ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันแป๊บเดียว ควยใหญ่ขึ้นเยอะเลย

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887 e0b984e0b8a1 64fbfeeb69b60

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันแป๊บเดียว ควยใหญ่ขึ้นเยอะเลย

อาจเพราะว่า น้าของฉันมีผัวฝรั่งล่ะมั้ง เลยทำให้ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่เป็นลูกครึ่งหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวพรรณเอย ส่วนสูงเอย หรือว่าอะไรก็ตาม แต่เขายังมีอย่างหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนไป เขายังทำตัวเป็นเด็กตลอด ติดฉันแจ เพราะว่านานๆ เราจะได้เจอกันที เราเจอกันครั้งล่าสุดก็ตอนที่เขานั้นกำลังจะขึ้นม.1 ละมั้ง ก่อนที่จะไปเรียนต่อที่กรุงเทพ สองปีกว่า ที่เราไม่ได้เจอกัน วันนี้กลับมาอีกครั้ง เขาเปลี่ยนไปน่าดูเลย เป็นเด็กหนุ่มที่ทั้งสูง ทั้งตัวโต และหน้าตาหล่อเหลาสุดๆ จนขนาดฉันเองที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเขานั้นยังอดใจไม่ไหว ที่จะจินตนาการถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว

เขากลับมาครั้งนี้ ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม และยังคงขอนอนกับฉัน ซึ่งก็ไม่ได้มีใครว่าอะไร เราสนิทกันอยู่แล้ว ไม่มีใครคิดอะไรไม่ดีหรอก

นอกจากฉันคนเดียวเท่านั้นแหละ ที่คิด

เขาสวมบอกเซอร์เดินอยู่ในบ้านตลอดเวลา และฉันก็ได้แต่แอบมองเขาอยู่ตลอด มองว่าควยเขาคงใหญ่น่าดูแล้ว เพราะว่าวัยรุ่นสมัยนี้โตไว ตอนที่เขานั่งยกขาก็แอบมองที่ใต้ช่องกางเกง หวังว่าจะเห็นขาอ่อน และลงลึกไปมากกว่านั้น เอาเป็นว่าฉันอยากเห็นควยเขา อยากอมควยเขา อยากที่จะทำทุกๆ อย่างให้มากกว่าที่เคยคิดไว้

และในค่ำคืนนี้ เขาเริ่มหัดดื่มเหล้า เพราะว่าโตแล้ว ที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะถึงอย่างไรก็ยังคงอยู่ในสายตาตลอดเวลาอยู่ดี แต่เขาดื่มมากเกินไปหน่อยจนเมาแล้วแทบจะภาพตัด จนถึงกับต้องหามขึ้นไปนอนบนห้อง ซึ่งหลังจากวงเหล้าเลิก ฉันก็ขึ้นไปบนห้อง เพื่อได้เห็นว่าเขานั้นนอนแหกแขนขาอยู่โดยที่สวมเพียงบอกเซอร์ตัวเดียว

ในฉันเต้นตึกตักเลย เพราะคิดว่านี่คงจะเป็นจังหวะเดียวที่ฉันสามารถสัมผัสกับเขาได้อย่างเต็มที่

ฉันเริ่มเดินเข้าไปนั่งบนเตียง ปลุกเขาหลายที เขย่าก็แล้ว สะกิดก็แล้ว แต่เขาเองก็ยังไม่ได้ตื่นเลย และไม่มีวี่แววว่าจะตื่นขึ้นมา มือของฉันเลยเอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา บอกเซอร์ตัวบางทำให้ฉันได้เห็นรูปร่างของควยเขาที่เริ่มพองตัวขึ้นมา แม้ว่าจะหลับอยู่ แต่ควยแข็งมันก็เป็นเรื่องปกติงั้นสินะ

ฉันตัดสินใจ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม คืนนี้ฉันขอทำตามที่ใจฉันต้องการก็แล้วฉัน

ฉันอยากอมควยเขา

นั่นจึงทำให้ฉันค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปพร้อมๆ กับกางเกงในสีขาวสะอาด ก่อนที่จะได้เห็นควยลำใหญ่ของเขาขึ้นมา มันใหญ่เกือบเท่าแขนเลยจริงๆ แค่เห็นก็เงี่ยนหีแฉะแล้ว จึงไม่รอช้าที่จะชักควยของเขาเบาๆ เพราะว่ากลัวเขาตื่น แต่เขากลับไม่ตื่น แล้วมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่ปลายควย

ฉันค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียที่หัวควยของเขา ลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นที่หวานฉ่ำราวกับน้ำผึ้ง แล้วจึงค่อยๆ อมควยของเขาทันที

ควยใหญ่จนอ้าปากอมแล้วยังคับปากเลย ฉันพยายามไม่ให้โดนฟัน แล้วครอบริมฝีปากลงไปช้าๆ ก่อนที่จะดูดควยของเขาเบาๆ ขยับหน้าขึ้นลง เขายังไม่ตื่น ฉันเองก็เริ่มทำแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ในขณะที่อีกมือหนึ่งก็สอดเข้ากางเกง แล้วตกเบ็ดตัวเองตามไปด้วย

ฉันรู้ได้เลยว่าวินาทีนี้ฉันไม่ได้อยากเป็นครอบครัวเดียวกับเขา

ฉันอยากเป็นคนอื่น ที่จะมีโอกาสให้เขาได้เย็ดหีฉัน ให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน เลียหีให้ฉัน และโอบกอดฉัน

แต่เมื่อมันเป็นไปไม่ได้ ฉันจึงใช้เวลานี้อย่างเต็มที่

เมื่อรู้ว่าเขาไม่ตื่นแน่นอนก็เริ่มที่จะอมควยเขาลึกลงไปเรื่อยๆ แล้วดูดควยเขาแรงขึ้น แรงขึ้น จนตัวเองเริ่มมีอารมณ์ จัดการทำทุกๆ อย่างเร็วเท่าที่หัวสมองต้องการ เสียงดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบอย่างหยาบโลน แต่ฉันไม่สนใจอีกแล้ว ควยหวานอร่อยขนาดนี้ ฉันจะไม่ปล่อยให้หลุดปากเป็นอันขาด

ฉันอมควยของเขาต่อไปพร้อมๆ กับเริ่มชักลำควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ แล้วก้มหน้าลงไป อมควยให้จนกระทั่งมันถลำเข้าในคอของฉัน แล้วเกิดเสียงอ๊อกขึ้นมาในวินาทีนั้น มือข้างหนึ่งก็ติ้วหีตัวเองไปอย่างถี่รัว เสียงลมหายใจเริ่มหอบเหนื่อย ควยใหญ่คับปากขนาดนี้อมยังเหนื่อยเลย

แต่ว่าฉันสู้

เขาเริ่มขยับตัวนิดๆ แต่สมองของฉันไม่ให้ฉันหยุดอีกต่อไปแล้ว เขาบอกให้ฉันอมต่อไป

เขาเริ่มครางออกมาเบาๆ เหมือนกับคนที่นอนละเมอ มือไม้ป่ายปัดไปทั่ว ฉันกลัวเขาตื่น เลยรีบอมควยของเขาให้แรงและเร็วเต็มที่ ดูดควยจนแก้มตอบ ปวดกระพุ้งแก้มไปหมด แต่ก็ไม่คิดว่าจะหยุดลง จนกระทั่งในที่สุด ฉันเริ่มสัมผัสได้ถึงรสชาติแปลกๆ ที่ต่างออกไป

แล้วไม่กี่วินาทีต่อมาที่ฉันทั้งชัก ทั้งดูดควยให้เขา

เขาก็น้ำแตกพุ่งทะลักคาปากของฉันเลย ฉันที่ตั้งตัวไม่ทัน ว่าจู่ๆ เขาจะน้ำแตกคาปากเกือบสำลัก แต่ก็รีบกลืนกินน้ำควยของเขาทันทีจนหมดจด พร้อมทั้งดูดดุนไปทั่วๆ ลำควยของเขาเพื่อเก็บน้ำกามที่กระเซ็นซ่านออกไปจนหมดจด เพื่อกลืนน้ำเงี่ยนแสนหวานนั้นลงคอทันที

และหลังจากนั้นเขาก็หลับใหลได้ต่อไปอย่างลื่นไหล ในขณะที่ฉันยังคงจับควยของเขา แล้วดูดควยของเขาซ้ำๆ เพื่อติ้วหีตัวเองกระทั่งน้ำแตกคาเตียง ดีดดิ้นพล่านด้วยความเสียวซ่านอยู่เพียงลำพัง

แม้ว่าจะไม่ได้โดนเขาเย็ดหี แต่แค่จิตนาการก็โอเคแล้ว

แม้ว่าเขาจะไม่มีวันเป็นของฉัน แต่ครั้งหนึ่งฉันก็ได้อมควยเขาจนแตกคาปากสมใจ

คืนนั้นฉันนอนหลับอย่างมีความสุข ก่อนที่จะตื่นเช้าขึ้นมาแล้วพบว่าเขานอนกอดฉันอยู่ ฉันเขินมากๆ วินาทีที่เขาลืมตาขึ้นมาพูดทักทาย ก่อนที่จะบอกว่าเขาอยากอยู่กับฉันอีกหลายๆ วัน

เพราะว่านอนฝันดีมากๆ เลยเมื่อคืน เขามีความสุขมากๆ

คำตอบนั้นทำเอาฉันเผลอยิ้มขึ้นมาทันที ให้เขาคิดว่ามันเป็นความฝันนั่นแหละดีแล้ว ไม่ต้องรู้หรอก ว่าความสุขเมื่อคืนมันสมจริงแค่ไหน

สมจริงขนาดแตกในปากฉันเลยทีเดียว

เอาเป็นว่า ถ้ามีโอกาส อีกสองสามวันก่อนจะกลับกรุงเทพ ฉันก็จะทำให้เขาฝันดีทุกคืนเลยแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว คุณครูคะ สัญญานะคะ ว่าเรื่องที่แอบมาเย็ดกับหนูนี้จะไม่บอกใคร เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่แสงอาทิตย์ลับลา ในบ้านพักครูท้ายโรงเรียนที่ไร้ซึ่งผู้คน เย็นวันศุกร์ ครูส่วนใหญ่จะกลับบ้านกัน ไม่ว่าจะต่างอำเภอหรือว่าต่างจังหวัด มีเพียงคุณครูวิเชียร ที่เป็นคนพื้นเพที่นี่ ไม่จำเป็นต้องกลับบ้าน ไม่ต้องรีบร้อน นั่นจึงทำให้เขามีเวลาที่จะนั่งทำงาน และทำอย่างอื่นไปด้วย โดยที่ตัวช่วยเป็นนักเรียนคนสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้าเขาแล้วในเวลานี้ ดาวจรัส หรือว่า หมอก ประธานนักเรียนสาวสวย ที่รูปร่างหน้าตาดี ดีกรีนักเรียนทุนมหาลัยหลายๆ ที่ต่างจับจ้องความสามารถพิเศษของเธอ แต่ในเวลานี้ วิเชียรกลับได้มากกว่าการจับจ้อง นั่นคือการจับต้องอย่างที่เธอเองก็ยินยอมอย่างเต็มที่ มันเริ่มต้นจากความเอาใจใส่ จบลงด้วยความเห็นใจ อ่อนไหว และหวั่นไหว…

สวัสดีครับ ครั้งนั้นเป็นตอนที่ปิดเทอมประมาณเดือนสิงหาคม ปี 2560 เรื่องนี้ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมมากครับ แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมโดยที่ผมไม่อาจ หลีกเลี่ยงได้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ผมได้เสียกับคนในครอบครัวครับ ที่จริงมันก็ไม่ควรนำมาเล่าหรอกครับ แต่ผมคิดว่าหาก ผมไม่ได้ระบายออกให้ใครฟัง ผมคงต้องอัดอั้นใจตายแน่เลยครับ ใครที่รับเรื่องแบบนี้ไม่ได้ก็ไม่สมควรอ่านนะครับ แต่ผม คิดว่าคนที่เข้ามาอ่านเรื่องเสียวแบบนี้ คงต้องอ่านได้ทุกท่านแหละครับ ผมได้กลับไปบ้านที่ต่างจังหวัด ที่บ้านผมมีด้วยกันห้าคน ผมเป็นลูกคนที่สองครับ และก็เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว คุณพ่อของผมเสียตั้งแต่ตอนผมอายุได้ 10 ขวบ เพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตอนนั้นน้องสาวคนเล็กของผมเพิ่งอายุได้ 5 ขวบเองครับ ลืมบอกไปว่าผมมีพี่สาวหนึ่งคน กับน้องสาวอีกสองคน ตอนนี้พี่สาวผมอายุ…

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียเพื่อน ที่เกาะ สมุย ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะสมุย โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้ต้น ไอ้นที ไอ้เบิร์ด และก็ แฟนไอ้เบิร์ด ชื่อ เหมียว พวกเราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะราวๆ 1 ชั่วโมง ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้เบิร์ดผมรู้สึกว่าเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล หมวยๆ…

เรื่องเสียว เจอหนุ่มถูกใจในร้านเหล้า เลยโดนลากมาเย็ดคาลานจอดรถอย่างง่ายๆ เรื่องเสียวกับร้านเหล้า ช่างเป็นอะไรที่เข้ากันที่สุดเลยก็ว่าได้ มากกว่าครึ่ง ที่มาร้านเหล้า คือการมาหาคนรัก ความรักชั่วคราว หรือเรียกง่ายๆ ว่ามาหาคนเย็ดนั่นแหละ เช่นเดียวกันกับ ศิลป์ ชายหนุ่มนักดนตรีที่แวะเวียนที่ร้านแห่งนี้บ่อยๆ เพราะว่าสาวสวยชอบมาที่นี่ เขาชอบมองดูร่างกายอรชรต่างโยกย้ายส่ายก้นด้วยลีลาเล่ายวน ไม่จำเป็นต้องเลือกเลยก็ว่าได้ ในนี้…ไม่ว่าคนไหน ถ้าอยากเย็ดเขาก็ได้หมดเลย ไม่จำเป็นต้องเลือกอะไรมากนัก จนสุดท้ายแล้ว การมาหาคนละลายความเงี่ยนก็สำเร็จผล เมื่อเขาชนเข้ากับผู้หญิงคนหนึ่ง ทันทีที่เธอหลบตาแล้วเอาผมทัดหู เขาก็รู้เลยว่าเธอต้องการอะไร แค่เพียงประโยคเดียวที่เธอนั้นตอบรับ ค่ำคืนนี้ก็ไม่เหงาอีกต่อไป “ไปหาที่เงียบๆ ทำอะไรเสียงดังๆ กันไหมครับ…

เรื่องเสียว สาวเหนือ ขาวอวบ ”น้องนาย” ผมเป็นนักศึกษาครับ เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งใน กทม. บ้านผมอยู่เชียงใหม่ แต่เข้ามาเรียนที่กรุงเทพ ผมเลยต้องมาอาศัยอยู่กับญาติ ซึ่งเป็นร้านขายของชำ บางวันถ้าผมกลับเร็ว ผมก็จะมาช่วยเฝ้าร้านให้ ที่ร้านมีลูกจ้างสาวอีกคนนึง เป็นคนเหนือเหมือนกัน เธอมาจากพะเยาครับ ด้วยความที่เราเป็นคนเหนือเหมือนกันทั้งคู่ และยังต้องพลัดพรากจากบ้านมาเหมือนกัน ทำให้เราสนิทสนมกันเร็วมาก อีกทั้งเธอเอง พูดภาษากลางไม่ค่อยคล่อง มีแต่ผมที่พูดภาษาเหนือกับเธอได้ เธอเองหน้าตาก็งั้นๆ แหละครับ แต่ผิวเธอขาว ก็ตามสไตล์คนเหนือน่ะครับ หุ่นก็ดูจะอวบอิ่มน่า… ผมชอบแหย่เธอ และหาเรื่องแต๊ะอั๋งเธอเรื่อยแหละครับ จนวันที่เกิดเรื่อง วันนั้นผมกลับบ้านเร็ว…

เรื่องเสียว เหตุเกิดบนรถตู้ สวัสดีครับ อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วเลยอยากเล่าประสบการณ์ของตนเองบ้าง เป็นแบบประเภทไหนผมก็ไม่แน่ใจ แต่จะเลือกเป็นแบบพิสดารแล้วกัน เพราะมันก็แปลกดีเหมือนกันไม่คิดว่าจะมีแบบนี้เหมือนกัน เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ผมมีแฟนแล้วครับอยู่ด้วยกัน เวลาไปทำงานก็นั้งรถตู้ไปด้วยกัน มีอยู่วันหนึ่งมีความคิดแปลกๆ ขึ้นมา ไม่รู้มาจากไหน ลืมไปแล้วครับว่าเคยได้ยินมาจากไหนที่ชอบทำอะไรบนรถเมล์กัน ความคิดผมก็คืออยากดูท่าทางของคนข้างๆ ที่เห็นเรากำลังลวนลามผู้หญิง(คนข้างๆ ที่เป็นผู้หญิงนะครับ ถ้าเป็นผู้ชายก็คงรู้ๆ กันอยู่) ลองขอความร่วมมือกับแฟนดู ตอนแรกก็ไม่ยอมหลอกครับ แต่ขยันขยอบ่อยๆ เขา ก็ยอมแต่เธอบอกว่าครั้งเดียวนะ ก็เป็นอันตกลงกันครับ คืนเราจะทำกันบนรถตู้ครับเพราะว่ามันดูมิดชิดหน่อย เราวางแผนกันว่าจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน แล้วก็จะขึ้นรถตู้ห่างๆกันหน่อย ประมาณ 50…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว ผมเป็นคนขับรถของเสี่ยเจ้าของค่ายหนัง หน้าฉากผมคือการขับพาเจ้านายไปที่ต่างๆ ตามงาน แต่หน้าที่สำคัญคือการขับรถไปรับไปส่งพาเหล่าบรรดา ดาราสาวทั้งหลายที่พร้อมยินยอมถวายตัวไปปรนเปรอเสี่ยเพื่อได้รับการผลักดันจากเสี่ยให้โด่งดังในวงการ คืนนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้พาดาราสาวดาวรุ่งอย่างเจ้ย จันวาดไปส่งบ้านหลังเสี่ยเสร็จกิจกามกับเธอ แต่เหมือนเธอจะไม่เสร็จไปกับเสี่ยด้วย ต้องเกริ่นกันก่อนว่าก่อนหน้านี้เธอเคยยั่วผมในตอนที่เรานั่งรถไปด้วยกันแบบคืนนี้เพราะเธอยังเงี่ยนอยู่ แต่คืนนั้นผมดันทำพลาดกลั้นไม่อยู่น้ำแตกคาปากเธอจนดาราสาวหมดอารมณ์ ผมกำลังมองหาโอกาสที่สองแบบนั้นในตอนนี้ แล้วก็เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะหลังฟ้าผ่าดังสนั่น สายฝนก็เทกระหน่ำลงมาจนมองไม่เห็นทางข้างหน้า เจ้ยกลัวจะเกิดอุบัติเหตุเลยให้ผมจอดรอจนฝนซา ซึ่งผมก็ไม่ขัด หามุมเปลี่ยวแล้วจอดรถไว้โดยไม่ดับเครื่อง นาทีแรกความเงียบกลืนกินรอบตัวเรา ผมเปิดวิทยุเพื่อให้เพลงเป็นเพื่อนคุยระหว่างเรา พอพ้นนาทีที่สามเจ้ยถามขอน้ำดื่มซึ่งผมเตรียมไว้แล้ว น้ำเปล่าผสมยาปลุกเซ็กซ์ เธอดื่มฮึกแรกเป็นพิธี แต่สักพักก็ยกขวดขึ้นดื่มอีก ดื่มอีกและดื่มอีกอย่างหิวกระหายจนหมดขวด ผมแอบยิ้มในใจ มันได้ผล ทั้งที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ…

เรื่องเสียว นางแบบสาว โดนตากล้องจับเย็ด “จะให้นิริน ถอดเสื้อต่อหน้าทุกคน นิรินไม่เอาหรอกนะคะ” นิริน นางแบบสาวสวยที่เพิ่งจะเข้าวงการ เธอตวาดใส่ตากล้องและทีมงานอีกสองคน ที่วันนี้มาถ่ายแบบแฟชั่นแนวเซ็กซี่ “แค่หันหลังครับ ไม่ต้องกลัวใครเห็น” โอม ตากล้องหนุ่ม ประเหลาะเธอเพราะอยากให้งานรีบๆเสร็จ นิรินคิดในใจว่า ถ้าถ่ายไม่เสร็จก็ไม่ได้เงิน เธอจึงยอมถอดเสื้อออก เผยให้เห็นสัดส่วนแล้วหันหลังให้ตากล้องถ่ายภาพ เพราะงานนี้เป็นแนวเซ็กซี่ รูปที่ถ่ายจึงต้องมีโป๊บ้าง วับ ๆ แวมๆ “ขอพี่จัดท่าหน่อยนะครับ” โอมตากล้อง เข้าประชิดนิริน เธอรีบเอามือปิดที่หน้าอกเพราะกลัวเขาเห็น ส่วนโอมแกล้งทำไม่สนใจ เขาเอามือไปจับที่เอวของนิรินแล้วบอกให้บิดแบบนี้…

เรื่องเสียว ดูดบุหรี่ทำไม มาดูดควยพี่ดีกว่า เรื่องเสียว ความเงี่ยน ความเมา มันเป็นอะไรที่เข้ากันสุดๆ แล้วครับ ใครหลายคนก็เคยบอกว่า เวลาเมาแบบกำลังดี ทำให้เย็ดมัน เย็ดเสียวขึ้น ส่วนตัวเองไม่ค่อยจะเชื่อสักเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าเวลาที่เย็ด ต้องมีสติครบๆ จะได้จัดการความเสียวถูก แต่หลังจากที่เลิกกับแฟนเก่า ผมเองก็เอาแต่เมาหัวราน้ำทุกๆ วันเลย จนกระทั่งได้เจอกับประสบการณ์เสียวๆ แบบไม่ได้ตั้งตัวนี่แหละครับ ผมไปที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งมันไม่ได้มีคนเยอะมากเท่าไหร่ แล้วดื่มเหล้าตามปกติ เพราะว่าออกมาคนเดียว พอเมาก็เลยกะว่าจะกลับมานอนที่รถ ให้สร่างสักหน่อยแล้วค่อยกลับ ชีวิตของผมมันวนอยู่ที่นี่เป็นปกติอยู่แล้วนั่นเอง และนั่นจึงทำให้อยู่ๆ ผมเจอสาวสวยคนหนึ่ง…