ไปค้างคืนที่บ้านเพื่อนสนิทแล้วโดนพี่สาวของเพื่อนทำน้ำแตกจนหมดแรง

e0b984e0b89be0b884e0b989e0b8b2e0b887e0b884e0b8b7e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fbfea647d86

เรื่องเสียว ไปค้างคืนที่บ้านเพื่อนสนิทแล้วโดนพี่สาวของเพื่อนทำน้ำแตกจนหมดแรง

น้อยเด็กหนุ่มวัย 15 ต้องอยู่บ้านเพียงลำพังในช่วงปิดเทอมเพราะแม่ก็หย่ากับพ่อแยกออกไปจากบ้าน ส่วนพ่อก็บ้างานจนบางวันก็ไม่กลับ น้อยเลยมักใช้เวลาส่วนใหญ่เที่ยวเล่นอยู่ข้างนอก เขามีเพื่อนสนิทคนหนึ่งไผ่ที่ต้องอยู่ลำพังเหมือนกันต่างตรงที่ไผ่อยู่กับบัว พี่สาวเพียงสองคนเพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด แต่เข้ามาเรียนในกรุงเทพแล้วต้องมาอยู่กับพี่สาวที่ได้งานในกรุงเทพเช่นกัน พวกเขาสองคนมักนั่งเล่นเดินเที่ยวห้างเถลไถลไปเรื่อยจนเย็นเสมอ ก่อนที่ไผ่จะขอตัวกลับบ้านเพราะพี่สาวชอบดุที่เขากลับดึกประจำ จนช่วงหลังไผ่เห็นน้อยดูเหงาๆ ทุกครั้งที่ตัวเองจะกลับเลยชวนไปเล่นเกมที่บ้านด้วยกัน ซึ่งนั่นทำให้น้อยดีใจมากและนั่นทำให้เขาได้เจอกับบัว พี่สาวของเพื่อน

บัวอายุประมาณยี่สิบต้นๆ เป็นคนสวย ผิวสีน้ำผึ้งเนียน ตัวเล็กอวบนิดๆ แต่นมใหญ่มากแถมชอบใส่เสื้อคอเว้า ก้มที่เห็นไปถึงไหนต่อไหน ทำให้เด็กที่เนื้อเพิ่งแตกพานอย่างน้อยใจเต้นแรง บัวเอ็นดูน้อยอยู่เพราะเขาช่วยดูแลเป็นเพื่อนน้องชายของตัวเองเสมอ ทำให้เธอวางตัวเป็นกันเองกับเขา ยิ่งพอรู้เรื่องทางบ้านของน้อยก็คอยถามคอยห่วงใย ทำให้น้อยชอบที่จะมาบ้านของไผ่บ่อยๆ เพราะรู้สึกอบอุ่นใจ ครั้งหนึ่งเขาเดินเข้าห้องน้ำโดยไม่รู้ว่าบัวกำลังแก้ผ้าเตรียมอาบน้ำอยู่ ทำให้เขาได้เห็นร่างเปลือยของผู้หญิงเป็นครั้งแรกและมันติดตาเขามาก บัวไม่ถือโกรธเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายไม่ตั้งใจ แต่ก็คาดโทษไว้ว่าหากทำแบบนี้อีกจะโดนลงโทษ หลังจากนั้นน้อยก็อดมองบัวด้วยความสนใจไม่ได้ ซึ่งบัวก็รู้ดีว่าเด็กแบบน้อยกำลังอยู่ในวัยอยากรู้อยากเห็น เธอจึงคิดสนองให้เพราะน้อยก็หน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ถ้าได้เปิดซิงเด็กหนุ่มคงสนุกไม่น้อย บัวเลยชวนน้อยให้ค้างที่บ้าน

คืนนั้นหลังไผ่กับน้อยเข้านอน บัวก็เปิดประตูห้องนอนแง้มไว้ ระหว่างนั่งรอให้น้อยมาติดกับ เธอก็บิ้วตัวเองด้วยการติ้วหีช่วยตัวเองเป็นการวอร์ม นิ้วเรียวเลื่อนไล้สอดเข้าไปใต้กางเกงนอนแล้วถูไถไปตามร่องสวาท น้ำเงี่ยนเป็นเมือกลื่นไหลกระปริบผ่านสองแคมเลอะกลีบเนื้อหนั่นที่อวบอูม มันร้อนผ่าวไปทั่วหัวหน่าวจนเธอต้องคอยขมิบหีเกร็งเป็นระยะยิ่งนิ้วบางเขี่ยตรงติ่งเม็ดแตดมันก็ยิ่งกระตุ้นกำหนัดทำให้อดร้องครางเสียวด้วยความกระสันไม่ได้ เสียงบางอย่างดังขึ้นแถวหน้าประตูห้อง บัวแน่ใจว่าน้อยเดินมาแอบดูเธอติ้วหีทำเรื่องเสียวแล้ว จึงควักนมออกมาเคล้นคลึงยั่วเย้าบิดเร้าด้วยความสุขสม ไม่นานน้อยก็อดใจไม่ไหวเดินเข้ามาในห้องด้วยความอยากรู้ พอเห็นน้อยเดินเข้ามายืนชิดติดขอบเตียง บัวก็แหกขาโชว์หีที่แฉะฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนให้เด็กหนุ่มได้ดูเต็มสองตา

น้อยกลืนน้ำลายพอเห็นสายตาของบัวที่ยิ้มเย้ายวนเขาก็ตัดสินใจเอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของพี่สาวเพื่อนด้วยความกล้าๆ กลัวๆ ทว่าพอได้สัมผัสมันนุ่มมาก นิ่มยิ่งกว่าแป้งขนมปังหรือเจลลี่ที่เคยเจอทำให้เขาหยุดมือบีบขย้ำเคล้นคลึงมันไม่ได้จริง บัวร้องครางด้วยความพอใจ นั่นทำให้น้อยยิ่งกล้ามากขึ้น เขาใช้นิ้วบิดบี้หัวนมสีน้ำตาลสว่างของบัว เม็ดนิ่มพอถูกคลึงบดก็ทำให้แข็งเป็นไตชูชันเด้งสู้นิ้ว บัวคลายนิ้วที่เขี่ยวนแถวเม็ดแตดแล้วเอื้อมมารวบคอเด็กหนุ่มให้หน้าแนบกับเต้าอวบ น้อยตกใจเล็กน้อย บัวกระซิบบอกให้น้อยดูด น้อยทำตามประกบปากครอบหัวนมแล้วออกแรงดุนดูดพร้อมตวัดเลีย ลิ้นซุกซนไล้ไปทั่วนั่นทำให้บัวยิ่งครางสุขแอ่นอกให้บดกับหน้าน้อยยิ่งกว่าเดิม สองมือนุ่มเลื่อนลงปลดกางเกงของน้อยออก ควยยาวเรียวกระดกตั้งผงาดแข็ง บัวยิ้มที่ควยของเด็กหนุ่มไม่เด็กน้อยอย่างที่คาด เธอรีบรูดชักให้ทันทีอย่างช่ำชอง น้อยงอตัวเกร็งหน้าท้องเพราะควยไม่เคยต้องมือสาว บัวกระซิบบอกไม่ต้องเกร็งปล่อยตัวสบายๆ ก่อนให้เขาเอนกายนอนหงายลงบนเตียง ส่วนเธอลุกไปปิดล็อกประตูแล้วกลับมาเลียท่อนควยที่แข็งง้ำตั้งตระหง่านอยู่กลางกายของเด็กหนุ่ม

น้อยทั้งเสียวทั้งฟิน ยิ่งพอบัวปาดลิ้นวนแถวหัวควยก็ยิ่งทำให้เขาจิกผ้าปูแรงรู้สึกร้อนไปทั่วท้องน้อย พอเห็นน้อยอาการออกบัวก็อมควยยาวของเขากลืนท่อนเนื้อจนมิดโคนแล้วใช้ปากรูดเข้าออกแทนมือชัก นั่นยิ่งทำให้น้อยยิ่งเกร็งเสียวมากกว่าเดิม เขาชอบที่ถูกบัวอมควยเข้าไปจนลึกสุดคอ มันอุ่นฟิตรู้สึกดีอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน ยิ่งบัวออกแรงดูดมันก็ทำให้เขากลั้นสิ่งที่แล่นพล่านไปทั่วลำควยไม่ไหว สุดท้ายก็น้ำแตกควยพ่นน้ำรักใส่เต็มปากบัวอย่างทนไม่ไหว มันเป็นการเสร็จสมครั้งแรกของเขา เหมือนมีกระแสไฟฟ้าวิ่งไปทั่วร่างจากท้องน้อยไหลวนไปที่ควยพอน้ำแตกก็วิ่งแล่นขึ้นสมองทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างมีความสุข

พอตั้งสติได้เขาก็รีบขอโทษบัว ที่เยี่ยวแตกใส่เธอ บัวหัวเราะขำ ยิ่งพอเห็นเธอแลบลิ้นโชว์น้ำสีขาวขุ่นออกมาให้ดูก็ทำให้เขาเข้าใจว่าตัวเองไม่ได้เยี่ยวแตก แต่เป็นการถึงจุดสุดยอดแบบที่ผู้ใหญ่เขาเป็นกัน เขาติดใจรู้สึกชอบพอบัวกระซิบบอกว่าจะเสร็จคนเดียวแบบนี้ไม่ได้ ต้องทำให้เธอเสร็จด้วยเหมือนกัน มันทำให้ควยเขาแข็งขึ้นมาอีกครั้งจนบัวยิ้มพอใจ ทว่าพอบัวจะขยับเข้าใกล้ ไผ่ก็มาเคาะประตูถามหาน้อย ทำให้สองคนต้องแยกย้ายกันไปก่อน บัวบอกว่าห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร ถ้าทำตามจะให้มาเย็ดเธอในครั้งหน้า ซึ่งน้อยรีบตกลงทันทีและเฝ้ารอวันค้างคืนในครั้งหน้าที่จะมาถึงเร็วๆ นี้

Recommendations

เรื่องเสียว นานๆ มาเที่ยวที ก็ไม่ได้เที่ยว เรียกว่าเปลี่ยนที่เย็ดกันมากกว่า เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆ สำหรับฉัน แต่มันก็มีความสุขดีเหมือนกัน เพราะว่าการมีแฟนและเย็ดกันนั้นมันก็เป็นเรื่องปกติ แฟนฉันอาจจะเป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าโชคดีที่มีเขา เพราะว่าเขาควยใหญ่สะใจ แล้วก็เย็ดหีเก่งอย่าบอกใครเลยทีเดียว แต่พอเราเย็ดกันไปบ่อยๆ มันก็เหมือนชีวิตมันขาดอะไรไป ทั้งๆ ที่ก็ดูมีความสุขดี จนกระทั่งในช่วงโควิด โรงงานของเราสั่งปิดโรงงาน 10 วัน และชดเชยค่าแรงให้ 5 วัน เราเลยตัดสินใจไปหาเที่ยวกัน แม้ว่าโควิดรจะระบาด แต่เราก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะว่าที่เราจะไปนั่น มันก็เป็นที่ๆ เงียบสงบ ติดกับธรรมชาติ…

เรื่องเสียว โดนครูเย็ดแลกเกรด ครั้งแรก ถ้าน้ำไม่แตก ครูไม่ให้เธอจบแน่นอน แม้ว่าในการถูกถามครั้งแรกจะไม่ได้รู้สึกว่าเต็มใจ แต่ก็ไม่สามารถเอาเรื่องราวนี้ไปบอกใครได้ เพราะว่าอนาคตของ “อาย” นั้นอยู่กับอาจารย์ “บอส” เพียงคนเดียวด้วยหน้าตาที่สระสวย แต่ผลการเรียนช่างสวนทางกับใบหน้าอย่างถึงที่สุด ทำให้ตรงนี้เป็นช่องว่างให้อาจารย์สุดหล่อแต่ว่าขี้เงี่ยนมองเห็นทางที่เขาจะได้เย็ดหีลูกศิษย์แสนรักคนนี้ เขาจึงพูดไปเปรยๆ ว่า ถ้าไม่อยากเรียนซ้ำ แล้วจบไปเหมือนคนอื่น ก็เอาร่างกายของเธอมาแลกคะแนนครูสิ ครั้นเมื่อเห็นว่าสีหน้าของเธอนั้นไม่ได้เป็นใจนัก ก็ขู่ไปเบาๆ ว่าถ้าเรื่องนี้ถึงหูใครเข้าสักคนแล้วละก็ เธอจะไม่มีทางเรียนจบจากที่นี่แน่นอน เพราะไม่มีใครช่วยเธอได้ อาจารย์บอสรู้ว่า อายคือความหวังของครอบครัว ดังนั้นเขาคิดเอาไว้แล้วว่าสักวันต้องเกิดเรื่องแน่ๆ หมายถึงเรื่องเสียวน่ะนะ แล้วคนเป็นอาจารย์อย่างเขาก็มองอะไรไม่เคยพลาด เพราะในคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เงี่ยนแล้วค่ะ จะเย็ดกับใครก็ขอแค่ควยใหญ่อย่างเดียวพอ ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่สวย และสูงส่งอย่างฉันจะขี้เงี่ยนได้มากถึงขนาดนี้ ฉันไม่รู้ว่าฉันไปหิวกระหายมาจากไหนจริงๆ ทั้งๆ ที่ปกติฉันเองก็ห้ามความต้องการของฉันเอาไว้ได้ แต่ว่าตอนนี้ เดี๋ยวนี้ คืนนี้ที่ฉันกำลังเดินเข้าไปในหมู่บ้านของตัวเองหลังจากที่เพื่อนมาส่งหน้าปากซอยเพราะมีการปิดซอย รถยนต์เข้าไม่ได้ช่วงกลางคืน งานก่อสร้างที่พักเอาไว้ก็เริ่มเงียบงัน ฉันเดินเข้ามาผ่านรั้วสังกะสีที่เต็มไปด้วยร่องรอยการใช้งาน แล้วในตอนนั้นฉันก็เห็นว่ามันมีสังกะสีแผ่หนึ่งหลุดเอียงกระเท่เร่อยู่ เลยเดินผ่านไปแบบไม่ได้คิดอะไร แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะคะ…ว่าเรื่องเสียวของฉันจะเกิดขึ้นมาเพราะรูเล็กๆ ที่สังกะสีแบบนี้ ฉันเห็นควยของใครสักคนโผล่ขึ้นมาเล็กน้อย เหมือนกับว่าเจ้าของควยนั้นกำลังเยี่ยวแล้วเอาควยออกมาข้างนอกฝั่งสังกะสี ฉันหยุดยืนมองดูลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งอยู่อย่างนั้นโดยที่อีกฝั่งคงจะไม่รู้เลยว่าฉันอยู่ตรงนี้ ก่อนที่ความเงี่ยน…อาจจะผสมกับความเมานิดหน่อยจะทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มเอื้อมมือไปจับควยของเขาหลังจากที่เขาเยี่ยวสุด เขาสะดุ้งร้องเฮ้ยขึ้นมาแล้วถอยออกไปก่อนที่จะนั่งยองๆ แล้วมองลอดช่องมาจนได้เห็นฉันที่ยืนยิ้มแฉ่งอยู่พร้อมกับโบกมือให้เขา คนตรงหน้าที่ฉันนั้นได้เห็นคือผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ผิวเกรียมแดดเข้มๆ…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผัวเขามาเห็น เลยโดนควยยัดปาก ประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยทำ ความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ไม่มีอะไรเลยที่จะห้ามความต้องการของคนสองคนในช่วงเวลาแบบนี้ได้ ทุกๆ อย่างเลยกลายเป็นว่าผมกับเธอนั้นยอมที่จะทำผิดด้วยกัน และวันนี้ เราก็ได้นัดกันมาเจอที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ความเป็นชู้ มันไม่จำเป็นต้องเริ่มด้วยการพูดคุยหรือว่าเล้าโ,ม เราต่างพร้อมที่จะมาเย็ดกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะทำให้เราหยุดได้ ทันทีที่บานประตูนั้นเปิดออก ทั้งคู่ก็เริ่มโอบกอดและจูบกันอย่างเร่าร้อนทันที ทุกๆ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นจากกการลูบไล้ ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก แล้วจัดการปั่นควยจนแข็งโป๊กเป็นลำใหญ่ขึ้นมา เธอเอื้อมมือมาจับควยของผมเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักมันจนแข็งขึ้นไปมากกว่าเดิม “ควยใหญ่จังเลย พี่คิดว่ามันใหญ่ แต่ไม่คิดว่าจะเท่านี้” เธอพูดแล้วรูดชักควยของผมอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเริ่มเห็นน้ำเงี่ยนใสๆ…

เรื่องของผมมันเพิ่งเกิดเมื่อไม่กี่เดือนเอง ตอนนั้นผมไปเซ้งพื้นที่เป็นร้านขายของได้ในพื้นที่ข้างห้างแห่งหนึ่ง โดยร้านที่เซ้งได้มีขนาดกว้างพอประมาณโดยของที่ขายก็จะเป็นพวกของเล่นและ ตุ๊กตานำเข้า และร้านของผมก็ติดกระจกแบบที่คนข้างนอกจะมองเห็นเป็นแค่เงากระจกสะท้อนจะมอง ไม่เห็นคนด้านใน แต่ด้านในจะมองคนข้างนอกเห็นเป็นปกติ แล้วทีนี้ช่วงที่จัดแต่งร้านก็จะมีหลานของแฟนคอยมาช่วยจัดของในร้านและทำ ความสะอาดด้วย โดยแฟนให้มาช่วยทำระหว่างที่ปิดเทอม หลานผมเรียนอยู่ประมาณ ม.6 มีนิสัยดูท่าทางออกทอมบอยหน่อย ๆ แล้วมี อยู่วันหนึ่งที่ผมบอกกับแฟนว่าติดธุระไปต่างจังหวัดซักสองสามวัน แต่จะมีคนเอาของมาส่งจึงอยากให้บอกหลานมาเฝ้าที่ร้านให้หน่อยเดี๋ยวตัวผมจะ ไปเปิดร้านไว้ให้แล้ววางกุญแจทิ้งไว้ให้ในร้าน โดยบอกให้หลานรีบมาเพราะเดี๋ยวมีใครมาเอากุญแจไปซะก่อน พอตอน เช้าคนส่งของก็โทรมาบอกว่าจะมาวันอื่นแทน แถมธุระที่ว่าจะไปทำมันก็เลื่อนเป็นสุดสัปดาห์แทน ผมเลยจัดร้านเหมือนปกติและประตูร้านก็ปิดไว้เหมือนเดิม มีอยู่ช่วงที่ผมเอาของไปเก็บชั้นบน(ร้านที่เซ้งเป็นตึกสองชั้น) ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูพอเห็นว่าเป็นหลานสาวก็เลยไม่ได้ลงมา ยังคงเก็บของต่อ แต่ก็ได้ยินเสียงหลานสาวคุยกับอีกคน พอโผล่หน้ามาดู(คือทางไปชั้นบนจะมีประตูปิดก่อน ถึงจะเข้าไปได้)ก็เห็นหญิงสาวอีกคน ที่เคยเห็นบ้างตอนที่ไปบ้านแฟนว่าเป็นแฟนของหลาน…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า” เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว จีบให้เพื่อน แต่ดันเย็ดซะเอง อ่านเรื่องของหลายๆ คนมาแล้ว ผมเลยอยากจะเขียนเรื่องของผมบ้าง แนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อ เค เรื่องที่จะเล่านี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของผมตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่เชียงรายนู้แล้วครับ ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่ รูปร่างดีกว่าเพื่อนๆในชั้น ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ไม่หล่อแต่ก็ไม่ขี้แหร่ ผมเป็นคนขี้อายเข้าคนยากทำให้ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเค้าสักคนเลย ตอนอยู่ ม.4 มีนักเรียนย้ายเข้าใหม่อยู่หลายคน เป็นผู้หญิงส่วนมาก เพื่อนผมมันชอบอยู่คนหนึ่งชื่อ เมย์ ซึ่งดูแล้วก็งั้นๆไม่ค่อยสวยแต่มันไม่กล้าจีบ เลยวานผมไปช่วยพูดแนะนำตัวมันให้หน่อย (เวรละตูขี้อายกว่ามิงอีกนะ ดันมาใช้ตู) ก็เลยขอเวลามันสักเดือนละกัน มันก็ไม่ว่าใง ด้วยความรักเพื่อนเลยกล้าเข้าไปคุยด้วยครับ คือมันคุยเรื่องคนอื่นเลยกล้านะครับถ้าจีบเอาเองคงไม่ไหว ปรากฎว่าได้ผลดีเกินคาดครับ เราสนิทกันขึ้น…

เรื่องเสียว เอาเด็กขัดดอก เอ่อ ไม่ได้เข้ามาเล่าประสบกามซะนาน เลยพอดีช่วงนี้ธุรกิจรัดตัวมากมาย อ่ะเริ่มเลยละกัน สมัยผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัย เนี่ย เนื่องจากครอบครัวอยู่ในขั้นมีฐานะ และผมก็เป็นพวกติดเกมส์ สมัยนั้น CS เพิ่งเข้าผมเลยขอเงินพ่อแม่มาเปิดกิจการร้าน Internet + Game หน้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเงินดีมากแต่ก็นะต้องเสียเงินค่าที่เยอะเหมือนกัน จนกระทั่งได้มาเจอ ไอ้เจ้าโต้งกับไอ้ชัยเนี่ยแหละ ที่มาคุยและแนะนำกิจการดี ๆ ที่เรียกได้ว่าเงินดีแต่มีความเสี่ยงสูงนั่นคือ เปิดโต๊ะบอล แรก ๆ ก็กลัว ๆ นะแต่พอรู้ว่าแบคอัพดี (พ่อไอ้โต้งกับไอ้ชัยใหญ่พอตัวเชียวล่ะสมัยนั้น)…

เรื่องเสียว ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย ช่วยไม่ได้นี่นา ที่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นในค่ายลูกเสือที่ผมมารับงานพิเศษเป็นวิทยากรที่นี่ ก็เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกัน เธอก็มองมาที่ผมด้วยแววตาที่ให้ความสนใจแล้ว ยิ่งในระหว่างที่ได้ทำกิจกรรม ผมก็ได้รู้ว่าเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกดีจริงๆ ที่ถูกให้ความสนใจ และเพราะว่าจู่ๆ ตอนพักช่วงเย็น เธอเดินมาขอFACEBOOKผม เลยทำให้มีความมั่นใจไปมากกว่าครึ่ง ว่าผมอาจจะได้เย็ดเธอก็ได้ แล้วหลังจากที่กิจกรรมคืนแรกผ่านไป บทสนทนาของเราก็เป็นไปด้วยดีในเรื่องของความสัมพันธ์ จนกระทั่งผมถามเธอออกไปกว่า จบค่ายนี้คงจะเจอกันยากขึ้น อยากจะหาอะไรทำเป็นที่ระลึกกันหน่อยไหม ? เป็นผู้ชายจะให้ผู้หญิงพูดก่อนมันคงไม่ดีสินะ เพราะงั้นผมก็เลยต้องเปิดก่อน ทำหน้าที่เป็นผู้นำที่ดี และไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะว่าเธอก็เป็นผู้ตามที่ดีเช่นกัน เพราะว่าเธอตอบตกลง ที่จะทำอะไรร่วมกันเป็นที่ระลึก และผมเองก็มั่นใจว่าเธอโตพอที่จะเข้าใจความหมายนั้น…