สวิงแปลก เย็ดหีเมียเพื่อน แต่เพื่อนบอกว่า อมให้กูหน่อยสิวะ

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b981e0b89be0b8a5e0b881 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 64fbff0c06526

เรื่องเสียว สวิงแปลก เย็ดหีเมียเพื่อน แต่เพื่อนบอกว่า อมให้กูหน่อยสิวะ

มึงอยากลองเย็ดหีเมียกูไหมล่ะเพื่อน ?

นั่นคือคำถามที่ไม่คิดเลยว่าจะได้ยิน อยู่ๆ เพื่อนสนิทก็พูดแบบนั้นออกมา เรื่องเสียวที่ผมคิดฝัน ว่าอยากที่จะทำมันสักครั้งหนึ่ง ก่อนที่มันจะบอกว่าช่วงนี้รสชาติความรักเริ่มจืดชืด เลยอยากจะหาอะไรที่แปลกๆ ทำดูเหมือนกัน นั่นทำให้ผมตอบตกลงแบบไม่คิดเลย เพราะว่าเมียเพื่อนผมมันก็ทั้งสวย นมใหญ่ เวลาใส่กางเกงสั้นๆ รัดๆ แล้วเห็ดชัดเจนถึงกลีบหีสวยๆ ของเธอเลย

ผิวขาวเนียนสะอาดขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่าหีชมพูของเธอมันจะน่าเลียขนาดไหน

เมื่อการตอบตกลงของผมจบสิ้น มันก็นัดผมในอีกสองวัน เพื่อไปหามันที่บ้าน เพราะว่าเป็นวันที่เมียของมันนั้นหยุดทำงาน พอเข้าไปในบ้าน เมียเพื่อน และเพื่อนของผมก็ถอดเสื้อผ้ารออยู่แล้ว ผมตะลึงเลย ด้วยรูปร่างที่สะโอดสะองของเธอ กับร่างกายที่แน่นไปด้วยกล้ามเนื้อของเพื่อนผม แถมควยใหญ่ๆ ของมันที่ปั่นจนแข็งขึ้นเป็นลำรออยู่แล้ว

มาดิ…มาเลย เมียกูรออยู่

ผมค่อยๆ เดินเข้าไปหาพร้อมกับถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเดินเข้าไปหา เมียของเพื่อนเดินเข้ามาดึงผมเข้าไปจูบทันที เป็นรสจูบที่ผมไม่คุ้นชินเลยในตอนนี้ เพราะว่ามันเป็นการแลกลิ้นที่แสนซาบซ่านและดูดดื่มมากๆ ก่อนที่เธอจะเริ่มลูบไล้เรือนร่างของผมแล้วลงไปที่ข้างล่าง จับควยของผมชักขึ้นมาจนแข็งเป็นลำ เธอบอกว่าควยใหญ่น่าอมไม่แพ้ของเพื่อนผมเลย

ในตอนนั้นเธอเริ่มอมควยของผมด้วยความเสียวซ่าน เสียงดูดควยดังขึ้นมาจ๊วบจ๊าบหยาบโลนอย่างถึงที่สุด ผมยืนเกร็ง ขยับเอวเล็กน้อยเพื่อกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เพื่อนผมจะจับมือของผมไปจับควยมันแล้วบอกว่าชักว่าวให้กูหน่อยสิ

นาทีนั้นไม่ว่าอะไรผมก็ยอมทุกอย่างครับ ความเสียวที่หาได้ยากแบบนี้

ไหนๆ ลองแล้วก็ต้องลองให้สุดทางไปเลย ผมจับควยเพื่อนชักว่าวอย่างถี่รัว จนมันเริ่มครางเสียวออกมา ควยใหญ่จนผมแทบจะกำไม่มิดเลยทีเดียวในเวลานี้ แต่ยิ่งชักควยให้เพื่อนแรงเท่าไหร่ มันก็ยิ่งคราง และเมียเพื่อนก็ยิ่งดูดควยของผมแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มทนไม่ไหว

เลียหีให้บ้างสิ…เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะยืนขึ้นไปนั่งบนเตียง แยกขาทั้งสองข้างตั้งขึ้น ให้ได้เห็นหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้เรียกร้องผมเหลือเกิน น้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มรูหีชมพูออกมา จับขาของเธอแยกออกแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางอย่างเสียวซ่านของเธอนั้นดังลั่นห้อง มือหนึ่งเอื้อมมาจับหัวของผมแล้วกดลงไปเรื่อยๆ ในขณะที่อีกมือหนึ่งเอื้อมไปจับควยของเพื่อนผมแล้วชักรูดอย่างถี่รัวจนถึงที่สุด มันเป็นเหมือนฉากหนังเอวีเลย มันสุดยอดมาก ยิ่งผมลงลิ้นเลียหีให้เธอรุนแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งแรงมากขึ้นเท่านั้น

ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว ดันร่างของเธอขึ้นไปบนเตียง แล้วสอดกายเข้าแทรก จับควยยัดรูหีของเธอทันที แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ในตอนนั้น เพื่อนของผมก็เริ่มมาลูบไล้เรือนร่างของผม น่าแปลก ที่เราเป็นผู้ชายเหมือนกัน แต่ว่ากลับรู้สึกเสียวซ่านเพราะว่าอารมณ์เงี่ยนนั้นมันนำพาไปแล้ว

ผมปล่อยให้ร่างกายถูกลูบไล้ขณะที่ค่อยๆ เย็ดหีเมียของเธอไปอย่างต่อเนื่อง

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างถึงที่สุด ก่อนที่ผมจะเริ่มทนไม่ไหวแล้ว แล้วตอนนั้นเพื่อนของผมก็ขึ้นไปยืนบนเตียงเอาควยมาจ่อปากผม ก่อนพูดว่า

ไหนๆ มึงก็ได้เย็ดหีเมียกูแล้ว ลองอมควยให้กูหน่อยสิ

มันจับหัวของผมเอาไว้แล้วดันควยเข้ามาใกล้ ผมอยากปฏิเสธเหลือเกิน แต่ความอยากรู้อยากลองก็ทำให้ผมนั้นทนไม่ได้ที่จะอ้าปากอมควยให้เพื่อนเหมือนที่มันร้องขอเอาไว้ ควยใหญ่ๆ เข้ามาในปาก ความรู้สึกแตดต่างจากตอนที่ผมเลียหีเมียของมันอย่างถี่ที่สุด แต่ว่ามันกลายเป็นความเสียวซ่านที่ออกมาค่อนข้างรุนแรงเหมือนกัน

มันจับหัวของผม แล้วกระเด้าเย็ดปากของผม ในขณะที่ผมเร่งจังหวะเย็ดหีของเมียเพื่อนไปเรื่อยๆ กลับกลายเป็นว่าผมก็ยิ่งเงี่ยนแล้วดูดควยของเพื่อนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางของเพื่อนและเมียเพื่อนดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ก่อนที่ผมเองจะเป็นฝ่ายทนไม่ไหว ปากก็พูดไม่ได้ มีเพียงเสียงอู้อี้ในลำคอ สุดท้ายก็

สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมถึงจุดสุดยอด เย็ดหีเมียจนแตกในในที่สุด

เพื่อนของผมดึงควยออกไปช้าๆ แล้วก้มลงมาจูบผม ในจังหวะนั้นผมปล่อยทุกๆ อย่างเลยตามเลยไปทีเดียว ก่อนที่มันจะเริ่มจับควยชักว่าวอย่างถี่รัว จนกระทั่งน้ำแตกราดรดลงมาที่ตัวเมียของมันจนเปรอะเปื้อน แล้วเราทั้งสามคนก็ปล่อยร่างกายทิ้งลงไปบนเตียง นอนหายใจอย่างหอบเหนื่อยอยู่ตรงนั้น

มันนับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมจะไม่ลืมเลยทีเดียว

เพราะว่าได้ได้สวิงกับเพื่อน

ได้เย็ดหีเมียเพื่อน

และได้อมควยเพื่อนไปด้วย…ครั้งหน้าผมต้องเอาคืนให้สาสม คอยดูเถอะ ที่ทำให้ผมติดใจขนาดนี้

Recommendations

เรื่องเสียว สุดยอด จริงป่าว….”โดนยามชวนเสียว” วันนี้น้ำมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังอีกค่ะ ก็เป็นเรื่องที่น้ำเย็ดกับผู้ชายนั่นแหละค่ะ แต่วันนี้ไม่ได้ตั้งใจค่ะ เป็นแบบนี้ค่ะ น้ำไปจันทบุรี ซึ่งเคยมาและเคยโดนรุมเย็ดมาทีแล้ว น้ำมาหาเพื่อนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ขึ้นรถโดยสารที่เอกมัยเที่ยวสามทุ่มค่ะ มาถึงจันท์ ก็ตีหนึ่งพอดี น้ำบอกพนักงานว่าลงที่หน้าประตูใหญ่ ก็มียามเฝ้าอยู่สองสามคน มหาลัย กว้างมาก และบ้านเพื่อนน้ำก็อยู่ข้างในจะเข้าไปต้องเดินไกลมาก ไม่มีปํญหาอะไร เพราะถ้ามาถึง น้ำก็โทรให้เพื่อนมารับได้ค่ะ แต่บังเอิญน้ำเห็นพวกยามแล้วน้ำอยากค่ะ เลยไม่โทรหาเพื่อน กะว่าจะไปนอนกับพวกยามนี่แหละ ให้พวกยามแยงหีเล่นๆ ยิ่งคิดยิ่งอยากค่ะ ยิ่งยามแต่ละคนนะคะ อายุประมาณ 25-26…

เรื่องเสียว รุมเย็ดเมียสองคู่สวิง  พอวันรุ่งขึ้น 2 สาวตื่นแต่เช้าทำอาหารให้พวกผมทานกัน เป็นไส้กรอกไข่ดาว ผมตื่นขึ้นมาสายหน่อยเพราะเมื่อคืนคุยกันจนดึก พี่ชาติแซวพวกผู้หญิงว่า มื้อเช้าทำไส้กรอกเมื่อคืนคงติดใจไส้กรอกของศักดิ์หรือปล่าว เดียวกินเสร็จแล้ว กินของศักดิ์ต่อกันอีกนะเลยโดนเมียทุบเข้าให้ พอบ่ายๆ เราก็ออกไปเที่ยวกัน ขับรถไปเที่ยวในสวนยางมีกระท่อมที่พักสำหรับคนตัดยางในสวน โดยเตรียมอาหารอุปกรณ์ไปปิกนิกด้วยที่กระท่อมที่เราไปก็มีลำธารน้ำไหลลงมาจากเขาพอเป็นแอ่งน้ำเล็ก ๆ พอเล่นได้แต่อ้อกับสาก็ไม่ได้เอาชุดมาเผื่อ แต่ก็อยากเล่นน้ำเพราะอากาศร้อนชื้นรู้สึกเหนียว ๆ ตัวพี่ชาติบอกว่าอยากเล่นก็แก้ผ้าลงเล่นกันเลย ไม่ต้องอายอะไรกันแล้วเมื่อคืนยังยิ่งกว่านี้อีกอ้อกับสาก็เลยแก้ผ้าเล่นน้ำกัน พี่ชาติแก้ผ้าตามลงไปกอดจูบกับสาในน้ำอย่างกับไอ้ขวัญกับอีเรียมผมก็ลงไปด้วยโดยผมเข้าไปกอดข้างหลังสา ส่วนอ้อจับควยพี่ชาติรูดเล่นผมเสียบปลาช่อนผมกับร่องก้นสาจับเอวซอยเล่นจนน้ำกระเพื่อม สาคงเสียวเหมือนกันก้มหน้าลงไปจับปลาไหลผมมุดเข้าถ้ำ พวกเรา 4 คนเดินแก้ผ้าขึ้นมาจากน้ำ ศักดิ์เห็นตาค้างกลืนน้ำลายลงคอพี่ชาติบอกว่าอย่าถือพวกเราเลยส่วนใหญ่ไปเที่ยวด้วยกันก็เป็นแบบนี้ อย่างที่ดูใน vdo…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหลานสาวเมีย ”น้าขาา…แอ๋มเสียวค่ะ” ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มากสาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้วและได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16 14 12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม. 2 ในขณะนั้น…

เรื่องเสียว วันนั้นXXXหนูจะบอกใครไหมเรื่องที่ครูทำ สิ่งที่หนูไม่มีวันลืม ก็คือครั้งแรกที่หนูเสียสาว เรื่องมันเกิดตอนเรียนอยู่ ม.3 กิจกรรมที่โรงเรียนมีเยอะ หนูทำบ้างไม่ทำบ้างจึงมีงานค้างเยอะ ไม่ได้ส่งครู จนถูกเรียกไปเตือน ดังนั้นเมื่อว่างหลังเลิกเรียน หนูจึงต้องอยู่ทำงานกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งครู วันนั้นฝนตกพรำๆทั้งวัน เมื่อเลิกเรียน ทุกคนรีบกลับบ้านแต่หนูยังคงอยู่ทำงานในห้องกิจกรรม ครูที่อยู่เวรเย็นวันนั้นเป็นครูที่หนูแอบชอบมาตั้งแต่เข้าโรงเรียนนี้ ใครๆก็แอบชอบครูทั้งนั้น ครูหล่อและน่ารักมากครูสาวๆหลายๆคนให้ท่าครูเป็นประจำ ครูเดินมาดูหนูทำรายงานและแนะนำการทำ เสียงครูพูดกับหนูเบาๆเสียงทุ้มๆของครูทำให้หนูรู้สึกวาบหวิวไปทั้งตัว สักพักครูก็เงียบเสียงแต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่หนูนั่ง หนูเงยหน้าขึ้นมองจึงเห็น ตาครูมองอยู่ที่คอเสื้อหนู ทำให้รู้ได้ทันทีว่า ครูมองลอดเข้าไปในเสื้อเพราะเด็กผู้ชายในโรงเรียน ก็ชอบมองอย่างนี้บ่อยๆ หนูรีบก้มหน้าลงรู้สึกอายแต่ก็ดีใจที่ครูชอบมองหนู หนูขยับไหล่เล็กน้อย เสื้อคอซองที่ใส่ก็เลื่อนลงต่ำทางด้านหน้าอีกมาก ลมที่พัดเบาๆ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว…ปาน กับ หวานโดนขี้ยาข่มขืน “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ” เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ” สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย…

เรื่องเสียว ชู้กับพ่อค้าข้าวหลามควยใหญ่ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…

เรื่องเสียว คาร์ดิโอผิดแผน วันนี้ผมกำลังเดินทางมาฝึกซ้อมร่างกายประจำวันเพื่อเตรียมไปแข่งวิ่งครับ ฝึกร่างกายในที่นี้ก็พวกยืดเส้นยืดสาย คาร์ดิโออะไรประมาณนั้นครับ แต่พอมาถึงที่ฝึกแล้วก็เจอเพื่อนของผมฝึกอยู่ ผมเลยทักเธอไป “อ้าว ยังฝึกอยู่อีกเหรอ ฝึกหนักเชียวนะเนี่ย” เธอได้ยินเสียงผมก็หันมา เธอใส่สปอร์ตบราบางๆกับกางเกงเล็กกิ้งแนบเนื้อสีดำสำหรับออกกำลังกาย สภาพในตอนนี้เธอกำลังสะท้อนแสงจากเหงื่อที่กำลังท่วมตัวเธอ แทบเสื้อเธอก็เปียกจนหัวนมโผล่ซะแล้ว “อ้าว นายเองเหรอ สวัสดีจ้า” เธอทักทายผมด้วยเสียงสดใส จากนั้นเธอก็พูดต่อ “แล้วนี่มาฝึกคนเดียวอีกแล้วเหรอ ปกติโค้ชจะมาช่วยด้วยไม่ใช่หรือไง เดี๋ยวก็ฝึกผิดท่าอีกหรอก” “โธ่ ไม่เป็นไรหรอก ผมก็เริ่มชินแล้วแหละ คงไม่ผิดแล้วหรอก สบายใจได้” “จะแน่ใจได้ไงล่ะ หรือว่า ให้ฉันช่วยฝึกให้เอาดีไหม”…

เรื่องเสียว เก็บค่าเช่า ได้เย็ดเสียวเป็นค่าปิดปาก ผมตกงานเพราะโควิด 19 ระบาด เลยต้องหางานทำ จึงเอารถมาทำเป็นแท๊กซี่ ผมมีบ้านให้คนอื่นเค้าเช่า แต่ตัวผมต้องไปเช่าบ้านคนอื่นเพราะมันยังพอมีกำไรขึ้นมา เพื่อส่งให้แบงค์ บ้านที่ผมให้เช่านั้นอยู่แถว ถ. รัชดาภิเษก ในครอบครัวที่เช่าอยู่นั้นรู้สึกจะมีอยู่ด้วยกัน 4-5 คนเห็นจะได้ พอดีวันนั้นเป็นวันที่ 15 ผมก็ขับแท๊กซี่ไปส่งผู้โดยสารแถวนั้นพอดี เลยถือโอกาสเข้าไปเก็บค่าเช่าซะเลย เพราะปกติแฟนผมจะมาเก็บค่าเช่าบ้านทุกวันที่ 16 และผมก็เห็นว่ามันก็เกือบจะ 6 โมงเย็นแล้ว คุณพานี (คนเช่าบ้าน) น่าจะอยู่บ้าน เพราะแกรับราชการ…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกีฬาสี แค่ขาเจ็บ แต่ควยไม่เจ็บ เย็ดได้อยู่แล้ว อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ฉันได้ ความเงี่ยนก็มิอาจจะพ่ายแพ้ได้ฉันนั้น ราวสิบนาทีก่อน เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเอาเอาคนทั้งโรงเรียนที่นั่งอยู่บนอัฒจันทร์ ตกใจอย่างสุดขีด เพราว่า สิทธิเทพ หรือว่า บี นักกีฬาหนุ่มชื่อดังอนาคตไกลและมีสาวๆ ตามชอบอันดับต้นๆ ของโรงเรียนนั้นเกิดอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันกีฬาสี ทำให้เขาต้องถูกหามส่งห้องพยาบาลทันที โดยที่มีรุ่นพี่ทีมประธานสีคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ห้องพยาบาลในเวลานี้เปล่าเปลี่ยวและวังเวง ไม่มีใครประจำการอยู่ เพราะว่าทุกๆ คนต้องไปจัดการดูแลความเรียบร้อยและความสงบในกิจกรรม แต่ในความจริงแล้ว เขาทั้งสองคนเป็นแฟนกัน ตอนที่บีกำลังนอนเจ็บขาโอดโอยอยู่ตอนนั้น พี่มุก ผู้เป็นแฟนสาวของเขาก็ปฐมพยาบาลจนเสร็จสรรพ ก่อนที่จะเดินไปลงกลอนประตูทันทีแล้วหันกลับมาด้วยรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัย เธอตรงดิ่งมานั่งที่ข้างเตียงของเขาก่อนที่จะค่อยๆ…