เย็ดกับเพื่อนแม่ ผู้ชายรุ่นลุงนี่เย็ดหีเก่งจริงๆ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b8a1e0b988 e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2 64fbff1f664be

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนแม่ ผู้ชายรุ่นลุงนี่เย็ดหีเก่งจริงๆ

“ลุงจ๋า เลียหีหนูสิจ๊ะ หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด…..โอววววว”

ผมพยายามหักห้ามใจแล้ว แต่มันก็ไม่ไหวจริงๆ ใครมันจะไปรู้ล่ะว่าเรื่องเสียวของหนุ่มใหญ่วัย 40 กว่าอย่างผมจะได้เกิดขึ้นกับเด็กสาวอายุแค่ 17 ปี แถมเธอยังเป็นลูกสาวของเพื่อนสนิทที่ผมคบค้ากันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ อีก

ผมพยายามบอกตัวเองแล้วว่าเธอไม่ใช่คนที่จะทำแบบนั้นได้ แต่ในวันที่เธอมาขอความรู้เกี่ยวกับอาชีพช่างแกะสลักไม้ของผมเพื่อไปทำรายงาน ผมก็ดันพลั้งเผลอดื่มเหล้ากับเธอไปพอประมาณ และมันก็ทำให้เราต่างอยู่ในสภาวะเมามายทั้งคู่ ก่อนที่เธอจะเริ่มพูดขึ้นมาเรื่องความรู้สึกของเธอที่มีต่อผมในตลอดเวลาที่ผ่านมา

เท่านั้นผมยังพอที่จะปฏิเสธไปได้ ว่าเราทั้งคู่ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะทำได้แต่ แต่เธอกลับเริ่มถอดเสื้อผ้าออก

เด็กสาววัย 17 หน้าตาสะสวย นมใหญ่เต่งตึง ทรวดทรงองเอวชัดไปเสียหมด รู้เลยว่าแค่ได้เห็นก็เงี่ยนจนควยแข็งแล้ว อยากรู้เหลือเกินว่าผมไปมีอะไรให้เธอรู้สึกชอบขนาดนั้น ผมพยายามจะไม่สนใจ และบอกว่าจะโทรเรียกแม่เธอมา แต่แล้วเรียวขาของเธอก็แยกออกช้าๆ

ผมจ้องตาไม่กะพริบ เพราะว่าเธอถอดชั้นในสีขาวสะอาดออกเผยให้เห็นหีใหญ่อูมอวบนวลเนียน แคมหีสวยสะพรั่งราวกลีบดดอกไม้นั้น ผมกำลังห้ามตัวเองไม่ได้ในเวลานั้น แล้วมันก็ยิ่งเลยเถิด เมื่อตอนที่เธอเอื้อมมือลงมาแหวกแคมหีของเธอออกมาเผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูที่ปริ่มด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะยั่วยุให้ผมเข้าไปเลียหีให้เธอ

แล้วแบบนี้ผมจะมีอำนาจในการหลบเร้นได้อย่างไร ควยแข็งจนเต็มกางเกงในไปหมดแล้ว ผมกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงลำคออย่างยากลำบาก แล้วเดินตรงเข้าไปหาเธอ

จากนี้จะเกิดอะไรขึ้นก็จงรับผลที่ตามมาด้วยกันแล้วกันนะสาวน้อย

เอื้อมไปจับเรียวขาของเธอ แล้วดันสะโพกขึ้นมา ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่ตัวผมเองก็โสดมานาน ซ้ำยังได้เจอหีเด็กอีกด้วย แบบนี้ใครมันจะทนไหวกันล่ะ ?

“ซี้ดดดดด…อื๊ออออ….ลุงจ๋า เลียหีแรงๆ เลยค่ะ หนูเสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย”

ยิ่งเสียงของเธอดังขึ้นมาเท่าไหร่ มันก็ยิ่งปลุกใจเสือป่าอย่างผมให้หิวกระหายมากขึ้นไปเรื่อยๆ รัวลิ้นละเลงลีลาแสนพลิ้วไหวจนร่างกายของเธออ่อนระทวยต่อหน้าต่อตา น้ำหีเด็กนี่มันหวานเหลือเกิน ผมทั้งจู ทั้งดูดดุนจนเธอครางเสียงเล็กแหลมในลำคอประหนึ่งลูกแมวตัวน้อย ร่างกายที่ผมปล่อยลงกับพื้นนั้นนอนบิดเร่าไปมา ผมตรงไปหา แล้วถอดกางเกงออก

เธอตาโตเมื่อเห็นลำควยใหญ่ยาวของผม

ไม่รอช้าอีกแล้ว ผมเงี่ยนจนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มหัวควยจนหมดแหมะลงพื้น

จับควยถูไปตามร่องหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปช้า ๆ

สวบบบบบ พรวดดดดดด

“โอววววววว…หีฟิตเหลือเกินนะสาวน้อย ซี้ดดดดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….ลุงควยใหญ่ต่างหาก ซี้ดดด เสียวหรไปหมดแล้ว แบบนี้หีหนูต้องฉีกแน่เลย” เธอแอ่นกายยั่วยวน ก่อนที่ผมจะดันควยเข้าไปจนสุดโคนด้วยความลื่นไหลของน้ำเงี่ยนที่ช่วยนำทาง แม้ว่ามันจะคับแคบเพียงใดก็ตาม ก่อนที่ผมจะเริ่มขยับเอวเคลื่อนไหวไปตามความเงี่ยนที่เธอเป็นคนปลุกปั่นมันขึ้นมาอย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว ลุงขา หนูเสียว ควยใหญ่ แน่นรูหีไปหมดแล้ว ซี้ดดดดดดด”

“ร้องออกมาดังๆ เลย อยากโดนลุงเย็ดไม่ใช่เหรอ หืมมม…ซี้ดดดด….ตอดควยจริงๆ”

ผมรัวเอวกระแทกเข้าไปซ้ำๆ แบบนั้น โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนท่าอะไรหรอก ท่าทีของเธอตอนนี้ก็บ่งบอกถึงความเสียวซ่านที่ได้รับอยู่แล้ว ควยใหญ่ของผมคงจะทำให้เธอมีความสุขอย่างที่เธอต้องการจริงๆ ตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด…..ลุงขา หนูเสียว เสียวหีไม่ไหวแล้ว เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะ โอ๊ววววว”

สองมือของเธอเอื้อมไปจับนมของเธอบีบคลำไปมา ใบหน้าที่แสดงความเงี่ยนออกมาอย่างชัดเจนยิ่งทำให้ผมรัวเอวกระแทกเข้าไปสุดแรงเกิด ของขาดมานาน อยู่ๆ ก็มีเด็กสาววัยเอ๊าะๆ มาให้เย็ดแบบนี้ ผมคงไม่ปล่อยสาวเจ้าหลุดมือไปง่ายๆ หรอก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมอัดแรงกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะกระชากควยออกมาตอนที่น้ำควยให้จะแตกแล้วแล้ว ผมลุกขึ้นยืนแล้วชักควยต่อไปในขณะที่เธอเองก็ลุกขึ้นมานั่ง ราวกับรู้ว่าต้องเจอกับอะไร และเธอเองก็คงต้องการน้ำควยของผมเหมือนกัน

ผมจับหน้าของเธอเข้ามาอมควยของผมทันที แล้วจิกทึ้งเส้นผมนั้นก่อนดึงเข้ามาเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊อก อ๊อก อ๊อก

“ซี้ดดดดด…ดูด ดูดควยแรงๆ เลย เอาน้ำควยลุงไปกินให้หายเงี่ยน โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…แตกแล้ว แตกกกกกก”

ผมดึงหน้าของเธอเข้ามาแล้วกดเข้าไปจนมิดด้าม ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในปากของเธออย่างเต็มอิ่มกับความเงี่ยนที่ได้สั่งสมมานาน ก่อนที่จะดึงหน้าของเธอออกไป จนเธอสำลัก ไอโขลก น้ำควยไหลเยิ้มที่ริมฝีปากบางๆ นั้นออกมาเปรอะเต็มไปหมด แต่เธอกลับเอามือกอบโกยน้ำควยของผมเข้าไปกินอย่างหิวกระหาย

ร่านควยเหลือเกินนะ

เธอกลืนน้ำควยของผมจนหมดแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้ม แล้วใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยเตรียมตัวที่จะกลับบ้าน ทั้งๆ ที่ไอ้รายงานบ้าบอที่เธอพูดมาตอนแรกนั้นยังไปได้ไม่ถึงครึ่งด้วยซ้ำ แต่เธอบอกว่ายังไม่อยากให้มันเสร็จ เพราะว่าอยากจะมาหาผมบ่อยๆ

แบบนั้นก็แสดงว่า จะมาให้ผมเย็ดบ่อยๆ งั้นเหรอ ?

ผมเท้าเอวมองเธอที่ขับรถกลับบ้านไปด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะหอนหายใจเฮือกใหญ่

เอาวะ ลูกเพื่อนก็ช่างมันเถอะ มาให้เย็ดถึงที่แบบนี้ เป็นใครก็ต้องเย็ดทั้งนั้นแหละ…แล้วมาใหม่นะนังหนู

Recommendations

เรื่องเสียว หม้ายสาว ติดใจเอ็นเด็กหนุ่ม แหม่มเป็นข้าราชการอายุ 30 กว่าๆ แล้ว มีสามีแล้ว แต่แยกทางกัน มีลูกสองคนแต่ยังรักษาหุ่นไว้อย่างดี อาศัยว่าเป็นคนผิวขาวด้วย คงเป็นเพราะไปรับปากแม่น้องเค้าไว้ แหม่มเลยต้องได้ประสบการณ์สุดยอดมาก วันนึงช่วงหน้าร้อนปีที่แล้วลูกชายของหัวหน้างาน ประสบอุบัติเหตุจนขากับแขนข้างซ้ายหักแล้วหัวหน้ากับภรรยาต้องไปต่างจังหวัดด่วน จึงฝากให้แหม่มช่วยดูแลลูกชายของเขาให้ เพราะที่บ้านเค้าอยู่กันแค่ 3 พ่อแม่ลูก มันก็เลยเกิดเรื่อง ลูกชายหัวหน้าอายุประมาณ 22 ปี แหม่มเลิกงานตอนประมาณทุ่มครึ่งแหม่มอาบน้ำเปลี่ยนชุดแล้ว ก็ไปที่บ้านหัวหน้า ลูกชายหัวหน้าน้องเค้าชื่อ เป้ เมื่อเข้าไปในห้อง..”เป้ พี่ต้องทำอะไรบ้าง” เป้บอก…

เรื่องเสียว เรา…เราเป็นป้า..หลานกัน..จะ..จะเอากันได้ยังไง…( เซ็กซ์ข้ามรุ่น ตอนที่ 1) ในเมืองกรุงเทพฝั่งพระนคร บ้านหลังหนึ่งอาศัย 5 คนผม,ชื่อ วิน อาศัยอยู่กับป้าชื่อ สา ป้าสาอายุ 56 ปี เป็นพี่สาวของแม่ผมเอง และก็น้าสาว ชื่อ อร อายุ44 ปี และแม่ผมชื่อ พร อายุ 51 ปี ผมมีน้องชาย 1 คนชื่อชิด พ่อผมแกเสียไป5…

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่เเล้วค่ะ วันนั้นเราไปเที่ยวผับกัน 4 คน 1 ในนั้นเป็นผู้ชายเเฟนของเพื่อน ดิฉันเอง เค้าชื่อหนุ่ม หล่อมาก หล่อล่ำบึกก็นายเเบบนิค่ะ หุ่นคงไม่ต้องอธิบายไรมาก ส่วนเพื่อนของดิฉันนั้นก็เป็นนางเเบบนั่นเเหล่ะค่ะ เเหมชั่งสมกันจริงๆ เราก็ได้เเต่อิจฉา คือคืนนั้นเราได้พากันไปเที่ยว ที่ผับเเห่ง1 มีดื่มกินกัน ดิฉันเองเป็นคนไม่ดื่มเหล้าเลยปล่อยให้คนอื่นๆดื่มกันไป เพราะอีกอย่างเราเป็นคนขับรถด้วย ก็ได้เเต่ดื่มน้ำผลไม้กับน้ำอัดลมไป เวลาผ่านไป ทุกคนเหมือนจะออกอาการ หน้าเเดง คือเริ่มเมาๆ กันนั่นเอง เเต่ก็ไม่ถึงกับหัวทิ่ม สักพักเราก็ชวนกันกลับ คือว่าเราเอารถไปกันเเค่คันเดียวคือรถของดิฉัน ดิฉันก็เป็นคนไปส่งที่บ้านของเเต่ละคน ที่ละคน…

เรื่องเสียว หมอนวดเปิดซิงผม ผมชื่อไทม์ครับ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยปี 1 คณะบริหารธุรกิจ ก็เด็กใหม่ปีหนึ่งใส ๆ นั่นแหละครับ สุรานารีไม่เคยจะรู้จักมาก่อน จนเพื่อนผมมันชวนไปเล่นร้านนวด ตอนแรกผมก็คิดนะครับว่าพวกมันปวดเมื่อยเนื้อตัว แต่ไม่ใช่ครับ พวกมันปวดเอ็น แถมยังพาผมปวดไปด้วย จนผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้ฟังนั่นแหละครับ “ถอดเสื้อผ้าออกให้หมดแล้วเปลี่ยนเป็นชุดคลุมเลยนะคะ” ผมเดินเข้ามาในห้องพนักงานก็แนะนำตามขั้นตอนอะไรของเขาไป บอกแล้วไงครับปีหนึ่งใส ๆ เขาบอกให้ทำอะไรก็ทำ หลังจากเปลี่ยนชุดเสร็จผมก็นอนเล่นโทรศัพท์บนเตียงไป ระหว่างที่รอก็ไม่ลืมที่จะแชทไปหาเพื่อนรักอีกสองคนที่อยู่ในห้องถัดไป แต่ก็ไร้การตอบรับกลับมา ผมจึงเลิกสนใจพวกมันสองคนนอนเล่นส่องเฟสชาวบ้านไปเรื่อย จนกระทั้งเสียงประตูเปิดเข้ามา เป็นสาวน้อยน่ารักมากครับ หมอนวดร้านนี้มันดีจริง ๆ “ลูกค้าพร้อมหรือยังคะ”…

เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน ถ้าหากพูดกันในสายตาของคนทั่วไป “ปราง” คือเด็กสาววัย 20 ต้นๆ ที่เอาการเอางาน ขยันทำงานทุกๆ อย่าง ด้วยชีวิตที่อาภัพมาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็ได้มาทำงานในสวนผักของผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่อุปการะเธอเป็นอย่างดี บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ และให้เงินเดือนตามเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ ซึ่งถ้าหากวันไหนที่ผักได้กำไรดี ปรางก็จะได้เงินโบนัสพิเศษไปอีกด้วย แต่ถ้าหากพูดในวงการของกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วละก็ นับสิบคนแล้วที่ได้เย็ดเธอ เพราะเธอคือเด็กสาวโสดที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง บอกได้เลยว่าแค่เข้าหาเธอแป๊บเดียวก็ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้ว เรื่องเสียวกับปรางนั้นตีคู่มาด้วยกัน จนผู้ชายหลายๆ คนเรียกเธอว่า หน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินประจำหมู่บ้านเลย…

เรื่องเสียว แบกเป้มาเที่ยว ก็ได้เสียวกับสาวดอยหีชมพูคาโฮมเสตย์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมได้รับมา มันเหมือนเป็นของขวัญในวันที่เหนื่อยล้าจากงานมากเลยจริงๆ ครับ ผมไปเที่ยวตัวคนเดียว สะพายเป้ขึ้นหลังไปแบบไม่ได้เจาะจงว่าจะไปที่ไหนแน่นอน รู้แค่เพียงว่าจะขึ้นไปพักบนเขา ติดชิดธรรมชาติ อยู่กันแบบชาวบ้านๆ ที่โฮมเสตย์สักที่หนึ่ง จนกระทั่งเดินทางมาถึงจังหวัดลำปาง เป็นจังหวัดที่สวยมากๆ ผมขึ้นไปพักที่ดอยแห่งหนึ่ง ที่นี่ยังมีชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่ แล้วผมก็ได้พักที่บ้านของ “หม่อนเปอ” คำว่าหม่อน เป็นชื่อเรียกของคนที่อายุมากๆ แล้ว พอๆ กับคำว่า อุ๊ย ซึ่งผมเองก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี จนกระทั่งได้เจอกับหลานสาวของบ้านนี้ ชื่อว่า “คำฝัน” เป็นชื่อที่เพราะมากๆ และเธอเองก็สวยมากเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว แฟนกลับช้าดีนัก น้อยใจแฟนตัวดี บอกให้หวานรอทานข้าวเย็น แต่หกโมงโทรมาบอกว่าทานก่อนเลย จะพาลูกค้าไปเลี้ยงจะกลับประมาณเที่ยงคืน หวานเลยเซงเลยค่ะ หาอะไรทำแก้เซงดีกว่า หวานเลยนัดเพื่อนไปว่ายน้ำค่ะ เป็นโรงแรมแห่งหนึ่งค่ะ ปกติหวานไปว่ายกับแฟนประจำ เพราะแฟนชอบให้โชว์ค่ะ แต่วันนี้ไปคนเดียวค่ะ ประชดแฟน หวานเปลี่ยนชุดทำงานเป็นกระโปรงยีนส์สั้น เสื้อกล้ามลายทางสีน้ำเงินขาวค่ะ แล้วหวานก็เลือกชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำหวานมีเยอะมากค่ะ ประมาณ 15 ชุด แฟนซื้อให้ มีทุกรูปแบบ แต่วันนี้หวานเลือก เป็นทรีพีชสีครีมค่ะ มี 3 ชิ้น เป็นทูพีชนั่นแหละค่ะ แต่เพิ่มกระโปรงมา…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์น้องมิ้นท์เด็ก ม.1 ผมเป็นเด็กนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนสห ที่ค่อยข้างดังแห่งหนึ่ง เนื่องจากผมมีนิสัยเกเร แต่รักเพื่อนจึงชอบมีเรื่อง กับรุ่นพี่ตลอดเวลา จนชื่อของผมนั้นเป็นที่รู้จักไปทั้งโรงเรียน และก็จากเหตุผลนี้แหละครับ ที่ทำให้มีน้องๆ มาสนใจผม อยู่บ่อยๆ มีเด็กผู้หญิง ม.1 มาหลงรักผม โดยที่เธอนั้นเป็นน้องของรุ่นพี่ที่จบไปแล้วคนหนึ่ง และค่อยข้างสนิทกัน แต่ผม ไม่ค่อยจะรู้จักกับน้องสาวเค้ามาก่อน เธอมีชื่อว่ามิ้นท์ น้องมิ้นท์เป็นเด็กที่แปลกๆ หน้าตาน่ารักดี แต่ผมไม่คิดว่าเธอจะยอมผมทุกอย่าง ผมเป็นคนมาเรียนแต่เช้า แต่มาเพื่อเตะบอลซะมากกว่า มาถึงโรงเรียนก็ประมาณ 6…

เรื่องเสียว ทริปเที่ยวสุดเสียว บริการรถบ้านนำเที่ยว มาคนเดียว แต่เหมือนได้ผัว เย็ดกันนัวคารถ เรื่องเสียว ทริปเที่ยวคนเดียว กับไกด์นำเที่ยวที่เพื่อนแนะนำมาครั้งนี้ เปลี่ยนชีวิตของ “เอิร์น” ไปทันทีโดยที่เธอไม่เคยนึกฝันมาก่อน จากที่ในหัวแพลนเอาไว้แค่เรื่องเสียว สาบานว่าไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นมาเลย จนกระทั่งเธอได้รับการติดต่อจากไกด์นำทางที่เพื่อนช่วยติดต่อเอาไว้ให้ เขาจะพาเธอไปทุกๆ ที่ๆ อยากไปตลอดเวลา 3 วัน 2 คืนในทริปแห่งนี้ เพราะเธอขับรถไม่เป็นและไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องเที่ยวคนเดียว การเปิดโลกใบใหม่อาจจะทำให้เธอได้เติบโตขึ้นมาก็ได้ และมันเปิดขึ้นตั้งแต่เธอได้เห็นไกด์คนนั้นแล้ว เมือง เด็กหนุ่มอายุ 20 ปี เพิ่งได้รับใบขับขี่มาสดๆ…