เสียวกับคนแปลกหน้า โดนเย็ดหีคารถไฟด่วนพิเศษ

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899e0b989e0b8b2 e0b982e0b894e0b899e0b980 64fc63a957f5b

เรื่องเสียว เสียวกับคนแปลกหน้า โดนเย็ดหีคารถไฟด่วนพิเศษ

รถไฟเคลื่อนที่ไปด้วยความเร็วสูงอย่างสม่ำเสมอ บานหน้าต่างเปิดขึ้นประมาณหนึ่งเพื่อให้สามารถรับลมได้อย่างดีขึ้นกว่าเดิม ในโบกี้นี้ไม่มีผู้โดยสารคนอื่นๆ เลย น้องจาก เพลง กับผู้ชายปริศนาหน้าตาดีอีกคนที่เอาแต่จ้องเธอมาตั้งแต่ขึ้นรถไหมาแล้ว พนักงานประจำรถไฟก็เดินผ่านมาเพียงแค่ตอนที่ตรวจตั๋ว แล้วก็ไม่มีใครขึ้นมาอีกเลย เวลานี้ตีหนึ่งแล้ว

หลังจากที่บทสนทนาของทั้งสองนั้นเต็มไปด้วยความเข้ากันได้อย่างดี และเขาก็รู้ว่าเพลงแอบมองควยเขาอยู่นานแล้ว ยิ่งดึกเท่าไหร่ เขาก็เริ่มออกลาย ด้วยการนั่งลูบควยของเขาจนควยแข็งขึ้นมาเป็นลำภายใต้กางเกงวอร์มที่นูนขึ้นมาเป็นลำชัด ซึ่งวินาทีนั้นเพลงตกใจจนทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่คิดว่ามานั่งรถๆฟไปเที่ยว จะได้เจอเรื่องเสียวๆ ที่น่าสนใจ

จากที่ลูบ เริ่มกลายเป็นล้วงควยออกมาชักต่อหน้าต่อตาของเธอ โดยที่เขารู้ว่าเธอจะไม่โวยวาย ไม่ทำอะไร นอกจากนั่งดูเฉยๆ แต่เขาคิดผิด

เธอไม่โวยวายก็จริง แต่เธอไม่ได้นั่งดูเฉยๆ เพราะเพียงแค่ไม่กี่วินาทีหลังจากที่เธอได้เห็นควยใหญ่ยาวของเขาที่ถูกรูดชักอย่างรัวจนกระทั่งน้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลเยิ้มที่ปลายควย เธอนั้นก็ลงไปนั่งคุกเข่าตรงพื้นที่ว่างระหว่างรางรถไฟทันที แล้วบอกกับเขาไปตรงๆ ว่า

“ขออมควยได้ไหม ?”

เขาตอบว่า “ได้…แต่ถ้าอมควยผม ต้องมีของแลกเปลี่ยนนะ”

“อะไร ?”

“ผมขอเย็ดหีคุณได้ไหมล่ะ อมควยอย่างเดียวมันไม่สะใจนี่นา”

“บนรถไฟเนี่ยเหรอ ได้สิ ในห้องน้ำนะ” เธอตอบไป เพราะว่าเธอเงี่ยน อยากอมควยของเขาใจจะขาด ควยทรงสวย ลำยาวขนาดนั้น แค่ได้อมก็ถือว่าเป็นดวงของเธอแล้ว แต่เขากลับยื่นข้อเสนอว่าจะขอเย็ดเธอ งานนี้ เธอจะโง่ปฏิเสธงั้นเหรอ ไม่มีทางหรอก

“ในโบกี้ ตรงนี้เลย ดึกแล้ว ไม่มีใครสนใจเราพรอก พนักงานรถไฟก็คงงีบไปหมดแล้ว อยากลองไหมล่ะ ?” เขาถามพร้อมกับจับควยกระดกเรียดร้องเธอแกมบังคับ ว่าถ้าอยากจะอมควยเขาก็ต้องยอมให้เขาเย็ด ที่นี่ เป็นการแลกเปลี่ยน เธอเงี่ยน เธออยากโดนเย็ด และเธอยินยอม

เธอคุกเข่าลงไปหาเขาแล้วจับควยมาเข้าปากทันที จังหวะเคลื่อนที่ของรถไฟกระตุกเล็กน้อย ทำให้การอมควยของเธอนั้นมีสีสันมากขึ้น เพราะว่ามันช่วยให้จังหวะการอมควยเปลี่ยนไปตลอดเวลา ยิ่งดูดควยเท่าไหร่ แรงสั่นสะเทือนจากรถไฟก็ยิ่งช่วยให้เขาร้องครางออกมาด้วยความเสียวมากเท่านั้น

ควยลำใหญ่กระแทกกระทั้นเข้ามาในปากของเธอที่ออกแรงดูดดุนจนแก้วตอบ เธอพยายามที่จะอมลงไปจนสุดโคน แต่มองแล้วเธอคงไม่สามารถจริงๆ เพราะควยเขาใหญ่ แถมยังยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วแน่ๆ

แล้วในวินาทีนั้น เขาก็จับเธอลุกขึ้น แล้วให้เธอนั่งลง ก่อนที่เขาจะลงมานั่งที่ช่องว่างระหว่างเบาะทั้งสอง ถอดกางเกงของเธอลงไปที่เข่า แล้วได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ เขาแลบลิ้นเลียริมฝีปาก แล้วแหวกแคมหีสวยนั้นออก มือหนึ่งลูบไล้โหนกหีใหญ่อวบอิ่ม ส่วนอีกมือก็ลูบไล้ไปตามร่องหี แล้วสะกิดเขี่ยกลีบหีชมพูของเธอ ก่อนที่จะแนบใบหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย….ซี้ดดดดด….เสียว เสียวววววว”

สองขาของเธอยกขึ้นสูงแล้วอ้ากว้าง แต่พยายามทรงตัวก็ยากแล้ว ยังต้องมารองรับความเสียวหีที่แสนจะถึงใจแบบนี้ทำเอาเธอไปไม่เป็นเลย ชายหนุ่มปริศนาลงลิ้นเลียหีของเธอเสียจนแทบจะหมดแรงร้องครางออกมาในวินาทีนี้ แค่ลิ้นที่ไร้กระดูก กลับมีพลังมหาศาลราวกับว่าจะยกร่างของเธอทั้งร่างให้ลอยขึ้นได้ ก่อนที่เขาจะทำแบบนั้นอยู่หลายนาที จนกระทั่งร่างกายของเพลงนั้นแทบจะไม่มีแรงเหลืออีกแล้ว

เจอคนเลียหีเก่งๆ นี่เธอยอมเลยจริงๆ เพราะมันเสียวและกินกรงมาก ร่างกายของเธอกระตุกเร่าอยู่หลายครั้งตอนที่เขายืนขึ้นแล้วปล่อยให้เธอได้พักหายใจ แต่ตอนนั้นควยของเขายังคงแข็งอยู่เลย เขากระดกควยรอให้เธอหายเหนื่อย แล้วจึงปิดบานหน้าต่างลง ดึงร่างเธอขึ้นมาแล้วหันหน้าเธอไปทางหน้าต่าง ให้สองมือทาบทับกับบานกระจก สอดสายตามองออกไปด้านนอกที่เป็นวิวในยามค่ำคืน มีแสงไฟอยู่ลิบๆ ก่อนที่ในจังหวะที่เธอจะไม่ทันตั้งตัว ลำควยของเขาก็ทะลวงเข้ามาในรูหีของเธอทันทีจนสุดโคน

สวบบบบบบบบบ!!

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยยย” เธอเผลอครางออกมาอย่างสุดเสียง เพราะควยของเขาไม่ใช่เล่นๆ แถมยังยาวอีกด้วย ในวินาทีนั้นเธอทั้งเจ็บและจุก จนกระทั่งจังหวะเคลื่อนไหวของรถช่วยให้เกิดแรงขยับไหวอย่างถี่รัว มันจึงช่วยให้เธอคลายจากความเจ็บเป็นความเสียวได้อย่างไม่ยากเย็น แล้วในตอนที่รถไฟกำลังแล่นเข้าเขตเมือง เขาก็เริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ซี้ดดดดดด….ลึกจัง อ๊ายยยยย”

“ซี้ดดดดดดดดด หีฟิตจังเลย ตอดควยขนาดนี้ สนใจไปเที่ยวทริปกับผมไหม ?” เขาถามด้วยน้ำเสียงแสนยั่วยวน กระซิบที่ข้างหูของเธอ ก่อนที่จะอัดแรงกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาแรงกว่าเดิม จนลำตัวของเธอนั้นแทบจะแอ่นติดกับกระจกเลยก็ว่าได้ แรงกระทำที่หนยักหน่วงและถี่รัวทำให้เธอไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ในเวลานี้ อยากที่จะร้องครางออกมาให้สมกับความเสียวซ่านที่เขาตอกกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ในจังหวะที่เธอกำลังจะเปล่งเสียงนั้น มือข้างหนึ่งของเขาก็เอื้อมมาปิดปากของเธอเอาไว้

“อย่าร้องดังสิ ผมไม่อยากให้ใครได้ยินเสียงคุณแล้วมาแย่งผมเย็ดคุณนะ” เขาพูดราวกับติดตลก แต่กลับปิดปากของเธอเอาไว้จริงๆ พร้อมกับเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาเรื่อยๆ ความจุกและความเจ็บ ถูกเปลี่ยนเป็นความเสียวที่เกินกว่าเธอจะเคยได้รับมา

มันสุขสมจนเธอน้ำตารื้นไหน เมื่อรู้สึกว่าหลังจากผ่านพ้นไป เขาและเธอจะไม่ได้มาเจอกันอีก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อื๊อ อื๊อ อื๊ออออออออ” สองมือที่ทาบกระจกกำแน่น เมื่อเริ่มสัมผัสได้ว่า ความถี่ในการเย็ดเริ่มลดลง แต่ความแรงที่อัดกระแทกเข้ามานั้นรุนแรงขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

ปั้บบบบ ปั้บบบบ ปั้บบบบ!!!

“ซี้ดดดดดด…..อีกนิดเดียวครับ จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว อึ๊กกกกกกก”

เขาพูดขึ้น ก่อนที่จะดึงควยออกมาทันที แล้วเลิกเสื้อของเธอขึ้น

“แตกแล้ว ซี้ดดดดดด…..แตกกกก!!!” ในจังหวะนั้น แผ่นหลังของเธอสัมผัสได้ถึงความเปียกฉ่ำ เมื่ออีกฝ่ายนั้นชักควยจนน้ำเงี่ยนหลั่งทะลักออกมาเต็มแผ่นหลังของเธอในตอนนี้ ส่วนเธอนั้นหมดแรงจนทรุดลงกับหน้าต่างแล้วลากตัวเองลงมาที่พื้น นั่งพบเพียบอยู่ตรงนั้นด้วยความสุขสม น้ำเงี่ยนหลั่งทะลักออกมา จนเหมือนร่างกายจะหลุดลอย เธอเองก็เสร็จเหมือนกัน

นี่เป็นครั้งแรก ที่เธอได้เจอคนที่เย็ดเธอจนน้ำแตกคาควยได้

ก่อนที่ทั้งสองจะรวบรวมอารมณ์และสติกลับมาเพื่อจัดการตัวเองแล้วนั่งลงที่เบาะรถไฟเหมือนเดิม ต่างออกไปตรงที่ตอนนี้เธอและเขานั่งที่เบาะเดียวกัน โดยที่เขาโอบกอดเธอเอาไว้ในอ้อมแขน กล่าวเชิญชวนเธอให้ไปเที่ยวในที่ๆ เดียวกัน

และนั่นทำให้เพลงรู้ได้ทันทีว่าเธอต้องเปลี่ยนเป้าหมายแล้ว ครั้งนี้เธออาจจะไม่ได้ไปกาญฯ อย่างที่เธอหวัง

แต่เธอจะไปกับเขา ให้เขาได้เย็ดเธออย่างที่เธอหวังแทน

แลกอย่างหนึ่งเพื่อได้อย่างหนึ่ง คุ้มเหลือเกิน

เพราะถ้าต้องเลือกระหว่างเมืองกาญฯ กับผู้ชายควยใหญ่ที่เย็ดโคตรเก่ง

เธอเลือกควยอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมพลีกายเพื่อช่วยคนรัก “อูยยย…หยุ ..หยุด …เถอะค่ะ ..หนูเสียววววว…อย่า ทรมาน…หนูเลย .. อูยยย…ใจจะขาดอยู่แล้ว ” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้มันไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้กับชีวิตของดิฉัน มันเจ็บปวดและน่าอดสูใจยิ่งนักเมื่อย้อนคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้สามปีแล้ว สามีดิฉันชื่อ ‘ทศ’ เป็นนักธุรกิจ รูปหล่อ ฉลาด และเอาใจเก่ง สมัยเรียนผู้หญิงแอบปิ๊งเขากันเป็นแถว แต่สุดท้ายเขาก็เลือกดิฉัน งานแต่งงานของเราหรูหราเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร หลายคนชมว่าเราเหมาะสมกัน เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวย หลังแต่งงานดิฉันก็ย้ายเข้ามาอยู่กับทศในบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ มีคนสวน และคนใช้เพียบพร้อม ทศรักและเอาใจดิฉันมาก…

เรื่องเสียว เอาผู้ชายอื่นมารุมทำรักให้เมียพร้อมกับผม ผมมีเมียแล้วแต่ยังไม่มีลูก เราอยู่กินร่วมกันมา 5 ปีได้มั้งครับ ผมกับแฟนต่างก็ทำงานบริษัท แต่คนละที่ เลิกงานก็จะมาเจอกันที่บ้าน จนเมื่อกลางปีที่แล้ว แฟนผมเริ่มกลับจากที่ทำงานดึกมากขึ้นทุกวัน บางคืนกว่าถึงบ้านก็ตีหนึ่งตามปกติเดิมที่ไม่เกินสอทุ่มก็ถึงแล้ว บางครั้งก็เมาแอ่นกลับมาแต่ไม่บ่อยนัก ผมก็ไม่ว่าอะไร เพียงแต่ง่อนนิดหน่อย ทุกๆวันผมกลับมาถึงบ้านก็จะอาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีรอแฟน พอเธอมาถึงก็อาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีด้วยกันแต่พอระยะหลังเธอกลับมาก้จะรีบอาบน้ำแล้วเข้านอนเลย ผิดปกติที่รีบอาบน้ำนั้นเอง กระทั่งวันหนึ่ง ผมเห็นแฟนเดินเกาะแขนอยู่กับผู้ชายร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 กว่าได้ ผมจึงเดินตามไปแล้วเข้าไปต่อว่า เธอก็ตกใจจนยืนตะลึงและบอกว่าเดี๋ยวค่อยกลับไปพูดกันที่บ้านแล้วกัน พอเธอกับมาตอนหัวค่ำเราก็ทะเลาะกันยกใหญ่ ในช่วงนั้นผมปวดร้าวอยู่เป็นเดือนในที่สุดก็คิดได้ ต่อมาเราก็มาเหมือนเดิมอีกครั้งผมจึงค่อยๆ หลอกถามถึงเรื่องผู้ชายคนนนั้นพร้อมกับการพูดถึงเรื่องสวิงกับเธอในช่วงนี้เอง แรกๆ…

เรื่องเสียว ถึงกับฟ้าเหลือง อาสะใภ้สุดเสียว ผมชื่อ  วิน  คับ อายุ 19 ปีแล้ว เรียนอยู่ปี 1 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ การที่ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดจึงต้องมาอาศัยพักอยู่กับคุณอาของผมที่กรุงเทพฯ คุณอาของผมชื่อ  พงศ์  ครับ อาพงศ์อายุ 32 ปีแล้วครับทำงานอยู่ฝ่ายการตลาดที่บริษัทน้ำผลไม้กระป๋องแห่งหนึ่งไม่ไกลจาก บ้านเท่าไรนักแต่ต้องออกไปทำงานที่โรงงานในต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ อาพงศ์เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานนี้เองประมาณ 2 ปีแล้วได้ก่อนผมจะมาพักอยู่ที่บ้านนี้ด้วย คุณอาสะใภ้ของผมเธอชื่อ  จอย  อาจอยอายุ 27 ปีอ่อนกว่าอาพงศ์เล็กน้อย เธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมระดับ 5…

เรื่องเสียว ติดใจลีลาเสียวเพื่อนเก่า เร้าใจยิ่งกว่าผัว เรื่องของน้องมันเกิดขึ้นเพราะแฟนน้องมันไม่เอาไหน ออกไวอย่างกับเทน้ำทิ้งจริงๆ ทุกครั้งที่เขามีความต้องการขึ้นมา เขาจะทำอย่างเร็วแล้วก็เสร็จ แฟนน้องเขาสอดใส่แล้วโยกไม่กี่ทีน้ำก็ออก น้องนั้นยังไปไม่ถึงไหนเลย พอเอาเสร็จไปครั้งหนึ่งแล้วเขาก็ไปล้างแล้วมาเอาใหม่ทันที มันก็ออกเร็วอีก น้องไม่รู้จะพูดอย่างไรดี พอเสร็จเขาก็ไม่สนใจน้องแล้วนอนหลับไปเลย ปล่อยให้น้องนอนอารมณ์ค้างคนเดียว แต่น้องก็ไม่เคยที่จะช่วยตัวเองเลยแม้แต่ครั้งเดียวปล่อยเลยตามเลย เป็นอย่างนี้ทุกครั้งจนน้องเริ่มจะเบื่อแล้วบางทีเขาก็ทำให้น้องน้ำออก เหมือนกัน แต่มันก็ไม่มีความลึกซึ้งเลยแม้แต่น้อยนิด มันด้านๆ ชาๆ ยังไงบอกไม่ถูก แฟนน้องเขาไม่เคยใส่ใจเลยว่าน้องจะเป็นยังไง เขาไม่ได้เรื่องเลยจริงๆ ให้ตายสิวันหนึ่งขณะที่น้องไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าคนเดียว น้องก็ได้มาเจอกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง เขาชื่อ “จิต” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม จิตเคยชอบน้องมาก่อนที่แฟนน้องจะมาจีบ แต่น้องไม่สนใจเขา…

เรื่องเสียว เพื่อนยืมห้องเย็ดกับผัว แบบนี้ก็ต้องคิดค่าบริการหน่อยสิ ถ้าไม่ได้ดู กูไม่ให้มึงใช้ห้องกูหรอก นี่คือคำพูดยืนยันชัดเจนว่ามันคือความเด็ดขาดเมื่อเพื่อนของฉันนั้นขอยืมห้องของฉันมาใช้ทำเรื่องเสียวกับแฟนของเธอที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน อีกอย่างเขายังเป็นลูกครึ่งอีกด้วย ฉันเลยยิ่งอยากรู้ว่าลูกครึ่งนี้จะอลังการแค่ไหน แต่สำหรับฉันกับเพื่อน มันไม่มีอะไรปิดบังกันแล้วเพราะว่าเรานั้นไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมาเมื่อปิดเทอม การลงอ่างน้ำพุร้องคือต้องไม่ใส่อะไรทั้งนั้น เห็นหมด ใครหีใหญ่ ใครหีชมพู ใครหีสวยไม่สวย เราเห็นของกันมาหมดแล้ว แต่ฉันอยากจะเห็นควยผัวเพื่อน…ซึ่งถ้าตรงนี้มันอาจจะฟังดูแปลกๆ ใช่ ฉันว่ามันแปลก แต่ฉันก็แปลกนั่นแหละแต่สุดท้ายแล้วมันก็ยอมให้ฉันดู โดยที่ฉันจะต้องอยู่ในตู้เสื้อผ้าที่มีรูตรงมือจับที่หลุดไป มันไม่ใหญ่มาก แต่ว่าก็สามารถมองเห็นได้อย่างสบายๆ อยู่แล้ว ฉันตอบตกลงแล้วก็เข้าไปแอบในนั้นทันทีเมื่อได้รู้ว่าอีกไม่นานประสบการณ์เสียวของเพื่อนฉันกับหนุ่มลูกครึ่งนั้นจะเริ่มต้นขึ้น เขาเดินเข้ามาที่หน้าห้อง รวบร่างของเธอขึ้นไปกอดทันทีในขณะที่เพื่อนของฉันก็กระโดดยกสองขากอดเอวของเขาเอาไว้พร้อมกับเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันจนฉันเงี่ยนตามไปด้วย แต่ว่าฉันได้ท่านั่งที่ดีแล้ว ขยับไม่ได้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว สาวเหนือสุดเอ็กซ์ ผมแอบเย็ดกับเด็กรับใช้ถือว่าเป็นครั้งแรกของผมเลยก็ว่าได้เรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้วตอนผมอายุ 14 ขวบเท่าที่จำได้ ที่บ้านมีคนใช้มาจากต่างจังหวัด เธอเป็นคนทางภาคเหนือ ชื่อปุ้ยอายุเธอตอนั้น 17 แก่กว่าผม ตอนนั้นผมยังไม่ประสีประสาเรื่องควย ๆ หี ๆ เท่าไหร่ แต่ชอบแอบดูคนใช้อาบน้ำ และชักว่าวตามทุกครั้ง ปุ้ยเป็นคนเซ็กซ์จัด ขาว อวบ ผมยาวถึงกลางหลัง ผมชอบใช้ปุ้ยต้มมาม่าให้กินตอนดึก ๆ ปุ้ยเองก็ชอบเพราะจะได้ดูทีวีด้วย จนผมได้แอบดูปุ้ยแก้ผ้า อาบน้ำแทบทุกวัน บางวันเธอตกเบ็ดด้วย ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าปุ้ยทำอะไร เพราะเห็นปุ้ยเอานิ้วแหย่ไปในจิ้ม แล้วใช้ฝักบัวฉีดน้ำใส่…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องตี้ สวัสดีครับ…ผมชื่อ ป๋องครับ ผมอยากเล่าประสบการณ์เสียวของผมให้เพื่อนๆได้ฟังบ้างครับ เริ่มเลยนะครับ ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่ง เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อ”ตี้”ครับ ผมกับตี้อยู่คนละจังหวัดน่ะครับ ตี้ก็สูงประมาณไล่เลี้ยกันกับผมครับแต่เตี้ยกว่าผม รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรื่องมีอยู่ว่าผมไปเรียนกวดวิชาที่ต่างจังหวัดเป็นโรงเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร ประจวบกับตอนนั้นผมอ่านหนังสือมากเราเลยไม่ค่อยได้คุยกัน เธอก็เข้าใจผมดี หลังจากนั้นซักพักตี้ก็ โทรมาเล่นด้วย เราคุยกันจนรู้ว่าตี้ก็มากวดวิชาที่จังหวัดเดียวกันกับผมครับ มันช่างเป็นอะไรที่เหมาะเหลือเกินครับ เราก็เลยนัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน ผมให้เธอมารับเพราะพ่อเธอเช่ารถมอไซค์ไว้ให้ กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก้ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอขับรถตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม ตี้ก็ตกใจเลยครับ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เดียร์เมียผม ผมอายุ 30 ปี เมียผม 27 ชื่อเดียร์ ทางผู้ใหญ่เขาแนะนำให้ผมได้รู้จักและเราก็ได้แต่งงานกัน ผมอยู่กินกับเดียร์มาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก เดียร์เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดี เพื่อน ๆ ผมอิจฉาผมกันใหญ่ที่ผมได้เมียทั้งสาวทั้งสวย เมื่อตอนประมาณเดือน ต.ค. 2560 ที่ผ่านมา ผมก็ได้พบกับประสบการณ์สวิงที่อยู่ใกล้ ๆ ตัวผมนี้เอง พอดีวันนั้นเป็นวันที่เมฆเพื่อนสนิทที่ทำงานผมถูกหวย เลยชวนผมไปฉลองกันที่บ้านเมฆ มีผู้ชาย 3 คน คือผม…

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…