ลองเสียวเอ็นดุ้นใหญ่

e0b8a5e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b894e0b8b8e0b989e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988 64fc6356c73ab

เรื่องเสียว ลองเสียวเอ็นดุ้นใหญ่

หนู เป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯและอาศัยอยู่ในบ้านเช่าที่มีหลาย ครอบครัวอยู่รวมกัน หนูชื่อ “วี นัส” อายุ 21 ปีค่ะ หนูเพิ่งมาอยู่กรุงเทพฯได้เพียงปีเดียวเอง หนูทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งแถวๆที่พัก คือห้องเช่ามันรูจักกันหมดแหละค่ะ พูดกันบ้างไม่พูดกันบ้างข้างห้องหนูเป็นห้องของสองคนผัวเมียที่เพิ่งแต่งงาน กันใหม่ๆ มาเช่าอยู่มันเป็นธรรมดาที่จะต้องมีอะไรกันของข้าวใหม่ปลามันเอากันที่ไร เสียงดังทะลุข้างฝามาเชียว ทุกๆ คืนสองผัวเมียมักจะร่วมรักกันอย่างเมามันส์สร้างความสนใจให้หนูเป็นอย่าง มากอยากจะแอบดูให้เห็นเต็มตาว่าเอากันยังไงถึงได้ร้องเสียงดังกันจังหนูนั้น อดใจไว้ไม่ไหวแล้ว หนูก็ต้องแอบดูสองผัวเมียคู่นี้จนได้เมื่อมีเสียงร้องครางดังขึ้นในคืนหนึ่ง

“พี่ชาเบาๆ…ศรเสียววว…สยิวไปหมดแล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวจัง” หนูเห็นแล้วอยากให้ผู้ชายมาเอาหนูจังเลยศรส่ายสะโพกไปมาด้วยความมันส์อย่าง ลืมตัวแล้วคนที่เป็นผัวก็กระแทกท่อนเนื้อเข้าไปในรูสวรรค์ของศรผู้เป็นเมีย เสียงศรร้องด้วยความเสียว

“อูยยยย…โอยยยย…แทงเบาๆหน่อย…โอยยยย…ซี๊ดดดดด…” ศรแม้จะถูกผัวเอาทุกวันทุกคืนแต่เพราะความสาวและสด รูสวรรค์จึงยังฟิตตึงโอ้โฮ…รูสวรรค์ของศรขมิบน้ำเสียวออกมาหยาดเยิ้มไปหมด เลยจากนั้นศรก็พลิกตัวหงายรูสวรรค์ขณะที่ผัวเธอเสือกหัวไอ้บึ๊กเข้าไปในรู สวรรค์อย่างไม่บันยะบันยัง

“โอยยยย…ผัวขา…กระแทกแรงๆเลยค่ะ…อูยยยย…ซี๊ดดดด…มันส์รูจังเลย…อูวววววว…”

“พี่ก็มันส์เดือยเหมือนกัน…โอวววววว…”

“กระแทกลึกๆผัวขา…ซี๊ดดดดดด…” จากนั้นศรก็ยกรูสวรรค์ขึ้นรับไอ้บึ๊กที่กระแทกใส่ตามจังหวะที่ไอ้บึ๊กกระแทก เข้าๆ ออกๆ สองกลีบแคมของศรแดงก่ำ ทั้งสองแคมผลุบเข้าผลุบออกร่างของศรถูกมือกำยำยกขึ้นจนตัวลอย แล้วถูกจับกระแทกขึ้นๆ ลงๆเพื่อให้รูสวรรค์กลืนกินลำไอ้บึ๊กจนมิดดุ้น สองผัวเมียขย่มโขยกกันอย่างโลดโผน

“โอยยยย…ผัวจ๋า…ศรทนไม่ไหวแล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…โอยยยย…มันจะออก …โอยยยย…ออกแล้วววว…ซี๊ดดดดดด…” ภาพที่ปรากฏทุกท่วงท่าถูกหนูจับจ้องตาไม่กระพริบเลยตั้งแต่เกิดมาไม่เคยที่ จะโดนชายใดเอาสักครั้ง ภาพที่ศรถูกขยำขยี้กระแทกกระทั้นเป็นภาพที่หนูอยากจะโดนเสียเองบ้างเหลือ เกิน แต่ก็เป็นแค่ความฝันเท่านั้นหนูมองไปคิดไป จะหาผู้ชายสักคนมาเล่นเสียวอย่างนี้บ้าง หนูนอนคิดไปคิดมาแล้วก็นึกขึ้นได้ว่ามีเด็กอยู่คนหนึ่งมาเช่าอยู่คนเดียว แต่เขาเพิ่งอายุ 16-17 เอง ไม่รู้จะยอมเล่นด้วยหรือเปล่า แต่เป็นไงก็เป็นกันหนูมันอยากจนทนไม่ไหวแล้ว ลองไปหาเด็กคนนี้ดูดีกว่า เผื่อฟลุ๊ก หนูตรงไปที่ห้องนั้นทันที

“นัทจ๋า…นัท…”

“อ้า…พี่วีนัส…มีอะไรหรือเปล่าฮะพี่…”

“พี่มีธุระจะคุยด้วยขอพี่เข้าไปในห้องนัทหน่อยนะจ๊ะ….” นัทเปิดประตูให้หนูเข้าไปในห้องอย่างงงๆ

“มีธุระอะไรหรือฮะพี่วีนัส…”หนูจับมือของเด็กหนุ่ม เด็กหนุ่มตกใจมองหน้าหนูอย่างอายๆ

“เอ่อ…มีสิจ๊ะ…พี่…พี่อยากจะ…เอ่อ…”

“อุ๊ย…จับมือผมทำไม…มันไม่ดีนะฮะ…”

“โถ…เด็กโง่พี่ขี้เหร่หรือไง เธอถึงบอกว่าไม่ดี เอางี้ละกัน ดูให้ชัดๆ เลยดีกว่า…เอ้า…”หนูปลดแขนเสื้อชุดนอนจนมันลงไปกองที่เท้าทันทีนัทถึง กับตะลึงงันกับเรือนร่างของหนู สองเต้าอวบอูม หัวนมสีชมพูเชิดอย่างท้าทาย

“ทำไม เหรอ เธอไม่ชอบหรือไงเอาอย่างนี้แล้วกัน.ดูให้ชัดๆ นะ…” นัทเหงื่อแตกพลั่กทำอะไรไม่ถูกเมื่อหนูถอดกางเกงในออก ขนดำปุกปุยของหนูค่อยๆ โผล่แพลมออกมาทีละน้อย

 

“เห็นไหม ดูให้ดีๆ นะอืมมม…เห็นหรือยัง สนใจบ้างไม๊จ๊ะนัท…” นัทยืนงงอยู่ครู่หนึ่งไม่พูดไม่จาอะไร เหงื่อผุดออกมาเป็นเม็ดตามใบหน้า

“มาสินัท มาดูใกล้ๆเลยสิ…” กางเกงในตัวจิ๋วของหนูถูกสลัดทิ้งไปแล้วนัทเด็กหนุ่มเซ่อต่อเหตุการณ์ที่ เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตา ทำไมไม่เข้ามาซะที มัวคิดอะไรอยู่ได้หนูนั่งลงที่ของเตียงแล้วถ่างขาโชว์รูสวรรค์เอามือลูบไล้ เต้านมข้างหนึ่งและโคกอูมของหนูอีกข้างหนึ่งด้วยท่วงท่ายั่วยวนเด็กหนุ่ม อย่างลืมอาย “มาสินัทพี่พร้อมแล้ว มาเร็วๆ หน่อย พี่หงี่อยากจะให้นัทช่วยเอาพี่หน่อยพี่หงี่เหลือเกินนัทจ๋า

เร็วๆ หน่อย…ซี๊ดดดด…”

“แล้วจะให้ผมทำยังไงดีครับผมทำไม่เป็นไอ้เรื่องอย่างนี้ ผมยังไม่เคยครับ…”

“ไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่จัดการเอง ทำตามที่พี่บอกก็แล้วกัน ถอดเสื้อผ้าออกสิ…” แล้วบัดนี้นัทก็มีสภาพเปลือยเปล่าเหมือนกับหนูดุ้นเอ็นลำใหญ่ผงาดง้ำอย่าง หิวกระหาย หนูเย็นเฉียบไปทั้งตัว เป็นครั้งแรกเลยที่ท่อนเอ็นผงาดโชนต่อหน้าต่อตาหนูไม่นึกเลยว่าท่อนเอ็นเด็ก อายุ 16-17 จะใหญ่ขนาดนี้ขนาดมันยังไม่แข็งเต็มที่ ถ้ามันเต็มที่จะขนาดไหนแค่นึกก็เสียววาบที่รูสวรรค์จนมันขมิบเลยค่ะ

“พี่ครับจะให้ผมทำยังไงช่วยบอกผมด้วย ผมทำไม่เป็นครับพี่…”

“พี่ก็ทำไม่เป็นเหมือนกันแค่เคยดูเขามาเท่านั้นเอง…” หนูรีบลุกขึ้นไปลูบคลำเจ้าดุ้นเอ็นแล้วจับเข้าปากของหนูเองอย่างหิวกระหาย แล้วโยกหัวเข้าๆ ออกๆ ห่อปากรูดกับลำดุ้นจนมันพองคับปากหนูเลย หนูต้องหยุดดูดเลียหันมาลูบคลำร่องสวรรค์ของหนูเองแล้วบอกให้เด็กนัทเข้ามา ใกล้ๆ หว่างขาของหนู จากนั้นก็ให้เขาดูดเลียที่ร่องสวรรค์ปากและลิ้นสากๆ ลากยาวหน้าปากรูสวรรค์

“อูยยยย…นัทจ๋า…โอยยยย…ซี๊ดดดด…ลิ้นสากดีเหลือเกิน…โอยยยย…นัท จ๋า…พี่เสียวเหลือเกิน… ซี๊ดดดด…นัทของพี่ เลียแรงๆหน่อย…พี่กำลังมันส์จริงๆ…อย่างนั้นแหละ…ดูดให้แรงๆ…ลาก ลิ้นให้ยาวๆ…แหย่มันเข้าในรูหน่อย…โอยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวอะไรอย่าง นี้…อูยยยย…พี่เสียวววว…ไม่ไหวแล้ว…ลองเอามันใส่เข้ามาในรูสิ…อู ยยยยยย …”เด็กหนุ่มทำทางเงอะๆ เงิ่นๆ ไม่ต่างจากวัวไม่เคยไถนา ขณะที่หนูใจเต้นตูมตามนัทประคองดุ้นเอ็นให้ตรงกับรูสวรรค์ที่หนูเอาสองมือ ช่ายถ่างออกให้มันอ้าจน สุดเพื่อให้ดุ้นเอ็นยาวใหญ่ของนัทเข้าไปได้ จากนั้นนัทก็ดันเข้ามาทีละนิดจนส่วนหัวของมันหายเข้าไปทั้งหัว

“อุ๊ย…ดันเบาๆนะ…พี่กลัวเจ็บ…อุ…อูยยยย…เจ็บจัง…ซี๊ดดดด…อย่า แรงนักซิ…” เด็กนัทไม่พูดไม่จา หลับตาแล้วดันดุ้นเอ็นไปมาให้ท่อนหัวดันแหวกกลับแคมเข้ามาทีละน้อยๆ แต่หนูทั้งเจ็บทั้งเสียวแล้วดุ้นเอ็นก็จมหายเข้ามาในรูสวรรค์เกือบหมด

“โอยยยย…เจ็บจังเลย…ซี๊ดดดด…พี่ทนไม่ไหวแล้ว…อูยยยยยย…”

 

 

 

“เหลืออีกนิดเดียวพี่…ทนอีกหน่อยนะ…”พอดุ้นเอ็นถูกเสือกกระแทกเข้ามาจน มิดหนูถึงกับดิ้นเกลือกกลิ้งไปมาบนเตียงรูสวรรค์ของหนูที่ฟิตและอัดแน่นด้วย กลีบแคมเนื้อเนียนนุ่มซึ่งไม่เคยถูกชำแหละสอดแทรกมาก่อนบัดนี้ถูกดุ้นเอ็น ขนาดใหญ่ของเด็กหนุ่มทะลวงเอาเสียแล้ว หนูต้องสะดุ้งสุดตัวเมื่อปากมดลูกของหนูถูกหัวเอ็นพุ่งเข้าชน มันทั้งเจ็บทั้งเสียวจนบอกไม่ถูก

“โอยยยย…เบาๆนัทจ๋า…พี่เจ็บ…พี่เสียวไปหมดแล้ว…ซี๊ดดดดดด…” นัทแทงท่อนเอ็นไปด้วยดูดเลียหัวนมของหนูไปด้วย เสียงดังจ๊วบๆๆๆ นัทก็ยิ่งดันดุ้นเอ็นเข้าๆ ออกๆมันก็ยิ่งมันส์จนหนูเสียวซ่านไปหมด

“ซี๊ดดดด…อูยยยย…นัทจ๋า…พี่ชักมันส์รูซะแล้วซิ…อูววว…โอวววว… เอากันมันเสียวอย่างนี้นี่เอง…ซี๊ดดดด…โอวววววว…”หนูโดนทั้งดูดและ เสียบมากเข้าก็เริ่มหายเจ็บ เหลือแต่ความเสียวสยิวนัทเริ่มเร่งกระแทกท่อนเอ็นเข้าใส่รูสวรรค์หนู แล้วก็บ่นว่า

“ผมก็เหมือนกันครับพี่…อูยยยย…ชักมันส์แล้ว…แต่ว่ารูพี่มันฟิตเหลือ เกิน…โอวววว…พี่เล่นตอดหัวเอ็นแบบนี้…มันเสียวมากเลย…ซี๊ดดดดดด …”คราวนี้หนูขอเป็นฝ่ายขึ้นทำบ้าง เด็กหนุ่มลงมานอนแทนหนูแล้วขึ้นคร่อมร่างที่นอนหงาย นั่งทับท่อนเอ็นลงไปอย่างรวดเร็วเสียงร้องดังตามมาทันที

“โอ๊ยยย…พี่…ทำไมทำแรงแบบนี้…อูยยยย…เดี๋ยวของผมก็หักกันพอดี…โอย ยยยยย…”หนูขึ้นขย่มเองเลย ทั้งๆ ที่ไม่เคยมาก่อนท่านี้น้ำอยากของหนูเปียกชุ่มดุ้นเอ็นจนไหลลื่นได้อย่าง สะดวกหนูจึงขย่มได้แรงขึ้นกว่าเก่า หนูยักย้ายส่ายสะโพกขย่มรูสวรรค์ขึ้นๆ ลงๆเล่นเอาเถิดกับดุ้นเอ็นอย่างเมามันส์ จากนั้นเด็กนัทก็บอกกับหนูว่าของทำมั่งสิอยากลองมั่ง ว่าแล้วนัทก็จับร่างของหนูลงนอนโก้งโค้ง แล้วลุยทันที

“โอยยยย…ซี๊ดดดด…ท่านี้เข้าลึกดีเหลือเกิน…อูวววว…โอวววว…มันส์ จังเลย…เอาอีก…เอาอีก…โอวววว…ถ้ารู้ว่าเอากันมันส์อย่างนี้…รีบหา ผัวไปนานแล้ว…อูยยยยยย…” เด็กนัทยังคงกระแทกกระทั้นท่อนเอ็นไม่หยุดทั้งๆ ที่มันยาวและใหญ่คับรูเหลือเกิน รูสวรรค์หนูตอดรัดดุ้นเอ็นของเด็กจนต้องร้องเสียงหลงออกมาเลยแต่ก็ยัง อุตส่าห์กัดฟันกระแทกไม่หยุด ไม่ว่าหนูจะขมิบรูสวรรค์แน่นแค่ไหน
“อู วววว…เข้าลึกดีจะท่านี้…ถึงใจพี่จัง…ซี๊ดดดด…กระแทกมาแรงๆเลย… พี่หงี่…พี่เสียวจนหีสั่นแล้วรู้หรือเปล่า…อ้าาาา…อัดควยเข้ามา แรงๆเลย…พี่เงี่ยนเหลือเกินแล้ว…โอยยยยยย…” ทั้งหนูทั้งนัทผลัดกันร้องประสานเสียงกันดังลั่นห้องไม่สนใจว่าใครจะได้ยิน หรือเปล่า ถึงได้ยินมันก็หยุดไม่ได้แล้วค่ะสะโพกของหนูยักย้ายส่ายระริก เมื่อนัดกระแทกท่อนควยเสยขึ้นมาอย่างแรงหลายๆ ครั้งจนหนูต้องกระแทกสวนกลับไปอย่างเร็ว เสียงดังสนั่น ฟังดูเป็นจังหวะผับๆๆ ฉึกๆๆไม่คิดเหมือนกันว่าหนูจะมีอารมณ์หงี่ได้ขนาดนี้ หนูเร่งกระแทกสวนอย่างไม่หยุดเหมือนกันเด็กหนุ่มกระแทกเสยแล้วเสยอีก อย่างแรงและเร็วติดต่อกัน

“โอยยยย…นัทจ๋า…พี่รักนัทที่สุดเลย…อูยยยย…พี่…ซี๊ดดดด…พี่ไม่ ไหวแล้วววว…อูยยยย…โอววววซ์…มันคับไปทั้งรูหีของพี่เหลือเกิน… อ้าาาา…นัทจ๋า…ช่วยกระแทกควยให้มันแรงกว่านี้อีกได้มั้ย…ซี๊ดดดด… โอยยยย…พี่ต้องการมันมากแล้วววว…” เด็กนัทกระแทกเข้ามาแรงอีกเป็นสองเท่า เล่นเอาหนูหัวทิ่มไปข้างหน้าหนูเลยลงฟุบไปกับพื้นที่นอน เขาเอาสองมือจับสะโพกของหนูไว้อย่างแข็งแรงออกแรงกระแทกอย่างสุดมันส์ เหมือนกับคนที่ชำนาญอย่างนั้นเลยแต่ตอนนี้หนูไม่รู้อะไรเป็นอะไรแล้วหนูหยา ยามแอ่นรูหีออกไปข้างหลังเพื่อรอรับการกระแทก ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วส่ายร่อนสะโพกเด้งสวนไปอย่างแรง เด็กนัทก็กระแทกอัดท่อนควยเข้ามาอย่างรุนแรงปากซู๊ดซ๊าดเสียวซ่านอย่างสุดๆ หนูเองก็ใกล้ถึงสวรรค์เต็มที่แล้วมันเสียวเหลือเกินแล้วจริงๆ

“โอยยยย…นัทจ๋า…ซี๊ดดดด…พี่ไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…เร็วๆหน่อยนัท… พี่จะออกอยู่แล้ว…นัทจ๋า…ไม่ไหว…ซี๊ดดดด…พี่เสียวไปทั้งรูเลย…โอย ยยยยย…”

“พี่ครับ…โอยยยย…ผมก็เสียวจนน้ำจะแตกแล้วเหมือนกันครับพี่…ซี๊ดดดด… ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน…รูหีพี่ขมิบควยผมแน่นเหลือเกิน…รอผมด้วยนะพี่…อู ยยยยยย…” จากนั้นนัทก็จับร่างหนูพลิกลงนอนหงายเหมือนตอนแรกแล้วออกแรงกระแทกทันที เด็กหนุ่มกระแทกอย่างถี่ยิบ ซอยท่อนควยเข้าใส่รูหีของหนูจนร้อนฉ่าไปหมด ไม่นานนักร่างหนูเกร็งกระตุก
“โอยยยย…ผมก็ไม่ไม่ไหวแล้ว…มันจะแตกอยู่แล้ว…โอยยยย…ซี๊ดดดดด…”

“เอามาแตกข้างนอกนะ…อย่าปล่อยข้างใน…”เด็กนัทกระแทกซอยถี่ยิบ แล้วรีบชักท่อนควยออกมาทันทีท่อนควยกระตุกอย่างแรง หนูรีบเข้าประกบทันที เอามือกำแล้วกระตุกอย่างแรงพร้อมกับอ้าปากรับน้ำเงี่ยนที่พุ่งกระฉูดออกมา มันหลั่งออกมาอย่างมากมายจนไหลล้นออกมาจากปากหนู หนูกลืนกินมันลงไปทั้งๆ ที่ไม่เคยเลยเรื่องอย่างนี้น้ำเงี่ยนเด็กหนุ่มนี่มันหวานอร่อยดีเหมือนกัน ค่ะ จากนั้นหนูก็กลับมาที่ห้องของหนูแม้ว่าเสร็จเสียวไปแล้วหนึ่งครั้งแต่มันก็ ยังไม่เพียงพอกับอารมณ์เงี่ยนของ หนูต้องเดินไปเรียกให้นัทมาที่ห้องหนูอีก นัทเองก็ไม่ว่าอะไรยินดีมากระแทกร่องเสียวของหนูอยู่แล้วเพียงแค่การแอบดู มันก็สร้างอารมณ์หงี่ให้หนูอย่างมากมาย จนยับยั้งมันไม่อยู่เลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว พึ่งดูซีดีโป๊มาหยกๆ..เสียตัวเพราะฝนตกหนัก อ้อมสาวน้อยผมยาววัย 17 ปีเด็กสาวที่เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ในโรงเรียนไม่ว่าจะเป็นนักเรียนชายหรือพวกครูหนุ่มใหม่ที่เข้ามาสอนที่นี่ ด้วยรูปร่างที่น่ารักประกอบกับรูปร่างที่เกินเด็กรุ่นเดียวทำให้เธอเป็นดาวเด่นของโรงเรียน ประวิทย์นิสิตปีที่ 4 ที่มาเป็นครูฝึกสอนที่นี่ก็เป็นอีกคนที่หมายปองที่จะได้เห็นผืนนาน้อยๆ ของอ้อม ด้วยความที่เป็นครูฝึกสอนประกอบกับได้สอนห้องเดียวกันอีกทำให้ทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันแต่อ้อมก็ไม่ได้คิดกับประวิทย์เลยเถิดไปมากกว่าคำว่ารุ่นพี่เท่านั้น ทุกครั้งเวลาที่สอนหรือคุมการสอบประวิทย์จะเดินไปแถวโต๊ะอ้อมบ่อยๆ บางครั้งเขาก็แอบสำเลืองมองดูน่าอกของอ้อมด้วยความที่อ้อมเป็นคนผิวขาวยิ่งทำให้ประวิทย์เกิดอารมณ์ทุกครั้งเมื่อเห็นผิวขาวๆ ของอ้อม บ่อยครั้งที่เค้าเก็บภาพใบหน้าของอ้อมไปชักว่าวบ่อยๆ จนกระทั้งวันหนึ่งเค้าได้มีโอกาสมากกว่านึกภาพหน้าอ้อมแล้วชักว่าว ช่วงบ่ายๆ ของวันหนึ่ง เพราะอ้อมที่ตกตั้งแต่เช้าทำให้ประวิทย์ไม่ได้ออกไปไหน ว่างๆ ก็ดูซีดีโป๊ตามประสาหนุ่มโสด สักพักก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น “อ้าว…อ้อมมีอะไรหรือ” ประวิทย์ถามด้วยความงงเมื่อเค้าเปิดประตูมาเห็นอ้อมที่ตัวเปียกเพราะน้ำฝน “คืออ้อมไปทำรายงานบ้านเพื่อนมาค่ะ ตอนกลับอ้อมมันตกหนักอ้อมกลัวรายงานเปียกเลยขอเข้ามาหลบอ้อมที่คอนโดพี่วิทย์สักครู่ค่ะ” อ้อม สาวน้อยหน้าใสตอบ ด้วยความที่พึ่งกำลังดูซีดีโป๊มาหยกๆ…

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อ กระดอใหญ่ เย็ดหีหนูไหม แตกในได้เลยค่ะ เรื่องเสียวมันไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ หากถ้า ไพลิน จะไม่ได้หันไปมองคนขับแท็กซี่ตอนที่เขาหันมาพูดกับเธอว่าจะขึ้นทางด่วนหรือเปล่า เดิมทีเธอก็ไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าไม่ได้อยากจะสานสัมพันธ์อะไรกับคนที่ทั้งชีวิตจะวนมาเจอกันเพียงครั้งเดียว แต่เมื่อเธอได้เห็นใบหน้าของเขาเต็มตาแล้ว ความเงี่ยนมันก็เข้ามาเต็มๆ เพราะอีกฝ่ายนั้นเป็นชายหนุ่มรูปงาม หน้าตาหล่อเหลา มองจากผิวหน้าที่เนียนละเอียดไร้ริ้วรอยและน้ำเสียงแล้ว อายุคงราวๆ 20 กลางๆ ไม่มากไม่น้อยไปกว่าเธอ จมูกโด่งได้รูป มีหนวดเป็นไรๆ น่ามองไปเสียหมดในเวลานี้ ทำให้เธอนั้นกลายเป็นฝ่ายที่ชวนคุยไปเรื่อยสัพเพเหระ จนกลายเป็นว่าถูกคอกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น แล้วความบังเอิญก็เกิดขึ้นมาราวกับว่าตั้งใจจะให้เธอนั้นมีผัวเสียในคืนนี้ เมื่อเธอเปิดแอปฯ นัดเย็ดขึ้นมาแล้วพบว่าเขานั้นเล่นอยู่เหมือนกัน เธอเลยพูดกับเขาเรื่องที่เธอเจอเขาแล้วถามว่า ถ้างั้นวันนี้…

เรื่องเสียว สารพัดท่า..เลขานายฝรั่งที่บริษัทผม เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี่ มันเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งเกิดกับผมเมื่อวันแรงงานที่ผ่านมาเองครับ คือที่บริษัทที่ผมทำงานอยู่น่ะครับ เนื่องจากเป็นวันหยุด พนักงานบริษัทของเราหยุดกันหมด คงเหลือที่เข้ามาทำงานเพียงไม่กี่คน ซึ่งในที่นี้ก็มีคุณอังอยู่ด้วย คุณอังนี่อายุประมาณ 22-23 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณอังแกเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ โดยที่เข้ามาทำงานได้เพียงเดือนเศษๆ วันนั้นประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณอังกำลังจะกลับบ้าน พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณอังว่า มีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้ รวมทั้งผม ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดคอมในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office แต่ก็ไม่มีคนรับสายผมคิดว่าคงจะกลับกันหมดแล้ว ผมเลยเลี้ยวรถกลับ เพื่อที่จะไปที่ทำงานอีกครั้ง…

เรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี สวัสดีเพื่อนๆ ขอเริ่มเรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี กันเลยดีกว่าครับ ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวเล็กๆ ซึ่งมีผมและลูกชาย กับเมีย ซึ่งลูกชายผมตอนนี้ก็อายุประมาณ 16 แล้วครับ เราต้องส่งเสียเขาเรียนมัธยม ซึ่งฐานะเราก็ไม่ค่อยดีนัก เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา พ่อผมต้องมาอยู่กับผมที่บ้าน พ่อผมย้ายมาเพราะอยู่ที่ต่างจังหวัดแล้วมันเหงา แต่บ้านผมเป็นเพียงบ้านเล็กๆ ที่มีห้องนอนเพียงห้องเดียว อีกห้องเป็นห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ พวกเราสี่คนจึงนอนด้วยกัน ผมกับเมียนอนอีกฟูกนึง ส่วนพ่อผมก็นอนฟูกเดียวกับลูกชาย ซึ่งฟูกของเราก็ห่างกันไม่ถึงเมตร (เป็นฟูกที่ติดกับพื้นเลยนะครับ) ขณะที่อยู่ๆ กันไป เมียผมเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเย็ดหีมาก แต่ผมก็เกรงใจพ่อ…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…

เรื่องเสียว วางแผนเย่อ ชวนน้องเล่นรถไฟ สวัสดีคับ ผมเองก็เป็นคนที่ชอบเรื่องอย่างว่ามาก ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกว่าไม่ใช่พี่ที่ดีของน้องเลย มันคงเป็นตราบาปของ ผมไปตลอดชีวิต แต่ว่าที่ผมคิดมันคงจะไม่ผิดมากไปหรอก ครอบครัวของผมในตอนแรกมีผมคนเดียวซึ่งผมก็รู้สึกเสียดายที่ไม่มีน้อง แต่ แล้วก็มีเพื่อนแม่ก็พาลูกสาวมาฝากเลี้ยง บอกว่าท้องไม่มีพ่อ ขอฝากไว้ก่อน แล้วก็หายไปเลย จนเวลาผ่านไป แม่ผมก็มีน้องสาวเพิ่มมาอีกคน หนึ่งจนทำให้ครอบครัวผมมี พี่น้องรวมสามคน น้องไม่แท้ของผมนั้นชื่อ ออย ส่วนน้องแท้ชื่อ จอย ผมรักน้องทั้งสองมาก แต่ก็รักแบบ เด็กๆคับ ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่แล้ววันหนึ่งมันก็มีความบังเอิญเกิดขึ้นคับ คือวันนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พวกเราทั้งสามไม่ได้ไปเที่ยวไหน…

เรื่องเสียว วัยเบญจเพสอยากลองของ-ล่อสาว 17 หวัดดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อตุ้ม อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนตุ้มมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลาตุ้มเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน กำลังดูทีวีอยู่โทรศัพท์ที่ห้องก็ดังขึ้น “ฮัลโหล…

เรื่องเสียว เด็ก ๆ เขาบอกว่าเหมือนหญ้าหวานเลยเย็ดจนหีบานสะใจ โดยในแต่ละปีโรงเรียนจะจัดงานใหญ่ ในช่วงกลางวัน สปอร์ตเดย์ เป็นมือกลองที่สวยและน่ารักที่สุด ตอนกลางคืนจะมีร้านค้าอยู่ในห้องเรียน รายการบันเทิงประกอบด้วยภาพยนตร์และเพลง เนื่องจากอ่อนเพลียตอนกลางวันและแดดจัด จึงพากันนั่งอยู่ข้างเคาน์เตอร์เก็บเงินในห้อง “เกิดอะไรขึ้นกับคุณ คุณดูไม่ค่อยดีนัก” ฟาห์กล่าว “ฉันไม่สบาย” “อะไรนะ” ปอป่วย ฟ้ากล่าว เพื่อนของเขามารวมตัวกันและในที่สุดก็ขอให้เขาพาเขาไปที่ห้องพยาบาล ภารโรงเปิดประตูและเปิดไฟในห้องพยาบาล เธอนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย “น่ากลัวมาก อยู่เคียงข้างเธอ” “ใช่ แต่เราไปซื้อยาเพื่อให้เธอหายดี ฉันแค่โยนมันออกหรือเราจะจบ” เมื่อฉันออกจากห้องฉันพยักหน้าและหลับตาอย่างช้า ๆ คืนนี้ฉันใส่กางเกงวอร์มและเสื้อยืด…

เรื่องเสียว เย่อลีดของมหาลัย…. สวัดดีครับ….ผมได้รู้จักกับ น้องเตย…เป็นนักศึกษา มหาลัยชื่อดังแถวสามย่านหน้าตาออกหมวยๆหุ่นดีมากสูงประมาณ170เห็นจะได้ เธอเป็นนางแบบตามหนังสือแฟชั่นวัยรุ่นเเละยังเป็นลีดของมหาลัยอีกต่างหาก มีอยู่วันหนึ่งน้องเตยมาเคาะประตูที่ห้องผม ผมอยู่หอคนเดียวจึงใส่แค่กางเกงบอล ผมหากางเกงใส่ไม่ทันจึงต้องต้อนรับน้องเตยในชุดนั้น น้องเตยนั่งลงที่โซฟาชุดนั้นซึ่งเป็นโซฟาที่ผมเคยเอากับสาวสวย ๆ ทำให้ผมคิดถึงคืนนั้น ว่าถ้าสาวสวยคนนั้นเป็นน้องเตยจะเป็นอย่างไรบ้างเธอจะทนไหวมั๊ยน้า แต่ผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียว วันนี้น้องเตยใส่ชุดนักศึกษามา ทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าชุดธรรมดาที่เคยเห็นเมื่อก่อนนัก ซึ่งผมไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่นัก ดูแล้ววาบหวิวมากเลย น้องเตยใส่กระโปรงสั้นเลยหัวเข่าเกือบคืบ เสื้อนักศึกษาที่รัดแน่นจนนมน้องเตยแทบปริออกมา ผมนั่งทางขวา ของน้องเตยจึงเห็นร่องกระดุมเสื้อซึ่งเปิดออกมาให้เห็นบราตัวเล็ก ๆ ห่อหุ้มเนินอกของน้องเตย อีกนิดเดียวผมก็จะเห็นหัวนมแล้ว ผมเริ่มคิดอกุศลในใจ แล้ว น้องเตยยังนั่ง ไม่ระวังตัวเหมือนเดิม จนผมเริ่มจะมีอารมณ์ขึ้นมา…