e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b8aae0b8b2e0b8a2e0b88be0b8b4e0b988e0b887 e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b8b8e0b893e0b8ab 64fbffe09bf7e

เรื่องเสียว หนุ่มสายซิ่ง กับลูกคุณหนูจอมเย่อหยิ่ง เย็ดบนรถจนร้องขอชีวิต

มินนี่ลูกสาวนักธุรกิจชื่อดัง เธอเป็นคุณหนูจอมเย่อหยิ่ง แถมยังไม่เคยมีแฟนมาก่อนทำให้หลายคนจ้องจะจีบและอยากได้เธอเป็นแฟน แต่มินนี่เองก็ไม่สนใจผู้ชายคนไหนเลย โดยเฉพาะหนุ่มนักธุรกิจหน้าตี๋ ๆ ที่ชอบเข้ามาขายขนมจีบเธอไม่เคยมองและสนใจ เพราะจริงๆแล้วมินนี่ชอบผู้ชายแนวเถื่อนๆ สักลาย แต่เธอเองไม่กล้าบอกใคร แถมยังไม่เคยเจอใครที่เข้ามาแล้วถูกใจเธอซักคน

แล้ววันหนึ่งมินนี่ไปเที่ยวกับเพื่อนๆตามเคย เธอดื่มหนักไปหน่อยแถมยังรำคาญผู้ชายที่มาลุ่มล่ามกับเธอ มินนี่จึงบอกเพื่อนว่าจะขอกลับแท็คซี่เองก่อน แต่แล้วเมื่อเธอเดินออกมาหน้าร้าน มินนี่สะดุดตากับผู้ชายคนหนึ่ง เพราะตรงตามที่เธอชอบทุกอย่าง ตัวดำ หน้าเถื่อน สักลายทั้งตัว แถมล่ำๆ มินนี่ยืนมองเขาอยู่นาน บวกกับความเมา มินนี่เลยเข้าไปทัก

“นี่ เธอน่ะ ชื่ออะไร มีรถรึเปล่า ช่วยพาเราไปส่งบ้านหน่อยได้ไหม” มินนี่พูดกับหนุ่มสักลาย

“จะให้พี่ไปส่งไม่กลัวหรือคนสวย” หนุ่มสักลายตอบ เขาเองนานๆทีจะมีผู้หญิงสวยราวนางฟ้ามาทักแบบนี้

“อืม มีรถรึเปล่าหล่ะ ไปส่งจะได้ไหม” มินนี่ถามต่อ แถมตัวเซๆ เพราะดื่มหนักไปหน่อย

หนุ่มลายสักเลย รีบไปประครองมินนี่ แถมจูงมือไปที่รถของเขา ที่จอดอยู่แถว ๆ นั้น

มินนี่ขึ้นรถกะบะซิ่งครั้งแรกในชีวิต แถมไอ้หนุ่มลายสักมันก็ไม่ยักจะถามเธอว่าให้ไปส่งที่ไหน ขับรถออกไปด้วยความไว มันมองหาที่เปลี่ยว แล้วขับเข้าไปจอด แล้วค่อยหันมามองมินนี่สาวสวยที่ตอนนี้เมาจนหลับไป มันแอบกลืนน้ำลายลาภปากอะไรเช่นนี้ อยู่ๆ ก็มีนางฟ้ามาทักให้พามาเย็ดแบบง่าย ๆ มันรีบเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อ กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆของมินนี่ ช่างเร้าใจชายหนุ่ม มันจึงปรับเบาะเอนนอน แล้วเอาตัวเองข้ามผ่านไปนอนทับร่างสาวน้อย

“อุ๊ย ทำอะไรน่ะ” มินนี่ตื่นพอดี

“ก็จะทำให้มีความสุขไงจ๊ะ” หนุ่มรอยสักตอบ แล้วไซ้คอคุณหนูที่ดูจะไม่ขัดขืนอะไรเลย มันยิ่งได้ใจเพราะรู้ว่าคุณหนูคนสวยต้องเงี่ยนแน่ ๆ จึงจับมือมินนี่ให้ไปจับควยของมัน

มินนี่เอง ชอบและอยากลองแนวนี้มานานแล้ว เธอเองกล้า ๆ กลัว ๆ แต่โดนไซ้คอแถมเอาปากประกบจูบก็เงี่ยนเหมือนกัน เธอจึงเอามือขาวๆจับไปที่ควยดำๆของไอ้หนุ่มคนแปลกหน้า มันช่างใหญ่เต็มมือของเธอแถมแข็งสู้มือสุด ๆ มินนี่แกล้งชัดรูดขึ้นรูดลง

“อู๊ยยย…..เสียวจังเมียจ๋า” ไอ้หนุ่มเรียกมินนี่เมียจ๋า ทำเอาเธอเองตกใจ เพราะเดี๋ยวก็คงได้เป็นเมียมันจริง ๆ แน่ ๆ แถมมันยังรูดกางเกงในของเธอออก แล้วเอามือล้วงหีของเธอ ให้นิ้วทำหน้าที่แหวกกลีบแทงขึ้นลง มินนี่กระตุกตาม นี่ขนาดโดนนิ้วยังเสียวขนาดนี้

“อู๊ยยยย “ มินนี่ครางออกมาบ้าง

คราวนี้มันเองก็คงเงี่ยนเต็มที่ จับควยมัน ขย่มหีมินนี่รถสะเทือนแบบไม่ต้องเกรงใจใครเพราะมาจอดที่เปลี่ยว จนรถสั่นไปทั้งคัน แถมทั้งดันทั้งโยก

“อูยยยยย…เดี๋ยวคนมาเห็นนะ” มินนี่พูด

“ไม่เห็นหรอก ที่นี่มีเราสองคน เสียวให้เต็มที่เลยเมียจ๋า” มันพูดปลอบ ส่วนเอวก็ยังซอยใส่คุณหนูไม่ยั้ง แต่ดูแล้ว มันไม่ค่อยถนัดเท่าไร

ไอ้หนุ่มสักลายชักเสียอารม มันเลยเปิดประตูรถออก แล้วจับมินนี่ลงไป ยืนหันหน้าเข้ารถ แล้วจับเธอแทงข้างหลังในท่าโก้งโค้ง เสียบหีเสียงดัง ตั๊บๆ

มินนี่ทั้งเสียวทั้งกลัวคนเห็น แต่ก็ไม่อยากให้เขาหยุด

“อู้ยยย….มินนี่เสียวไปหมดแล้ว”

ยิ่งพูดมันก็ยิ่งซอย หีมินนี่ฟิตเพราะไม่เคยโดนใครเอามาก่อน ส่วนเนื้อตัวก็สะอาด ตัดกับผิวของหนุ่มรอยสักอย่างเห็นได้ชัด

ไม่ทันไร มันซอยโยกเอวอยู่ไม่นาน มินนี่กระตุกทำท่าจะเสร็จ แต่มันยังไม่ถึงสุดยอดกับเธอ มันเลยอุ้มมินนี่ไปที่เบาะหลังรถอีกรอบ คราวนี้จับขาเธอแหกข้างนึง พาดบ่า แล้วแทงควยไปลงไปรอบ มินนี่เสร็จไปแล้วรอบนึง แต่โดนอีกก็เสียวอีก

“อู๊ยย…….มินนี่จะไม่ไหวแล้วนะ” แน่นอนครั้งแรกก็โดนไม่ยั้ง

แต่ชายหนุ่มไม่ฟัง เพราะท่านี้มันได้เห็นนมของเธอเด้งไปมา แถมยังหน้าตาที่สวยของสาวน้อย ที่ปากจะพูดอะไรมันก็ไม่สนใจแล้ว ตั๊บๆๆๆ ทั้งแทงทั้งส่าย จนมินนี่เองซี๊ดปากไม่หยุด

“อู๊ยยยยย…….มินนี่เสียวววแล้ว พอก่อนได้ไหม อู๊ววว ซี๊ด” คุณหนูสาวซี๊ดปากเสียงดัง แต่เหมือนไอ้หนุ่มนักไม่ฟัง ทั้งแทงทั้งโยกซอยเอวใส่เธอไม่ยั้ง ยิ่งร้องดังมันยิ่งเงี่ยนและมีอารมณ์

“อู๊ยยย……….อีกนิดนะเมียจ๋า เสียวมากเลยเมีย” มันครางออกมาเช่นกัน

“อูยยย มินนี่ก็เสียวค่ะ ผัวเย็ดมินนี่แรงๆ ได้เลยนะคะ มินนี่เสียวหีจะแย่อยู่แล้ว” มินนี่เริ่มจับทางได้ว่า ยิ่งเธอพูดมันยิ่งชอบ แถมทำหน้าแหยเพราะความเสียวนั่นเอง

สุดท้ายมันก็ทนไม่ไหว แตกใส่ตัวคุณหนูแบบเหงื่อท่วมร่างทั้งสองคน

มินนี่รีบลุกขึ้นเช็ดตัว ก่อนที่ไอ้หนุ่มรอยสักจะพาเธอไปส่งบ้าน

เธอรีบร้อนกลัวใครจะมาเห็น จนลืมขอเบอร์ไว้ แถมยังเป็นผู้ชายที่เย็ดเธอแบบเธอเองก็ไม่รู้จักชื่อซะด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

เรื่องเสียว ทำให้พ่อ  จำได้ว่าหลังจากมาเรียนจบที่ตัวเมืองก็ไม่ได้กลับบ้านนานมากแล้ว เนื่องจากได้แต่งงานมีครอบครัวของตัวเองอยู่ใกลบ้านพ่อแม่ แต่สิ้นเดือนนี้มีเวลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ แฟนกับลูกไม่ได้กลับด้วยเพราะต้องทำงาน ที่บ้านพ่อแม่เป็นบ้านสวนและปั๊มน้ำมัน ห่างกันประมาสามกิโลเมตร กลับไปคราวนี้ ก็เกิดเรื่องเดิมๆ อีกคือพ่อดื่มมาก เฝ้าปั๊มน้ำมันแล้วไม่กลับบ้านง่ายๆ เพราะมีปากเสียงกับแม่อีกเช่นเคย แต่ฉันอยากให้เราอยู่พร้อมหน้ากันและเป็นการงอนกันไปมาที่สุดท้าย พอพ่อหายเมาก็กลับดีกันทุกที ฉันอาสาแม่และญาติๆ ไปตามพ่อกินข้าวเย็น ตอนนั้นประมาณสี่โมงเย็นแล้ว พ่อก็ยังไม่กลับ ทันทีที่เห็นพ่อคือนั่งหน้าแดงก่ำ ยิ้มรับไหว้แบบดีใจแต่ก็ไม่มากนัก ฉันเข้าไปโอบกอดพ่อ บรรดาลูกจ้างปั๊มก็ขอตัวกลับฉันพยายามลากพ่อกลับบ้าน แต่ก็ไม่ยอมไป บ่นเรื่องแม่ว่าเรื่องมาก ขี้บ่น อยากจะอยู่นอนที่ปั๊ม ฉันก็ตื้อไม่ยอม ทางเดียวที่จะสร่างเมาได้คือพาพ่อไปอาบน้ำ ฉันปิดประตูปั๊มเสร็จแล้วก็ลากมือพ่อบอกว่าไปอาบน้ำพ่อ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับวัยรุ่นข้างบ้าน ควยใหญ่เท่าแขน ถ้าผัวพี่อยู่ไม่ต้องมา นะคะสุดหล่อ   เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นแล้วในวันนี้ หลังจากที่ฉันอุดอู้อยู่กับผัวที่เอาแต่ทำงานมาโดยตลอด ความเก็บกดของฉันมันทำให้รู้สึกว่า การมีผัวไม่ได้ตอบโจทย์ชีวิตของฉันเท่าไหร่ ก่อนที่จะได้เจอกับวัยรุ่นข้างบ้าน ที่เขานั้นมาทำงานแถวๆ นี้ และดูท่าทีแล้ว เขาก็แอบมองฉันอยู่บ่อยๆ อีกด้วย…อาจจะดูเข้าข้างตัวเอง แต่เหมือนว่าเขาจะชอบฉันนั่นแหละ ดังนั้นเมื่อนานวัน ผัวของฉันก็เย็ดฉันแค่พอให้เขาแตกๆ ไปแล้วก็จบ พอถามว่าทำไมไม่ตั้งใจก็พูดแค่ว่าแตกในไปแล้วไง…แล้วการแตกในมันทำให้ความสุขเกิดขึ้นได้จริงอย่างนั้นเหรอ ? เขาเอาแต่ทำงานข้างนอกบ้าน แต่การบ้านกลับไม่มีเลยจริงๆ ในเวลานี้ ฉันเลยเริ่มไปทักทายเขา ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขานั้นชื่อว่า “ทอง” เป็นเด็กวัยรุ่นอายุราวๆ 18-19…

เรื่องเสียว มื้ออาหารสุดเสียว ไรเดอร์หล่อ เลยขอให้มาช่วยเย็ดพร้อมมื้ออาหาร เรื่องเสียวของฉัน มันมากับสายฝน และความเงี่ยน มันไม่มากับอะไรทั้งนั้น มันติดอยู่กับตัวฉัน ตั้งแต่เริ่มเรียนรู้วิชาเพศศึกษา การที่ฉันหน้าตาดี มันก็ทำให้มีคนสนใจในตัวฉันมากขึ้น และเมื่อโตขึ้น ฉันก็เริ่มใช้หน้าตาและมารยาความร่านเงียบของฉันหลอกล่อผู้ชายมากมายให้เข้ามาเป็นของฉัน ในขณะที่ฉันทำให้เจขารู้สึกว่าได้ฉันมาง่ายๆ ฉันกลับยิ้มย่องและคิดเสมอว่า…เขาคือหนึ่งในบรรดาผู้ชายของฉันอีกคนหนึ่ง วันนี้ฝนตก ฉันสั่งอาหารผ่านแอป ก่อนที่ไรเดอร์จะเอาอาหารมาส่งที่หน้าบ้าน เขาเปียกไปทั้งตัว ก่อนที่จะขอฉันถอดหมวก เพราะว่าฉันเป็นลูกค้าคนสุดท้ายที่เขารับพอดี ซึ่งเมื่อได้เห็นหน้าตาของเขา ก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ค่ำคืนนี้ ผู้ชายคนนี้แหละ ที่จะมาเป็นผัวของฉัน มันเลยทำให้ฉันนั้นเริ่มส่งสายตายั่วยวนและใช้คำพูดที่มันดูโจ่งแจ้งไปเลยว่าฉันอยากจะได้เขา อยากโดนเขาเย็ด ซึ่งถ้าเขาปฏิเสธ…

เรื่องเสียว กระหน่ำแทบทุกจุดเสียว..ลากไปรุมบนรถทัวร์ สำหรับประสบการณ์ที่หนูจะเล่าต่อไปนี้ ถ้าคุณๆเคยนั่งรถผ่านไปทางถนนบางนา-ตราดเลยไปถึงแถวชลบุรี คุณจะเห็นที่รกร้างข้างถนน ที่รกร้างข้างๆถนนนี่แหละ ช่วงกลางวันจะเป็นที่จอดของบรรดารถทัวร์ที่รับส่งพนักงานให้โรงงานต่างๆตามนิคมอุตสาหกรรมแถบนั้น วันนั้น หนูขับรถผ่านไปทางถนนเส้นนั้น แรกๆมองผ่านที่รกร้างที่มีรถทัวร์จอดอยุ่นั่นก็ยังไม่ได้คิดอะไร พอขับผ่านไปนานๆเข้า เริ่มเกิดความคิดว่ากลางวันๆนี่พวกคนขับรถทัวร์เค้าจอดรถทำอะไรกันนะ ความอยากรู้พอกพูนมากขึ้น รวมเข้ากับภาพจินตนาการที่ตัวเองนึกไปต่างๆนานา เพราะหนูเคยเห็นในวีดีโอหนังฝรั่งที่ พวกคนขับรถ เอาผู้หญิงที่นั่งรถมาด้วยมาสนุกกันเป็นหมู่ ทำให้ตัดสินใจหักพวงมาลัยเข้าไปจอดในที่รกร้างแห่งหนึ่ง มีรถทัวร์จอดห่างๆกันในบริเวณนั้นราวห้าหกคัน หนูเลือกจอดรถห่างๆจากรถทัวร์พวกนั้น ชั่งใจอยู่สักพัก จึงลงจากรถเดินตรงไปหารถทัวร์คันที่ใกล้ที่สุด ด้อมๆมองรอบๆรถเห็นประตูทั้งตอนหน้าและหลังปิดอยู่ ที่เปิดอ้าอยู่ก็มีแต่ช่องเก็บกระเป๋าด้านใต้ท้องรถ เมื่อเดินเข้าไปใกล้ก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังยืนอยู่ที่ท้ายรถ เป็นคนผิวคล้ำใส่กางเกงบอล และถอดเสื้อ มือก็จับควยแข็งโด่ที่ลอดออกมานอกกางเกงบอล ถอกไปด้วย หนูดูอยู่ได้สักพักก็ถึงบางอ้อ…

เรื่องเสียว รุมโทรมเปิดซิงรุ่นน้อง ผมมีประสบการณ์เสียวมากมาย แต่ว่าผมติดใจรุ่นน้องคนนี้มากเลยครับ ก็จะอะไรซะอีก น้องเค้าน่ารักครับ ผมชอบเธอมานานมากแล้วน้องคนนี้ชื่ออ้อม เรียนโรงเรียนมัธยมที่เดียวกับผมครับ เค้าเด็กกว่าผม 2 ปี อายุ 15 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ม.4 เป็นคนหัวอ่อน เรียบร้อย อ่อนหวาน ผิวขาว สัดส่วนถึอว่าเซ็กซี่ใช้ได้เลยครับ เหมือนเด็กญี่ปุ่น มีอย่างละนิดอย่างละหน่อย ตัวเล็ก นมก็ไม่ใหญ่โตมากแต่ก็ถึอว่ามีมากกว่าเพื่อนๆ รุ่นเดียวกัน ก้นสวย เอวคอด หน้าตาก็เรียกได้ว่าสวยเลยครับ ปากเล็กสีชมพูอ่อนๆ แก้มแดง…

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าของพี่เขย ผมกำลังเรียนอยู่ ปวส. ส่วนพี่สาวผมเรียนจบไปแล้ว และเธอก็ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการที่เทศบาลเมือง พี่สาวผมเธอจัดได้ว่าเป็นคนสวยมากคนหนึ่ง เรื่องความบริสุทธิ์นั้น เสียไปแล้วตั้งแต่อยู่มัธยม เพราะพี่สาวผมเธอมีแฟนแล้ว และแฟนเธอเป็นคนหน้าตาดีมีฐานะ และจริงจังกับพี่สาวผมมาก เพราะเขาคบกันมาตั้งแต่พี่สาวอยู่มัธยมเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตั้งแต่อยู่ ม.5 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี วันที่พี่สาวผมมีเซ็กส์กับพี่เขย ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า แต่ของพี่สาวผมนี่สิ..สุดยอด นมก็ใหญ่ ส่วนล่างของพี่สาวที่ผมเห็นจนชินตาก็โผล่ออกมาให้พี่เขยเชยชม พี่เขยผมคงไม่เคยเจอหอยใครที่โหนกนูนและโอ่โถงเท่าลานวัดอย่างของพี่ผมแน่เลย พี่เขยรีบลงไปซุกไซร้ไล่เลียจนพี่สาวผมดิ้นพราดๆ เลย ปากพี่สาวก็ร้องซี้ดซ้าดเบาๆ คงกลัวว่าผมที่อยู่ห้องข้างๆ จะได้ยิน…

เรื่องเสียว สลับกันเย็ด สลบคาควย หลังเสร็จพิธีแต่งงาน ทิวหนุ่ม ก็พา นิ่ม เจ้าสาวหมาดๆ ไปฮันนีมูนตามแผนที่วางไว้ ทั้งคู่ออกเดินทาง ไปจังหวัดแห่งหนึ่งทางใต้ ทั้งคู่จัดว่าเป็นหนุ่มหล่อสาวสวย ใครเห็นต่างก็เหลียวมองความสมกันอย่างอิจฉา ณ.จังหวัดเล็กๆ ชายทะเลแห่งนั้น ทั้งคู่เดินทางมาถึงตอนบ่ายแก่ๆ เพราะออกเดินทางจากกรุงเทพตั้งแต่เช้ามืด ทิว หาเรือเล็กลำนึงจ้างให้ไปส่งทั้งคู่ บนเกาะ เพื่อพักแรมที่รีสอร์ตซึ่งได้จองไว้ แต่ขณะเดินทางด้วยเรือเล็กเที่ยวดูวิวไปด้วยเรื่อยๆ ท้องเรือเกิดรั่วโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ต้องหันหัวเรือแวะที่ชายหาดของเกาะอีกแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ห่างเกาะที่จะไปพักพอสมควรบนชายหาด คนขับเรือ และลูกน้องอีกคน ช่วยกันดูสภาพเรือ นิ่ม ขอไปฉี่ ที่ชายป่าบนเกาะไม่ไกลนัก…

เรื่องเสียว แน็ทโดนรุมโทรม.. เมื่อเดือนก่อน ผัวของแน็ทต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน แน็ทเลยต้องอยู่บ้านคนเดียว นอกจากเหงาแล้วเพราะแถวบ้านกลางคืนเงียบแล้วก็เปลี่ยวพอควร ยังแถมเงี่ยนอีกด้วยเพราะแน็ทไม่ได้เย็ดมา 5-6 วันแล้วตอนนั้น ก็คนมันเคยเอากันทุกวันนี่ค่ะจะห้ามความอยากไม่ได้หรอก คืนนึงแน็ทตื่นมากลางดึกแล้วเกิดนอนไม่หลับ เลยหยิบวีซีดีหนังโป๊มาเปิดดูดีกว่า ดูไปดูมาน้ำชักไหลออกมาเยิ้มๆ ก็เลยเอามือลูบหีตามในหนังไปด้วย กำลังเคิ้ลมๆได้อารมณ์ที่เดียวก็ต้องมาตกใจสุดขีดเพราะมีเสียงหน้าต่างห้องนอนที่หัวเตียงเปิดดังผลั่วเข้ามา พอแน็ทหันไปดูก็เห็นเงาคนโดดเข้ามาในห้องแล้ว ด้วยความตกใจก็ส่งเสียงร้องให้คนช่วยแล้วผลุดลุกขึ้นออกวิ่งไปที่ประตูทันที แต่ยังไม่ทันจะเปิดประตูก็ถูกกระชากตัวกลับไปเสียก่อน พร้อมกับเสียงตะโกนว่า “มึงจะหนีไปไหน กลับมานี่เดี๋ยวนี้” ตอนถูกเหวี่ยงกลับมา จำได้ว่าเหมือนถูกมันตบหน้าไปฉาดใหญ่เพราะตัวเองถลาล้มไปทรุดอยู่ที่หน้าตู้เสื้อผ้า พอเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นหน้าต่างที่เปิดอยู่ เลยโจนไปที่หน้าต่าง กะว่าจะปีนหนีออกไปทางระเบียงข้างนอกบ้าน พอแน็ทเริ่มก้าวเหยียบขอบหน้าต่างเตรียมจะโหนตัวออกไป ก็เห็นข้างนอกมีเงาผู้ชายอีกคนปราดเข้ามา แล้วยกตีนถีบแน็ทกลิ้งตกเข้ามาในบ้านอีก “คิดจะหนีเหรออีเหี้ย…