เมื่อสาวไฮโซใช้หีแลกกับผลประโยชน์ทางธุรกิจ แต่โดนตบโดนตีพร้อมโดนเย็ดจนหีฉ่ำ

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b984e0b8aee0b982e0b88be0b983e0b88ae0b989e0b8abe0b8b5e0b981e0b8a5e0b881e0b881e0b8b1 64fbff993a600

เรื่องเสียว เมื่อสาวไฮโซใช้หีแลกกับผลประโยชน์ทางธุรกิจ แต่โดนตบโดนตีพร้อมโดนเย็ดจนหีฉ่ำ

แพรเป็นนักธุรกิจสาววัยต้นสามสิบที่ประสบความสำเร็จในงานที่ทำ เพราะความฉลาด มีไหวพริบ คล่องแคล่วและไอเดียใหม่ๆ ที่ไม่หยุดนิ่ง ยังไม่นับความสวยและรูปร่างหน้าตาที่สะกดใจคน ที่สำคัญอีกอย่างคือคอนเน็คชั่นที่เป็นเครือข่ายช่วยให้มีเงินทุนและช่องทางการขยายกิจการ เรียกได้ว่าแบรนด์ที่เธอสร้างมีความมั่นคงจนใครๆ ต่างก็เชื่อมั่น ทว่าในทางกลับกันชีวิตคู่ของแพรกลับง่องแง่งขาดความแน่นอนสุดๆ เรียกได้ว่าหากมีข่าวหย่าร้างระหว่างเธอกับเปรม ผู้เป็นสามีในวันพรุ่งนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะนอกจากจะไม่พูดคุยกัน ก็ยังนอนแยกห้องกันอีกด้วย ไม่ต้องไปพูดถึงเรื่องเสียวที่ไม่ได้เย็ดกันมาเป็นปีๆ แล้ว โดยเฉพาะในช่วงเดือนหลังๆ เปรมไปนอนค้างที่อื่นตลอดจนเธอเริ่มหวั่นใจว่าเขาจะมีคนอื่นจนต้องคอยถามเชิดคนสนิทของสามี แต่ดูท่าว่าอีกฝ่ายก็จะช่วยกันปิดแน่นอน ความจริงเธอก็รู้นะว่าต้นเหตุมาจากการที่ตนชอบไปปาร์ตี้พบปะกับผู้คน ใกล้ชิดกับเหล่าไฮโซจนมีข่าวคาวลือถึงเธอมากมาย แต่ทั้งหมดมันก็เพื่อธุรกิจทั้งนั้น เธอรักสามี แต่ก็ไม่มั่นใจว่าจะประคองชีวิตคู่ไปได้ตลอดรอดฝั่ง

“คิดถึงผัวอยู่หรือไง” เสียงสันต์ รัฐมนตรีวัยกลางคนกระซิบข้างหูจากด้านหลังตอนที่เข้ามากอดขย้ำนมใหญ่ด้วยความเสี้ยนกระสัน

แพรปรับอารมณ์สักพักก่อนที่จะหันไปยิ้มให้ เธอดูสวย ยิ่งอยู่ในชุดราตรีสีดำเลื่อมเว้าหลังผ่าหน้าจนทำให้เห็นเนินอกอึ๋มที่เกือบทะลักล้นออกมานอกชุดก็ยิ่งทำให้เธอดูเซ็กซี่เย้ายวนใจ

“แพรไม่ได้คิดถึงใครหรอกค่ะนอกจากคุณ ก็สัญญากันไว้แล้วนี่ว่าถ้าคุณทำให้แพรได้ที่ดินตรงนั้น แพรจะให้รางวัลคุณ”

“ดีมาก งั้นผมว่าเรามาเริ่มเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า” สันต์ยิ้มกระหาย แสดงชัดถึงความกักขฬะที่มีในใจ มันจับแพรกระชากเหวี่ยงจนเธอล้มฟาดไปนอนบนเตียงนุ่ม ผมเผ้าสะบัดยุ่งเหยิง แต่เธอไม่ว่าอะไรกลับหันมายิ้มชันขาขึ้นข้างหนึ่งก่อนจะอ้ากว้างเพื่อเชิญชวน

สันต์ยิ้มร่าถอดชุดสูทที่สวมออกจนร่างเปลือยเปล่า ถลาเข้ากอดเลียแก้มซุกหน้าไซ้ไปตามซอกคอพร้อมดูดดมอย่างตะกละตะกลาม มันกดแพรจนร่างจมลงฟูกนอน เธอตอบโต้ด้วยการกัดมันเข้าที่ไหล่ ฟันคมฝังลึกจนเรียกเลือด สันต์ร้องลั่นแต่สีหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ฝ่ามือหน้าตวัดตบเข้าที่แก้มนวลจนใบหน้าหญิงสาวสะบัด รัฐมนตรีกระชากชุดราตรีออกสุดแรงจนสองเต้าอวบอูมกระเพื่อมเด้งออกมาให้เห็นเต็มสองตา สันต์ขย้ำนมใหญ่จนเนื้อนุ่มทะลักปลิ้นออกหว่างนิ้ว มันทั้งเคล้นทั้งบีบก่อนก้มลงดูดหัวนมสีน้ำตาลอ่อนด้วยความเงี่ยน ลิ้นเลียตวัดสลับไปมาระหว่างสองเต้า แพรร้องเสียวเสียงกระเส่า ยิ่งทำให้มันคลั่งขึ้นกว่าเดิมจนหนั่นเนื้อถูกดูดช้ำเป็นห้อสีแดงระเรื่อ

“ดูดแรงกว่านี่สิ แรงอีก บีบนมฉันให้แรงกว่านี้” สันต์หัวเราะชอบใจกับคำขอ มันกัดหัวนมเม็ดสวยที่กำลังแข็งเป็นไตแล้วงับพร้อมออกแรงดึงให้ติดปากยืดออกมา แพรร้องลั่นเสียงฟังเจ็บปวด แต่สีหน้าเธอกำลังมีความสุข เธอเอื้อมมือลงไปคว้าควยของสันต์แล้วรูดชักเพื่อให้มันแข็งจนพร้อมจะทำงาน

สันต์ห่อปากเป็นวงแล้วครวญคำอืออึงอยู่ในลำคอ ยิ่งแพรชักรูดควยแรงเท่าไหร่ มันก็ร้องไม่เป็นภาษามากขึ้นเท่านั้น พอกำลังเข้าที่อยู่ๆ หญิงสาวก็หยุดมือจนมันมองงง ยังไม่ทันจะถามให้รู้ความแพรก็กดหัวมันให้เลื่อนลงต่ำ

“เลียหีก่อน เร็วๆ แรงๆ ด้วยนะ แฉะไปหมดแล้วกินน้ำเงี่ยนให้หมดเลยจะได้รีบเย็ด”

สันต์ทำตามทันที ดึงจีสติงของหญิงสาวที่เป้าแฉะฉ่ำไปด้วยน้ำสวาทแล้วซุกหน้าเข้าหาเนินโหนกที่เรียบเนียนปาดลิ้นใส่กลีบหีตวัดขึ้นเลียลงไปตามร่องแล้วขบติ่งเนื้อตรงปลายบนสุดถูลิ้นวนไปมา แพรแอ่นหียกสะโพกจนลอยกดหัวของสันต์ให้ปากจมลงไปในหียิ่งกว่าเดิม สันต์รู้งานแหวกสองแคมจนเห็นเนื้อหีชมพูที่กำลังเต้นตุบๆ ก็สอดลิ้นแล้วกระดกรัวไม่หยุด แพรร้องลั่นด้วยความเสียวซ่าน น้ำเงี่ยนทะลักล้นเต็มร่องสวาท

“ไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดเลยนะ นะ นะ แพรคนดีของผม” สันต์ถอนลิ้นออกจากรูหี

แพรหงุดหงิดที่จังหวะขาดความต่อเนื่อง เธอฟาดมือตบมันจนหน้าหัน แต่สันต์ก็ยังเว้าวอนคำเดิม แพรตบไม่หยุดจนเหนื่อยหอบ เธอถีบมันส่งท้ายแล้วสั่งให้มันเลียตีนเธอ รัฐมนตรีทำตามอย่างว่าง่ายราวกับเป็นหมารับใช้ เธอยิ้มพอใจก่อนจะถ่างขากว้างเป็นคำอนุญาตให้มันเย็ดเธอได้ตามที่ต้องการ สันต์ถลันเข้ามาเอาควยจ่อใส่รูหีที่ฉ่ำเยิ้ม หญิงสาวขวักขาเกี่ยวรัดดันก้นของรัฐในตรีให้ชิดเข้ามาจนควยของมันแทงพรวดใส่หีของเธออย่างรวดเร็ว แพรห่อปากรู้สึกได้ถึงสิ่งที่ล่วงล้ำเข้ามา

“เอาเลย เย็ดแรงๆ นะ” เธอครางสั่ง สันต์ทำตามโยกสะโพกแทงควยใส่หีไม่ยั้ง แรงกระแทกทำให้แพรแอ่นหีรับความสุขจนรัดขาเกี่ยวตัวสันต์แน่นขึ้นแน่นขึ้น ไม่นานสันต์ก็น้ำแตกเต็มรูหีของแพร มันนอนหมดแรงทับเธอแต่แพรยังไม่เสร็จ เธอผลักร่างสันต์ออกอย่างหัวเสียเพราะกำลังได้ที่จึงรีบใช้นิ้วติ้วหีนวดแคมตัวเองต่อเกือบห้านาทีสุดท้ายก็เสร็จสมตามต้องการจนน้ำแตกกระเซ็นพุ่งกระจายเต็มใส่หน้าของสันต์ แต่มันยังนอนหมดแรงไม่รับรู้อะไร แพรนั่งพักเหนื่อยเพียงครู่ก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ

แม้จะเสร็จสมอย่างที่ต้องการแต่ก็ไม่ถึงใจเท่ากับที่เธอโดนสามีเย็ดอยู่ดี ไม่ต้องพูดถึงสันต์ที่เย็ดเพียงแป็ปเดียวก็น้ำแตกไปก่อนตนเสียอีก แพรคิดว่าคงไม่มีผู้ชายคนไหนรองรับอารมณ์เงี่ยนรุนแรงที่ชอบโดนตบโดนทำร้ายหนักๆ ตอนโดนเย็ดแบบที่เธอเป็นได้ดีเท่าเปรมอีกแล้ว เพราะฉะนั้นหัวเด็ดตีนขาดเธอก็ไม่ยอมให้ชีวิตคู่ตัวเองต้องจบลงแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ขา อย่าXXXหนูเลยนะหนูกลัว เรียลลิตี้สุดเสียว สวัสดีครับ ผมนาย doc มาอีกแล้วครับท่าน  ช่วงหลังนี่มีปัญหาเน็ตหลุดบ่อยครับ พิมพ์เสร็จจะโพสต์ก็เจ๊งซะงั้น เสียอารมณ์น่าดู  แต่ตอนนี้เข้าที่เข้าทางแล้ว งั้นจัดเต็มครับ คุณผู้อ่านชอบดูรายการประเภทเรียลลิตี้มั้ยครับ โดยส่วนตัวผมเฉยๆ ไม่ค่อยสนใจดูเท่าไหร่ แต่ไอ้วา เพื่อนผมนี่สิมันชอบมาก มีอยู่ช่วงหนึ่งเป็นช่วง2อาทิตย์ก่อนครบวันเกิดไอ้วา  พวกผมก็เลยนัดกันทำของขวัญวันเกิดให้มันซะหน่อย กะว่าจะเซอร์ไพร้ แต่ไอ้ยักษ์มันดันไปบอกไอ้วาซะก่อน ไอ้วาโวยวายใหญ่โตให้มันได้ร่วมทำของขวัญให้ตัวเองด้วย ตกลงว่าพวกผม มีไอ้วา ไอ้ยักษ์ ไอ้อิฐ ไอ้นพ และตัวผม จะถ่ายทำเรียลลิตี้รุมสาวกลางป่าเขานะครับ…

เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ ดิฉันชื่อ “รุ้ง” คะปัจุจบันอายุ 34 ปี มีลูกแล้ว แต่เลิกกับผัวได้ 5 ปีแล้ว “รุ้ง” ทำงานรับราชการในกระทรวงหนึ่งแต่เป็นหน่วยงานเล็กๆ ซึ่งฉันได้พบเว็บนี้โดยบังเอิญ และฉันก้อมีเรื่องเกี่ยวกับที่ว่าไปแล้วจะประทับใจก็มีอยู่นะคะเพราะตั้งแต่เลิกกกับสามีก็ไม่ได้ยุ่งเกียวกับใครเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงนี้ทางหน่วยงานของรุ้งต้องทำงานด้านต่าง ๆ มากทำให้ต้องกลับค่ำประมาณ 2-3 ทุ่มซึ่งรุ้งก็ไม่ต้องเป็นห่วงลูกมากนักเนื่องจากลูกอยู่กับแม่ ซึ่งเจ้านายของรุ้งเป็นผู้หญิง และหัวหน้าก็เป็นผู้หญิงด้วยทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นวันที่ทำงานได้ประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้วและเจ้านายก็บอกว่าทำงานกันมาเหนื่อยมากแล้วเลยขอเลี้ยงพวกเราเสียหน่อย พวกเราเลยไปที่ร้านคาราโอเกะแถวในเมือง ซึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ตอนแรกก็มีการสั่งเบียร์มาดื่มกันนิดหน่อยซึ่งพวกเราปกติก็ดื่มกันเล็ก ๆ น้อย ๆ…

เรื่องเสียว เอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง เพราะความจนมันน่ากลัว เลยยอมเอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้หรือเปล่า เพราะในทีแรกมันไม่ได้ชวนให้ฉันรู้สึกเสียวเลย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างจำใจ และฝืนใจจริงๆ ฉันมันจน ฉันรู้ว่าสังคมนี้จะไม่มีทางออกที่ดีมากนักสำหรับคนประเภทฉัน และเพราะไม่มีเครดิตที่จะไปหาสถาบันการเงินดีๆ มาช่วยซัพพอร์ตตัวเองได้ ดังนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันทำได้คือการทำสิ่งที่ต้องทำไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ นั่นคือการกู้เงินนอกระบบ ดอกเบี้ยแสนแพง รวมทั้งการหักก่อนจ่ายเงิน ฉันกู้มา 20,000 โดนหักไป 2,000 เป็นค่าดำเนินการ แต่กลับต้องจ่าย 24,000 ซึ่งมันไม่ยุติธรรม แต่อะไรคือความยุติธรรมของฉันล่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสาวคนสนิท ความสนิทสนม ความใกล้ชิด ความเห็นอกเห็นใจ ตลอดจนบรรยากาศที่อำนวยให้ ทำให้คนเราลืมตัวได้อย่างแน่นอนครับ ผมกล้าพูดอย่างนี้ เพราะมันเกิดขึ้นกับตัวผมและหลานสาวมาแล้ว ฟังดูมันอาจจะแสลงศิลธรรมและจริยธรรมไปสักหน่อยแต่ขอให้นึกถึงความจริงของชีวิตเถอะครับว่าไม่มีใครจะหลีกหนีพ้นหรอกถ้ายังมีเลือดเนื้อและอารณ์ข้อสำคัญก็คือสิ่งแวดล้อมเป็นใจด้วย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ของ 2 ปีก่อน หลานสาวผมโทรมาชวนผมไปเที่ยวที่บ้างของเธอที่อำเภอเมืองจังหวัดบุรีรัมย์ และบอกว่าขอให้ไปให้ได้เพราะเตรียมการต้อนรับเต็มที่ทั้งอาหารการกินและที่พัก พอดีปีใหม่คราวนั้นผมยังไม่มีโปรแกรมที่ไหนนอกจากกินเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าที่บริษัทในเย็นวันที่ 30 ผมจึงตอบรับ หลานสาวของผมอายุน้อยกว่าผมประมาณ 5-6 ปีเท่านั้น เธอเป็นลูกสาวของญาติที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม จึงเรียกผมว่า “น้า” เราสนิทสนมกันมากเพราะเธอถูกฝากให้มาพักอยู่กับครอบครัวของผมเพื่อเรียนหนังสือตั้งแต่อายุ10ขวบ ตอนกลางค่ำกลางคืนเธอมักจะเข้ามาทำการบ้านมั่งอ่านหนังสือมั่ง ในห้องนอนของผม และง่วงหลับไปเลยก็มีบ่อยๆ ซึ่งผมก็ปล่อยให้เธอนอนบนเตียงเดียวกับผม จนกระทั่งเธอเริ่มเป็นสาวจึงไม่นอนค้างในห้องผมแต่ก็ชอบเข้ามาคลุกคลีในห้องผมเสมอๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไมใต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์ อีกอย่าง…

เรื่องเสียว โดนปิดตารุมโทรม ครั้งแรกในชีวิต ไม่รู้ว่าพี่เป็นใคร แต่ควยใหญ่ หนูชอบ เรื่องเสียวของฉันเคยเขียนเข้ามาแล้วครั้งหนึ่ง ไม่รู้ว่าทุกๆ คนเคยอ่านกันไหม ถ้ายังจำเรื่องสาวก่อสร้างที่ไปเย็ดกับพี่ช่างไม้ได้แล้วละก็ฉันเองค่ะ ซึ่งวันนี้ฉันเองก็จะมาเล่าประสบการณ์พิเศษอีกหนึ่งเรื่อง ที่ฉันรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองยอมรับตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นคนเสพติดเรื่องอย่างว่า ชอบที่จะหาคนมาเย็ด เปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ ขอแค่ควยใหญ่ก็พอ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้เท่านั้นเอง แล้วในครั้งหนึ่ง เมื่อไม่กี่วันก่อน ฉันกำลังจะขึ้นไปทำงานในช่วงโอที ที่ปกติไม่ค่อยมีคนทำมากหรอก แต่เพราะว่ารายได้มันน่าสนใจฉันเลยเดินขึ้นมากะไปทำงานง่ายๆ สบายๆ แล้วตอนนั้นฉันก็ถูกถุงปริศนานั้นคลุมเข้าที่หัว แล้วก็มีผู้ชายสามสี่คนนั้นแบกฉันขึ้นไปที่ไหนสักแห่ง กว่าที่ฉันจะสามารถตั้งตัวได้ มือของฉันก็ถูกมัดอาไว้ พร้อมกับผ้าผืนหนึ่งที่เอามาผูกตาของฉันไว้ ฉันรู้ว่ามันมีมากกว่าหนึ่งคน แต่มากกว่าอีกเท่าไหร่ฉันไม่มีทางรู้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่…”พี่เล็ก” พี่เล็ก เป็นสาวสมัยใหม่ อายุประมาณ 27 ค่ะ จบ ป.โทจากเมืองนอก มาเป็น PA (President Assistance) ของแม่ หรือบ้านเราเรียกว่า เลขา นั่นแหละค่ะ พี่เล็ก ทำงานเก่งพอ ๆ กับยั่วผู้ชายเก่ง มาก ๆ ค่ะ ตัวพี่เล็กเอง ไม่เล็กสมชื่อหรอกค่ะ สูงพอ ๆ กับฟ้า สวยคมไม่แพ้กัน…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถทัวร์กลับบ้านนอก กระเป๋ารถควยใหญ่ใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความรัก ความรู้สึก หรือว่าความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ฉันสารภาพเลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ และทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นเร็วจนไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้สึกอะไรมาร่วมเลย ฉันจำเป็นต้องเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ในวันธรรมดาวันหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่หน้าท่องเที่ยวอะไร ธุระที่สำคัญทำให้ฉันต้องรีบตีตั๋วตั้งแต่เที่ยงคืน ไปยังจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ ซึ่งในเวลานี้น่าแปลกที่มีผู้โดยสารรวมฉันแล้วแค่เพียงสี่คนเท่านั้น ในขณะที่ทุกๆ คนเลือกที่จะนั่งด้านหน้า ใกล้กับคนขับ ฉันกลับมานั่งข้างหลัง เพราะรู้สึกว่ามันสามารถนอนหลับได้อย่างสบายใจ ไม่จำเป็นต้องไปสุงสิงกับใครทั้งนั้น ฉันขึ้นรถมา วินาทีแรกที่ฉันรู้สึกใจเต้นตึกตัก คือสายตาของกระเป๋ารถ หรือที่เรียกว่าเด็กรถนั่นแหละ เขามองฉันด้วยแววตาหยาดเยิ้มพิลึก ถามว่ารู้สึกดีไหม ก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว เสียบเสียวหีเมียเพื่อนสนิท ผมมีเรื่องเสียวมาเล่นให้ฟังครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อ”เอก” ไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอนโตอักครั้งนี่แหละ เมียมันชื่อเปิ้ลเมียมันเป็นคนขาวอวบน่าฟัดเวลาผมไปเที่ยวที่บ้านมันเมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมากทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟันเมียมันให้ได้ และวันนั้นก็มาถึง ทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยวกันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดันมีเด็กติดพันด้วยคนนึงมันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำ O.T ผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่าให้ไปบอกเองแต่มันอ้อนวอนขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อยผมทำเสียงแข็งอยู่นานก็รับปากกับมันว่าเดี๋ยวจะไปบอกให้มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่าเดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผมเพราะผมต้องไปบอกกับเมียมันอีกว่าไอ้เอกมันทำ O.T ถึงเช้า พอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมันอยู่พักนึงเมียมันก็ถามว่าใครผมก็ตอบไปว่าพี่ฉันเอง ทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะกลัวจะไม่ใช่แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ เปิ้ลก็เปิดประตูให้เปิ้ลรีบถามว่าไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกันผมก็ตอบไปว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็สายๆ โน้นแหล่ะเปิ้ลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆ โดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปเย็ดอยู่กับใครแล้วนึกแล้วผมก็สงสารเมียมันทั้งๆ ที่มันมีเมียแล้วมันยังไปเย็ดกับคนอื่นอีก เมียมันก็ทั้งขาวอวบแล้วยังไม่พอใจอีกพอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวดฉี่จึงขอเปิ้ลเข้าไปเข้าห้องน้ำในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความคิดว่าถ้าได้ฟันเปิ้ลคงจะมีความสุข พอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้วจินตนาการว่ากำลังได้เย็ดเปิ้ลอยู่ปากก็บ่นพึมพัมว่าเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าจนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำเห็นเปิ้ลเตรียมน้ำและผ้าเย็นไว้ให้พอเปิ้ลเห็นก็บอกผมว่าพี่ฉันมาเช็ดหน้าเช็ดตาก่อนจะได้สดชื่นเวลากลับบ้านตอนนั้นผมสังเกตเห็นเปิ้ลใส่ชุดนอนสีขาวบางมากจนเห็นหมอยสีดำแต่ผมไม่กล้ามองมากเดี๋ยวเปิ้ลจะสงสัยก่อน พอดีจังหวะที่เปิ้ลถามผมว่าตอนอยู่ในห้องน้ำทำไมครางเป็นชื่อเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าถามไม่ถามเปล่าเปิ้ลเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่าพี่ฉันเงี่ยนใช่ใหม พี่ฉันอย่าโกหกเปิ้ลเลยเปิ้ลโทรไปเชคที่บริษัทแล้ววันนี้ไม่มี…