โดนเพื่อนข่มขืนคาวงเหล้า เกือบตาย แต่เสียวหีจนติดใจอยากโดนอีก

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b884e0b8b2e0b8a7e0b887e0b980e0b8abe0b8a5 64fc6451b2942

เรื่องเสียว โดนเพื่อนข่มขืนคาวงเหล้า เกือบตาย แต่เสียวหีจนติดใจอยากโดนอีก

มันคือเรื่องเสียวที่ พลอย ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับในค่ำคืนนี้ เธอไม่รู้ว่าเธอพูดอะไรออกไป หรือว่ามีท่าทีอะไรยังไง ตอนที่ทุกๆ อย่างยังเป็นปกติสุขดี แต่ทว่าในเวลานี้ ที่เธอลืมตาขึ้นมาอีกครั้งจากอาการเมามาย เธอกลับไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลยจริงๆ เมื่อความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับร่างกายคือความเสียวซ่านที่เธอนั้นไม่เคยได้รับมาก่อนจากทั้งชีวิต

ทำไมมันรู้สึกสยิวไปทั้งตัวเลยล่ะ หัวก็ปวด ร่างกายก็สั่นระริก และเมื่อเธอลืมตาขึ้นมาก็ได้เห็นอย่างชัดเจนว่าตอนนี้ผู้ชายสามสี่คนที่นั่งกินเหล้ากับเธอก่อนหน้านี้ กำลังรุมเล้าโลมร่างกายของเธออยู่ด้วยความสนุกสนาน และมันกลับนำพาความเสียวซ่านมาให้เธอมากมาย

มากเสียจนเธอไม่กล้าที่จะร้องโวยวายหรือขัดขืน

เพราะว่าเธอชอบความรู้สึกนี้เสียแล้ว

แล้วในตอนที่เธอกำลังจะปล่อยตัวปล่อยใจไปตามน้ำ ความเสียวซ่านก็เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงที่รูหีของเธอ เมื่อชายคนหนึ่งจับขาของเธอแยกกว้างออก แล้วเลียหีของเธอในเวลานั้น เขาทั้งเลีย และดูดดุนอย่างแรงจนร่างกายของเธอนั้นแอ่นเร่าขึ้นมา ร้องครางด้วยความเสียวหีที่ไม่เคยได้รับมาก่อน

ลิ้นก็เลีย ปากก็ดูด มือก็แหย่เข้ามาในรูหีแล้วคว้านไปพร้อมๆ กับขยับไหวเข้าออก ส่วนที่เหลือก็ต่างพากันรุมกลืนกินร่างกายของเธอราวกับเป็นขนมหวาน คนหนึ่งเลียไล้ซุกไซ้ทั่วร่าง อีกสองคนก็ต่างผลัดกันดูดนมของเธอซ้ายทีขวาที จนเหงื่อกาฬไหลอาบทั่วร่างกกายของเธอในเวลานี้

นี่มันอะไรกัน

เธอกำลังโดนรุมข่มขืนงั้นเหรอ ?

แบบนั้นเธอควรจะตะโกนขอความช่วยเหลือสิ…ไม่ใช่ครางอออกมาแบบนี้

เพราะถ้าแบบนั้นก็หมายความว่าเธอยินชอบ และหลงใหลไปกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้แล้ว เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะพวกเขาทั้งสี่คนต่างผลัดกันรุมทึ้งเลียหีของเธออย่างต่อเนื่อง ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับเธอในเวลานี้จึงเหมือนกับว่าร่างกายที่กำลังจะตกเหว แล้วก็ถูกดึงขึ้นมาบนสรวงสวรรค์ใหม่อีกคราว

สลับไปมาแบบนี้นับครั้งไม่ถ้วน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวจังเลย อ๊ะ เสียว เสียวหี…..ซี้ดดดดด” ในที่สุด เธอก็ร้องครางอออกมาเพราะไม่สามารถกักเก็บความรู้สึกเหล่านี้ออกมาได้ ในขณะที่ทั้งสี่คนก็ต่างมอบความรู้สึกนั้นให้เธอซ้ำๆ แบบไม่มีวันจบสิ้น

“ซี้ดดด หีใหญ่จริงๆ แม่คุณเอ๊ย”

“ใหญ่ไม่พอ หีชมพูอีกต่างหาก น่าเย็ด คืนนี้พี่จะเย็ดให้หีบานเลยคอยดูเถอะน่า หืมมมม”

“หีสวยแบบนี้นึกว่านางเอกหนังเอวีเลยนะ ซี้ดดดดดด”

“รอเหี้ยอะไรอยู่ละ งานนี้ต้องเย็ดเท่านั้นแหละ”

ความสุขสมของชายทั้งสี่คนดังขึ้นมาจนในสมองของเธอรู้สึกว่าประมวลผลไม่ทัน ก่อนที่หนึ่งในสี่คนนั้นจะสวมสอดควยเข้ามาในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงและรุนแรง เธอทั้งเจ็บ ทั้งจุด จนเสียงร้องของเธอดังขึ้นมาอีกครั้ง

ควยใหญ่ขนาดนี้ก็น่าจะเบาๆ กันหน่อย…ไม่งั้นเธอคงหีฉีกแน่เลยในคืนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว เสียวววว”

“ซี้ดดดดด แม่งเอ๊ย หีโคตรฟิต สัตว์ เย็ดมันส์ฉิบหายเลย ติดควยโคตรๆ อาห์…” ชายคนที่กำลังเย็ดเธอพูดขึ้นมาด้วยความพึงพอใจ ก่อนที่เธอกำลังจะส่งเสียงครางขึ้นมาอีกครั้ง หนึ่งในสามคนที่เหลือกลับเอาควยมาจรดปากของเธอให้เธออมควยให้เขา นั่นจึงทำให้เธอไม่สามารถส่งเสียงครางมาได้อีกแล้วในตอนนี้

ร่างกายเหมือนกำลังจะแหลกสลายไปกับแรงกระแทก มันเป็นความรู้สึกที่แหลกเหลว แต่กลับต้องการ เสียวซ่าน และแสนสุขสม ชายสามคนผลัดกันให้เธออมควยให้โดยที่ตอนนี้เธอยินดีที่จะทำทุกๆ อย่าง อมควยคนหนึ่ง สองมือก็จับอีกสองควยชักไปตามๆ กัน มันช่างเป็นความวุ่นวายที่บอกไม่ถูกเหลือเกิน แต่ตอนนี้เธอกำลังโดนเย็ด

อยู่ท่ามกลางผู้ชายควยใหญ่สี่คน

เพราะฉะนั้น โปรดเย็ดฉัน โปรดเย็ดฉันให้ถึงที่สุด เพราะว่าตอนนี้เธอไม่สามารถห้ามอะไรได้อีกแล้วนั่นเอง

เสียงกระแทกยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เสียงครางของชายแต่ละคนก็ดังขึ้นหลังจากที่เย็ดหีของเธอแล้วปล่อยน้ำควยแตกใจ คนแล้วง คนเล่า จนเสียงครางของพลอยนั้นแหบแห้งไม่เหลือชิ้นดีใดๆ นี่เป็นครั้งแรกที่เธอโดนผู้ชายรุมเย็ดขนาดนี้ จนกระทั่งเธอหมดสติคาควยไปเลยในตอนนั้น ทุกๆ อย่างดับวูบ

ตื่นมาอีกครั้ง เธอรู้สึกราวกับว่าฝันไป

ไม่มีใครอยู่ในห้องนั้นแล้ว มีเพียงแค่เธอ แต่มันไม่ใช่ความฝันหรอก เธออมยิ้ม เมื่อรู้สึกว่าบนร่างกายของเธอยังคงเต็มไปด้วยกลิ่นน้ำควยที่คั่งค้างเอาไว้ แม้ว่ามันจะเรียกกว่าการข่มขืน รุมเย็ด หรือว่าอะไรก็ตาม

แต่เธออยากตามคนพวกนั้นกลับมาอีก

ทำไงดี…เธอติดใจเสียแล้ว อยากโดนรุมเย็ดอีกจังเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ครอบครัวของผม ”แม่ครับ ผมก็จะแตกแล้ว” ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ทางเพศต่างจากคนทั่วไป ไม่เคยกล้าที่จะเปิดเผยเรื่องราวให้ใครรู้ แต่เมื่อได้มาอ่านเรื่องเสียวของบรรดาเพื่อนหลายๆคนทำให้รู้ว่า ไม่ใช่เพียงแต่เราที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ จึงอยากจะระบายความรู้สึกที่สุดแสนสนุกนี้ให้เพื่อนๆได้อ่านเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กามซึ่งกันและกัน ผมเป็นลูกคนโตของครอบครัวตอนนี้เรียนชั้น ม.4 มีน้องชายเรียนอยู่ ม.2 พ่อผมเป็นครูขณะนี้ใกล้เกษียนแล้ว เมียของพ่อหรือแม่ของผมเป็นลูกศิษย์ของพ่อเอง เนื่องจากแม่กับผมสนิทกันมาก แม่เคยเล่าให้ฟังว่า เมื่อตอนเป็นนักเรียน พ่อซึ่งเป็นครูพละได้หลอกแม่ไปเย็ดที่ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา บนเบาะยิมฯ หลังจากนั้นแม่ก็โดยอีกหลายทีจนท้องผม ในที่สุดพ่อก็ต้องยอมรับเลี้ยงดู แม่ก็ต้องออกจากโรงเรียนมาอยู่กับพ่อที่บ้านพักครู จนท้องได้สัก 6 เดือนถึงรู้ว่าพ่อมีเมียอยู่แล้ว แต่ก็โชคดีที่ป้านวลซึ่งเป็นเมียหลวงไม่เอาเรื่อง อีกอย่างแม่ก็ยังอายุน้อยอยู่ ในที่สุดแม่ก็เลยกลายเป็นเมียน้อยของพ่อ แต่เวลาส่วนใหญ่พ่อจะอยู่กับกับแม่ตลอด จนเมื่อผมเรียน…

เรื่องเสียว ผมโดนแม่ลงโทษจนแตกใน ผมเริ่มรู้จักกับเซ็กส์เป็นครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.2 และนั่นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้พบบทเรียนเรื่องเสียวบนเตียงอีกมากมายกับผู้หญิงแทบทุกคนที่ผมรู้จัก ผมจะเล่าให้ฟัง ครอบครัวของผมตอนนั้นมีกัน 3 คน มีแม่อายุ 35 ปี เป็นแม่คนคนสวย ผิวขาวรูปร่างเล็ก สูงราว 158 แม่หนัก 48 รูปร่างแม่อวบอั๋นไปทั้งตัว อกใหญ่ เอวเล็ก บั้นท้ายผาย เพื่อนๆ เค้าชอบเรียกแม่ผมว่า หน้ามัธยม หนุ่มมหาลัย บ้านท้ายมหึมา มีผมและน้องสาวชื่อเล็ก…

เรื่องเสียว มาเชียร์เพื่อนแข่งวิ่ง แต่ดันโดนสตาฟจับเย็ดหีคาห้องน้ำเคลื่อนที เสียวหีจนน้ำแตกคารู เพราะว่าคนที่มาด้วยกันกับนักวิ่งที่แข่งนั้น ไม่สามารถเข้าไปร่วมในงานได้ ฉันเลยต้องนั่งรอเพื่อนที่มาวิ่งมาราธอนที่ข้างๆ สนาม ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกเบื่อหน่ายมากๆ ไม่รู้จักใครแล้วหนึ่ง และไม่รู้ว่าจะไปทำอะไรสอง เลยไปนั่งโง่ๆ ที่ใต้ต้นไม้ ข้างๆ ลานที่เขาเอาไว้ซ้อมวิ่งกัน แล้วตอนนั้นเอง ก็มีสตาฟคนหนึ่งมาทักฉัน ถามว่ามานั่งทำอะไรตรงนี้ ฉันเลยตอบตามที่เล่าไปตอนแรก และแน่นอนว่าฉันรู้สึกเหมือนมีศรรักปักใจเลยทีเดียว เขาเป็นหนึ่งในทหารที่มาทำงานเป็นผู้ช่วยอำนวยความสะดวกในสนาม ด้วยผิวที่เกรียมแดดเล็กน้อย รวมทั้งหัวเกรียนๆ ที่ฉันชอบเหลือเกิน สุดท้ายเขาก็เลยมานั่งเป็นเพื่อนฉัน รวมทั้งเอาของที่แจกในงานมาให้ฉันกินด้วย ด้วยความที่เป็นคนชอบหยอกล้อ ฉันเลยบอกว่า ถ้าไม่มีแฟน จะจับทำผัวแล้วนะ…

เรื่องเสียว ทั้งดันทั้งควัก โดนหลานชายเย่อ สวัดดีค่ะ วันได้อ่านเรื่องต่างๆในนี้มามากแล้วทำอยากมากเลยเพราะวันเป็นคนเซ็กส์จัดมาก วัน อายุ 35 แล้ว รูปร่างอวบค่ะ 36 – 27 – 35 สามีทำงานบริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. วันบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดทางภาคเหนือนะคะ วันไปอยู่กับสามีที่ กทม.เป็นคอนโดที่ซื้อไว้ทุกวันสามีกับวันจะออกไปทำงานกันคนละที่ วันรับจ้างเป็นพนักงานอยู่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง เริ่มแรกก็อยู่กันเป็นปกติดีสามีเป็นคนที่ทำการบ้านไม่เคยขาด ไม่ 1 ก้ 2 เขาก้รู้ว่าวันขาดไม่ได้ แต่แล้วก้มีเหตุที่ทำให้วันมีความสุขอีกรูปแบบหนึ่งคือ เมื่อปี 59…

เรื่องเสียว เงี่ยนดึกๆ ก็ปลุกมาเย็ด เรื่องเสียว กับคนอย่างผมมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว เพราะว่าผมทำงานไม่เป็นเวลา ต้องขับสิบล้อส่งของ ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นบ่อยจะตายชัก ผมจอดรถชักว่าวบ่อยๆ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เหมือนตอนที่ได้เย็ดหีเมียหรอกครับ ดังนั้น วันนี้หลังจากที่ผมส่งของเสร็จ ผมก็รีบตรงกลับบ้านเลย ทั้งๆ ที่ทำงานมีค่าโรงแรมให้ แต่ว่าผมก็ไม่ต้องการ เพราะว่าโรงแรมมันทำให้ผมหายเงี่ยนไม่ได้ สุดท้าย ผมก็รีบบึ่งรถกลับมาที่บ้าน เมียของผมปิดไฟนอนไปแล้ว เพราะว่าตอนนี้มันตีสองแล้ว ผมอาบน้ำเสร็จก็เข้ามุ้งไปนอน กอดเธอจากด้านหลัง ควยแข็งตั้งแต่ตอนอาบน้ำแล้วครั้งนี้ จึงค่อยๆ เอามือสอดกอดเธอจากด้านหลัง แล้วค่อยๆ ใช้สันจมูกซุกไซ้ที่ต้นคอของเธอเพื่อเป็นการประเดิมความเงี่ยนที่ผมนั้นขาดหายมาหลายวัน ก่อนที่เธอนั้นจะตื่นขึ้นมาด้วยท่าทีงัวเงีย…

เรื่องเสียว ปลอบใจนักกีฬารองแชมป์ แพ้รอบชิงไม่เป็นไร มาแตกในกับเราดีกว่า คงจะมีสิ่งเดียวที่สามารถเยียวยา “นาย” ได้ในตอนนี้ หลังจากที่เขาต้องเสียน้ำตาให้กับเกมกีฬาที่เขารักที่สุด การแข่งขับฟุตบอลระดับภาค ที่เขาสามารถพาทีมเข้าสู่รอบชิงได้ และด้วยอาการบาดเจ็บมาสักระยะ ทำให้เขาฝืนลงเล่นอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งในนัดชิง เขาไม่สามารถเดินเกมได้ดีมากเท่าที่ควร ผมเลยจบที่การเสมอ และลูกโทษลูกสุดท้ายที่เขาเป็นคนยิง มันไม่เข้า เขาแพ้ เพราะตัวเขาเอง การกลับมาที่ห้องด้วยตำแหน่งรองแชมป์ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเท่าไหร่นัก มันผิดไปจากที่ต้องการมากพอตัวเลยทีเดียว แต่แล้วอ้อมกอดอุ่นๆ จาก เอม แฟนของเขาก็เข้ามาสวมกอดที่ด้านหลัง เธอปลอบใจเขา แม้ว่าเขาจะมีท่าทีอ่อนแอก็ตาม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอจะอยู่เคียงข้างเขา แต่มันเป็นปีสุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว แม่ครัวสาวน่าเย็ด เลยจับเย็ดคาห้องครัวไปเลยจบๆ ไม่มีใครรู้ ผมกับเธอไม่ได้ทำเรื่องเสียวกันครั้งนี้เป็นครั้งแรก เราเย็ดกันมาตั้งกี่ครั้งแล้วก็ไม่รู้ แน่นอนว่าเธอไม่ใช่เมียของผม ผมมีเมียอยู่แล้ว แต่ก็เท่านั้นแหละครับ คนมันเงี่ยน จะอะไรบางทีก็มองข้ามมันไปบ้าง คนเราบางครั้งเวลาเงี่ยนๆ ก็อยากได้ประสบการณ์เสียวที่มันแปลกและแตกต่างออกไปจากเดิมเหมือนกันนั่นแหละ นั่นจึงทำให้อยู่ๆ วันนี้ที่เป็นเวรเก็บครัวของเราสองคน ผมก็อยากจะเย็ดเธอขึ้นมา เดินไปคลอเคลียเธอนิดหน่อยก็เหมือนว่าเธอจะรู้แล้วว่าผมต้องการอะไร หันหน้าเข้ามาหาผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะวาดนิ้วตั้งแต่หน้าของผมลงไปจนถึงเนินอก แล้วลากผ่านหน้าท้องที่มีกล้ามแน่นๆ ลงไปหยดที่ควยของผมพร้อมกับเริ่มบีบคลำมันเบาๆ เธอยิ้มออกมาก่อนที่ผมจะทนไม่ไหวกระชากร่างของเธอเข้ามาแล้วกอดเอวบางนั้นไว้แน่นพร้อมกับค่อยๆ จูบกับเธออย่างดูดดื่ม ปากนิ่มๆ ลิ้นนิ่มๆ แลกลิ้นกันจนร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวยจนพาเธอไปหยุดที่ตรงอ่างล้างหน้า บดเบียดเธอเข้าไปแนบชิด เอาลำควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บแปลไปทั้งลำควยนั้นถูไถไปกับต้นขาและหน้าท้องของเธอ แล้วค่อยๆ สอดมือเข้าไปจับนมของเธอ…

เรื่องเสียว ช่วยด้วย ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเย็ด แพร แค่มาเที่ยว เธอไม่รู้เลยว่าสถานที่ที่เต็มไปด้วยความสวยงามนี้ จะมีเรื่องเสียว ที่เธอยังไม่พร้อมจะต้องการรออยู่อย่างที่เธอเองก็ไม่สามารถบอกได้เลยว่าเพราะอะไร มันคือความฝันที่เธอจะได้มายังสถานที่แห่งนี้ รู้ทั้งรู้ว่าการมาเที่ยวคนเดียวมันเป็นเรื่องที่อันตรายสำหรับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ แต่ถ้าไม่ออกจากโลกใบแคบที่อยู่แต่ในคอกของบริษัท ทุกๆ อย่างมันก็จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และเธออยากจะใช้ชีวิต จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออกคือสถานที่ ที่เธอนั้นรู้สึกเหมือนฝัน ยามที่ได้เหยียบเท้าลงมา ได้ถ่ายรูปกับสะพานที่ทอดยาวและป้ายสถานที่ตัวโตที่บนเนินเขา เธอจองโรงแรมที่ดี และดูเหมือนว่าจะปลอดภัยเอาไว้แล้ว มันจึงทำให้เธอนั้นรู้สึกว่าการเที่ยวครั้งนี้มันจะเต็มไปด้วยสีสัน โดยที่เธอไม่มีแม้โอกาสจะเตรียมใจใด ๆ เลย ว่าเธอกำลังถูกชายหนุ่มคนหนึ่งจ้องมองเธออยู่จากซอกตึกเล็ก ๆ นั้น ในยามค่ำคืน ถนนคนเดินที่นี่คึกคัก…

เรื่องเสียว ที่รัก วันนี้กลับบ้านช้าหน่อยนะ พอดีแท็กซี่หล่อ แถมควยใหญ่ เลยขอเย็ดกันก่อนกลับบ้านสัก 1 น้ำ บทสนทนาระหว่าง “ฝ้าย” กับ “สอง” เกิดขึ้นจากความเมามายของเธอ ในฐานะของผู้โดยสาร และโชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ ที่อยู่ดีๆ ก็มีสาวสวยคนหนึ่งโบกรถของเขากลับบ้าน แล้วถามขึ้นมาว่า พี่ควยใหญ่ไหม พี่ชักว่าวบ่อยหรือเปล่า แล้วพี่เย็ดเก่งไหม มันเป็นบทสนทนาที่ไม่ได้ทำให้บรรยากาศมันผ่อนคลายลงเลย แต่มันกลับตึงเครียดมากขึ้น นั่นก็เพราะว่า อยู่ๆ โดยถามแบบนี้ สองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะมานั่งทนอะไรได้ เขาไม่ได้ชักว่าวมาสามสี่วันแล้ว เพราะว่ามัวแต่ทำงาน และเหนื่อยจนไม่มีเวลาจะทำอะไรสักอย่าง…