โดนสาวแปลกหน้าอมควย แต่เสียวเกินไป จนต้องจับเธอเย็ด

e0b982e0b894e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b981e0b895e0b988 64fbff31795e9

เรื่องเสียว โดนสาวแปลกหน้าอมควย แต่เสียวเกินไป จนต้องจับเธอเย็ด

ครั้งนี้มันเกิดขึ้นด้วยความทุเรศทุรังของผมเอง มันเป็นเรื่องราวที่ทั้งขำ และไม่น่าให้อภัยเพื่อนๆ ของผมเลยสักคนจริงๆ ใครจะคิดว่าในวันเกิดของผม พวกมันจะแกล้งเพื่อที่จะให้ผมเมา แล้วเอาผมไปทิ้งไว้ที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นปั๊มเล็กๆ ไม่มีร้านสะดวกซื้อ และไม่ได้มีอะไรอำนวยความสะดวกเลย

มันเอาผมไปนอนที่ห้องน้ำคนพิการ ก่อนที่จะยกพวกกลับไป

หลังจากนั้นที่เราเจอกันมันก็บอกว่าจะเอาผมไปทิ้งไว้แค่ไม่กี่ชั่วโมงหรอก แล้วจะกลับมารับ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้รู้สึกตลกอยู่ดี เกิดว่าผมโดนปล้นโดนจี้ หรือโดนฆ่าตายไปมันจะทำยังไงล่ะ

แต่ครั้งนี้ถือว่าโชคดี ที่ผมไม่ได้โดนอะไรแบบนั้นเลย เพราะว่าผมโดนอมควย

ใช่ครับ อ่านไม่ผิดหรอก ตอนที่ผมกำลังนอนอยู่นั้น ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกโคตรจะเสียวควยเลย พร้อมกับเสียงดูดดังจ๊วบจ๊าบ ราวกับว่าใครสักคนที่กำลังดูดควยของผมอยู่นั้นช่างตั้งหน้าตั้งตาที่จะทำเหลือเกิน

ผมนึกว่าตัวเองฝันในตอนแรก แต่พอลืมตาแล้วตั้งสติ ก็รู้ได้เลยว่าเธอคนนั้นคงจะเป็นพนักงานปั๊มกะดึกแน่ๆ

ผมไม่มีแรงจะทำอะไรเลย ไม่มีแรงกระทั่งจะต่อว่าหรือส่งเสียงครางออกมา ได้เพียงแค่รับรู้สัมผัส ว่าเธอนั้นกำลังกำควยของผมแล้วชักไปด้วยด้วยไปด้วย พร้อมกับคำพูดว่าควยใหญ่จังเลย หลายต่อหลายครั้ง

แน่นอนว่าพ่อผมให้มาเยอะ มันเป็นอะไรที่ผมภาคภูมิใจ แต่การมาโดนอมควยในสภาพที่เมาเหมือนหมาแบบนี้ก็ไม่ใช่เรื่องที่จะมาอวดเบ่งอะไรพวกนั้นเหมือนกัน ผมว่ามันน่าอาย แต่พอโดนดูดควยไปสักพักหนึ่ง ความเสียวซ่านและความเงี่ยนนั้นก็ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองเหมือนจะสร่างเมาเลย

ผมเลยตั้งสติ ปล่อยให้เธออมควยไปก่อน จนกระทั่งเริ่มขยับไหวตัวได้นิดหน่อย เลยเอื้อมมือไปจับหัวของเธอกด

“อมให้ลึกๆ หน่อยครับ อมให้สุดโคนเลย แบบนั้นมันเสียวควยกว่า”

เธอหยุดชะงักไปวูบหนึ่ง ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยต่อ เหมือนกับว่าต่อให้ผมรู้แล้วว่าเธอกำลังลักหลับ ลักอมควยผมอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เลยปล่อยทุกๆ อย่างให้เลยตามเลย เพราะว่าปั๊มแบบนี้ ไม่ค่อยมีคนมาใช้บริการกลางคืนมากนักหรอก

ผมปล่อยให้เธออมควยของผมต่อไปจนเกือบแตก สติกลับมาครบถ้วนมากกว่าเดิมแล้ว และผมก็รู้เลยว่า

แค่อมควยมันไม่แตกหรอก

“เย็ดได้ไหม มาขนาดนี้แล้ว เงี่ยนควยฉิบหายเลยครับ”

ผมถามออกไป เธอหยุด แล้วเงยหน้าขึ้นมา ปรากฏว่าเป็นสาวพนักงานหน้าตาดีเลยทีเดียว

เธอยิ้ม ก่อนที่จะพยักหน้าเบาๆ แล้วลุกยืนขึ้น ถอดกางเกงของเธอออก จนเหลือเพียงส่วนล่างของร่างกายที่เปลือยเปล่า แล้วก็ค่อยๆ นั่งยองลงมา วินาทีนั้นเหมือนว่าผมกำลังจะตื่นเต็มตาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเธอหีสวยมาก แคมหีใหญ่ ยิ่งตอนที่เธอค่อยๆ แยกขาออกนั้น กลีบหีชมพูของเธอทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ

ถ้ามีแรงมากกว่านี้ ผมคงจะไม่ปล่อยเธอเอาไว้แค่นี้หรอก คงจับเธอเลียหีให้ครางลั่นปั๊มไปแล้ว

แต่ตอนนี้เธอคงสงสารผมแหละ เมาด้วย แต่เสือกเงี่ยน ท้ายที่สุด เลยเป็นเธอที่ค่อยๆ นั่งลงมาบนลำควยของผมช้าๆ สัมผัสที่แสนอุ่นร้อนและฟิตแน่นจากหีของเธอที่ตอดควยสุดๆ นั้นทำให้ผมเสียวจนครางออกมา ไม่ต่างจากเธอ ที่ตอนนี้ก็หลับตาแน่น แล้วกดร่างกายลงมาจนกระทั่งสุดโคนควย

เราต่างพักหายใจกันเพียงชั่วครู่ ก่อนที่เธอจะเริ่มบรรเลงเพลงรักด้วยการยกตัวขึ้นไปแล้วกดลงมากระแทกควยผมเต็มแรง น้ำหนักของเธอช่วยให้แรงกระแทกหนักหน่วง และสร้างความเสียวซ่านได้อย่างที่ผมเองคาดไม่ถึงเลยก็ว่าได้ แล้วหลังจากที่ทุกๆ อย่างมันลื่นไหล เธอก็เริ่มขย่มควยของผมแรงขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมที่แทบจะไม่มีเสียงอะไร ครางออกมาด้วยความเสียวและความเงี่ยน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหี ลึกจังเลย ซี้ดดดดดดดด”

เธอส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับจิกมือกับเสื้อของตัวเองจนยับย่น สีหน้าเสียวซ่านไม่ต่างจากผม ที่นอนนิ่งๆ ให้เธอเคลื่อนไหวโยกกายไปตามความต้องการของเธอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด….เสียวครับ ขย่มแรงๆ เลย แรงๆ ผมชอบ อาห์”

ผมปล่อยแขนขาลงข้างลำตัว ไม่เหลืออะไรให้คิดมากอีกแล้ว ความเสียวซ่านในเวลานี้ทำให้ผมแทบจะลืมไปทุกๆ อย่าง สนใจเพียงร่างกายของเธอที่กำลังขยับไหวขึ้นลงอย่างต่อเนื่องเพียงเท่านั้นเอง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

จนกระทั่งผมที่นอนให้เธอขย่มควยอยู่อย่างนั้นเริ่มทนไม่ไหว กำลังจะเสร็จ เลยกระเด้งเอวสวนขึ้นเย็ดหีของเธอไปพร้อมๆ กันจนเสียงครางระหว่างสองเราดังขึ้นลั่นห้องเล็กๆ นี้ พร้อมกับผมที่เอื้อมมือไปจับเอวของเธอกดลงมา แล้วปล่อยน้ำควยให้หลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้ม ในขณะที่เธอทิ้งขาเหยียดยาว นั่งทับลงมาที่ควยของผม จนน้ำควยซึมผ่านรูหีของเธอออกมาหยดย้อยลงที่หน้าท้องของผม

ผมนอนหลับตานิ่ง หายใจอย่างหอบเหนื่อย ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ลุกขึ้น แล้วแต่งตัวอย่างรวดเร็ว เพื่อวิ่งไปเติมน้ำมันตอนที่มีแสงไฟจากรถยนต์คันหนึ่งส่งเข้ามา แล้วปิดประตูห้องน้ำให้ผมนอนเสียวควยอยู่อย่างนั้น และยังไม่สร่างเมาดี

จะเรียกว่าได้เย็ดหีฟรีในวันเกิดแบบนี้ว่าเป็นของขวัญดีไหมนะ แต่มันก็ไม่ได้แย่อะไรนี่นา

ได้อย่างก็ต้องเสียอย่าง ผมสัญญาเลยว่ากลับไปเจอไอ้พวกเพื่อนเหี้ยพวกนั้น จะเลิกคบแม่งให้หมด

แล้วมาคบกับสาวพนักงานปั๊มกะดึกหีชมพูขย่มควยเก่งคนนี้ดีกว่า

คุณว่าไหมล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกเปิดซิงเด็กรับใช้ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัด อยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไรแต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆเด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลยผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือนกรกฎามีวันหยุดหลายวันผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้สมมุติชื่อโอนะครับ ไปเที่ยวที่โคราชวันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริมผมก็เริ่มปลุกอารมณ์แฟนด้วยการลูบคลำ จิ๋มใต้ผ้าห่มเพื่อไม่ให้โดนเห็นแฟนผมค่อนข้างเพลินและรู้สึกน้ำหล่อลื่นจะออกมากและเร็วกว่าปกติคงตื่นเต้นที่มีอีกคนอยู่มั๊งจากนั้นผมก็ค่อยเลื่อนมาคลำหน้าอก มองดูโอเห็นเธอหลับตาแล้วผมก็บรรเลงต่อผมดูดนมแฟนซ้ายขวาและเลื่อนลงมาที่จิ๋มใช้ลิ้นจนเธอครวญและให้ผมทำเธอได้ต่อจากนั้นคงไม่ต้อง เล่าต่อวันที่สามผมก็ยังทำเช่นนี้อีกซึ่งผมหวังว่าโอคงจะต้องดูเราบ้างผมเองก็งัดตำราร่วมเพศอย่างเต็มที่ หลังจากกลับกรุงเทพผมก็คิดแผนต่อโดยผมชวนโอไปซื้อของที่ห้างและชวนดูหนังเมื่ออยู่ในโรงผมถามว่า”เคยดูหนังกับผู้ชายมั๊ย”…

เรื่องเสียว ผัวไม่ทำการบ้านขนาดนี้ ออกไปเย็ดกับพี่ชู้ควยใหญ่ดีกว่า เรื่องเสียวควรเกิดขึ้นจากคนสองคนที่รักกัน ผิดถนัดค่ะ ฉันบอกเลยว่า ไอ้คนสองคนนี่แหละ วันหนึ่งมันก็ไม่รักกัน คนเราเลยออกไปหาสวรรค์ข้างนอกไง เมื่อความรักมันอิ่มตัว เรื่องเดิมๆ ก็กลายเป็นเรื่องน่าเบื่อ ต่อให้เงี่ยนขนาดไหน ฉันก็ไม่เคยได้รับการบ้านจากผัวเลย เดือนหนึ่งเราเย็ดกันนับครั้งได้…แต่มันเป็นการเย็ดแบบขอไปที เย็ดแค่ให้เขาหายเงี่ยนแล้วน้ำแตกแล้วก็จบกัน แต่ฉันไม่เสร็จ เพราะแบบนี้ ฉันเลยยอมกลายเป็นผู้หญิงใจร้าน หาคนคุย หาชู้ไปตามประสาคนขี้เงี่ยนของฉัน เพราะว่าฉันต้องการเซ็กส์มาเติมเต็มชีวิตของฉัน และต้องการมันมากๆ ด้วย จนกระทั่งได้เจอกับพี่สิน เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน เขาดูชอบฉันไม่เบาเลย เพราะว่าเวลาที่ฉันนั้นไปกินข้าวร้านเขา ก็มักจะให้พิเศษฉันมาเรื่อยๆ แล้วบอกว่าเพราะว่าฉันน่ารัก…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับคุณผู้ชาย สาวใช้ใจกล้า ริอ่านอยากเป็นคุณนายคนใหม่ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง ที่ค่อนข้างใหญ่โตราวกับคฤหาสน์เลยทีเดียว ที่นี่มีพนักงานหลายต่อหลายคน แต่มีเพียง “สวย” คนเดียวเท่านั้น ที่เป็นแม่บ้านที่พักอาศัยอยู่ที่นี่เพื่อดูแลความเรียบร้อยตั้งแต่เช้านั่นเอง และแน่นอนว่าเงินเดือนของเธอก็มีอยู่ไม่น้อยเช่นกัน และชื่อสวยของเธอก็ไม่ได้มาเพราะว่าโชคช่วย นั่นเพราะว่าเธอนั้นก็สวยจริงอย่างที่ใครๆ กล่าวเธอเอาไว้นั่นเอง เธอทำงานที่นี่มาตั้งแต่รุนแม่แล้ว ดังนั้นจึงทำให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินมาอย่างต่อเนื่องกันหลังจากที่แม่ของเธอนั้นสิ้นใบบุญไป และการที่เธอทนอยู่ที่แห่งนี้ ก็ไม่ใช่เพราะว่าเงินมันมากมายอะไร เงินเดือนของเธอนั้นยังไม่พอที่จะใช้ชีวิตอยู่ได้ แต่การที่มีที่ซุกหัวนอนนั้นทำให้เธอสามารถรอดพ้นไปเดือนต่อเดือนได้อย่างเฉียดฉิว แต่แล้ว ในวันหนึ่ง เธอเองก็พบเจอช่องทางที่จะหาเงินได้อย่างงายดาย วันนั้นเธอกำลังถูกพื้นอยู่ ด้วยชุดง่ายๆ ที่ดูทะมัดทะแมง แต่มันอาจจะโชว์สัดส่วนใดๆ ของเธอออกมามากเสียหน่อย…

สวัสดีครับ ผมอายุ 18 ปี บ้านผมอยู่ย่านที่มีคนจีมมากที่สุดในกรุงเทพน่ะครับ ขายของเกี่ยวกับเครื่องอาหารเจ ผมอยู่กับแม่สองคนครับ พ่อเสียไปตั้งแต่ผมอยู่ ป. 2 แม่ผมตอนนี้อายุ 36 ปี แสดงว่าเธอมีผมตอนอายุ 18 เท่านั้น เธอเป็นคนขาวมากตามแบบคนจีน ผิวเนียน หน้าตาอ่อนกว่าวัย สัดส่วนประมาณ 32-23-34 เธอชอบใส่เสื้อและกางเกงแบบรัด ๆ หน่อยเวลาขายของ เพราะมันคล่องตัว คนแถวนี้ก็ชมกันว่าแม่ผมสวยและหุ่นดีเป็นพี่สาวผมได้ เลย และเนื่องจากเรามีกัน 2 แม่ลูก…

เรื่องเสียว ข้างบ้านชวนไปกินปีใหม่ด้วย แต่กลับลงเอยด้วยการสวิงกันสามคน นับว่าเป็นการผูกมิตรที่ดีมากๆ ผมเองที่ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านนี้ และไม่เคยได้ผูกมิตรกับใครๆ เลย ถูกชวนไปกินข้าวร่วมกันกับสามีภรรยาวัยรุ่นที่อยู่บ้านหลังข้างๆ เราแลกเปลี่ยนสารทุกข์สุกดิบกันตามประสา เพื่อความใกล้ชิดกันมากขึ้น เลยพยายามคิดว่าจะเปิดใจตัวเองให้มากที่สุด แต่เพราะว่าเขาเองก็ดูดี หล่อเหลา และเมียของเขาก็ยิ่งสวยมากเข้าไปใหญ่ ทำให้ผมสนใจคนทั้งคู่ไม่วางตาเลย รู้สึกเหมือนเคยเห็นที่ไหนสักที่ แต่นึกไม่อก ผู้ชายเป็นหนุ่ม อายุ 28 ปี น้องผม 1 ปี รูปร่างสูงใหญ่ ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี กล้ามเนื้อชัดเจน ส่วนผู้หญิงก็ไม่ต่างกัน อายุน้อยกว่าผม 4…

เรื่องเสียว เธอ…สุดยอดมาก เรื่องนี้เกิดกับผมตอนที่ผมเรียนอยู่มัธยมปลาย เธอคนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกับผมเอง เธอคนนี้ สูงประมาณ 155 ซม. หน้าตาน่ารักมาก ตอนแรกผมติดใจในรูปร่างของเธอ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นคนตัวเล็ก แต่รูปร่างของเธอไม่เล็กตามตัวเลยครับ หน้าอก เป็น หน้าอก สะ โพก เป็นสะโพกเลยครับ และด้วยเหตุการณ์บางอย่างชักนำให้เรามาเป็นแฟนกัน ตอนแรกๆเราก็ยังไม่มีอะไรกัน อย่างมากผมก็แค่กอด หอมแก้ม บ้างเป็นครั้งคราว มีอยู่วันหนึ่งเธอใส่เสื้อเชิ๊ต กางเกงขาสามส่วน มาที่บ้านผม เมื่อผมมีโอกาสก็กอดและจูบเธอ คราวนี้ผมพยายามอุ้มเธอให้ นอนลงบนเตียง เธอขัดขืนผมสักพัก…

เรื่องเสียว ความลับของคุณหนูลูกคนรวยหลงควยคนสวน ความรักมันเกิดขึ้นได้ไม่เลือกเวลา สถานะ หรือว่าชนชั้นหรอก เรื่องเสียวเองก็เช่นกัน ดังที่เกิดขึ้นกับ หวาน และ สันต์ ลูกสาวของเศรษฐีใหญ่กับนายคนสวนที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียงไม่นานเท่านั้น ทั้งสองถูกตาต้องใจราวกับว่าเป็นคู่รักจกชาติปางก่อน การพูดคุย และการสานความสัมพันธ์นั้นเดินหน้าไปจนทั้งสองนั้นแทบจะเหมือนกับคนรักกันอยู่แล้ว แต่เพราะว่าพ่อของเธอนั้นไม่อนุญาตให้คบหากับคนที่มีฐานะห่างกัน ต้องสมรสกับคนที่มีเงินทองเทียบเท่าหรือมากกว่าเท่านั้น แต่เมื่อหัวใจไม่อาจที่จะบังคับกันได้ ทั้งสองจึงต้องแอบมาเย็ดกันในวันและเวลาที่สายตาของผู้เป็นพ่อนั้นไม่อาจจะสังเกตเห็นได้นั่นเอง เช่นกันกับวันนี้ ที่พ่อของเธอต้องไปดูงานต่างจังหวัดเป็นเวลาหลายวัน เธอจึงรีบเลิกงานแล้วกลับมาหาชายคนรัก เพราะว่าที่บ้านไม่มีคนอยู่ จังหวะต่างๆ นั้นช่างประจวบเหมาะเสียเหลือเกิน เป้าหมายแรกที่เธอเดินเข้าไปคือห้องเล็กๆ ที่เขาอยู่ เคาะประตูด้วยจังหวะที่รู้กันเพียงสองคน และทันทีที่บานประตูเปิดออก ชายหนุ่มวัย 0…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในอู่ซ่อมรถ กับช่างควยใหญ่ ครั้งแรกที่ฉันได้เจอเขา ฉันไม่ได้จินตนาการถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นมาได้ขนาดนี้หรอก ในหัวของฉันเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายที่หมุนวนเกี่ยวกับเขา นายช่างคนหนึ่ง ที่ยังดูหนุ่มแน่น อายุแค่ราวๆ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง แต่ด้วยการทำงานอย่างหนัก ทำให้รูปร่างของเขานั้นดูกำยำ อีกทั้งเขายังชอบถอดเสื้อเดินไปมาระหว่างทำงานอีกด้วย มันเลยกลายเป็นสาเหตุที่ว่า ในพื้นที่ที่มีอู่ซ่อมรถมากมาย แต่ดูทันสมัยกว่านี้ แต่ฉันกลับเลือกที่จะมาที่นี่ทุกๆ ครั้ง เพราะว่านายช่างคนนี้นี่เอง แม้ว่าภายนอกของเขานั้นจะดูดุดัน แต่ว่าในแง่ของการบริการแล้วเขากลับทำมันออกมาได้อย่างดี และทำให้ฉันประทับใจในตัวของเขามากๆ จนน้องสาวที่มาด้วยกันสองสามครั้ง ถึงกับพูดว่า “ขนาดนี้แล้ว ก็เป็นแฟนกันไปเลยค่ะพี่ จะได้มีช่างประจำใจไปด้วยเลย” ในตอนนั้นฉันเอ็ดน้องสาวไป…

เรื่องเสียว ได้กับสาวม่าย ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังครับ มันเกิดขึ้นตอนกลางปี 64 ผมชื่อ นิว ปัจจุบันผมอายุ 24 ปี เหตุการณ์นั้นผมจำไม่เคยลืมเลย ตอนนั้นผมเพิ่งมาทำงานที่โรงพยาบาล แห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ผมได้รู้จักกับพยาบาล คนหนึ่งชื่อ พี่แต๋ม พี่แต๋มอายุ ประมาณ 30 แต่หุ่นเธอจัดว่าใช้ได้ ผิวสีขาวอมชมพู ตาโต นมใหญ่มากๆ เวลาพี่แต๋มมาสอนงานผมพี่แต๋มจะใส่เสื้อพยาบาลคอกว้างๆ ทำให้ผมเห็นร่องอกของเธอครับ พี่แต๋มเขาเป็นม่าย สามีตายไป 2 ปี…