มาเที่ยวกับเพื่อนสนิท ขามาเป็นเพื่อน ขากลับเป็นเมีย โดนเย็ดจนน้ำแตกใน

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897 e0b882 64fbff282a58d

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อนสนิท ขามาเป็นเพื่อน ขากลับเป็นเมีย โดนเย็ดจนน้ำแตกใน

เรื่องเสียวของฉันเกิดด้วยความตั้งใจ และไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ แต่เชื่อไหมคะ แค่ทีเดียว ฉันก็รู้เลยว่า ฉันเต็มใจมาก ไม่ใช่เรื่องอื่นเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองสามเดือนก่อน ฉันกับเพื่อนที่รู้จักกันในโรงงานมีวันหยุดร่วมกัน และเราก็ค่อนข้างสนิทกันมากจนเพื่อนๆ ร่วมงานต่างบอกว่าเราเหมาะที่จะเป็นคู่จริงมากกว่าคู่จิ้น

แต่ตอนนั้นบอกตรงๆ เลยว่าฉันไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาเลยแม้แต่น้อย นั่นเพราะว่าฉันไม่ชอบผู้ชายร่างเล็ก แม้ว่าเขาจะสูงกว่าฉันพอประมาณก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะสูงพอที่ฉันต้องการนั่นแหละค่ะ และเพราะแบบนั้นฉันเลยสบายใจที่ได้เป็นเพื่อนสนิทกับเขามากกว่า จนกระทั่งวันหยุดวันนั้น ที่เขามาหาฉัน แล้วชวนฉันไปเที่ยว เพราะว่าได้รางวัลจากการชิงโชคมา และนั่นก็ทำให้ฉันได้ตามเขาไปติดๆ ด้วยเพราะว่าอยากจะเที่ยวพอดี

และตามประสาคนเที่ยว จะมานั่งเล่น เดินเล่น กินข้าวแล้วนอนก็ไม่ได้ งานโรงงานเหนื่อยจะตายชัก เพราะงั้นก็ควรเลือกที่จะกินเหล้าเพื่อแบ่งเบาอารมณ์กับเรื่องราวแย่ๆ กันไปบ้าง แต่ปรากฏว่ายิ่งดื่ม เราก็เดินเข้าห้องน้ำกันเป็นว่าเล่น จนกระทั่งจังหวะหนึ่งที่ฉันเดินตามเขาไป ช้ากว่าเล็กน้อย ตอนที่เขาเข้าห้องน้ำ แล้วจู่ๆ ก็หันมาเลย

วินาทีนั้นฉันได้เห็นควยของเขาเต็มๆ ควยใหญ่ยาวมาก เกือบเท่าแขนเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นแหละ ที่ทำให้ความคิดฉันเปลี่ยนไป จากเมา กลายเป็นเงี่ยนขึ้นมาทันที ฉันคิดมาเสมอว่าผู้ชายตัวเล็กควยเล็กด้วยเลยไม่ชอบ กระทั่งตอนนี้ได้รู้แล้วว่ามันไม่ใช่แบบนั้น – เขาควยใหญ่กว่าที่ฉันคิดเอาไว้มาก เลยวางแผนเล็กๆ ในหัวช่วงเวลาที่เราเริ่มดื่มด้วยกันมากขึ้น จนกระทั่งเขาเมา ฉันเลยลองถามไปว่า มาแบบนี้เหมือนผัวเมียเลยเนาะ

เขาก็ตอบว่าไม่เหมือนหรอก ไม่ได้เย็ดกัน เป็นผัวเมียไม่ได้

ฉันไม่รู้ว่านั่นเป็นมุกของเขา หรือว่าใบเบิกทางอะไรสักอย่างกับฉันกันแน่ เหมือนเขาต้องการให้ฉันพูดขึ้นมาก่อน ว่าเย็ดกันได้ และแน่นอน ว่าฉันพูดคำนั้นออกไป จนทำให้เขาเลิกกินเบียร์ทันที แล้วอุ้มฉันไปโยนลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าตัวเองออก นั่นจึงทำให้ฉันได้เห็นควยของเขาอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะไม่รอช้า แยกขาฉันออกแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีฉันทันที

เขาคงเงี่ยนนั่นแหละ เขาไม่ได้จูบหรือเลาโลมอะไรเลย มาถึงก็แยกขาเลียหี ทำเอาฉันดิ้นไปมาด้วยความเสียว แล้วเขาก็ยังเลียหีเก่งอีกด้วย ในตอนนั้นเขาพูดขึ้นมาว่าหีใหญ่จังเลย เขาชอบ หีสวยจัง แต่ไม่รู้ว่าเขาจะเสียดายไหมนะ ที่ฉันไม่ใช่สาวสวยหีชมพูเหมือนในหนังเอ็กซ์น่ะ ซึ่งเวลานี้ต่อให้คิดไปเท่าไหร่มันก็เท่านั้น

เพราะว่าเขาเอาควยมาจ่อปากฉันแล้ว

ควยใหญ่ยาวจนฉันแทบจะอมไม่มิดนั้นถูกฉันลิ้มรส ทั้งอมทั้งดูดจนเขาแหงนหน้าขึ้นสูง จับหัวฉันโขกกระเด้าไปกับควยของเขาอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ จับฉันนอนลงไปอีกครั้งแล้วเย็ดฉันทันที

บอกเลยว่าเสียวหีมากๆ ควยใหญ่ขนาดนั้น ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน แค่ตอนที่เขาค่อยๆ ดันเข้ามามันก็เสียวจนไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว แต่เขากลับเย็ดหีเก่งด้วยนี่สิ มันทำให้ฉันรู้สึกว่าโชคดีจริงๆ ที่ได้มาที่น่ากับเขา

สองขาถูกยกขึ้นพาดบ่า แล้วรัวควยกระเด้าเข้ามาอย่างหนักหน่วงจนทำอะไรไม่ถูก ได้แค่ร้องซี้ดดดออกมาลากยาวเท่านั้น ในหัวกลายเป็นสีขาวไปหมด เมื่อเขารัวเอวกระแทกเข้ามาไม่หยุดยั้ง แถมยังเป็นจังหวะที่ทั้งเร็ว และแรงอีกด้วย

ซี้ดดดดดด…..เสียวหีจังเลย เย็ดเก่งจัง อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ควยใหญ่จริงๆ อูยยยยย

เขายิ้ม ไม่ได้พูดอะไร แต่ก็รัวควยเข้ามาเต็มที่เหมือนกับว่าไม่อยากจะเสียเวลาแม้กระทั่งจะเสวนากับฉัน

เขาเย็ดหีฉันอยู่นาน ร่างกายถูกพลิกไปมาตามที่เขาต้องการ ก่อนหน้าเขาเคยพูดว่าจะยัดเยียดความเป็นผัวให้ฉัน ฉันคิดว่ามันคือการคุกคาม แต่ท้ายที่สุด เมื่อได้โดนเขาเย็ดในตอนนี้ ฉันรู้เลยว่าอยากที่จะได้เขาเป็นผัวเหลือเกิน

เสียงครางเริ่มดังขึ้นในช่วงจังหวะสุดท้าย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เพิ่มความแรงมากขึ้น กระทั่งเสียงครางสุดท้ายดังขึ้น

ควยของเขาดันเข้าในรูหีของฉัน นิ่งค้างเอาไว้แบบนั้น แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างหนำใจ

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของเราสองคนดังขึ้น

เขารีดน้ำควยออกมาจนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนลำควยนั้นออกไป ฉันรู้สึกว่าเสียดายจริงๆ อยากจะโดนเย็ดให้นานกว่านี้ ตาแค่ครั้งแรกก็ประทับใจขนาดนี้

ไม่อยากคิดเลยว่าวันลาหลังเหลืออีกตั้ง 2 คืน

จะใช้เวลานี้ “เย็ดกัน” ยังไงให้คุ้มค่าดีนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงใจดี สมสู่เสพสุขของดีมีอยู่ไม่ไกลตัว ครอบครัวผมมีกันสามคน ผมชื่อป๊อป อยู่กับปู่ย่า พ่อกับแม่ แม่ผมชื่อแป๋ว ผมแยกไปอยู่ที่อื่นเพราะย่าไม่ชอบแม่ แม่ผมฐานะทางบ้านหาเช้ากินค่ำแต่ฐานะทางพ่อผมร่ำรวย ย่าจึงมองว่าแม่ผมมาเกาะพ่อกิน แม่ผมเป็นคนสวยพ่อผมแก่กว่าแม่ถึง 10 ปี แต่เมื่อมีผมย่ารักผมมากจึงเอาผมมาเลี้ยงเพราะทางปู่ย่าไม่มีหลานเลย ลุงประสิทธิ์ พี่ของพ่อก็โสดไม่มีเมีย ป้าเราะน้องลุงพี่สาวพ่อแต่งงานแล้วแต่ไม่มีลูก อยู่กินกับสามีได้แค่ 2 ปีกว่า สามีก็ตายจากทำให้ป้าเราะเป็นม่ายมานับ 10 ปี และยังครองตัวเป็นสาวโสดจนทุกวันนี้ พ่อแม่จะแวะมาเยี่ยมเป็นระยะ บางทีเอาผมไปอยู่ด้วยบ้างในวันหยุด ผมอายุ 15 พ่อผมเริ่มป่วยแล้วมาจบชีวิตตอนผม…

เรื่องเสียว ทุกวินาทีกับชู้มีค่า ให้เสียวให้ประหยัด เรื่องเสียวของฉันมันจะเริ่มขึ้นทุกๆ ครั้งเวลาที่ผัวไม่อยู่บ้าน…เพราะว่าคนที่ทำให้ฉันมีความสุขไม่ใช่ผัวของฉันยังไงล่ะ พูดแบบนี้มันอาจจะดูแปลกๆ เมื่อก่อนแน่นอนว่าฉันใช้ควยผลอมในการให้ความสุขกับตัวเอง เพราะว่ามันใหญ่กว่าควยของผัวฉัน จนกระทั่งได้รู้จักกับพี่คนส่งพัสดุที่เราเริ่มสนิทกันเพราะว่าฉันสั่งของทุกวัน แล้วเขาก็มาส่งของให้ฉันในสภาพที่เป้าตุงๆ แบบนั้นจนฉันเอ่ยแซวบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว จากปากว่า…มือก็ถึง ความต้องการของเรามันอยู่เหนือความเป็นจริง เลยทำให้เราสองคนนั้นเริ่มต้นความสัมพันธ์ลึกลับนี้อย่างไม่สามารถบอกใครได้ เขาจะมาส่งของให้ฉันในทุกๆ เวลาที่ผัวไม่อยู่บ้าน เพราะว่ามันคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่เขาจะเอาเวลางานสัก 10 – 20 นาทีมาหาฉัน เพื่อถอดกางเกงลงไปให้ฉันได้เชยชมดุ้นสวรรค์ของเขา เฉกเช่นตอนนี้ เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉัน กางเกงหลุดลงมาที่ข้อเท้า ดุ้นตรงหน้าใหญ่ยาว แข็งขืน ฉันตรงเข้าไปหาเขาทันทีด้วยรอยยิ้ม…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้ และเพราะว่าฉันสนิทกับต้นมากๆ เลยวางใจที่จะเอาเขาฝากเอาไว้ที่นี่โดยที่มีคำส่งท้ายว่า “อย่าทำอะไรเพื่อนกูนะ ไม่งั้นกูแจ้งตำรวจจับแน่” คนเมาก็พูดจากวนประสาทไปอย่างนั้นนั่นเอง ฉันค่อยๆ จับเขาพลิกตัวอยู่บนเตียงอย่างทุลักทุเล นึกด่าเขาในใจอยู่หลายครั้ง ที่สร้างความหนักใจให้คนอื่นแบบนี้ แต่ด้วยอะไรบางอย่าง…

เรื่องเสียว เด็กก็เย็ดเป็นไหมพี่ โดนรุ่นน้องจับเย็ดหีจนแตกใน ร่างกายของเด็กหนุ่มสาวสองคนทาบทับกันแนบแน่น โดยที่ต่างฝ่ายต่างหันหัวไปคนละทาง เพื่อที่จะประเคนความเสียวให้กันและกันอย่างเต็มที่ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันช่างเป็นเวลาที่เหมาะสมเหลือเกิน ท่า 69 ที่ทั้งสองทำนั้นก็ยิ่งทำให้ความรู้สึกเสียวซ่านทวีคุณขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ในขณะที่เด็กหนุ่มนอนหงาย ปล่อยให้รุ่นพี่คนสวยคร่อมร่างกายตัวเองแล้วอมควยให้อย่างเสียวซ่าน เขาเองก็ค่อยๆ ยกใบหน้าขึ้นมาแล้วเลียหีให้เธออย่างเร็วนี่ทันที ยิ่งได้เห็นหีสวยๆ ของเธอแล้ว ความเงี่ยนก็ครอบงำเขาอย่างเต็มที่ ระรัวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนรุ่นพี่นั้นแทบจะอมควยให้เขาไม่เป็นจังหวะอยู่แล้ว มือเรียวเล็กของเธอกำลำควยของรุ่นน้องคนนี้เอาไว้แน่นไม่ปล่อย แม้ว่าจะอมควยได้ไม่เป็นจังหวะก็ตาม เพราะมัวแต่รู้สึกเสียวหีกับลีลาการเลียของเขาที่เก่งกาจเกินอายุเหลือเกิน เธอไม่คิดเลยว่าการมีแฟนรุ่นน้องมันจะทำให้เรื่องเสียวแบบนี้สมบูรณ์ได้มากขนาดนี้ เพราะเขานั้นเพิ่งอายุได้เพียง16ปีเท่านั้นเอง กำลังจะเรียนต่อม.ปลายที่นี่ ส่วนเธอกำลังจะจบชั้นม.ปลายจากที่นี่เหมือนกัน ช่วงอายุที่ห่างกันอาจจะทำให้ประสบการณ์มันน้อยเกินไปที่จะทำให้เธอเสียวได้ แต่มันชางกลับกันสิ้นดี ลิ้นของเขาในเวลานี้กลับเร็ว รัว…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับสาวชั้นสอง นวลน้องหีชมพู เรื่องเสียวเกิดขึ้นในหอพักชั้น 2 ที่ผมอาศัยอยู่นี่เองครับ สังคมโรงงานเรามักจะมีเพื่อนเยอะแยะอยู่แล้ว แต่ผมเองก็ไม่คิดหรอกครับ ว่าผมจะมาถูกทักทายด้วยน้องสาวชั้นสองที่แอบมองเธออยู่นานแสนนาน เธอชื่อว่าน้องชมพู่ เป็นสาวสวย ตัวเล็กนมใหญ่ ผิวนี่อมชมพู ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าหีชมพูด้วยแน่นอนครับ แล้วพอเธอทัก รักก็เกิดครับ เพราะว่าหลังจากที่เราได้คุยกันสองวัน เธอก็ชวนผมไปกินข้าวที่ห้องพักของเธอ แต่แย่หน่อย ที่หน้าตาของผมมันหล่อเกินไป สุดท้ายก็ยังไม่ทันได้กินข้าวครับ ได้กินเธอเสียก่อน “อูววว…ซี๊ดดด…พี่จ๋า อืมมม…ซี๊ดดด….สุดยอดเลยค่ะ อือออ” เธอครางกระเส่าออกมาพร้อมกับลูบหัวของผมสลับไปมากับการจิกทึ้งเส้นผมของผม ซึ่งในเวลานี้ผมเองก็กำลังนัวอยู่ที่นมใหญ่ของเธอ มันช่างมโหฬารเหลือเกิน ผมทั้งจับ ทั้งคลำ…

เรื่องเสียว พี่สาวแม่ลูกอ่อน ผมรู้จักพี่คนนึง เธอดูเป็นสาวห้าวๆ แต่ว่าหน้าตาน่ารัก อัธยาศัยดีมาก ดูแล้วเธอคงจะมีอนาคตไกลแน่ๆ แต่เมื่อไม่นานมานี้ผมก็เพิ่งทราบข่าวคราวของเธอว่าเธอมีลูกซะแล้ว ในขณะที่เพิ่งเรียนจบได้ไม่นาน แถมเหมือนว่าคนที่ทำเธอท้องจะไม่รับผิดชอบซะด้วย กลายเป็นว่าตอนนี้เธอกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวซะแล้วครับ ด้วยความที่ผมเป็นห่วงเธอ ผมเลยไปเยี่ยมเธอที่บ้านแล้วถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ระหว่างที่ถามสายตาของผมมันก็หยุดจ้องเธอไม่ได้ เธอขาวมาก ผิวเนียน สัดส่วนเด็ดมาก ผมล่ะอิจฉาคนที่ทำเธอท้องจริงๆ ต้องเย็ดไปกี่รอบถึงทำเธอท้องได้ล่ะเนี่ย “มีอะไรให้ช่วยก็บอกได้เลยนะครับพี่” ผมถามก่อนที่จะลาเธอกลับบ้าน “เอ่อ จริงๆก็มีนะ แบบว่า… ช่วยพี่ตากผ้าหน่อยได้ไหม พี่ต้องไปให้นมลูกน่ะ” “อ่อ เอ่อ งั้นเหรอครับ ได้สิครับ”…

เรื่องเสียว รักครั้งแรก”ขอเย่อแฟนมันทีสองที มันไม่ว่าหรอกนะ” สวัสดีค่ะชื่ออ้อนค่ะ วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ อ้อน ป.6 พี่อั้มกับพี่กิ๊ก ม.3 ทั้งคู่ชอบกันมาตั้งนานนับตั้งแต่อ้อนจำความได้คะ  พวกเรา3 คน ซ้อนมอเตอร์ไซค์พี่อั้ม ไปเล่นน้ำกันรอบๆกรุงเทพ(ตอนนั้นยังซ้อน3ได้ค่ะ แล้วพี่อั้มก้อยังใช้มอเตอร์ไซด์อยู่)พวกเรา3คน มาหยุดเล่นน้ำกันแถวตรอกข้าวสาร ก้อมีคนเอาแป้งมาปะ เอาน้ำมาฉีด(สนุกไปเลย) วันนี้เป็นวันที่ผู้ชายจะจับตัวผู้หญิงได้ โดยที่ไม่โดนว่า พี่กิ๊กก้อเป็นลูกคนจีน(แถวเยาวราช) ผิวขาว แต่ตากลมโต น่ารัก โดนจับ โดนบีบบ้าง พี่กิ๊กเค้าก้อไม่ได้ว่าอะไร อ้อนเสียอีกที่หันไปตำหนิคนที่ทำ แต่อ้อนนะ ป.6เองคะ ไม่มีใครคิดเรื่องแบบนี้กับอ้อนหรอก(หรือว่ามีอ่ะเนี่ย…

เรื่องเสียว ไม่อยากนอกใจแฟน..ลักหลับพี่ติ๋ม เรื่องของผมสมัยเมื่อตอน ม.3 แถวบ้านก็มีงานงิ้วประจำปี ซึ่งพี่สาวลูกของญาติกัน แกชอบมาเที่ยวงานงิ้วที่บ้านผม งานงิ้วที่บ้านผมจัดกัน 7 วัน 7 คืน มีงิ้ว หนัง มวย วงดนตรี งานออกร้านเพียบ เวลาที่พี่สาวผม ( เอาเป็นว่าเรียกแกว่าพี่ติ๋มแล้วกันนะ อายุก็ประมาณ 26 ยังโสด แต่ไม่ซิง เคยมีแฟน ไม่ได้แต่ง แต่เลิกกัน ) มาบ้านผม ปกติแกก้มักจะนอนในห้องผม…

เรื่องเสียว ผัวใหม่จัดสวิงทั้งแม่ทั้งลูก ขอทักทายสมาชิกทุกคนที่เข้าใช้บริการอ่าน เรื่องเสียว จากเหล่าผู้มีประสบการณ์และอยากเล่าเรื่องเสียวทุกคนนะครับ ผมชื่อ “คิน” ตอนนี้ทำงานไม่ได้ทำงานแล้ว ก่อนหน้านี้เป็นข้าราชการอยู่หน่วยงานหนึ่ง เอาเป็นว่ายศตำแหน่งอะไรก็พอมีระดับ แต่ตอนนี้เกษียณออกมาแล้ว ตอนเรื่องอย่างว่าก็ยังไม่ห่างเห็นแบบนี้ผมยังเตะปี๊บดังได้สบาย ๆ เลยล่ะครับ เมื่อสองปีก่อนผมเนี่ยก็ได้แต่งงานใหม่กับเมียคนปัจจุบัน เธอชื่อ “นิด” เป็นสาวลูกติด อายุก็ 40 ปีแล้ว แต่ความสวยไม่สร่างทั้งยังเอาใจเก่งนี่แหละครับที่ทำให้ผมตกหลุมรักเธอเข้าให้ แต่สิ่งที่เป็นเหมือนโบนัสหลังแต่งงานก็คงเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้เสียนอกจาก “น้ำตาล” ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียวของนิด ที่ตอนนี้โตเป็นสาวเต็มตัวอายุได้ 22 ปี เพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยหมาด ๆ…