โดนคนงานก่อสร้างควยใหญ่ลักหลับ ก่อนจับเย็ดจนน้ำแตกคารูหี

e0b982e0b894e0b899e0b884e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989e0b8b2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 64fbfefddf1b9

เรื่องเสียว โดนคนงานก่อสร้างควยใหญ่ลักหลับ ก่อนจับเย็ดจนน้ำแตกคารูหี

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันลาจากบ้านนอก หนีออกจากบ้านเกิดเมืองนอนมาหางานทำที่เมืองหลวง ที่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งในตำแหน่งกรรมกร ด้วยความที่ฉันเองก็หน้าตาพอจะไปวัดไปวากับเขาได้เหมือนกัน เลยทำให้มีผู้ชายมาจีบฉันบ่อยๆ แหลายคนอีกด้วย แต่คนที่ฉันถูกใจเองก็มี เป็นหนุ่มช่างไม้ที่อายุน้อยกว่าฉันหลายปีเลยทีเดียว แต่ด้วยความขยับ คารมคมคาย และหน้าตาที่ค่อนข้างดี ทำให้ฉันแอบหลงเสน่ห์เขาไปไม่น้อยเลยทีเดียว

วันหนึ่ง หลังจากที่เงินออก เขามาหาฉันที่ห้องพัก ซึ่งฉันเช่าบ้านอยู่ห่างจากที่ทำงานไม่ไกลมากนัก เราดื่มด้วยกันจนเมา เขาขอฉันเป็นแฟน แต่ว่าฉันเองก็ต้องการดูใจเขาไปอีกหน่อย ไม่ได้อยากให้ตัวเองเป็นคนใจง่าย ทั้งๆ ที่ตอนเรานั่งคุยกัน เขาใส่กางเกงบอลขาสั้น และฉันก็เอาแต่แอบมองลำควยของเขาที่เป้ากางเกงตุงๆ นั้นตลอดเวลา คิดไปจนถึงขั้นว่า วันนี้เราจะได้เย็ดกันด้วยซ้ำ

ความเงี่ยนมันเป็นอะไรที่เอาออกไปจากความรู้สึกได้ยากจริงๆ ฉันเองไม่อาจจะปฏิเสธความรู้สึกเหล่านี้ได้เลยจริงๆ – แต่เขาก็พยายามจีบฉันอยู่เรื่อยๆ นะ จนฉันเองก็เงี่ยนมากๆ และไม่รู้ว่าจะทำยังไงให้เขาได้เย็ดฉัน โดยที่ฉันไม่ต้องเอ่ยปาก เพราะว่าฉันนั้นบอกเขาไปว่าอยากให้เราดูใจกันก่อนไปเสียแล้ว จะมาพลิกลิ้นตอนนี้ก็คงดูไม่ดี

ฉันเลยเลือกที่จะดื่มเหล้าเข้าไปในปริมาณที่พอจะเมาได้ แล้วแกล้งทำเป็นคออ่อน ก่อนที่จะแกล้งเหมือนผล็อยหลับไป วินาทีนั้นใจสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย เขาเดินมานั่งข้างๆ ฉัน แล้วเขย่าแขนของฉัน เรียกชื่อของฉันหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่เขาจะเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน

ในตอนนั้นฉันยิ้มออกมาในใจเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าเขาจะทำแบบที่ฉันคิดจริงๆ

เขาเริ่มจูบฉัน ทั้งๆ ที่ฉันยังหลับอยู่ ก่อนที่จะเริ่มลวนลาม สัมผัสหน้าอกฉัน สอดมือเข้ามาใต้ชายเสื้อ ซุกไซ้ร่างกายของฉันด้วยเสียงลมหายใจหนักๆ ชัดเจนว่าเขาเงี่ยนมากๆ แต่มันยากที่ฉันนั้นต้องพยายามเก็บอารมณ์เอาไว้ ไม่ไหลไปตามสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่อย่างนั้นทุกๆ อย่างที่วางเอาไว้มันจะพังจนหมด

จนกระทั่งวินาทีที่เขาค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันแล้วขยับเข้าออก

ฉันไม่อาจจะทนความเสียวหีได้ แม้ว่าการเล้าโลมนั้นจะช่วยให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากมายแค่ไหนก็ตามแต่ยังทนไหว

ฉันครางออกมาทันทีแล้วลืมตามขึ้น เขาเอามือมาปิดปากของฉันไว้ แล้วบอกว่า เขาจะทำให้ฉันมีความสุข และสาบานว่าจะทำอย่างอ่อนโยน เขาขอให้ฉันเป็นของเขานะ และระหว่างที่เราคุยกันนั้น เขาก็ขยับนิ้วที่สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางเสียงลมหายใจที่ขาดห้วง และความเสียวหีที่เกิดขึ้นนั้น ฉันพยักหน้าทันที

เขายิ้มออก ก่อนที่จะดึงมือออกมาเลียกินน้ำเงี่ยนที่รูหีของฉัน ก่อนที่จะจับขาของฉันแยกออกแล้วเลียหีให้ฉันทันที

เสียงเลียหีที่ดูตะกละตะกลามและแสนมูมมามนั้นทำให้ฉันเสียอาการ ปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างไม่จำเป็นต้องอัดอั้นอะไรอีกแล้ว เรียวลิ้นของเขาขยับไหวไปตามองศาที่เกิดขึ้น ความเสียวซ่านถูกเขามอบมาให้ถึงที่ หีชมพูถูกเขาดูดดุน เม็ดแตดที่แข็งเป็นไตก็ถูกเขาสะกิดเร้าอารมณ์จนร่างกายสั่นระริก ฉันอยากจะขอเขาอมควย ฉันอยากอมควย แต่ตอนนี้อะไรจะเกิดก็ต้องยินยอมไปก่อน

เขาลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงบอลออก เป้ากางเกงที่ว่าตุง ทันทีที่เห็นควยเขาใจฉันเต้นแรงทันที

เขาควยใหญ่มาก ใหญ่กว่าผู้ชายที่ฉันเคยเย็ดมาทั้งชีวิตเสียอีก

เขานั่งลงหลังจากที่ถอดเสื้อผ้าซึ่งไม่ได้สลักสำคัญอะไรโยนทิ้งไป ก่อนที่จะใช้น้ำลายถูไปตามหัวควยเพื่อสร้างความลื่นไหล ก่อนที่จะค่อยๆ จับมันดันเข้ามาในรูหีของฉัน

ความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นคือมันเจ็บมากๆ เจ็บจนรู้สึกว่าอยากจะผลักเขาออกไป แต่ความเงี่ยนกลับห้ามไว้

พยายามที่จะผ่อนลมหายใจช้าๆ เพื่อให้เขาค่อยๆ ดันควยนั้นเข้ามาในรูหีของฉันได้ เขาแหงนหน้าแล้วครางออกมาทันที บอกว่าหีฉันตอดควยของเขาหนักมาก แต่ฉันอยากจะบอกเขาว่าเพราะควยเขาใหญ่มากๆ ต่างหาก

ใช้เวลาครู่หนึ่ง กว่าที่ลำควยใหญ่ยาวนั้นจะสวมสอดเข้ามาในร่างกายของฉันได้สำเร็จ

เขาโน้มร่างกายเข้ามาจูบแล้วเล้าโลมฉันอยู่อีกครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มขยับไหว

ฉันทำใจเอาไว้แล้วว่าต้องเจ็บอีกแน่ แต่เปล่าเลย ฉันคิดผิด เพราะว่าทันทีที่เกิดการขยับไหวเย็ดหีของฉันขึ้นมา สัมผัสที่แน่นฟิตนั้นหายไปแล้ว มีเพียงความเสียวซ่านที่เหมือนจะทำให้ร่างกายของฉันล่องลอยขึ้นเกิดขึ้นมาแทนที จากการเคลื่อนไหวอย่างแผ่วเบา เริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

เขาเริ่มเพิ่มความเร็ว และแรงกระแทกให้หนักขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันต้องกลั้นหายใจ รับสัมผัสและความเสียวซ่านนั้น เสียงครางดังออกมาเรื่อยๆ ยิ่งช่วงเวลาที่เรากระเด้าอย่างถี่รัวมากกว่าเดิม ฉันยิ่งครางออกมาดังมากขึ้น ทั้งๆ ที่เสียวแทบขาดใจ แต่วินาทีนั้นฉันกลับร้องขอ

ให้เขาช่วยเย็ดหีฉันแรงๆ เพราะว่าฉันเงี่ยน เงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว

เขาหัวเราะขึ้นมา ก่อนที่จะจัดเรี่ยวแรงทั้งหมดอัดกระแทกเย็ดฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วง แล้วเสียงครางก็เริ่มเปลี่ยนเป็นคำรามด้วยความซ่านเสียว ร่างกายของเขาเกร็งแน่น ไม่ต่างจากฉันที่หลับตาแล้วปล่อยความสุขสมออกมาผ่านเสียงคราง จนกระทั่งวินาทีที่ทุกๆ อย่างหยุดลง

ร่างกายของเขาแนบชิดกับร่างกายของฉัน ควยที่แข็งขืนเป็นลำดันเข้ามาในรูหีจนสุดความยาว พร้อมกับน้ำควยที่แตกในใส่รูหีของฉันจนเยิ้มฉ่ำ เขาค้างเอาไว้แบบนั้นจนกระทั่งควยอ่อนคารูหี จึงค่อยๆ ดึงออกไป ร่างกายของฉันวินาทีนั้นเหมือนกับล่องลอยไปที่ไหนสักแห่ง ไม่คิดเลยว่าคนตัวเล็กๆ จะควยใหญ่ขนาดนี้

และตั้งแต่วันนั้น ฉันก็แทบจะไม่ต้องร้องขอเลยเวลาเงี่ยน เพราะว่าเขาเงี่ยนยิ่งกว่าฉัน

เรียกได้ว่าคบกันได้เดือนหนึ่งเย็ดกันแทบทุกวันก็ว่าได้ บางวันสองสามรอบด้วยซ้ำ

ก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่ามีแฟนเด็กมันดีแบบนี้นี่เอง ถือว่าเป็นวาสนาของสาวบ้านนาอย่างฉันก็แล้วกัน

ที่หนีชีวิตเข้าเมืองใหญ่แล้วยังเจอผู้ชายควยใหญ่ขี้เย็ดอีก โชคสองชั้นสุดๆ ไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เสียสาวครั้งแรก มิวโดนรุมสวิง ชื่อมิวค่ะ มีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ มิ้ง ทำงานแบงก์ พ่อแม่ของเราเสียไปหลายปีแล้ว มิวอยู่กับพี่ชายเพียงสองคน พี่ชายของมิวเป็นคนรูปหล่อ เจ้าชู้ ชอบเที่ยว คบผู้หญิงทีละหลายๆ คน แต่ละคนสวยๆ ทั้งนั้น แล้วพี่ชายแต่งงานกับผู้หญิงที่ทำงานแบงก์ด้วยกัน เธอชื่อพี่ตาล พี่ตาล เป็นคนสวย ท่าทางอ่อนหวาน เรียบร้อยแล้วใจดี พี่ตาลทำกับข้าวเก่งมาก พอแต่งงานแล้วพี่มิ้งเค้าเลิกเที่ยว เลิกงานกลับบ้านมากับพี่ตาลทุกวัน หลังแต่งงานพี่มิ้งเป็นสามีที่ดีของพี่ตาลมาตลอด แต่แล้วพี่มิ้งก็ทำให้พี่ตาลเสียใจจนได้ มิวเพิ่งเข้ามหาลัย มีผู้ชายสองคนมาหาพี่มิ้งบ่อยๆ คนแรกชื่อเฮียหลีกับอีกคนชื่อศักดิ์…

เรื่องเสียว เพราะผมสอนพิเศษ เรื่องมีอยูว่าคนแถวบ้านต้องการคนมาสอนคอมฯให้ลูกสาวในช่วงปิดเทอมพอดีผม ว่างอยู่คือกำลังหางานทำอยู่ผมจึงอาสาสอนให้ พ่อแม่เด็กเห็นว่าคนแถวบ้านด้วยกันจึงตอบตกลงนัดกันว่าให้มาสอนวันพรุ่งนี้ ได้เลยถ้าสะดวก พ่อแม่เธอต้องออกไปทำงานแต่เช้าทุกวัน วันนั้นบ้านเธออยู่คนเดียวเป็นประจำ เธอชื่อพลอยคับหน้าตาน่ารัก ผิวสีแทน ผมยาวประบ่า สูงราว 155 ได้ อายุราว 13 ได้คับ เธอชอบมาเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ ผมจึงพอคุ้นหน้าเธอบ้าง ผมเห็นแกเป็นเด็กคนนึงจึงไม่ได้คิดเลยเทอดอะไรแก วันนั้น ผมไปแต่เช้าพอถึงหน้าบ้านเธอก็เห็นว่าประตูปิดอยู่จึงกดกริ้งเรียกเธอให้มา เปิด ผมหงุดหงิดมากที่ต้องมารอ พอเธอเปิดประตูแล้วถามผมในน้ำเสียงง่วงนอนพึ่งตื่นมาว่า “…มาหาใครค่ะ…” ผมถึงกับตะลึงเธอในชุดที่เธอใส่มันเป็นเสื่อยืดคอกลมตัวใหญ่กว่าเธอมากทั้ง บางและมันหล่วมมากด้วยจนคอเสื่อห่อยไปที่ไหล่เธอจนเห็นสายเสื้อในสีชมพู ผมมองไปที่ชายเสื้อมันยาวถึงแค่น่องของเธอมองแล้วเหมือนเธอไม่ได้ใส่กางเกง อยู่แต่ก็จริงเธอมีแต่กางเกงในตัวเดียวที่ใส่อยู่ในตอนนี้…

เรื่องเสียว เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะมาเย็ดกันเรื่อยๆ หายเหนื่อยแถมได้เสียว ในขณะที่นักเรียนอีกเกือบครึ่งพันนั้นต่างพากันเข้าร่วมกิจกรรมเดินทางไกล ในกิจกรรมของการเดินเขาอนุรักษ์พันธ์ไม้ ค่ายอาสาที่ถูกบังคับมาเพราะว่าคะแนนนั้นไม่ถึง เลยจำยอมที่ต้องเข้ามาร่วมร้องเพลง ปรบมือใดๆ อย่างเต็มที่เพื่อให้คะแนนสามารถพ้นผ่านเทอมนี้ไปได้อย่างราบรื่น แต่เพราะว่าไม่ได้ต้องการที่จะมาแต่แรกอยู่แล้ว นั่นเลยทำให้ ภพ กับฟาง คู่หนุ่มสาวที่เป็นแฟนกันนั้นทำกิจกรรมทุกๆ อย่างอย่างเหนื่อยหน่าย จนมาถึงกิจกรรมเดินทางไกลที่มันค่อนข้างจะใช้แรงมาก สองคนจึงเข้าไปอยู่เป็นกลุ่มสุดท้าย เพื่อที่จะไปถึงจุดหมายก็เพียงพอ แล้วในตอนนั้นเอง ระหว่างที่ทั้งสองคนเดินคุยกันไปเรื่อยเปื่อย ชายหนุ่มก็เอ่ยขึ้นมา “บรรยากาศแบบนี้ น่าเย็ดกันมากกว่ามาเดินให้เหนื่อยอีกนะ” ทั้งสองเป็นคู่รักที่เย็ดกันไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว ไม่มีความหวานหลงเหลืออยู่ในความรู้สึก เหลือเพียงแค่ความเงี่ยน และความรักเท่านั้นเอง ในขณะที่เด็กหนุ่มเป็นคนเปิดประเด็น แล้วมีหรือ…

เรื่องเสียว แกล้งเมา แอบดูเมียเย็ดกับคนขับรถ เมียผมเราแต่งงานกันมาได้สามปีกว่าแล้ว แต่เธอยังน่าฟัดอยู่เพราะขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับเมียวันเว้นวัน แต่ช่วงหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นเมียผมหนื่อยกับงาน พักหลังๆ เมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกงานบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากันผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าเมีย แกชื่อทด ผมเรียกติดปากว่าพี่ทดวันนึงผมนั่งกินเบียร์รอเมียกลับพี่ทด ก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ทดมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ทดชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ คุยไม่คุยอย่างเดียวแกชอบมาแต๊ะอั๋งเมียผม คอยหมาหยอกไก่ไปเรื่อย เมียผมก็ไม่มีท่าทางห่วงตัวเลยบางทีจับมือแล้วดึงมือเมียผมไปหอม บอกนึกว่าเมียแก ผมก็ปล่อยไปเพราะนึกว่าแกคงเมา ตอนผมลุกไปฉี่…

เรื่องเสียว คนมันเงี่ยนก็ต้องเย็ด จนเสร็จไปได้หลายน้ำ การที่เราได้คลายความเงี่ยนลงไปจากการที่ได้เย็ดมันก็เหมือนกับการที่เราได้กลับมาหนุ่มขึ้นอีกครั้ง นอนนิ่งๆ ให้เย็ดนะ หีสวยๆ แบบนี้จะเย็ดอย่างทะนุถนอมให้เอง ผมค่อยๆ แหกกรีบหีน่ารักๆ ของสาววัยแรกแย้มออกเพื่อชิมรสวัยสาว มันหอม มันชวนเงี่ยนจนเราต้องควักควยออกมาแหย่หีสวยๆ จนหนำใจ กระท่อมแห่งหนึ่งริมทะเลซึ่งปลูกไว้อยู่ห่างไกลผู้คนมีพ่อเฒ่าและลูกชายที่กำลังเป็นหนุ่มอาศัยอยู่ด้วยกันสองคนชีวิตประจำวันของทั้งคู่ก็ซ้ำไปซ้ำมาปลูกผักเลี้ยงสัตว์เพื่อเอาไว้มาเป็นอาหารจะมีก็แต่บางครั้งเท่านั้นที่จะเข้าป่าไปหาเก็บผักเก็บหญ้ามาทำอาหารบ้างหนุ่มน้อยผู้เป็นลูกเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เกิดเขาไม่เคยพบและไม่เคยพูดคุยกับใครนอกจากพ่อของตัวเองเช้าวันหนึ่งมีแม่ลูกคู่หนึ่งมาหาพ่อของเขาที่กระท่อมจากที่เขาสังเกตุการสนทนา คนเป็นแม่น่าจะรู้จักกับพ่อของเขาเป็นอย่างดีส่วนคนที่เป็นลูกสาวเธอไม่พูดอะไรแต่มีท่าทางเหม่อลอยเหมือนคนไม่มีสติขอร้องเถอะพี่ พี่เป็นผู้มีวิชาพอช่วยลูกของฉันได้บ้างเถอะนะฉันขอเถอะเธอโดนคุณไสยมาช่วยเธอด้วยนะพี่ พี่เรียนรู้คาถาไม่เยอะพี่คงจะช่วยไม่ได้หรอกนะในฐานะที่เราเป็นญาติห่างๆ กันนะ พี่ๆ ต้องช่วยได้สิ ฉันเดินทางมาไกลเพื่อมาหาพี่ พี่จะไม่ช่วยเลยหรอ เออ…ถ้าอย่างนั้นก็ให้เธออยู่ที่นี่สัก 3 วันก็แล้วกันเผื่อจิตใจจะสงบขึ้นจะช่วยได้หรือไม่ได้พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ คนเป็นพ่อต้องจำใจรับผู้หญิงคนนั้นมาอยู่ที่นี่ด้วย ทั้งที่ไม่อยากให้มีผู้หญิงมาอยู่ใกล้ๆ หลังจากนั้นผู้เป็นแม่ก็กลับไป หน้าที่ดูแลหญิงสาวจึงตกมาเป็นของชายหนุ่มด้วยเพราะเขาไม่เคยอยู่ใกล้ชิดผู้หญิงมาก่อนเขาจึงขอพูดจากับเธอแต่ดูเหมือนหญิงสาวจะไม่สนใจในคำพูดของเขาเลยสักนิดเขาอยู่ใกล้ชิดเธอมากจนบางครั้งเขาแอบเห็นเธอเปลี่ยนเสื้อผ้า…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เลียหีลูกค้า ของช่างสักมือใหม่ ผมเริ่มชอบการสักมาตั้งแต่อายุ 15 แล้ว เริ่มเก็บเงินซื้ออุปกรณ์การสักมาเก็บเอาไว้ และฝึกสักกับหนังสักเทียมมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี จนกระทั่ง 17 เริ่มมีฝีมือเลยรับสักคนจริงในราคราไม่แพงมากนัก ทั้งบางทีพอมีลายยากๆ ผมก็รับหุ่นมาสักฟรีๆ ไม่คิดเงินเขา ผ่านไปแค่ปีเดียว ฝีมือของผมพัฒนาขึ้นมากๆ จากค่าแรงสักครั้งละสิบ ไม่เกินร้อย ตอนนี้ก็เริ่มทะยานขึ้นสู่หลักห้าร้อยหลักพันแล้ว ทำให้ผมรู้สึกว่าอนาคตของผมกำลังสดใสเลยทีเดียว จนกระทั่งช่วง ปวช.ปี 3 ผมต้องออกฝึกงานตามสาขาที่เรียน ผมไปฝึกงานที่ร้านซ่อมประกอบคอมพิวเตอร์แห่งหนึ่ง พี่เอ็กซ์เจ้าของร้านนั้นใจดีมากๆ ส่วนแฟนของเขาที่เพิ่งคบกันได้ไม่นานชื่อว่าพี่วีนั้นค่อนข้างหน้าตาย ผมพยายามจะเข้าหา…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกเลี้ยงสาววัย 14 ผมมีลูกเลี้ยงคนหนึ่งครับหน้าตาดีมาก อายุได้ 14 ปีเอง เมียผมอายุ 40 ปี ยังสาวสวย แต่ลูกเลี้ยงนี่สิยิ่งโตยิ่งสวยครับ ทำให้ผมคิดอยากจะเย็ดหีลูกเลี้ยงคนนี้แล้วครับ แต่จะขอเย็ดเอาดื้อๆ ก็ไม่ได้ เดี๋ยวเป็นเรื่องแน่นอน ผมรอโอกาสมานานแต่แล้วโอกาสก็อำนวยครับ วันนั้นเมียผมไม่อยู่บ้าน เช้าวันนั้นเมียบอกกับผมจะออกไปทำธุระ เมียบอกกับผมว่าจะกลับค่ำๆ ผมจึงเดินเข้าไปในครัว แล้วหยิบยานอนหลับที่ผมซื้อไว้ออกมาบดจนละเอียด หลังจากนั้นก็เทผสมลงในขวดน้ำดื่ม แล้วแช่ไว้ในตู้เย็น ซึ่งผมเตรียมน้ำดื่มไว้ในตู้เย็นแค่เพียงขวดเดียว ซึ่งผมได้เตรียมการไว้เรียบร้อยแล้ว ผมคอยแอบมองดูลูกเลี้ยงอยู่ห่างๆ จากนั้นลูกเลี้ยงก็เข้ามาเปิดตู้เย็นหาน้ำเย็นดื่ม พอลูกเลี้ยงดื่มเสร็จ ผมก็เข้าห้องน้ำรอให้ยาออกฤิทธิ์สักพักใหญ่…

เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม น้องคนนั้นชื่อว่าจูเนียร์ เป็นเด็กอายุ 17 เรียนช่าง และมาเล่นยิมนี้ก่อนฉันมากพอประมาณ ในฐานะคนที่อายุมากกว่า ก็มองเขาด้วยความเอ็นดู แต่หลังจากที่ได้เห็นรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เพ็ค กล้ามเนื้อชัดเจนทุกมัด ลีนสุดๆ จนทำให้ฉันเริ่มที่จะอยากดูเอ็นเขาแล้วเหมือนกัน หน้าตาก็ดี ตัวเล็กนิดเดียว แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ความที่เขารักสุขภาพ และดูแลตัวเองอย่างดีมันทำให้ฉันปลื้มใจตัวเขามากจริงๆ ความสามารถที่มาพร้อมกับความร่านของฉันไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดยั้ง ตามหาเฟซเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เจอแล้วแอดไป ทำท่าทักคุยว่าใช่น้องในฟิตเนสหรือเปล่า จนกระทั่งเราได้พูดคุยกันอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ในยิมเองเราก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นตามความสนิทสนม และเมื่อได้รู้ว่าเขาโสด ก็เริ่มรุกจีบทันทีโดยไม่สนใจเลยว่าเราจะอายุห่างกันตั้ง 5 ปีก็ตาม…

เรื่องเสียว หลงทางมาไม่เป็นไร ให้พักได้ แต่ขอเย็ดทีหนึ่งได้ไหม ? เมื่อคืน มีเรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นโดยที่ผมเองไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดครับ แต่มั่นใจมากๆ ว่าตอนที่มันเกิดขึ้นผมตั้งใจทำมากๆ เหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นสวยและน่าเย็ดมากๆ เลยครับ ประสบการณ์เสียวของผมเริ่มขึ้นเมื่อราวๆ ตี 2 ของเมื่อคืนนี้เองครับ ขณะที่ผมกำลังนั่งดื่มเบียร์ที่ระเบียงห้องของผมซึ่งมันติดกับถนนทั่วๆ ไป ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง สวมเพียงเสื้อแขนสั้นและกางเกงที่เหมือนกับกางเกงใส่อยู่บ้านของผู้หญิงเดินมา เธอมีคราบน้ำตาที่สะท้อนแสงไฟจนทำให้ผมรู้ว่าเธอนั้นกำลังร้องไห้ น้ำตาของเธอทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เรียกเธอแล้วถามว่าเธอจะไปไหน เธอถามผมว่าจะไปถนนใหญ่ ถามว่าเวลานี้จะมีรถโดยสารอยู่ไหม ผมเลยบอกกับเธอว่า มีรถประจำทางตอนตีสี่ ถ้าไม่รังเกียจมานั่งรออยู่ที่หน้าบ้านผมก่อนก็ได้…