เป็นชู้กับลูกเลี้ยง ถ้าเงี่ยนก็มาเย็ดแม่ได้เลยนะ

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b896e0b989e0b8b2 64fbfe9dc7f08

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกเลี้ยง ถ้าเงี่ยนก็มาเย็ดแม่ได้เลยนะ

อย่างน้อย แม้ว่าความรักของพิมพ์ กับเดชผู้เป็นสามีใหม่ของเธอจะเริ่มระหองระแหงลงไปบ้างก็ตาม แต่เธอก็ยังทนอยู่ในบ้านหลังนี้ ด้วยความรู้สึกที่ไม่สามารถลบเลือนได้ มันคือความรัก ความผูกพัน รวมทั้งความลับของเธออีกด้วย เรื่องราวที่สามีของเธอไม่มีวันเข้าใจ และไม่ควรจะรับรู้เลยด้วยซ้ำ

เรื่องเสียวระหว่างเธอ กับ ดิน ลูกเลี้ยงของเธอเอง

ดิน…ผู้เข้ามาในช่วงเวลาที่เธอเหมือนจะโดนทิ้ง พร้อมบอกกับเธอว่า พ่อของเขามักเป็นแบบนี้เสมอ ไม่ว่ากับผู้หญิงกี่คนพอเบื่อแล้วเขาก็ไป จากนี้เขาขอดูแลเธอเอง ดูแลหัวใจเธอ และให้ทุกๆ อย่างกับเธอเหมือนที่พ่อของเขานั้นได้ทำ

ความอ่อนไหว และอารมณ์ที่แสนเบาบางในตอนนั้น ทำให้พิมพ์ยอมรับอ้อมกอดของดิน แม้ว่ามันจะดูไม่เหมาะสมเท่าไหร่ แต่อายุของเธอก็มากกกว่าเขาไม่ถึงสิบปี ดังนั้นเมื่อเธอเป็นผู้หญิงมือสองสำหรับเดชแล้ว ดินที่จะเข้ามารับหน้าที่นี้ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอค่อยๆ นอนลงบนเตียงโดยไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ ดินยืนมองร่างของเธอพร้อมกับที่ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกช้าๆ กล้ามท้องที่แน่นหนา รวมทั้งส่วนกลางกายที่ใหญ่โต เพียงไม่ได้ถูกสัมผัส ควยของดินก็ค่อยๆ ขยายขึ้นมา และเธอเองก็เริ่มเบิกตาโพลง เพราะว่าดินควยใหญ่กว่าเดชด้วยซ้ำ

เรียวขาของเธอถูกลูบไล้ก่อนที่จะค่อยๆ จับแยกออกโดยที่เธอเองก็เต็มใจ เนินหีใหญ่อูมเต็มไม้เต็มมือถูกมือสากๆ ของดินลูบไล้ไปมากระตุ้นความเงี่ยน เธอเสียวหีจนครางกระเส่าออกมาเบาๆ ตอนที่นิ้วของดินเริ่มสอดเข้าไประหว่างแคมหีสวยนั้น เพื่อแหวกให้เขาได้เห็นเนื้อในหีชมพูที่เจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนจากอารมณ์กำหนัด

เขาก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอดันทีด้วยความกรัน เสียงลมหายใจถี่รัวดังขึ้นพร้อมกับเรียวลิ้นพลิ้วไหวที่ตวัดผ่านส่วนสวาทของเธอจนร่างกายของพิมพ์แอ่นยกขึ้นอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว เธอเสียวหีจนร้องครางออกมาแล้วจับหัวของลูกเลี้ยงคนนี้กดลงไปย้ำๆ ให้เขาเลียหีให้เธอ

เลียหีอีกสิ…เลียหีแรงๆ เลย ชอบ ชอบเหลือเกิน ซี้ดดดดดดด

สองขาของเธอเกร็งไปหมด เพียงแค่ปลายลิ้นของเขาที่กลั่นกรองความรู้สึกแล้วยัดเยียดเข้ามาโดนที่เธอนั้นเต็มใจรับ และเผลอเพียงครู่เดียว สัมผัสที่รูหีของเธอก็เปลี่ยนไป จากลิ้นนุ่มๆ กลายเป็นควยแข็งๆ ลำใหญ่ที่หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็น เขาค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ มองหน้าของเธอด้วยรอยยิ้ม ราวกับบอกว่าเธอจะไม่เป็นอะไร

เขาจะทำให้เธอมีความสุขเอง พร้อมกับลำควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นที่ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของเธอช้าๆ

แม้ว่ามันจะไม่ได้รวดเร็วจนเธอตั้งตัวไม่ทัน แต่ด้วยขนาดที่มหึมาของดุ้นควยอันนี้ของดิน ทำให้พิมพ์ส่งเสียงครวญครางออกมาทันทีด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน เขาดันเข้ามาจนสุดความยาวแล้วเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างแผ่วเบาและอ่อนโยน จนกระทั่งรูหีที่แสนฟิตแน่นและตอดควยของเขานั้นจะผ่อนคลายลงเล็กน้อย

แล้วหลังจากวินาทีนั้น ดินก็กลายเป็นชายหนุ่มที่หื่นกระหายทันที

เสียงกระแทกของร่างกายดินนั้นดังขึ้นอย่างอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง จนความเสียวซ่านที่ส่งผ่านนั้นพุ่งเข้าสู่ใจกลางความเงี่ยนของพิมพ์ เธอจับแขนของลูกเลี้ยงเอาไว้แล้วยกขาขึ้น ปล่อยให้อีกฝ่ายขยับไหวร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวและรุนแรงอย่างที่เขาต้องการ

เสียว เสียวหีเหลือเกิน…ดิน ซี้ดดดด….เสียวมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย

ผมก็เสียวไม่ไหวแล้วครับ ทำไมหีของแม่มันเย็ดเสียวขนาดนี้นะ

เขาพูดแล้วเม้มปากแน่น กัดฟัน ตะบันเรี่ยวแรงที่มีกระหน่ำร้องรักของพิมพ์จนรู้สึกได้เลยว่ามันจะต้องบานออกมาแน่ๆ หลังจากที่เพลงรักค่ำคืนนี้จบลง

สองขาถูกจับแยกออกมาอีกครั้งเป็นมุมตั้งฉาก เขายืดตัวขึ้นตรง แล้วรัวควยกระเด้าเข้ามาอีกนับครั้งไม่ถ้วน มันทั้งเร็วและแรงจนเธอสามารถบอกได้เลยว่า ไม่เคยเย็ดกับพ่อของเขาได้เสียวขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้น

ยิ่งนานเขาก็ยิ่งครางแรงขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งร่างกายที่แสนบอบบางนั้นอัดควยเข้ามาเต็มแรง แล้วค้างเอาไว้ เสียงครางลากยาว สัมผัสภายในรูหีชุ่มฉ่ำ น้ำควยของเขาทะลักแตกในออกมาเต็มรูหีของเธอ เราหยุดพักหายใจในขณะที่เขาค่อยร่างกายของพิมพ์ให้เป็นอิสระ แต่กลับไม่รู้สึกถึงความอิสระเลย

มันคือความเสียวที่ยังคงค้างอยู่ในร่างกายและจิตใจของเธอ

เขาทำให้พิมพ์รู้สึกดีเหลือเกิน แล้วในค่ำคืนนี้ และมันไม่ได้จบเพียงครั้งเดียว

ทั้งสองเย็ดกันหลายต่อหลายน้ำจนกระทั่งพิมพ์หลับคาควยของเขาไปเลย ทั้งๆ ที่คราบน้ำเงี่ยนยังไหลเยิ้มรูหีของเธออยู่ ทั้งหมดทั้งมวลมันก็เป็นเหตุผลดีๆ มากพอที่จะทำให้เธอทนอยู่กับสามีที่ไม่สนใจไยดีเธอเลย

เพราะว่าตอนนี้เธอมีชู้รักที่แสนเข้าใจ ชอบเอาใจ แล้วก็ชอบเอาเธออีกด้วย

ชู้ที่เป็นทั้งผัว และลูกเลี้ยงในเวลาเดียวกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…

เรื่องเสียว ยกล้อ จัดหนักนัดเสียวผลัดกันเวียนเทียน เริ่มเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ เป้ย คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก แต่เนื่องจากตอนเลิกกัน”’เธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี”’ ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอเป้ยตอนกับชายอื่น เพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ เป้ยตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเธอเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า…

เรื่องเสียว เสียงท่อดังไม่เท่าไหร่ แต่ควยใหญ่ทำให้ร้องดังกว่าเสียงท่อนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตอนไหนไม่รู้ เพราะว่าฉันไม่เคยชอบหน้าไอ้เด็กคนนี้เลย มันชื่อว่า ไผ่ เป็นเด็กวัยรุ่นกวนเมืองแถวๆ บ้าน ที่ทำตัวไร้สาระไปวันๆ ไม่เห็นจะมีอะไร กลางคืนก็ขับรถก่อกวนชาวบ้านไปทั่ว ฉันร้องเรียนไปหลายต่อหลายครั้ง ถึงขนาดที่แจ้งตำรวจมาจับ มันก็หายซ่าไป แล้วหลังจากนั้นมันก็มาป้วนเปี้ยนในชีวิตของฉันแทน โคตรน่ารำคาญเลย เพราะว่ามันชอบมาทำตัวเสี่ยวๆ ใส่ ทำเหมือนว่าเราสนิทกันดี ทั้งๆ ที่มันก็รู้ว่าฉันเป็นคนที่แจ้งตำรวจจับมันในวันนั้น ตลกจริงๆ เลย แต่ในความเหี้ยของมัน ก็มีความดีขึ้นมาในคืนหนึ่ง ที่รถของฉันยางแตกระหว่างทางกลับบ้าน เพราะว่ามันขับรถป่วนเมืองมานี่แหละ เลยเห็นว่าฉันกำลังเจอปัญหา แล้วมันก็เข้ามาให้ความช่วยเหลือ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทขายตัว เลยต้องอุดหนุนเป็นการพิเศษ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นโดยความบังเอิญ ทำให้ฉันเชื่อแล้วว่าโลกมันกลม เพื่อนสนิทของฉันที่ออกมาทำงานที่กรุงเทพเมื่อหลายปีก่อน ฉันคิดว่าป่านนี้เขาคงมีชีวิตที่ได้ดิบได้ดี หรืออาจมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่เขากลับมายืนเรียกแขกที่มุมมืดของแหล่งค้าบริการในกรุงเทพ ฉันจอดรถ ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ทันทีที่บานกระจกเลื่อนลง สีหน้าเขาเงียบงัน “มาสิ…เท่าไหร่” ฉันถาม “เรา…” “ไม่เป็นไร มาเถอะ เท่าไหร่ เราซื้อ” ฉันบอกเขาด้วยความจริง ว่าฉันอยากโดนเขาเย็ดมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ตอนนี้ถ้าเขาไม่รักฉัน แต่ถ้าเขาสามารถเย็ดฉันได้ ฉันก็ยินดี เราตอบตกลงคิดค่าบริการกันตามปกติ ก่อนที่เขานั้นจะขึ้นรถมากับฉัน ที่ห้องพักของฉันบนคอนโดหรู ขาดูตื่นตาตื่นใจ…

เรื่องเสียว เพราะว่าแกล้งเมา เลยได้เอากับผัวเพื่อน ฉันชอบเขามาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าวันนั้นเขาจะเดินเข้ามาจีบเพื่อนของฉัน ความรู้สึกทั้งหมดเลยกลายเป็นไร้ค่าสิ้นดี ทั้งๆ ที่ฉันอยากจะมีอะไรกับเขา อยากได้เขา เรื่องเสียวในหัวมันคิดว่ายวนอยู่มากมายแล้วเหมือนกัน แต่เพราะว่าทั้งสองคนรักกันดี ฉันเลยไม่มีหน้าที่จะเข้าไปเป็นมือที่สาม เพราะเขาคือแฟนเพื่อน แต่ว่าวันเวลาคือการพิสูจน์ความรัก เมื่อทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยขึ้นจนระหองระแหง ฉันเลยคิดว่าบางทีอาจจะมีโอกาสก็ได้ แล้วในคืนนี้ ฉันก็ได้พบกับเขา เป็นคนเปิดประตูห้องรับเขาตอนที่เขามาหาพร้อมกับบอกว่า เพื่อนของฉันทิ้งเขาไปแล้ว ขอมากินเหล้าเป็นเพื่อนหน่อยได้ไหม ? ฉันเองไม่ปฏิเสธเด็ดขาด ความอ่อนไหวคือเครื่องมือของความเงี่ยนที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้สำหรับฉันในตอนนี้ ฉันเลยไม่รีรอที่จะมอมเหล้าเขา ชงให้เข้มๆ ชงให้ตัวเองอ่อนๆ แต่ว่าตัวเองก็แกล้งเมา จนสุดท้ายเขาก็เมาอย่างที่คิดแล้วพูดขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเย็ดกันอยู่ชายทะเล ช่วงหน้าฝนแบบนี้ไม่เหมาะกับการไปท่องเที่ยวทะเลเท่าไหร่ แต่บ้านผมกลับเลือกที่จะไปกันเพราะค่าที่พักมันแสนจะถูกไม่เหมือนช่วงหน้า ร้อน พ่อแม่และผมนั่งเครื่องบินกัน ค่าตั๋วเครื่องบินช่วงนี้ก็ลดกระหน่ำสบายกระเป๋าไปเยอะ ผมคิดว่าที่ราคาถูกก็เพราะช่วงนี้นั่งท่องเที่ยวต่างชาติหายไป เยอะทำให้คนไทยโชคดีที่ได้เที่ยวประเทศตัวเองในราคาย่อยเยาว์ หลังจากลงจากเครื่องต่อรถไม่นานก็มาถึงบ้านพักริมทะเล แค่ก้าวออกจากรถก็ได้สูดอากาศแสนสดชื่นของริมทะเล หายใจเข้าลึกๆเต็มที่ แถมวันนี้ ก็โชคดีท้องฟ้าสดใสฝนก็ไม่ตกด้วย ผมมองไปทางริมชายหาดที่ขาวที่ทอดยาวลงสู่ท้องน้ำสีฟ้าสดใส มันช่างสวยอะไรอย่างนี้ ขนาดดูแต่ไกลยังบอก ได้ถึงความละเอียดของเม็ดทรายที่มารวมตัวกันเป็นหาดทราย อันทอดยาวไปไกลแสนไกล “เหม่อ อะไรอยู่ รีบเก็บของเข้าห้องสิ” พ่อผมบอกขึ้น พ่อผมอายุเยอะแล้วนิสัยเป็นคนพูดตรงๆ ห้วนๆ หวานไม่ค่อยเป็น ตรงข้ามกับแม่ผมเลยที่เป็นคนเรียบร้อยสุภาพขี้เกรงใจ พ่อกับแม่อายุต่างกัน ยี่สิบปีบางคนยังชอบแซวพ่อผมเลยว่าเอาเด็กมาทำเมีย ยิ่งปีนี้พ่อจะหกสิบแล้วหัวเริ่มขาวเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว น้องเอิร์น สาวมหาลัย น้องเอิร์น สาวน้อยหน้าใสเธอเป็นเด็กมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ด้วยฐานะทางบ้านที่ค่อนข้างดี เธอจึงมีรถยนต์ไว้ขับเวลาไปเรียนที่มหาลัย เป็นที่รู้ๆกันอยู่ในหมู่นักศึกษาที่เรียนอยู่ที่นี่ ว่าเวลาจอดรถตอ้งไปจอดที่อาคารอาคารหนึ่ง ซึ่งเป็นอาคารที่จอดรถโดยเฉพาะ น้องเอิร์นเองก็จอดรถไว้ที่อาคารนี้เป็นปกติ โดยที่เธอไม่รู้ตัวเลยว่าวันหนึ่งจะตอ้งมาประสบกับเรื่องที่เธอ ต้องจำไปตลอดชีวิต วันนี้ น้องเอิร์น ก็ขับรถมาจอดที่นี่ตามปกติ แต่รถที่จอดนั้นเยอะมากทำให้เธอต้องวนรถขึ้นไปจอดยังชั้นบน ซึ่งก็ไม่ค่อยมีคนไปจอดกันเนื่องจากว่าขี้เกียจขึ้นไป ตอนเย็นหลังเลิกเรียนแล้วน้องเอิร์น ก็ขึ้นไปยังลานจอดรถแต่ปรากฎว่ารถเธอเกิด มีปัญหาขึ้นสตาร์ทไม่ติด ด้วยความที่เธอขับรถเป็นอย่างเดียวแต่ไม่รู้จักวิธีแก้ปัญหา และความไว้ใจคน น้องเอิร์นจึงเดินลงไป เพื่อหาคนมาช่วยดูรถให้เธอซึ่ง เธอมิได้รู้เลยว่าเธอนั้นล่ะเป็นคนเดินเข้าไปในเงื้อมีอมัจจุราชเอง น้องเอิร์น มองไปก็ไม่เห็นใครเนื่องจากว่าเป็นเวลาเย็นมากแล้ว พอดีกับ แถวนั้นมีการก่อสร้างอยู่…

เรื่องเสียว เอ้าท์ดอร์กับสาว ตัวเล็กหีใหญ่ ซ่อนรูปจริง ๆ นอกจากชื่อของเธอแล้ว “ฟักแฟง” ผมก็ไม่ได้ถามอะไรเกี่ยวกับเธอไปมากกว่านั้น เพราะว่าเรามาที่นี่ก็เพราะเรื่องเสียว ไม่ได้มีความผูกพัน หรือว่าต้องการที่จะสร้างความสัมพันธ์อะไร เพราะว่าเราต้องการแค่เย็ดกันเฉย ๆ และเพราะว่าเธอนั้นเป็นทั้งคนที่สวยและไม่เรื่องมาก ตอนที่ผมบอกกับเธอว่าไม่มีเงินเปิดห้อง เธอก็บอกว่า นอกสถานที่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไร ผมก็เลยพอจะรู้อยู่บ้าง เพราะว่าเพื่อนของผมนั้นที่มันชอบนัดเย็ดก็มาเล่าให้ฟัง ว่ามันมีบ้านร้างหลังหนึ่ง ที่ไม่ใช่บ้านผีสิง แต่เป็นบ้านที่สร้างไม่เสร็จเพราะว่าพิษเศรษฐกิจอยู่ท้ายหมู่บ้าน ผมก็เลยนัดเธอทันที เพื่อที่จะไปที่นั่นในช่วงโพล้เพล้ เธอขับรถมาหาผม แล้วก็พาเข้าไปในทางเข้าเล็ก ๆ ที่เป็นทางหญ้าแหวก จอดรถเอาไว้แล้วเดินเข้าไปในบ้านร้าง เราเดินตามกันเข้าไป…

เรื่องเสียว โดนลักหลับโดยรุ่นน้องของใหญ่ โดนรุ่นน้อง ของใหญ่ ลักหลับ เรื่องนี้เป็นเรื่อง ที่เกิดขึ้นตอนผมอายุ ได้ 23 ปีเต็ม ซึ่งผมถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งแรก ที่ผมรอคอยและอยากลองมานาน และไม่คิดว่าจะโดนตอนอายุขนาดนี้ ผมชื่อ ปอ ทำงานอยู่แถวบ้านในต่างจังหวัด เป็นคนไม่แสดงออก ค่อนข้างขี้อายในเรื่องเซ็ก แต่ในเรื่องกิจกรรมกีฬา หรืองานอื่น ๆ ผมจะช่วยงานเต็มที่ มีเพื่อนหลายคนมาก และส่วนใหญ่จะอายุน้อยกว่าผมทั้งนั้น เนื่องด้วยผมมีงานทำที่ค่อนข้างจะมั่นคง และรายได้ดี จึงมีเพื่อนกินซะมากกว่า ทุกวันพอเลิกงาน ก็จะมาตั้งวงกันกินเหล้ากับเพื่อนๆ กลุ่มนี้…