พี่สาวที่ป้ายรถเมย์

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897e0b8b5e0b988e0b89be0b989e0b8b2e0b8a2e0b8a3e0b896e0b980e0b8a1e0b8a2e0b98c 64fbffc02e153

เรื่องเสียว พี่สาวที่ป้ายรถเมย์

ช่วงนี้เป็นหน้าฝนของฤดูในประเทศไทย บวกกับเป็นเวลาเดียวกันที่โรงเรียนมาเปิดเทอมเอาช่วงนี้ ตัวผมเองก็กำลังเรียนอยู่มอปลายปีสุดท้าย ตลอดเวลาที่เรียนอยู่ในระดับมัธยมผมแทบไม่เคยจะคิดเรื่องการมีแฟนหรือเรื่องเสียวๆเหมือนกันเพื่อนคนอื่นๆ ด้วยเหตุผลเพราะบ้านผมเป็นครอบครัวยากจน หากจะคิดจีบใครก็คงจะหมดหวังเพราะผู้หญิงพวกนั้นคงไม่มีทางที่จะสนใจคนจนอย่างผม ทุกวินาทีที่ผมอยู่ในห้องเรียนผมมักจะตั้งใจเรียนเป็นพิเศษเพียงเพราะอยากจะสอนให้ติดหมอเพื่อที่ทางบ้านจะได้ไม่ลำบาก บางครั้งผมเองก็รู้สึกได้ว่าตัวเองคงแก่เรียนมากเกินไปจนแทบจะไม่มีเพื่อนกับเขาเลยจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้

ย้อนกลับไปเมื่อสองวันก่อนในช่วงเช้า ผมจะเดินทางจากบ้านมาโรงเรียนโดยใช้รถประจำทาง ทุกวันผมจะต้องตื่นตั้งแต่ตีห้าเพื่อลุกขึ้นมารอรถ แม้จะมีโรงเรียนใกล้บ้านแต่ก็เป็นโรงเรียนเอกชนที่มีราคาแพงทำให้ทางครอบครัวไม่มีเงินจ่ายเลยต้องทนเดินทางไกลกว่าเพื่อให้ได้เรียนในโรงเรียนรัฐบาล แล้วยิ่งเป็นช่วงหน้าฝนยิ่งทำให้การเดินทางลำบากมากขึ้น จากซอยในบ้านของผมที่เป็นสลัมจะต้องเดินทางมาอีกหลายร้อยเมตรเพื่อที่จะไปถึงจุดรอรถ ผมเดินทางตากฝนมาพร้อมกับร่มสีดำที่จุคนได้เพียงคนเดียวในมือหนึ่งคัน เมื่อผมมาจนถึงป้ายรถเมย์ก็มักจะเจอกับพวกผู้ใหญ่ที่มารอรถเพื่อเข้าไปทำงานกันอยู่แล้ว เราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดีเพราะต้องเจอกันในตอนเช้าทุกวัน และแรงบรรดาลใจที่ทำให้ผมอยากรีบออกมารอรถตั้งแต่เช้าทุกคืนก็คือพี่สาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอเป็นพนักงานร้านขายเสื้อผ้าในห้างใหญ่กลางเมือง เธอสาวขาวสวและหุ่นดีนมโตจนรัดเสื้อตึงเปี๊ยะ แต่แปลกที่ผู้หญิงที่งดงามเช่นนี้ผมยังไม่เคยเห็นเธอมีผู้ชายมารับเลยสักครั้ง ถึงเธอไม่ได้มีบ้านอยู่ในสลัมแต่เธอก็มีอพาร์ทเม้นที่อยู่ใกล้กันนี้เอง ทุกวันผมจะแอบมองเธอตลอดเส้นทางจนผมลงจากรถแต่ก็ดูเหมือนว่าเธอไม่ได้สนใจอะไรผมเลยสักนิด

ตลอดทั้งหมดผมจะนั่งเรียนอย่างมีความสุขเพราะได้เจอหน้าพี่สาวคนนี้ในทุกเช้า เธอเปรียบดั่งกำลังใจในการเรียนของผมในทุกวันเลยก็ว่าได้ เพราะตลอดเวลาที่ท่องเรียนเขียนอ่าน นอกจากใบหน้าที่ลอยมาก็มีผิวเนียนขาวและหน้าอดฟูรัดติ้วที่แบ่งบาน ทั้งหมดนี้มันทำให้ผมมีสมาธิเรียนได้อย่างเหลือเชื่อ ในขณธที่ผมกำลังจินตนาการถึงรูปร่างเรียวบางของพี่สาวว่ามันจะน่าดูแค่ไหนหากเสื้อผ้าของเธอถูกถอดออกทีละชิ้นต่อหน้าผม หัวนมคงจะอมชมพูเรียวเล็กเท่าก้านไม้ขีด กลีบหีคงจะบางเฉียบเหมือนกระดาษเอสี่ หากได้เย็ดกับพี่คนเป็นบุญวาสนาที่ไม่รู้ลืม และเจตนาที่ผมอยากจะเป็นหมอที่นอกจากจะช่วยเหลือทางบ้านแล้วก็เพราะพี่สาวคนนี้นี่แหละที่ผมหวังว่าสักวันเธอจะหันมองละสนใจผมบ้าง ระหว่างที่ผมกำลังคิดมิดีมิร้ายอยู่นั้นเองผมก็แอบหันไปเห็นว่ากลุ่มเพื่อนผู้ชายสองสามคนที่มุ่งดูบางอย่างที่โต๊ะข้างๆ ด้วยความน่าสนใจผมจึงลุกขึ้นไปดูด้วย ปรากฏว่ากลุ่มเพื่อนผมพวกนั้นเขากำลังดูคลิปโป๊ที่ถูกปิดเสียงเอาไว้ เป็นคลิปแอบถ่ายของผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังเย็ดกับผู้ชายอีกคน เธอดูเสียวซ่านและมีความสุขเพราะสังเกตุได้จากการที่เธอถูกเอวกระแทกแต่ยังยิ้มให้กับผู้ชายคนนั้นได้ ด้วยระยะที่ยังไกลเกินไปจนเห็นได้ไม่ชัดเท่าไหร่นักผมจึงขอเพื่อนเข้าร่วมวงดูด้วยกัน และในที่สุดเมื่อผมได้เห็นคลิปนี้ใกล้ๆ ก็ทำให้ผมแทบช็อค ผมรู้สึกกระอักกระอ่วนแปลกๆ ความรู้สึกที่มีทั้งหมดในใจตอนนี้มักแทบอยากจะสำลักออกมา น้ำตาที่เอ่อตันอยู่ในลูกตาเริ่มจะปริ่ม ผมรีบคว้ามือถือของเพื่อนออกมาแล้วกดออกจากคลิปนั้นทันที เพื่อนผมที่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นก็พานด่าผมและเดินหนีไป ภาพที่ผมเห็นอยู่ตรงหน้านี้ก็คือพี่สาว พี่สาวแสนสวยที่ล่องลอยอยู่ในความฝันของผมมาตลอดเธอกำลังตกเป็นเหยื่อยถูกแอบถ่าย

สาเหตุที่ผมมั่นใจแน่แล้วว่าเป็นเธอก็เพราะว่าในขณะที่คลิปแอบถ่ายนั้นกำลังดำเนินไป จากฉากที่ผู้หญิงนอนหงายและถูกเย็ดอยู่นั้นมันยังเห็นหน้าเธอได้ชัด จนกระทั่งเธอเปลี่ยนท่าถูกเย็ดท่าหมา หน้าของเธอมันโผล่เข้ากล้องเต็มๆ จนผมเห็นได้ชัด ใบหน้าที่กำลังดูเสียวและมีความสุขนี้ไม่คิดเลยว่ามันจะสวยงามขนาดนี้ นมโตขาวอวบเด้งโยกไปตามจังหวะ หัวนมชมพูเท่าก้านไม้ขีดเป็นไปตามที่ผมจินตนาการ แต่ไม่ว่าเรื่องราวนี้จะเกิดด้วยเหตุผมอะไรแต่ทำไมคนที่ได้เย็ดเธอถึงกลับไม่ใช่ผม ผมรู้สึกเศร้าและเสียใจอย่างมาก จนตกเย็นของวันนั้นผมต้องกลับรถประจำทางเวลาเดียวกันกับพี่สาว ทันทีที่ผมเห็นเธอผมแทบบ้า แต่สีหน้าแววตาของเธอยังคงดูปกติและใสซื่อราวกับว่าเธอเองก็ไม่รู้เลยว่าเธอถูกแอบถ่าย ในตอนนั้นผมลังเลว่าจะบอกข่าวนี้กับเธอดีไหมหรือจะปล่อยไว้ให้มันค่อยๆ เลือนหายไปในความทรงจำของผมเอง

Recommendations

เรื่องเสียว บ้านจัดสรร แอบเสียว กับเพื่อนบ้าน ( ชู้ ) บ้านผมเป็น”บ้านจัดสรร” อยู่ประมาณกลางๆซอยเพราะมาซื้อทีหลังบ้านที่อยู่ด้านหน้าๆ ถ้าวันไหนขี้เกียจใช้รถมอเตอร์ไซด์ หรือฝนตกก็จะเดินออกไปใช้บริการรถรับจ้าง หรือรถเมลล์ เวลากลับบ้านก็จำเป็นต้องเดินเข้าซอย ถ้าวันไหนน้องสาวอยู่บ้านก็ใช้บริการของน้องสาว แต่ถ้าฝนตกก็ต้องอาศัยหน้าร้านค้ารอจนฝนซาถึงจะได้เข้าบ้าน เพราะผมเป็นคนไม่ชอบพกอุปกรณ์ป้องกันฝน เย็นนี้ก็เป็นกรณีที่กลับมาถึงปากทางเข้าบ้าน ฝนตกค่อนข้างแรง ถ้าเดินเข้าบ้านก็คงเปียกโชก ผมก็เลยต้องหลบฝนแถวหน้าร้านหน้าปากซอย “อ้าวโจ เข้าบ้านไม่ได้เหมือนกันหรอ ?” เสียงทักข้างๆผม “อ้อ ครับ พี่ก็ไปไม่ได้เหมือนกัน รอสักครู่คงจะเบาๆนะครับ” คนทักเป็นเพื่อนบ้านใกล้ๆบ้านผม “แล้วโจไม่ได้เอารถไปหรอ ?” “ไม่ครับ…

เรื่องเสียว ยังไม่ทันหุบขา ก็โดนท่อนอีกอันเสียบเข้ามาแทนที่ แอ๋มได้กับแฟนมายังไม่ถึง 2 ปีแอ๋มเสียตัวให้แฟนเป็นคนแรกแอ๋มเป็นผู้หญิงตัวเล็ก เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมาแอ๋มได้เจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันมาก่อน เพราะเมื่อคืนนี้ TV ที่บ้านเสียแฟนบอกว่าอย่าไปไหน จะให้เพื่อนมาซ่อม พอบ่ายโมงกว่า ก็มีคนสองคนขี่มอเตอร์ไซค์มาที่บ้านบอก ว่าจะมาซ่อม TV แอ๋ม เองก็รู้อยู่แล้ว ผู้ชายสองคนที่มาที่จริงหน้าตาก็ดีคนหนึ่งอายุไล่ๆ กับแอ๋ม ส่วนอีกคนอายุราว 30 กว่าๆ แต่ว่าตัวสูงใหญ่ เขามองยิ้มให้แอ๋ม แอ๋มก็ยิ้มให้เขา เพราะคิดว่าเขาเป็นเพื่อนกับแฟน พวกเขาลงมือซ่อมกันอยู่พักหนึ่ง พอดีใต้ชั้น…

สุดเอ็กซ์ สาวน้อยร่านสวาท “เฟิร์น” เป็นเด็กสาวอายุพึ่งจะย่างเข้าวัย 14 ปี เรียนอยู่ชั้นม.4 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ อาศัยอยู่กับพ่อเพียง 2 คน เพราะแม่ของเฟิร์นนั้นเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อเฟิร์นอายุได้เพียง 4 ขวบ ส่วนพ่อของเฟิร์นนั้น เป็นแพทย์ประจำอยู่โรงพยาบาลในตัวเมือง บ้านของเฟิร์นนั้นเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นอยู่นอกตัวเมืองนิดหน่อย ชั้นล่างสุดจะเปิดเป็นคลีนิคและร้านขายของชำเล็กๆอยู่ด้วยกัน เฟิร์นนั้นเป็นเด็กสาวที่น่ารักสดใส ช่างพูดช่างคุย เรื่องรูปร่างหน้าตานั้นจัดได้ว่าน่ารักมากคนหนึ่ง ขาเรียวยาวขาวเนียนแบบสาวเหนือ  อกอวบไซด์ 32นิ้ว เอวคอด สมส่วน หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างพากันมองเหลียวหลังกันเป็นแถวเมื่อยามเดินสวนกัน…

เรื่องเสียว ต้อนรับน้องใหม่กะหรี่ยังอาย ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงกิ้งมาก อ่านแล้วอยากมีประสบการณ์บ้าง แต่คงไม่มีโอกาส จนมามีแฟนที่เป็นเด็กคาราโอเกะ เป็นครั้งแรกที่ผมไปเที่ยว ผมถูกชะตากับเธอมากและดูเหมือนเธอก็ชอบผมด้วย (คิดไปเองหรือเปล่าไม่รู้) เธอสวยเซ็กซี่มาก จัดว่าเป็นดาวของร้านเลย ตอนนั้นผมไม่ได้สังเกตบรรยากาศข้างในมากเท่าไหร่เพราะนั่งในห้อง รู้แต่ว่าเธอต้องนั่งกับแขก วันนั้นผมไปส่งเธอที่ห้องแต่ยังไม่มีอะไรกัน จากนั้นเราก็ติดต่อกันมาจนถึงปัจจุบันก็ประมาณ 6 เดือนแล้ว ผมก็รู้ว่าเธอให้อ๊อปด้วย ผมก็ไม่คิดอะไรมาก เธอไม่เคยปิดบังผม ผมชอบให้เธอเล่ามาก มันได้อารมณ์ดี เวลาทำงานบางทีเธอใส่แค่บีกินี่เท่านั้น ผมไม่เคยเห็นเพราะจากวันนั้นผมก็ไม่ได้ไปอีกได้แต่ไปส่งเธอ จนได้มีโอกาสได้ไปอีกก็ตอนที่เพื่อนผมชวนผมไม่เที่ยวมันดันนัดไปร้านที่แฟน ผมทำงานอยู่มันบอกว่ามีเด็กประจำอยู่มันคุยว่าสวยมาก ทำให้ผมนึกถึงแฟนผมขึ้นมา ในใจคิดว่าอย่าใช่เลย ผมบอกเธอว่าวันนี้เพื่อนชวนไปเที่ยวที่ร้าน เราทำเป็นไม่รู้จักกัน…

เรื่องเสียว ก็เห็นจนชิน เย่อป้าแหม่มตอนเมา ผมชื่อท๊อปครับ อายุ21ปี เป็นคนจ.เพชรบูรณ์ ผมมาอยู่กทมได้7-8ปีแล้ว เมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านเพื่อไปคัด เลือกทหาร ผมจับได้ใบดำ ก็เลยอยู่เที่ยวต่อแถวบ้านกับเพื่อนๆ ข้างๆบ้านของผมจะมี2ผัวเมียมาอยู่ใหม่ เพิ่งย้ายมาได้ประมาน1ปีกว่าๆ ชื่อลุงมี อายุ50ต้นๆ กับป้าแหม่มอายุ45 แกมีลูก2คนแต่เค้าแต่งงานมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหากแล้ว ทำให้ลุงมีกับป้าแหม่มอยู่ด้วยกันเพียง2คน ลุงมีแกมีอาชีพเป็นพานโรงของโรงเรียน ส่วนป้าแหม่มแกเปิดร้านเย็บผ้าร้านเล็กๆอยู่ที่บ้าน ผมจะสนิทกับ2คนนี้มาก เพราะแกบอกว่าผมหน้าตาเหมือนลูกชายแก และบ้านก็อยู่ติดกันอีกด้วย ตอนแกย้ายมาใหม่ผมก็ยังได้ช่วยแกสร้างบ้านหลังนี้ ลุงมีแกไม่ค่อยสนใจเมียแกเท่าไหร่ แกเลิกงานตอนเย็นแกก็ไปนั่งกินเหล้า ค่ำๆก็ค่อยเข้าบ้านไปนอน ส่วนป้าแหม่มแกเป็นคนตลกๆนิดนึง ชอบพูดเรื่อง2แง่3ง่าม แต่ก้เป็นเรื่องปกติของคนแถวบ้านผม…

เรื่องเสียว มีแฟนไกลกัน เจอกันทีก็ ขอเย็ดกันแบบจัดเต็มสักหน่อย ควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่านะ…!!! นั่นคือความคิดของฉัน ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เรื่องเสียวในความปรารถนามันได้เริ่มขึ้นในเวลานี้ ฉันกับแฟนคบกันมา สี่ปีแล้ว แต่ด้วยระยะทางที่เราห่างกัน มันเลยทำให้เราได้เจอกันหลายเดือนครั้งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะได้เจอกันหลายวัน แต่พอการลาจากมาถึง ก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม ฉันรู้สึกว่าฉันอดทนเหลือเกิน กับความรักครั้งหนี้. ถ้าถามว่าเพราะอะไรนะหรือ ? เพราะว่าแฟนของฉันไม่เหมือนใครไงล่ะ เขาทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี นิสัยดี ที่สำคัญสุดๆ ก็คือ เขาเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดตั้งแต่ฉันเคยคบผู้ชายมา และคิดว่าสำหรับชายไทย เขาเองก็คงเป็นเบอร์ต้นๆ แน่นอน แต่การที่ได้กลับมาพบเจอกันครั้งนี้ เธอรู้สึกแปลกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว พี่น้อง ประลองกาม ทางด้าน”อัมรา”นั่งรถมาด้วยกันสี่คน ”นรินทร์”เป็นคนขับ เธอนั่งคู่กันด้านหน้าวันนี้เธอใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดแขนกุด ที่รัดติ้ว..โชว์เต้านมตระหง่าน…น่าหลงไหลเคล้นคลึง..ท่อนล่างของเธอก็อวบอัดรัดรึงอยู่ในกางเกงสะโพกผายงอน..ท่อนขาอวบอิ่มและตรงหว่างขา..ก็นูนเด่นเป็นกระเปาะ..น่าดูยิ่งนัก..ส่วน”พิมผกา”นั้นใส่กางเกงยืดขาสามส่วนและเสื้อเนื้อผ้าพริ้วเบาสบายสีสดใส..และนั่งอยู่เบาะหลังกับ”พีระพงษ์”ตลอดตั้งแต่ขึ้นรถก็ยอกเย้ากันกับพิมผกาสนุกสนาน ทั้งสี่คนต่างเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก..ความสัมพันธ์ระหว่างกันเหมือนเพื่อนเหมือนแฟน..ทั้งสี่ต่างห่วงใยกันและคอยอาทรต่อกันเสมอ..อัมรา กับ นรินทร์ นั้นแสดงออกเป็นแฟนกันเต็มที่..ทั้งสองมีอะไรกันแล้วแอบนอนด้วยกันบ่อย ๆ ที่มีโอกาส..พีระพงษ์ กับ พิมผกา ก็รู้เพราะต่างก็คอยเป็นต้นทางให้พี่ของตัวเองเสมอ เวลาทั้งคู่ใช้บ้านของแต่ละฝ่ายเป็นเวทีประลองกาม..”ตามสบายเลยนะครับ..พี่อุ๊ (อุ๊ เป็นชื่อเล่นของ อัมรา) พี่รินทร์..ตอนนี้รับรองเราไม่ขัดจังหว่ะอยู่แล้ว…”อัมราหันมายิ้มกับน้องชาย..ที่รู้ใจ..”ขอบใจมากนายพี..ว่าแต่รู้อะไรก็ไม่ต้องพูดก็ได้พี่อายนะ..ว่าแต่น้องทั้งสองเถอะมาเที่ยวนี้ค้างคืนด้วย..ตกลงปลงใจกันเสียทีสิจ๊ะ..หรือรินทร์ว่าไงค๊ะหวงน้องสาวหรือเปล่า…”เธอพูดค่อนข้างตรงออกมาเพราะโดยปกติก็พูดเล่นกันในทำนองนี้อยู่แล้ว..พิมผกาอายหน้าแดง..แอบหยิกหมับเข้าที่แขนอัมรา..แล้วหันมายิ้มอย่างเอียงอายกับพีระพงษ์…”ตามสบายเลยนายพี..สารภาพรักกับยายพิมไปเลยทุกอย่างจะได้ลงตัว..”นรินทร์สนับสนุนด้วย..พิมผกายิ่งอายเข้าไปใหญ่..”ครับพี่รินทร์กับพี่อุ๊เป็นพยานให้พีนะครับ..วันนี้พีจะสารภาพกับพิมแล้ว..”ว่าแล้วพีระพงษ์ก็รวมมือของพิมผกามากุมไว้มองสบตา..ซึ้ง..พิมผการู้ความหมายดีเพราะเป็นสิ่งที่เธอรอคอยเหมือนกัน..มองแล้วก็หลบตา..”พิมจ๋า..”พีระพงษ์เริ่ม”พี..รักพิมนะ..พิมจะยอมเป็นแฟนกับพีหรือเปล่า..พีรักพิมที่สุดเลยรู้มั๊ย…พีอยากจะบอกคำนี้กับพิมมาตั้งนานแล้ว..พิมรักพีบ้างหรือเปล่าจ๊ะ..”พิมผกาสบตาพีระพงษ์อย่างเอียงอายหัวใจเธอเต้นระรัวเหมือนจะกระเด็นมานอกอก..”คะ..พี..พิมก็รักพี..ค่ะ..รักพีที่สุดเหมือนกัน..”เท่านั้นพีระพงษ์ก็รวบกอดพิมผกาไว้ในอ้อมแขน…”ไชโย..เอาเลยน้องทั้งสอง..พี่ทั้งสองคนขอเป็นพยานรักให้น้อง…รักกันนาน ๆ นะจ๊ะ..”อัมราไชโยบอกมาอย่างดีใจ.. รถออกนอกเขตเมืองแล้วถนนค่อยข้างโล่ง..ขับสบาย ๆ ด้านหลังพีระพงษ์กอดกับพิมผกาหลับตานิ่ง..ดื่มด่ำในความสมรัก..นรินทร์มองกระจกส่องหลังเห็นทั้งคู่หลับจึงเอื้อมมือมาวาแหมะลูบไล้ต้นขาของอัมรา..เธอหันไปมองข้างหลังเห็นน้องหลับจึงไม่ว่าอะไร..นรินทร์จึงลูบเน้นขึ้นไปจนถึงโคกหูอูม..อัมรามองหน้าแฟนหนุ่มยิ้มหวานให้เธอพอใจมากที่เขาชอบเล่นกับโคกหีเธออย่างนี้จึงขยับตัวเข้ามาใกล้แล้วถ่างขาออกแอ่นหีให้เขาจับได้ถนัดยิ่งขึ้น.”ขับรถระวังด้วยนะคะริน…”เธอเตือนเขา..”ไม่ต้องห่วงหรอกอุ๊..ว่าแต่อุ๊แต่งตัวอย่างนี้รินอดใจแทบไม่ไหวแล้วนะ…” “จุ๊..จุ๊..อย่าเสียงดังสิค๊ะ..อุ๊ให้จับก็จับเฉย ๆ สิ..เดี๋ยวนายพีกับน้องพิมก็ตื่นกันพอดี พีระพงษ์กับพิมผกานั้นตื่นอยู่แล้วแอบหรี่ตามองพี่ทั้งสองหยอกเย้าล้วงจับกันมือของพีระพงษ์ค่อย…

เรื่องเสียว คำบอกเล่าของสาวขี้เงี่ยน สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “น้ำใส” นะคะ วันนี้ ฉันก็จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง แบ่งปันประสบการณ์เสียวให้กับทุก ๆ คนได้อ่านกัน อยากจะบอกว่าผู้หญิงเล่าเรื่องเสียวก็มีนะคะ และคิดว่ามันเป็นปกติด้วย ทุกคนมีความเงี่ยนหมด และทุกคนก็ชอบโดนเย็ดกันทั้งนั้น ไม่มีใครรู้สึกว่าสิ่งนี้คือเรื่องนอกความจำเป็นของชีวิตหรอกค่ะ ยิ่งกับฉันแล้วที่เป็นสาวขี้เงี่ยน ฉันเลยมีเรื่องเสียว ๆ ของตัวเองอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เดี๋ยวจะทยอยมาเขียนเล่าให้ทุก ๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉันกันนะคะ และนี่คือประสบการณ์ครั้งแรก หลังจากที่ฉันนั้นได้เข้ามาในเมืองกรุง ตอนนั้นฉันโบกรถแท็กซี่อยู่ที่หน้า บ ข ส. เพราะว่าทางเจ้านายของฉันที่ได้จากการสมัครในกรมแรงงานบอกว่าให้ฉันขึ้นแท็กซี่มาเลย…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…