ชู้ควยใหญ่ ปริศนารักซ่อนเงี่ยน ความลับของฉัน กับเพื่อนบ้านควยใหญ่

e0b88ae0b8b9e0b989e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b89be0b8a3e0b8b4e0b8a8e0b899e0b8b2e0b8a3e0b8b1e0b881e0b88be0b988e0b8ad 64fbff02ce25b

เรื่องเสียว ชู้ควยใหญ่ ปริศนารักซ่อนเงี่ยน ความลับของฉัน กับเพื่อนบ้านควยใหญ่

ฉันมั่นใจว่าเขาอ่อยฉัน ไม่งั้นคงจะไม่ใส่เสื้อผ้าบางๆ มายืนรดน้ำต้นไม่ทุกๆ วันหรอก เพราะว่าฉันได้เห็นไงล่ะ ลำควยของเขาที่ยาวเป็นลำทั้งๆ ทั่งไม่แข็งน่ะ มันใหญ่ขนาดนั้น จนฉันเห็นแล้วยังประหลาดใจเลย ว่าทำไมควยถึงได้ใหญ่ขนาดนั้น มันไม่เคยเทียบได้กับควยของผัวฉันเลย ทั้งๆ ที่ต่อให้แข็งแค่ไหน ก็ไม่มีทางใหญ่เท่าเขาได้เลยจริงๆ

และทุกๆ ครั้งที่ฉันมองไป เขาก็จะมองมาโดยที่ไม่มีท่าทางหวาดหวั่นเลยด้วยซ้ำ กลับหันหน้ามาหาฉัน ราวกับว่าต้องการให้ฉันได้เห็นจริงๆ อย่างนั้นแหละ แล้วแบบี้ใครมันจะอดใจไหวล่ะ

บทสนทนาเกิดขึ้นในเช้าวันหนึ่ง วันแล้ววันเล่า ก่อนที่มันจะกลายมาเป็นความผูกพัน อันนำไปสู่เรื่องเสียวในที่สุด

แน่นอนว่าฉันมีผัวแล้ว และเขาเป็นชู้

แต่ฉันก็ไม่ได้กลัวอะไรหรอก เพราะว่าชู้ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครก็อยากมีทั้งนั้นแหละ

ใครบ้างที่ไม่ชอบควยใหญ่กันล่ะ -?

เราแอบคุยกันมาราวเดือนเศษ ก่อนที่บทสนทนาหลังๆ นั้นจะเปลี่ยนไปเป็นเรื่องราวใต้สะดือมากกว่า เขาพูดเองว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน และแน่นอนว่าตั้งแต่วันแรกที่ฉันได้เห็นควยเขา ฉันก็อยากโดนควยใหญ่ดุ้นนั้นมาเย็ดหีของฉันจริงๆ อยากรู้ว่ามันจะเสียวแค่ไหน ตอนกระแทกมันจะสุดยอดแค่ไหน

แล้วฟ้าก็เป็นใจ ให้คำภาวนาของฉันเป็นจริง

เมื่อผัวของฉันต้องไปทำงานต่างจังหวัดสองวัน เพียงแค่ชั่วโมงเดียวหลังจากที่ผัวออกจากบ้าน ห้องนอนของฉันก็กลายเป็นวิมานระหว่างฉันและชายชู้คนนั้น

เขามาหาฉันในกางเกงตัวบางที่ไม่ได้ใส่กางเกงใน มองเห็นทรงควยของเขาแล้วฉันก็ใจสั่นระรัว ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับตัวมานั่งที่ปลายเตียง แล้วถอดกางเกงของเขาลงช้าๆ หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยด้วยซ้ำในตอนนี้ เพราว่าควยของเขานั้นใหญ่จริงๆ เกือบจะเท่าแขนของฉันอยู่แล้ว ฉันจับควยของเขารูดชักแค่ไม่กี่ที ก่อนที่จะได้เห็นว่าควยของเขาใหญ่ขึ้นแค่ไหน

ควยแข็งของเขานั้นใหญ่จนตอนที่ฉันอมควยให้เขานั้นแทบจะอมไม่ไหว มันใหญ่คับปากจนปวดกระพุ้งแก้มไปหมด แต่ฉันก็ทน เพราะว่าอยากได้เขา อมควยให้เขาเท่าที่จะอมได้ พยายามก้มหน้าลงไปแล้วแต่ก็ไม่สุดโคนควยเลย แต่แม้ว่าจะได้เพียงครึ่งเดียว เสียงครางอย่างเสียวซ่านของเขาก็ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะปล่อยให้ฉันอมควยเขาตามใจ จนตัวฉันเองเริ่มเงี่ยน เนื้อตัวสั่นระริกไปหมดอยากโดนเย็ดแล้ว

แต่เขาบอกว่ายังไม่ถึงเวลา เพราะว่าฉันทำให้เขามีความสุข เขาก็ทำให้ฉันได้เช่นกัน

แล้วตอนนั้นเขาก็เป็นคนถอดเสื้อผ้าให้ฉันเองกับมือ ก่อนที่จะค่อยๆ วาดขาของฉันไปวางไว้ข้างๆ แยกขาออกให้เขาได้ยิ้มกริ่ม เมื่อเห็นหีชมพูของฉัน เขาพูดขึ้นมาเอง ว่าฉันหีสวย แต่แคมหีใหญ่มากเลย แบบนี้จะเลียให้ล้มเลยทีเดียว แต่ฉันบอกเลยว่าแค่ได้เห็นควยเขา

ฉันก็ล้มตั้งแต่ยังไม่โดนเลียหีแล้ว

เขาเลียหีให้ฉันอย่างซาบซ่าน ลิ้นของเขาพลิ้วมาก แม้ว่าจะไม่อยากเปรียบเทียบ แต่การแต่งงานของเรา และระยะเวลาที่คบกันมากว่า 9 ปีของฉันและสามี เทียบไม่ได้เลยแม้แต่น้อยกับลีลาการเลียหีของเขา ลิ้นพลิ้วๆ ดุนดันเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะลากสัมผัสเลียไล้ไปรอบๆ ส่วนสวาทนั้น จนร่างกายของฉันอ่อนระทวยไปหมด

แล้วในวินาทีที่เขาค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วเริ่มจับควยของเขาฟาดที่หีของฉัน หัวใจก็เต้นไม่เป็นจังหวะ

ตื่นเต้นไปหมด เขากำลังจะเย็ดหีฉันแล้ว

หัวควยบานถอกนั้นค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ จนเข้ามาได้แล้วเขาก็ดึงออกไป เข้ามาแค่หัวแล้วดึงออกไปอีกครั้ง อีกครั้ง ราวกับว่าต้องการจะแกล้งฉัน ซึ่งเข่าทำสำเร็จ เพราะว่าฉันขยับเอวร่อนไปมาเพื่อเรียกร้องให้เขาช่วยเย็ดหีฉันเสียที ถึงตอนโดนเลียจะเสียวหีจนพูดไม่ออก แต่ถ้าโดนเย็ดมันคงจะต่างกันแน่นอน

แล้วในตอนที่เขาดันควยเข้ามาอีกครั้ง ก่อนที่จะพยายามดันเข้ามาเรื่อยๆ ความเสียวซ่านที่สุดในชีวิตของฉันก็เกิดขึ้น

ร่างกายของฉันยกขึ้นไปตามจังหวะที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาอย่างอัตโนมัติ แต่เขายังไม่หยุดเท่านั้น ค่อยๆ เล้าโลมให้ฉันไม่เครียดไม่กังวล แล้วดันควยเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่คิดว่าสุดแล้ว แต่มันยังไม่สุด กว่าที่เขาจะเข้ามาในร่างกายของฉันจนสุดโคน ฉันก็แทบจะหมดแรงแล้ว เพราะมันจุก และเจ็บมากๆ

เขาค่อยๆ เริ่มขยับไหวร่างกายไปอย่างแช่มช้า เข้า ออก ด้วยจังหวะที่เนิบนาบ มันช่วยให้สัมผัสที่แน่นหนึบจากภายในนั้นผ่อนคลายลง เขายิ้มแล้วบอกว่าเสียวควยจริงๆ เพราะว่าหีตอดควยเขามาก ซึ่งฉันไม่แปลกใจหรอก ควยใหญ่ขนาดนี้ ร่างกายของฉันแทบจะเบาหวิวล่องลอยเลยก็ว่าได้

นานหลายนาทีที่เขาใจเย็นค่อยๆ ขยับควยเข้าออกอยู่แบบนั้น จนมันเริ่มลื่นไหล

แล้วจากหวังหวะที่เนิบช้า ก็กลายเป็นความเร็วที่บ้าคลั่ง

ควยของเขาเริ่มกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนเสียงกระแทกดังขึ้นตลอดเวลา ฉันรู้สึกเหมือนจะขาดใจได้ทุกๆ ครั้งที่เกิดการสัมผัส และเสียงกระแทก ควยของเขาเข้ามาลึกมากกว่าที่เคย ลึกจนฉันรู้สึกเหมือนว่าจะตายให้ได้ ทั้งๆ ที่มันก็เสียวหีจนร่างกายดิ้นพล่านไปมา

เสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ ในตอนที่การเคลื่อนไหวนั้นดำเนินต่อไป ใช้เวลานานหลายนาที ฉันเองก็ยังไม่ชินกับควยดุ้นนี้ เคยโดนแต่ของเล็ก วันนี้เจอควยใหญ่คงจะต้องปรับตัวอีกนาน แต่สัมผัสแรกที่รู้สึกได้ก็คือ มันไม่ได้จุกหรือเจ็บแล้ว แม้วง่าเขาจะกระแทกควยเย็ดหีขอองฉันแรงแค่ไหน

ความรู้สึกเดียวที่เกิดกับฉันในตอนนี้คือเสียวหี

เขาเย็ดเก่ง ถี่ รัว แรง และถึกมากๆ ด้วย

จากที่ฉันส่งเสียงครางออกไป ตอนนี้แทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงอีกแล้ว มันปั่นป่วนในหัวไปหมด หลับตาแน่น รอรับสัมผัสจากเขาที่ดันเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนในที่สุด ปลายทางแห่งความสุขสมก็เดินทางมาถึง

เขารัวควยเข้ามาแล้วกระชากออกไปในตอนนั้น ก่อนที่จะชักควยของเขาเพื่อรีดน้ำควยออกมา

วินาทีนั้นฉันรวบรวมเรี่ยวแรงที่เหลืออยู่ ลุกขึ้นมาแล้วอ้าปากรอน้ำควยจากเขาทันที โดยที่พอเขารู้ว่าฉันอยากกินน้ำควยของเขา เขาก็เอาปลายควยใหญ่ยาวนั้นมาจ่อที่ปากของฉันทันที แล้วชักว่าวรีดน้ำควยออกมา

จนในที่สุด น้ำควยสีขาวขุ่นก็พุ่งทะลักออกมาเป็นสายเข้ามาในปากของฉันอย่างแม่นยำ

น้ำควยเขาเยอะมาก จนฉันต้องกลืนไปก่อนเพราะมันจะล้นปากก่อนที่จะรอระลอกต่อไป ซึ่งสีหน้าของเขานั้นเสียวซ่าน พยายามจะรีดน้ำควยออกมาจนหยดสุดท้าย ก่อนที่ฉันจะคว้าควยของเขามาดูดน้ำควยที่เหลือตรงหัวควยถอกบานนั้นให้หมดด้วยความเสียดาย

เขาครางซี้ดออกมาในจังหวะสุดท้าย เพราะตอนที่น้ำแตกแล้วโดนดูดนั้นมันเสียวสุดๆ จนเขาทิ้งตัวลงนอนบนเตียงของฉันอย่างหมดแรง ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังหันมาถามฉันว่ารู้สึกโอเคไหม

ฉันตอบไปตรงๆ ว่าโอเค แต่ก็ยังไม่ชิน

เขาถึงกับหัวเราะออกมา แล้วบอกว่า

งั้นก็คงต้องแอบมาเย็ดฉันบ่อยๆ ตอนผัวไม่อยู่เสียแล้ว จะได้ชิน

อืม…ฉันว่าฉันเห็นด้วยนะ

อาจจะไม่ชินหรอก แต่ถ้าได้เย็ดกันบ่อยๆ ฉันก็โอเค!

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่ออนาคตที่ดี เลยยอมให้ครูเย็ดหีแลกโควตา ครูวิเชียรเขามีสายตาที่ก้อร่อก้อติกใส่ฉันนานแล้ว ฉันเองก็เพิ่งเคยเห็นสายตาแบบนั้น มันเหมือนกับเขาไม่ได้มองว่าฉันเป็นนักเรียนคนหนึ่ง แต่มองฉันเป็นเป้าหมายที่อยากจะจับกินเสียให้ได้ เรื่องเสียวคงผุดขึ้นเต็มหัวเขาไปแล้ว แต่เขามีเมียแล้ว ใช่เขาหล่อดี แต่มันติดแค่ตรงนี้เท่านั้นเอง…ฉันไม่ได้อยากจะเป็นชู้กับเขา ถ้าเขาไม่มีเมีย ฉันอาจจะพิจารณามองประสบการณ์เสียวสุดพิเศษให้เขาก็ได้ เพราะว่าใครๆ ก็อยากจะเย็ดฉัน ซึ่งฉันเองก็เลือกได้ แต่ท้ายที่สุด ฉันเองก็เลือกไม่ได้ครั้งแรก ครูวิเชียร เขาเป็นคนคุมชมรสเกี่ยวกับกีฬา และฉันเองที่อยากจะเป็นตัวจริงมากๆ กลับไม่สามารถสอบเรื่องสมรรถภาพได้ผ่าน และโดนเรียกมาสอบใหม่ แต่ว่าคราวนี้ฉันจะเจอกับคนเก่งๆ มากมาย ในเย็นวันนั้นที่ห้องพักครู ฉันเดินเข้าไปหาเขาแล้วถามว่า จะทำยังไงบ้างที่ฉันจะมีโอกาสเป็นตัวจริง มันมีผลต่ออนาคตของฉันมากๆ เลย…

เรื่องเสียว เจอสาวแปลกหน้าชวนเย็ด งานนี้ก็เลยต้องจัดให้เสร็จจนน้ำแตกคารูหี “ซี้ดดดดด……เสียวหีจังเลย อูวววว….พี่ขา เสียงจริงๆ ซี้ดดดดดด” เรื่องเสียวของผมในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวจริงๆ แต่ในเมื่อมันมีผู้หญิงสวยๆ แถมยังหีชมพูมาชวนไปเย็ดขนาดนี้ ใครมันจะปฏิเสธได้ลงล่ะครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “หีสวยจังเลยครับ แบบนี้ผมเลียให้ได้ทั้งคืนเลยนะครับ ซี้ดดดดด” ผมมองรูหีของเธออย่างมันเขี้ยว ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอต่อ พร้อมทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบของเธอ จนร่างกายของเธอตอนนี้เริ่มดิ้นพล่าน จับเส้นผมของผมดึงเอาไว้แล้วไม่ให้ขยับไปไหนเลย ร่อนเอวใส่หน้าของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่ยกขาขึ้นมาพาดคอของผมเอาไว้ เป็นจังหวะอย่างดีที่ให้ผมจะยกซดเธออย่างเต็มที่ เสียงดูดเลียหีดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ใครจะไปคิดล่ะ ว่าคนมามานั่งรอรถแท็กซี่จะชวนผมคุย แล้วจบท้ายด้วยประโยคคำถามว่า…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ดี ผัวพี่คงไม่หนีมาเย็ดหนูจนแตกในหลอกค่ะ เรื่องเสียวนี่เป็นทั้งเรื่องเสียว และเรื่องสะใจของฉันด้วย มันเป็นเรื่องระหว่างฉันและพี่ชายคนหนึ่งในบริษัท เขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ แต่ชีวิตรักดูจะไม่มีความสุขเท่าไหร่ แหงละ ใครมันจะอยากได้แม่ศรีเรือนตั้งแต่อายุเท่านี้กันล่ะ ทุกคนมีความเงี่ยน ชีวิตรักมักต้องคู่กับการโดนเย็ดเสมอ ดังนั้นเมื่อรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร ฉันที่แอบชอบเขามาตั้งนาน และเก็บรวบรวมข้อมูลเอาไว้มากมายจึงเริ่มจู่โจมในทันที ที่คืนวันปาร์ตี้ปีใหม่ของบริษัท มันเป็นคืนที่ผู้คนค่อนข้างพลุกพล่าน ไม่มีใครสนใจใคร ต่างคนก็สนุกสนานกับเพลงและน้ำเมา ฉันจึงเดินเข้าไปหาเขา ยั่วยวนเหมือนที่เคยทำมาตลอด จนกระทั่งถึงจุดหนึ่งที่เขารู้สึกว่าตัวเองก็เงี่ยน และอยากเย็ดบ้าง เลยเดินตามฉันออกมาที่อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครอยู่ พี่เขากับเมียของเขานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย พี่ในกลุ่มคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า เขาบ่นบ่อยครั้ง ที่อีกฝ่ายนั้นเรียบร้อยเกินไป ไม่เหมือนอย่างที่คิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว สาวใหญ่50ติดใจเอ็นเด็ก25 ”ผีห่าซาตานรึว่าเป็นความเงี่ยนของดิฉันเอง” คงเป็นเพราะไปรับปากแม่น้องเค้าไว้ ชั้นเลยต้องได้ประสบการณ์เสียวสุดยอดมากๆ ชั้นเป็นข้าราชการอายุ 50 กว่าๆ แล้ว มีสามีแล้ว แต่แยกทางกัน มีลูกสองคน แต่ยังรักษาหุ่นไว้อย่างดี อาศัยว่าเป็นคนผิวขาวด้วย วันนึงช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว ลูกชายของหัวหน้างานประสบอุบัติเหตุจนขากับแขนข้างซ้ายหัก แล้วหัวหน้ากับภรรยาต้องไปต่างจังหวัดด่วน จึงฝากชั้นให้ช่วยดูแลให้ เพราะที่บ้านเค้าอยู่กันแค่ 3 พ่อแม่ลูก มันก็เลยเกิดเรื่อง ลูกชายหัวหน้าอายุประมาณ 25 ปี ชั้นเลิกงานตอนประมาณทุ่มครึ่ง ชั้นอาบน้ำเปลี่ยนชุดแล้ว ก็รีบไปบ้านหัวหน้า น้องเค้าชื่อ เข้ม…

เรื่องเสียว ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะช่ำชองเรื่องเสียวได้มากมายขนาดนี้ ลีลาของเธอทำเอาผมรู้สึกหัวใจเต้นระรัวเลยทีเดียว แรกทีเดียวก็คิดว่าแม่หม้ายสาวที่ผัวตายและมีลูกโตจนขึ้นม.ต้นแล้วขนาดนี้คงจะห่างร้างเรื่องอย่างว่ามานาน ผมเลยตามจีบเธอเพื่อที่จะทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ป้อนเรื่องเสียวๆ ให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาเพราะเธอคงจะตายอดตายอยากมาเนิ่นนาน – ทว่าผมเองกลับรู้สึกชัดเจนเลยว่าตอนนี้ตัวเองคิดผิดมหันต์ ซี๊ดดด… ดูจากตอนที่เธอกำลังดูดควยของผมอยู่ตรงนี้สิครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อ๊ะ อา พี่ครับ ซี๊ดดด…อูยยย สุดยอดเลย” เธอเริ่มก่อน ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าตัวเองควรจะเป็นฝ่ายเริ่มมากกว่า เธอเริ่มเดินเข้ามานั่งตักผมแล้วโอบกอดคอของผมไว้ โน้มใบหน้าที่สวยดูอ่อนกว่าวัยนั้นเข้ามาหาผม แล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เย้ายวน “อยากใช่ไหมล่ะ…

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องจับเย็ด เพราะรู้ความลับว่าเมื่อคืนแอบลักหลับจนโดนเย็ดสมใจ ฉันกับรุ่นน้องและเพื่อนๆ ที่สนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียนได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในตอนที่โรงเรียนมัธยมของเรามีกิจกรรมเข้าค่ายจัดขึ้น ซึ่งกิจกรรมเหล่านั้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทำให้เราขอนอนโรงเรียนต่อกันอีกคืน ซึ่งในคืนนั้น ฉันได้ทำเรื่องที่ไม่ดีไม่งามเท่าไหร่ขึ้น เพราะว่าเราดื่มเหล้ากันเข้าไปมาก และทุกๆ คนก็ต่างหลับไปเพราะความเมาจนไม่ได้สติ แล้วฉันที่ชอบรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่ก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมาเพราะเห็นว่าเขานอนควยแข็งอยู่ เรื่องเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ว่าจงใจให้เกิดขึ้น เลยทำให้ฉันนั้นเผลอไผล และตั้งใจ ลักหลับเขา อมควยจนกระทั่งน้ำควยของเขานี่แตกคาปากของฉันเลย ฉันรู้สึกอิ่มเอมและมีความสุขอย่างมาก ที่ได้สัมผัสความเสียวซ่านในค่ำคืนนั้น แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความตั้งใจทั้งสองฝ่ายก็ตาม แต่เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันชอบ ไม่ว่าอะไรก็ตามฉันจึงพร้อมที่จะยอมทำ แม้ว่ามันจะไม่ถูกทั้งหมดก็ตาม เช้าวันรุ่งขึ้น เราแยกย้ายกันกลับ ก่อนที่เขาเองก็จะไม่ได้มีท่าทีระแคะระคายอะไร ก่อนที่จะขอติดรถฉันไปด้วย…

เรื่องเสียว มีแม่ไว้แก้เหงา เลยเด้าไม่หยุดยั้ง ผมเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว แม่ผมเป็นครู พ่อผมเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปที่อื่นหลายวัน ฉันจะอยู่บ้านกับแม่สองคนเหมือนกัน แม่ฉันอวบ นมใหญ่ อ้วน เธอชอบแต่งตัวสบาย ๆ ที่บ้าน บางครั้งแม่ผมใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดแทนเสื้อ หน้าอกแม่ฉันใหญ่ การดันเสื้อยืดจะเห็นหัวนมแม่ชัดเจน ฉันดูตื่นเต้นเป็นบางครั้ง อยากกินนมแม่ แต่ไม่กล้า ผมจึงแอบช่วยเหลือตัวเองอยู่เสมอ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับแม่เปลือย ฉันจึงหาวิธีแอบดูอ่างอาบน้ำของเธอ ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เห็นภาพเปลือยของแม่อย่างชัดเจน ท้องของแม่นูนขึ้นมาในระดับปานกลาง ช่องคลอดของแม่อวบอ้วนถูกปกคลุมด้วยหมอก มันคุ้มค่าที่จะจูบและเลีย ฉันแอบดูแม่อาบน้ำ ทุกครั้งที่ช่วยไม่ได้คิดว่าจะทำให้แม่เสร็จทุกครั้ง วันหนึ่งพ่อไม่ได้ไปตรวจที่ต่างจังหวัดหลายวัน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเมียหัวหน้า ผมทำงานราชการ ตอนที่เริ่มทำงานใหม่ ๆ ผมเช่าหอพักอยู่ พอดีหอพักที่ผมเช่าอยู่อยู่ในซอยเดียวกับบ้านพักของหัวหน้าผม หัวหน้าผมตอนนั้นอายุห้าสิบกว่า ๆใกล้เกษียณแล้วเป็นคนที่ค่อนข้างใจดี แกเป็นคนชอบดื่มเป็นประจำคนหนึ่ง เย็นวันหนึ่งก่อนเลิกงานแกเรียกผมไปพบในห้อง แกถามว่าพักอยู่ในซอยเดียวกับบ้านหัวหน้าใช่ไหมผมตอบว่าใช่ แกบอกว่าดีแล้ว หลังเลิกงานวันนี้ว่างหรือเปล่า ถ้าว่างวานช่วยขับรถให้หัวหน้าไปงานแต่งงานลูกสาวเพื่อนให้หน่อย พอดีผมว่าง เลยอาสาขับรถไปให้ท่าน ในงานหัวหน้าคงดื่มไปมากพอสมควร พอขึ้นรถได้สักพักก็หลับไปเลย พอถึงบ้านห้วหน้าก็ยังไม่ตื่นผมจึงกดกริ่งหน้าบ้านเพื่อให้คนในบ้านออกมาเปิดประตูรับ สักพักก็มีผู้หญิงอายุน่าจะรุ่นพี่ผมไม่มาก ตอนแรกผมคิดว่าเป็นลูกสาวหัวหน้าเดินออกมาเปิดประตูให้ ผมขับรถเข้าไปจอดในบ้าน แล้วพูดกับหญิงสาวที่มาเปิดประตูว่าสงสัยคุณพ่อคงจะดื่มมากไปหน่อย เดินเองไม่ไหวเดี๋ยวผมจะช่วยประคองไปส่งในบ้านเอง หญิงสาวมองหน้าผมยิ้มเล็กน้อยแล้วพูดกลับมาว่า ไม่ใช่ลูกสาวเป็นภรรยาค่ะ เล่นเอาผมทำหน้าไม่ถูกเลย ผมประคองตัวหัวหน้าไปส่งถึงห้องนอน แล้วก็จะกลับ…

เรื่องเสียว เมื่อเมียสารภาพว่าแอบพาชายอื่นมาเย็ด ในบ้านของเรา แพรเป็นภรรยาที่ผมแต่งงานอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีการจดทะเบียน มีการจัดงาน เป็นที่ยอมรับทางสังคม ตลอดสองปีที่อยู่ด้วยกันมาสองปี มีแต่คนอิจฉาผมที่ได้เมียสวย บางคนบอกว่าเธอหน้าเหมือนซาเอโกะ มัตสีโอกะ นักแสดงหนังเอวีที่หลายคนคุ้นหน้า ผมเองที่ไม่เคยดูหนังโป๊พวกนี้เท่าไหร่ถึงกับต้องไปหามาดูบ้างก็พบว่าเออ เหมือนกันจริง หมวยๆ หน้าหงิ๋มๆ ดูเรียบร้อย แต่นมใหญ่ ฐานนมกว้าง ต่างกันตรงของนักแสดงคนนั้นหัวนมออกสีน้ำตาล แต่ของแพรหัวนมเธอสีชมพูหวาน พอรู้แบบนั้นก็ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนยิ่งกว่าเดิม เพราะเหมือนได้เย็ดกับคนดัง ซึ่งแพรเองเวลาปกติก็จะร่านสวาทหน่อยๆ เธอชอบที่โดนผมน้ำแตกใส่หน้า เคยให้ผมแตกใส่หน้าแล้วให้ผมถ่ายรูปให้ดูด้วย พอดูเสร็จเธอก็เงี่ยนบอกตัวเองดูขี้เงี่ยนดีแล้วมีอารมณ์จนให้ผมเย็ดอีก เรื่องหน้าเหมือนผมก็เอาให้เธอดู เธอบอกไม่เหมือนสักหน่อย เธอไม่ได้เป็นผู้หญิงทำงานขายตัวให้ใครมาเย็ดก็ได้…