เย็ดกับคนส่งของควยใหญ่ ส่งของอย่างเดียว ไม่อยากส่งเสียวบ้างเหรอคะพี่?

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b8aae0b988e0b887e0b882e0b8ade0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 64fbfeef9b7c4

เรื่องเสียว เย็ดกับคนส่งของควยใหญ่ ส่งของอย่างเดียว ไม่อยากส่งเสียวบ้างเหรอคะพี่?

เธอคงคิดว่าเธอท้าผมเล่นๆ เอาฮา ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรในระหว่างนี้ เลยทำให้ตกใจนิดหน่อยตอนที่ผมขับรถมาจอดที่หน้าบ้านของเธอในช่วงเย็นวันนี้ หลังจากที่ผมส่งพัสดุของผมที่รับผิดชอบทั้งหมดเสร็จแล้ว

เธอคือลูกค้าประจำของผมที่มาส่งของที่บ้านทุกๆ วัน เธอน่ารักดี ดูแก่นแก้ว ใจกล้าเหมือนกัน และเธอเองก็กล้าที่จะแซวผมทุกๆ วันด้วย ตั้งแต่ชมว่าหล่อทะลุกหมวกกันน็อค หล่อทะลุแมสก์ ขอให้ผมถอดแมสก์ออก แล้วก็ขอให้ผมมาส่งบ้านเธอทุกวัน เพราะว่าไม่อยากเจอคนอื่นเลย จนล่าสุดเมื่อบ่ายวันนี้ที่ผมมาส่งของตามปกติ เธอก็แววขึ้นมาว่า มาบ่อยขนาดนี้ ถ้าหนูอยากได้เป็นผัวทำไงละคะพี่ ?

โดนถามแบบนี้ เล่นซะผมควยแข็งตรงนั้นเลย ใครจะไม่รู้ว่าการแซวหยอกกันไปมามันจะกลายเป็นสตอรี่เรื่องเสียวได้ละครับ ไอ้ผมเองก็เพิ่งโสดแบบป้ายแดงอีกด้วย มันเลยทำให้รู้สึกว่า แบบนี้อันตรายต่อความรู้สึกจริงๆ ผมเลยบอกเธอไปว่างั้นก็จอคิวผมหลังเลิกงานนะครับ จะได้แวะมาเป็นผัวให้ เธอก็ตอบแบบยิ้มๆ ว่างั้นเย็นนี้จองคิวนะคะ เธอพูดด้วยรอยยิ้ม

ตามประสาคนขี้เล่น

แต่ผมไม่เล่น ผมเงี่ยนจริงๆ มองเธอมานานแล้วเหมือนกัน ตัวขาวจั๊วะเหมือนไข่ปอก ปากนิด จมูกหน่อย เอวบางร่างน้อย มาส่งของทุกๆ ครั้งก็อดคิดถึงฉากตอนที่จับเอวเธอแล้วกระแทกควยเย็ดหีเธอแรงๆ จนเธอร้องขอชีวิต เพราะงั้นเมื่อเธอจองคิวผม ไม่ว่าวันนี้จะต้อมีแสนคิวก่อนหน้า ผมก็พร้อมที่จะลัดคิวให้เธอก่อน ด้วยการมาหาเธอที่หน้าบ้านตามสัญญา

ผมบอกแล้ว ว่าผมเอาจริง

และเธอเองในตอนนี้ก็คงต้องเอาจริงเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าตอนนี้ หลังจากที่ผมเดินลงไป เธอก็เปิดประตูให้ผมเข้าไป ถามอยู่หลายครั้งว่าอยากจะเป็นผัวของเธอจริงเหรอ ผมตามเข้าไปจนถึงในบ้านแล้วตอบว่าใช่ ใครกันวะที่เข้ามาในบ้านของคนอื่นแล้วมาด้วยความรู้สึกที่ไม่คิดอะไรน่ะ มันยากจริงๆ นะครับ

ผมตอบไปตามตรง แล้วสิ่งที่เธอทำเป็นการต้อนรับของผมก็คือคว้าหมับเข้าที่เป้ากางเกงของผม แล้วมันก็โดนควยเต็มๆ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าวินาทีนั้นควยแข็งลุกชูขันขึ้นมาเป็นบ้องกัฐชาเลย เธอลูบไปนิดหน่อยก็บอกว่า แค่คลำก็รู้ว่าใหญ่ ผมเลยสงเคราะห์เธอด้วยการควักควยออกมาทันที แล้วให้เธอได้ยลโฉม ว่ามันใหญ่จริงแบบไม่ต้องคิดเลย

พูดตามตรงผมก็มองว่าเราต่างสันทัดในเรื่องนี้ด้วยกันทั้งคู่นั่นแหละ ต่างก็มีความขี้เงี่ยนเป็นของตัวเอง เพราะว่าดูท่าเธอแล้วเธอไม่ได้อายเลยสักนิดเดียวที่จำกำควยของผมแล้วเริ่มชักว่าวให้ผม จนน้ำเงี่ยนไหลหยดมาที่ปลายควย แต่เผลอแค่แป๊บเดียว เธอก็คว้าควยของผมเข้าไปในปากของเธอเรียบร้อยแล้ว

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในช่วงเวลาหนึ่งที่เรานั้นต่างเต็มไปด้วยความเงี่ยนเธออมควยเก่งจนผมแทบจะยืนไม่อยู่ ต้องขอไปนั่งที่เก้าอี้เพราะว่าขาอ่อนไปหมด เธอดูดดุนควยของผมตลอดเวลาโดยไม่หวั่นเลยว่าควยของผมจะไซส์ 6×6 ปากที่อ้ากว้างนั้นค่อยๆ เลียไล้ไปทั่วลำควยของผม ก่อนที่เธอจะบอกว่า วันนี้เป็นการต้อนรับผม เธอจะไม่ต้องให้ผมทำอะไรมาก แต่ถ้าอยากทำเอง ครั้งหน้าค่อยมาใหม่

ดูเธอสิครับ เจนโลกมากขนาดไหนนะ ถึงกล้าพูดว่าจะทำแบบนี้กับผู้ชายน่ะ

แล้วเธอก็ทำอย่างที่พูดจริงๆ เพราะว่าหลังจากที่อมควยผมเสร็จแล้ว เธอไม่ยอมให้ผมเลียหีให้เธอ แต่กลับเอามือลูบไล้หีสวยๆ ของเธอ ก่อนที่จะแหวกแคมหีใหญ่อวบอิ่มนั้นออก เผยให้เห็นถึงหีชมพูของเธอที่รอควยของผมอยู่ภายใน เธอหันหน้าเข้ามาหาผมที่กำลังนั่งเก้าอี้อยู่ ก่อนที่จะขึ้นมาคร่อมร่างของผมทันที แล้วจับควยของผมค่อยๆ ยัดเข้ารูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยโคตรๆ ของเธอไปพร้อมกัน

แล้วเธอก็เริ่มขย่มควยผมทันที

ไม่รู้ว่าควยผมใหญ่หรือว่าหีของเธอฟิต เพราะทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับไหว ร่างกายของผมชาไม่เป็นตัวเองเลยก็ว่าได้ เธอโอบกอดลำคอของผมเอาไว้ แล้วประกบหน้าเข้ามาจูบปากแลกลิ้นอย่างเร่าร้อน โดยที่ผมเองทำได้เพียงประคองเอวบางๆ ของเธอไว้ แล้วขยับเอวเย็ดหีเธอบางจังหวะเท่านั้น

เพราะว่าที่เหลือเป็นเธอคนเดียวเลย ที่ขย่มเย็ดผมอยู่ตอนนี้ จนเสียงลมหายใจเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่ออารมณ์เสียวมันเดินทางมาถึงจุดๆ หนึ่งที่เราสองคนรู้ว่า มันกำลังจะนำเราไปสู่ปลายทาง

ผมสอดมือเข้าใต้ชายเสื้อของเธอ แล้วเลิกขึ้นมา คว้าจับนมตั้งเต้าเต่งตึงทั้งสองข้างนั้นบีบคลำขยำไปตามอารมณ์ที่หนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ เคลื่อนมือลูบไล้เรือนร่างของเธอไปคว้าหมับเข้าที่ก้นอันอวบอิ่มของเธอที่กำลังร่อนเอวขย่มควยของผมอยู่ในเวลานี้

เสียวควยฉิบหาย

ผู้หญิงอะไรจะร่านควยได้ขนาดนี้นะ

ผมเก็บความสงสัยเอาไว้ แล้วตั้งขยับร่างกายไปตามจังหวะของเธอที่ข่มเย็ดผมอยู่เวลานี้ ผมเตือนเธอแล้วว่ากำลังจะแตก มันเสียวควยเหลือเกิน จนร่างกายของผมอ่อนระทวยไปหมด ทั้งๆ ที่เธอเองก็พูดขึ้นมาว่าเสียวหี แต่เธอกลับเลือกที่จะขย่มควยผมต่อไปจนในที่สุดผมก็เสร็จ

จังหวะกระแทกเย็ดหีหยุดลงทันที เธอนั่งลงมาจนจมโคนควยของผมแล้วร่อนเอวไปมาท่ามกลางผมที่นั่งทิ้งตัวอย่างหมดแรง ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในรูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำไปหมดแล้ว นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่ผมกล้าพูดได้เต็มปากว่าผมโดนผู้หญิงเย็ด แต่มันเสือกเป็นการโดนเย็ดที่โคตรเสียวเลย

หลังจากที่เราพักจนหายเหนื่อยแล้ว เธอก็ออกมาส่งผมที่หน้าบ้าน พร้อมกับบอกว่า

วันนี้เสียวมากๆ เลย ครั้งหน้าแวะมาใหม่นะ มาเลียหีให้ด้วย วันนี้ยังไม่โดนเบิร์นเลย

ก่อนที่เธอจะเดินกลับเข้าบ้านไป ปล่อยให้ผมขับรถไปเพียงลำพังด้วยความสงสัย แล้วตอนที่ผมขอเลียหีให้ไมไม่ยอมล่ะ ?

พอรู้ว่าจริงๆ แล้วเธอตั้งใจอยากจะเย็ดผมอีกรอบก็รู้เลยว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา เจอกันรอบหน้า ผมจะเย็ดให้ร้องขอชีวิตเลยคอยดู

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในรถ เล่นชู้กับหนุ่มรุ่นน้อง ชื่อนาค่ะ หลังจากที่นาได้เข้ามารู้จัก แหล่งปลดปล่อยเรื่องราวชีวิตเซ็กส์ สาวใหญ่วัย 47 อย่างนา นามีเรื่องจะเล่า ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตของนาให้ฟังบ้าง ซึ่งนาไม่ค่อยมีความรู้เรื่องโลกโซเชียล สักเท่าไหร่ นาขอเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง ชีวิตของนาตั้งแต่ต้นเลยละกัน แรกเริ่มในวัยสาวนาเรียนจบก็ทำงานสักปีก็ได้แต่งงานกับสามีสุดที่รัก จนมีพยานน้อยๆ ออกมาอีก 2 คนซึ่งเราก็เป็นครอบครัวที่มีความสุขดี แต่เมื่อวัยล่วงเลยมากขึ้นนาก็กลับมีความต้องการทางเพศมากขึ้นอย่างไม่ รู้ตัว แม้เรื่องบนเตียงสามีของนานั้นแรกเริ่มชีวิตคู่ของเรานั้นก็ดูดีและลงตัว แต่เมื่อผ่านพ้นวัยสาวจนมีลูกสองคน จนปัจุบันเค้าทั้งสองก็มีงานการทำแล้ว ใช่..ค่ะ !! ดิฉันมีอายุพอสมควรแล้ว ปัจจุบันดิฉันอายุ 47…

เรื่องเสียว เสพติด ชู้ สงสารสามี ทำไงดีคะ ตอนนี้ดิฉัน ได้เผลอไปมีชู้เข้า ในขณะที่สามีเป็นผู้บริหารอยู่ต่างจังหวัด ไปต่างประเทศประจำ และทำงานคนละที่ ชู้ของดิฉันชื่อคิม อายุน้อยกว่าดิฉันค่ะ หล่อขาว สูง ท่อนเอ็น ของคิมใหญ่มาก ดิฉันก็ติดใจของเขามากค่ะ อยากจะโดนคิมเอาทุกวัน ติดที่ว่าต้องดูแลลูกยังเล็กที่กำลังจะไปโรงเรียนปีหน้า ตอนนี้จ้างเขาเลี้ยง ตอนเย็นต้องไปรับ เลยไม่ค่อยสะดวกไปหาคิม ต้องแอบออกจากที่ทำงาน ไปหาคิมที่หอของคิม คิมกำลังเรียนโทที่เดียวกับดิฉัน แต่คนละคณะ เราเจอกันเพราะไปซื้อหนังสือที่ร้านหนังสือ แล้วสบตากัน เลยได้คุยกัน คิมตามมาหาดิฉันที่รถตอนที่ดิฉันกำลังจะกลับ…

เรื่องเสียว เปิดเทคนิคเซ็กส์กระชับรักสำหรับคู่รัก เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าในชีวิตคู่นั้น การมีเซ็กส์ถือเป็นปัจจัยหลักที่ค่อนข้างมีความสำคัญมากๆที่จะทำให้ชีวิตคู่เป็นไปในทิศทางที่ดีหรือไม่ดี เพราะถึงจะเป็นคู่ที่รักกันมากแค่ไหน หรือถึงจะเป็นคู่ที่เข้ากันได้ในหลายๆด้าน แต่ถ้าคู่รักคู่นั้นมีเซ็กส์ที่ไม่ดีหรือไม่ลงตัวกันก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาเรื่องการใช้ชีวิตคู่ตามมาในภายหลังได้ เพราะการมีเซ็กส์ที่น่าเบื่อหน่ายเป็นปัจจัยหลักที่นำมาซึ่งปัญหาอื่นๆ เช่น ความรู้สึกเบื่อหน่ายในชีวิตคู่ ความต้องการในด้านของเซ็กส์ที่ไม่ถูกเติมเต็มที่อาจจะนำมาซึ่งการนอกกายหรือการนอกใจได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ก็เป็นสิ่งที่คู่รักจำเป็นจะต้องให้ความสำคัญและจำเป็นที่จะต้องทำให้เซ็กส์ระหว่างคู่รักนั้นเป็นเซ็กส์ที่มีความ Healthy และตอบโจทย์ทั้งสองฝ่ายด้วยค่ะ ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆเที่จะช่วยให้เซ็กส์ระหว่างคุณกับคู่นั้นเป็นเซ็กส์ที่ดีและกระชับความสัมพันธ์มาฝากกันค่ะ พูดคุยสื่อสารกับคู่ การพูดคุยสื่อสารกันเพื่อที่จะแลกเปลี่ยนมุมมอง ความคิดเห็น รวมไปถึงความชอบหรือไม่ชอบเกี่ยวกับเซ็กซ์กับคู่ของคุณ คือสิ่งที่จำเป็นจะต้องทำ เพื่อที่จะทำให้คุณทั้งสองคนสามารถปรับตัวเข้าหากันในเรื่องของการมีเซ็กส์ได้ ทำในสิ่งที่อีกฝ่ายชอบได้ หรือสามารถที่จะหลีกเลี่ยงในสิ่งที่อีกฝ่ายไม่ชอบได้เหมือนกัน นอกจากจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันแล้ว ก็ยังเป็นการสื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาถึงมุมมองและความชอบด้วยนะคะ คนส่วนใหญ่มักจะอายในการที่จะพูดเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์กับคู่ของตัวเอง ซึ่งจริงๆแล้วใจคือเรื่องธรรมชาติและเป็นสิ่งที่จำเป็นจะต้องพูดคุยกันค่ะ หาเวลาอยู่ร่วมกันกับคู่ ด้วยยุคสมัยปัจจุบันที่ค่อนข้างบีบให้ผู้คนมีวิถีชีวิตเร่งรีบและวุ่นวาย อาจจะทำให้บางคนไม่มีเวลาในการทำสิ่งต่างๆ…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย อู๊ววววว…..แสน แสน ฉันเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…..ดีเหลือเกิน โอววว……. คุณพิศ คุณนายของบ้านหลังนี้ส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าแสนเร่าร้อนกำลังถูก แสน คนสวนของบ้านเล้าโลมและรุกล้ำเรือนร่างอย่างหนักหน่วงอยู่ รสจูบของเขานั้นทำเอาคุณผู้หญิงอย่างเธอถึงกับยอมสยบให้เลยทีเดียว ยิ่งในตอนนี้ เขากำลังบีบคลำเค้นหน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอีกมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธออยู่ ร่างกายที่เคยถูกมองว่าแข็งกร้าวกับอ่อนปวกเปียกไม่เป็นท่า ใครจะรู้ว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์ของไอ้แสน คนสวนเพียงเพราะในคืนหนึ่งที่หวังใช้งานแล้วเดินไปตามมันที่เรือนเล็กด้านหลัง อันเป็นที่พัก จะได้เห็นชายหนุ่มหน้าตาใส่ซื่อเปลื้องผ้าผ่อนอาบน้ำอยู่กันเล่า โตเป็นควายหาใช่เด็กอมมือ จะมาทำแบบนี้ได้อย่างไร ครั้นเมื่อสายตาสอดส่องลึกล้ำลงไป เห็นลำควยที่สงบอยู่ใต้หว่างขา หัวใจกลับเต้นระส่ำ ขนาดควยดุ้นนั้นยังไม่แข็งตั้งยังดูใหญ่โต หากมันผงาดขึ้นมาคราใด คงจะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนักแล…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหีนางเอกหนังโป๊ จนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวที่ผมคุ้นเคยมาตลอด วันนี้มันจะเกิดขึ้นบนความไม่คุ้นเคยของผมแล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าผมกำลังจะได้เย็ดหีนางเอกหนังโป๊ขาประจำของผมไงล่ะ เธอมีศักดิ์เป็นนางจ้างของผม และผมก็ทำงานให้เธอมานานแล้วนั่นเอง ผลงานของผมถูกใจเธอ ทำให้งานของผมคือการจัดการถ่ายหนังโป๊ของเธอ แล้วตัดต่อออกมาให้เป็นเรื่องราวที่เธอจะลงในช่องทางตัวเองเพื่อเรียกเก็บเงินจากบรรดาแฟนๆ ที่เข้ามาดู ใช่ครับ…เธอคือนางเอกหนังโป๊ ไอดอลโอนลี่แฟนชื่อดังนั่นเอง ผมเองทำหน้าที่อย่างดีไม่ขาดตกบกพร่องใดๆ ในด้านของตัวเอง แต่แล้วในครั้งล่าสุดที่เธอนั้นชวนเด็กหนุ่มแถวๆ บ้านมาเย็ดกัน เธอก็มีอารมณ์แปลกๆ จนทำให้ผมกลายเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหนังของเธอด้วย เพราะว่าระหว่างที่เธอนั้นโดนเด็กวัยรุ่นคนนั้นเย็ดหีอยู่อย่างเมามันส์เอาเป็นเอาตาย เธอก็ยื่นมือมาจับควยของผมแล้วชักว่าวไปด้วย จนทำให้ในวันนั้น มีผู้ชายที่น้ำแตกในเวลาเดียวกันถึง 2 คน และเพราะว่าผมควยใหญ่ในจุดที่เธอนั่นพึงพอใจ ทำให้หลังจากที่เสร็จงานคืนนั้น เธอก็มาหาผม…

เรื่องเสียว เย็ดบนภูกระดึง สวัสดีค่ะ..ชื่อปุ้ยค่ะ ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวปุ้ยไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อนๆ เราเดินขึ้นไปกันเป็นที่สนุกสนานและเหน็ดเหนื่อยมากเลยค่ะ พอดีมีเพื่อนคนนึง เขาหน้าตาดีมากเลยค่ะปุ้ยแอบชอบเขาอยู่นานแล้วล่ะ พวกเราเดินขึ้นมาถึงยอดภูก็ค่ำแล้วค่ะ กางเต๊นท์นอนกับเพื่อนๆ ผู้หญิง 4-5 คน ส่วน”ลุค” คนที่หล่อๆ น่ะค่ะเขาแยกไปนอนอีกฝั่งนึงกับเพื่อนผู้ชาย ดึกหน่อยพวกเราก็ออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงกันตาก ลมหนาวค่ะคุยกันจนเกือบตี 2 ปุ้ย ทนไม่ไหวเลยหนีออกไปนอนก่อนค่ะ ก่อนนอนปุ้ยเดินไปเข้าห้องน้ำพอออกมาจากห้องน้ำปุ้ยเจอกับลุค เค้าทักปุ้ยว่าจะนอนแล้วเหรอ ปุ้ยพยักหน้าแบบอายๆค่ะ ไม่คิดว่าจะได้คุยกันแบบนี้เพราะที่โรงเรียนนั้นจะคุยกับเขาได้ยากมากสาวๆ จะรุมตลอดเลยค่ะเขาเลยบอกว่าจะเดินไปเป็นเพื่อน ไปส่งที่เต๊นท์แต่เดินกันอย่างไงไม่รู้มาถึงหน้าเต๊นท์เขาแล้วค่ะ ปุ้ยก็เลยจะเดินกลับ แต่เค้าคว้าข้อมือปุ้ยเอาไว้แล้วบอกว่านั่งคุยกันก่อนไม่ได้เหรอ ปุ้ยเลยนั่งอยู่หน้าเต๊นท์นั่นละค่ะอากาศหนาวมากเขาขยับเข้ามาใกล้ปุ้ยแล้วเอาผ้าห่มมาคลุมปุ้ยไว้ไม่รู้อะไรดลใจปุ้ยหันไปจูบเขาทันทีเลยเขาทำท่าตกใจเล็กน้อย แล้วเขาก็จูบปุ้ยบ้างแล้วเค้าค่อยๆ…

เรื่องเสียว นัดสวิงทั้งทีจะเย็ดตูด หรือว่าเย็ดหี ก็เสียวดีเหมือนกัน เรื่องเสียวของผม ถือว่าเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ เพราะว่าครั้งนี้ผมบอกเลยว่า ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนจริงๆ ครับ แต่ว่ามันก็ห้ามไม่ได้จริงๆ เพราะว่ามันคือความเงี่ยนเฉพาะหน้า ที่ถ้าไม่ทำก็คงจะไม่ทันแล้ว เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นไปแล้วนั่นเอง ผมกับเมียเป็นคู่รักที่ชอบของแปลกอยู่แล้ว เราชอบชวนคนอื่นมาสวิงกัน ไม่ก็ไปร่วมสวิงกับคู่อื่น ไปด้วยกันบ้าง แยกกันไปบ้าง แต่เราก็ไม่ได้เลิกกันนะครับ รักกันเหมือนเดิม แค่แบ่งปันความสุขให้กันและกันก็เท่านั้นเลยจริงๆ วันนี้ ผมเจอรุ่นน้องผู้ชายในกลุ่มนัดเย็ด เห็นว่าน้องมันเป็นชายแท้ที่น่าเย็ดดี เลยชวนน้องมันมาร่วมวงด้วย น้องชื่อว่า “ก้อง” ก้องเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงแค่ราวๆ 165…

เรื่องเสียว สาวเนิร์ดที่แอบชอบ ใช้มุมโต๊ะช่วยตัวเองบ่อยๆ จนผมอาสาให้เธอมาเย็ดกับผมแทน วีเป็นสาวแว่นแก่เรียน เธอมักชอบนั่งอ่านหนังสือคนเดียวเงียบๆ ในห้องสมุดอยู่เสมอ น้อยครั้งที่จะเห็นเธอรวมกลุ่มอยู่กับใคร ผมมักจะแอบมองวีบ่อยๆ เพราะชอบเธอ ไม่ได้สวยโดดเด่น แต่ใต้แว่นกรอบดำ ดวงตาเธอกลมโตชวนมอง คนส่วนใหญ่จะเห็นแค่เธอผิวขาวซีดบอบบางดูไม่แข็งแรง แต่ความจริงแอบซ่อนรูปเพราะผมเคยเห็นตอนเธอก้มอย่างไม่ระวังแล้วมองลอดคอเสื้อเข้าไปเห็นนมใหญ่ของเธอ นับว่าวีมีรูปร่างเกินเด็กม.ปลายรุ่นเดียวกันมากเลย ทว่าถึงแม้เราจะเรียนอยู่ห้องเดียวกันและเธอเป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อน แต่ผมก็ยังไม่เคยมีจังหวะจะเข้าไปทักทายหรือตีสนิทกับเธอเลยสักครั้ง อาจเพราะผมกลัวเพื่อนคนอื่นจะล้อที่ไปชอบคนแปลกแยกอย่างวีหรือความจริงแล้ว… มันเป็นแค่เพราะผมไม่กล้าที่จะไปคุยกับเธอ จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง… มันเป็นช่วงเวลาโรงเรียนเลิก ทุกคนแยกย้ายกันไปเล่นฟุตบอลบ้าง ทำเวรความสะอาดบ้าง บางคนมีเรียนพิเศษ แต่ส่วนใหญ่ต่างกลับบ้าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยที่พักอยู่ใกล้โรงเรียนเพราะผมย้ายเข้ากรุงเทพมาอาศัยอยู่กับน้าที่เป็นเจ้าของห้องเช่า ทำให้รู้ตัวได้เร็วว่าวันนั้นลืมหนังสือไว้ที่โต๊ะเรียนจึงได้ย้อนกลับไปเอาที่โรงเรียน จึงทำให้ได้พบกับความลับบางอย่างของวี…

เรื่องเสียว ลาพักร้อนครั้งนี้ ต้องมีเสียว เมื่อเจ้านายไม่ให้พักร้อน เลยต้องอ้อนจนโดนเย็ดน้ำแตกคารู จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดดดด…..แบบนี้สิครับ ถึงจะคุ้มค่าวันลาพักร้อนหน่อย อูยยยย….ดูดเลย” วินครางออกมาอย่างสุขสม ขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ทำงานประจำตำแหน่งหัวหน้าของเขา สองขาแยกออก ในขณะที่ตรงหน้านั้นมีหญิงสาวคนหนึ่ง กำลังนั่งคุกเข่าแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้เขาอย่างดูดดื่ม จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ เขากดหัวเธอลงไปอีก “ลึกๆ เลยครับ ซี๊ดดดดดด….อาห์” ริน อ้าปากกว้างมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้สามารถอมควยหัวหน้าลงไปได้ลึกขึ้น ควยใหญ่ของเขายาวกว่าเจ็ดนิ้ว ค่อยๆ…