ต้องจำทนมี Sex เพราะของเขามันใหญ่โครตๆ

e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b888e0b8b3e0b897e0b899e0b8a1e0b8b5 sex e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b882e0b8b2 64fbffc9aa49b

เรื่องเสียว ต้องจำทนมี Sex เพราะของเขามันใหญ่โครตๆ

ชื่อเหมียวนะคะ ตอนนี้อายุ 20 ยังสาวสวยอยู่ค่ะ Sex ของเหมียวเกิดขึ้นภายในห้องของแฟนเหมียวเองค่ะ บ้านแฟนของเหมียวรวยมาก พ่อแม่รู้จักกับคนใหญ่คนโต แล้วพ่อแม่ของแฟนเหมียวก็บอกว่า เหมียวโตแล้วน่าจะดูแลตัวเองได้นะ ตอนนั้นแหละแฟนเหมียวได้ใจเลย จริงๆ เหมียวเป็นพวกรักนวลสงวนตัวนะคะ ง่ายๆ คือเหมียวยังซิงอยู่อ่ะค่ะ แฟนเหมียวเป็นพวกเกลียดผู้หญิงใจง่ายค่ะ เป็นคนเย็นชา หยิ่ง แต่มีสาวมาติดเยอะเลย เขาบอกว่าซื้อชุดมาให้ ให้เหมียวไปลองที่ห้องเขา พอเหมียวขึ้นไปเขาก็ผลักเหมียวเอาตัวติดผนังแล้วจูบเลยค่ะ แล้วเขาก็บอกว่า เราคบกันมา 2 ปีแล้ว ให้เขาสักวันหน่อยเป็นไร เหมียวก็เขิลค่ะแล้วเหมียวบอกว่า อาย เขาก็ไม่ฟังค่ะ เขาบอกว่า เราไม่ไหว แล้วเขาก็อุ้มเหมียวไปบนที่นอนของเขา ตอนแรกๆ เหมียวกลัวมากเพราะว่า เหมียวยังซิง เหมียวกลัวเจ็บเหมียวร้องไห้เลยค่ะ แล้วแฟนเหมียวไม่ฟังอะไรเลย

เขาถอดเสื้อผ้าเหมียวออกหมด แล้วค่อยเอา น้องชายของเขาเข้ามาข้างในตัวของเหมียวค่ะ เขาขย่มแรงมากเลยจนเหมียวแหกปากร้อง แล้วเอาก็เลื่อนมาจูบปิดปากเหมียวค่ะ เขาบอกว่า เราขอแตกในได้ไหม? เหมียวก็บอกว่า เหมียวไม่อยากท้อง เขาก็บอกว่า เอาเถอะเรารับผิดชอบเองยังไงพ่อแม่เราก็เป็นเพื่อนสนิทกัน แล้วเขาก็ขย่มแรงมากค่ะ จนเหมียวกำมือแน่นเลยค่ะ แล้วพอเขาจะใกล้แตกเขาก็ลงมาดูด หอยของเหมียวก่อนค่ะ เขาดูดแบบจะกลืนกินดูดแรงมากค่ะ จนน้ำของเหมียวค่อยๆ ไหลออกมาจากช่องคลอด แล้วเขาก็ขึ้นมาดูดหัวนมขอเหมียวค่ะ เขากัดหัวนมเลยแหละ ดูดจนหัวนมของเหมียวค่อยๆ มีน้ำซึมออกค่ะ เหมียวเจ็บมากๆ แล้วเขาก็เข้าไปเย็ดต่อค่ะ เขาเอาที่เพิ่มขนาดที่ลิ้นชักมา จริงๆ ของเขามันก็ใหญ่โครตๆ อยู่แล้วนะคะ ยิ่งเพิ่มไปอีกยิ่งใหญ่มาก พอจะยัดมันเข้าไป มันยัดไม่ได้ค่ะ เขาบอกให้เหมียวแหกกว้างๆ แล้วเอามือแหกหอยของเหมียวไว้ที เหมียวก็เคลิ้มก็แหกหอยออกตามที่เขาบอก แล้วเขาก็ยัดเข้าไปค่ะ เหมียวสดุ้งเลย มันคับแน่นเหมียวเจ็บมันทรมานจริงๆ ค่ะ และเสียวมากๆ เขาเย็ดหอยเหมียวแรงมากค่ะ แบบกระแทกเอาๆ อ่ะค่ะ เย็ดกันไปๆ มาๆ น้ำเขาก็แตกข้างในของเหมียวค่ะ น้ำเชื้อของเขาออกมาเยอะมากเลย แล้วเขาก็เอามาให้เหมียวอม แล้วพออมเสร็จเราก็ดูดปากกันดูดทั่วตัวเลยค่ะ แล้วเขาก็เย็ดเหมียวต่ออีก

เหมียวถามเขาว่า ยังจะทำต่ออีกหรอไม่เจ็บหรอ? เขาก็บอกว่า วันเดียวเอาให้คุ้มไปเลยให้สมชื่อภรรยาของเขา แล้วเขาก็เย็ดกระแทกหอยเหมียวต่อค่ะ เลือดของเหมียวเริ่มออก แฟนเหมียวเขาก็ตกใจค่ะ แต่เขาก็ยังเย็ดเหมียวค่ะ สรุปว่า เขาเย็ดเหมียวทั้งวัน เราเย็ดกันทั้งวันจนลืมกินข้าวเย็น พอเย็ดเสร็จเราสองคนก็นอนกอดกันค่ะ แล้วเขาก็มากระซิบที่หูเหมียวว่า จะรักแต่เหมียวคนเดียวภรรยาสุดที่รัก ตอนนั้นเหมียวเขิลมากค่ะ แต่เจ็บหอยโครตๆ พลิกตัวทีนี่แสบมากเลยค่ะ แล้วเขาก็นอนซบนมของเหมียวแล้วเราสองคนก็หลับไปด้วยกันค่ะ พอตื่นมาก็ตี 2 แล้วค่ะ เขาก็ยังทำหน้าเจ้าเล่ห์ แต่เหมียวรีบห้าม แล้วเขาก็จูบเหมียว แล้วเราสองคนก็อาบน้ำด้วยกัน ในห้องน้ำตอนเหมียวเผลอเขาก็แอบเอาน้องชายเขายัดเข้ามาค่ะ สรุปเราเย็ดกันอย่างรุนแรง อีกรอบ เหมียวหอยเกือบฉีกค่ะ หัวนม หอย ร่างกาย ของเหมียวแดงหมดเลย พอตกเช้าพ่อก็ถามพวกเราว่า ขึ้นไปทำอะไรกัน แม่ก็ดันบอกว่า เขาขึ้นไปผลิตเจ้าตัวน้อยกัน อย่างไม่อายปาก =p= แล้วยังสั่งให้มีลูก เท่าทีมฟุตบอล ปัจจุบันนี้เหมียวท้องแล้วค่ะ มีลูกสาว 1 ขวบ 1 คนค่ะ แล้วเหมียวก็กำลังตั้งครรอยู่น่าจะเป็นผู้ชาย ครอบครัวเหมียวอยากเลี้ยงเด็กเยอะๆ ค่ะ แล้วแฟนของเหมียวเขาก็เป็นคนสืบสกุลด้วย ต้องขยันผลิตเยอะๆ ตอนนี้เหมียวกลายเป็นคน ทะลึ่ง ไปโดยสิ้นเชิง55+ (ทั้งตัวและหัวใจให้สามีคนเดียว)

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนมอปลายหีชมพู งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเลี้ยงส่งเป็นน้ำควย ของรุ่นน้องสุดหล่อควยเท่าแขน จะบอกว่าฉันดีใจมากๆ ได้หรือเปล่านะที่โดนเย็ดเมื่อคืน มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันอยากจะบอกต่อ เลยเล่าเรื่องเสียวครั้งนี้ออกมาให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้บันเทิงเริงใจกันค่ะ ฉันเข้าทำงานที่บริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่ง ที่นี่อบอุ่นมากๆ เป็นเวลา 2 ปีที่มีคุณค่ารวมทั้งเป็นประสบการณ์ชีวิตดีๆ ด้วย แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะปิดท้ายด้วยประสบการณ์เสียวที่ฉันแทบจะเตรียมตัวไม่ทัน “โปรด” เขาเป็นรุ่นพี่พนักงานที่อายุน้อยกว่าฉัน แต่ว่าตลอดเวลาเขาเป็นพี่เลี้ยงให้ฉันหลายๆ ด้านจนฉันกลายเป็นคนที่ทำงานและอยู่บริษัทนี้ได้มาโดยตลอด เขาเป็นคนที่น่ารักมากๆ และฉันเองก็อยากจะเย็ดเขาสักทีเหมือนกัน จนกระทั่งวันนี้ที่เราจะต้องจากกันแล้ว แค่บอกชอบมันยังไม่กล้าเลย เพื่อนๆ ในออฟฟิศจัดงานเลี้ยงส่งเล็กๆ ให้ฉันในวันนี้ เราดื่มกันไม่เยอะ เน้นพูดคุยกันเสียมากกว่าจนกระทั่งถึงเวลา…

เรื่องเสียว รสเสียว..ครั้งแรกของต่าย เมื่อชัชเย็ดต่ายครั้งแรกนั้น ต่ายจำได้ว่าวันนั้นฝนตกพรำๆ ตลอดทั้งวัน อากาศเย็นสบายมาก พอเลิกงาน ตอนเย็น เพื่อนๆ ที่ทำงานก็รีบกลับบ้านกันไปหมด ต่ายเหลียวมองไปรอบๆ ห้องไม่เหลือใครอยู่เลย ต่ายนั่งทำงานอยู่เดียวดาย ทำงานไปได้สักพัก เหลือบดูเวลาก็ปรากฏว่าหกโมงกว่าๆ แล้ว คิดไว้ในใจว่าจะกลับประมาณ สักหนึ่งทุ่ม พอก้มหน้าทำงานต่อไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าประตู ต่ายเงยหน้ามองก็พบว่าชัช กำลังยิ้มให้ต่าย แล้วก็แวะเข้ามาคุยด้วย ชัชกับต่ายเคยคุยกันมาบ้างแต่ไม่มากมายนัก ต่ายคุยไปทำงานไปด้วย จนรู้สึกว่าชัชพูดน้อยลง แต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่ต่ายนั่งทำงานไม่ไปไหน พอต่ายเงยหน้าขึ้นมองอีกที จึงเห็น ว่าชัชมองจ้องอยู่ที่หน้าอกต่าย ต่ายรีบก้มหน้าลงรู้สึกอาย…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องชายแท้ๆ อิงไม่ได้ตั้งใจ (เปิดซิง) สวัสดีคะ ดิฉันชื่อ”อิง” เรื่องของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันกับน้องชาย ดิฉันเป็นพี่สาวคนโตปัจจุบันอายุ 19 มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 ย่าง 18 ชื่อ”ฌอน” ครอบครัวของดิฉันเรียกได้ว่าค่อนข้างดี เพราะคุณพ่อมีกิจการโรงกลึง ซึ่งก็ตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณเกือบสองไร่ บ้านที่ดิฉันอยู่จึงค่อนข้างใหญ่ เป็นบ้านออกแบบปลูกสร้างเองมี 3 ชั้น คุณพ่อและ แม่นอนชั้น 2 ดิฉันและน้องชายนอนที่ชั้น 3 ชั้นล่างทำเป็นออฟฟิต …

เรื่องเสียว คืนพิศวาส เป็นชู้กับผัวน้องสาวตัวเอง เพราะว่าทั้งสองทะเลาะกัน และฉันเป็นกาวใจให้เสมอ พยายามที่จะให้น้องสาวของฉันมีแฟนที่ดี และลดนิสัยงี่เง่าของเธอลง หลายๆ ครั้งแน่นอนว่าน้องสาวของฉันเป็นคนผิด เพราะว่านิสัยเอาแต่ใจของเธอ แต่ในฐานะพี่สาว ฉันอยากจะให้เธอมีความสุขเท่านั้นเอง แต่วันนี้มันผิดพลาด ที่ฉันเองก็เหนื่อยล้ากับเรื่องของตัวเอง และดื่มเหล้ามาพอประมาณ น้องสาวทะเลาะกับแฟนแล้วขับรถออกไปบ้านเพื่อน ปล่อยให้แฟนของเธอเดินขึ้นมาหาฉันด้วยแววตาเศร้าสร้อย มาขอคำปรึกษาว่าจะทำยังไงดี เธอเป็นแบบนี้อีกแล้ว ในช่วงเวลานี้ฉันสารภาพเลยว่าไม่สามารถเป็นกาวใจให้ใครได้เลย เพราะว่าฉันมีอะไรให้คิดอีกมากมาย แถมยังเมาอีกด้วย พอแฟนน้องสาวถามว่าจะทำยังไง ฉันเลยขยับไปนั่งข้างๆ เขา เชยคางของเขาขึ้นแล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบเขาเบาๆ หนึ่งที ทำเอาอีกฝ่ายนั่งนิ่งทำตัวไม่ถูกเลย ฉันจึงถามเขาไปว่าน้องสาวฉันมันงี่เง่าใช่ไหม ถ้างั้นลองมาเป็นผัวฉันสักคืนสิ…

เรื่องเสียว ซาดิสต์แต่ชอบ แฟนผมเป็นนักศึกษา ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน ก ท ม. เธอเซ็กส์จัดมาก หากเธออยากขึ้นมาแล้วผมไม่พร้อมเธอจะถอดกางเกง อมเจ้าน้องชายผมทันที ปัจจุบันเธออยู่ปี 2 เป็นคน อวบขาว สูง 160 หนัก 45 หน้าตาน่ารัก เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ ม.มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันเธอดัดฟันยิ่งน่ารักใหญ่ เธอไม่สูงมานัก แต่หน้าอกเธอกลับใหญ่34 นิ้วทีเดียว หลังจากผมเอากับเธอแล้ว  เธอก็หันมาแต่งตัวเซ็กซ์ซี่มาก ใส่ขาสั้นซะจนเห็นเป็นร่องเวลาไปไหนมาไหน…

เรื่องเสียว เงี่ยนขึ้นมา ที่ไหนก็เย็ดได้ บนสะพานลอยก็วิวสวยดีนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้รู้ว่า เวลาเงี่ยนขึ้นมา ไม่จำเป็นต้องเปิดโรงแรมหรอก มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกันที่ไหน แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกัน แค่นั้นก็พอแล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ…อ๊อก อ๊อก “ซี้ดดด…เสียวครับ เสียว อา…ดีมากเลย” เสียงของชายหนุ่มที่กำลังเคลิบเคลิ้มดังขึ้นมา ในตอนที่ลำควยของเขาถูกริมฝีปากของหญิงสาวคนสวยครอบครองเข้าไปทั้งดุ้น แม้ลำควยใหญ่แต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเธอเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้เขานั้นยืนตัวงอ สองขาสั่นสะท้าย ไม่สนใจเสียงรถราที่แล่นอยู่ข้างล่างเลยแม้แต่น้อย… มือจับหัวของเธอเอาไว้ ใบหน้าสวยงามนั้นหลับตาแน่น ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เขาเองก็เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยสีหน้าที่ไปไม่เป็น แม้ว่าบนสะพานลอยแห่งนี้จะไม่ใช่สถานที่ที่น่าอภิรมย์นัก…

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อน แล้วก็ผมเรา 4 คน ”สวิงกิ้ง” เมื่อประมาณ ต้นปี2560 ที่ผ่านมานี่เองครับ เพื่อนสนิทของผมคนนึงมาจากจังหวัดชลบุรี แวะมาหาผมที่บ้านย่านลำลูกกาในวันหยุดเสาอาทิตย์ ผมก็เลยจัดเตรียมหากับแกล้มไว้กินเวลาดวดเบียร์กัน พอตกเย็นเพื่อนก็มาถึงพร้อมกับมีสาวผิวขาวสองคนมาพร้อมกันด้วย เพื่อนแนะนำอีกคนที่ผมไม่รู้จักชื่อ น้องเปียร์ อายุ 22 ปี เรียนม.กรุงเทพปีสุดท้าย ส่วนอีกคนคือน้องสาวเพื่อน ผมรู้จักมานานแล้วแต่ไม่เคยเห็นมา3ปีแล้ว ตั้งแต่น้องเธอเข้าม.กรุงเทพ เธอสวยขึ้นมากแถมยังสูงขึ้นจนเกือบจะเท่าผมแล้ว(172) ทั้งคู่สูงพอๆกัน พอทักทายกันเสร็จเราก็เริ่มตั้งวงกินกันหน้าบ้านผม มีโต๊ะหินยาวอยู่ 1 วง เรากินเบียร์กันไปประมาณ11-12 ขวด…

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…