เป็นเจ้าของอพาร์ตเม้นต์จนไม่มีเวลาไปหาควยมาเย็ด ก็อ่อยคนเช่านี่แหละไม่ต้องไปไหนไกล

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b882e0b8ade0b887e0b8ade0b89ee0b8b2e0b8a3e0b98ce0b895e0b980e0b8a1e0b989e0b899e0b895 64fbfeb34a4d1

เรื่องเสียว เป็นเจ้าของอพาร์ตเม้นต์จนไม่มีเวลาไปหาควยมาเย็ด ก็อ่อยคนเช่านี่แหละไม่ต้องไปไหนไกล

ใครว่าการมีกิจการเป็นของตัวเองจะสบาย แพรคนหนึ่งละที่ไม่เชื่อความคิดนั้นเพราะเธอตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องรับดูแลมรดกที่ชื่อว่าอพาร์ตเม้นต์พาสุขของพ่อ 2 อาคาร 50 ห้อง อายุตึก 26 ปี เท่าๆ กับเธอ คนมาอยู่ค่อนข้างบางตาเพราะใกล้กันมีคอนโดมาสร้างใหม่ มันดูหรูกว่าในขณะที่อพาร์ตเม้นต์ของเธอถึงไม่โทรมแต่ก็เก่าพอควรแล้ว จะรีโนเวทก็ไม่มีเงินทุนหมุนเวียน มันก็พอทำเงินได้แบบอยู่ไปวันๆ จะจ้างคนมาดูแลก็ต้องหาทางให้มันทำเงินได้มากกว่านี้ ไม่งั้นเธอก็ต้องคอยดูแลทุกอย่างอยู่แบบนี้แหละ แต่คนที่ไม่ชอบทำธุรกิจแบบแพรก็ไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มจากไหน แค่ให้ตัวเองชินกับระบบที่พ่อเคยทำมาก็ดูจะยุ่งยากเป็นงานที่ใช้เวลาทั้งวันก็เหนื่อยแล้ว ใจก็อยากขาย แต่ก็ติดที่พินัยกรรมของพ่อระบุว่าห้ามขายในช่วงสองปีแรก เธอจึงต้องดูแลมันไปก่อน

ทว่ายิ่งนานวันแพรก็เหมือนจะยิ่งดิ้นไม่หลุดจากวังวนที่ต้องดูแลที่นี่ทั้งที่ใจเธออยากไปทำงานด้านอื่นมากกว่า บางครั้งเธอก็น้อยใจว่าทำไมต้องมีชะตาชีวิตแบบนี้ ความรู้สึกมันยิ่งย้ำชัดในตอนที่ไปงานเลี้ยงรุ่นรวมเพื่อนสมัยม.ปลาย ทุกคนดูดีท่าทางมีความสุขกับงานตัวเอง ส่วนเธอต้องวางท่าเป็นเจ้าของธุรกิจทั้งที่ความจริงไม่ได้ชอบสิ่งที่ทำเลย เธอเลยดื่มจนเมากว่าจะกลับบ้านก็ปาไปตีสองแล้ว แต่ทันทีที่มาถึงอพาร์ตเม้นต์ ก็มีลูกบ้านหนุ่มที่เช่าห้องอยู่มาบอกว่าน้ำในห้องไม่ไหล ให้ช่วยตามช่างไปดูหน่อย แพรนึกอยากจะบ่น กูนี่แหละช่าง ดึกป่านนี้มึงไม่นอนจะตื่นมาทำเหี้ยอะไร แต่ก็ได้แค่คิด รีบตั้งสติคว้าอุปกรณ์แล้วไปดูให้ ระหว่างคุยเธอถึงได้รู้ว่าลูกบ้านชื่อเสือ ห้องของเขาสะอาดเก็บของเป็นระเบียบ ทำงานเป็นช่างภาพที่มาอยู่ห้องเช่าของเธอเพราะชอบความเงียบสงบและถูก เขาสุภาพ ขอโทษที่รบกวนตอนดึก พอได้ยินแบบนั้นแพรก็ไม่ถือสาอะไร เธอรีบเข้าไปเช็คน้ำในห้องน้ำ ชักโครกไหลปกติดีแต่ฝักบัวน้ำไม่ไหล เธอคิดว่าน่าจะมีปัญหาที่ส่วนหัว บอกว่าจะเปลี่ยนให้เพราะมีสำรองอยู่แต่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เขาตกลงเธอจึงเริ่มเปลี่ยน ทว่าทันทีที่ถอดส่วนหัวออกน้ำจากสายยางก็พุ่งแรงทำให้เธอเปียกไปทั้งตัว เสื้อบางแนบเนื้อทำให้เห็นสัดส่วนของแพรอย่างชัดเจน เสือได้เห็นถึงกับกลืนน้ำลายจ้องตาค้าง แต่เขาก็สุภาพบุรุษพอที่จะละสายตาออกแล้วยื่นผ้าขนหนูให้เธอเช็ด

คงเพราะเมาบวกกับเบื่อหน่ายชีวิตที่ห่วยแตก แพรเลยนึกสนุกแกล้งถอดเสื้อมันตกนั้นเพื่อเช็ดตัวโดยจงใจอ่อยเขา ถึงตรงนี้ต่อให้เป็นพระอรหันต์ก็คงไม่ทน เพราะวันนี้แพรแต่งหน้าจัดเต็มไม่ได้ปล่อยโทรมแบบทุกที แถมเธอยังซ่อนรูปอีก บราสีดำที่ยกกระชับหน้าอกทำให้นมใหญ่ของเธอยิ่งเด่นกว่าทุกที เสือขยับตัวเข้าใกล้แพร สองคนยืนชิดติดกัน แพรไม่โวยวายชี้ชัดว่าเธอเองก็ดูจะพร้อมทำเรื่องเสียวด้วยกัน เขากอดเธอเบาๆ แพรตอบรับด้วยการเบียดสองเต้าด้วยสองแขนเป็นเชิงเย้ายวนโดยไม่ดิ้นขืน เสือจึงรั้งเอวเธอเข้าแนบตัวแล้วประกบปากลงบนริมฝีปากนุ่มของอีกฝ่าย สองคนจูบกันอย่างดูดดื่ม ลิ้นสอดกระหวัดเกี่ยวไล้ แพรรู้สึกดี เธอไม่ได้โดยใครเย็ดมานานหลายเดือนแล้ว ก็แน่ละ ตลอดเวลาเธอต้องดูแลที่นี่ไม่มีวันพัก แล้วจะเอาช่วงไหนไปว่างหาผู้ชายมาเป็นแฟน

เสือเลื่อนมือหนาไล้ลูบทั่วร่างนุ่มก่อนจะปลดบราสีดำที่รัดนมใหญ่เอาไว้ให้คลายออก แพรเลื่อนมือลูบแผงอกหนา ก่อนเลื่อนลงต่ำสอดเข้าไปในกางเกง ควยของเขาทั้งใหญ่ทั้งแขนดูพร้อมใช้งานมาก เขากระซิบบอกว่าไปที่เตียงดีกว่าเธอไม่ขัดขืน สองคนกอดกันนัวพาไปยังฟูกนิ่ม ร่างบางล้มตัวลงนอนมองดูคู่กำลังปลดกางเกงลงจนเห็นควยใหญ่ตระหง่านอวดโฉม เธอยิ้มพอใจมันทั้งใหญ่ทั้งยาวอย่างที่เธอต้องการ เขาโน้มร่างลงนาบตัวเธอแล้วซุกหน้าไซ้ไปตามลำคอ เคราสากไล้ลงตามผิวทำให้ทั้งจั๊กจี้และเสียวซ่านอย่างน่าประหลาด แพรครางเบา ในตอนที่เสือลงไปดูดดุนเลียหัวนมสีชมพูที่กำลังชูชัน เขาชมไม่ขาดปากว่านมเธอสวยเหลือเกิน สองมือหนาเคล้นคลึงบีบบี้ปลุกอารมณ์ แพรแอ่นอกรับแรงขย้ำ ขณะที่ควยแข็งของเขาถูไถไปตามต้นขาของเธอ มันยิ่งทำให้เธอเงี่ยนมายิ่งกว่าเดิมจนร่องหีแฉะฉ่ำ

เสือเลื่อนใบหน้าที่ซุกไซ้สองเต้าผ่านหน้าท้องแบนราบ กระโปรงและจีสติงสีดำถูกถอดออกเผยให้เห็นเนินสวาทเรียบเนียนไร้เส้นหมอย กลีบเนื้อหนั่นแน่นได้รูปสวยถูกแหวกชำแรกด้วยลิ้นจนถึงสองแคมที่เปียกชุ่ม เม็ดแตดถูกตวัดเขี่ยทำให้แพรร้อนไปทั้งท้องน้อย เธอเกร็งขมิบไม่หยุดซ้ำยังกดหน้าเขาให้ริมฝีปากจมลึกกับรูหี ความเสียวทำให้สุข เธอทนไม่ไหวแล้วจึงร้องขอให้เขาเย็ดเธอเสียที เสือเหมือนรอคำนี้ขยับตัวแล้วเอาควยใหญ่จ่อที่รูหี เขาดันสะโพกเด้าเอวจนควยใหญ่ทิ่มลึกเข้าไปจนสุดหี แพรสะดุ้งเฮือกแอ่นหีรับพร้อมเกร็งขมิบ ดีเหลือเกิน เสียวมากเลย เธอครางบอก เสือรอจังหวะสักพักแล้วจึงค่อยสอยควยแทงช้าๆ ก่อนเพิ่มระดับความเร็ว สองคนกอดกันนัว สองเต้าส่ายกระเพื่อมไม่หยุด แพรครางลั่นด้วยเสียงกระเส่า เขาครางรับด้วยความกระสัน ควยใหญ่แทงเข้าแล้วรูดออกเสียดสัมผัสจนหีแสบร้อน มันเป็นความทรมานที่สุขสม แพรบิดหน้าเร้าเหมือนจะขาดใจแต่ปากกลับบอกให้เขาทำเร็วกว่านี้แรงกว่านี้ เสือทำตามไม่หยุดพัก ไม่นานแพรก็รู้สึกเหมือนมีกระแสไฟแล่นพล่านไปทั้งตัว มันวิ่งจากร่องหีขึ้นผ่านท้องน้อยไปจนสุดที่ปลายสมองทำให้เธอเกร็งแน่นไปทั้งตัวก่อนที่ความรู้สึกจะผ่อนคลายลงทำให้เธอนอนแผ่อย่างหมดแรง เมื่อเห็นเธอเสร็จแล้ว เสือก็เร่งจังหวะขึ้นก่อนจะเสร็จจนต้องชักควยออกมาน้ำแตกเต็มหน้าท้องของเธอ สองคนนอนนาบทับกันจนหายเหนื่อย แพรจึงลุกไปเปลี่ยนฝักบัวให้ตามหน้าที่ เสือตามเข้ามาแล้วชวนเธออาบน้ำด้วยกัน สองคนเย็ดกันไปอีกสองยกในคืนนั้นก่อนที่เสือจะไปส่งเธอที่ห้องพักแล้วให้เงินเป็นค่าเปลี่ยนหัวฝักบัว มันเยอะกว่าที่บอกไว้มาก แต่เขายืนยันที่จะจ่ายราคานี้พร้อมขอเบอร์ติดต่อไว้ เผื่อจะมีอะไรให้เธอซ่อมอีกในคืนพรุ่งนี้ แพรรู้แล้วว่าตอนนี้เธอจะหาเงินมารีโนเวทและหาความสุขกับอพาร์ตเม้นต์นี้ยังไง

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดผิดรูเรื่องจริงที่แสนโชคดี ผมชื่อเอก มีแฟน เป็นพยาบาล น่ารักมากและที่ทุกคนชอบแซวผมบ่อยๆ เกี่ยวกับแฟน เพราะว่าแฟนผมเธอมีฝาแฝด แล้วแยกไม่ค่อยออกเลยเวลาที่เธอ 2 คนเดินด้วยกัน ถึงแม้ว่าผมจะคบเธอมานานพอสมควรแต่ก็ยังแยกไม่ค่อยออก แฟนผมเธอชื่อ แพรว ส่วน คนน้องเธอ ชื่อ พราว ผมกะแพรว ชอบเล่นเสียวกันเสมอ ถ้ามีเวลาว่าง แต่ก็ไม่เคยเลยเกิดเลยไปจนถึงสอดใส่ได้ เพราะเธอกลัวผมได้แล้วจะทิ้ง เธอเลยยังไม่ให้ความบริสุทธิ์ของเธอให้ผม ผมพยายามอยู่หลายครั้งที่อยากจะปล้ำเธอซะดื้อๆ แต่ผลสุดท้ายเธอก็ร้องไห้ ซึ่งผมแพ้น้ำตาผู้หญิงมากๆ เห็นแล้วอดสงสารไม่ได้ ฉะนั้นผมกับแพรว จึงหยุดอยู่…

เรื่องเสียว นักศึกษา เงี่ยนโดนเอ็นฝังมุกจนแทบหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน ชื่ออิ๋วนะคะ อิ๋วมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับอิ๋วผ่านมา 2 ปีแล้วค่ะจะมาเล่าให้ฟัง คือว่าเมื่อปี 2562 อิ๋วได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านคุณย่าที่นครปฐมเพราะต้องมาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง (ขอไม่เปิดเผยชื่อนะคะ) ที่บ้านคุณย่าอยู่กันหลายคนเลย รวมๆ ได้เกือบ 10 คนแน่ะ ทั้ง ลุง,ป้า,น้า,อา, หลานๆ เป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความสุขครอบครัวหนึ่ง ตอนที่อิ๋วเข้ามาใหม่ๆ อิ๋วก็ไม่ค่อยคุ้นเคยกับพวกเขาเท่าไรหรอก เพราะอิ๋วเคยเข้ามาอยู่เมื่อตอนเด็กๆ แต่ตอนนี้อิ๋วโตเป็นสาว 18 แล้วนี่ค่ะ พวกอาๆ…

เรื่องเสียว ปลุกเมียให้ร่านควย ภรรยา หรือเรียกแบบภาษาบ้านๆ ที่เราคุ้นเคยและติดปากที่เรียกว่าเมียนั้นล่ะ เมียผมคนนี้เธอจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่ง สัดส่วนก็ 34-24-36 สูง 160 กว่าๆ อายุ 21 ปี ผิวขาวสวยดูมีเสน่ห์ เป็นที่หมายปองของผู้ชายและคนอื่นๆ ที่ได้พบเจอเธอ ตรงนี้ล่ะที่ผมอวดใครต่อใครได้ คือมีเมียสวย เรียบร้อย นิสัยดี น่ารัก…แต่นั้นมันก็ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะยังมีสิ่งที่ขาดอยู่ดี คือเธอไม่ได้เพียบพร้อมอาวุธครบมืออย่างที่ทุกคนเห็น อย่างที่ทุกคนมอง เธอไม่ได้เปิดฝาและกินได้เลย…อย่างที่หลายๆ คนคิด คือเธอยังขาดเรื่องบนเตียง จุดนี้ตรงล่ะที่ผู้ชายๆ อย่างผมต้องการและมากที่สุด…ด้วย…ถือว่าเป็นปัญหาระดับชาติ…

เรื่องเสียว เลียเมียต่อหน้าผัว ผมต้องขอบคุณเพื่อน ๆ มากที่สนใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยเฉพาะฝ่ายชาย บอกว่า ใช่เลย อยากได้แบบนี้ แต่ไม่รู้จะคุยกับแฟนอย่างไร จะเริ่มต้นอย่างไร ผมต้องขออภัยที่เล่าต่อช้าไปหน่อย เนื่องจากมีเมลของเพื่อนๆ มาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันสนุกดีคับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน วันนี้ผมจะเล่าเรื่องคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ หลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้ทั้งนอกในกางเกงคุณเอ๋ และคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนงามของผมในโรงหนัง รวมทั้งแฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่รู้ว่ามีคนอื่นล้วงแฟนตัวเองอยู่ข้าง ๆ แม้จะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แต่แฟนคุณเอ๋ก็บอกว่า ตื่นเต้นสุดๆ ต่อมาเราได้นัดเจอกันอีกครั้ง แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงหนัง ทั้งคู่ แทบกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับบ้านแทบถอดเสื้อผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของสาว ดาวอ่างอาบอบนวด หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งๆหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ ”’เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ ”’หนูมีประสบการณ์เกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหลพค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลาย…

เรื่องเสียว ลูก เมียน้อย ผมชื่อเล็กเป็นลูกเมียน้อยพ่อผมเจ้าชู้ และจัดว่าฐานะดีมาก แม่(ชื่อพร)อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุยังไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่ใหญ่(เมียหลวงพ่อ)อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่ใหญ่เป็นคนสวยแต่ไม่มีลูกแกจึงหุ่นดีมาก แม่พรได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอัน ต้องเลิกกัน แม่ผมกับแม่ใหญ่เป็นญาติห่างๆกัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้านถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่พรแบบเพื่อน แม่พรเป็นคนสวยรูปร่างดีทำงานอยู่ต่างจังหวัด และทุกวันนี้มีฐานะดี แม่ใหญ่ทำงานใน กทม ที่บ้านมีคนรับใช้อายุก็ 60กว่าแล้วแกเอาหลานสาวมาอยู่ด้วยชื่อแก้วและเรียนที่ กทม แก้วอายุน้อยกว่าผมประมาณ 2ปี ตอนนั้นผมก็…

เรื่องเสียว สาวแอร์ฮอสเตส ”โดนวางยา” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมไม่นานนี้เอง ซึ่งเป็นช่วงที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ของผมกำลังเป็นช่วงรับปริญญา ก่อนหน้านี้ผมเคยได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานแล้วครับจนเธอเรียนจบไปทำงาน เธอเป็นบัณฑิตใหม่จากคณะมนุษยศาสตร์ครับ เธอชื่อพี่เจี๊ยบ หลังจากจบไปเธอก็ได้งานทันทีเลยครับ เป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งนึงครับเป็นสายการบินต่างชาติที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปหงส์สีส้ม เช่นเดียวกับสีเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของพวกเธอ เป็นสายการบินที่เข้ามาจ้างพนักงานชาวไทย เรียกได้ว่าเป็นสายการบินที่สาวๆจบใหม่นิยมไปสมัครกันอยู่ตอนนี้เลย พี่เจี๊ยบเป็นคนสวย น่ารักมาก รูปร่างดี สูงซัก 160 น้ำหนักก็ซัก 45 รูปร่าง 33-24-35 (รูปร่างนี่ผมแอบถามมาจากรูมเมทเธอที่เคยไปส่งเธอซื้อเสื้อผ้า) ผิวพรรณสะอาด เป็นสาวเจ้าสำอางค์ครับ ออกจะติดหรูอยู่นิดๆ คือถ้ามองเธอปราดเดียวก็รู้เลยว่ามาจากครอบครัวที่มีอันจะกินอยู่ หลังจากงานรับปริญญาพ่อแม่ และแฟนพี่เจี๊ยบก็เดินทางกลับต่างจังหวัดไปคืนนั้นเลย…

เรื่องเสียว เปิดสวาท ชอบแบบสองรุมหนึ่ง ดิฉันหย่ากับสามีเพราะความเจ้าชู้ของเขาในแบบที่รับไม่ได้ แต่ไม่นานดิฉันก็รู้สึกว่ามันขาดสิ่งที่เคยกินและมันทรมาณขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเข้า internet บ่อยๆจึงค่อยรู้ช่องทางติดต่อและระบายอารมณ์โดยการดูหนังโป๊ได้บ้าง ครั้งหนึ่งดิฉันได้ติดต่อกับชายเดียวสองคน และเมื่อได้พบพูดคุยกัน ความฝันฉันก็เป็นจริง เพราะทั้งสองคน มาดแมน มีกล้ามแทบทุกอณูเนื้อ คนแรกชื่อ ธงชัย คนที่สองชื่อ มงคลชายสองคนมารยาทดีมาก พูดจาไพเราะ แล้วเราไปต่อกันที่โรงแรมเราสามคนเข้ามานั่งคุยกันที่โซฟาคุยกันเรื่องทั่วไปพร้อมดื่มเหล้าด้วย เวลาผ่านไปยังไม่มีอะไรคืบหน้า จนเมามึนไปทั่วหน้า ร้อนไปหมด ฉันขอตัวเข้าไปอาบน้ำเพื่อจะได้นอนอย่างสบายกาย รู้ตัวว่าชายสองคนแอบมอง ฉันทำท่ายั่วยวนสวาทอาบน้ำนานกว่าชาติ แม้ว่าจะรู้สึกหนาวก็ตามที เมื่อได้นุ่งผ้าขนหนูออกมาเห็นชายสองคนนุ่งผ้าขนหนู คุณ ธเข้าไปอาบน้ำก่อน…

เรื่องเสียว ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับควยใหญ่ เราเจอกันที่ร้านเหล้าช่วงคืนวันส่งท้ายปี ฉันเองก็เข้าใจว่ามันคือการเตรียมตัวฉลองที่จะนับถอยหลังสู่วันปีใหม่ไปด้วยกัน ทว่าเปล่าเลย ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่แบบนั้น ความต้องการของฉันมันไม่ได้จบลงง่ายๆ ขนาดนั้น ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นด้วยความตั้งใจของเราทั้งคู่ตั้งแต่ตอนที่เราเจอกันในร้านเหล้า ทุกๆ อย่างมันชัดเจนและรุนแรงมากๆ เรามองกันด้วยอารมณ์ที่เมาเล็กน้อย ก่อนที่จะชนแก้วกัน เรื่องเสียวมันมีสัญญาณเตือนตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ว่าถ้าไม่ถอนตัวตั้งแต่ตอนนี้…จบลงบนเตียงแน่นอน แล้วใครมันจะโง่ถอนตัวกันล่ะ ? ฉันไม่ยอมง่ายๆ หรอก สุดท้าย เราก็ออกจากร้านเหล้าไปตอน 5 ทุ่ม เขาชื่อว่าปอนด์ เป็นคนโสดไม่ต่างอะไรกับฉันเท่าไหร่หรอก และใช่ เขาหล่อมากพอที่ฉันจะตามเขากลับไปที่โรงแรมได้โดยไม่หือไม่อือเลยทีเดียว…