โดนปิดปาก

e0b982e0b894e0b899e0b89be0b8b4e0b894e0b89be0b8b2e0b881 64fbff23909b3

เรื่องเสียว โดนปิดปาก

สวัสดีครับ เหมือนเช่นเคย หายไปนานตามฟอร์ม ธรรมดาครับ ผมไม่ได้ว่างงานนี่ 5555 แต่ก็ทุกครั้งครับ เวลาไม่เกิดเรื่องอะไร ผมก็ไม่มีอะไรจะเล่า ต้องรอให้เกิดก่อนค่อยเล่าเพราะมันเป็นเรื่องจริง

ตอนที่แล้วหลังจากที่ผมได้น้องเหมียว แล้วก็ยังไม่ช่วยคลายเสียวอยู่บ่อยๆ แต่ทว่า เหมียวและใครหลายๆคนในช่วงนี้ดูไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ เพราะที่บริษัทมีการตั้งฝ่ายใหม่ขึ้นมาใหญ่กว่าแผนกเดิมตามขนาดของบริษัทที่ใหญ่ขึ้น และมีการรับพนักงานเข้ามาใหม่ในฝ่ายนี้ด้วย ที่ว่าทุกคนไม่ค่อยแฮปปี้ก็คือ ฝ่ายที่ว่าเนี่ย เป็นฝ่ายกฎหมายครับ คนที่เข้ามาใหม่ชื่อน้องพลอย ประมาณว่าหล่อนมีแฟนเป็นระดับบริหารในนี้แต่ยังแค่คบกันเฉยๆ เลยเข้ามาแบบไม่ค่อยเห็นหัวใครเท่าไหร่ แต่ผมก็ชอบแอบมองอยู่บ่อยๆเวลาช่วงเช้าก่อนเริ่มงานที่หล่อนมักจะเดินผ่านมุมที่ผมชอบไปนั่งส่องสาวๆเพื่อเข้าไปทานข้าวตอนเช้า ไม่ให้แอบมองได้ไง หน้าเรียวยาว ผิวสีชมพูใสสมชื่อพลอย แถมชอบใส่กางเกงรัดรูปเอวสูงแบบยืดๆ มา ทำให้เห็นรูปโค้งโหนกนูนแบบชัดๆ ผมนี่มองทะลุไปถึงไหนๆเลยทีเดียว บางทีก็ใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่ามา เวลานั่งงี้ ผมแอบกวาดตามองทุกครั้งไป

หน้าที่ของพลอยคือจัดการด้านกฎหมายกับพนักงานที่ชอบฝ่าฝืน มาสาย ประมาณว่ามาจับผิดพนักงานกับแบบนี้ ทำให้พนักงานบางคนก็ไม่ค่อยพอใจ โดยเฉพาะกับเหมียว ที่มาสายๆหลายครั้งก็จะถูกพลอยรายงาน แม้แต่ผมเองเวลาสั่งงานลูกน้องให้ทำการสั่งซื้อของบางอย่างก็โดนเพ่งเล็งเช่นกันจนอึดอัด

เหตุการณ์ผ่านไปหลายเดือนครับ จนกระทั่งวันนั้นเป็นวันทำงานก่อนจะถึงวันหยุด ปกติผมจะต้องเข้าไปเช็คในห้องคอนโทรลที่มีจอภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยก่อนวันหยุด ซึ่งปกติในตัวอาคารจะมีทุกจุด แต่ช่วงก่อนหน้านั้นผมแอบเอาไปติดที่ห้องเก็บของเล็กๆใต้บันไดของออฟฟิศไว้ด้วย เพราะอยากจะจับผิด รปภ.ที่เข้าไปแอบหลับ ซึ่งกล้องนี้ ไม่มีใครรู้มาก่อนว่าผมแอบเอาไปติดไว้ วันนั้นได้รับรายงานจาก รปภ.ว่ากะกลางวันจะกลับเย็นและกว่ากะกลางคืนจะมาก็สี่ทุ่ม เนื่องจากทางบริษัท รปภ.มีการเปลี่ยน รปภ.ใหม่ ผมก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวผมอยู่แทนให้ เพราะพรุ่งนี้ก็เป็นวันหยุดแล้ว

พอห้าโมงเย็น พนักงานก็เริ่มทยอยกลับไปจนน่าจะเหลือแต่ผม ผมก็เลยกลับเข้าไปนั่งในห้องคอนโทรลอีกครั้ง ตาก็มองภาพจากกล้องวงจรปิดไปเรื่อยๆ จนเห็นคุณใหญ่ ผู้จัดการฝ่ายกฎหมาย เดินอยู่หน้าลิฟท์ชั้นแปดกับน้องพลอย ผมได้แต่อิจฉาคุณใหญ่ ที่ได้น้องพลอยเป็นแฟน น่าเย็ดซะขนาดนั้น ถ้าผมมีโอกาสนะ จะเลียให้ร่วงเลยคอยดู

แต่เหตุการณ์มันก็ดันเป็นใจให้ผมเป็นผู้โชคดีอีกแล้วครับ สองคนนั้นแทนที่จะเดินเข้าลิฟท์ กลับพากันเดินออกไปด้านข้างลิฟท์ “เฮ้ย นั่นมันห้องเก็บของนี่หว่า” ผมอุทานในใจ สังหรณ์ใจว่าจะได้ดูอะไรดีๆ แน่ แล้วก็เป็นจริงครับ ในจอภาพที่ผมดูอยู่กำลังกลายเป็นหนังสดทันที คุณใหญ่ดูกระหายมาก เข้าไปนัวเนียหอมน้องพลอย มือก็ปลดกระดุม ปลดเสื้อใน ปลดตะขอกางเกงเอวสูง น้องพลอยก็หน้าแดงเป็นลูกตำลึงสุกยืนนิ่งตัวสั่นอย่างเดียว ผมเห็นนมน้องพลอยสวยมากครับ เต้าเต่งตึงแบบนมสาวอายุยี่สิบต้นๆ ก่อนจะเห็นคุณใหญ่ก้มลงรูดซิปกางเกงน้องพลอย แล้วรูดกางเกงพร้อมกางเกงในลงมาถึงข้อเท้าน้องพลอยท่าทางตกใจรีบเอามือปิดหีโหนกนูน คุณใหญ่ก็ไม่รอช้า รีบจับมือคุณพลอยสองข้างออก ทำให้ผมเห็นหีน้องพลอยแบบเต็มๆตา หมอยดกดำปกคลุมหีโหนกนูนตามธรรมชาติ ขาซ้ายขาวเรียวกำลังโดนคุณใหญ่ยกขึ้นพาดบ่า คุณใหญ่ย่อตัวเล็กน้อยก่อนมุดหน้าเข้าไปเลียหีน้องพลอย ผมเห็นสีหน้าน้องพลอยตอนนี้ นี่มันสาวเก็บกดชัดๆเลย คนละคนกับพลอยฝ่ายกฎหมายที่หน้าเชิดอยู่ตลอดเวลา ตอนนี้กลับทำหน้าเคลิ้มไปตามลิ้นของคุณใหญ่ที่บรรจงเลียแบบไม่ปราณี สักพักนึงผมเห็นคุณใหญ่เปลี่ยนท่ามาถอดกางเกงบ้าง แกก็ไม่ด้อยกว่าผมเท่าไหร่ แต่ขาวกว่าผมเท่านั้นเอง แกเอาดุ้นควยยื่นให้น้องพลอย โอ้โห ดูดควยไปตาเยิ้มไป นี่มันร่านชัดๆเลย จนกระทั่งคุณใหญ่สั่งให้น้องพลอยคลานลงกับพื้นทำท่าหมาโก่งตูด ตูดกลมขาวเนียนน่าเย็ดจริงๆ ก็ได้เห็นคุณใหญ่เอาดุ้นควยเสียบเข้าทันที เหมือนฟ้าเป็นใจให้ผมอีกแล้ว ตอนที่คุณใหญ่กำลังซอยเข้าๆออกๆนั่นเอง มือแกก็จับแหกขาซ้ายน้องพลอยขึ้น ทำให้ผมได้เห็นดุ้นควยกำลังเสียบเข้า เสียบออกรูหีน้องพลอยแบบเต็มตา แกซอยสักพักนึงแกก็เสร็จ น้องพลอยก็เอาทิชชูจากกระเป๋าถือออกมาเช็ดทำความสะอาด จากนั้นทั้งสองคนก็แต่งตัวเดินออกมาจากห้องเก็บของ คุณใหญ่เข้าไปลิฟท์แล้วกดลงเลย ส่วนน้องพลอยเห็นเดินเข้าห้องน้ำที่อยู่ด้านซ้ายของลิฟท์ ซึ่งผมเดาว่าน่าจะเข้าไปล้างหีชัวร์ๆ จนกระทั่งคุณใหญ่ขับรถออกไปนอกบริษัท

ผมก็ดันคิดแผนชั่วในหัวทันที ผมดูจนแน่ใจว่าทั้งบริษัทมีแต่ผมกับน้องพลอย ผมเดินออกมาจากห้องคอนโทรลแล้วมายืนแถวๆประตูทางออกที่จะไปลานจอดรถ แล้วน้องพลอยก็ลงลิฟท์มาชั้นล่างพอดี ผมก็แกล้งทัก “เพิ่งกลับเหรอครับ” น้องพลอยมองผมแบบเชิดๆ “ค่ะ” เธอตอบ “งานเยอะเหรอครับถึงเพิ่งกลับ” “ค่ะ งานที่ต้องรายงานมีเยอะ โดยเฉพาะรายงานเกี่ยวกับพวกที่ชอบแซวคนนั้นทีคนนู้นทีด้วยน่ะค่ะ” เธอพาดพิงถึงผม เอาสิ เป็นเป็นกัน ผมคิดในใจ “เอ่อ งั้นผมก็มีอะไรจะให้คุณพลอยรายงานเพิ่มนะครับ” “อะไรคะ” เธอถามอย่างรำคาญ “งั้นตามมาห้องนี้เลยครับ ผมจะให้ดู” เธอเดินตามอย่างเสียไม่ได้ พอถึงห้องคอนโทรล ผมรีบเดินไปล็อกประตูทันที “นี่ พี่เอ ทำอะไรน่ะ หนูสามารถเอาพี่ออกได้นะคะ” เธอพูดพร้อมมองหน้าอย่างไม่พอใจ “คืออันนี้มันเป็นความลับอ่ะครับ พี่เลยต้องปิดห้อง” พูดเสร็จผมก็เดินไปเปิดจอภาพที่บันทึกไว้ทันที พอเธอเห็นจอภาพถึงกับยืนนิ่งเหมือนต้องมนต์ “นี่แหล่ะครับที่ผมอยากให้น้องพลอยดู คือจะว่าไปที่นี่ก็บริษัทนะครับ ไม่ควรทำอะไรแบบนี้นะครับ” “พี่ หนู..หนูขอร้อง อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร พี่ลบออกเถอะ หนูไหว้ล่ะพี่” น้องพลอยเริ่มเสียงอ่อนลง ผมเริ่มได้ใจ “ขอพี่ทีสิ นะ เดี๋ยวลบออกเลย” “นี่พี่คิดลามกกับหนูเหรอ” “ตอนแรกก็ไม่ได้ลามก แต่เห็นจากกล้องก็รู้ว่าน้องพลอยชอบ ดูหน้าน้องในนี้สิ” ผมชี้ให้ดูภาพที่บันทึกไว้ “ถ้าหนูยอมให้พี่ พี่จะเก็บเรื่องนี้ใช่มั้ย” ผมพยักหน้า “ก็ได้ ครั้งเดียวนะ” ผมนี่ยิ้มเลย พอน้องพลอยพูดแบบนั้น “ไหน แก้ผ้าให้หมดสิ” ผมพูดแบบคนมีชัย น้องพลอยก้มหน้าแบบหมดอาลัยตายอยาก พร้อมๆกับค่อยๆถอดเสื้อ เสื้อใน แล้วตามด้วยกางเกงเอวสูง ผมไม่รอช้าถอดไปด้วย

ตอนนี้ร่างเราทั้งสองเปลือยทั้งคู่ ผมเอามือลูบไล้หีน้องพลอย มีหมอยดกดำสากๆปกคลุม ก่อนจะก้มลงดูนนมซ้ายแล้วเอามือขวาคลำนมขวา น้องพลอยได้แต่ยืนทำหน้านิ่งๆ ผมรู้สึกหมั่นใส้ เลยก้มลงไปแยกในร่องหี เท่านั้นแหล่ะ น้องพลอยเริ่มร้อง “อ่าส์…โอว” หน้าตาเริ่มบิดเบี้ยวเหยเก ลำตัวบิดไปบิดมา ช่วงที่เลียมือสองข้างก็จับคลึงก้นขาวๆงามงอน มันน่าฟัดซะจริงๆ “โอย…พี่เอ..ทำไรก็ทำเถอะ หนูจะรีบกลับบ้าน” “ได้จ้า งั้นอมให้พี่หน่อยสิ” ผมจับน้องพลอยนั่งคุกเข่าลงพร้อมยื่นดุ้นควยดำหกนิ้วครึ่งให้ “ของพี่มันน่ากลัวจัง” “น่า ลองเถอะ แล้วจะติดใจ” น้องพลอยยอมอมแต่โดยดี ผมจับหัวน้องพลอยให้อมรูดเข้าออก สักพักนึง จับน้องพลอยนอนหงาย เอาดุ้นควยเสียบมิดทันที “โอวววว….เบาๆ สิพี่” ผมเลยเอาควยคารูหีน้องพลอยไว้สักครู่ แล้วเริ่มซอยเข้าออกแบบช้าๆ จนน้ำเมือกน้องพลอยเริ่มออกมา ทำให้เริ่มซอยได้ง่ายขึ้น ผมซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆ นมคู่สวยกระเพื่อมตามจังหวะ ผมจับน้องพลอยหันหลังทำท่าหมาบ้าง แล้วความนี้ซอยแบบไม่ยั้ง ดัง ปับๆๆๆ “โอ้วๆๆๆๆๆ” น้องพลอยร้องลั่นห้องคอนโทรล จนผมใกล้เสร็จ ผมไม่รอช้า จับน้องพลอยพลิกมานอนหงายแล้วซอยรูหีถี่ๆอีกครั้งจนเสร็จคารูหี แถมผมยังจับดุ้นควยไปพ่นใส่นมกับหน้าน้องพลอยได้อีกหน่อยนึง พอเสร็จผมก็ปลอบน้องพลอยที่นอนร้องไห้กับพื้น “ถือว่าให้พี่เป็นค่าปิดปากละกันนะ” “พี่ลบคลิปออกรึยัง” เธอทวงสัญญา “พี่ลบจากระบบบริษัทแล้ว แต่ในมือถือพี่ยังมีอยู่นะ” ผมตอบยิ้มๆ “ทำไมพี่เหี้ยแบบนี้” เธอมองผมตาแดง “น้องพลอยมาหาพี่ที่คอนโดอีกครั้งสิ แล้วพี่จะลบทุกอย่างเลย พี่สัญญา” เธอไม่ตอบครับ แต่งตัวเสร็จก็เดินไปที่รถ แล้วขับรถออกไปทันที

พอถึงวันหยุด เธอโทรมาแต่เช้าครับ ผมดีใจมาก รีบแชร์พิกัดไปให้ทันที พอเธอมาถึง ผมก็ไม่พูดพล่ามทำเพลงครับ จำได้ว่าห้ารอบเลยวันนั้น ทั้งห้องรับแขก มุมห้องครัว ห้องนอน ผมกับน้องพลอยเล่นกันทุกท่วงท่า จนถึงเย็น เธอบอกว่ามีนัดไปเที่ยวห้างกับคุณใหญ่ไว้พรุ่งนี้ เลยขอตัวกลับก่อน ผมก็ลบคลิปทั้งหมดออกตามสัญญา เธอดีใจมาก ก่อนกลับเธอบอกว่า “พี่เอนี่เห็นโสดๆนี่ เอาเก่งนะ” ผมยิ้ม “แล้วชอบมั้ยล่ะ” เธอยิ้มแบบอายๆ ครับ

ผมรู้มาว่าคุณใหญ่กับน้องพลอยได้กันมาพักนึงแล้ว ผมเลยบอกน้องพลอยว่า ไม่ต้องกลัว นี่เป็นความลับระหว่างเรา คุณใหญ่จะไม่มีทางรู้เรื่องนี้เด็ดขาด หลังจากนั้น ทุกๆสิ้นเดือนน้องพลอยก็จะมาหาผมครั้งนึงพอให้แก้เงี่ยนครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ให้เมียเอากับชายอื่นผมจะมีอารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย ผมได้อ่านเรื่องสวิงมามากจนอยากอยู่ในเหตุการณ์บ้าง ผมอยากจะเห็นแฟนผมโดนเอาครับ ผมอยากจะชวนเธอสวิงกับเพื่อนผม แต่ก็ไม่กล้าบอกเธอ กลัวเหมือนกันว่าจะมีปัญหาตามมา เรื่องสวิงเป็นที่รู้กันนะครับว่าเป็นความชอบของบุคคล แต่คนที่ได้ลองส่วนใหญ่บอกได้คำเดียวว่าติดใจครับ เอาเป็นว่าเริ่มกันเลยนะครับ ผมอายุ 38 เมีย 30 หน้าตาสวยหุ่นดีเรื่องเซ็กสุดยอดครับ ถ้าเครื่องติดรับรองมันส์มาก เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมหาทางให้เมียโดนเย็ดแบบใหม่ๆ ของใหม่ๆ ควยอันใหม่ไม่จำเป็นต้องใหญ่ เอาเป็นว่าเปลี่ยนรสชาดตื่นเต้นแบบถ้าได้ควยอันใหญ่ยิ่งดี เวลาเอากันก็จะชวนเมียคุยถึงเรื่องหาคนมาเย็ดกับเธอค่อยๆชวนไปเลื่อยๆบ่อยๆจนเธอคล้อยตาม และเริ่มพูดคุยโต้ตอบถึงบุคคลที่สามมันได้อารมณ์มากเลยเย็ดกันไปก็จินตนาการกันไป มันสุดๆครับตอนแรกๆหาว่าผมบ้าไม่รักบ้างละโรคจิตบ้างละ แต่ตอนนี้เริ่มที่จะคล้อยตามจนผมถามว่าให้เธอไปเย็ดจริงๆเอาไหมเธอบอกว่าถ้าหล่อๆถูกใจก็อยากเหมือนกัน ผมก็บอกถ้าอย่างนั้นเธอต้องหาเองแล้วเธอก็จะคอยมาถามว่าไม่หึงไม่หวงเหรอ ผมก็บอกเธอว่าถ้าเธอมีความสุขผมก็มีความสุขมาก ขอแต่ต้องบอกก่อนว่าจะไปเอากับใครหรือกลับมาต้องมาเล่าให้ผมฟังที่สำคัญต้องป้องกันและสะอาดด้วย และถ้าเอามาใหม่ๆต้องให้ดูล่องรอยผมจะได้อารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย คุยกันแบบนี้อยู่นานจนมีอยู่ครั้งหนึ่งเธอ ก็หาให้สิผมก็เลยบอกให้หาเองดีกว่าจะได้ถูกใจจะได้มีอารมณ์เวลาเย็ดจะได้มันส์ๆไงแล้วเธอดูใครไว้บ้างละเอาแบบว่าอยากให้เค้ามาเย็ดเธอนะเมียผมหยุดนึก แล้วบอกแบบอายๆก็มีบ้างนะที่เธอมองๆเอาไว้…

เรื่องเสียว จับพี่สาวและแฟนเป็นเมีย มิลค์คือชื่อแฟนคนสวยของผม ที่บรรดาผู้ชายหลากหลายคนแอบชอบและแอบคิดอยากได้มิลค์ไปเป็นแฟนและในนั้นก็ต้องมี คนที่แอบเอารูปมิลค์ไปช่วยตัวเองและเอาไปคิดจิตนาการว่าได้เย็ดกับมิลค์แฟนผมแน่นอน มันเป็นปกติของผู้ชายอยู่แล้ว แต่ถ้าได้รู้ว่าอีกด้านของมิลค์แฟนของผม ที่ปิดกัน ป้องกันไปด้วยไปความสวยงดงามนั้นล่ะ…เอาละคุณ และคุณก็อาจจะคิดไม่ได้ว่าสวยระดับไหน ผมใบให้คราวๆ คุณเคยเห็นพริตติ้ใช่ไหมล่ะครับก็นั้นล่ะ ประมาณนั้น ใช่เลย แฟนผม มิลค์อายุ 19 ปี หน้าอกก็ 35 สูง 165 ผิวขาวหมวยสวย รายได้ต่อเดือน…ขอไม่พูดถึงแล้วกันครับวันหนึ่งมิลค์มาเที่ยวบ้านผมและคนอื่นๆก็ไม่อยู่บ้านด้วยเพราะมันเป็นตอนกลางวันที่ทุกคนไปทำงานแต่นี้เป็นวันหยุดของผม มิลค์มาถึงสิ่งแรกที่ผมเห็นคือมิลค์จะเดินเข้าไปเล่นกับเจ้าดำ เป็นประจำผมเองก็เห็นเจ้าดำจะชอบด้วยดูมันหอมและดมๆมิลค์แฟนผม และผมก็แอบเห็นเจ้าดำมันเอาจมูกไปดมที่หีมิลค์ ทำท่าทางเอาจมูกเข้าๆออกและหายใจแรงๆมันอาจจะเป็นปรกติของหมา ที่จะต้องมีการพิสูจน์กลิ่นแต่นั้นมันกลับทำให้ผมคิดอะไรแปลกๆก็เลยพูดแซ่ว มิลค์แฟนผมออกไป…มิลค์มัวแต่เล่นอยู่นั้นละระวังเจ้าดำด้วยนะ…

เรื่องเสียว สมใจอยาก โดนผู้ชายควยใหญ่ รุมเย็ดแตกในน้ำควยทะลัก เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของฉันเอง มันผ่านมานานแล้ว แต่ก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันจำไม่ลืม ด้วยความห้าวของฉัน มันเลยทำให้ครั้งหนึ่ง ฉันเกือบจะตายคาควยกันเลยทีเดียว มันคือความรู้สึกที่แม้ว่าจะผ่านมานานแล้ว แต่ทุกๆ ความทรงจำมันก็ยังคงชัดเจนอย่างน่าประหลาดอยู่ดี 5-6 ปีก่อน ฉันคือสก๊อยคนหนึ่ง ที่ทั้งแรด ทั้งร่าน เรียกได้ว่าหีไม่เคยแห้ง อยากได้ใครก็ต้องได้ ความที่หน้าตาค่อนข้างสวยจนไม่มีใครกล้าเรียกฉันว่า สก๊อยตลาดล่าง มันเลยทำให้ฉันค่อยข้างโดดเด่นในกลุ่มๆ เดียวกัน และเมื่อฉันอยากจะได้ใคร ก็ต้องได้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นที่วันหนึ่ง ฉันไปดูหนังโป๊มาแล้วเห็นฉากที่ตัวนางเอกโดนชายหนุ่มควยใหญ่สองคนรุมเย็ดอย่างเอาเป็นเอาตาย แล้วเธอก็ยิ้มออกมาเมื่อโดนทั้งสองควยกระหน่ำเย็ดจนหมดแรง…

เรื่องเสียว อวดของดีให้ดูซะ ชอบโชว์อ่ะ ปิดเทอมช่วงนี้มีอะไรให้ทำตั้งเยอะแยะ ผู้ใหญ่ ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปท่องเที่ยวตามที่ต่าง ๆ ในเมืองบ้าง ต่างจังหวัดบ้าง เดินห้างบ้าง เล่นน้ำบ้าง เที่ยวสวนสนุกบ้าง แล้วแต่ที่ผู้ปกครองจะสรรหาและจัดสรรให้ ช่วงที่เด็ก ๆ ไม่ได้ไปไหน ส่วนหนึ่งก็จะรวมตัว รวมกลุ่มกับพวกเพื่อน ๆ ระแวกบ้านใกล้เคียง หรือไม่ก็ชวนพรรคพวกเพื่อนสนิทมาเล่นที่บ้าน รวมกลุ่มกันแล้วใครจะไปทำกิจกรรมอะไรก็แล้วแต่จะทำกัน บ้างนัดกันไปดูหนัง เดินห้าง ไอ้ที่ไม่ค่อยชอบออกไปเสียเงินเสียทองก็จะเล่นกันตามประสา เล่นในบ้าน เล่นข้างบ้าน เล่นในซอยแถวบ้าน ทุกอย่างล้วนแล้วแต่เอื้อประโยชน์ให้พวกเราเป็นอย่างยิ่ง ได้รถยนต์คันนึงก็ออกวิ่งไปเลย…

เรื่องเสียว เซ็กส์กับผู้หญิงคนแรกที่ชอบ เย็ดกันตั้งแต่ท่าง่ายถึงท่ายาก รูหียันรูก้น หลังจากที่ผมกับวี สาวที่ผมแอบชอบมาสักพักใหญ่ได้เย็ดกันเป็นครั้งแรกที่ห้องพักของผม เราสองคนก็ติดใจในรสเซ็กซ์จนต้องหาโอกาสมาเย็ดกันบ่อยๆ ด้วยความที่เธอไม่ค่อยมีเพื่อนเป็นสาวแว่นแก่เรียน ส่วนผมที่ถึงจะมีเพื่อน แต่นาทีนี้ขอยอมรับกันตรงๆ เลยว่าติดหีมากกว่า จนแทบไม่สนใครเลย ผมเงี่ยนเกือบตลอดเวลา อยากเย็ดหีวีไม่หยุด ในใจคิดถึงแต่นมใหญ่ของเธอ ขนาดเย็ดกันเสร็จได้สักพักผมก็อยากขึ้นมาอีก เราเคยไปเที่ยวทะเลด้วยกันโดยโกหกว่าไปกับกลุ่มเพื่อน แต่กลายเป็นว่าเราสองคนไม่ได้ออกจากห้องพักมาดูทะเลเลยเพราะมัวแต่เย็ดกันจนเหนื่อย พอหายเหนื่อยก็เย็ดกันอีก หิวก็โทรสั่งให้มาส่ง จนสองวันหนึ่งคืนนั่นเราไม่ได้ทำอะไรนอกจากเล่นหีเล่นควยของกันและกัน มีหลายครั้งที่วีโดนผมเย็ดจนแสบหีทำต่อไม่ไหวก็อาสาช่วยอมควยให้จนผมเสร็จน้ำแตกคาปาก เรียกว่าเธอยินดีสนองตามใจให้ทุกอย่างเพื่อปรนเปรอเรื่องเซ็กซ์ระหว่างเรา อย่างที่คนเขาชอบลือกัน สาวแว่นนี่ตัวเงี่ยนเลย ซึ่งผมก็พิสูจน์แล้วว่าจริงเพราะวีเองก็ร้อนแรงไม่เบา เธอที่ปกติเคร่งอยู่แต่กับการเรียน แอบช่วยตัวเองเพื่อผ่อนคลายความเครียด พอได้ลองเย็ดลองโดนควยเสียบหีเข้าไปก็ติดใจจนโงกหัวไม่ขึ้น หลายครั้งที่เธอเองเป็นฝ่ายเรียกร้องให้ผมเย็ดเธอทั้งที่เราอยู่กันที่โรงเรียน…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยนกับสาวข้างห้อง ผัวน้องไม่อยู่ เลยมาขอเย็ดแก้เงี่ยน แตกในคารูไปเลย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่กว่าผัวหนูอีก ทำไมเราเจอกันช้าขนาดนี้นะ” เธอพูดออกมา แต่ไม่ได้พูดเปล่า มือที่จับลำควยของผมนั้นเริ่มรูดชักลงขึ้นอย่างเชื่องช้า พร้อมกับการบีบเบาๆ เพื่อสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาอย่าง ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงแจ๊ะๆ ในจังหวะที่หัวควยถอกบานออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจากปลายควยสีขาวใส ผมนอนนิ่ง แอ่นกายรับความเสียวซ่านนั้น ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอแลบลิ้นมาเลียลิ้มที่หัวควยของผม กลืนกินน้ำเงี่ยนนั้นจนหมดสิ้น แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมาสักพักแล้ว จากบทสนทนาง่ายๆ ระหว่างผมกับสาวข้างห้อง เพราะว่าผมสนิทกับแฟนของเธอ เขาเป็นรุ่นน้องจากที่ทำงานผม และด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกระมัง ที่ทำให้เขาเอ่ยปากฝากแฟนให้ผมช่วยดูแลก่อนที่จะไปทำงานต่างจังหวัดสองสามวัน ความสัมพันธ์ของเราคืบหน้ามาตั้งนานแล้ว…

เรื่องเสียวนี่มันห้ามกันได้ด้วยเหรอ ไม่มีทาง…ฉันคนหนึ่ง ที่ไม่เคยห้ามตัวเองเวลาที่รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเลยทีเดียว แม้ว่าในเวลานี้คนที่กำลังอ่อยฉันจะเป็นพ่อเลี้ยงของฉันก็ตามที เขาอ่อยฉันหลายครั้งแล้ว ฉันรู้ แต่ว่าพยายามวางเฉย เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นผัวของแม่ แม้ว่าอายุอานามของเขาจะไม่ได้มากพอที่ฉันจะพร้อมเรียกเขาว่าพ่อก็ตามที เขาชอบกำควยของเขาเวลาเดินผ่าน ทำควยแข็งตอนที่นุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วเดินไปอาบน้ำ แล้วในวันนี้ เขาก็เมา นั่งจิบเบียร์ที่โซฟา สวมเพียงกางเกงบอลตัวบาง ไม่ได้ใส่กางเกงใน พอฉันเดินผ่านไปมาเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา แล้วลำควยใหญ่ยาวของเขามันก็ลอดออกมาที่ขากางเกง…เอาเป็นว่า คนที่ควยใหญ่ขนาดที่ว่ามันลอดผ่านขากาเกงออกมาอวดขนาดและความยาวได้นั้น…ฉันปล่อยเฉยไว้ไม่ได้เลยจริงๆ ฉันเดินเข้าไปหาเขา หยุดอยู่ที่ตรงหน้าของเขา เขามองหน้าฉันแล้วยิ้มกริ่ม จับลำควยกระชับอย่างตั้งใจให้ฉันเห็นว่าเขาควยแข็งเต็มที่แล้วในเวลานี้ “ต้องการอะไรคะ ?” “เปล่า…ก็แค่มันควยแข็งเฉยๆ ไม่มีอะไรเลยนะ…แต่ถ้าอยากจะช่วยทำให้มันหายแข็ง อันนี้ก็ไม่ว่าอะไร” “แล้วมั่นใจเหรอคะ ว่าจะถูกใจหนู”…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เพื่อนน้องสาวสารภาพรักตอนเมา เลยจับกระเด้าหีจนน้ำควยเยิ้มรู ผมมีความในใจที่อยากจะพูดออกไปมาตั้งนานแล้ว แต่ก็กลัวว่าทุกๆ อย่างมันจะเลวร้ายมากกว่าเดิม ผมแอบชอบเพื่อนสนิทของน้องสาว ตั้งแต่ช่วงเรียน ม.ต้น แล้ว เพราะว่าเธอกับน้องสาวของผมนั้นสนิทสนมกันมาเป็นเวลานานแล้ว ผมอยู่กับทั้งสองคนในช่วงเปลี่ยนผ่านตั้งแต่เด็กจนกลายเป็นผู้ใหญ่ และมันก็ทำให้ผมนั้นมองเห็นความเปลี่ยนแปลงของเธอมาตลอดเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การที่ผมนั้นจะพูดออกไปว่าผมชอบเธอนั้นก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้ในใจ นึกถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอในจินตนาการอย่างเต็มที่ตอนที่ชักว่าว น้ำควยที่พุ่งขึ้นมาเป็นสายทำให้ผมนั้นจินตนาการไปว่ามันกำลังแตกในรูหีของเธอ แล้วผมก็กำลังกระเด้าเย็ดหีของเธอในทุกๆ ช่วงเวลาที่กำลังกระเด้ามือของตัวเอง – จนกระทั่งในวันเกิดครบรอบ 20 ปี ของน้องสาวผม เธอได้รับอนุญาตให้ที่บ้านนั้นดื่มเหล้าได้ ผมเลยพาเธอฉลองด้วยการกินดื่มอย่างเต็มที่ และเพื่อนของเธอคนนั้นก็มาด้วย…

เรื่องเสียว เพื่อนร่วมคอนโด คู่ขา เย็ดกันชั่วครั้งชั่วคราว ใครจะเชื่อว่าพรมลิขิตจะขีดให้คนเหงาสองคนมาเจอกันได้ง่ายดายขนาดนี้ เพียงแรกพบแค่สบตาก็รู้เลยว่าเราทั้งสองต่างมีใจให้กันและกันจนความสัมพันธ์นั้นมาจบลงบนเตียงที่มีเธอนอนแนบลำตัวของผม สาวผมบรอนจมูกคมหน้าเกาหลีและหุ่นบางดังนางแบบเธอกลายเป็นอาหารค่ำของผมไปแล้ว เธอรักผมจริงหรือเปล่า หรือเราทั้งคู่แค่เหงา และนั้นแหละคือคำถามว่าเราทั้งสองคนเป็นคนรักกันหรือแค่ความสมัพันธ์ที่มีกันไว้เพื่อแก้เงี่ยนเท่านั้น การเย็ดกันราวกับผัวเมียอาจไม่ใช่เครื่องยืนยันว่าเขารักผม แต่อย่างน้อยในฐานะผู้ชายเราก็ไม่ได้เสียหายอะไรอยู่แล้ว และนี่คือเรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ก่อนหน้านี้ผมทำงานอยู่อีกบริษัทหนึ่งที่อยู่ห่างออกไป ฉะนั้นการเปลี่ยนงานใหม่ก็ตามมาด้วยต้องย้ายคอนโดใหม่ คอนที่อยู่ผมตัดสินใจเช่าเพราะไม่อยากซื้อเก็บไว้เป็นของตัวเพื่อสร้างภาระ อย่างงานก่อนที่ต้องออกกระทันหันก็เพราะเสือกดันไปแบเย็ดกับเลขาผู้จัดการซึ่งเธอมีสถานะเป็นเมียน้อยของผู้จัดการอยู่แล้ว และรู้อยู่เต็มอกแต่ก็เชื่อว่าต่างคนต่างอยากสนุกและคำว่าศีลธรรมมันไม่ได้สำคัญกับฝ่ายใดอยู่แล้วในสถานการณ์เช่นนี้ ท้ายที่สุดก็ถูกจับได้จึงเป็นเหตุให้ต้องออกจากงาน ไม่นานหลังจากนั้นผมย้ายมาได้งานใหม่จึงย้ายเข้ามาอยู่คอนโดใหม่ด้วยเช่นกัน สถานกาณ์ในที่ทำงานค่อนข้างดีมีสาวๆ เข้ามาจีบอยู่บ้าง แต่เพราะผมขี้เกียจจะสร้างเรื่องจนต้องย้ายที่ทำงานอีกก็เลยเลือกที่จะไม่สนใจเธอเหล่านั้น แม้บางคนจะพยายามเปิดนมและทำเป็นก้มให้ดูก็ตาม บ้างก็แอบส่งคลิปโป๊ช่วยตัวเองมาให้ดูแล้วบอกว่าส่งผิด ซึ่งเรื่องแบบนั้นผมก็รู้อยู่เต็มออกว่ามันปลอม วันหนึ่งหลังเลิกงานผมกลับมาที่คอนโด ผมเดินเข้าลิฟท์ ในขณะที่ลิฟท์กำลังจะปิดลงมีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งเอามือมาขวางไว้ เธอดูเหนื่อยหอบเพราะต้องรีบวิ่งมา…