โดนครูฝึกสอนชวนไปเย็ด งานนี้เสียวหีสุดๆ

e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89de0b8b6e0b881e0b8aae0b8ade0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b887 64fbffbbcf17e

เรื่องเสียว โดนครูฝึกสอนชวนไปเย็ด งานนี้เสียวหีสุดๆ

เพราะเขายังไม่ใช่ครู ฉันเลยไม่ได้รู้สึกว่ามันคือเรื่องผิดที่เราจะได้รักกัน

ดังนั้นความสัมพันธ์ของเราเลยเดินหน้าอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา 1 เทอมที่เขาสอนอยู่ที่นี่ อย่างน้อย ความรักของเราก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวเข้ามาแทรกแซงเลย จนกระทั่งวันที่ฉันให้สัญญากับเขาเอาไว้ วันที่เขาไม่ได้เป็นครูที่นี่ ฉันจะยอมเป็นของเขา ฉันพูดให้ทุกๆ อย่างดูดี รวมทั้งตัวของฉันเอง ทั้งๆ ที่ความจริงฉัน รอให้วันนี้มาถึง จะได้โดนเขาเย็ดหีสักที

วันนี้เราเริ่มต้นด้วยหมูกระทะของโปรดของฉัน ก่อนที่จะไปจบที่ห้องของเขา

ห้องเล็กๆ ที่สวยงาม ถูกจัดไว้เป็นระเบียบเรียบร้อย และมันทำให้ฉันรู้สึกว่าพร้อมที่จะเสียตัวเหลือเกิน

เขาพุ่งตัวเข้ามารวบเอวของฉันเข้าไปกอดทันทีอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ อุ้มร่างของฉันยกขึ้น มอบรสจูบที่แสนดูดดื่มให้ฉัน เขาทำให้ฉันเสียวจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง แค่เพียงโดนกอดเท่านั้นเอง ก่อนที่เขาจะเริ่มถอดเสื้อผ้าให้ฉันเมื่อเริ่มวางร่างของฉันลงบนเตียงนุ่มๆ หลังนั้น

“หีสวยจังเลย หีชมพูแบบนี้สมกับการรอคอย” เขาพูดยิ้มๆ แล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ลิ้นของเราพลิ้วไหว ซอกซอนไปทั่วบริเวณที่จะสามารถสร้างความเสียวให้ฉันได้ มือข้างหนึ่งสั่นระริกที่เม็ดแตดของฉัน มันแข็งเป็นไตเมื่อโดนสัมผัส และยิ่งเขาเลียแรงเท่าไหร่ ก็กระตุ้นความเสียวที่เม็ดแตดของฉันรุนแรงเท่านั้นไม่ต่างกัน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหีจังเลย อื๊ออออออ” ฉันครางออกมา กดหัวเขาลงไปให้เลียหีให้ฉันอีก มากกว่านี้ ฉันต้องการเขามากกว่านี้ เพราะว่ารอคอยเขามานานเหลือเกิน และเขาก็ช่วยทำให้ฉันมีความสุขด้วยการเลียหี ทั้งดูดและดุนอย่างเต็มรัก จนร่างกายของฉันสั่นระริก

เขาจมอยู่กับหว่างขาของฉันนานครู่หนึ่ง จนร่างกายของฉันนั้นอ่อนระทวย รสชาติการถูกสัมผัสมันช่างแสนวิเศษ เสียวหีจนแทบจะหมดแรง ทั้งๆ ที่เขายังไม่ได้ทันจะเย็ดฉันลงด้วยซ้ำ

ฉันหลับตาลงครู่หนึ่ง รู้ตัวอีกที ก็มีบางอย่างมาแตะที่ปากแล้ว เมื่อลืมตาขึ้นก็เห็นว่าเขามานั่งอยู่ข้างๆ ไหล่ขวาของฉัน แล้วจับควยมาจ่อปาก พร้อมกับกระดกควยราวกับเชิญชวน

ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันทีอย่างรู้งาน หัวควยสีชมพูถอกบานเหมือนดอกเห็ดถูกฉันทั้งดูดและเลียอย่างหนักหน่วง จนเขาเริ่มแหงนหน้า ครางออกมาพร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉัน

เสียงอ๊อกดังขึ้นมาหลายต่อหลายครั้ง เขายังดันควยเข้ามา ก่อนจะหยุดเมื่อเห็นว่าฉันสำลัก

เขาเช็ดปากให้ฉัน แล้วก้มหน้าลงมาจูบอีกครั้งหนึ่ง กระซิบข้างหู บอกว่าฉันไม่ต้องเป็นกังวล จากนี้เขาจะทำให้ฉันมีความสุขตามที่เขาบอกเอาไว้ตั้งแต่คบกันวันแรก

แต่ที่ผ่านมาทั้งหมดมันก็เรียกว่าความสุขของฉันอยู่แล้ว

สวบบบบบ พรวดดดด!!!

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยยย…..ที่รัก สะ เสียวววววว”

จู่ๆ ยังไม่ทันได้ตั้งตัวอะไร สองขาที่ถูกแยกออก เขาก็กระแทกควยเย็ดหีของฉันเข้ามาจนสุดโคนควย ร่างกายของฉันแอ่นสูง กระตุกไปด้วยความตกใจระคนตื่นเต้น มันทั้งจุก ทั้งเสียว แต่วินาทีที่เขาเริ่มขยับควยเพื่อเย็ดหีฉัน ความเสียวกลับเพิ่มขึ้นมามากกว่าเดิม จนลืมความรู้สึกอื่นๆ ไปจนหมดสิ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…เสียว ที่รัก เสียวจังเลย อื๊ออออ”

“ครับผม ซี้ดดดด….หีตอดควยขนาดนี้ผมก็เสียวนะครับ อาห์”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขารัวควยกระแทกเข้ามาไม่ยั้ง มีเพียงฉันที่ครางครวญออกมาด้วยความเสียวซ่าน ส่วนเขานั้นเม้มปากแน่น กัดฟันแล้วัดแรงกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ปล่อยให้ฉันนั้นดีดดิ้นไปมาท่ามกลางอ้อมกอดที่แข็งแกร่งของเขา พร้อมกับลมหายใจอุ่นร้อนที่ปะทะร่างกาย

“ซี้ดดดดดด….ร้องดังๆ เลยครับ จะเสร็จแล้ว ร้องให้ผมมีความสุขหน่อยเถอะครับ โอวววว”

เสียงของเขาช่วยกระตุ้นให้ฉันนั้นมีแรงที่จะร้องครางออกมา เมื่อมันคือการกระตุ้นความซ่นเสียว ทำให้เขากระแทกเย็ดหีของฉันได้แรงขึ้นกว่าเดิม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ที่รัก เสียวหี เสียวจัง ซี้ดดดดด….แรงๆ เลย เย็ดแรงๆ เลย อื๊ออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของฉันขยับไหวไม่เป็นจังหวะ เมื่อเขารัวควยอัดกระแทกเข้ามา จนฉันต้องหลับตา กลั้นหายใจเมื่อวินาทีที่เขาเร่งความเร็วและความแรงขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะปรากฏเสียงกัดฟันครางหนักหน่วง พร้อมกับน้ำควยที่เขาดึงออกไปชักแตกนอก พุ่งกระจายเปรอะเต็มร่างกาย หน้าท้อง และพุ่งอย่างแรงจนมาถึงหน้าฉันในตอนนี้

เขาทิ้งตัวนอนลงทันทีเมื่อความสุขมาถึงปลายทาง

ฉันคราสงจนอ่อนแรง ก่อนที่จะโดนเขาดึงเข้าไปกอดและหอมเป็นการใหญ่

เขาถามฉันว่ารู้สึกดีไหม โอเคหรือเปล่า ?

ฉันไม่ตอบอะไร

จนกระทั่งเขาถามขึ้นมาว่าต่อไหม

ฉันจึงพยักหน้า คิดว่าเขาคงรู้คำตอบที่ตัวเองถามมาทั้งหมดจากคำตอบสุดท้ายของฉันแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกสาวชาวนาอ่อยเย็ด ลูกชายนายหน้าค้าที่ดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอชื่อว่าน้ำส้ม เป็นลูกสาวชาวนาที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำ เสน่ห์ของเธอคือหน้าตาที่สวยเหมือนกับดารา แต่วุฒิการศึกษากลับต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ไม่สามารถที่จะผลักดันตัวเองให้เรียนมหาวิทยาลัยต่อได้เลยกลายมาเป็นชาวนาคนหนึ่งเท่านั้น เรื่องหาแฟนของเธอนั้นคงต้องตัดไปได้เลย เพราะว่าเธอแทบจะไม่ได้มีเวลาไปเจอใครเลย ที่ทางที่ลงขายไว้นั้นก็ขายยากเหลือเกิน จนวันหนึ่ง มีผู้รากมากดีจากเมืองกรุงเข้ามาสนใจที่แห่งนี้ที่แบ่งขายเอาไว้ หนทางเดียวที่จะทำให้เธอนั้นได้เรียนต่อ และคนที่มาติดต่อก็คือนายหน้า และลูกชายของเธอ แค่เพียงได้สบตากันครั้งแรก หัวใจของเธอก็เต้นแรง ต่างฝ่ายต่างมองจ้องกันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งการซื้อขายที่ดินต้องใช้ความสนิทสนมกันพอประมาณ เธอเองจึงค่อยๆ พาลูกชายของนายหน้านั้นไปดูที่ทางระหว่างที่ผู้ใหญ่เขาคุยกัน ความสัมพันธ์มันเริ่มอย่างรวดเร็วในเวลานั้น จากนั้นทั้งสองก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเขาก็มาชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าเธอนั้นต้องการอยู่แล้ว เธออยากจะมีเวลาแบบนี้กับใครสักคนอยู่แล้ว และการที่ชายหญิงออกมากินข้าวด้วยกันนั้น มันก็ไม่สามารถจบด้วยมื้ออาหารหรอก…

เรื่องเสียว แอบเข้าหาสาวข้างบ้าน เพราะอยากจะล่อหีเธอสักน้ำหนึ่ง เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะว่าผมไม่รู้ว่าแรกเริ่มเดิมทีเธอจะเสียวกับผมบ้างหรือเปล่า แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม นี่เป็นครั้งแรกที่ผมอยากจะตัดสินใจทำอะไรแบบนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่คิดว่าตัวเองจะทำเหมือนกันครับ ผมเป็นพวกถ้ำมอง มองสาวข้างบ้านมาแล้วพักใหญ่ๆ มองขนาดที่รู้ว่าเธอนั้นเคยโดนโจรขึ้นบ้าน ผมตามเข้าไปแต่ก็ไม่ได้ช่วย เพราะเห็นว่าเธอนั้นกำลังโดนเขาเย็ดหีอยู่แล้วเธอก็ชอบ และทุกๆ ครั้งเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้ว่าอะไรเลยที่ไอ้โจรปล้นสวาทนั้นขึ้นมาที่บ้านของเธอ เธอไม่ได้อยากจะใคร่รู้ด้วยซ้ำ ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร แต่เธอกลับยอมให้มันเย็ดอยู่อย่างนั้นตลอด ผมเองเลยคิดว่า ถ้าผมลองสวมหมวกไอ้โม่งไปลักหลับเธอบ้างมันจะเป็นอะไรไหมระ ? ผมไม่ได้ใช้เวลาตระเตรียมอะไรมากนัก แค่คืนนี้ผมเงี่ยนก็แอบย่องเข้าไปที่บ้านของเธอทางประตูหลังเลย เธอไม่ได้ปิดเอาไว้ราวกับว่ารอไอ้เวรนั่นมาเย็ดเธอ ผมเองก็เดินเข้าไปในห้องของเธอทันที เธอหลับอยู่ แล้วไม่ได้ใส่อะไรเหมือนเดิม มันเลยทำให้ผมค่อยๆ ย่องเข้าไปมองดูเรือนร่างของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้า…

เรื่องเสียว เผด็จศึกเอา น้องจิ๊บสุดสวย บ้านของผมอยู่ในซอยพัฒนาการ 14 เนื่องจากไม่มีรถ ผมจึงต้องตื่นเช้าแหกขี้ตาเดินออกไปปากซอยแต่เช้าทุกวันเพื่อรอรถเมล์ขึ้นไปทำงาน แรกๆ ก็รู้สึกแย่หน่อยเหมือนกัน แต่พอผ่านไปได้ซักเดือนนึง ผมก็ชักขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ผมต้องเดินอาดๆ ไปขึ้นรถเมล์หน้าปากซอยทุกวันขึ้นมาอย่างจับใจ นั่นเพราะทุกครั้งที่ผมเดินมาได้ครึ่งซอยมาทีไร เป็นต้องเจอ ‘เธอ’ คนนั้นเข้าอย่างจังทุกที เธอที่ว่านี้คือนักศึกษามหาลัยคนหนึ่ง ที่ผมเดาเอาว่าน่าจะเรียนรามฯ เพราะเธอลงรถเมล์ตรงม. รามทุกวัน ผมได้มีโอกาสเจอเธอครั้งแรกราวสองอาทิตย์หลังจากทนร้อนในเมล์ขาวฟ้าสาย 92 มานานเพราะความขี้งกไม่ยอมนั่งปอ. เจอกันตอนเธอกำลังเดินออกจากบ้านในชุดนักศึกษากำลังจะไปเรียนนั่นแหละครับ ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เจอเธอนั้นผมยังจำได้จนทุกวันนี้ รูปร่างของเจ้าหล่อนสมราคาที่เคยมีใครบางคนพูดไว้ว่า “ขาสวยรวยอึ๋ม” จริงๆ ด้วยรูปร่างอวบอัดไม่ผอมเพรียวเกินไปจนเป็นแท่งไม้แห้งๆ หรืออ้วนไปจนกลายเป็นตุ่มต่อขา…

เรื่องเสียว สาวเงี่ยนไม่สนโลก เห็นขอทานหล่อ เลยขอเย็ดแลกกับให้ข้าวกิน เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่ฉันชั่งใจอยู่นานมาก ว่าจะเล่ามันอออกไปดีหรือเปล่า แต่เมื่อไม่มีใครรู้ว่าฉันเป็นใคร ฉันก็คิดว่าน่าจะเล่าทุกๆ เรื่องไปได้นั่นแหละ ดังนั้น เรื่องนี้ฉันจึงไม่ขอลงรายละเอียดอะไรเลยก็แล้วกัน เอาเป็นว่าฉันเป็นสาวบ้างานที่ไม่มีแฟน และสร้างทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง มีบ้านหลังเล็กๆ มีรถและมีเงินเก็บมากพอที่จะใช้ชีวิตโสดต่อไปได้อย่างง่ายดาย แต่มันก็ติดตรงที่ บางครั้งฉันก็เงี่ยน และเงี่ยนมากด้วย ซึ่งแถวบ้านของฉันก็จะมีขอทานอยู่คนหนึ่ง เอาจริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่หน้าตาดีใช้ได้เลยทีเดียว เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ามีอารมณ์เวลาที่เขาเดินผ่านไปมา ฉันจึงเริ่มที่จะแบ่งปันข้าวให้เขา เพราะว่าเขาเป็นคนที่มีสติสัมปชัญญะที่ดี และพยายามที่จะหางานทำ แม้ว่ามันจะไม่ได้มีมากมาย และฉันเองก็มักให้เขานั้นเข้ามาช่วยทำงานบ้านนิดหน่อย แลกกับเงินเล็กน้อยและข้ามของบางอย่าง…

เรื่องเสียว ควยตะบันหี ไอ้โตขยับเข้ายืนประกบด้านหลังของมันทนา จับชายเสื้อยืดยกขึ้นถอดออกทางหัว นางพยาบาลสาวไม่ขัดขืนใดๆ มันทนาคิดได้ถึงเรื่องอนาคตในวงการบันเทิงจึงยอมตามแต่โดยดี สภาพของมันทนาตอนนี้ท่อนบนกำลังเปลือยเปล่าหน้าอกคู่งามก็กำลังโดนมือข้างหนึ่งของไอ้โตตะโบมเฟ้น ท่อนล่างกระโปรงถูกเลิกมา กลางหว่างขานิ้วมือของไอ้โตก็กำลังชอนไชเข้าไปในร่องหีพร้อมทั้งควานไปมา จาก 1 นิ้วเป็น 2 นิ้ว และแยงเข้าออกเร่งขึ้นเรื่อยๆ”อูยย์…หยุดก่อน…อูยย์…อย่… า..” มันทนาครางเสียงกระเส่าตามปลายนิ้วที่บี้บีบสะกิดอย่างช่ำชอง ก้นงอนงามสะโพกผายยกร่อนเด้งหน้าเด้งหลัง สวนสู้นิ้วยาวใหญ่ของไอ้โตอย่างลืมตัว”เดี๋ยววันนี้กูจะเย็ดมึงให้สมกับที่กูรอคอยมานาน” ไอ้โตจับมันทนาหันหน้าเข้ากับกระจกบานใหญ่กลางห้องพร้อมทั้งเอามือถ่างขาของมันทนาแล้วถลกกระโปรงจากข้างหลัง แล้วจับท่อนควยของมันมาจ่อกับร่องหีของมันทนาที่ตอนนี้เปียกไปหมดแล้ว และค่อยๆเสียบดันมันเข้าไป”อย่า… อย่า… โอ้วววววว์” มันทนาหลับตาปี๋ร้องครวญครางลั่น หางตามีน้ำตาซึมออกมา”ฮ่า ฮ่า… หีมึงมันเยี่ยมจริง ๆ อูยย์……

เรื่องเสียว ถ้าไม่ให้พ่อทำเรื่องนี้ถึงหูแม่แน่…(พ่อเลี้ยง) เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้ 18 ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15 ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ 16 ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้งเดียว…

เรื่องเสียว โดนเย็ดแบบซาดิสต์ เด็กสาวที่แสนจะน่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น คราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวก ที่เธอจะแวะมาให้ผมเอา (น้อยวัยสิบเจ็ดแฟนผม) ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่น้อยมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ น้อยครั้งแรกเรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆมาผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งผมให้น้อยแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายน้อยที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้น้อยแฟนสาวคนสวยของผมเป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่นดูบ้าง ผมบอกน้อยเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักน้อยคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้น้อยนอนอยู่ห้องคนเดียว ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย น้อยโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ จนผ่านไปซักพักน้อยโทรเข้ามาอีกรอบและบอกว่าถ้าไม่กลับเธอจะให้คนอื่นเย็ด ผมงงมากว่าน้อยมาแนวใหนกันแน่แต่ไม่ได้สนใจ อีกซักครู่มีเสียงโทรศัพท์น้อยเข้ามาอีกคราวนี้ไม่มีเสียงพูดแต่มีเสียงครางเบาๆ กระเส่าๆ ผมตั้งใจฟัง…

เรื่องเสียว เพ้อเรียกชื่อแฟนเก่า เราเลยสวมรอย เรื่องเสียวมันจะไม่ได้เริ่มต้นขึ้นหรอกในค่ำคืน นี้ ถ้าหากว่าเพื่อนสนิทของผมจะไม่มาหา แล้วร้องไห้เพราะว่าเธอยังลืมแฟนเก่าของเธอไม่ได้เลยจริงๆ เธอเลิกกันมาเกือบเดือนแล้ว และไอ้เหี้ยนั่นก็ทำเลวกับเธอไว้บรมเลย แต่เธอกลับไม่ต้องการที่จะลืมเขาไป สุดท้ายก็จ่ายเงินกับเหล้าไปวันต่อวัน จนวันนี้ที่แฟนเก่าของเธอเปิดตัวแฟนใหม่แล้ว ในขณะที่เธอนั้นยังคงทำใจลืมขาไม่ได้เลย มันเลยทำให้เธอเจ็บ ร้องไห้ฟูมฟาย แล้วอัดเหล้าทุกอย่างที่มีอยู่ในห้องของผม กินเข้าไปไม่ต่างจากน้ำเปล่า จนทำให้อาการของเธอเมามายและคุมสติเอาไว้แทบจะไม่อยู่ ในตอนนี้เพิ่งดื่มไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง มันควรจะจบไปเท่านั้นจริงๆ ผมคิดว่ามันไม่น่ามีอะไรมากกว่านั้น เลยอุ้มเธอขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่ตอนนั้นเธอเองจะโอบคอของผมเอาไว้ แล้วดึงใบหน้าของผมลงไป ก่อนที่จะจูบผม เป็นจูบที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้า แต่เป็นจูบของคนที่ผมแอบชอบมานานแล้ว “กลับมาหาเราแล้วเหรอ ?” เธอพูดออกมา…

เรื่องเสียว เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย เข้ากรุงครั้งแรก ลออ เป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี หลังจากที่เรียนไม่จบ เพราะทางบ้านไม่มีเงินส่งเสียให้เธอเล่าเรียน จึงทำให้เงินก่อนสุดท้ายจากการเอารถของพ่อไปจำนอง ถูกทำเป็นเงินทุนชีวิต ส่งเธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง เพราะว่ามีรุ่นพี่ที่บอกว่าจะแนะนำงานให้กับเธอ เขาชื่อว่า “พี่จ่า” เขาบอกว่าจะบอกทุกๆ เรื่องที่เธอยังไม่รู้ในกรุงเทพให้ โดยที่ลออเองก็ไม่รู้เลยว่า เขาจะบอก จะสอนทุกๆ เรื่องให้เธอไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องเสียวด้วยเช่นกัน พี่จ่า เขามีเมียอยู่แล้ว แรกเริ่มเดิมทีเขาเป็นเพื่อนร่วมหมู่บ้านกับครอบครัวของเธอนี่เอง แต่ด้วยความที่เคยสนิทสนมกันมาก่อน นั่นทำให้พ่อของลออมักจะเฝ้ามองการเติบโตของเขาต่อไป ทุกๆ ครั้งที่เขากลับมาบ้านนอก หน้าตาและฐานะของเขาเปลี่ยนไปจนหมดสิ้น…