โดนหนุ่มแว่นควยใหญ่เย็ดหี

e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b981e0b8a7e0b988e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b980e0b8a2e0b987 64fbff3ecf911

เรื่องเสียว โดนหนุ่มแว่นเย็ดหี ควยใหญ่ เย็ดมันส์ จนลืมไปเลยว่าเนิร์ด

“น้ำฝน” คิดผิด และปรามาส “เติร์ก” เอาไว้ในใจมากมายเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ที่เธอตัดสินใจจะดำเนินต่อเรื่องราวความรักของทั้งคู่ด้วยเรื่องเสียวที่มันกำลังจะเกิดขึ้น แย่นอนว่าการเย็ดกันไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ เป็นแฟนกัน ใครๆ เขาก็เย็ดกันทั้งนั้นนั่นแหละ

แต่เพราะว่าในสายตาของเธอ เติร์ก คือเด็กเนิร์ดที่สวมว่านหนาเตอะ ทำตัวนิ่งๆ เงียบๆ ไม่ได้ร่าเริงอะไรมากนัก แต่ก็ไม่ถึงขนาดเก็บตัว หมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องเรียน แล้วคนๆ นี้คือใครกัน คนที่กำลังทำให้เธอรู้สึกดีจนอยากจะบ้าตายในเวลานี้ เขาใช่เติร์กคนเดิมของเธอหรือเปล่า

คนที่กำลังนอนอยู่ที่ระหว่างขาของเธอทั้งสองข้าง คนที่เธอยอมให้ได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ ได้ลิ้มรสชาติหีชมพูของเธอ และคนที่ลงลิ้นเลียหีให้เธอจนแทบจะดิ้นพล่านไปรอบเตียงขนาดนี้ ราวกับว่าไม่ใช่เติร์ก คนที่เธอรู้จักเลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้น แม้ว่ามันจะเกินคาด แต่กลับไม่ใช่เรื่องเสียหาย เพราะการเลียหีของเติร์กนั้นทำให้ฝนได้รับรู้ถึงความเสียวซ่านที่อัดเข้ามาอย่างหนักหน่วง เธอเสียวหีจนแทบจะนอนไม่เป็นสุข บิดตัวดีดดิ้นไปมาระหว่างที่ลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นจะกวาดต้อนให้เธอจนมุมกับความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นมาจนถึงที่สุด

น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มฉ่ำรูหีครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ก็ยังถูกเขานั้นดูดกลืนมันไปอย่างน่าตาเฉย ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมาส่งยิ้มให้เธอ แล้วค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้

ซิปกางเกงถูกรูดออกทันที ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของเขาจะดีดเด้งขึ้นมาตรงหน้าของเธอ

อมสิ ของดีเลยนะ เขาพูดแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะจับหัวของเธอดันเข้ามาใกล้ ให้เธออ้าปากด้วยความตื่นเต้น อมควยให้เขาทันที แล้วในตอนนั้นเธอก็แทบจะหายใจไม่ออก เพราะควยใหญ่คับปากของเธอเลยทีเดียว แต่เพียงครู่ทุกๆ อย่างก็ลื่นไหล เมื่อเขาเริ่มเป็นฝ่ายขยับควยเข้าออกด้วยตัวเอง พร้อมๆ กับกดหัวเธอลงไปครั้งแล้วครั้งเล่าจนเธอแทบจะสำลัก

กระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ดึงควยออกจากปากเธอ ฝนจึงได้จังหวะหายใจครู่หนึ่ง เขาคืบคลานกลับไปยังสถานที่ที่เขาจากมา ก่อนที่จะแยกขาของเธอออก หัวใจของน้ำฝนเต้นตึกตักไม่เป็นจังหวะ เมื่อได้เห็นว่าตอนนี้ เขากำลังจะเอาควยดุ้นใหญ่นั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอ

สวบบบบบบบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย……จะ เจ็บจังงง ซี้ดดดดด”

“ไม่เป็นไรนะ เจ็บแป๊บเดียว ที่เหลือก็เสียวหมดแล้วละ” เขายิ้มร้าย ก่อนที่จะดันควยเข้าไปจนสุดโคนควย พร้อมกับจัดการอัดลำควยกระแทกเข้าออกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี เติร์ก อื๊อออออออ”

“ซี้ดดดดดดด….ถ้าเสียวก็ครางออกมาเลย ร้องออกมาดังๆ เลยครับ เราชอบ อืมมม”

น้ำเสียงของเขายังสุขุม ไม่มีเสียงครางอะไรดังออกมามากมาย ต่างจากน้ำฝนที่ตอนนี้ไม่อาจจะเก็บกักความเสียวได้เลยแม้แต่น้อย จังหวะในการเย็ดหี ที่กระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่องนั้นทำให้เธอแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเองแล้ว

มือของเติร์กที่เคยวางอยู่ข้างลำตัวของน้ำฝน ตอนนี้ก็ขยับขึ้นมาแล้ววางทาบที่หน้าอกเต่งตึงของเธอ ก่อนที่จะจัดการบีบคลำ ขยำมันไปอย่างเร้าอารมณ์เพื่อกระตุ้นความเงี่ยนให้ทั้งสองคน โดยที่น้ำฝนไม่อาจจะปฏิเสธอะไรได้อีกแล้ว นอกจากนอนถ่างขาให้เขาเย็ดอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียว เสียวหีจังเลย อูยยยย….เติร์ก ทำไมเก่งขนาดนี้ ซี้ดดดดดด”

“ซี้ดดดด…อูยยยยย…เสียวจริงๆ ฟิตมาก อาห์ ตอดควยสุดๆ เลย แล้วทำไมถึงคิดว่าเราเย็ดไม่เก่งล่ะ”

ยิ่งถาม เขาก็ยิ่งรัวเอวกระแทกลงไปอย่างแรงมากขึ้นเท่านั้น ร่างกายของน้ำฝนตอนนี้ชาปลาบไปทั้งตัวเลยก็ว่าได้ เมื่อลำควยที่ใหญ่และแข็งขืนนั้นเหมือนมันจะยิ่งขยายมากขึ้นกว่าเดิมตอนที่เข้าไปในร่างกายของเธอ ทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่ก็อย่างที่เขาบอก ตอนนี้ความเสียวที่ได้รับมามันเกินกว่าความรู้สึกอื่นๆ ที่เกิดขึ้นไปแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย….แรงๆ เลย แรงๆ ซี้ดดด….เสียวหี เสียวไม่ไหวแล้ว อื๊ออออ”

“ซี้ดดดด….อยากได้แรงๆ เหรอครับ จัดให้ครับ อาห์!!!!” เขาพูดยิ้มๆ กัดฟันแน่น แล้วเม้มปาก ก่อนที่จะรัวบั้นเอวกระแทกเย็ดหีเธออย่างรัวกว่าเดิม และตอนนี้ฝนรู้แล้วว่าเธอพูดผิดไป ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ จังหวะหายใจของเธอก็น้อยลงเท่านั้น

ยิ่งในตอนท้าย ที่เขารัวเอวกระแทกอย่างหนักหน่วง เมื่อใกล้จะน้ำแตก ฝนแทบจะกลั้นหายใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันเสียว และรัวจนเธอนั้นเหมือนกำลังจะแปลกสลายเป็นผุยผง

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ!!!!

“อ๊ะ อ๊า!!!! แตกแล้วครับ ฝน แตกแล้ววววววว….ซี้ดดดดด”

ร่างกายของเติร์กกระแทกเข้ามาอย่างถึงที่สุดในตอนท้าย ก่อนที่จะโน้มตัวลงไปจูบกับเธออย่างดูดดื่ม เมื่อปลายทางแห่งความซ่านเสียวมาจอดตรงหน้า เขาแตกในใส่รูหีของเธอจนน้ำควยทะลักสวยลำควยออกมาปริมาณมากมาย เพราะไม่ได้ชักว่าวมานานแล้ว หลายวัน มันเลยอัดอั้นจนเขาต้องระบายมันออกในครั้งนี้ แต่ดูเหมือนว่ามันจะยิ่งทำให้น้ำฝนพึงพอใจกับเรื่องเสียวระหว่างเขาและเธอในวันนี้เหลือเกิน

ทันทีที่เติร์กถอดถอนควยออกไป ร่างกายของน้ำฝนก็นอนแผ่หลาอยู่บนเตียง ไม่มีกระทั่งแรงจะขยับตัวลุกขึ้นมา ปวดไปทั้งตัวเลยวินาทีนี้ แต่กลับรู้สึกว่ามันเต็มอิ่มเสียเหลือเกิน และเธอเลือกคนไม่ผิดเลย ที่ได้หนุ่มแว่นขี้เย็ดคนนี้มาเป็นแฟน เห็นเงียบๆ ตอนเย็ดนี่ไม่ธรรมดาจริงๆ

และแม้ว่าครั้งนี้เธอจะปวดไปทั้งตัวตอนที่โดนเย็ด

แต่ถ้ามันถึงใจขนาดนี้ ให้ปวดจนต้องนอนซม เธอก็ยอมแล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท เมาจนไม่รู้เรื่อง เลยรีดน้ำควยซะเลย เรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก ถ้าพวกผู้ชายเวลาเมามันไม่ปากดี แล้วชอบพูดโชว์ของ “ควยกูใหญ่อย่างนั้น หำกูใหญ่อย่างนี้” พูดไปพูดมา ฉันที่เป็นผู้หญิงพอได้ยินอะไรที่มันเกี่ยวกับควยใหญ่ก็ยิ่งรู้สึกหูผึ่ง แน่นอนว่าปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าเป็นคนขี้เงี่ยน มีอะไรที่บอกว่าผู้หญิงเงี่ยนไม่ได้ล่ะ ? เพราะอย่างนั้น ยิ่งกินเหล้ามากขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองก็ยิ่งให้ความสนใจกับเพื่อนคนนั้นที่พูดขึ้น เพราะว่าเหตุผลแรกคือฉันเองก็ชอบเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มันเลยไม่ยากเลย ที่ฉันนั้นจะให้ใจเขามากมายขนาดนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะรู้สึกมากไปกว่านี้แล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยเถิดไปเรื่อยๆ ฉันพยายามที่จะกินเหล้าน้อยๆ มองดูพวกผู้ชายเขาขิงกันไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ก็นอนเมาเกลื่อน เหมือนตายกันไปแล้วรอบหนึ่ง พวกเขาคงไว้ใจฉันมากนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เรื่องไม่คาดฝัน เย็ดเด็กสาวข้างบ้าน หีชมพู อมควยเก่ง ผมไม่คิดเลยด้วยซ้ำ ว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอมันจะเกิดขึ้น เพราะว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นไม่มีทางจะเกิดขึ้นได้ด้วยซ้ำในความเป็นจริง ผมมีเมียแล้ว เราอยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วยกัน เรารักกันดี แม้ว่าจะมีข้อบกพร่องบางอย่างที่ทำให้อาจจะไม่ได้เข้าใจกันไปทุกเรื่อง แต่มันก็ไม่ได้สลักสำคัญ แต่กับเธอคนนี้ “ปิง” เด็กสาวที่อายุอ่อนกว่าผมเกือบ 10 ปี เธอเป็นเพื่อนบ้านที่เราสนิทสนมกันทั้งครอบครัว มีอะไรก็มักจะแบ่งปันกันอยู่เสมอๆ มันเลยกลายเป็นว่า เพราะความสนิทชิดเชื้อเลยทำให้ผมอาจจะเผลอหมาหยอกไก่ใส่เจอไปด้วยในบางครั้งที่ได้พูดคุยกันก็ได้ แล้วคราวนี้ไม่ใช่ไก่ที่จริงจังไปฝ่ายเดียวน่ะสิครับ แต่เป็นหมาอย่างผมด้วย ที่อยู่ๆ ก็ดันรู้สึกว่าถ้าได้ลองเย็ดเธอสักหน่อยก็คงจะบรรลุความฝันไปอีกแบบ จนในที่สุด ความสัมพันธ์ที่เป็นความลับก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง ที่เมียของผมอาสาพาแม่ของปิงไปทำบุญ 9…

เรื่องเสียว สวิงกับรุ่นพี่และเมียครั้งที่สอง ควยผมเย็ดหีเมียพี่ ส่วนควยพี่ก็เย็ดตูดผม เรื่องเสียวของผมมันเป็นอะไรที่แปลกมากๆ หรือกับหายๆ คนอาจจะมองว่ามันไม่ได้แปลกหรอก แต่ว่าผมเองก็เพิ่งเคยลองแบบนี้เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรู้ว่าตัวเองเป็นผู้ชายสองขั้ว หมายความว่าชอบทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีอารมณ์ไม่ต่างกันเลย เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ที่พี่ผู้ชายในโรงงานชวนผมไปสวิงกับเมียของเขาด้วยเพราะความไม่รู้ที่ทำให้ผมนั้นไปจีบเมียของเขา กลายเป็นว่าเราได้ลองเย็ดหมู่กัน แต่ผมคนเดียวที่ได้เย็ดหีเมียของเขา ส่วนเขานั้นน้ำแตกเพราะว่าผมอมควยให้ เขาเอาควยมาจ่อปากของผม ให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลอง แต่พอลองแล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร แถมน้ำควยของพี่เขาก็ไม่ได้เหม็นคาว แถมยังมีรสหวานอีกด้วย ครั้งต่อๆ มา ผมเลยกลายเป็นว่า ผมไปเย็ดทั้งเมียเขา แล้วไปอมควยให้พี่เขาด้วย บางครั้งผมทำงานอยู่ด้วยกัน เราต่างเงี่ยน พี่เขาก็เรียกผมไปอมควยให้ ซึ่งผมเองก็ไป…

เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง ผมมีเรื่องของผมจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง พี่น้องผมมีกันอยู่สามคน พี่สาวผมเป็น คนโต อายุ 24 ปี พี่ชายผมเป็นคนรอง อายุ 22 ปี ส่วนผมคนเล็กอายุ 18 ปี ที่บ้านพี่ผมและผมมีห้องนอนคนละห้อง ห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาว คืนหนึ่งผมต้องตื่นขึ้นมากลางดึก ประมาณตี 2 ครึ่งเพราะปวดฉี่ แต่หูผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องพี่สาวผม ผมสงสัยว่าพี่สาวผมเป็นอะไร จึงได้ร้องครวญคราง ผมเลยปีนดูที่ตรงมุมห้องของผมเพราะห้องผมมีช่องลมและติดมุ้งลวดอยู่ตรงมุมบน เกือบติดฝ้าเพดาน ในห้องพี่สาวนั้นปิดไฟ…

เรื่องเสียว เย็ดหีพยาบาล เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอ สมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆ ประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อนา เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของนาอยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา นาลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่านาแต่งงานได้ 2 ปี…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนข้างบ้านก็เสียวหีเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ แตกในได้เลยค่ะพี่ หลายๆ เรื่องมันก็มีเหตุผลของมันค่ะ แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเพราะว่าความเมาและเทศกาลล้วนๆ เลย เพราะว่าจู๋ๆ พี่บุญ เพื่อนบ้านสุดหล่อที่เป็นช่างไม้ฝีมือดีประจำหมู่บ้านก็จัดงานวันเกิดค่ะ ในช่วงหัวค่ำ ดื่มเหล้ากันเป็นปกติ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่แปลกที่พอเมาแล้วคนเรามักจะมองข้ามห้องน้ำไปนั่นแหละค่ะ กำแพงระหว่างบ้านของเราสองคนนั้นสู.แค่พอดีมิดหัวฉัน ซึ่งสำหรับผู้ชายแล้วก็จะสามารถมองข้ามมาได้ง่ายๆ ค่ะ จังหวะในตอนที่ฉันอาบน้ำแล้วก็ซักเสื้อผ้า พี่บุญเขาก็เดินมาที่ข้างกำแพงแล้วล้วงควยเยี่ยวเฉยเลยค่ะ ต่อหน้าต่อตาฉันเลยทีเดียว ซึ่งตรงนั้นสังกะสีที่เอามาปะทำรั้วแบบลวกๆ มันเป็นรู ฉันเลยเห็นแบบเต็มๆ ก่อนที่จะตัดสินใจแซวไปด้วยความเงี่ยนว่า แหม เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ซ่อนรูปเหมือนกันนะคะ พี่เขาตกใจแล้วเอามือกุมเป้าทันทีเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ชู้ลูกน้องหนุ่ม แอบเย็ดเจ้านายสาว ผมทำงานอยู่ที่บริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งแถวๆ ถนนรัชดาภิเษก ตอนนั้นผมเข้ามาทำงานได้ประมาณหนึ่งอาทิตย์ ก็รู้จักหัวหน้าคนหนึ่ง ชื่อพี่โรส เป็นผู้หญิงที่ดูแล้วไม่เบื่อจิง ๆ เพื่อน ๆ น่าจะเข้าใจนะครับว่าเป็นยังไง อายุพี่โรส ประมาณ 32 แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก หุ่นแกเลยยังดีอยู่ครับ พี่แกก็เป็นคนที่แต่งตัวตามสมัยนิยม คือตามแฟชั่นว่างั้นแหละครับ และด้วยความที่ผมเป็นคนขี้เล่น ชอบคุยสนุก ๆ หยอกกันเล่น ๆ ก็เลยสนิทกับพี่โรส ด้วยความรวดเร็ว โดยที่มีอะไรพี่โรส จะบอกผมคนแรกเลยก็ว่าได้ครับ หรือไม่ว่าเวลาที่แกจะไปเที่ยวแกก็ชวนผมตลอด…

เรื่องเสียว ให้ผู้การเย็ดเมียแรกยศ ”ผมมีอารมณ์มาก ที่เห็นเมียตัวเองโดนผู้การเย็ดตรงหน้า” ผมติดปัญหาเรื่องราชการอยู่เพราะอายุราชการผมยังไม่ถึงขั้นที่จะได้นายร้อย ผมรับราชการตอนอายุ 32 แต่งงานกับ เมียผมก็ได้ปีกว่าๆ เมียผมอายุ 27 หน้าตาพอใช้ได้ ขาว เมียผมทำงานเอกชนครับ เวลาผมเย็ดกับเมียผม ผมจะชอบจินตนาการว่ามีคนโน้น คนนี้มีรุมเย็ดหีเมียผมตลอด แต่พอน้ำแตก กลับมาคิดอีกที ทว่าคนอื่นมาเย็ดเมียผม จริงๆไม่รู้จะอารมณ์แบบใหน ผมกับเมียเลยได้แค่จินตนาการ ”เพราะเมียผมจะร่านมาก” เข้าเรื่องเลยดีกว่านะครับ ผมติดปัญหาเรื่องราชการอายุราชการผมยังไม่ถึงขั้นที่จะได้นายร้อย แต่พอมีหนทางคือให้ผู้การในหน่วยผมรับรอง ก็แหมของอย่างนี้ ใครจะรับรองให้ง่ายๆ ผมกับเมียเงินก็มีไม่มาก เลยจะเอาไปให้ผู้การ…

เรื่องเสียว น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง มันคงเพราะอารมณ์ และความประมาทของตัวดิฉันเอง ดิฉันอายุ 30 ต้นๆ เคยมีสามีและหย่ากันนานแล้ว ก็เลยครองโสดมานาน ดิฉันเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานราชการใหญ่แห่งหนึ่ง หลายปีที่อยู่คนเดียวก็มีทั้งหนุ่มและแก่ แวะเวียนมาจีบกันอยู่หลายคน ก็จะบอกกันตามตรงว่าดิฉันก็เข้าข่าย ขาวสวย หมวยอึ๋ม(36-24-36) หนุ่มและแก่ก็หมายตาม่ายสาวกันทั้งนั้น แต่คงเพราะมันเบื่อๆ ก็เลยไม่เคยคิดสนใจใคร( ขอสมมติชื่อตัวเองว่า “เก๋” นะค่ะ )……จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน พี่สาวดิฉัน..ก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆ กันคนหนึ่งแวะมาที่บ้านบอกว่าขอฝาก ” หนุ่ย” ลูกชายคนเดียวของเขาไว้กับเก๋ซักสองเดือน เพราะตัวพี่สาวเก๋จะไปดูงานต่างประเทศ ไม่มีคนดูแล…