โดนวางยาพามาข่มขืน

e0b982e0b894e0b899e0b8a7e0b8b2e0b887e0b8a2e0b8b2e0b89ee0b8b2e0b8a1e0b8b2e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 64fbff49a8039

เรื่องเสียว โดนวางยาพามาข่มขืน แต่คล้อยตามจนยอมให้เย็ดหี

สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ในตอนที่ฉันไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งเพียงลำพัง ด้วยความเหงา และเพราะผู้ชายคงเห็นว่าฉันมีคนเดียว เลยพากันมาแวะเวียนชนแก้วกับฉัน ก่อนที่จะมีผู้ชายที่ตรงความชอบของฉันทุกๆ อย่างเดินมาชนแก้วกับฉัน

ฉันไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่เขาส่งเบียร์กระป๋องนั้นให้ดื่ม ภาพตรงหน้าก็เริ่มเบลอและทับซ้อน ฉันได้ยินเขาพูดคำสุดท้ายว่า

“เดี๋ยวผมพาไปขึ้นสวรรค์นะครับ” แล้วจากนั้นก็ไม่รู้อะไรอีกเลย

ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ตอนทีกำลังโดนใครบางคนซุกไซ้ที่ลำคออยู่ พอลืมตาจั้งสติได้ก็รู้สึกแล้วว่าไม่ปลอดภัย ฉันโดนวางยา และผู้ชายคนนั้นก็พาฉันมาข่มขืน ฉันพยายามออกแรงอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะผลักเขาให้กระเด็นออกไป ในตอนนั้นเองเขาที่สวมผ้าเช็ดตัวคาดเอวไว้ มันก็หลุดลงมา

ฉันกำลังจะด่าเขาแล้ว แต่พอได้เห็นควยของเขาที่แข็งและตั้งเป็นลำก็ชะงักทันที

ควยใหญ่แบบนี้ฉันตามหามานานแล้ว…ฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ

เขาพยายามบอกว่าขอโทษ เพราะว่าเขาชอบฉันจริงๆ แต่ถ้าจะชวนมาก็คงไม่มา เลยวางยา แต่ถ้าฉันไม่ชอบ เขาจะไปทันที แต่ขอร้องว่าอย่าแจ้งตำรวจ เพราะว่ามันมีผลต่อหน้าที่การงานของเขา เขาขอโทษ

ฉันไม่รู้ว่าเขานั้นทำแบบนี้มากับกี่คนแล้ว ฉันไม่ประทับใจ และไม่รู้สึกดีเลยจริงๆ กับพฤติกรรมแบบนี้ของเขา

แต่ฉันกลับรู้สึกดีกับควยของเขาอย่างเต็มที่เลย มีสิบให้สิบ มีร้อยให้ร้อย

ฉันที่บอกตามตรงเลยว่าตอนนี้ ฉันอยากโดนเขาเย็ด อยากได้สัมผัสกับควยดุ้นนั้น และบอกกับเขาไปว่าฉันจะแจ้งตำรวจ ถ้าเขาจะจากไปโดยที่ไม่เย็ดฉัน มาแล้วก็ทำให้เสร็จ เย็ดหีฉันให้มันจบ แล้วถ้าจะไปก็ค่อยไป

พอได้ยินแบบนั้นเขายิ้มกว้างเลย แล้วฉันก็ค่อยๆ แยกขาอออกช้าๆ เพื่อเป็นการนบอกเขาว่ายินดีที่จะโดนเขาเย็ด ฉันเองก็ไม่โดนเย็ดมานานแล้ว เพราะฉะนั้นในคืนนี้มีอะไรมาช่วยคลายความเสียวบ้างมันก็น่าจะดีเหมือนกัน ฉันเอื้อมมือไปลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอูมนั้นแล้วค่อยๆ ใช้สองนิ้วแหวกแคมหีสวยออกช้าๆ เนื้อในหีชมพูตอนนี้คงฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

เขาบอกกันฉันว่าจะทำให้ฉันลืมเขาไม่ลงเลย แล้วพุ่งเข้ามาบนเตียง จับสองขาของฉันยกขึ้นจนสะโพกยกตาม แล้วยกซด พุ่งหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัวและต่อเนื่องทันที ซึ่งเรียวลิ้นของเขาทั้งแข็งแรงและพลิ้วไหวมากๆ จนฉันปล่อยเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่านและเต็มใจจริงๆ

เขาทำให้ร่างกายของฉันแอ่นขึ้นมาได้โดยที่ไม่ได้สัมผัสเลย

เสียวหีเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นตอนที่เขาเลีย ตอนที่เขาดูดหีของฉัน กกระทั่งตอนที่เอาปลายลิ้นดุนดันเข้ามาในรูหีของฉัน มันรู้สึกดีจนร่างกายร้อนผ่าวไปในทันที ณ เวลานั้น

เขาขยับขึ้นมาแล้วเอาควยใหญ่ๆ นั้นมาจ่อหน้าฉัน ฉันอมควยให้เขาทันที ทั้งดูดทั้งดุนตรงหัวควยจนเขาครางเสียวออกมา สองขาอ่อนสั่นระริก จึงปล่อยให้เขาเป็นอิสระ เพื่อที่จะได้เย็ดหีเสียที

ตอนนั้นฉันมีอาการมึนงงบ้างจากผลข้างเคียงของยา แต่เพียงวินาทีที่เขาใช้ควยใหญ่ดุ้นนั้นฉีดยาเข้ามาในรูหีของฉัน อาการมึนหัวก็หายไปราวกับปลิดทิ้ง เหลือไว้เพียงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นอย่างหนักแน่นและถี่รัวจนไม่อาจจะอธิบายเป็นคำพูดได้เลย

ควยทั้งใหญ่ ทั้งยาว แถมยังกระแทกเย็ดถี่ๆ ซอยหีของฉันรัวๆ จนร่างกายของฉันนั้นยอมจำนนต่อทุกๆ สัมผัสที่เขาจัดมาให้ในเวลานี้แล้ว ร่างกายที่ใหญ่โตของเขาประคองฉันไว้ในอ้อนกอด แล้วเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งจบที่เขายกทั้งสองขาของฉันขึ้นพาดบ่า ดันตัวขึ้นเหยียดตรงแล้วอัดควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มรัก

เสียงกระแทกเย็ดและการสัมผัสมันลึกล้ำกว่าทุกๆ ครั้งจนฉันนั้นร้องด้วยความเสียวหีดังลั่นห้อง ก่อนที่เขาจะอัดแรงเข้ามาเป็นครั้งสุดท้าย แล้วคำรามก้อง พร้อมทั้งยังดันควยเข้ามาซ้ำๆ เพื่อให้รู้ว่าเขาเสร็จแล้ว และตอนนี้ก็แตกในใส่รูหีของฉันเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

เขาค้างสัมผัสของลำควยไว้ในร่างกายฉันจนกระทั่งควยอ่อนตัวลง จึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป แล้วทิ้งตัวลงนอน ก่อนที่จะดึงฉันเข้าไปโอบกอดอย่างแนบชิด

เขาถามฉันว่าโกรธไหมที่ทำแบบนี้ เขาชอบฉันจริงๆ

ฉันรู้ว่าควรตอบไปว่ายังไง เพื่อที่จะให้เขาอยู่กับฉันนานกว่านี้

“ตอนนี้ฉันหายโกรธคุณแล้ว 20 เปอร์เซ็นต์ ถ้าอยากให้ฉันไม่โกรธคุณเลย รู้ใช่ไหมว่าต้องทำยังไง”

เขาเหลือบตามองฉัน

“แบบนั้นมันอาจจะเช้าเลยนะครับ ไหวเหรอ ?”

“ฉันอยากโดนเย็ดจนตะวันขึ้นมานานแล้ว คุณทำได้ไหมล่ะ ?”

“ครับ…ถ้าออย่างนั้นมาเย็ดกันต่อเลยแล้วกัน เพราะว่าผมก็อยากให้คุณหายโกรธผมไวๆ”

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกแม่ แม่ไม่ผิดหวังที่รอคอย ผมชื่อโก้ เป็นเด็กหนุ่มร่างกายแข็งแรง เป็นคนขยันเรียนดี ฐานะทางบ้านผมไม่ค่อยดี พอมีพอกิน มีบ้านเป็นของตัวเอง ผมเป็นลูกชายคนเดียว เดิมทีผมอยู่กับ ปู่ ย่า ตั้งแต่เล็กที่ต่างจังหวัดใกล้กรุงเทพฯ พ่อแม่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ แต่จะแวะไปหาทุกสัปดาห์ ผมเข้ามาเรียนมาอยู่กับพ่อแม่อย่างเป็นการถาวร ตอนอายุ 12 ขวบ ผมเป็นคนกล้าและขยันจึงเริ่มทำงานหาเงินช่วยทางบ้านตั้งแต่อายุ 15 จึงไม่ค่อยอยู่บ้านหรือจะได้เจอพ่อกับแม่มากนัก พ่อผมทำงานบริษัทฯ แม่มีงานทำส่วนตัวขายประกันขายสินค้าตรง ผมทำงานพิเศษพอที่จะเลี้ยงตัวผมเองได้ แต่เกิดผิดพลาดอะไรไม่รู้แม่ท้อง แต่แม่ผมอายุยังไม่ถึง 40 เพราะได้กับพ่อตั้งแต่ยังวัยรุ่น…

เรื่องเสียว สวิงกับพี่ข้างบ้าน ยอมให้เย็ดเมียตัวเอง เลยจัดสองน้ำ แตกในหี อีกทีแตกคาปาก เพราะความเมาเป็นเหตุให้เงี่ยนได้ ผมเชื่อคำนั้นมาเสมอ นั่นเลยทำให้เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้น และต้องบอกว่ามันคือความโชคดีของผมเหลือเกิน เพราะว่าตอนที่ผมพูดไปว่าอยากจะทำเรื่องเสียวกับเมียของพี่เขานั้น พี่เขาไม่เอามีดมาฟันคอผมให้ขาดสั้น จู่ๆ ความเมามายก็สั่งให้ผมพูดไปว่า อยากจะเจอเมียพี่เขาก่อน แล้วจะได้จับเย็ด เพราะว่าสวยถูกใจ จนกระทั่งพี่ผู้ชายคนนั้นยิ้ม เขาเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดีและมีน้ำใจมาเสมอ ดังนั้น สิ่งที่เขาพูดในเวลานี้ก็ทำให้ผมรู้สึกเบาใจขึ้นมาได้ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่านอกจากเขาจะไม่ได้ถือสาหาความอะไรแล้ว เขายังบอกว่า เย็ดกันไหม เขาชวนผมไปสวิงกับเมียของเขาด้วย แต่ข้อแม้เพียงข้อเดียวที่เธอนั้นบอก ก็คือการที่ผมนั้นต้องควยใหญ่มากพอให้เธอพึงใจ ผมเลยไม่รอช้า โอกาสมาขนาดนี้แล้ว…

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงคนนี้หนูขอเย็ดนะคะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ฉันมั่นใจว่าฉันคิดมาดีแล้ว ฉันไม่ผิด มันก็แค่ความต้องการ มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น ไม่มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีแต่ควยของเขาเท่านั้นแหละ ที่เข้ามาลึกสุดโคน หลังจากที่พ่อของฉันเสียไปตั้งแต่เด็ก แม่ก็ทำงานหนักมาตลอด จนวันนี้ ผ่านไปสิบกว่าปี แม่ถามฉันว่าเธอกำลังจะมีพ่อใหม่ให้ฉัน ฉันยินยอมไหม ฉันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว อยากให้แม่มีคนที่เข้ามาดูแล เอาใจใส่ ให้ความสำคัญ เพราะว่าฉันเองก็ทำแต่งานเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันได้รู้จักกับพ่อเลี้ยงของฉัน แต่สิ่งที่แถมมาด้วยก็คือ “นาย” ลูกติดของพ่อเลี้ยงที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับฉัน เขาเป็นคนที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ทำงานดี เป็นตากล้อง งานค่อนข้างอิสระ และมีหน้าตาที่ค่อนข้างเรียกแขกพอประมาณเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญ…

เรื่องเสียว เพื่อนแล้วไง เย็ดได้ทั้งนั้น แค่เงี่ยน เรื่องเสียวในหมู่มิตรนั้นบางครั้งก็เป็นอะไรที่ต้องห้ามเหมือนกัน เพราะหากว่ามันพลาดพลั้งขึ้นมาแล้วการจะมองหน้ากันติดมันเป็นเรื่องยากไม่น้อยเลยทีเดียว แต่สำหรับผมแล้ว มันเกิดขึ้นมาเพราะความเมาและความเงี่ยน เวลานั้นมันห้ามตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าเธอดันมาทำผมควยแข็งก่อนนั่นเอง ผมกับไหม เราเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยประถม แต่เพราะความหัวทึบของเธอนั้นทำให้ต้องเป็นภาระผมเองในหลายๆ เรื่องเลยก็ว่าได้ ทั้งเรื่องการงาน หรือว่าเรื่องเรียน ผมเองที่เรียนเก่งกว่าเลยไปช่วยติวการบ้านให้เธอบ่อยๆ ซึ่งบ้านของเธอนั้นก็เห็นผมมาตั้งแต่อ้อนแต่ออด ดังนั้น เลยทำให้ผมสามารถเข้านอกออกในบ้านของเธอได้อย่างเต็มที่ แต่วันนี้ผมไม่ได้มาเพื่อติวหนังสือให้กับเธอ เพราะว่าเธอนั้นให้ผมมาเพื่อที่จะเลี้ยงขอบคุณผม เพราะว่าเธอสามารถทำข้อสอบปลายภาคได้ดีเป็นว่าเล่น เรากินกันอยู่ในห้องของเธอ เป็นบะหมี่เกาหลี กับสามชั้นย่างหอมๆ พร้อมกับเหล้านิดหน่อย แต่เพราะว่ามันเป็นเหล้าเกาหลี…

เรื่องเสียว หน้าตาไม่หล่อไม่เป็นไร หนูชอบคนควยใหญ่ ง่ายๆ จบ หลายๆ คนมักจะถามกับฉันว่า การที่ได้แฟนเป็นผู้ชายบ้านๆ ดูธรรมดาแบบนี้มันมีดีตรงไหน ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะตอบอะไรหรอกค่ะ เพราะทำได้ดีที่สุดก็แค่บอกพวกคนเหล่านั้นไปว่า รักเพราะเขาเป็นเขา แต่ความจริงฉันรักเขาเพราะว่าเรื่องเสียวเขาถึงใจ ควยใหญ่ยิ่งกว่าผู้ชายหน้าตาดีทุกๆ คนที่ฉันเคยเจอมาเสียอีกนั่นแหละ จึงทำให้เราสองคนนั้นเป็นคู่รักที่เย็ดกันบ่อยที่สุดแล้วมั้ง คบกันมาสองปี แทบจะไม่มีสักวันเลยที่เราจะไม่เย็ดกัน นี่คงจะเป็นความรักที่แท้จริงอย่างแน่นอน เช่นกันกับวันนี้ หลังจากที่เขากลับบ้านมาเหนื่อยๆ แล้วทิ้งตัวลงที่โซฟา ฉันหยิบน้ำเย็นมาเสิร์ฟให้เขา เพราะนั่นคือหน้าที่แม่บ้านของฉัน ถอดถุงเท้าของเขาออก แล้วเอากะละมังน้ำอุ่นมาแช่เท้าให้เขา เขามองฉันแล้วยิ้ม ระหว่างที่ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มบีบนวกแข้งขาให้เขา แต่เพียงไม่นาน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้าเขย ดีค่ะ…อ้อมีประสบการณ์เรื่องอ้อกับน้าเขยมาเล่าให้ฟัง อ้อมีน้าสาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่ของอ้ออยู่คนนึงชื่อน้าเปิ้ล น้าเปิ้ลมีสามีชื่อน้าวัต อ้อสนิทับน้าทั้งคู่มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ บ้านอ้อจริงๆ อยู่ต่างจังหวัดอ้อเข้ามาเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ โดยที่พ่อแม่อ้อได้ซื้อคอนโดให้อยู่ น้าเปิ้ล กับ น้าวัต ก็รับเป็นผู้ปกครองให้เวลาที่มีปัญหาอะไรก็คอยช่วยเหลือ จนอ้อเริ่มทำงานอ้อก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกับน้าทั้งคู่มากนักเพราะยุ่งๆ เรื่องงาน ลืมบอกไปว่าอ้อทำงานเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่ง มาระยะหลังๆ อ้อโทรหาน้าเปิ้ลหรือเวลาเจอกันน้าเปิ้ลก็มีท่าทีแปลกๆไปไม่ค่อยทำตัวสนิทกับอ้อเหมือนเดิมผิดกับน้าวัตที่ยังคอยเป็นห่วงเป็นใยอ้อเสมอ จนมาวันหนึ่งอ้อต้องเข้าเวรที่โรงแรมตอนเช้าก็ได้พบกับน้าวัตที่เผอิญมาประชุมที่โรงแรมพร้อมทั้งได้เข้าพักที่โรงแรมด้วยเพราะน้าวัตมีประชุมหลายวันอ้อลืมบอกไปว่าน้าวัตเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกลูกค้าของน้าวัตส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติระดับvip อ้อก็ทักทายกับน้าวัตตามปรกติคือทุกครั้งที่เจอกันเราก็จะกอดและหอมแก้มซ้ายขวาเหมือนพวกฝรั่งทักทายกันซึ่งอ้อก็ทำแบบนี้มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ น้าวัตก็แนะนำอ้อกับพวกลูกค้าว่าอ้อเป็นลูกสาว น้าวัตก็ได้ชวนอ้อมาร่วมทานอาหารเย็นด้วย คืนนั้นหลังจากอาหารเย็นเราได้ส่งแขกกลับห้องเรียบร้อยอ้อก็จะเดินไปส่งน้าวัตที่ห้องในตอนนั้นอ้อเองก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้าวัตเลยจนเข้ามาในห้องเราก็นั่งคุยกับตามประสาคนสนิท จนอ้อเห็นว่าดึกพอสมควรอ้อก็จะกลับน้าวัตก็ลุกขึ้นมาจะมาส่งอ้อที่ประตู เราก็กอดลากันตามปรกติคราวนี้อ้อรู้สึกว่าน้าวัตกอดอ้อแน่นผิดปรกติแต่อ้อก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรจนสักพักอ้อก็รู้สึกว่ามือน้าวัตค่อยๆลูบไล้ที่หลังของอ้อจนอ้อเริ่มรู้สึกหวาบหวิวขึ้นมาน้าวัตคงจะรู้สึกได้ถามอ้อว่าหนาวเหรออ้อก็บ่ายเบียงแบบเขินๆ ว่าเปล่าคะจากนั้นโดยที่อ้อไม่ทันตั้งตัวน้าวัตก็เอาปากน้าวัตมาประกบลงที่ปากอ้อจากนั้นน้าวัตก็ค่อยๆบดขยี้ลงที่ปากอ้อพยายามสอดเอาลิ้นเข้าไปในปากอ้อแรกๆ อ้อก็พยายามหลบไปหลบมาแต่ด้วยความเผลอตัวอ้อก็เผยอปากอ้อให้น้าวัตสามารถเอาลิ้นเข้าไปได้จากนั้นเราก็ต่างแลกจูบกันโดยผลัดกันดูดลิ้นของกันและกันอย่างดูดดื่มโดยที่มือทั้งสองของน้าวัตก็ลูบไล้ไปตามร่างกายของอ้อเราแลกจูบกันจนเราถอยหลังไปเนื่อยๆ ถึงที่เตียงน้าวัตก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน แฟนมึงมาจีบกู เลยยอมเป็นชู้ ให้ผัวเพื่อนเย็ดจนน้ำแตกใน ฉันจะไม่ยอมเป็นชู้กับแฟนเพื่อนเด็ดขาด… ถ้าหากว่าตอนนั้นจะไม่เผลอไปเห็นควยของเขาตอนที่ยื่นเยี่ยวอยู่ ในวันที่ฉันไปกินเหล้าวันเกิดของเพื่อนฉัน ขนาดยังไม่แข็ง และเมาอยู่แท้ๆ ยังใหญ่ขนาดนั้นเลย แล้วตอนที่แข็งขึ้นมามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ ตอนที่เย็ดหีของฉันจะเสียวสุดยอดแค่ไหนกัน เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก ตอนที่เขาแอบแชทมาหาฉัน แล้วบอกว่ารู้สึกดีๆ กับฉัน ก่อนที่ความสัมพันธ์มันจะเกิดหน้าไปอย่างง่ายดาย หรือว่าคืนนั้นเขาตั้งใจให้ฉันได้เห็นควยของเขากันนะ – มันเลยทำให้ฉันยิ่งอยากจะเห็นควยเขาจริงๆ ขึ้นมาแล้ว ด้วยความที่รักมันอยู่ในความลับ เราจึงต้องรอช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเสพสมเรือนร่างของกันและกัน จนในวันที่เพื่อนของฉันต้องเข้างานกะกลางคืน เขาเลยเรียกให้ฉันไปหาที่บ้านของเขา เขาจะรอฉันอยู่ในห้องนอน พอฉันเปิดประตูเข้าไป เขาก็นั่งรออยู่แล้ว ด้วยสภาพที่พร้อมยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย จนหีแทบพัง สวัสดีครับเพื่อน ๆ แฟน ๆ เรื่องเสียวทุกคน ผมโต้งนะครับ ผมเองก็เป็นคนที่มาแวะเวียนอยู่ที่เว็บไซต์เล่าเรื่องเสียวแห่งนี้บ่อย ๆ ตอนที่มีอารมณ์อย่างว่าแหละครับ ยิ่งเรื่องลักหลับน้องเมียก็เป็นเซ็กส์ที่ผมใฝ่ฝันมาก แล้วก็อินมาก ๆ จนในที่สุดเหตุการณ์ที่ทำให้การลักหลับน้องเมียของผมก็เป็นจริงเสียทีก็มาถึง ผมทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์อยู่ที่บ้านตลอดครับ มีรับงานนอกแบบ FREELANCE บ้าง ส่วนแฟนผมชื่อจ๋า เธอเป็นพยาบาลห้องฉุกเฉินครับ ทำให้เราว่างไม่ค่อยตรงกันเท่าไร แต่ก็ทำงานหนักกันทั้งคู่เลยครับ ทำให้เราไม่ได้มีเรื่องเสียว ๆ กันมาเป็นเดือนแล้วครับ ผมก็แอบน้อยใจจ๋าเขาอยู่ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนเหมือนฟ้าได้ยินความปรารถนาของผม…

เรื่องเสียว เกลียดนักก็จับเย็ด ของผมมันเกิดขึ้นตอนที่ผมไปทำงานอยู่ที่ชลบุรีครับ เป็นงานโรงงานโดยทั่วไป แล้วแน่นอนว่ามันจะมีหัวหน้างานใช่ไหมล่ะครับ แต่หัวหน้างานคนนี้เธอดูท่าจะไม่ชอบผมเท่าไรนัก เพราะงานที่ผมทำเธอมักจะมีปัญหาเสมอ จนเพื่อนร่วมงานต่างก็ลงความเห็นเดียวกันว่าเธอนั้นไม่ชอบขี้หน้าผม เธอจึงหาทางกลั่นแกล้งให้ผมทนทำงานไม่ไหว แต่เสียใจในเมื่อไม่ชอบกันนักก็จะจับเย็ดให้มันรู้ว่าไม่ควรมาเล่นกับผม ผมอาศัยรอจังหวะที่เธอเลิกงานดักฉุด ผมขับรถตามเธอไปเรื่อย ๆ จนถึงบ้านเธอ ต้องบอกก่อนครับว่าผมวางแผนมานานแล้ว ตามเธอมาพอสมควรจนมั่นใจว่าเธออยู่บ้านคนเดียว มันจึงง่ายที่ผมจะลงมือเย็ดเธอวันนี้ซะ บ้านของเธอมันเป็นบ้านเอื้ออาทร รั่วต่ำ ๆ ผมปีนขึ้นไปได้สบาย ๆ ส่วนประตูบ้านเธอก็ไม่ได้ล็อกครับ ช่างเป็นคนที่ไม่ระวังตัวเอาเสียเลย ผมขึ้นไปบนห้องได้ยินเสียงจากห้องน้ำ เธอน่าจะกำลังอาบน้ำอยู่แน่ ๆ ทุกอย่างมันช่างเต็มใจให้ผมเย็ดเธอเสียจริง ๆ ผมจัดการล็อกประตูห้องอะไรให้เรียบร้อย…