แอบดู+++เอา ”แม่ยอมทุกอย่างอย่าบอกใครนะ”

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b980e0b8ade0b8b2 e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b897e0b8b8e0b881e0b8ade0b8a2e0b988 64fbfe8219796

เรื่องเสียว แอบดู+++เอา ”แม่ยอมทุกอย่างอย่าบอกใครนะ”

ครั้งแรกของผมผ่านไปกับพี่แอ๋ว ผมกับพี่แอ๋วมองๆ กันเราอยากเข้าหากันอีกแต่ไม่มีโอกาสและจะทำพิรุธอะไรไม่ ได้ น้าแป๋วแม่เธออยู่บ้านตลอดส่วนแม่ผมกับน้าพุทผมคิดว่าคงแอบไปเอากันนอกบ้าน ได้เพราะน้าพุทเป็นคนขับรถให้ที่บ้าน ผมคิดว่าครั้งแรกผมเอาพี่แอ๋วไปสองทีเราไม่มีประสบการณ์ผมเอาไปอย่างนั้นๆ ผมอยากหาประสบการณ์เพิ่มเพื่อต่อไปจะได้เอากับเธอมันส์ๆมีความสุขกว่าครั้งแรกแต่ถ้าจะเที่ยวผู้
หญิงหาประสบการณ์ก็กลัว จะดูหนังก็คงเท่านั้นมันแสดงไม่ใช่ของจริง ผมนึกขึ้นได้ผมถ่ายรูปแม่กับน้าพุทไว้ในมือถือผมลองเอามาปิดดูในคอมฯได้รูป ชัดพอดูได้เห็นแต่ด้านข้างสามรูป ผมมีความคิดอันชั่วร้ายขึ้นมาในทันที ผมรู้แม่กลัวพ่อพุทก็กลัว พ่อผมจัดว่าเป็นนักเลงพอตัวไม่แล้วไม่รวยอย่างทุกวันนี้ ผมมีอีเมล์ส่วนตัวของแม่ ผมส่งรูปทั้งสามไปให้แม่แล้วบอกไปว่า ผมแอบเห็นแม่กับน้าพุทมีรูปเป็นหลักฐาน แต่ผมอยากรู้ว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น ถ้าแม่ไม่ต้องการให้พ่อและน้าแป๋วรู้ผมมีข้อต่อรอง ผมไม่สนใจแม่จะคิดยังไงเพราะคนเลี้ยงดูผมตอนเล็กๆ คือตา-ยาย และเมื่อหกปีที่ผ่านมาก็น้าแป๋วแม่พี่แอ๋วดูแลเลี้ยงผม แม่ไม่เคยสนใจทุกข์สุขหรือดูแลยผมมานานแล้ว ตกเย็นผมเจอแม่ที่บ้านท่านมองผมอย่างอายๆ หวาดๆ หลบๆ หน้าผมไม่พูดอะไร ผมเปิดเมล์ที่ห้องแม่ตอบมาว่า อย่าให้ใครรู้เป็นอันขาดแม่ขอร้องจะเอาอะไรแม่ก็จะยอมหาให้ ที่แม่กับพุทมีอะไรกันเพราะเราเคยแอบรักชอบกันมาก่อน แต่ครอบครัวพุทเป็ยบ่าวในครัวเรื่อนบ้านแม่มันจึงเป็นไปไม่ได้ พุทตัดใจชอบแป๋วและอยู่กันจนมีแอ๋วลูกสาว แม่ได้กับพ่อเพราะผู้ใหญ่แม่ก็ไม่ขัดจนมีมุกเราเข้ามาอยู่ในกรุงฯ จนสร้าง ฐานะอย่างทุ
กวันนี้ที่มุกเห็น พุทไม่มีงานทำเมื่อหลายปีก่อนพ่อกับแม่จึงชวนพุทมาอยู่ด้วยช่วยงานแล้วแม่ก็เริ่มแอบ
มีอะไรกับพุทเมื่อสองปีมานี่เอง แม่ขอให้มุกลบรูปที่แอบถ่ายไว้ทั้งหมดอย่าเก็บไว้จะเอาอะไรแม่จะให้ ผมตอบสั่นๆไปว่า รูปผมจะยังไม่ลบผมอยากตกลงอะไรกับแม่และน้าพุท อีกวันต่อมาแม่ยังไม่คุยกับผมแต่หาโอกาสให้น้าพุทมาคุยกับผมแทน แกพูดกับผมอย่างหวาดๆเพราะพุทเป็นคนกลัวพ่อและเกรงใจผม “อ..เออ..คุณ..มุกคุณนายบอกคุณมุกมีเรื่องอะไรจะคุยด้วยหรือ”ผมถาม “ยังเรียกแม่ว่าคุณนายเหรอ”แกหน้าเสียพูดกุกกักมองซ้ายขวา “คุณมุกอย่าเอ็ดไปค่อยๆพูดกันมีอะไรต้องการอะไรคุณแม่กับน้ายินดีหาให้ทั้ง นั้น” ผมย้ำถาม “จริงเหรอ”แกพยักหน้าว่า “คุณแม่สั่งมา..ได้ทุกอย่าง”ผมทำขบคิดแล้วบอก “ผมแอบเห็นแอบดูน้ากับแม่ ผมไม่อยากแอบดูอีก”พุทยิ้มแหยงๆบอก “ครับไม่ดี”ผมเลยบอก “ถ้าจะให้ดีผมอยากเข้าไปดูน้ากับแม่ในห้องอย่างจะๆ ถ้าตกลงรูปหลักฐานที่ผมมีจะไม่ถึงพ่อและน้าแป๋วหรือใครๆ”พุทตกใจนิ่งคิดสี หน้าวิตกงง
แล้วพูดแบบไม่เต็มเสียง “น้าไม่ขัดแต่คุณแม่..น้าต้องถามก่อนจะยอมมั๊มหรือจะเอายังไง”ผมบอก “ผมอยากดูไว้เป็ประสบการณ์”พุทถาม “ดูอย่างเดียวนะครับน้าจะได้บอกคุณแม่”ผมไม่ตอบแค่ยิ้มพยักหน้าให้ เย็นนั้นแม่มองผมด้วยสายตายที่สับสนและรังแลอย่างบอกบุญไม่รับแต่ผมเปิดเมล์ ดูแม่ตอบ
มาว่า พุทบอกแม่แล้วๆ แม่จะพิจารณา ผมตอบสั้นๆ คืนพรุ่งนี้พ่อจะไม่อยู่แล้วแต่แม่ ผมสังเกตุได้ว่าแม่จะมีท่าทางกังวลใจและหวาดๆ เมื่อเห็นผมนั่งเล่นและคุยกับ พ่อ ผมคิดว่าผมเป็นต่อไม่ใช่รอง
วันต่อมาพ่อไปต่างประเทศอีกพี่แอ๋วไปบ้านเพื่อนคงกลับดึกหรือไม่กลับ แม่ให้น้าแป๋วเอาของไปให้คุณตาที่ต่างจังหวัด เย็นนั้นพุทบอกผม “คุณมุกคืนนี้นายท่านไม่อยู่ไปหาคุณแม่ที่ห้องนอนเล็ก(ห้องนอนรับรองข้าง ห้องแม่)แล้วจะได้ตกลงกัน”ผมคิดทุกอย่างคงเป็นไปตามแผนนี่แค่หนึ่งสัปดาห์หลังจากคืนสุดท้ายที่ผม
แอบดูแม่พร้อมกับพี่แอ๋วแล้วเราได้เสียกันผมจะได้ดูของดีอีกซึ่งเป็นของแม่คนสวยของผม
ที่ผมอยากดู พอตกค่ำผมได้ยินเสียงเหมือนพุทขึ้นมาหาแมแล้วเข้าไปที่ห้อง ผมออกจากห้องก็เห็นประตูห้องนอนรับรองแง้มอยู่ผมเปิดเข้าไป แม่นั่งรอที่โต๊ะกระจกพุทนั่งที่เตียง แม่เลิ่กลั่กมองผมอย่างเขินอายแล้วท่านเริ่มพูดอย่างนิ่มนวล “มาก็ดีแล้วจะได้คุยตกลงกันแม่ขอหละลบรูปทิ้งให้หมดอย่าให้พ่อหรือใครรู้ ได้”ผมบอก “ก็แล้วแต่แม่กับน้าพุทผมบอกความต้องการไปแล้ว”แม่สบตาผมแล้วมองพุทๆพูด กุกกัก “อยู่ที่พรพี่ยังไงก็ได้มันก็ดีไปอย่างมุกรู้เห็นจะได้ไม่พูดต่อพี่กลัวความ แตก”น้าพ
ุทใช้คำว่าพี่กับแม่ผมฟังแล้วกระดากหู แม่อึกอักพูด “ต..แต่มันจะ..”น้าพุทพูดตัดคำ “พี่ไม่อายของแบบนี้ มุกอย่ารู้อยากเห็นเราก็สอนให้เขารู้จะเป็นไรไป แล้วแต่พรจะเอาไง”แม่ขบคิดหายใจแบบไม่เต็มปอดแล้วถอนหายใจมองผมท่านบอก “ดูอย่างเดียวนะ”ผมไม่ตอบแต่ใจระทึก แค่แม่พยักหน้าให้น้าพุทแล้วลุกไปปิดไฟใหญ่เหลือแค่ไฟหัวเตียงแล้วไปนั่งที่ เดียงชิด
ข้างพุท ส่วนผมไปนั่งโต๊ะแทนแม่ น้าพุทเริ่มโอบกอดและจูบดูดปากแม่อย่างไม่สนใจสายตาผม แม่หลับตาเคลิ้งแหงนหน้าให้พุทจูบไซร้คอลงมาที่อกมือพุทเลื่อนลมาจับหน้าอก แม่บีบเต้านมนวดคลึงใผมยิ่งเต้นแรงเมื่อน้าพุทเริ่มรุดปลดชุดนอนแม่ลงจากไหล่แม่ขยับแขนช่วยปลด
เท่านั้นเต้านมขาวผ่องข้างขวาของแม่ก็เป็นอิสระไม่มีเสื้อใน เต้านมแม่ใหญ่โตกว่าของพี่แอ๋วเป็นสองสามเท่าแต่ยังเต่งตึงไม่หย่อนยาน ผมอยากเข้าไปจับบ้างแต่ไม่กล้า น้าพุทก้มลงจูบและดูดหัวนมแม่ๆ ตาปรือมองมาทางผมแล้วก้มหน้าหลบลงจูบคลุก หน้าที่หัวนา
พุทอย่างพิสวาส มือน้าพุทถลกชายชุนนอนแม่ขึ้นถึงขาอ่อนแล้วสอดมือลูบล้วงเข้าไปจนสุดในโคนขาแม่กางขา
ให้แกจับลูบล้วงบีบอย่างเต็มใจ ผมไม่ทันมองอะไรมากแม่ก็เอนตัวลงนอนหงายขาห้อยที่ขอบเตียงปล่อยให้น้าพุทถลกชุดนอนขึ้นจยถึงเอวเป้ากางเกงในสีขาวของแม่ถูกน้าพุทใช้มือบีบนวดทั้งคู่กอดจูบดูด ปากกัน แต่มือน้าพุทจับขอบเอวกางเกงในแม่แล้วรุดลง ทำให้ผมต้องมองหน้าท้องที่ขาวเนียนของแม่ที่ไม่ลงพุง แต่ที่ผมตะลึกตาพองโตจ่องดูคือ โหนกระว่างขาของแม่ที่อวบอูมเป็นพูกีบขนาดใหญ่เท่าฝ่ามือน้าพุทปิดกดแทบไม่ มิดแถมขนหมอยดกดำหนาทึกยิ่งกว่าของพี่แอ๋วเป็นเท่าตัว ร่องผ่ากีบของแม่ก็ไม่ปิดแนบสนิทยังมีกีบเนื้อแคมในแลบออกมาพอให้เห็น น้าพุทจูบไซร้ลงที่ท้องน้อยแม่แล้วแกนั่งคุกเข่าลงที่พื้นจับแม่กางขาออกสอง มือแกแหวกแหกกีบพูหีแม่แล้วแกซุกหน้าเข้าจูบดูดเลีย สองมือแม่จิกผมน้าพุทแล้วกดหัวไว้แม่หลับตาหน้าบูดเบี้ยวเสียงซี๊ดปากครางเบาๆ เสียงน้าพุทดูดหีแม่ดังจั๋วๆขณะเดียวกันแกถอดกางเกงนอนที่แกใส่อยู่ออกพร้อมถอดเสื้อแม่ที่นอนแอ่นหีอยู่ขอบเตียงก็ถอดชุดนอนออกทางหัวเท่านั้นร่างแม่สวยสาววัยสี่สิบของผมก็เปล่าเปลือยสองเต้านมขาวผ่องตั้งชูตระหง่านอวดความงามให้เชยชมอยู่บนหน้าอก น้าพุทลุกยืนทำเอาผมตกใจที่เห็นควยแกแข็งโด่ใหญ่ดูน่ากลัวมาก แกจับแม่หันขึ้นนอนหงายบนเตียง ผมคิดแม่จะรับไหวเหรอควยใหญ่ขนาดนี้ แกขับแม่ถ่างขาแล้วแกเข้าคร่อมทับร่างเปลือยแม่ แกจูบดูดปากมือขย้ำบีบเต้านมแม่แทบแหลกเหลวแกก้มจูบไซร้สลับดูดหัวนมแม่แล้ว แกหันมาเรียกผมที่นั่งตะลึงงันอยู่ “มาสิมุกมาดูใกล้ๆ”แกจูบดูดปากแม่มือลูบไล้จับหีบีบนมแม่ ผมลุกไปนั่งขอบเตียงจ่องดูอย่างใกล้ชิดผมได้เห็นเต้านมสั่นไหวตามแรงขยับตัว และหีทั้งขนหมอยที่ดกดำของแม่อย่างชัดเจนจนผมได้กลิ่นหอมจากตัวแม่และกลิ่นคาวหีแม่ขณะที่น้าพุทจับสองขาเข่าแม่ขายกตั้งชันแล้วแบะกางออก แม่ส่ายหน้าเมินหลบไม่มองผมแม่ร้องบอก “ไม่เอาพี่พุทฉันอายมุกมัน”แม่จะเอามือลงปิดหีแต่น้าพุทจับไว้บอก “ไม่ต้องอายพรยังไงเราก็จะเย็ดกันให้มุกดูพรเงี่ยนจนหีแฉะพี่ก็ควยจะระเบิด อยู่แล้ว”
แม่สั่นหัวยกสองมือปิดหน้าไม่พูดอะไรน้าพุทจับควยที่แข็งและใหญ่โตจ่อที่หีแม่แล้วโยก
เอวแอ่นกระเด้าสอดเสียบควยยัดเข้ารูหีแม่ๆ ร้องเสียงสั่นเบา ว้าย! หมดๆ แล้วฉันไม่มีอะไรเหลือแล้ว”น้าพุทพูดพร้อมโยกเอวกระเด้าควยเย็ดหีแม่ “ยังไม่หมดหัวควยพี่เพิ่งเข้ารูหีพรยังเหลืออีกครึ่งดุ้น ยังไงพรก็ยังมีพี่ๆ ยังรักพรเสมอไม่จืดจางถึงพรจะเป็นของใครถูกใครเย็ดพี่ก็ จะเย็ดและ
รักพรเสมอ”ว่าแล้วน้าพุทกดกระแทกควยเข้าจนสุดมิดลำแล้วทิ้งตัวลงทับร่างแม่ๆ กอดน้าพุทและจูบ
กันน้าพุทกระแทกควยเย็ดเข้าออกรูหีแม่อย่างหนักหน่วงจนแม่ตัวสั่นเต้านมกระเพื่อมแม่หลับ
ตาสะอึกสะอิ้นเหมือนร่ำไห้แต่ซี๊ดปากสะอื้นพร่ำพูดเสียงสั่น “ฉันรักพี่พุทๆ อย่าทิ้งฉันนะเย็ดแรงๆ ลึกๆ ฉันเสียวหีเงี่ยนจ๋ะพี่”น้าพุทเย็ด หีแม่และ
จูบดูดปากพร่ำบอกเสียงกระหืดหอบว่า “พี่จะรักพรจะไม่ทิ้งพรไปไหนจะเย็ดพรจนแก่เฒ่า”น้าพุทเงยหน้ามองผมแล้วบองทั้งที่โยก
เอวเย็ดแม่อยู่ “มุกเห็นใจเรานะ น้ากับแม่แอบรักกันมานานแต่ไม่สมหวังเราต้องแอบเย็ดกับแบบนี้”แม่มองผมพูดเสียงสั่นกระเส่า “แม่รักพุทเราเลิกรักกันไม่ได้เราแอบเย็ดกันมานานแล้วไม่มีใครรู้

แม่ยอมมุกทุกอย่างมุกอย่าบอกใครนะเดี๋ยวแม่จะอดเย็ดกับพี่พุท” แม่เรียกพี่พุทอย่างเต็มปากแสดงว่าแม่รักจริง ผมพยักหน้ารับน้าพุทบอก “มุกอยากดูน้าจะเย็ดให้ดูแต่อย่าบอกใครนะ”แล้วน้าพุทก็ออกลีลาโยกส่ายเย็ดหี แม่ทั้งเสยงัดกดควดสุดบดคลึงโหนกหีออกลีลาอย่างผู้ช่ำชองทั้งจูบดูดปากดูดนมบีบขยำนมแม่ต่อหน้าผมๆ เห็นช่วงชักท่อนลำควยน้าพุทเข้าออกรูหีแม่จนแคมในแม่ลู่เข้าออกตาลำควยน้าพุทและมีน้ำเมือกข้นขาวไหลออกมาเลอะขนหมอยทั้งสองคน แม่ตอบรับลีลาร่านสวาสร้องครางแอ่นเอวยกก้นกระเด้าหีสู้ควยน้าพุทไม่หยุด ยั้ง สักพักใหญ่ที่เขาเย็ดกันน้าพุทมองผมแล้วบอก “อยากทำอะไรก็เอาสิคุณแม่ไม่ว่าอะไร”ผมเลยเอามือจับเต้านมแม่ข้างที่ว่างจาก มือน้าพุทมันนุ่มตึงมือใหญ่โตผิดกับนมพี่แอ๋วนักแม่ไม่พูดอะไรที่ผมจับนมท่านบีบเล่นอย่างมันส์มือหรือเป็นเพราะแม่กำลังเงี่ยนเสียวมันส์สุดจึงไม่ว่าก็ไม่รู้จากนั้นแม่ก็เกร็งตัวสั่นขากระตุกแล้วหยุดนิ่งผมชักมือออกจากจับเต้านมแม่ น้าพุทซอยกระแทกควยเข้าออกแรงๆ อีกหลายทีก็หยุดนิ่งทั้งคู่กอดจูบกันอย่างดูด ดื่ม ผมควยแข็งอย่างช่วยไม่ได้ น้าพุทบอกแม่ “มุกควยแข็งพรช่วยหน่อยสิ”น้าพุทพลิกลงจากตัวแม่แต่ดูว่าควยแกยังไม่หด มันแปลกแกแรงดีจริง แม่หยิบชุดนอนมาใส่ปิดร่างเปลือยแล้วนอนตะแคงเอียงตัวหันมาทางผมท่านบอก “ไหนให้แม่ดูซิ”แล้วท่านรูดกางเกงนอนผมลงท่ามแสยะยิ้มที่เห็นควยผมแข็งโด่ ท่านเอามือ
ถอกรูดชักว่าวให้ ผมพูดไม่ออกนอนนิ่งแล้วอยู่ๆ แม่ก็ก้มจับควยผมใส่ปากดูดอมผัวผงกทำเอาผมตกใจ ตัวเกร็ง แม่อมดูดช้าๆ ไม่พูดไม่รีบเร่งพักเดียวผมทนไม่ไหวแม่ถอยปากออกใช้มือชักว่าว ให้จนผมน้ำแตกน้าพุทตบก้นแม่ๆบอก “ดี พอหรือยังน้ำแตกแล้วจะกลับห้องได้หรือยัง”แม่พูดเหมือนเสือกไสผมแต่ผมก็เข้าใจคงอยาก
อยู่กันตามลำพังจะได้ปี้กันโดยไม่มีผมๆรู้โอกาสแบบนี้แม่กับพุทหายยาก ผมถอยตัวลงจากเตียงน้าพุทลุกนั่นพยายามพูดกับผมอย่างเกรงใจ “มุก.งเออ..น้า..ขอโทษนะคือ..”แม่ยิ้มพูดตัดบทแบบไม่แยแสผม “ไม่เป็นไรให้มุกกลับไปห้องเถอะเขาได้ตามที่ต้องการแล้ว พี่พุทเราจะได้อยู่ด้วยกันทั้งคืน”ผมรีบบอกน้าพุท “ไม่เป็นไรครับผมกลับห้องดีกว่า”แล้วผมก็ออกจากห้องนั้น ผมจดจำลีลาที่น้าพุทเย็ดแม่ไว้เป็นบทเรียน ผมคิดว่าเป็นประสบการณ์ที่มีค่าผมวางแผนอันชั่วร้ายแต่ก็คุ้มค่า มีโอกาสจะต้องเอามาใช้กับพี่แอ๋วบ้าง

Recommendations

เรื่องเสียว หาเรื่องโดนเย็ด คับเพื่อนๆ พอดีมีความจังรัยของเมียมาระบายหน่อย คือเมื่อเย็นนี้ผมทะเลาะกับเมียเรื่องเงินๆ ทองๆ นิดหน่อย คือผมจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนนึงเลยให้เมียไปยืมเพื่อนมัน มันเลยไม่พอใจกลัวเสียน่า แต่ผมก้อบังคับให้มันไปยืมอยู่ดี คือเพื่อนมันคนนี้เป็นแม่ค้า ขายเสื้อผ้าอยู่ตลาดเลียบด่วน มันก้อโทรยืมต่อหน้าผม เพื่อนมันก้อโอเคแล้วก้อบอกให้เมียผมเข้าไปเอาเงินที่ร้าน ผมเลยให้เมียไปเอาคนเดียวตั้งแต่ห้าโมงกว่าๆ จนประมาณสองทุ่มเมียผมก้อยังไม่กลับ ผมโทรไปมันก้อไม่รับ ผมเลยโทรเข้าเบอร์เพื่อนมัน เพื่อนมันบอกว่า ให้เมียผมเข้าไปเอาเงินที่แฟนมันก่อน ตอนนี้แฟนมันนั่งกินเหล้าอยู่บ้านเพื่อนใกล้ๆ ตลาดนั่นแหละ บอกให้ไปตั้งแต่เย็นแล้ว ยังไม่กลับอีกหรอ ผมนี่ถึงกับงงเลย ไม่รู้เมียไปเอาถึงไหน ผัวมันผมก้อรู้จัก แต่ไม่มีเบอร์ มันเลยบอกเดี๋ยวโทรเช็คผัวมันให้ สักพักเพื่อนเมียก้อโทรกลับมาบอกว่าเมียผมอยู่ที่บ้านเพื่อนผัวมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว น้องลิลลี่ คุณหนูขี้เย็ด “อ๊าาาา…โอ้ยยย…เสียวจริงๆ…เย็ดตูดหนูแรงๆ เลย หนูรับได …ด้…อ๊าาาา….” น้อง”ลิลลี่”เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสะสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ(ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน )ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั่งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องลิลลี่เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า “จะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆไปส่งหรือเปล่าครับ” แต่น้องเขากลับตอบมาว่า ”เสือก!! พวกมึงจะไปตายไหน..ก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมาก จึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องลิลลี่กันต่างๆ นานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ทั้งล้วงทั้งแยง ถูกใจบ๋อยโรงแรม วันนั้นได้ไปเที่ยวผับกัน 2 คน ผมก็แต่งตัวแบบเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดา แต่ แตน เมียผมซิใส่เสื้อขาวผ้าบาง ๆ ไม่ใส่เสื้อใน แต่เอาสติ๊กเกอร์แปะเฉพาะตรงหัวนมไว้แค่นั้น เต้านมมันก็เป็นเต้าเลยทีเดียว ชายเสื้อยาวถึงตูดพอดี ส่วนกระโปรงก็เป็นแบบสีขาวผ้าบาง ๆ พลิ้ว ๆ กางเกงในก็จีสตริงสีขาวตามแบบที่เธอชอบนั้นแหละ เราต่างกินดื่มเต้นอย่างสุดเหวี่ยงแบบหลุดโลกเมื่อเราได้มีโอกาสแบบนี้ร่วม กัน ทั้งกินทั้งดื่มทั้งเต้นกันอยู่สักพัก เมีย ก็ปวดฉี่เลยบอกผมว่าจะไปเข้าห้องน้ำแป็ปนึง ผมกะว่าจะให้ แตน เมียผมได้รับรสลิ้นใหม่ ๆ ซะหน่อย…

เรื่องเสียว เด็กก็เย็ดเป็นไหมพี่ โดนรุ่นน้องจับเย็ดหีจนแตกใน ร่างกายของเด็กหนุ่มสาวสองคนทาบทับกันแนบแน่น โดยที่ต่างฝ่ายต่างหันหัวไปคนละทาง เพื่อที่จะประเคนความเสียวให้กันและกันอย่างเต็มที่ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันช่างเป็นเวลาที่เหมาะสมเหลือเกิน ท่า 69 ที่ทั้งสองทำนั้นก็ยิ่งทำให้ความรู้สึกเสียวซ่านทวีคุณขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ในขณะที่เด็กหนุ่มนอนหงาย ปล่อยให้รุ่นพี่คนสวยคร่อมร่างกายตัวเองแล้วอมควยให้อย่างเสียวซ่าน เขาเองก็ค่อยๆ ยกใบหน้าขึ้นมาแล้วเลียหีให้เธออย่างเร็วนี่ทันที ยิ่งได้เห็นหีสวยๆ ของเธอแล้ว ความเงี่ยนก็ครอบงำเขาอย่างเต็มที่ ระรัวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนรุ่นพี่นั้นแทบจะอมควยให้เขาไม่เป็นจังหวะอยู่แล้ว มือเรียวเล็กของเธอกำลำควยของรุ่นน้องคนนี้เอาไว้แน่นไม่ปล่อย แม้ว่าจะอมควยได้ไม่เป็นจังหวะก็ตาม เพราะมัวแต่รู้สึกเสียวหีกับลีลาการเลียของเขาที่เก่งกาจเกินอายุเหลือเกิน เธอไม่คิดเลยว่าการมีแฟนรุ่นน้องมันจะทำให้เรื่องเสียวแบบนี้สมบูรณ์ได้มากขนาดนี้ เพราะเขานั้นเพิ่งอายุได้เพียง16ปีเท่านั้นเอง กำลังจะเรียนต่อม.ปลายที่นี่ ส่วนเธอกำลังจะจบชั้นม.ปลายจากที่นี่เหมือนกัน ช่วงอายุที่ห่างกันอาจจะทำให้ประสบการณ์มันน้อยเกินไปที่จะทำให้เธอเสียวได้ แต่มันชางกลับกันสิ้นดี ลิ้นของเขาในเวลานี้กลับเร็ว รัว…

เรื่องเสียว ฉลองวันสงกรานต์เปิดซิงเพื่อนสาว สวัสดีครับ ตัวผมเองก็ได้อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ที่หลาย ๆ คนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยเกิดความรู้สึกอยากจะลอง เขียนเล่าส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ ก็คือเรื่องการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งเกิดไม่นานมานี้เองครับ สงกรานต์ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 17 และวันสุดท้ายของวันสงกรานต์นั้น มีเพื่อนผมได้มาที่บ้านผม ติ๊กเพื่อน หญิง อ่ะครับ เรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ แฟนนะครับ เพื่อนผมคนนี้ก็ํได้พาเพื่อนเขามาด้วย ติ๊ก กับ หญิง เป็นเพื่อนผู้หญิงกลุ่มแรกครับที่ได้เหยียบมาบ้านผม…

เรื่องเสียว ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะช่ำชองเรื่องเสียวได้มากมายขนาดนี้ ลีลาของเธอทำเอาผมรู้สึกหัวใจเต้นระรัวเลยทีเดียว แรกทีเดียวก็คิดว่าแม่หม้ายสาวที่ผัวตายและมีลูกโตจนขึ้นม.ต้นแล้วขนาดนี้คงจะห่างร้างเรื่องอย่างว่ามานาน ผมเลยตามจีบเธอเพื่อที่จะทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ป้อนเรื่องเสียวๆ ให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาเพราะเธอคงจะตายอดตายอยากมาเนิ่นนาน – ทว่าผมเองกลับรู้สึกชัดเจนเลยว่าตอนนี้ตัวเองคิดผิดมหันต์ ซี๊ดดด… ดูจากตอนที่เธอกำลังดูดควยของผมอยู่ตรงนี้สิครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อ๊ะ อา พี่ครับ ซี๊ดดด…อูยยย สุดยอดเลย” เธอเริ่มก่อน ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าตัวเองควรจะเป็นฝ่ายเริ่มมากกว่า เธอเริ่มเดินเข้ามานั่งตักผมแล้วโอบกอดคอของผมไว้ โน้มใบหน้าที่สวยดูอ่อนกว่าวัยนั้นเข้ามาหาผม แล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เย้ายวน “อยากใช่ไหมล่ะ…

เรื่องเสียว มานี่สิน้อง เดี๋ยวพี่ให้ลองกินควย “พี่ทำอะไรเหรอ ?” นั่นคือเสียงที่เหมือนกับอุกาบาตรที่ตกลงมาใส่โลกของผม หลังจากที่แอบมาทำเรื่องเสียวอยู่คนเดียวที่ริมตลิ่งเพราะว่าวางเบ็ดเอาไว้ แล้ว จากที่คิดว่าตรงนี้มันเงียบ หญ้ารก แล้วก็ไม่น่าจะมีใครมาที่นี่ เลยปูเสื่อ นอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวแบบนอกสถานที่ไปเสียหน่อย ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าอยู่ๆ จะมีเด็กหญิงคนหนึ่ง อายุน่าจะราวๆ 13–14 ปีเดินมาพร้อมกับถังสังฆทานใบเล็ก แล้วก็เบ็ดอีกคันหนึ่ง ผมแทบจะเอามือปิดควยไม่ทันเลยทีเดียว ก่อนที่จะลุกขึ้นมา “ไม่ได้ทำอะไร…มะ มาตกปลาเหรอ ?” ผมตะโกนถามเอาเสื้อแขนยาวที่ถอดมาปิดควยเอาไว้ เธอพยักหน้าแล้วเดินเข้ามา ดูท่าแล้วน่าจะเป็นเด็กที่กำลังโต ดูสะอาดสะอ้านเหมือนกัน แถมตอนนี้เหมือนว่ากำลังจะแตกสาว…

เรื่องเสียว ผัวเมียเล่นเสียวหมู่ พาคนสนิทมาเย็ดกันแบบพร้อมเสียง สองคู่ โคตรเสียวจนต้องยอมแตกใน เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่ง ที่ทั้งสองสามีภรรยาต่างเริ่มนอกกายและนอกใจกันอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ เมื่อสามีของเธอดันไปมีสัมพันธ์กับคนข้างบ้านที่เป็นสาวใหญ่นามว่าลำดวน ทำให้เธอที่แอบเข้ามาเห็นภาพนั้นคาตาไม่อาจที่จะรับทุกๆ อย่างได้ไหว ความอ่อนไหวในตอนนั้นทำให้เธอต้องไปพักใจกับเพื่อนสนิทของแฟนนามว่านนท์ ผู้ชายที่ปรารถนาเธอ และแข่งกันจีบเธอกับแฟนคนปัจจุบัน ก่อนที่จะหลงใหลแล้วกลายเป็นความสัมพันธ์สวาทที่เต็มใจ และเต็มไปด้วยการปลอบประโลมที่แสนสวยงาม ในขณะที่เธอนั้นเลือกที่จะกลับมาบอกเลิกสามีของเธอ เขากลับไม่สามารถเลือกที่จะเสียใครไปได้ จึงชวนให้เธอนั้นใช้ชีวิตเป็นเมียเขาต่อไป โดยที่มีพี่ลำดวนเข้ามาเป็นเมียรองอีกคนในบ้าน เธอเองลึกๆ ก็ยังรักเขาอยู่ จึงปล่อยเลยตามเลย จนกลายเป็นฉากรักสวิง ของสองหญิงและหนึ่งชายขึ้นในค่ำคืนนั้น และเมื่อเสร็จกิจกามของทั้งสามคน เธอก็เผยความลับในมุมของเธอว่า เวลานี้เธอแอบมีสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของสามีเธอ และจะเอาเขามาเป็นสามีรองอีกคนในบ้าน รวมทั้งครั้งหน้าก็จะพามาร่วมเย็ดหมู่กันที่นี่ด้วย ในเมื่อความรักครั้งนี้มันเต็มไปด้วยความผิดเพี้ยน…

เรื่องเสียว สนองความเงี่ยนของตัวเอง ชื่อ ปู นะค่ะ ปูก็เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่ปูคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของปูก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊ ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก… เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง ปูก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที……