อย่าปล่อยให้หลุด

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b89be0b8a5e0b988e0b8ade0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b8abe0b8a5e0b8b8e0b894 64fbe2dd618db

เรื่องเสียว อย่าปล่อยให้หลุด 

เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ รร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา ผมก็ไม่มีปัญหา เลยไปช่วงขนกระเป๋า จังหว่ะ นั้นแฟนครูอีกคนเลยชวนกินโชจู ทีแรกก็ว่าจะไม่กิน แต่สุดท้ายก็กิน เอาว่าได้ทีเลยหล่ะ ก็เลยแยกย้าย พอมาถึงห้องพี่กุ้งก็จะอาบน้ำ ผมเลยมานอนที่เตียง เปิดทีวี พอเปิดดันเจอหนังรักกำลังนัวเนียกอดจูบกัน มันไม่ได้โป้หรืออะไรนักหรอก แต่ควยผมนี่ตุงกางเกงขึ้นมาเลย พี่กุ้งมองผมแล้วบอก นี่ๆ ไม่ได้อยู่คนเดียวนะ เปิดหนังโป้ดูเฉย ผมก็หัวเราะ บอกบ้าเหรอ เปิดขึ้นมามันก็ตอนนี้เลย ใครมันจะเปิดหนังโป้ดู แล้วก็แหย่กันไปมา จนพี่กุ้งพูดขึ้นมาว่าแล้วแบบนี้พี่จะกล้าหลับเหรอ ผมบอก ผมต่างห่างที่ต้องกลัว พี่อย่าทำอะไรผมนะ ผมก็พูดไปเรื่อยเพราะเมาด้วยแหล่ะ พี่กุ้งก็หัวเราะกัน แล้วก็พูดว่า แหมดูพูด เดี่ยวก็จับข่มขืนจริงๆ ซะหรอก ผมก็มองหน้าแต่มากก็ตอบ ไม่ต้องข่มขืนหรอก พร้อมให้กระทำชำเรา แล้วเราก็หัวเราะกัน แล้วจังหว่ะที่เราหยุดแล้วมองหน้ากัน เหมือนรู้เลยว่าต่างคนต่างต้องการ เราไม่ได้พูดอะไรเลยนะ แต่ต่างเข้าหากัน แล้วก็กอดจูบกันเลย บอกเลยเราเงี่ยนกันมาก เพราะกอดรัดฟัดกันหนักหน่วงมาก แล้วเราก็นัวไปถอดเสื้อผ้าไป ผมขยับมาที่เตียงแล้วก็พลิกพี่กุ้งนอนแล้วผมก็ทั้งจูบทั้งไซ้ไล่ลงมาที่นมสองข้างดูดเลียสลับ พี่กุ้งทั่งแอ่นทั้งคราง ผมก็จะไล่ลงมาที่หีแต่พี่กุ้งบอก ไม่บอกยังไม่ได้ล้างผมบอกไม่เป็นไร แต่พี่กุ้งก็ไม่ยอม แล้วก็บอกงั้นพี่ขอไปล้างก่อน ผมก็ยอกไม่เป็นไร แต่พี่กุ้งก็ไม่ยอม พี่กุ้งก็ลุกไปห้องน้ำ ผมทนไม่ได้อยู่แล้วก็เดินตามเข้าไป พี่กุ้งบอกมาทำไม ผมบอกอาบน้ำด้วยกัน เราก็อาบน้ำ ต่างถูตัวให้กันพี่กุ้งถูให้ผมยังกะลูก เท้ายังถูให้เลย ผมก็จับพี่กุ้งผมอมให้ซะเลยจังหว่ะที่พี่กุ้งถูเท้าผมนั่นแหล่ะ พี่กุ้งก็ไม่ได้ขัดขืนก็เปลี่ยนมาดูดควยผมใหญ่เลย จนผมทนไม่ไหวจริงๆ บอกผมขอแตกนะ พี่กุ้งก็บอกอื้อๆ เพราะควยคาปากอยู่ ผมก็ทนไม่ไหวแตกใส่ปากพี่กุ้งเลย พี่กุ้งไม่คายสักนิดดูดจนเกลี้ยง แล้วมาอาบน้ำกันต่อ เสร็จก็ออกมาเช็ดตัวกันแล้วก็ต่อกันที่เตียงผมก็บรรเลงลิ้นแบบจัดเต็ม พี่กุ้งก็กดหัวแอนใส่เต็มที่ แล้วพอพี่กุ้งจะเสร็จผมก็เร่งจนพี่กุ้งกระตุก แล้วรีบลุกขึ้นเอาควยเสียบแล้วกระหน่ำแบบบ้าคลั่งกันไปเลย พี่กุ้งทั้งร้องทั้งกอด บอกมาเลยๆ ปล่อยมาเลย พี่อยากได้น้ำเสียงนี้กระเส่ามาก แต่ก็เด้งสู้ไม่ถอย จนผมเสร็จพี่กุ้งเกร็งกอดผมแน่นมาก หีพี่กุ้งแทบจะหนีบควยผมเข้าไป แล้วพี่กุ้งก็ค่อยๆ ปล่อย เราก็นอนหอบกัน เหงื่ออย่างท่วม พอหายเหนื่อยเราก็มาเล่นกันอีก ทั้งจูบทั้ง 69 แต่ก็ไม่เสร็จ ต่างฝ่ายต่างเหนื่อยหลับทั้งคู่

Recommendations

เรื่องเสียว เงี่ยนเยอะต้องเจอเย็ด จุ๊บ…จ๊วบ จ๊วบบบ “อื๊อออ…เธอขา ควยอร่อยจังเลย อ๊า…ควยใหญ่ด้วย ซี๊ดดด…ชอบเลย” เมี่ยงพูดด้วยน้ำเสียงยานคางเชิงเย้ายวน ในขณะที่มือของเธอนั้นยังคงกำควยของ หมอก เอาไว้อย่าเต็มกำมือ กระชับลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำตั้งตรง เส้นรอบวงไม่ต่ำกว่า 58 อย่างแน่นอน…เพราะเธอรู้ได้เลยว่า มันช่างเต็มปากเต็มคำเหลือเกินในเวลานี้ มือกระชับควยของเขาค่อยๆ เริ่มขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ชายหนุ่มส่งเสียงร้องครางขึ้นมาพร้อมๆ กับเกร็งร่างกายให้ลำควยกระดกสู้มือ จนหญิงสาวนั้นทนไม่ไหว สูดปากแล้วก้มลงมาดูดควยให้อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องทันที “อา…เสียว…เสียวควยมากเลยครับ อูยยย…อึ๊กกก!” หมอกที่นั่งอยู่ปลายเตียง เกร็งจนขาสั่นไปหมด จังหวะที่เธอนั้นดูดดุนที่หัวควยของเขาพร้อมกับทุกขณะที่ริมฝีปากของเธอทั้งดูดและขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปเรื่อยๆ ตามลำควยของเขาจนสีหน้าของหมอกออกแสดงอาการชัดเจนว่ามันเสียวจนแทบขาดใจเหลือเกินในเวลานี้…

เรื่องเสียว ก็มานอนเมาให้จับ ใครจะอดลักหลับได้ล่ะ ดูเขาสิ…เรื่องเสียวโผล่เข้ามาเต็มหัวเลย เมาไม่ได้สติ นอนอยู่ตรงนั้น หมดสภาพสิ้นดี ในความคิดของชะเอมคิดแบบนี้เมื่อมองดูเพื่อนรักของเธอที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ แล้วมาขอร้องอ้อนวอนให้เธอช่วยดื่มกับเขาหน่อย แต่เพราะว่าพรุ่งนี้เธอต้องทำงาน จึงทำได้เต็มที่เพียงแค่จิบๆ เท่านั้น ส่วนเขาดื่มหนักเหมือนน้ำเปล่า พร่ำเพ้อว่าคนที่เขารักที่สุดนั้นช่างไม่เข้าใจเขาเลย แอบนอกใจเขาไปมีชู้ โดยที่ชู้ก็เป็นเพื่อนของเขาอีกทีหนึ่ง เขาอกหักไม่พอ ยังเจ็บเหมือนโดนมีดกรีดจนตายทั้งเป็นเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ตอนที่เขาร้องไห้แล้วดื่มเหล้าจนหงายท้องตึงลงไปบนพื้นห้องเธอไม่ได้ว่าอะไรเขาเลย เธอไม่เคยตำหนิที่เขากระชากฉีกเสื้อตัวเองตอนที่พูดทุกๆ อย่างออกมาอย่างเคียดแค้น และใส่เพียงกางเกงบอกเซอร์ตัวเดียวเพราะเขาบอกว่าขี้เกียจถอดกางเกงวิ่งเข้าห้องน้ำบ่อย ไม่ใช่เพราะว่าเธอนั้นคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของเขาหรอก…แต่เพราะว่าเธอนั้นหลงรักเขาต่างหาก จึงทำให้ทุกๆ อย่างที่เขาทำมันเป็นเหมือนอาหารตาเล็กๆ จากการฉวยโอกาสของเธอในคราวนี้อย่างชัดเจน เธอค่อยๆ นั่งลงข้างๆ ลำตัวของเขาที่หลับไม่ได้สติ ภาพตัดจนแทบจะไม่รู้ด้วยซ้ำละมั้งหากว่าตื่นขึ้นมา…

เรื่องเสียว กามสวาท เสียวกับเจ้านายสาว เรื่องนี้ผมขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงทุกอย่างยกเว้นชื่อย่อผมจำเป็นต้องย่อ ชื่อบุคลที่จะกล่าว ถึงเพื่อชื่อเสียงของเขาครับซึ่งถ้าเอ่ยไปหลายคนอาจรู้จัก เรื่องนี้เกิดเมื่อต้นปี 2559 ครับก่อนหน้านั้นผมทำงานที่ธนาคารแห่งหนึ่งซึ่งถูก ปิดในยุค IMF ได้มีการปลดพนักงานบางส่วนออก ซึ่งจำนวนนั้นมีผมรวมอยู่ด้วย ในที่สุดผมก็ออกมาตกงานนอนอยู่แฟลตเช่า 4 เดือน กว่าๆหางานที่ไหนทำก็ไม่ได้ดูหนังสือพิมพ์สมัคงานเงินสำรองเริ่มหมดบังเอิญ เห็น บริษัทหนึ่งเกี่ยวกับเพชรพลอยย่านสีลม เปิดรับคน ขับรถประจำตำแหน่ง เลยลองไปสมัครดูตกลงผมได้งานทำผมก็ไม่ทราบลายละเอียดมากนักทราบแต่ว่านาย เป็นผู้หญิง วันแรกที่ไปทำ งานจึงได้รู้จักนายเป็นครั้งแรกคะเน อายุประมาณ 47-50 ปีประมาณนี้ส่วนผม 27 รูปร่างอวบค่อนข้างอ้วน…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเพื่อน เลยแอบมาเย็ดกันคาเตียงเพื่อน แตกในคารูหีโคตรเสียว เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตั้งแต่สัปดาห์ก่อนครับ หมายความว่าจุดเริ่มต้นทุกๆ อย่างนะครับ เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ลับๆ ระหว่างผมกับเมียโก๋ เพื่อนที่สนิทกับผมที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เธอเป็นคนสวยที่ผมนั้นชอบมากๆ จนอยากได้เป็นเมีย ในค่ำคืนหนึ่ง ผมดักรอเธอที่ทางลัดเปลี่ยวที่เธอมักจะใช้มันเดินทางกลับบ้านหลังจากที่เลิกงานเสมอ และวันนั้นผมเองก็ได้ฉุดเธอมาข่มขืน ผมกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างลืมตัวจนกระทั่งแตกในคารูหีของเธอไปสุดกำลัง ทั้งๆ ที่ลืมคิดว่าเธออาจจะเอาน้ำควยของผมที่อยู่ในร่างกายของเธอนั้นไปแจ้งตำรวจ แต่เปล่าเลย เช้าวันต่อมาหลังจากที่เรื่องราวนั้นเกิดขึ้น เธอกลับมาเจอผมเหมือนเดิม พร้อมกับสะกิดผมให้รู้ว่าเธอรู้ว่าเป็นผมที่ข่มขืนเธอเมื่อคืน และดูเหมือนว่าเธอเองก็จะติดใจอยู่ไม่น้อยเลย ความติดใจนั้นทำให้เราต่างรู้สึกดีต่อกัน แล้วสานสัมพันธ์กันในความลับ ผมนี่มันโชคดีจริงๆ ทั้งๆ ที่ข่มขืนเมียเพื่อน แต่เธอกลับติดใจควยใหญ่ลำยาวที่กระหน่ำเย็ดเธอได้อย่างถึงอกถึงใจเสียอย่างนั้น เลยทำให้เรานั้นแอบคุยกันอยู่เรื่อยๆ…

เรื่องเสียว น้องสาวเมียชอบโฟนเซ็กส์ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับแฟนแล้วเราได้มาอยู่คอนโดด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาว เธอเข้ามาเรียนต่อระดับปวช.ในกรุงเทพ น้องสาวแฟนผมชื่อเมย์ซึ่งนับเป็นผู้หญิงที่ หน้าตาดีและหุ่นดีมากๆ คนหนึ่ง อายุ 17 ปี หลังจากมาเรียนได้สักพักเธอก็ต้องใช้คอมพิวเตอร์ทำงาน ซึ่งผมก็มีอยู่แล้วในห้องแต่แฟนผมอาจกลัวว่าผมจะอะไรๆ กับน้องเธอ เธอจึงซื้อคอมอีกตัวหนึ่งให้กับน้องสาวให้ไว้ทำงานในห้อง ปกติที่บ้านผมก็เล่นอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว เธอจึงขอต่อใช้งานด้วยเวลาผมไม่ใช้คอม ซึ่งผมก็ให้ไป เมื่อผมไปทำงานผมก็เล่นอินเตอร์เน็ตและใช้โปรแกรมแชทกับเพื่อนๆ ลืมบอกไปว่าผมชอบโฟนเซ็กกับสาวๆ ในแชทประจำ วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องแชทแล้วก็เจอกับนิกเนมว่า เมโลดี ผมจึงคุยกับเธอถามเธอว่าอยู่ที่ไหน เธอบอกอยู่คอนโดผมก็เอะใจจนผมสอบถามและรู้แน่ว่าคือเมย์น้องแฟนผมนี่เอง ผมจึงชวนเธอคุยเรื่องเซ็กเธอบอกยังไม่เคย เลยถามว่าเคยโฟนไหม เธอบอกไม่เคยแต่อยากลองเหมือนกัน ผมก็เลยเซ็กกับเธอทางเน็ตเรียกอารมณ์ก่อน…

เรื่องเสียว โดดเรียนไปเล่นเสียวกับแฟน ”เลยได้ผัวทีเดียวสองคน” ดีค่ะ หนูชื่อกิ๊กค่ะ เรียนอยู่ชั้น ม.3 ในโรงเรียนชนบทแห่งหนึ่ง หนูเป็นเด็กที่หลายคนบอกว่าน่ารักค่ะ ด้วยความที่หนูน่ารักและเป็นคนขาวมากจนต่างเป็นที่หมายตาของหนุ่มๆ วัยเดียวกัน หนูเป็นเด็กเกค่ะ อยู่ในกลุ่มเด็กใจแตก แต่หนูว่าหนูแรดน้อยกว่าเพื่อนๆ ค่ะ เรื่องเซ็กส์น่ะหรอค่ะ หนูเป็นคนเงี่ยนมากๆ หนูต้องยืมหนังเอกซ์ของเพื่อนมาดูทุกคืนเพื่อระบายความเร่าร้อนซึ่งทำให้น้ำ หีของหนูแฉะอยู่ตลอด หนูดูหนังตอนดึกๆ ค่ะ ตอนดูหนูจะดูกับโนตบุคบนที่นอน ทุกครั้งหนูจะถกกางเกงออกจนถึงตะปมแล้วแบะขาออกแล้วก็ใช้นิ้วเขี่ยแตดตาม จังหวะที่หนังมันเย็ดกัน เวลาหนูได้อารมณ์มากๆ หนูจะล้วงสองนิ้วเลยค่ะ หนูทำหลายรอบต่อคืน หนูเงี่ยนมากๆ จนอยากโดนควยจริงเลยค่ะ จากนั้นไม่นานความฝันที่อยากโดนเย็ดก็เริ่มเห็นรำไรๆ…

เรื่องเสียว ลูกค้าห้องพักเมากัญชา เลยพาไปเย็ดเพราะหน้าตาเด็ด แถมควยใหญ่ ฉันเป็นพนักงานดูแลรีสอร์ตในตอนกลางคืน ด้วยความที่รีสอร์ตมีจำนวนห้องพักแค่ไม่ถึงสิบห้อง ฉันจึงสามารถดูได้เพียงคนเดียว โดยที่มีพี่ยามที่หน้าทางเข้าอีกคนหนึ่งเท่านั้น แล้วในคืนนั้นมีลูกค้ากลุ่มหนึ่ง มากินเลี้ยงกันที่สนามหญ้า ฉันเองก็เข้าไปบริการตามปกติ เพราะว่าค่าแรงไม่ได้สูงมาก ทิปจากลูกค้านี่แหละคือสิ่งที่ทำให้รายได้ของฉันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาสังสรรค์กันแล้วดูดกัญชาไปด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันถูกกฎหมายแล้ว ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร จนกระทั่งดึกเหลือลูกค้าเพียงคนเดียวที่นั่งดูดกัญชาอยู่ที่สนาม เพื่อนคนอื่นๆ ดูเหมือนว่าจะหลับหมดแล้ว เขาเลยเดินมาที่ข้างๆ จุดที่ฉันนั่งอยู่ ก่อนที่จะถอดกางเกงออกแล้วยืนเยี่ยวต่อหน้าต่อตาฉันเลย ตอนนั้นฉันเห็นจริงๆ เห็นว่าเขาควยใหญ่มาก ตอนที่น้ำเยี่ยวพุ่งออกมาเป็นสายนั้น ฉันไม่อยากจะคิด แต่ในหัวมันจินตนาการไปถึงเรื่องเสียวแล้ว ตอนที่ชักว่าง ตอนที่น้ำควยพุ่ง มันจะแรงขนาดไหนนะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนแม่ ผู้ชายรุ่นลุงนี่เย็ดหีเก่งจริงๆ “ลุงจ๋า เลียหีหนูสิจ๊ะ หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด…..โอววววว” ผมพยายามหักห้ามใจแล้ว แต่มันก็ไม่ไหวจริงๆ ใครมันจะไปรู้ล่ะว่าเรื่องเสียวของหนุ่มใหญ่วัย 40 กว่าอย่างผมจะได้เกิดขึ้นกับเด็กสาวอายุแค่ 17 ปี แถมเธอยังเป็นลูกสาวของเพื่อนสนิทที่ผมคบค้ากันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ อีก ผมพยายามบอกตัวเองแล้วว่าเธอไม่ใช่คนที่จะทำแบบนั้นได้ แต่ในวันที่เธอมาขอความรู้เกี่ยวกับอาชีพช่างแกะสลักไม้ของผมเพื่อไปทำรายงาน ผมก็ดันพลั้งเผลอดื่มเหล้ากับเธอไปพอประมาณ และมันก็ทำให้เราต่างอยู่ในสภาวะเมามายทั้งคู่ ก่อนที่เธอจะเริ่มพูดขึ้นมาเรื่องความรู้สึกของเธอที่มีต่อผมในตลอดเวลาที่ผ่านมา เท่านั้นผมยังพอที่จะปฏิเสธไปได้ ว่าเราทั้งคู่ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะทำได้แต่ แต่เธอกลับเริ่มถอดเสื้อผ้าออก เด็กสาววัย 17 หน้าตาสะสวย นมใหญ่เต่งตึง ทรวดทรงองเอวชัดไปเสียหมด…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวซี๊ดของเด็กเนิร์ดบ้านม ที่ได้รุ่นพี่พาไปตีกระหรี่เป็นครั้งแรกในชีวิต เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นในตอนเข้าเรียน ปวช.ได้พักใหญ่ ต้องขอเท้าความก่อนว่าผมในช่วงเด็กกว่านั้นเป็นคนเนิร์ดๆ หมกมุ่นอยู่แต่กับสิ่งที่ตัวเองสนใจ นั่นคือนมกับหีของผู้หญิง เพราะครั้งหนึ่งในช่วงมัธยมต้นได้ไปเห็นพวกเพื่อนๆ แอบเอาหนังสือโป๊มาดูกัน เป็นการเปิดโลกมาก ผมหลงใหลถึงขั้นคลั่งไคล้กับเรือนร่างของเหล่านางแบบเหล่านั้นมากเลย ทว่าเพราะไม่ได้สนิทกันเพื่อนเลยไม่ได้ให้ผมได้ดูนาน พวกเขาเก็บกันไว้ดูในกลุ่มเท่านั้น ผมไม่ได้น้อยใจอะไรที่โดนกีดกันเท่ากับการไม่ได้เห็นของสวยๆ งามๆ เลยตัดสินใจแอบส่งจดหมายสนเทศไปฟ้องครูโดนไม่ให้รู้ว่าเป็นใครแจ้งข่าว หลังหงอยเหงากับการถูกพรากสิ่งที่รัก ผมก็เฝ้าแอบมองเพื่อนสาวในชั้นแทน มีจังหวะที่เด็กผู้หญิงยังไม่ระวังตัว ก้มลงให้มองลอดผ่านคอเสื้อได้อยู่บ่อยๆ แต่ก็เพราะเป็นเด็กผู้หญิง เธอๆ เหล่านั้นเลยยังไม่มีนมตู้มๆ ให้น่าพิสมัย หน้าอกหลายคนแบนๆ บางคนเริ่มนูนหน่อยแต่ก็ไม่ได้เปิดให้เห็นหมดเพราะมียกทรงสวมทับไว้ ผมเคยคลั่งจนอยากเห็นนมมากเลยลงทุนไปจีบสาวนมใหญ่ที่สุดในชั้นปีเพื่อจะได้ขอดูอกตู้มๆ ของจริงแบบระยะประชิด ลงแรงไม่นาน…