เป็นชู้กับพี่เขย เพราะความลับแตกว่าเคยลักหลับ เลยยอมโดนเย็ดอย่างเต็มใจ

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b884 64fbfebdb3ded

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพี่เขย เพราะความลับแตกว่าเคยลักหลับ เลยยอมโดนเย็ดอย่างเต็มใจ

เรื่องเสียวระหว่างฉันกับพี่เขยคนนี้เกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ฉันยังคงจดจำช่วงเวลานั้นได้ วันที่ฉันเคยแอบเห็นพี่เขยยืนเยี่ยวแล้วควยใหญ่ เลยแอบมอมเหล้าพี่เขย แล้วลักหลับ จับอมควยจนน้ำกามแตกคาปากมาแล้ว ในตอนนั้นแม้ว่าจะอิ่มเอม แต่ก็ไม่สามารถรู้สึกพึงพอใจได้ เพราะว่าฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีสักครั้งหนึ่ง แต่ไม่ว่าจะมองยังไง ถ้าลักหลับ มันก็ไม่เหมือนโดนเย็ดอยู่ดี เลยไม่คิดอะไรเกินเลยไปมากกว่านั้น

เดือนต่อมา พี่สาวของฉันต้องไปสัมมนาเหมือนเดิม และฉันก็ชวนพี่เขยของฉันกินเหล้าเหมือนเดิม เพราะหวังที่จะลักหลับอีกครั้ง ไม่ได้โดนเย็ด ขอแค่อมควยก็พอแล้ว ฉันคิดแค่นั้นจริงๆ เลยในตอนนี้ แต่ระหว่างที่กำลังดื่มกันไปเรื่อยๆ พี่เขาก็เริ่มดื่มจนหมด ฉันเลยบอกว่าจะไปเอาเหล้ามาอีก แต่พี่เขาก็ยิ้ม แล้วบอกว่า

จะแอบอมควยพี่เหมือนรอบที่แล้วเหรอ ?

วินาทีนั้น ฉันบอกได้เลยว่าหน้าชาจริงๆ เพราะไม่คิดว่าเขานั้นจะรู้ว่าก่อนหน้านั้นฉันเคยทำอะไร ฉันก้มหน้างุด พูดอะไรไม่ออกเลยทีเดียวในตอนนี้ เพราะถ้าเกิดว่าเรื่องนี้ถึงหูพี่สาวเข้า มันคงจะเป็นเรื่องใหญ่เผลอๆ อาจจะโดนพี่สาวฆ่าก็ได้ เพราะแอบไปทำมิดีมิร้ายกับผัวสุดรักสุดหวงของเธอ

แต่ตอนนั้นพี่เขยกลับยิ้ม แล้วก็ถอดกางเกงอออกต่อหน้าฉัน พร้อมทั้งหัวเราะออกมา

งั้นก็มาอมควยพี่ใหม่สิ วันนี้เอาแบบไม่ต้องหลับหรอก พี่อยากจะรู้สึกถึงความเสียวเต็มๆ

ฉันเงยหน้าขึ้นมาทันทีด้วยความงุนงง เพราะไม่คิดว่าเขาจะพูดคำนั้นออกมา ฉันมองหน้าเขาแล้วถามว่าจะทำแบบนี้จริงๆ เหรอ เขาสวนฉันว่าแล้วฉันอยากทำไหมล่ะ นั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นยอมแพ้เขาอย่างราบคาบ ก่อนที่จะมอบความสุขสมที่เขาและฉันต่างปรารถนามาเต็มที่ให้กันและกัน

ควยใหญ่ของเขาเคยถูกสัมผัสมาแล้ว เพราะฉะนั้นครั้งนี้เลยไม่ยากที่ฉันนั้นจะสัมผัสมันอีกครั้งหนึ่ง และฉันก็ทำได้ดีมากจนเขานั้นครางออกมาด้วยความเสียวซ่านแล้วกดหัวของฉันให้อมลงไปจนสุดโคน แต่มันทำไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาควยใหญ่เกินไป ยิ่งทำแบบนั้น ฉันก็ยิ่งหัวใจเต้นรัว เสียงครางของพี่เขยมันเย้ายวนสุดๆ จริงๆ

เขาค่อยๆ ผลักไหล่ของฉันให้เงยหน้าขึ้นมา ก่อนที่จะถามว่า

อมควยเก่งขนาดนี้ พี่ขอเย็ดเลยได้ไหม

ฉันพยักหน้าโดยที่ไม่ต้องคิดเลย เพราะว่าก่อนหน้านี้ฉันก็พยายามหาวิธีที่จะได้เย็ดกับพี่เขยอยู่ วันนี้เมื่อเขารู้ ฉันรู้

สถานะของเราทั้งคู่ก็คงกลายเป็นชู้รักอย่างสมาบูรณ์แบบแล้ว

ฉันนอนลง เปลือยกายที่เร่าร้อนนั้นให้เขาได้เห็น หีชมพูของฉันทำให้เขายิ้มได้ ก่อนที่จะลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อูมนั้น แล้วไม่รอช้า ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

เสียงแห่งความสุขที่สุดแสนจะหยาบโลนดังขึ้นมาในวินาทีที่ฉันนั้นปลดปล่อยตัวเอง จับหัวพี่เขยกดลงไปให้เลียหีของฉันให้แรงขึ้นอีก แรงกว่านี้ และลึกกว่านี้ จนกระทั่งเขาทำให้ฉันรู้สึกอิจฉาพี่สาวมากกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า

และเขาก็รู้ว่าจุดไหนควรจะพอ เพราะว่าฉันเงี่ยน อยากจะโดนเขาเย็ดไม่ไหวแล้ว ร่างกายกำยำส่งยิ้มมาแล้วยกตัวขึ้น แทรกสอดเข้ามาที่เรียวขาซึ่งถูกยกพาดบ่า ก่อนที่จะจับควยใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน มันใหญ่และฟิตแน่นมาก จนรู้สึกเจ็บ ความรู้สึกเหมือนโดนเปิดซิง หีเหมือนจะฉีก แต่น้ำเงี่ยนของเราสองคนช่วยให้ทุกๆ สัมผัสมันลื่นไหลได้มากขึ้น

ทันทีที่เขาเริ่มขยับไหวร่างกายเข้าออกมาได้ ฉันก็ไม่มีจังหวะได้หายใจอีกเลย เพราะว่าเขารัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว พี่เขยกดแขนลงมาที่ข้างลำตัวของฉันก่อนที่จะอัดเรี่ยวแรงเข้ามาเต็มที่ ลมหายใจร้อนผ่านรินรดที่เนินนมใหญ่เต่งตึงนั้นแล้วก้มลงมาดูดนมฉันสนลับกับจังหวะของลำควยที่อัดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

ฉันยกสองขาเกี่ยวแผ่นหลังของเขาเอาไว้ ไม่อยากให้สัมผัสนี้หลุดไปเลย มันพูดยาก แต่มันกลับทำให้ฉันไม่อยากให้มันจบลงไปเลย พี่สาวฉันคงจะมีความสุขแบบนี้บ่อยๆ งั้นสินะ ดีจัง ดีเหลือเกิน ที่มีผู้ชายควยใหญ่คอยปรนเปรอขนาดนี้ แถมเรี่ยวแรงและลีลาการเย็ดยังดีขนาดนี้อีก ฉันแทบจะไปไม่เป็นเลยทีเดียว

ครั้งที่แล้วกินน้ำควยพี่แปแล้ว อร่อยไหมล่ะ ?

เขาถาม ฉันพยักหน้าทันที

งั้นครั้งนี้พี่ต้องแตกในนะจ๊ะ เพื่อให้มันยืนยันว่าเรากำลังจะเป็นผัวเมียกัน เขาพูดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่เรื่องปกติ แต่คนที่ไม่ปกติมากกว่าเขาคือฉัน เพราะว่าฉันพยักหน้ายอมรับ

เขายิ้ม แล้วก้มลงมาจูบฉัน ก่อนที่จะหยัดกายตั้งตรง แล้วอัดควยรัวกระแทกเข้ามาอย่างสุดแรงเกิด เสียงครางกดต่ำดังต่อเนื่อง ในขณะที่ฉันนั้นเสียวหีจนแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงจะทำอะไรแล้ว

แตกเลย พี่เขย แตกในคารูหีของหนูเลย

ทุกๆ อย่างจบลงด้วยความเงียบงัน ควยใหญ่ยาวของพี่เขยยังคงสวมสอดอยู่ในร่างกายของฉัน ทั้งๆ ที่มันอ่อนตัวลงแล้ว แต่เขากลับยังคงขยับไหวราวกับว่าไม่อยากละทิ้งสัมผัสนี้ให้หลุดออกไปเลย

ค่ำคืนนี้เป็นคืนที่ไม่มีอะไรที่ฉันคาดคิดเกิดขึ้นเลย ไม่ได้ลักหลับพี่เขย เพราะว่าพี่เขยรู้

แต่กลับโดนพี่เขยจับเย็ดจนแตกใน ไม่รู้ว่าจะมีความสุขอะไรก่อนดี

เขาดึงฉันเข้าไปกอด แล้วบอกว่า หลังจากนี้ฉันจะไม่ใช่น้องเมียของเขาอีกแล้ว แต่ฉันจะเป็นชู้คนโปรดของเขาแทน ฉันยิ้มอยู่ในอ้อมกอดของเขา แม้ว่าจะไม่ได้เป็นตัวจริงก็ไม่เป็นไร

แค่ได้เย็ดกันเรื่อยไปฉันก็พอใจแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อผัวเอ็นใหญ่ เกมส์รักลูกสะใภ้ต่างวัย หนูเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดยไม่รู้ตัวหนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่ 22 เท่านั้นเองค่ะ เดิมทีหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจโควิด 19 เมื่อราวต้นปี 63 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมากทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือกลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ สามีของหนูต้องหนีไปทำงานทางภาคใต้ ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่บ้านเฉยๆ พอหนูไปอยู่ด้วยหนูก็ช่วยแม่สามีขายของที่ตลาดค่ะ หนูอยู่ที่บ้านพ่อแม่สามีได้สามเดือนสามีหนูก็ส่งเงินมาให้ใช้บ้าง เรื่องเงินทองก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไรก็พอมีใช้ค่ะ เรื่องบ้านเรื่องเงินเรื่องกินมันไม่ใช่ปัญหาแล้ว…

เรื่องเสียว แผนกตรวจน้ำเชื้อ เชื่อเลยว่าเด็ดจริง ความฝันอีกอย่างของชายวัยกลางคนที่หวังให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบนั้น จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากการที่ได้สร้างครอบครัวที่ครบ พ่อ แม่ และก็ลูก ซึ่งเหมือนเป็นสิ่งที่ผมต้องทำให้เรียบร้อย แม้ตัวเองนั้นจะบ้างานเท่าไหร่ก็ตาม ก็ต้องมีลูกให้เมียของผมให้ได้ ด้วยความที่สุขภาพร่างกายของทางคุณผู้ชายไม่ได้พักผ่อนให้เพียงพอ ตัวน้ำเชื้อของคุณผู้ชายจึงไม่ค่อยแข็งแรงเท่าที่ควรนะครับ แล้วสามารถแก้ไขได้ยังไงบ้างคะคุณหมอ เมียของผมหน้าตาค่อนข้างเครียดเมื่อได้ฟังคำตอบของคุณหมอ ซึ่งมันไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเข้ามาขอคำปรึกษาเพราะเราพยายามทำลูกด้วยกันหลายต่อหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังไม่สำเร็จสักที ซึ่งสาเหตุหลัก ๆ นั้นมาจากที่ร่างกายของเรายังผลิตน้ำอสุจิออกมาไม่แข็งแรงพอ ทำให้เรานั้นไม่สามารถจะมีลูกด้วยกันได้ งั้นเดี๋ยวผมจะให้เบอร์ติดต่อคลินิกไปนะครับ จะเป็นสถาบันที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง และช่วยตรวจเช็คให้ด้วยว่าคุณภาพสามารถใช้ได้หรือยัง ขอบคุณมากเลยค่ะ คุณหมอ เราทำกันมาหลายรอบแต่ก็ยังไม่ได้ลูกสักทีจนตอนนี้รู้สึกท้อมากเลยค่ะ ไม่เป็นไรครับ ทุกปัญหามีทางออกเสมอ ยังไงก็ให้คุณผู้ชายไปรักษาตามเบอร์ที่ให้ไปนะครับ…

เรื่องเสียว หนีผัวมาหาผมเลยเหรอครับพี่สาว งั้นคืนนี้ต้องโดนควยกระแทกยาวๆ ยันเช้าไปเลย ผมชื่อว่า สิน เป็นแค่ลูกจ้างร้านอาหารตามสั่งทั่วๆ ไปเท่านั้นเอง จากบ้านนอกมาหางานในเมืองกรุง เถ้าแก่รับผมเข้ามาทำงานด้วยความเอ็นดี และผมเองก็ทำงานตอบแทนท่านอย่างเต็มที่ ผมมาที่นี่เพราะคิดเพียงเรื่องเงินเท่านั้น แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาด้วย ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันมาลงอีหรอบนี้ได้อย่างไร เรื่องของเรื่องก็คือ ผมมีลูกค้าคนหนึ่ง เธอชื่อว่า “หวาย” พี่หวายเธอเป็นลูกค้าประจำที่ชอบมาสั่งอาหารตอนร้านใกล้จะปิด เราเลยได้รู้จักกันมากขึ้นเพราะว่าผมเก็บร้านไป เธอเองก็กินไป ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น จนกระทั่งเราบังเอิญเจอกันข้างนอก เลยเริ่มคุยกันมากขึ้น-ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น แต่ผมก็มารู้ทีหลังว่าเธอมีผัวอยู่แล้ว จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอชวนผมเข้าโรงแรม มันเป็นการชวนที่ง่ายมากๆ “วันนี้อยากไปนั่งคุยกับพี่ในโรงแรมแถวๆ นี้ไหม ?”…

เรื่องเสียว ตอนแรกก็ไม่ชอบหรอก แต่พอรู้ว่าควยใหญ่เลยจัดไปดอกใหญ่ๆ เรื่องเสียวไม่ค่อยจะถูกเริ่มต้นด้วยฝ่ายหญิง ฉันไม่รู้ว่าคำพูดนี้คนที่พูดออกมานั้นรู้จักเพศหญิงดีหรือยัง แค่เพียงมีหีไม่ได้แปลว่าจะไม่สามารถแสดงออกอะไรได้เหมือนผู้ชายนะ ฉันเองเป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง แต่เพราะความเป็นกรอบความคิด เลยทำให้ฉันต้องนิ่งเงียบกับทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา สุดท้าย ฉันเองก็ได้แค่เงี่ยน และอยากจะเสียวหีอยู่ในที่แคบๆ ของฉัน ครอบครัวไม่ได้อนุญาตให้ไปไหนมาไหนบ่อยนัก ดังนั้น ในค่ำคืนนี้ ที่ฉันมีโอกาสอยู่ตรงหน้า ฉันเลยไม่อยากที่จะปล่อยทุกๆ อย่างทิ้งให้สูญเปล่าเลยจริงๆ วันเกิดเพื่อนสนิทของฉัน ทำให้แม่อนุญาตให้ออกมาข้างนอกได้ ฉันขอแม่ค้างที่บ้านเพื่อน เลยทำให้สามารถกินดื่มได้อย่างเต็มที่ในบรรดาเพื่อนๆ ที่พอจะรู้จักกันมาบ้าง และพอเริ่มเมา เรื่องราวใต้สะดือก็ถูกนำมาสร้างเป็นเรื่องตลกขบขัน ที่ชวนเงี่ยน และสร้างเสียงหัวเราะ…

เรื่องเสียว สาวหงี่ อารมณ์เปลี่ยวโดนลุงผัวป้าเปิดซิง ตั๊กอาศัยอยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดนนทบุรี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังตั๊กรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเมล์เท่านั้นเอง ป้าของตั๊กเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดนนทบุรีส่วนลุงสามีของป้า ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งลุงจะมาหาป้าสักครั้งสองครั้งเพราะที่ทำงานลุงเขาอยู่กรุงเทพฯ รถค่อนข้างติด ตั๊กทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันตั๊กก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งวัน ลุงกลับมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีตั๊กงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นประจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งตั๊กพักอยู่อีกห้องติดกันเวลาลุงมา ทีไรตั๊กมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนัก เพราะตั๊กไม่ค่อยชอบสายตาลุงสามีป้าเวลาแกมองหตั๊กมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่ตั๊กกำลังเก็บกวาดบ้านเพราะเป็นวันหยุดป้าเองก็หยุดเช่นกัน เพราะเป็นวันหยุด ซึ่งตั๊กยังจำได้ดีค่ะ…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวมานาน เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอนตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียน ปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว พี่สาวผมมีแฟนอยู่คนนึง เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แหม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆงามๆบ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆพี่ก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย (อืม..ช่างเป็นผู้ใหญ่ที่รอบคอบและมีความสำนึกรับผิดชอบจริงๆ พี่ผมมองคนไม่ผิดเลย) ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า…

เรื่องเสียว ได้โดนแบบสะใจ บอกก่อนนะครับว่าผมเองเล่าไม่ค่อย เก่ง ผมอายุ 30 กว่า เมียอายุประมาณ 28 เรา 2 คนอยุ่กันมาก็นานพอสมควรก็ 5 ปีได้ครับ เรา 2 คนเป็นคนที่ชอบรื่องเซ็กมากๆ แต่เรื่องสวิงแล้วผมไม่เคยบอกเมียเลยว่าอยากเห็นเธอถูกเอาแค่ไหน จนผมเองได้เข้ามารู้เรื่องราวในการแลกคู่ การรุมในเวป คิดว่าอยากให้เมียผมเจอดุ้นใหญ่ๆสะใจๆ ซัก2ดุ้นเอาพร้อมกัน แต่จะทำไงละครับที่จะไม่มีเรื่องตามมา ผมก็เลยต้องหาทางติดต่อชายเดี่ยวเอง และได้บอกแนวคิดของผมกับเขา ตอนแรกนั้นเขาจะไม่เอาด้วยเพราะกลัวเมียผมที่ไม่รู้เรื่องจะโวยวาย ผมก็กล่อมอยู่ซักพักก็เอารูปเมียผมถ่ายในชุดว่ายน้ำให้เขาดูเท่านั้นเองเค้า ก็ตอบตกลงทันที เพราหุ่นเมียผมน่าเอามากๆน้ะ 35-26-37…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของแม่ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้งค์ อายุ 22 ค่ะ เรียนมหาลัยปี 4 แล้วค่ะ มิ้งค์มีประสบการณ์เสียวทางด้านชู้สาว มาพอสมควรค่ะ จะว่าพอสมควรได้หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ก็เกือบ 20 ควยแล้วค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งที่มิ้งค์ประทับใจมากที่สุด คือ เย็ดกันบนรถกับเพื่อนของแม่ค่ะ เขาชื่อน้าเปลว น้าเปลวอายุตอนนี้ก้อประมาณ 45 เขาไม่ใช่คนหล่ออะไรเลยแต่คุยเก่งมาก เก่งซะบางที่ต้องแกล้งหลับเลยก้อมีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าช่วง ต้นเดือน ธันวาคม ปี 64…

เรื่องเสียว ขอหนูทำบ้างนะ แอบเอากันในรถ ผมเรียนจบ ป.ตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว แต่ด้วยตอนนั้น เศรษฐกิจย่ำแย่ผมจึงตัดสินใจขับแท็กซี่ไปพลางๆระหว่างหางานทำ จนวันนึงช่วงประมาณ1ทุ่มได้ผมไปจอดรอรับผู้โดยสารอยู่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวหนอง แขม ก็ได้มีรถเบ๊นช์ขับเข้ามาจอดข้างหน้าที่รถผมจอดอยู่ แล้วได้มีผู้หญิงคนนึงลงจากที่นั่งข้างคนขับ เสร็จแล้วรถคันนั้นก็ขับออกไป ผู้หญิงคนนั้นเดินมาขึ้นรถผมแล้วบอกว่าไปบางกะปิ ผมจึงขับรถออกมาโดยที่ไม่มองหน้าเธอเลย  ระหว่างทางผมได้ยินเธอคุยโทรศัพท์เสียงดังมากสงสัยจะทะเลาะกับแฟน แต่ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา จนรถวิ่งมาได้ซักระยะหนึ่งเธอพูดขึ้นมาว่า “พี่… ทำไงดี หนูไม่ท้อง”แต่ผมก็ไม่สนใจและยังขับรถต่อไป จนเธอได้พูดขึ้นมาอีกว่า พี่..ทำไงดีหนูไม่ได้  ตั้งท้องนะ ผมก็เริ่มคิดว่าผึ้งคุยโทรศัพท์หรือว่าผึ้งพูดกับผมแน่ แต่ผมก็ยังนิ่งๆอยู่จนเธอพูดชัดๆว่า “พี่โชเฟอร์ ทำไงดีหนูไม่ท้อง” ผมได้ยินแล้วตกใจเลยครับผมเลยถามกลับไปว่า ทำไมคุณถึงอยากท้องละครับ คุณก็สาวยังสวยอยู่เลยนะครับ…