โดนเย็ดท้ายกระบะ น้ำแตกสุดฟิน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2e0b881e0b8a3e0b8b0e0b89ae0b8b0 e0b899e0b989e0b8b3e0b981e0b895e0b881 64fbfed8e72cf

เรื่องเสียว โดนเย็ดท้ายกระบะ น้ำแตกสุดฟิน

อยู่ๆ ที่หมู่บ้านของฉันก็เกิดน้ำท่วมขึ้นมาอย่างกะทันหัน มันทำให้เรานั้นทำอะไรไม่ถูกเลย รีบย้ายข้าวของขึ้นไปบนชั้นสอง และเพราะไม่รู้ว่าน้ำจะสูงแค่ไหน เลยต้องเอาของจำเป็นขึ้นมาไว้ที่กระบะ แล้วขับเพื่อไปหาสถานที่ปลอดภัย หรือว่าที่สูงเพื่อหลบ งานนี้เราสองคนขอปลอดภัยเอาไว้ก่อน เพราะไม่ได้ต้องการที่จะขึ้นไปนั่งบนหลังคาเหมือนบ้านอื่นๆ ของที่จำเป็นที่สุดก็เลยอยู่บนรถหมดแล้ว เราพากันขึ้นไปบนเนินที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน ในขณะที่ทุกๆ บ้านนั้นต่างหวงข้าวของกันพอประมาณเลยไม่ได้มาตรงนี้กับเรา

นั่นจึงทำให้เรารู้สึกว่าต่อให้บ้านมันจะเสียหาย แต่ชีวิตและความสุขสบายมันก็ต้องมาก่อนอยู่ดี เลยมาอยู่ตรงนี้เพื่อที่จะไปที่ไหนก็ได้ มันสูงพอ และมันก็ปลอดภัยพอ คืนนี้เลยคิดว่าจะไม่ไปหาโรงแรมนอน เอาผ้านวมมาปูที่ท้ายกระบะ แล้วเปิดท้ายนอนก็น่าจะได้อารมณ์ไปอีกแบบหนึ่ง

แต่อารมณ์ที่ฉันหมายถึงมันคือการเปลี่ยนบรรยากาศ

ทว่าแฟนของฉันกลับมีอารมณ์เงี่ยน และพาฉันคิดเรื่องเสียวจนเอามันออกจากหัวไปไม่ได้

สุดท้ายจากที่นอนดูดาวดูเมฆครึ้มๆ กันอยู่ลำพัง ก็กลายเป็นว่ามือของฉันค่อยๆ เอื้อมลงไปลูบไล้ที่หน้าท้องของเขา แล้วเลื่อนลงไปช้าๆ ลมหายใจของคนข้างๆ เริ่มแปลกไป เขาเองก็คงเงี่ยนมากกว่าฉันแน่ๆ แต่เพราะว่าทีแรกฉันปฏิเสธไปเลยทำให้เขาต้องพยายามข่มอารมณ์

ทว่าความเงี่ยนมันไม่ได้เกิดขึ้นหรือว่าหายไปเป็นเวลา ฉันจึงเริ่มเงี่ยนขึ้นมาแล้วเหมือนกัน ยิ่งมองไปรอบข้างก็ไม่มีใครอีกด้วย ฉะนั้นควยของเขาจึงถูกฉันคว้าจับเอาไว้แล้วเริ่มรูดชักเบาๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มควยใหญ่ขยายขึ้นมาจนแข็งคามือของฉัน

ผ้าห่มถูกสะบัดออกทันทีในวินาทีนั้น ก่อนที่ฉันจะเอนตัวลุกขึ้นนั่ง แล้วก็โดนเขาจับหัวกดลงไปอมควยให้เขาทันที

นี่คือเป็นสิ่งหนึ่งที่สามารถเยียวยาฉันได้ดีที่สุดเลยละมั้ง เพราะท่ามกลางความเครียด ก็ยังมีควยใหญ่ยาวของเขาที่คอยมอบความสุขสมให้ฉัน อ้าปากออกจนกว้างสุด แต่ควยใหญ่ดุ้นนี้ก็ยังคงใหญ่คับปากของฉันอยู่ดี ก่อนที่เขาจะเริ่มเด้งตัวขึ้นมากระเด้าเย็ดปากฉันพร้อมๆ กับเสียงครางที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ฉันแทบจะสำลักกออกมาตอนที่เขาจับหัวฉันกดลงไปพร้อมๆ กับจังหวะที่เขาดันควยขึ้นมาเต็มที่ ก่อนที่ฉันจะดึงตัวขึ้นมาทันทีแล้วไอโขลก เสียวก็เสียว เงี่ยนก็เงี่ยน แต่ว่าฉันคงจะไม่คอลึกพอที่จะอมควยใหญ่ยาวของเขาลงไปจนสุดลำแน่ๆ เขาเอื้อมมือมากอดฉันแล้วจูบอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักฉันลงไปนอน เขาเคลื่อนตัวไปที่ท้ายกระบะมากขึ้น แล้วโน้มตัวลงมาเลียหีให้ฉันที่ตอนนี้สัมผัสได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันเจิ่งนองและเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

เขาลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างหิวกระหาย เสียงดูดดุนดังขึ้นราวกับคนตะกละตะกลาม จนฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่เกรงใจฟ้าดิน มันคือความรู้สึกที่แปลกใหม่ การเย็ดกันกลางแจ้งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันช่างเป็นช่วงเวลาที่ดีงามเสียจริงๆ

ลิ้นของเขาค่อยๆ ดุนดันข้ามาพร้อมทั้งตวัดปาดผ่านไปอย่างถี่รัว จนร่างกายของฉันเกร็งและสั่นระริก เขาเริ่มรู้ว่าฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว มือทั้งสองที่เอื้อมขึ้นมาบีบคลึงนมสองเต้าที่เต่งตึงของฉันคงไม่อาจจะบรรเทาได้

ต้องควยของเขาเท่านั้น วินาทีนี้ไม่มีอะไรจะทำให้ฉันมีความสุขได้เท่ากับการโดนเย็ดหีอีกแล้ว

เขาตวัดลิ้นผ่านแคมหีสวยของฉันเป็นครั้งสุดท้าย แล้วแทรกตัวเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉันทันที ลูบไล้ไปตามแคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มนั้น แล้วจับควยกระดกฟาดแคมหีฉันจนเกิดเสียง ก่อนที่ในเวลาเดียวกัน เขาจะจับควยดุ้นนั้นสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ความสุขสมที่แสนท่วมท้นเกิดขึ้นมาในเวลานั้น

เสียงครางของฉันดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงคำรามอย่างสุขสมของเขาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เอวของเขานั้นยังรัวเร็ว ส่งลำควยที่เย็ดหีของฉันนั้นเข้ามาอย่างถี่รัว ทุกๆ จังหวะมันทั้งเสียวซ่านและจุกไปพร้อมๆ กัน เพราะว่าเขาดันควยเข้ามาจนมิดลำควยก่อนที่จะดันออกไปแล้วกระแทกเข้ามาอีกครั้ง

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้ด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด ส่งเสียงร้องที่ไม่เคยได้เปล่งออกมา รถทั้งคันสั่นไหวไปตามแรงกระแทกเย็ดของเขา ที่ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งอัดควยเข้ามากระแทกเย็ดฉันหนักหน่วงมากกขึ้นเท่านั้น จนฉันต้องกลั้นใจ หลับตาแน่น ปล่อยให้เขาเย็ดฉันต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงจุดสุดยอด น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉัน

แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังคงย้ำควยเข้ามาอีกเรื่อยๆ จนฉันนั้นแทบจะไม่มีเรียวแรงแม้กระทั่งบอกให้เขาหยุด

เสียว เสียวหีเหลือเกิน เขาทำให้ฉันมีความสุขในช่วงเวลาที่ความทุกข์มาเยือนได้จริงๆ

แถมสักห้านาทีหลังจากนั้น เขาก็บอกว่าเงี่ยนอีกแล้ว อยากจะเย็ดฉันอีก

เขาไม่ได้ดูเลยว่าสภาพของฉันตอนที่โดนเขาเย็ดหีอย่างหนักหน่วงไปขนาดนั้นมันพร้อมที่ไหนกันล่ะ

ทว่าท้ายที่สุด ฉันก็กลายเป็นบุคคลที่บรรเทาความเงี่ยนในช่วงนี้ไปแล้วอย่างามบูรณ์ เขาจับฉันเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่าในคืนนั้นจนกระทั่งหลับไปแบบไม่รู้ตัว

ก่อนจะหลับ เขากลับมากระซิบข้างหูฉันว่า ถือโอกาสนี้ปั๊มลูกเลยทีกว่า

แถมยังจะตั้งชื่อลูกว่าน้องนาวาอีก…นี่จะเงี่ยนอะไรขนาดนั้นนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ให้ท่าพ่อแล้วทำน่าที่แทนแม่ มดอาจจะไม่ค่อยสูงเท่าไหร่ ก็แค่ 158 แต่สัดส่วนเนี่ยสิที่ทำให้มดภูมิใจมากๆ 36-24-35 ค่ะดีป่ะคะ นมที่ใหญ่ก็อาจจะเป็นเพราะแฟนค่ะ ก็รุ่นเดียวกันแหละ คบกันมาตั้งแต่อยู่ ม5 จนมาเรียนมหาลัยเค้าก็ยังตามมาค่ะ แต่เรียนคนละที่กับมดนะคะ เพราะเค้าเอ็นไม่ติด เราเย็ดกันตั้งแต่เรียนมัธยมแล้ว ก็เรียกว่าแฟนป้อนน้ำป้อนเนื้อให้มดมาตลอดจนอวบแบบทุกวันนี้ไงหละคะถึงจะมาเรียนต่างจังหวัดแต่มดก็กลับบ้านบ่อยค่ะเพราะแม่ให้รถมาใช้แล้วพอดีแม่มดมาป่วยหนัก มดเลยต้องไปดูแลแม่ช่วงเสาร์อาทิตย์ตลอดก็ช่วงที่แม่ป่วยเนี่ยแหละที่มดสังเกตุอะไรผิดปกติในบ้าน ก็วันนึงค่ะ ประมาณเที่ยงคืนก็ได้ยินเสียงพ่อเปิดห้องออกมา ห้องเราอยู่ติดกันค่ะได้ยินชัด มดรอจนเค้าลงบันไดไปได้ซักพักนึงแหละ เลยค่อยๆย่องออกจากห้องตามลงไป ตะกร้าผ้าอยู่ในห้องครัวชั้นล่างค่ะ มดเดินแบบเงียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ บ้านก็เงียบค่ะ ได้ยินเสียงคนบ่นพึมพำดังออกมาจากห้องครัว มันตื่นเต้นละลุ้นมากๆเลยนะคะแบบว่ามดได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้น ตึกๆเลยหละมดเดินเข้าไปใกล้ๆตรงประตูครัว ประตูเปิดออกอ้า…

เรื่องเสียว ผัวเมาหลับ โดนจัดหนักหีบวมเป่ง รูกลวงโบ๋ ภัทชา คือชื่อเรา อายุ 26 ปีแล้ว มีสามีมีลูกเล็ก 2 ขวบ 1 คน มีบ้านอยู่แถบชานเมือง เราทำงานบริษัทเล็กๆ ใกล้ๆบ้าน สามีเป็นวิศวะกร แต่นานๆ จะออกต่างจังหวัดที สามีอายุมากกว่าเรา 10 ปี คือ 36 แล้วละ สามีเป็นคนชอบดื่มมากๆ ดื่มทุกวัน ก็มีภัทนี่แหละเป็นคนทำกับข้าวกับแกล้มให้กิน เค้าชอบดื่มอยู่ที่บ้าน…

เรื่องเสียว เสียบเสียวหีเมียเพื่อนสนิท ผมมีเรื่องเสียวมาเล่นให้ฟังครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อ”เอก” ไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอนโตอักครั้งนี่แหละ เมียมันชื่อเปิ้ลเมียมันเป็นคนขาวอวบน่าฟัดเวลาผมไปเที่ยวที่บ้านมันเมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมากทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟันเมียมันให้ได้ และวันนั้นก็มาถึง ทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยวกันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดันมีเด็กติดพันด้วยคนนึงมันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำ O.T ผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่าให้ไปบอกเองแต่มันอ้อนวอนขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อยผมทำเสียงแข็งอยู่นานก็รับปากกับมันว่าเดี๋ยวจะไปบอกให้มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่าเดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผมเพราะผมต้องไปบอกกับเมียมันอีกว่าไอ้เอกมันทำ O.T ถึงเช้า พอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมันอยู่พักนึงเมียมันก็ถามว่าใครผมก็ตอบไปว่าพี่ฉันเอง ทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะกลัวจะไม่ใช่แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ เปิ้ลก็เปิดประตูให้เปิ้ลรีบถามว่าไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกันผมก็ตอบไปว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็สายๆ โน้นแหล่ะเปิ้ลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆ โดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปเย็ดอยู่กับใครแล้วนึกแล้วผมก็สงสารเมียมันทั้งๆ ที่มันมีเมียแล้วมันยังไปเย็ดกับคนอื่นอีก เมียมันก็ทั้งขาวอวบแล้วยังไม่พอใจอีกพอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวดฉี่จึงขอเปิ้ลเข้าไปเข้าห้องน้ำในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความคิดว่าถ้าได้ฟันเปิ้ลคงจะมีความสุข พอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้วจินตนาการว่ากำลังได้เย็ดเปิ้ลอยู่ปากก็บ่นพึมพัมว่าเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าจนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำเห็นเปิ้ลเตรียมน้ำและผ้าเย็นไว้ให้พอเปิ้ลเห็นก็บอกผมว่าพี่ฉันมาเช็ดหน้าเช็ดตาก่อนจะได้สดชื่นเวลากลับบ้านตอนนั้นผมสังเกตเห็นเปิ้ลใส่ชุดนอนสีขาวบางมากจนเห็นหมอยสีดำแต่ผมไม่กล้ามองมากเดี๋ยวเปิ้ลจะสงสัยก่อน พอดีจังหวะที่เปิ้ลถามผมว่าตอนอยู่ในห้องน้ำทำไมครางเป็นชื่อเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าถามไม่ถามเปล่าเปิ้ลเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่าพี่ฉันเงี่ยนใช่ใหม พี่ฉันอย่าโกหกเปิ้ลเลยเปิ้ลโทรไปเชคที่บริษัทแล้ววันนี้ไม่มี…

เรื่องเสียว ผู้ชายเย็ดดุแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า ฉันชอบโลกยุคนี้จริงๆ ค่ะ ที่คนเราไม่ต้องยึดติดกับคำพูดอะไรที่มันฟังดูไม่เข้าท่า อย่างเช่น ต้องรอให้แต่งงานก่อนถึงจะเสียตัว หรือว่าสามีโดยถูกต้องชอบธรรมเท่านั้นจึงจะมีโอกาสได้เปิดบริสุทธิ์ของเรา แต่ตอนนี้ คนเราสามารถเย็ดกันโดยที่ไม่ต้องเป็นอะไรกันได้เลยด้วยซ้ำ และฉันคือหนึ่งในคนแบบนั้นค่ะ ฉันไม่ได้ต้องการผูกมัดชีวิตตัวเองกับใคร ไม่อยากจะเอาใจใส่ดูแลใคร แค่เพียงอยากที่จะจัดการตัวเองให้ดีพอ แล้วก็เย็ดบ้างเวลาที่เงี่ยนเท่านั้น แค่นั้นจริงๆ มันเลยทำให้ฉันกลายเป็นสาวที่ตระเวนราตรีหลังจากที่ทำงานเพื่อหาเงินเสร็จ…เงินที่ได้มาก็จะถูกนำมาหาความสุขต่ออย่างที่มันควรจะเป็นนี่แหละค่ะ แต่วันนี้ฉันแทบจะไม่ต้องดื่มอะไรเลย เพราะเหมือนจะมีผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกใจฉันเอามากๆ เลยทีเดียว เขาเดินมาเกี้ยวฉันตั้งแต่ที่นั่งอยู่ตรงบาร์ แล้วสุดท้าย เมื่อฉันและเขาต่างรู้เจตนาของกันและกัน มันก็เลยทำให้เราสามารถที่จะจบเรื่องราวต่างๆ ได้แค่เพียงการเอ่ยคำเดียว…ไปโรงแรมกันไหม ? ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่เกาะผู้ชายกินค่ะ เพราะฉะนั้นกระทั่งค่าโรงแรมฉันยังช่วยเขาออกเลย เราเข้ามาในโรงแรม เขาถอดเสื้อผ้าออกทันทีจนเหลือเพียงกางเกงใน…

เรื่องเสียว อารมณ์มันหยุดไม่อยู่ ”โอ….ซี๊ดส์..ลูกรัก” ครอบครัวของดิฉันมีกันอยู่ 3 คนแฟน,ตัวดิฉัน แล้วก็ลูกชาย (ป๊อป) ขณะนี้อายุของดิฉันก็ 40 ปีส่วนแฟน 46 ปีและ ป๊อปก็ 19 ปีเรื่องของดิฉันพึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาเท่านั้นเอง เนื่องจากแฟนของดิฉันต้องไปธุระที่ เขาใหญ่ เป็นเวลา 4 วัน เกี่ยวกับงานทางจัดเก็บเงินของบริษัทของตระกูลดิฉัน (สามีของดิฉันแต่งเข้าบ้าน) ตาป๊อป ก็เลยมานอนกับดิฉันเป็นเพื่อน ซึ่งจริงๆ แล้วเมื่อก่อนตาป๊อป ก็ชอบที่จะมานอนด้วยกัน…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกกระหรี่หลอกไปขายควย ให้เพื่อนของเธอเย็ดกันแบบสองรุมหนึ่ง ผมกับพี่พิมมีความสัมพันธ์กันแบบซับซ้อน ให้ขยายความคือเราทำเรื่องเสียวๆ แบบเย็ดกัน ใครเงี่ยนก็ติดต่ออีกฝ่ายโดยที่เธอเป็นกระหรี่ขายหีใหญ่ ส่วนผมเป็นแค่เด็ก ปวช. ที่กำลังเรียนอยู่ เราไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่ได้โทรคุยจีบกัน ไม่ได้ไปเที่ยวไหน จะมีมากสุดก็คือเธอขอให้ผมมารับแล้วแวะไปกินข้าวต้มรอบดึกกัน ผมเคยถามว่าให้ผมเย็ดฟรีเธอก็โดนเอาเปรียบสิ เธอบอกเธอตะหากที่ได้ควยใหญ่ดีๆ ของผมฟรีๆ ถึงจะติเรื่องลีลาที่ยังต้องปรับปรุงแต่เธอก็โอเคดี เป็นมุมมองที่ผมว่านั่นคือพี่เค้าเอ็นดูผมสุดๆ แล้ว ผมชอบเธอนะ ไม่ใช่แค่เพราะได้เย็ดหีบี้นมทุกครั้งที่อยากได้ แต่ทัศนะคติหรือความคิดของพี่เขาสอนอะไรผมเยอะ ในขณะเดียวกันผมก็ทำตัวเป็นเด็กในโอวาท เชื่อฟังง่ายๆ บางครั้งพี่เขาเหนื่อยๆ จากงานผมก็คอยนวดให้ แกเคยโดนลูกค้ามอมจนเมาแบบสติตัด ผมก็เป็นคนไปรับแล้วดูแล ลูบให้อ้วก…

เรื่องเสียว โดนปิดตารุมโทรม ครั้งแรกในชีวิต ไม่รู้ว่าพี่เป็นใคร แต่ควยใหญ่ หนูชอบ เรื่องเสียวของฉันเคยเขียนเข้ามาแล้วครั้งหนึ่ง ไม่รู้ว่าทุกๆ คนเคยอ่านกันไหม ถ้ายังจำเรื่องสาวก่อสร้างที่ไปเย็ดกับพี่ช่างไม้ได้แล้วละก็ฉันเองค่ะ ซึ่งวันนี้ฉันเองก็จะมาเล่าประสบการณ์พิเศษอีกหนึ่งเรื่อง ที่ฉันรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองยอมรับตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นคนเสพติดเรื่องอย่างว่า ชอบที่จะหาคนมาเย็ด เปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ ขอแค่ควยใหญ่ก็พอ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้เท่านั้นเอง แล้วในครั้งหนึ่ง เมื่อไม่กี่วันก่อน ฉันกำลังจะขึ้นไปทำงานในช่วงโอที ที่ปกติไม่ค่อยมีคนทำมากหรอก แต่เพราะว่ารายได้มันน่าสนใจฉันเลยเดินขึ้นมากะไปทำงานง่ายๆ สบายๆ แล้วตอนนั้นฉันก็ถูกถุงปริศนานั้นคลุมเข้าที่หัว แล้วก็มีผู้ชายสามสี่คนนั้นแบกฉันขึ้นไปที่ไหนสักแห่ง กว่าที่ฉันจะสามารถตั้งตัวได้ มือของฉันก็ถูกมัดอาไว้ พร้อมกับผ้าผืนหนึ่งที่เอามาผูกตาของฉันไว้ ฉันรู้ว่ามันมีมากกว่าหนึ่งคน แต่มากกว่าอีกเท่าไหร่ฉันไม่มีทางรู้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่ชายเพื่อนพาไปเย็ดในป่า เพราะว่าพี่เขาบอกว่าน้องสาวของเขาคงจะไม่ยอมแน่ๆ ถ้าหากว่าเขากับฉันจะคบกัน สุดท้ายความรักของฉันกับพี่ชายของเพื่อนสนิทมันเลยเกิดขึ้นมาในความลับ ที่มีเพียงเราเท่านั้นที่รู้กันสองคน ความรักในความลับ ไม่ใช่ว่าจะมีใครยอมง่ายๆ แต่ว่าฉันยอม ยอมแบบเต็มใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นชอบพี่เขามาก หลังจากที่ครั้งนั้น เขาชวนฉันไปให้อมควยเขาในห้องน้ำปั๊ม เพราะว่าเพื่อนของฉันนั้นเข้าห้องน้ำนาน ก็ได้กินน้ำควยของเขาไปแล้วรอบหนึ่ง เป็นประสบการณ์เสียวที่มันแปลกใหม่มาก เพราะว่าตอนที่อมควยเขาเสร็จและแตกในปากเรียบร้อย เขาต้องพยุงฉันให้เดินกระเผกออกมาทำเหมือนว่าเจ็บขาเท่านั้นเอง มันตลกดี แต่แน่นอนว่าครั้งนี้มันไม่ใช่แค่อมควย ฉันอ้อนเขาแล้ว ว่าถ้าแอบมาหาครั้งนี้แล้วแค่อมควย…ฉันไม่อยากจะมาแน่นอน ทุกๆ อย่างในเวลานี้มันทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะลืมความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาได้ ควยใหญ่ๆ ของเขาที่คับปากฉันในวันนั้นฉันยังจำมันไม่ลืมเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นวันนี้พอเขาบอกว่าน้องสาวจะไปธุระกับแม่ในตัวจังหวัด เขาเลยชวนฉันออกมาเดินเล่นในป่ากัน…มันไม่มีใครเดินเล่นในป่าหรอกฉันรู้ – และฉันเองก็ไม่ได้มาเดินเล่นสักหน่อย…

เรื่องเสียว เสียวในร่ม ออกกำลังกายที่บ้าน จ้างคนมาสอนมวย เลยขออมควย ก่อนโดนจับเย็ด เพราะว่าจ้างเขามาที่บ้านหรือเปล่า ทำให้การสอนการออกกำลังกายครั้งนี้ทั้งหนักหน่วง และถึงเนื้อถึงตัวมากๆ แบบที่ฉันไม่คาดคิดมาก่อน การคาดิโอและบอดี้เวดที่เหนื่อยจนแทบจะไม่มีแรงหายใจทำเอาฉันแทบจะไม่อยากขยับ ทั้งๆ ที่ยังไม่จบคอร์ส จนกระทั่งสองชั่วโมงผ่านไป ถึงท่าเสตรชิ่ง หรือว่าการยืดร่างกายนั่นเอง วันนี้ ฟลุ๊ค เทรนเนอร์ที่ฉันจ้างมานั้นแต่งตัวรัดเป็นพิเศษ เสื้อกล้ามที่เว้าจนเกือบถึงเอว รัดฟิตจนมองเห็นรูปร่างต่างๆ ฝ่ายทางผ้าบางๆ นั้น รวมกับกางเกงรัดรูปที่ยาวประมาณเข่า และมันบางจนสามารถมองเห็นรูปร่างของควยเขาได้เลย แม้ว่าจะพยายามไม่มองอะไรแล้วก็ตาม มันก็ยังคงเห็นอยู่เสมอ ยิ่งในตอนที่เขาต้องเข้ามายืดร่างกายให้ฉัน ตัวเราสองคนนั้นถึงกับแนบชิดกัน ซึ่งฉันรู้เลยว่ามันไม่ใช่อวัยวะหลักของร่างกาย…