เสียวยาสั่ง

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a2e0b8b2e0b8aae0b8b1e0b988e0b887 64fc000678adf

เรื่องเสียว เสียวยาสั่ง

เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวภาคอีสาน อีแพงเป็นสาวสวย หน้าคม ตาโต ริมฝีปากบางได้รูปเหมือนยิ้มตลอดเวลา ผิวขาวยังกับหยวกกล้วย อายุมันแค่สิบแปดย่างสิบเก้า แต่หน้าอดหน้าใจมันใหญ่ล้น สะโพกก็ผายเวลาเดินนี่เด้งไปตามจังหวะชวนให้มองจนเหลียวหลัง คงเพราะมันมีรูปเป็นทรัพย์แบบนี้ละมั้ง ทำให้มันเป็นคนมั่นใจ ไม่ค่อยสนใคร พูดอะไรโผงผาง ปากว่าตรงแต่คนอื่นมองว่าแรง นิสัยหนึ่งคือมันชอบยั่วผู้ชาย เหมือนเห็นเป็นของเล่น แต่ก็ไม่ได้เอามั่วนะ คัดแต่พวกเกรดดีๆ ใดๆ ก็ตามการเป็นคนแบบนั้นของมันคงอยู่สวยๆ ไปได้ตามประสาไม่มีวิบากกรรมอะไรหากไม่ใช่ว่ามันไปหลอกไอ้ลอย ชายแสนดีที่เป็นที่รักของผู้คนในหมู่บ้าน

เรื่องคือไอ้ลอยเป็นคนซื่อ มีเมตตา จิตใจอ่อนโยน สาวทั้งหมู่บ้านต่างก็ชอบมัน อีแพงมันไม่ได้ชอบคนดีแบบไอ้ลอยหรอก แต่เพราะมันอยากเหนือกว่าคนอื่นเลยทั้งยั่วทั้งเย้าเข้าถึงเนื้อถึงตัวจนสุดท้ายไอ้ลอยก็แพ้ใจตัวเองตกบ่วงเสน่ห์ของอีแพงได้เสียกัน พ้นคืนสวาทแรกอีแพงก็เที่ยวประกาศให้ใครต่อใครรู้เลยว่าไอ้ลอยคือผัว ห้ามใครยุ่ง ผู้ใหญ่ก็มองว่าเออ มันได้กันไปแล้วก็ให้มันคบๆ กันไป ถึงจะเสียดายที่คนดีอย่างไอ้ลอยไปได้ผู้หญิงสันดานแบบนี้ก็เถอะ ด้านไอ้ลอยมันรักจริงหวังแต่งก็พยายามเก็บเงินมาขอแต่ง แต่ยังไม่ทันที่จะได้สู่ขอ อีแพงก็ทำตัวไปตามสันดานมัน ไอ้ลอยจับได้คาเตียงว่าว่าที่เมียนอกใจไปคบกับไอ้แพ้วลูกผู้ใหญ่ธง อีกฝ่ายมีอำนาจมาก แถมออกปากเลยว่ากูไม่คิดแย่งแค่สนุกขำๆ ถือว่าแบ่งกัน อีแพงก็ไม่สลด มันไม่มีความหวงตัวเลยสักนิดเดียว สุดท้ายไอ้ลอยทำไรไม่ได้ เรื่องรู้ไปทั่วหมู่บ้าน มันได้แต่ช้ำใจอับอายจากคนขยันกลายเป็นมีปมในใจเมาเหล้าหัวราน้ำ กระทั่งไปเมาสลบตกคู้น้ำข้างสวนนอนตายสภาพชวนให้น่าอเนจอนาถใจ

ส่วนอีแพงก็แรดร่านไปเรื่อยจนกระทั่งเกิดเรื่องแปลกๆ ขึ้นกับมัน เรื่องนี้ไอ้ทิวโดนมากับตัวเอามาเล่าให้ฟัง ปากบอกอย่าไปเล่าต่อแต่ก็นะเกริ่นแบบนี้มีแต่ทำให้เรื่องยิ่งขยายยาวไปไกล เรื่องคือในคืนหนึ่งระหว่างที่พวกไอ้ทิวกำลังนั่งกินเหล้ากันเฝ้านา มีไอ้ชดกับไอ้ขำร่วมด้วย อยู่ๆ อีแพงเดินมาจากไหนไม่รู้ผ่านมากลางวง มืดๆ ค่ำๆ ทำเอาทั้งสามเกือบวงแตกนึกว่าผีนางไม้ แต่พอสังเกตจนรู้ว่าใครก็ถามที่มาที่ไปว่าทำไมมาโผล่เอาที่นี่ อีแพงพูดจับไม่ได้ความ มันบอกอย่างเดียวว่าร้อน ร้อนมาขอน้ำดื่มหน่อย พวกชดก็หยิบให้ พอมันคว้าไปดื่มอึกใหญ่ทีนี่เป็นเรื่องเลย

อีแพงร้องครางเสียงกระเส่า ยังกับหมาติดสัตว์เลย มันทั้งครางทั้งร้อง บ่นว่าร้อนๆ ซ้ำไม่พูดเปล่ามันดึงเสื้อถกผ้าถุงที่สวมอยู่ไม่สนใจสายตายของไอ้สามหนุ่มที่มองตาค้าง แถมยังเอามือถูหีชมพูใหญ่โหนกนูนของตัวเองซ้ำไปมา ทั้งยังควักสองเต้าออกมาเคล้นคลึงจนนมใหญ่ทะลักล้นตามร่องนิ้ว ยิ่งเคล้นยิ่งถูก็ยิ่งครางกระเส่า ทำพวกไอ้ทิวกระสันเสียวจนกลืนน้ำลายไปพร้อมๆ กัน

ไอ้ทิวมองหน้าเพื่อนทั้งงงทั้งเงี่ยน แต่ถึงพวกนี้มันจะเป็นชายฉกรรจ์ เรื่องใช้กำลังขืนใจสาวก็ไม่เคยอยู่ในจิตสำนึก ไอ้ทิวคิดว่าปล่อยไว้แบบนี้คงแย่ทั้งพวกมันทั้งอีแพง เลยตัดสินใจถามว่าอยากให้ช่วยอะไรไหม อีแพงหันขวับทันที

“เย็ดกูที เย็ดหีกูแรงๆ เลย กูเงี่ยนมาก จะไม่ไหวแล้ว ช่วยเอาควยยัดปากกูที”

ไม่พูดเปล่าอีแพงคว้ากางเกงไอ้ทิวแล้วรูดลงจนสุดพื้น แล้วรูดเอาท่อนควยที่แข็งโด่รอท่าอยู่แล้วเข้าปากไม่ฟังเสียงใครอะไรทั้งนั้น ไอ้ทิวร้องซี๊ดสุดปากเพราะโดนทั้งดูดทั้งอมควยจนอาวุธประจำกายขยายแน่นคับปากอีกฝ่าย ไอ้ชดกับไอ้ขำได้แต่ยืนตะลึงไม่รู้จะทำยังไงจนอีแพงหันมาตวาด

“พวกมึงจะยืนบื้อทำเหี้ยอะไร รีบเอาควยออกมาเย็ดหีเย็ดตูดกูเร็วๆ สิ”

สองคนมองหน้ากัน เอาวะ มาประเคนถึงที่ไม่เอาก็เสียหมาแล้ว ไอ้ชดขอจองหีก่อนเลย มันจับอีแพงให้คุกเข่าคู้อยู่ในท่าหมาก่อนจะใช้สองมือไล้ลูบกลีบอูมที่ฉ่ำน้ำเงี่ยนจนเปียกแฉะเต็มร่องเต็มรู ยิ่งนวดถู น้ำเงี่ยนก็ยิ่งทะลักเล็ดออกมามาก มันค่อยๆ แหวกสองแคมออกจนเห็นเนื้อชมพูสวยอ้ากว้างรอรับควยอยู่แล้ว แต่มันไม่ใจร้อน ใช้ปากประกอบกลีบนวลแล้วตวัดเลียหีใหญ่ไปมาจนทั่ว อีแพงครางลั่นไม่อายใคร แอ่นสะโพกแอ่นก้นรับลิ้นรัว ฟากไอ้ขำก็ลงไปเน้นเคล้นคลึงนมใหญ่ที่เด้งกระเพื่อมไม่หยุด เต้าขาวนวลใหญ่ ปานไม่กว้างเล็กสมส่วนรับกับหัวนมสีชมพู ที่แม้ตอนนี้จะมีเพียงแสงจันทร์แต่ความขาวของมันก็ทำให้ไม่อาจละสายตาได้เลย มันทั้งนิ่มทั้งนุ่มราวกับปุยฝ้าย ระหว่างที่ไอ้ขำกำลังเพลิดเพลินกับการดูดเลียนมอีแพง

ไอ้ทิวก็ร้องลั่นตัวเกร็งค้างก่อนจะชักควยใหญ่ออกมาพ่นน้ำว่าวสีขาวขุ่นเต็มหน้าของอีแพง มันไม่โกรธแต่กลับหัวเราะชอบใจ ไอ้ขำเลยขอเปลี่ยนให้อีแพงดูดควยมันบ้าง ไอ้ทิวหันไปเล่นนมอีแพงแทนแล้วเร่งไอ้ชดบอกรีบๆ เย็ดเลย กูพักเสร็จมีแรงเมื่อไหร่จะขอต่อ อีแพงร้องบอกว่า

“เออ รีบๆ เย็ดกูสักที จะไม่ไหวแล้ว เอาแรงๆ นะ” ไอ้ชดก็จัดให้ตามคำขอ

ยันตัวขึ้นในท่าพร้อมแล้วเอาหัวควยจ่อที่รูหีก่อนจะแทงพรวดเดียวจะมิดลำ อีแพงครางกระเส่าร้องอย่างเสียวซ่านด้วยความชอบใจ มันหัวเราะยิ้มบอกเอาอีก แรงๆ เลย ไอ้ชดก็กระแทกโยกอีแพงเกือบตัวลอย สาวควยเสียบหนักๆ อยู่อย่างนั้น โดนที่อีแพงไม่ลืมจะใช้ปากรูดเม้มควยไอ้ขำราวกับแทบจะกลืนกินท่อนเอ็นนั้นลงท้อง ไอ้ขำร้องอูยร้องซี๊ดไม่หยุด สุดท้ายก็น้ำแตกไปอีกคน พร้อมๆ กับไอ้ชดที่ตัวเกร็งพ่นน้ำเงี่ยนใส่เต็มรูหีอีแพง

ไอ้ทิวทำตามว่า รีบขอเย็ดหีอีแพงต่อทันที ทั้งสามผลัดกันเดี๋ยวพักเดี๋ยวเย็ดเดี๋ยวน้ำแตก เอาอีแพงอยู่อย่างนั้นโดยที่สาวเจ้าไม่มีความรู้สึกจะพอ พวกมันเอากันจนเช้าจนชายฉกรรจ์ทั้งสามฟ้าเหลืองหมดแรงนอนสลบไป พอเช้ามาก็ไม่เจออีแพงแล้ว แล้วก็ไม่เคยมีใครเจอมันที่หมู่บ้านอีกเลย แต่มีคนลือว่ามันไปโผล่หมู่บ้านข้างๆ แล้วก็ทำเรื่องแบบนี้ เอาคนไปทั่วไม่หยุด เหมือนกับคุมตัวเองไม่ได้ คนมีวิชาหลายคนบอกลักษณะนี้อีแพงน่าจะโดนยาสั่ง คงประมาณถ้ากินน้ำเมื่อไหร่ก็จะมีอารมณ์จนคุมความอยากของตัวเองไม่ได้ ก็ไม่รู้ว่าบั้นปลายของมันกลายเป็นยังไงเพราะก็ไม่เคยเจอมันอีกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว รู้เห็นเป็นใจ แฟนชาวบ้านมาอ่อย หล่อขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ไง ควยใหญ่ เย็ดมันส์ แพรรู้ว่าเขาเป็นแฟนของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม แต่สิ่งที่เพื่อนคนนั้นไม่รู้เลยก็คือแฟนของเธอนั้นมาจีบแพร และจีบแบบจริงจังมาก จากที่แพรไม่อยากจะเล่นด้วย ก็กลายเป็นว่าเริ่มแพ้ใกล้ชิดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดความรู้สึกที่มีก็เอาชนะให้กับความผิดถูก ไม่สนว่าเธอจะเป็นอะไร ไม่สนว่าเขาจะมีใคร เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความผูกพัน มีแค่เรื่องเสียวล้วนๆ เท่านั้นเอง และในวันนี้ก็ถึงวันที่ทั้งสองนั้นแอบมาหากันได้สำเร็จ หลังจากที่พยายามส่งสายตาให้กันและกันในงานปาร์ตี้ที่เขาและแฟนอยู่ด้วยกันม านานแสนนาน ความไว้ใจเป็นบ่อเกิดแห่งโอกาส และโอกาสที่ได้มานั้นทั้งสองจะไม่ยอมปล่อยให้มันหลุดมือไปเป็นอันขาด ความรู้สึกนี้จะไม่มีสิ่งไหนมาทดแทนได้อย่างแน่นอน ร่างกายของแพรในเวลานี้ยินยอมที่จะเป็นของอีกฝ่ายโดยที่ไม่ต้องเอ่ยอะไรออกม า เธอถูกเขาจู่โจมด้วยการจูบที่แสนหนักหน่วงและหวานหยดย้อย เรียวลิ้นที่กระหวัดเกี่ยวกันแลกลิ้นนั้นราวกับว่าจะหลอมละลายร่างกายของเธอเสีย ในตอนนี้ เธอเอื้อมมือโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้อย่างหนักหน่วง…

อ่านเรื่องเสียว ทิปแรกเสียว…เลยจัดให้สมใจ สวัสดีครับเพื่อน เพื่อน ที่ชอบในเรื่องสวิง ด้วยกันวันนีผมว่างใม่ใด้ทำงานก็เลยจะเล่าเรื่องของผม ให้อ่านกันหน่อยน่ะครับ ถ้าอ่านแล้วมันหรือเกิดอารมณ์ตามไปด้วยก็ตามสบายเลยน่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจริงมันก็เลยจะใด้บรรยากาศจริง จริง อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ เริ่มเลย คือเมื่อตอนผมตกงาน ออกงานจากที่เก่ามีเพื่อนที่ทำม่านรูดมาชวนผมไปทำงานด้วย ที่แถวศรีนครินทร์มันบอกว่าเงินก็ได้ หมายถึงทิปน่ะ แถมยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกผมก็ยังหางานไม่ได้ก็เลยไปทำ ปกติม่านรูดเขาจะรับคนอยากมากเขาจะเลือกคนหน่อย แต่เพื่อนฝากก็เลยเรียบร้อย เขาไปทำใหม่อยู่กะเช้าก็ไม่มีอะไร ยังปกติอยู่ พออาทิตย์ถัดไปเข้ากะบ่าย ออกดึก ก็เจอเรื่องจนได้ ผมก็ทำงาน วิ่งเปิดม่านไปตามปกติ จนสัก 2 ทุ่มมีแขกขับรถเก๋งเข้ามาผมก็ปิดม่านตามปกติ เก็บเงินแล้วก็ออกมาเขาให้ทิปเลยเงินที่เหลือพอเขาเข้าไปได้สักพักใหญ่ ก็เปิดม่านออกมาตะโกนเรียกผมผมก็วิ่งไปหาได้ความพี่เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว สุขสม ปล้ำน้องหมวยสาวเสิร์ฟ ผมเป็นยามภายในโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งจัดว่าหรูหราพอดูทีเดียว ตัวตึกสร้างมานานแล้วแต่เพิ่งซ่อมใหม่ไม่นานมานี้ ชั้นบนเป็นร้านอาหารฝรั่ง ส่วนชั้นล่างใต้ระเบียงเป็นร้านอาหารจีนร้านใหญ่ซึ่งขึ้นชื่อว่าอร่อยมาก ความที่เป็นโรงแรมหรูบวกกับกิตติศัพท์ของร้านอาหารจีนที่นี่ จึงมีคนรู้จักมาก ผมทำงานเป็นยามอยู่ที่ชั้นแรกของโรงแรมนั้น ซึ่งไอ้ตรงที่ผมต้องยืนยามประจำนั้นอยู่ใกล้ๆ กับร้านอาหารจีนพอดี ร้านอาหารจีนนี่แหละถือเป็นตัวกวนสมาธิทำงานของผมจริงๆ ไม่ใช่เพราะความหรูหราหรืออาหารน่ากินอะไรหรอกนะ แต่เป็นบรรดาสาวเสิร์ฟของร้านต่างหาก เพราะเครื่องแบบสาวเสิร์ฟของร้านนี้เป็นชุดกี่เพ้าสีน้ำตาลอ่อนรัดติ้วซะจนเห็นส่วนสัดอวบอัดชัดแจ๋ว แถมยังผ่าข้างสูงขึ้นไปถึงเอวให้เห็นตรงไหนต่อตรงไหนไปหมดซะอีก เรียกว่าใครมีเท่าไหร่ พ่อแม่ให้มาแค่ไหนเป็นเห็นกันไปยันปากซอยโน่นแน่ะ โดยส่วนตัวยอมรับว่าตัวเองเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง จะเรียกว่าเซ็กส์จัดก็ได้เลยละ ภาพน้องๆ สาวเสิร์ฟในชุดรัดรูปผ่าข้างเดินสะบัดโชว์ขาอ่อนขาวๆ ให้พรึ่บพรั่บตรงหน้าบ่อยๆ จึงเป็นภาพที่ทำให้ผมต้องวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวจากกุงเกงได้ทุกที ยอมรับว่านึกอยากตรงเข้าไปปล้ำซะให้สมอยากเหมือนกัน แต่ก็ยังมีสติพอจะวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวในห้องน้ำได้เสมอ วันนึง ผมเผลอดื่มเหล้าจนเมามากไปหน่อยแล้วมาทำงานในสภาพแย่สุดๆ ไปเลย…

เรื่องเสียว ลูกเป็ดขี้เหล่ สวยขึ้นแล้ว เย็ดหนูได้หรือยังคะพี่ อูยยยยยยยย….เสียว….เสียวมากเลยแพร อาห์ แบบนั้นแหละ แรงๆ เลย ซี้ดดดด….. แม้ว่าหน้าตาของฉันจะเปลี่ยนไปให้เขารู้สึกว่ามีอารมณ์มากขึ้น แต่ทุกๆ อย่างของฉันมันยังเหมือนเดิม ทั้งลีลา และเทคนิคในการเย็ด รวมทั้งการอมควยจนเขาครางเสียวซ่านออกมาขนาดนี้ด้วย มันทำให้รู้สึกว่าโลกนี้มองคนแต่ภายนอกเท่านั้น ถ้าคุณหน้าตาดี ไม่ว่าคุณจะทำอะไร โลกก็มักจะใจดีกับคุณเสมอ กระทั่งผู้ชายที่เคยพูดว่าให้ตายก็จะไม่มีวันให้ฉันได้เห็นขาอ่อน แต่ตอนนี้กลับครางเสียวอยู่เพราะว่าโดนฉันอมควย แถมยังจับหัวฉันกดลงลึกในทุกๆ ครั้งที่เกิดการรูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปากของฉันอีกต่างหาก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ…

สมัยที่เรียนจบ ป.6 อาหญิงของโบพาโบไปฝากให้อยู่กับเพื่อนที่อำเภอท่าม่วง เพื่อเรียนต่อ ม.1 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จะกลับบ้านก็เฉพาะวันหยุดเท่านั้น เพราะบ้านอยู่ไกล ไปมาไม่สะดวก คือจุดเริ่มต้นประสบการณ์เสียวส่วนหนึ่งในชีวิตนะค่ะ เรื่องเกิดขึ้นตอนโบเรียนอยู่ชั้น ม.3 ค่ะ เรียน ม.1 – ม.2 มีเพื่อนชายเยอะเหมือนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่พอขึ้น ม.3 รู้สึกจะเป็นสาวเต็มตัวขึ้นมา โบจัดได้ว่าเป็นสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง มีรุ่นพี่ตามจีบหลายต่อหลายคน อาร์ตก็เป็นคนหนึ่งที่เฝ้าตามจีบอยู่ ซี่งโบก็ชอบ ๆ เขาเช่นกัน ครั้งหนึ่งมีเพื่อนชายคนอื่นมาคุยกับโบ อาร์ตมาเห็นเข้า…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัวเพื่อช่วยชายที่รัก เรื่องที่แหม่มจะเล่าต่อไปนี้มันไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้กับชีวิตของ แหม่ม มันเจ็บปวดและน่าอดสูใจยิ่งนักเมื่อย้อนคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา แหม่มแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้สามปีแล้ว สามีของแหม่มชื่อ ‘วัฒ’ เป็นนักธุรกิจ รูปหล่อ ฉลาด และเอาใจเก่ง สมัยเรียนผู้หญิงแอบปิ๊งเขากันเป็นแถว แต่สุดท้ายเขาก็เลือกแหม่ม งานแต่งงานของเราหรูหราเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร หลายคนชมว่าเราเหมาะสมกัน เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวย หลังแต่งงานแหม่มก็ย้ายเข้ามาอยู่กับวัฒในบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ มีคนสวน และคนใช้เพียบพร้อม วัฒรักและเอาใจแหม่มมาก ฟังดูน่าอิจฉามั๊ยคะ วัฒ บอกกับแหม่มเสมอว่าเขามีความสุขมากที่ได้แหม่มเป็นภรรยา และเพื่อนๆ ทุกคนก็อิจฉาเขาที่ได้แฟนสวย แหม่มอยากจะบอกว่านั่นเป็นสามปีในชีวิตที่แหม่มมีความสุขมากที่สุดจนรู้สึก ว่าโลกนี้เป็นของดิแหม่ม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้าเขย ดีค่ะ…อ้อมีประสบการณ์เรื่องอ้อกับน้าเขยมาเล่าให้ฟัง อ้อมีน้าสาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่ของอ้ออยู่คนนึงชื่อน้าเปิ้ล น้าเปิ้ลมีสามีชื่อน้าวัต อ้อสนิทับน้าทั้งคู่มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ บ้านอ้อจริงๆ อยู่ต่างจังหวัดอ้อเข้ามาเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ โดยที่พ่อแม่อ้อได้ซื้อคอนโดให้อยู่ น้าเปิ้ล กับ น้าวัต ก็รับเป็นผู้ปกครองให้เวลาที่มีปัญหาอะไรก็คอยช่วยเหลือ จนอ้อเริ่มทำงานอ้อก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกับน้าทั้งคู่มากนักเพราะยุ่งๆ เรื่องงาน ลืมบอกไปว่าอ้อทำงานเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่ง มาระยะหลังๆ อ้อโทรหาน้าเปิ้ลหรือเวลาเจอกันน้าเปิ้ลก็มีท่าทีแปลกๆไปไม่ค่อยทำตัวสนิทกับอ้อเหมือนเดิมผิดกับน้าวัตที่ยังคอยเป็นห่วงเป็นใยอ้อเสมอ จนมาวันหนึ่งอ้อต้องเข้าเวรที่โรงแรมตอนเช้าก็ได้พบกับน้าวัตที่เผอิญมาประชุมที่โรงแรมพร้อมทั้งได้เข้าพักที่โรงแรมด้วยเพราะน้าวัตมีประชุมหลายวันอ้อลืมบอกไปว่าน้าวัตเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกลูกค้าของน้าวัตส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติระดับvip อ้อก็ทักทายกับน้าวัตตามปรกติคือทุกครั้งที่เจอกันเราก็จะกอดและหอมแก้มซ้ายขวาเหมือนพวกฝรั่งทักทายกันซึ่งอ้อก็ทำแบบนี้มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ น้าวัตก็แนะนำอ้อกับพวกลูกค้าว่าอ้อเป็นลูกสาว น้าวัตก็ได้ชวนอ้อมาร่วมทานอาหารเย็นด้วย คืนนั้นหลังจากอาหารเย็นเราได้ส่งแขกกลับห้องเรียบร้อยอ้อก็จะเดินไปส่งน้าวัตที่ห้องในตอนนั้นอ้อเองก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้าวัตเลยจนเข้ามาในห้องเราก็นั่งคุยกับตามประสาคนสนิท จนอ้อเห็นว่าดึกพอสมควรอ้อก็จะกลับน้าวัตก็ลุกขึ้นมาจะมาส่งอ้อที่ประตู เราก็กอดลากันตามปรกติคราวนี้อ้อรู้สึกว่าน้าวัตกอดอ้อแน่นผิดปรกติแต่อ้อก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรจนสักพักอ้อก็รู้สึกว่ามือน้าวัตค่อยๆลูบไล้ที่หลังของอ้อจนอ้อเริ่มรู้สึกหวาบหวิวขึ้นมาน้าวัตคงจะรู้สึกได้ถามอ้อว่าหนาวเหรออ้อก็บ่ายเบียงแบบเขินๆ ว่าเปล่าคะจากนั้นโดยที่อ้อไม่ทันตั้งตัวน้าวัตก็เอาปากน้าวัตมาประกบลงที่ปากอ้อจากนั้นน้าวัตก็ค่อยๆบดขยี้ลงที่ปากอ้อพยายามสอดเอาลิ้นเข้าไปในปากอ้อแรกๆ อ้อก็พยายามหลบไปหลบมาแต่ด้วยความเผลอตัวอ้อก็เผยอปากอ้อให้น้าวัตสามารถเอาลิ้นเข้าไปได้จากนั้นเราก็ต่างแลกจูบกันโดยผลัดกันดูดลิ้นของกันและกันอย่างดูดดื่มโดยที่มือทั้งสองของน้าวัตก็ลูบไล้ไปตามร่างกายของอ้อเราแลกจูบกันจนเราถอยหลังไปเนื่อยๆ ถึงที่เตียงน้าวัตก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม กล้ามแขนของเขานั้นเป็นมัดๆ กล้ามท้องก็ขึ้นเป็นลูก รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียน และที่สำคัญ ควยใหญ่อีกด้วย ทั้งหมดทั้งมวลคงจะเป็นต้นเหตุให้ฉันนั้นยอมที่จะมาเย็ดกัน กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานที่ยิมที่ฉันไปเล่นละมั้ง เขาชอบเล่นกีฬาด้วยชุดที่ฟิตแน่น กางเกงขาสั้น เป้าตุงๆ จนฉันอดคิดไม่ได้เลยว่า เล่นยิมเก่งขนาดนี้ ตอนที่เย็ดกันจะเสียวขนาดไหน เรื่องเสียงพรั่งพรูเข้ามาในหัวของฉันเป็นล้านๆ เรื่องๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนที่เขามองเห็นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุยกับฉัน มาสอนฉันเล่นอะไรต่างๆ นานา และจบด้วยไปทานข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งนี้นั่นแหละ ฉันมองดูลำควยใหญ่ของเขา ที่กำลังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขานอนอยู่บนเตียง ห้อยขาลงมา…

เรื่องเสียว จัดหนักลูกสาวเจ้านาย สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์ ที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ผมเป็น คนกรุงเทพฯผมเองทำงานเป็นคนขับรถมีหน้าที่พานายไปประชุมบ้าง แต่ที่ผมชอบคือไปรับไปส่งลูกสาวนายไม่ว่าจะไปเรียนไปเที่ยวอยากไปหมด (พ่อเป็นนายทหารใหญ่ผมเองก็เลยไม่คิดอะไรผมเองก็แค่นายสิบเท่านั้น) เรื่องมันเกิดตอนที่ลูกสาวนายเรียนมหาลัยแล้วเพิ่งเรียนปี 1 อยู่หอ แต่ว่าน้องเขาออกจะเป็นคนเรื่องมากนิดนึงไม่รู้ว่าห้องมีปัญหาอะไรเลยย้ายเปลี่ยนห้อง ก็อยู่หอเดิมนั้นละครับผมก็เลยได้ไปช่วยย้ายก่อน บางส่วนก็ให้ผมไปช่วยยกของ ก่อนที่วันต่อมาเมียนายจะมาช่วยลูกสาวเขาจัดห้องผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรที่แรก ออลืมไปผมอายุ 28 น้องเขาก็น่าจะประมาน 20 ผิวขาว นมนี่ใหญ่ ตูดเป็นตูดเลยคับชอบแต่งตัว ผมคอยไปรับไปส่งตั้งแต่เรียน ม.5 ผมแอบคิดในใจว่าเธอน่าเอาอยากได้เทอมาลองดู และที่สำคัญผมคิดว่าต้องยังไม่เคยโดนเย่อมาก่อนแน่นอนคับ วันที่เกิดเรื่องเธอกับผมก็สนิทกันพอสมควรเวลาเธอมีเรื่องอะไรเธอชอบเล่าให้ผมฟัง พอเล่าให้ผมฟังจบก็จะบอกว่าอย่าบอกพ่อนะเธอคุยเก่งผิดกะอยู่ต่อน่าพ่อเธอ เธอเริ่มถามว่าแฟนผมเป็นไง…