เจอสาวแปลกหน้าชวนเย็ด งานนี้ก็เลยต้องจัดให้เสร็จจนน้ำแตกคารูหี

e0b980e0b888e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b887 64fc64491ac62

เรื่องเสียว เจอสาวแปลกหน้าชวนเย็ด งานนี้ก็เลยต้องจัดให้เสร็จจนน้ำแตกคารูหี

“ซี้ดดดดด……เสียวหีจังเลย อูวววว….พี่ขา เสียงจริงๆ ซี้ดดดดดด”

เรื่องเสียวของผมในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวจริงๆ แต่ในเมื่อมันมีผู้หญิงสวยๆ แถมยังหีชมพูมาชวนไปเย็ดขนาดนี้ ใครมันจะปฏิเสธได้ลงล่ะครับ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“หีสวยจังเลยครับ แบบนี้ผมเลียให้ได้ทั้งคืนเลยนะครับ ซี้ดดดดด”

ผมมองรูหีของเธออย่างมันเขี้ยว ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอต่อ พร้อมทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบของเธอ จนร่างกายของเธอตอนนี้เริ่มดิ้นพล่าน จับเส้นผมของผมดึงเอาไว้แล้วไม่ให้ขยับไปไหนเลย ร่อนเอวใส่หน้าของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่ยกขาขึ้นมาพาดคอของผมเอาไว้ เป็นจังหวะอย่างดีที่ให้ผมจะยกซดเธออย่างเต็มที่

เสียงดูดเลียหีดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ

ใครจะไปคิดล่ะ ว่าคนมามานั่งรอรถแท็กซี่จะชวนผมคุย แล้วจบท้ายด้วยประโยคคำถามว่า อยากจะเย็ดเธอไหม

มองจากหัวจรดเท้า ไม่มีส่วนไหนเลยจริงๆ ที่เธอนั้นจะทำให้ผมปฏิเสธได้ เป็นทั้งอาหารตาที่ดี และตอนนี้ก็เป็นอาหารความรู้สึกเงี่ยนของผมอีกด้วยเช่นกัน

“ซี้ดดดดด…..พี่จ๋า แรงๆ เลย อูยยยย…..หนูเสียวเหลือเกิน อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย”

น้ำเสียงของเธอที่ครางออกมา ท่าทางเย้ายวน ผิวขาวเนียนละเอียด ทำให้ผมกดใบหน้าลงไปเลียหีให้เธออย่างสมใจอยาก ไม่ได้โดนมานานแล้ว ตั้งแต่แฟนทิ้งไป ผมก็ชักว่าวมาตลอด วันนี้ขอจัดเต็มให้เธอหน่อยแล้วกัน

ผมเลียหีให้เธอสักพักหนึ่ง ก่อนที่ควยแข็งมันจะเจ็บหนึบขึ้นมา เพราะว่าแข็งแล้วแข็งอีก จนผมเองเริ่มทนไม่ไหว ดึงร่างของเธอให้ขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง ส่วนผมเองก็มองดูเธออยู่ ก่อนที่จะกระดกควยไปป้อนเธอที่ปาก ปล่อยให้เธอยิ้มด้วยความพึงพอใจกับควยใหญ่ยาวของผม แล้วคว้ามันเข้าปากอมควยทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดดด……เก่งจังเลย อาห์ เสียว ดูดแรงๆ เลยนะครับ ยิ่งเสียว ผมก็ยิ่งเย็ดมันส์ อาห์ โอววววว”

ผมจับหัวของเธอไว้ ลูบไล้เส้นผมที่เต็มไปด้วยความนุ่มสลวย และกลิ่นของน้ำยาสระผมที่กระตุ้มอารมณ์ของผมได้เป็นอย่างดี เสียงลมหายใจฟืดฟาดดังขึ้นไม่ขาดสาย และเธอเองก็ไม่ได้ลดละจังหวะในการอมควยลงเลย กลับกัน ยิ่งนาน ก็ยิ่งดูดแรง ชักแรง ดูดเร็วมากขึ้นจนน้ำเงี่ยนของผมไหลออกมา แล้วเธอก็ดูดกินมันไปทันทีจนผมเองแทบจะไม่ทันตั้งตัวใดๆ เลยด้วยซ้ำ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ

“ซี้ดดดดดดด…….พอแล้วครับ เดี๋ยวแตกแล้วจะไม่ทันได้เย็ดนะครับ” ผมพูดแล้วผลักไหล่เธอเบาๆ จนเธอยอมปล่อยให้ออกมาจากริมฝีปากของเธอ แล้วค่อยๆ เช็ดน้ำลาย ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมามองผม พร้อมกับยิ้มแปลกๆ

“ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูอมให้ได้ทั้งคืนเลยนะคะ”

“ไม่ต้องหรอก” ผมบอกเธอแล้วยิ้ม ผลักร่างของเธอให้ลงไปนอน

“เปลี่ยนจากอมควยทั้งคืน เป็นเย็ดทั้งคืนดีกว่าครับผม”

สองขาของเธอถูกผมจับแยกออก แล้วเอาควยไปจ่อ ก่อนที่จะดันมันเข้าไปรวดเดียวจนสุดโคนควยทันที เธอกรีดร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน สองมือเกร็งแน่น ขยับไปทั่วทิศ ก่อนที่ผมจะดันควยค้างเอาไว้แบบนั้น เพราะว่ามันเสียวควยมากๆ รูหีตอดควยขนาดนี้ ใครทนได้ก็ให้มันรู้ไปสิ

“อูยยยยยยย…….ฟิตจริงๆ เลยนะครับ รูหีแน่นมาก”

“ซี้ดดดดดดด……..พี่ควยใหญ่นี่นา มันก็ต้องฟิตสิ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เธอส่งเสียงครางออกมาทันที เมื่อตอนนั้นผมเองก็ไม่อาจจะทนความเงี่ยนที่มีได้ รัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว และใส่ไม่ยั้ง จนเสียงครางกับเสียงกระแทกดังแทรกแซมแข่งกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว พี่จ๋า หนูเสียวหีจังเลย อ๊ายยยยย”

“ซี้ดดดดดด……เสียวหีก็ร้องออกมาดังๆ เลยครับ พี่ชอบ อาห์ เสียวควยฉิบหายเลย ซี้ดดดดดด”

ผมกัดฟันแน่น กดร่างแนบเธอเอาไว้ให้มากที่สุด รัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอให้สมกับความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นกับผมมานานและห่างหายจากมันไปพอสมควร เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย พร้อมกับหญิงสาวที่ดีดดิ้นไปมา ร้องครางไม่เป็นภาษา แต่ขนาดนี้ก็คงปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าโดนผมเย็ดไป คงจะติดใจไม่น้อยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…..หนูไม่ไหวแล้วพี่ เสียวหี ซี้ดดดด ควยใหญ่เกินไป อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย”

“ซี้ดดดด อีกนิดเดียวครับ เดี๋ยวจะแตกแล้ว จะจัดหนักให้นะครับ อาห์ ซี้ดดดดด”

ผมกลั้นหายใจในจังหวะสุดท้ายที่จุดสุดยอดกำลังมาเยือนผม แล้วในที่สุด ผมก็เริ่มอัดควยกระแทกเข้าไปในรูหีของเธอแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงควยแค่ดุ้นเดียวของผม

ปั้บบบบ ปั้บบบบ ปั้บบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยยยย”

“ซี้ดดดดด……..แตก แตกแล้ว โอยยยยยย………เชี่ยยยยยย!

ผมอัดควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มแรง ก่อนที่จะค้างสัมผัสเอาไว้ที่เสียงกระแทกครั้งสุดท้าย ปล่อยน้ำเงี่ยนและน้ำควยให้ทะลักแตกในรูหีของเธอ โดยที่เธอเองก็คงจะต้องจำยอม เพราะความเสียวที่ผมจัดให้อย่างเต็มที่ในค่ำคืนนี้

มันบอกผมเองว่าเราไม่ต้องรู้จักกันก็ได้

แต่เราสามารถเย็ดกันได้ ก่อนที่จะค่อยๆ เรียนรู้กัน เพราะขนาดในค่ำคืนนี้ เราเย็ดกันจนผมแตกในคารูหีของเธอไปสามน้ำ เราก็ยังไม่ได้ถามไถ่ชื่อกันเลย

และผมก็รู้สึกว่ามันไม่ได้จำเป็นอะไร

ชื่อไม่ได้สำคัญ

มีหีให้ผมได้เย็ดก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เอาทีละแท่ง ท่าจะไม่สะใจหนูซะแล้ว ”น้องเตย” สวัสดีค่ะ หนูชื่อเตยค่ะ หนูมีประสบการณ์ที่สุดระทึกมาเล่าให้ฟังค่ะ หนูไม่ใช่สาวบริสุทธฺ์อะไรนักหรอกค่ะ เคยมีแฟนคนนึง แล้วก็เคยมีอะไรกันบ่อย ๆ ปัจจุบันเลิกกันไปแล้วค่ะ วันนึงเหงาๆ ก็เลยไปหาเพื่อนสนิทของหนู เพื่อนคนนี้หนูสนิทมากมีอะไรก็เล่าให้ฟังอย่างหมดเปลือก วันนั้นหนูไปหาเพื่อนคนนี้ ก็บอกกับเพื่อนไปว่า คนเคยมีแฟน เคยมีอะไรกันจนชิน แล้วจู่ ๆ ก็เลิกกันไป หนูรู้สึกไม่ค่อยดีเลยที่มีความรู้สึก อยากมีเซ็กซ์กับผู้ชาย ครั้นจะกลับไปหาแฟนเก่า ก็คงไม่เอาดีกว่า แต่ความรู้สึกอยาก มันยังคาอยู่ในใจนี่สิ ไม่รู้จะทำยังไง ”ใช้นิ้วมันก็ไม่มันส์เท่าของจริง” เพื่อนหนูมันก็ปลอบหนู…

เรื่องเสียว รอผัวทุกวันจนห้ามใจไม่อยู่ แอบเล่นชู้กับพี่ยามควยใหญ่คาป้อมยาม เพราะว่าผัวของฉันหึงฉันมากๆ มากขนาดที่ว่าไม่ให้ฉันนั่งรถประจำทางกลับบ้าน แต่จะมารับมาส่งฉันแทน ทั้งๆ ที่มันเสียเวลาเขาวนรถไปมา รวมทั้งฉันเองก็ต้องนั่งรอเขาด้วย แรกๆ มันก็ดีใจที่เขามีเวลาให้ แต่มาๆ ไปๆ กลับรู้สึกว่ารำคาญและไม่มีอิสรภาพเลยสักนิดเดียว ฉันไม่จำเป็นต้องนั่งโง่ๆ รอเขา เลิกงาน 5 โมง มารับทุ่มหนึ่งแบบนี้มันน่าเบื่อมากเลยจริงๆ แต่อย่างน้อยที่สุดก็ยังคงมีเพื่อน เพราะว่าตอนเวลา 6 โมงเย็น ที่หน้าบริษัทของฉันจะมียามที่มาดูแลช่วงกลางคืน และวันนี้ก็เป็นคราวของเสือ ยามหน้าใหม่วัย 20 ปี ที่เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อไม่กี่วันก่อน…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว กลับบ้านมาเงี่ยนๆ เจอน้องเมีย ก็เลยจับเย็ดไปหนึ่งน้ำ เรื่องเสียวใครว่ามันจะห้ามใจกันได้ล่ะ ผมเหนื่อยมาทั้งเดือน งานก็เยอะ บ้านก็ไม่ค่อยได้กลับ เมียก็ไม่ค่อยให้เย็ด พอกลับบ้านมาเจอน้องเมียนอนอยู่บนโซฟา อารมณ์เงี่ยนมันก็ปรากฏขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้จริงๆ ผมพยายามที่จะไม่รู้สึกแล้ว แต่ว่ามันก็สุดความเงี่ยนจริงๆ เธอนอนอยู่ตรงนั้น เสื้อสายเดี่ยวสีชมพู รัดร่างกายของเธอให้นูนเด่น นมใหญ่ตั้งเต้า ร่องนมชิดสวยงาม กางเกงสาขั้น ยาวกว่ากางเกงในเล็กน้อย เหมือนเธอตั้งใจอ่อยผมเสียด้วยซ้ำ เนินหีใหญ่อวบอูมนูนขึ้นมาเด่นชัดเสียขนาดนั้น ผมอดใจไม่ไหว เดินเข้าไปแล้วจับนมของเธออย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ ก่อนที่จะคร่อมร่างของน้องเมียเอาไว้ เธอลืมตาตื่นขึ้นมา ผมรวบข้อมือทั้งสองข้างของเธอมาจับเอาไว้ “พี่จะทำอะไรหนู…” “พี่อยากเย็ดหนู เป็นเมียพี่ได้ไหม…

เรื่องเสียว ยันหว่างไปเลยผัวเพื่อนขา “ซี๊ดดด…เธอครับ ไม่ไหวแล้วครับ อา อา….สุดยอดไปเลยครับ อูยยย…” มือของผมค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปซ้ำๆ เมื่อริมฝีปากที่แสนบางเบาของเธอครอบลงมาอมควยให้ผมก่อนที่จะเริ่มดูดดุนด้วยลิ้นอุ่นๆ ของเธอ จากที่เจ้าปลาน้อยมันยังคงหลับใหล ตอนนี้ความเสียวควยกระตุ้นให้ผมค่อยๆ ควยแข็งขึ้นมาอย่างช้าๆ จนในที่สุดมันก็ผงาดจนใหญ่คับปากของเธอแล้ว เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่แสนวิเศษเลยจริงๆ ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันไปยังไงมายังไง ไม่รู้ว่าเมาหรือเงี่ยน เลยกลายเป็นว่าจากแฟนของเพื่อนมานั่งกินเหล้ากับผมตามประสาคนเหงาก็ได้ประสบการณ์เสียวเสียอย่างนั้น จะว่าเมาก็ไม่ใช่ น่าจะเงี่ยนล้วนๆ เลย เพราะว่าเธอนั้นอมควยเก่งเหลือเกินในเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ยิ่งผมห้ามเท่าไหร่ เธอเองก็ยังไม่ฟัง กำควยของผมกระชับเอาไว้แน่นในมือก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมายิ้มแฉ่ง…

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก จะเห็นลายดอกที่สีสันสดสวยซ่อนเอาไว้อยู่ เธอครางออกมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มันเป็นความร่านของเธอที่มีผลต่อผมเองไม่น้อยเลยทีเดียว ปกติเธอเองก็เป็นคนที่ผิวขาวสว่างกว่าเพื่อนๆ อยู่แล้ว พอไม่ได้ใส่เสื้อผ้านี่ร่างกายของเธอเองแทบจะกลืนไปกับผ้าปูเตียงเลยทีเดียว สองขาแยกออก ความเป็นคนดีของผมขาดสะบั้น เพราะว่าหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แย้มกลีบหีสวยนั้นออกมาทำให้ผมน้ำลายอก…

เรื่องเสียว กลับบ้านดึก ๆ ไม่กลัวโดนจับเย็ดเหรอน้องสาว ไอ้เสม มันเป็นคนงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานในไทยอย่างผิดกฎหมาย งานของมันคือพวกงานก่อสร้างทั่วไปที่จะย้ายแคมป์ไปเรื่อย ๆ เหมือนกับพวกผีคองเหลือง งานเสร็จก็ย้ายตามผู้รับเหมาที่พามันหนีเข้าเมืองมา ด้วยความที่หน้าตาของมันอัปลักษณ์เหลือร้าย ผิวเข้มกร้านเกรียมแดด ร่างกายเล็ก ผอมแห้ง แต่เปี่ยมด้วยพละกำลัง จึงทำให้มันไม่เคยโดนสาวไหนชายตามองเลย ทั้งที่มันคิดว่าคนสู้งานอย่างมันอาจจะมีสาว ไทย ให้ความสนใจชมชอบและได้ร่วมเสพสมเรื่องเสียวกับมันบ้าง ทว่าตั้งแต่ที่มันมาที่นี่นั้น มันมีเพียงแค่การที่ต้องนอนชักว่าวอยู่คนเดียวในห้องอย่างเงียบเหงา และไม่สามารถที่จะพิชิตใจใครได้เลยแม้แต่คนเดียว ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ทำได้เพียงเมียงมองเท่านั้น แต่สำหรับที่นี่…หนทางที่มันจะได้เย็ดหีสาวไทยก็พอมีอยู่บ้าง แม้ว่าเธอจะไม่ได้ชายตามองมันเลยก็ตามที เธอชื่อว่า “ตะวัน” เป็นเด็กสาวเจ้าเนื้อนิด ๆ…

เรื่องเสียว ได้แก้แค้นสมใจ.. นุชลูกสาวประธานบริษัท ตอนที่พระอาทิตย์ตรงหัวพวกมึง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของคนที่เดินขวั่กไขว่ไปมาทำให้กูแทบห้ามใจแหกปากตะโกนเป็นการระบายออกมาดังๆ ไม่อยู่เชียว กลิ่นคนจนมันเป็นยังงี้เองว่ะ กูมองเห็นพวกอีเหี้ยๆที่นั่งชูคออยู่ในรถเก๋งแล้วนึกอยากฉุดมันลงมาเย็ดชิบหาย “พี่ๆ ขอตังหน่อยสิ ผมจะกลับบ้าน” เสียงของใครคนหนึ่งดังใกล้ๆ ไอ้เหี้ยคนยิ่งกำลังโมโหอยู่เสือกมาขอเงินอีก กูหันไปเตรียมฉะมันเต็มที่ พอเห็นหน้าโทรมๆ หนวดเครารุงรังของมันก็จำได้ “อ้าว ไอ้เหี้ยเดช มึงเองเหรอ” ไอ้เดชยกมือขยี้ตา จากนั้นมันก็ร้องเสียงดัง “พี่เปี๊ยก พี่เปี๊ยกจริงๆ ด้วย” “เออ กูเอง…

เรื่องเสียว เจอของจริง หนูลืมล็อคห้อง สวัสดีค่ะ หนูชื่อนุ่น อายุ 15 ปี หนูนุ่นไม่ได้เด็กแค่อายุนะค่ะ แต่ร่างกายของนุ่นค่อนข้างที่จะโตกว่าคนอื่นค่ะ ผู้ใหญ่หลายคนทักว่านุ่น อายุไม่ต่ำกว่า 18+ นุ่นเองก็เคยโกหกว่าตัวเองอายุ 18 เหมือนกันค่ะ นุ่นสูง 170+ นน เกือบๆ 50 ส่วนหน้า อกหรอค่ะ นุ่นหน้าอก 34 ค่ะ ไซส์คัพ B นุ่นชอบจับหน้าอกตัวเองค่ะ ชอบเอามือคลึงหัวนมค่ะ…