ยั่วเย็ด เลยมอบความเสียวเป็นของขวัญ

e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a1e0b8ade0b89ae0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 64fbffa3479cd

เรื่องเสียว ยั่วเย็ด เลยมอบความเสียวเป็นของขวัญ

ผมเป็นเซลล์ขายรถยนต์ให้กับแบรนด์รถญี่ปุ่นญี่ห้อหนึ่ง ด้วยความที่เป็นเด็กหนุ่มจบใหม่จากมหาลัยชั้นนำในสาขาการตลาดทำให้ความสามารถในการพรีเซนต์หรือการขายของผมโดดเด่นกว่าพนักงานคนอื่นๆเสมอ และนอกจากความสามารถเฉพาะตัวแล้วผมยังมีเคล็ดลับพิเศษที่ใช้มาตั้งแต่อยู่มหาลัยที่สาวดาวคณะไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องยอมสยบ เทคนนิคนี้เป็นการจีบลูกค้าเพื่อพิชิตใจและทำให้เขากลับมาซื้อรถของผมใหม่ได้ทุกครั้ง

ด้วยความหล่อขาวตี๋ของผมแน่นอนว่าพี่พนักงานสาวหลายคนอยากจะได้ครอบครองสังเกตได้จากอาการยั่วเย็ดมากมาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่ได้ต้องการพวกเธอเหล่านั้นเลยสักนิด หลายครั้งที่สาวเซลล์รุ่นพี่เข้าหาในที่ลับอย่างห้องพักทานอาหารที่ผมกำลังทานอยู่ เธอก็เปิดประตูเข้ามาพร้อมกับท่าทางชวนคุยและหว่านล้อมโดยมีจุดรวมสายตาเป็นกระดุมเม็ดบนสุด ปลดให้ได้เห็นเนินนมขาวๆ แต่ด้วยความที่ผมเห็นอะไรแบบนี้มานักต่อนักทำให้ไม่ใช่เรื่องเร่งด่วนอะไรที่จะต้องรีบคว้าเอาไว้กับชิ้นค้าชิ้นนี้

ความจริงแล้วเรื่องความสามารถในการขายรถของผมนั้นก็มีดีจนเป็นที่เชิดหน้าชูตาเพราะสามารถปิดยอดขายให้กับบริษัทได้ตามเป้าของแต่ละปี นอกจากลูกค้าทั่วไปที่มาซื้อกับผมแล้วยังมีลูกค้าขาประจำ เธอชื่อว่าเจ้นิต เหตุผลที่ผมเรียกเธอว่าเจ้ก็เพราะว่าเธอเองเป็นเจ้าของสวนทุเรียนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง รายได้ต่อปีตามที่เจ้นิตได้บอกเอาไว้ไม่ต่ำกว่าร้อยล้าน และด้วยรายได้มหาศาลนี้แลหะที่เป็นแรงจูงใจให้ผมพยายามเอาอกเอาใจโดยไม่คิดจะปล่อยมือเจ้นิตแม้แต่น้อย และจากการซื้อขายที่ผ่านมาเจ้นิตสามารถปิดยอดขายรถกับผมได้ถึง 37 คัน แต่ไม่ใช่ว่าเจ้นิตซื้อไปใช้เองทั้งหมดหรอกนะ คันที่ซื้อไปใช้เองจริงมีแค่ 12 คันเท่านั้น นอกนั้นเป็นการแนะนำมาทั้งสิ้น ซึ่งเพียงเท่านี้ก็นับว่ามากมายและ เพราะจากยอดที่ทำได้ตอนนี้ก็ยังมากกว่าหัวหน้าสาขาที่เคยทำไว้ในอดีตเสียอีก ส่วนเคล็ดลับก็คือความหล่อความหนุ่มของผมนี่แหละที่มัดใจเจ้นิตให้อยากมาซื้อกับผมอยู่บ่อยๆ เพราะทุกยอดการสั่งซื้อเป็นการตกลงรับปากของเราสองคนบนเตียงนอนแสนนุ่มขณะที่ผมทับตัวเจ้อยู่

แน่นอนว่าผมต้องลงทุนเย็ดกับเจ้นิตหลายสิบครั้งก็เพื่อผลประโยชน์ แต่ถึงกระนั้นก็เถอะก็ถือว่าเจ้นิตเองก็เย็ดเก่งไม่เบา ด้วยความที่แกเป็นหญิงโสดที่มอายุเข้าใกล้เลขห้าแล้วทำให้แกค่อนข้างเหงาเป็นพิเศษ และนอกจากเหงาก็เงี่ยนด้วยนั่นเอง ด้วยธุรกิจที่เจ้ทำมีรายได้มหาศาลจึงไม่มีเวลาพักไปพบรักกับใครฉะนั้นทุกครั้งที่เจ้นิตเงี่ยนเจ้นิตจะสั่งเด็กไซไลน์มาให้ที่บ้านพร้อมกับฟาดเงินหมื่นตอบแทน จนกระทั่งเจ้นิตเลิกซื้อบริการเพราะมาติดใจในลีลาการเย็ดของผม

โดยเริ่มแรกเลยหลังจากที่ผมได้ทำงานเป็นพนักงานขายก็ยังไม่ได้มียอดมากมายสักเท่าไหร่นัก จนกระทั่งวันหนึ่งผมได้เจอกับเจ้นิตที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเราทั้งคู่ก็ต่างคนต่างมากินข้าวตามลำพัง ด้วยความชอบในตัวผมเจ้นิตจึงจ่ายค่าอาหารให้พร้อมกับมานั่งพูดคุยอย่างสนุกสนานโดยวันนั้นเราทั้งคู่จบลงด้วยการลากเจ้นิตมาเย็ดที่บ้านหลังโตของแก โดยแกแก้ผ้าตั้งแต่ประตูหน้าบ้าน แม้จะอายุมากแล้วแต่รูปร่างยังคงได้ทรง นมตั้งเต้าเด้งดึ้งกระแทกหน้าทุกครั้งเวลาที่เจ้แกร่อนหี จากประสบการที่เคยเย็ดวัยรุ่นอายุใกล้กันและเด็กที่อ่อนกว่าถึงระดับมัธยมต้น ทั้งหมดนี้ทำให้รู้ว่าหีของเจ้นิตกิตได้ไม่วัยรุ่นพวกนั้นเลยสักนิด แต่ที่น่าประทับใจไปกว่านั้นคือลีลาการร่อนเอวที่นอกจากจะร่อนขึ้นลงเป็นแนวดิ่งเจ้แกยังร่อยเป็นวงกลมและสะบัดซ้ายขวา ตลอดการร่วมรักกันแกไม่เคยทำให้ผมรู้สึกเบื่อเลยแม้แต่น้อย จากที่เคยคิดว่าตัวผมเองนั้นเจนจัดเรื่องประสบการเสียวแต่หากเมื่อได้แทบกับเจ้แล้วผมเชื่อว่ายังต้องใช้เวลาเรียนรู้ไปอีกนาน แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะจากความปรารถนาแรกที่ต้องการจะหลอกขายรถเท่านั้นกลายเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การชีวิตทำให้เรื่องผลประโยชน์กลายเป็นเรื่องรอง แต่ทว่าเจ้นิตก็ยังตอบแทนน้ำกามด้วยการอุดหนุนรถของผมเป็นประจำจนผมเองก็ต้องมอบของขวัญสุดเสียวให้เจแกทุกครั้งเพื่อเป็นการตอบแทน

เพื่อนพนักงานส่วนใหญ่ต่างอยากจะรู้ว่าผมมีกลเม็ดอะไรที่ทำให้เจ้นิตอากจะได้รถแค่กับผม แต่เรื่องนี้ใครเขาจะบอกกันละ เพราะความสำเร็จของชีวิตไม่ใช่แค่เรื่องของความสามารถส่วนตัว แต่ต้องเป็นเรื่องพรสวรรค์และหน้าตาที่ฟ้าประทานมาแต่กำเนิด ขนาดหัวหน้างานคนปัจจุบันยังต้องเย็ดกับผู้จัดการคนเก่าตั้งเท่าไหร่กว่าจะได้เลื่อนตำแหน่งและเรื่องนี้ก็เป็นที่รู้กันดีเพราะถูกเล่าต่อๆ กันมา แต่ที่ผมเห็นคาตาคือรุ่นพี่พนักงานสาวที่ยอมให้หัวหน้าสาขาดูดนมในห้องทำงาน เป็นคนเดียวกันกับที่พยายามจะเย็ดผมนั่นแหละผมจึงไม่สนใจ เพราะเธอคนนี้ไม่ได้มีความสามารถอะไรนอกจากใช้เต้าไต่เต้าเพื่อให้อยู่รอดไปวันๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ปล้นสวาทในอพารท์เม้น มดเป็นสาวโสดที่อยู่ในอพาร์ทเม้นย่างกลางเมืองหลวงเพียงลำพัง ด้วยเพราะอาชีพที่ทำนั้นเป็นแค่พนังงานโรงงานจึงไม่มีกำลังมากพอที่จะเช่าห้องพักดีๆ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพื่อหวังว่าจะประหยัดเงิน แต่สิ่งที่ต้องแลกมาก็คือความปลอดภัย เพราะในตึกแห่งนี้เมไปด้วยเหล่าผู้คนมากมายจากทั่วสารทิศ ต่างไม่รู้จักหน้าคราตาและไม่มีปฏิสัมพันธ์กัน บางคนก็เอาแต่เมาหัวราน้ำ ในแต่ละวันกว่าจะเดินผ่านฝูงคนพวกนี้ไปได้ก็ต้องใช้เวลาทำใจอยู่นาน บ่อยครั้งที่มดถูกลวนลาม แต่ก็เพราะความปลอดภัยในชีวิตก็ทำได้แค่ขัดขืนเล็กน้อยแล้วรีบหนีไป เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าในสังคมแรงงานแบบนี้มันไม่มีทางออกอื่นที่ดีกว่านี้อีกแล้ว หลายคนแนะนำให้มดมีผัวสักคน ไอ้พวกโรคจิตนั่นจะได้เลิกยุ่ง พวกเขาคงคิดว่ามดไม่อยากมีเหรอ ผมอยากมีใจจะขาด ทุกครั้งที่เกิดความเงี่ยนมดก็ทำได้แค่ช่วยตัวเอง ผมเบ็ดหีตัวเองแทบทุกวันจนเบื่อแล้ว ขวดเบียร์ที่มีอยู่ก็เป็นเมือกไปหมดแล้วเพราะมดเอามันมาใช้แทนควยปลอม แม้แต่ควยปลอมมดยังไม่มีปัญญาจะซื้อเลย วันหนึ่ง สิ่งที่ทำให้กลายเป็นตราบาปในใจของมดก็ได้เกิดขึ้น เรื่องมันมีอยุ่วัน วันนั้นมดต้องทำโอทีทำให้ต้องกำลับบ้านดึกกว่าปกติ มดทำงานหนักจนรู้เหนื่อยล้า เมื่อได้เวลาเลิกงานก็รีบกลับมาที่ห้องหวังจะพักผ่อนทันที ทันทีที่มาถึงห้องมดก็เห็นว่าห้องมันไม่ได้ล็อคเอาไว้ทำให้ดตกใจ แต่นึงก็คิดว่าเราอาจจะเพลอตั้งแต่เช้าจึงเปิดเข้าไป ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งซ่อนอยู่หลังประตู…

เรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี สวัสดีเพื่อนๆ ขอเริ่มเรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี กันเลยดีกว่าครับ ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวเล็กๆ ซึ่งมีผมและลูกชาย กับเมีย ซึ่งลูกชายผมตอนนี้ก็อายุประมาณ 16 แล้วครับ เราต้องส่งเสียเขาเรียนมัธยม ซึ่งฐานะเราก็ไม่ค่อยดีนัก เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา พ่อผมต้องมาอยู่กับผมที่บ้าน พ่อผมย้ายมาเพราะอยู่ที่ต่างจังหวัดแล้วมันเหงา แต่บ้านผมเป็นเพียงบ้านเล็กๆ ที่มีห้องนอนเพียงห้องเดียว อีกห้องเป็นห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ พวกเราสี่คนจึงนอนด้วยกัน ผมกับเมียนอนอีกฟูกนึง ส่วนพ่อผมก็นอนฟูกเดียวกับลูกชาย ซึ่งฟูกของเราก็ห่างกันไม่ถึงเมตร (เป็นฟูกที่ติดกับพื้นเลยนะครับ) ขณะที่อยู่ๆ กันไป เมียผมเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเย็ดหีมาก แต่ผมก็เกรงใจพ่อ…

เรื่องเสียว ยกเค้าบ้านหม้ายสาว นอนอ้าขาหีโผล่เลยจับควยกระแทกให้เป็นของแถม ว่าจะไม่ทำอะไรแล้ว ว่าจะเข้ามาที่บ้านหลังนี้เพียงเพราะว่าแอบมองมานานถึงรูปแบบการใช้ชีวิต หม้ายสาวพราวเสน่ห์ อายุเพียง 36 ปี อยู่คนเดียว ไม่มีลูก ไม่มีพันธะ มีเพียงเงินมรดกมากมายจากสามีที่ตายไปแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าความละอายใจที่ยังอยู่ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านของผัวเก่า เลยไม่กล้าที่จะมีใคร นั่นทำให้ที่บ้านหลังนี้มีข้าวของทุกๆ อย่างนั่นรอผมอยู่…รวมทั้งเรื่องเสียวด้วย ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ตระเตรียมอะไรมาหรอก แต่เพราะว่าเธอนั้นชะง่าใจเกินไป เธอนอนเปิดประตู เพราะคิดว่าลงกลอนในบ้านเอาไว้ดีแล้ว ที่สำคัญ เธอยังเปิดไฟนวลๆ ที่หัวเตียงเอาไว้ แล้วสวมที่ปิดตา ก่อนที่จะนอนอยู่ในชุดนอนแบบกระโปรงโดยที่ไม่ได้มีอะไรสวมทับอยู่เลย นั่นกลายเป็นว่าเวลานี้ เธอนอนยั่วผมอยู่เหลือเกินจริงๆ แต่ผมยังไม่ได้สนใจ เดินเข้าไปในบ้านของเธอ…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ แอบเย็ดลูกเลี้ยง หีชมพูจนต้องจัดซ้ำรอบสอง ผมสังเกตมานานแล้ว ว่าลูกเลี้ยงของผมนั้นจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ หลายครั้ง มันไม่เหมือนกับสายตาของคนที่มองผมว่าเป็นคนที่รู้จัก แต่เธอกลับมองเหมือนว่าต้องการที่จะกลืนกินผมเสียอย่างนั้นแหละ และด้วยความที่เราอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน และแฟนของผมที่เป็นแม่ของเธอนั้นก็ขี้เงี่ยนเหลือเกิน ทำให้เราต้องเย็ดกันบ่อยๆ เธออาจจะได้ยินก็ได้ และคิดว่าผมคงจะมีอะไรสักอย่างที่ถูกใจเธอ เลยทำให้เธอนั้นต้องการที่จะถูกผมกระทำ หรือเรียกง่ายๆ ว่า เห็นหน้าผมแล้วเงี่ยนนั่นแหละ ผมไม่รู้ว่าจะเข้าหาเธอยังไง เพราะเวลาอยู่ด้วยกัน ก็หมายถึงเราสามคน จนกระทั่งวันหนึ่ง โชคเป็นใจเหลือเกิน ที่ทำให้แฟนของผมนั้นได้รางวัลพนักงานดีเด่นจากทางบริษัท เพื่อที่จะได้ไปเที่ยวต่างประเทศเป็นเวลา 10 วัน มันทำให้ผมนั้นได้อยู่ใกล้ลูกเลี้ยงคนนี้มากขึ้นเรื่อยๆ และทันทีที่เรานั้นได้อยู่ด้วยกันเพียงลำพัง สายตาของเธอที่มองมาหาผมนั้นก็ไม่ได้ปิดบังอะไรเลย…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนแต่กลับติดใจ จนยอมให้เขาแตกในคารู “กรี๊ดดดดด…..ปล่อย ปล่อยกู ไอ้เหี้ย กูขอสาปแช่งให้มึงตายห่าตายโหงไปเลยนะ ไอ้โจรเหี้ย” เสียงของขนมผิงดังขึ้นมาในห้องของเธอ ในขณะที่มือทั้งสองข้างนั้นถูกมัดรวบติดกัน แล้วโยงขึ้นไปจนถึงขอบหน้าต่างที่ปิดแน่น เพราะเวลานี้ โจรนิรนามกำลังบุกขึ้นมาในบ้านของเธอ แล้วจับเธอมัดเอาไว้ ผัวของเธอเป็นตำรวจ ไม่มีทางที่เธอจะยอมหรอก ต่อให้ต้องตาย ก็จะจับไอ้เหี้ยนี่มาเข้าคุกให้ได้ นั่นจึงทำให้เธอพยายามตะโกนให้ดังที่สุด แต่บ้านที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขนาดนี้ ไม่มีโอกาสเลยที่จะทำให้เธอนั้นรอดพ้นไป มันกวาดเงินของเธอไปราวหมื่นบาทใส่กระเป๋าเรียบร้อยแต่ทันทีที่เสียงด่าของเธอดังขึ้น มันก็หันกลับมาจนใจเธออีกครั้ง หญิงสาวพยายามดีดดิ้นจนผ้าถุงที่ใส่นอนนั้นหลุดออกอย่างง่ายดาย จนทำให้โจรคนนั้นหยุดลง แววตาในหมวกโม่งนั้นมองมาที่เธออย่างปรารถนา แววตาฉายประกายวาวโรจน์ เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของเธอนั้นเปิดเผยส่วนสวาทให้เขาได้เห็นแล้ว หีชมพูของเธอไร้ซึ่งสิ่งใดปิดกั้น ทำให้อารมณ์ความเงี่ยนของอีกฝ่ายปรากฏขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องตี้ สวัสดีครับ…ผมชื่อ ป๋องครับ ผมอยากเล่าประสบการณ์เสียวของผมให้เพื่อนๆได้ฟังบ้างครับ เริ่มเลยนะครับ ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่ง เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อ”ตี้”ครับ ผมกับตี้อยู่คนละจังหวัดน่ะครับ ตี้ก็สูงประมาณไล่เลี้ยกันกับผมครับแต่เตี้ยกว่าผม รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรื่องมีอยู่ว่าผมไปเรียนกวดวิชาที่ต่างจังหวัดเป็นโรงเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร ประจวบกับตอนนั้นผมอ่านหนังสือมากเราเลยไม่ค่อยได้คุยกัน เธอก็เข้าใจผมดี หลังจากนั้นซักพักตี้ก็ โทรมาเล่นด้วย เราคุยกันจนรู้ว่าตี้ก็มากวดวิชาที่จังหวัดเดียวกันกับผมครับ มันช่างเป็นอะไรที่เหมาะเหลือเกินครับ เราก็เลยนัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน ผมให้เธอมารับเพราะพ่อเธอเช่ารถมอไซค์ไว้ให้ กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก้ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอขับรถตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม ตี้ก็ตกใจเลยครับ…

เรื่องเสียว ค่ำคืนสยิวกับแม่หม้ายงานดี หีชมพู ร่างกายขาวผ่องของเธอนอนลงตรงหน้าของผม เรื่องเสียวเริ่มต้นอย่างง่ายดายเพียงแค่เราสบตากันในร้านอาหารแห่งหนึ่ง และความบังเอิญเจอกันในห้องน้ำรวม สายตาของเธอบ่งบอกชัดเจนว่าต้องการผมมากแค่ไหน นั่นจึงทำให้ผมไม่สามารถที่จะหลีกหนีความสิเน่หาของเธอได้เลยจริงๆ สุดท้าย หลังอาหารมื้อแสนสุข เราก็มาเจอเรื่องแสนเสียวด้วยกันอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจ “พี่เป็นแม่หม้ายนะ เคยผ่านผู้ชายมาแล้ว น้องโอเคหรือเปล่า ?” เธอถามผมด้วยความไม่มั่นใจ เราอายุห่างกัน 10 ปี แต่ดูเรือนร่างของเธอสิ สะโอดสะองราวกับนางงาม ผิวพรรณเปล่งพรรณเนียนละเอียดเต่งตึง ผมจะปฏิเสธเธอได้อย่างไรกัน ? “ไม่เห็นเป็นไรเลยครับ สมัยนี้มีคนที่ไม่เคยผ่านมือใครด้วยเหรอครับ ?” ผมพูดก่อนจะค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง คร่อมร่างของเธอเอาไว้แล้วโน้มตัวเข้าไปหาเธอ…

เรื่องเสียว ไม่อยากท้องก่อนแต่ง ฉันเช่าอพาร์ทเมน2ห้อง นอนอยู่กับแฟน ชื่อมิค เราสองคนคบอีกมาได้เกือบ6ปีแล้ว ตอนนี้เราสองคนกำลังจะเรียนจบปริญญาโท และเราก้อวางแผนที่จะแต่งงานกันหลังจากที่เรียนจบ วันนี้เป็นวันที่ฉันสอบเสร็จวันสุดท้าย แต่แฟนฉันเหลือสอบพรุ่งนี้อีกวันนึง เขาจึงเข้าไปอ่านหนังสือในห้องเขา ฉันเบื่อและเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาฉันจึงเปิดคอมแล้วเข้าไปหาเรื่องเล่าในเวบ ปัจจัย 5 อ่าน (“ซี๊ดดดด อาจารย์ขา…หนูเสียวเหลือเกิน ทำไมอาจารย์ทำเก่งแบบนี้ละค่ะ อูยยย…อย่าเคล้นหน้าอกหนูแรงสิคะ อืมมม…โอยยยย? สาวิตรีร้องครางอย่างเสียวซ่าน ยิ่งพอโดนวิชาญเม้มติ่งหูด้วยริมฝีปากสลับกับใช้ลิ้นเขี่ยด้วยแล้ว สาวน้อยถึงกับขนลุกด้วยความสยิว ตอนนี้มือเธอถูกดึงออกจากโคกหีแล้ว ที่ประกบโคกหีตอนนี้คือมือของวิชาญที่กำลังใช้นิ้วแหกแคมหีเธอออกจนเม็ดควย โผล่ออกมา เขาเริ่มใช้ปลายนิ้วขยี้เม็ดควยเบา ๆ แต่สาวิตรีถึงกับแอ่นหีขึ้นรับนิ้วอย่างลืมตัวจนนิ้วของวิชาญไถลเข้ารูหีไป จนเกือบมิดนิ้ว…

เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ ความโสดไม่ได้ทำให้ฉันต้องร้องห่มร้องไห้เสียใจ สำหรับฉันแล้ว ช่วงเวลาที่โสดเสมือนกับเวลาที่ต้องจัดการกับอะไรต่างๆ มากมายที่เข้ามาในชีวิต เมื่อคนแรกจากไป ฉันต้องหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ ให้ผู้ชายไม่รักดีรู้ว่าคนอย่างฉัน หีไม่มีวันแห่งหรอก ต้องหาคนมาเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอด จากคนที่เคยบูชาสิ่งที่เรียกว่าความรัก กลายเป็นคนจมปลักอยู่กับความใคร่ แล้วสรรค์หาแต่เรื่องเสียวซ่านหัวใจเข้ามาให้มันกระชุ่มกระชวย ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันเสียเวลาไปกับความรักหลายปีเหมือนกัน จนเข้าใจว่าอีกไม่กี่ปี ฉันก็จะ 30 แล้ว คงไม่มีใครอยากจะอายุ 30 แล้วไม่มีผัวหรอก ดังนั้นในตอนนี้ฉันเองต้องหาคนเข้ามาในชีวิตให้มากที่สุด เพื่อหารางวัลให้ตัวเอง แล้วฉันก็เจอคนแรกที่อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน ด้วยเงินที่มีทั้งหมดนั่นเอง เขาเป็นเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง…