เป็นชู้กับเพื่อนลูกครึ่ง ควยใหญ่ เย็ดเก่งขนาดนี้ กี่ทีก็ยอม

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b8a3e0b8b6 64fbfe8b3d88f

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเพื่อนลูกครึ่ง ควยใหญ่ เย็ดเก่งขนาดนี้ กี่ทีก็ยอม

ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่จริงๆ ใหญ่จน เปรม รู้สึกดีที่วันนี้ได้ลิ้มรสควยของชายหนุ่มลูกครึ่งไทย อังกฤษคนนี้เสียที มันคือความฝันที่เธอเฝ้ารอคอยมานานแสนนาน ว่าสักวัน อาจจะมีวันของเธอ แม้ว่าความเป็นจริงแล้วเขาจะเป็นแฟนของเพื่อนสนิทเธอก็ตาม แค่ตอนนี้เธอได้เย็ดกับเขา ต่อให้อยู่ในสถานะชู้ หรือว่าผู้หญิงใจง่าย เธอก็ไม่ได้ว่าอะไรทั้งนั้น

เรื่องรักไม่ใช่ประเด็น…เรื่องเสียวต่างหากที่เธอต้องกาย

ชายหนุ่มนั่งอยู่บนเก้าอี้ ใบหน้าง้ำแหงนด้วยความสุขสม ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มโยกย้ายร่างกายกระเด้าปากของเธอที่อมควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัว พร้อมกับแรงดูดดุนที่มหาศาล ราวกับว่า จะรีดน้ำออกจากร่างกายของเขาให้หมดไม่เหลือสักหยด

เขาเอื้อมือมาจับหัวของเธอแล้วกดลงไปเรื่อยๆ ยิ่งเธอดูดแล้ว แล้วขยับขึ้นลงเร็วเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งมีความสุขมากเท่านั้น และยิ่งเสียงครางของเขาดังขึ้นเท่าไหร่ จังหวะในการกระเด้าเย็ดปากของเธอก็ยิ่งแรงมากขึ้นเท่านั้น

ควยใหญ่ขนาดนี้ เธอจะรับไหวแค่ไหนกันนะ แค่ตอนอมควยก็รู้สึกสุขสมขนาดนี้ ตอนที่ได้ควยดุ้นใหญ่นี้มาเย็ดหีของเธอจะมีความสุขมากแค่ไหน อิจฉาเพื่อนเหลือเกินที่ได้เย็ดกับผู้ชายคนนี้บ่อยเท่าที่ต้องการ และแม้ว่าเธอจะไม่ใช่ตัวจริงของเขา แต่ก็ปรารถนาเหลือเกิน ว่าวันไหนที่เธอเงี่ยน เขาจะเข้ามาเพื่อช่วยคลายความกระสันที่เกิดขึ้นให้หายไป

เขาดึงตัวของเธอลุกขึ้น แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แนบใบหน้าเข้ามาที่เนินอกเต่งตึงของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้าถูกเขาคลึงเคล้าอย่างถึงอารมณ์ ก่อนที่จะดูดดุนสลับไปมา มือหนึ่งลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอูมนั้นก่อนที่จะเซาะปลายนิ้วไปตามแคมหีสวย ร่องรักของเธอสั่นระริกด้วยความเงี่ยน จริงๆ เธอเงี่ยนตั้งแต่รู้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก้าวมาถึงส่วนนี้แล้ว

ในตอนนั้นเอง มือของเขาก็ดันเข้ามาในรูหีของเธอแล้วขยับไหวเข้าออกอย่างถี่รัว พร้อมกับคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทของเธอ จนสองขาของเปรมในเวลานี้แทบยื่นไม่ไหว น้ำเงี่ยนไหลออกมาปริ่มที่รูหี และเปรอะไปทั่วนิ้วของเขา เขาดึงนิ้วออกมาแล้วเลียไปตามคราบน้ำเงี่ยนใสๆ นั้น ก่อนที่จะผลักให้เธอลงนอนบนพรมที่พื้นแสนอ่อนนุ่ม ทิ้งตัวลงมาแทรกกลางระหว่างเรียวขา ก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีชมพูของเธอจนร่างกายของเปรมดีดดิ้นไม่เป็นจังหวะ เพียงครู่เดียวที่ถูกสัมผัส เธอก็ครางออกมาเสียงดัง

เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน ทำไมเก่งขนาดนี้นะ เลียแรงๆ เลย กำลังเงี่ยน

ยิ่งถูกสัมผัสด้วยความเสียวซ่านมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งรู้สึกว่า เพื่อนของเธอช่างเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาเหลือเกิน

สวบบบบบบบ….

โอ๊ววววว ซี้ดดดดดด…..สะ เสียว เสียวหีจังเลย อาห์

ทันทีที่ลำควยใหญ่ยาวนั้นดันเข้ามาในร่างกายของเธอ เปรมแอ่นตัวขึ้นมาทันทีโดยไม่รู้ตัว สัมผัสจากกภายในนั้นทั้งแนบแน่นและตอดควยของเขาอย่างหนัก จนอีกฝ่ายก็แสดงท่าทีเสียวซ่านออกมาไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก และเขาก็เริ่มขยับเอวของเขาที่พลิ้วไหล กระแทกเย็ดหีของเธออย่างทันที

จากจังหวะที่เนิบช้า อ่อนโยน และเสียวซ่าน

มันเริ่มทวีคูณขึ้นไปเรื่อยๆ ทั้งความถี่ และความรุนแรง ที่ทำให้เธอนั้นอิ่มเอมในรสควยของเขาอยู่เต็มอก เธอบอกให้เขาเย็ดเธอแรงๆ เขาก็ทำตาม เป็นผู้ชายที่ช่างเอาอกเอาใจ แล้วก็เย็ดมันส์เหลือเกิน

เปรมโอบกอดลำคอของเขาไว้ ยกสองขาเกี่ยวแผ่นหลัง ปรารถนาไม่ให้สัมผัสนี้หลุดรอดออกไป ก่อนที่จะกดร่างกายแนบแน่นแล้วรัวเอวกระแทกขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางทุ้มนุ่มที่เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามความเงี่ยนที่เหมือนใกล้จะถึงเป้าหมายแล้ว

แตกในเลย แตกใน…แตกในได้เลย ซี้ดดดดดด

เธอร้องบอกเขา พร้อมกับยกสะโพกขึ้น ให้อีกฝ่ายสามารถใส่แรงเข้ามาได้อย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะยิ้ม แล้วอัดแรงที่เหลือพร้อมกับใบหน้าเปื้อนยิ้มที่ชื่นเหงื่อนั้น รัวควยกระแทกเข้ามาสุดแรง จนร่างกายแอ่นสูง เมื่อเขาได้แตกในคารูหีของเธอตามที่อีกฝ่ายต้องการ

และแน่นอน ว่าเขาก็ต้องการที่จะทำแบบนี้เช่นกัน

เขาแอ่นตัว ดันควยเข้ามาในรูหีของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเสียงครางเบาบางลง เหลือเพียงร่างกายของสองคนที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความสุข และเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นทั่วร่าง

ชายหนุ่มก้มลงมาจูบเธออย่างดูดดื่ม แล้วกระซิบเบาๆ

“ขอให้เรื่องนี้เป็นความลับนะ”

“ถ้าเราเก็บเป็นความลับ เธอจะมาเย็ดเราอีกไหม ?”

เขาพยักหน้า “แน่นอนสิ”

เธอยิ้มรับ แล้วพยักหน้า

“แน่นอนสิ”

Recommendations

นี่เป็นประสบการณ์จริงของผมนะครับ ตอนนั้นผมเรียนชั้นม.3 ที่โรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเอง ก็มีคนมาชอบเยอะพอสมควร และส่วนใหญ่ก็จะเป็นรุ่นพี่ อาจเป็นเพราะผมตัวสูง (178 ซม.) และผมก็เป็นนักฟุตบอล โรงเรียนด้วยครับ ผมมีเพื่อนสนิทในกลุ่ม 9 คน มีผู้หญิง 4 คนครับ หน้าตาดีทั้ง 4 คนเลย แต่จะมีคนนึงชื่อฝน เป็นคนที่ลุยๆ หน้าตาเหมือนเด็กญี่ปุ่นไม่ค่อยจะยอมคน ที่สำคัญบ้านรวยมากครับ อีกคนชื่อเอ คนนี้เค้าชอบผมครับ เพื่อนๆ รู้กันหมด อีกสองคนคือพิมกับกิ๊บครับ เราเป็นเพื่อนกันมา…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกสาวอริ เย็ดไปเย็ดมาติดใจ ขอร้องให้เย็ดหีแรงๆ เลยจัดให้จนน้ำแตกในคารูหี เพราะพ่อของอีนางผู้หญิงคนนี้ ริอ่านมาเป็นอริกับผม ผมเลยต้องสั่งสอนให้มันรู้ว่าอิทธิพลที่ถิ่นนี้มันเป็นยังไง สิ่งที่มันรักสุดดวงใจจะต้องโดนพรากมาด้วยฝีมือของชายที่มันเกลียดชัง วันนี้ผมจะมอบความเป็นผัวให้กับลูกมัน มันจะต้องอับอาย ที่ต้องมาโดนอริที่เกลียดชังกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อเย็ดลูกมัน แตงกวา ลูกสาวของมันถูกผมและลูกน้องจับตัวมาจากทางกลับบ้านในค่ำวันนี้ หลังจากที่รู้ว่าเธอจะไปที่ไหน และพามันมาที่ห้องแห่งนี้ ห้องของผม โยนมันลงไป กระชากเสื้อผ้าออกจนหมด ในขณะที่สองมือถูกมัดเอาไว้ และปากก็ถูกปิดทับเป็นอย่างดี เพื่อมั่นใจได้ว่า มันจะไม่สามารถส่งเสียงร้องใดๆ ออกมาก็ตาม แม้กระทั่งตอนที่เรื่องเสียวแสนตื่นเต้นกำลังดำเนินไปนั่นเอง ทันทีที่ได้เห็นเรือนร่างของเธอตอนที่ไม่ได้สวมใส่อะไร จากที่คิดว่าจะข่มขืนให้มันจบแล้วเอามันไปโยนไว้ที่เดิม แต่ผมกลับเงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น เมื่อมันมีทั้งผิวที่ขาวละเอียด หุ่นที่สวยงาม…

เรื่องเสียว สวิงจนระบมจิ๋ม ”น้องปอย” งานของปอยเป็นงานเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งต้องมีงานนอกสถานที่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็ชอบงานนี้เพราะเป็นงานที่สนุกต้องคิดอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญได้ท่องเที่ยวไปในตัวอีกด้วยล่ะ พอได้งานใหม่บริษัทปอยได้ส่งไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวดังกล่าว ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองปอยอยู่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปกันค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็ให้เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการปอยก็สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งปอยเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารมณ์เสียวขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1 แก้ว…

เรื่องเสียว  พี่ชาย ลูกพี่ลูกน้อง เรื่องมันเกิดตอนที่ดิฉันอายุ 21 ค่ะ ดิฉันเป็นคนรูปร่างอวบ ที่เด่นที่สุดก็คือหน้าอกใหญ่ ตอนนั้นมีแฟนแล้ว ซึ่งเป็นแฟนคนแรกในชีวิต เรารักกันมากและดิฉัน ก็ยอมมีอะไรกับเขาด้วยความเต็มใจมาตั้งแต่อายุ 15 ค่ะ วันที่เกิดเรื่องนั้น ดิฉันขับรถไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่กำลังไม่สบาย ที่บ้านของท่าน มีญาติลูกพี่ลูกน้องของดิฉันไปเยี่ยมในวันนั้นหลายคน รวมทั้งพี่อาร์มด้วยค่ะ พี่อาร์มเป็นลูกของลุงของดิฉัน เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่แต่ผิวคล้ำ ดิฉันชอบแซวเขาว่ายักษ์อาร์ม เพื่อนๆ ของดิฉันที่เคยพบพี่อาร์มบอกกับดิฉันว่า “พี่แกนี่ น่ากลัวว่ะ ไม่มีผู้หญิงที่ไหนกล้าเป็นแฟนด้วยหรอก ตัวยังกะยักษ์ แล้วแกก็ระวังด้วยนะ ฉันว่าพี่แกมองแกหื่นๆ…

เรื่องเสียว แยงรูตัวเอง มันไม่เสียวเท่านี้เลย เรื่องของบิวมันเกิดขึ้นเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ หนูทำงานอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดขอนแก่น บิวมีหน้าที่ขายกางเกงยีนส์ค่ะ ทำให้บิวต้องนำเสนอลูกค้าด้วยการใส่กางเกงยีนส์ยี่ห้อที่บิวขาย และหัวหน้าได้สั่งให้บิวนุ่งไซด์ที่มันฟิตๆ และเอวต่ำๆ เพื่อที่จะได้ดูเซ็กซี่ ทั้งๆ ที่บิวไม่ชอบเพราะว่ามันอึดอัด แต่บิวก็ต้องทำเพราะมันเป็นงานของบิวนี่คะ และไอ้การที่บิวต้องนุ่งยีนส์ฟิตเปรี๊ยะแบบนี้นี่เอง ทำให้บิวถูกลูกค้ามองอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะตรงหน้าท้องกับเป้ากางเกงจะถูกมองมากกว่าส่วนอื่น คงจะเป็นเพราะความอวบความอึ๋มของบิว นั่นเอง และไม่ใช่เฉพาะลูกค้าเท่านั้นที่แอบมองบิว แต่พนักงานขายด้วยกันเองก็ยังมองเลยค่ะ ถ้ามองธรรมดาๆ ก็คงจะไม่เท่าไหร่ แต่นี่บิวรู้สึกว่ามีบางคนที่แอบมองด้วยสายตาแปลกๆ ที่ว่าแปลกก็เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงเหมือนบิวนี่แหละ บิวไม่รู้ว่าเธอจะมองบิวทำไมกันนักหนา จะว่าบิวเป็นตัวตลกก็ใช่ที่ คนที่บิวพูดถึงนี่เป็นพนักงานขายเสื้อเชิ้ตยี่ห้อดังที่มีล็อกอยู่ติดกับบิวนี่แหละ และช่างบังเอิญเหลือเกินที่เราทั้งคู่ต่างก็เขามาเป็นพนักงานขายเกือบจะ พร้อมๆ กัน…

เรื่องเสียว เด็กเชียร์เบียร์ โดนรุมเสียว ได้อ่านเรื่องเสียวๆ จากเวปนี้มานานแล้ว พึ่งจะมีโอกาสได้เขียนเรื่องราวประทับใจของเราให้สมาชิกได้รับฟัง ก่อนอื่นอยากจะแนะนำตัว แฟนเราให้รู้ก่อน แฟนเราชื่อ โร ก่อนที่เธอจะมาคบกับเรา ได้ทำงานเป็นเด็กเชียร์เบียร์ ยี่ห้อขวดสีเขียว และเรียนที่มหาลัยเอกชนชื่อดังของเชียงใหม่หน้าตา หุ่น บอกตามตรง สวยมากมาก เธอสามารถเรียกลูกค้าขาประจำได้เยอะมากมาก ส่วนเราหน้าตาก็จัดอยู่ในขั้นดี หน้าที่การงานก็มั่นคง จึงมี powwer ที่จะจีบได้ หลังจากได้สนิทกันพอสมควร เราได้มีโอกาศช่วยเหลือทางบ้านของเขา ทำให้ได้คะแนนอื้อ หลังจากนั้นเราก็ส่งเสียให้เธอได้เรียนต่อ โดยที่ไม่ต้องทำงานแล้ว และ ได้มาอยู่ด้วยกัน…

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที เราหยิบเสื่อผืนน้อยเดินออกมาที่ตรงสวนหลังบ้านก่อนที่จะปูมันลงแล้วต่างคนก็ต่างถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือเพียงร่างกายล่อนจ้อน…ผมละชอบเธอจริงๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เรานั้นได้เจอกันแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้สวย ไม่ได้น่ารัก แต่ว่าจัดอยู่ในหมวดของคนน่าเย็ด เพราะว่าเธอเอวบาง เจ้าเนื้อแบบกำลังดีไม่ถึงกับอวบ ก่อนที่จะมีนมใหญ่ รวมทั้งสะโพกผาย คือไม่ว่าใครจะเดินสวนกันก็ต้องหันมองเสมอ…

เรื่องเสียว นิสิตสาวโดนรุมข่มขืน ยุวดี เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว เช้าวันนั้น ยุวดีตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน ยุวดีอาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว ยุวดีก็แต่งตัวในชุดนิสิตหญิง ประกอบด้วยเสื้อสีขาว และกระโปรงสีดำรัดรูปแคบแบบที่กำลังนิยมกัน เด็กสาวใช้เครื่องสำอางเพียงเล็กน้อย แต่ก็ส่งผลให้ใบหน้าที่สวยอยู่แล้วอย่างสาวเหนือของเธอยิ่งดูสวยมากขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวชาวบ้าน อย่าเรียกว่าชู้ ให้เรียกเนื้อคู่ชั่วคราว เขามาหาฉันอีกแล้ว ทั้งๆ ที่เขาก็มีเมียอยู่ วันนี้เขามาด้วยสีหน้าเคร่งเครียดเล็กน้อย อธิบายไม่ถูกว่าทำไม ก่อนที่เขาจะมาดื่มที่บ้านของฉัน เพื่อเล่าให้ฟังว่าเมียของเขานั้นไล่เขาออกจากบ้านอีกแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็จบด้วยการที่เขาต้องยอม ฉันเองก็งงกับผู้หญิงคนนั้น การที่แต่งงานกับเขาแล้วไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นจ้าวชีวิตของเขา เพราะว่าหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา เขาก็มาหาฉัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นชั่วคราว มันทำให้เขามีความสุขมากกว่าคนที่เขาเคยตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันเสียอีก หลังจากที่เหล้าเข้าร่างแล้วความเครียดก็ถูกระบายออกมา ฉันเบื่อที่จะนั่งฟังเลยจัดการปิดปากเขาเสีย ด้วยปากของฉัน ฉันขยับไปนั่งตักของเขาก่อนที่จะโอบลำคอไว้แล้วดึงร่างนั้นเข้ามาจูบ ลูบไล้เรือนร่างนั้นก่อนที่จะปล่อยให้เขาค่อยๆ ซึมซับสัมผัสจากความรักที่ฉันมีให้เขาในเวลานี้ มือของเขาเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อตัวบาง จับนมสองเต้าของฉันบีบขยำ…