โดนเพื่อนแฟนลากไปเย็ดสุดเสียว

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b89fe0b899e0b8a5e0b8b2e0b881e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aa 64fbfe73be0bd

เรื่องเสียว ไปเที่ยวงานประจำปีกับแฟน แต่แฟนไม่สนใจ เลยโดนเพื่อนแฟนลากไปเย็ดสุดเสียว

เอฟ ไม่เคยที่จะสนใจ มิน เลย การเป็นแฟนกันของทั้งสองคนมันเดินมาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว คงเป็นแบบนั้นจริงๆ เรื่องรักก็น้อย เรื่องเสียวก็ไม่บ่อยเหมือนเมื่อก่อน และในค่ำคืนนี้ทั้งๆ ที่มาเที่ยวงานเทศกาลประจำปีด้วยกันแท้ๆ เขากลับเดินไปแล้วทิ้งเธอเอาไว้ข้างหลัง ไม่ได้หันมามองด้วยซ้ำ ว่าเธอตามทันหรือเปล่า

ไม่มีกระทั่งการจับมือ

มินตัดสินใจที่จะปล่อยให้เขาเดินต่อไป โดยที่ไม่ต้องแคร์อะไรเธออีกแล้ว เขาโทรมาเมื่อเวลาผ่านไปเกือบสิบนาที เธอไม่ได้รับสาย กว่าจะรู้ตัว มันก็นานเกินไป หากว่าเธอจมน้ำ ก็คงตายไปแล้ว มินโทรศัพท์หาเพื่อนของเอฟคนหนึ่ง เพื่อให้เขามารับเธอ เขาชื่อว่ามิก

มิกคือคนที่เคยบอกเธอตั้งแต่วันที่คบกับเอฟแรกๆ แล้วว่าเขาชอบเธอ และอยากจะรอเธอถ้าสักวันหนึ่งเธอจะให้โอกาส และเขาก็วางตัวดีมาโดยตลอด นั่นทำให้มินรู้แล้วว่าบางครั้ง การอยู่กับสิ่งที่เรารัก ก็ไม่ได้ดีไปกว่าการอยู่กับคนที่พร้อมจะรักและดูแลเธอเป็นอย่างดี

คืนนี้ เธอจะไปกับเขา เธอยอมที่จะให้เขาปลอบประโลม ไม่ว่าเขาจะทำอย่างไรก็ตามที่ เขามารับเธอ น้ำตานองหน้า โผกอดมิกแล้วร้องไห้ ก่อนที่บอกเขาไปว่าจะพาเธอไปไหนที่ได้ จะทำอะไรกับเธอก็ได้

เขาลูบแก้มเธอ ถามว่าอะไรก็ได้จริงๆ ใช่ไหม ?

และคำตอบของมินก็ยืนยันว่าเธอพร้อมจริงๆ ไม่ว่าอะไรก็ตาม แค่ให้เธอรู้สึกว่าสามารถหลุดพ้นจากช่วงเวลานี้ไปได้ก็พอแล้ว

ภายในห้องนอนของมิกในเวลาต่อมา แสงสลัวจากไฟเส้นLED สีแดงอ่อนๆ ช่วยปลอบประโลมและให้ความรู้สึกหวามหวิวในหัวใจ เขานั่งลงบนเตียงข้างๆ เธอ ก่อนที่จะโน้มแก้มของเธอลงไปอิงไหล่ ปลอบเธอ เป็นที่ปรึกษาที่ดี แต่ตอนนี้เธอไม่ได้ต้องการที่ปรึกษาที่ดี เธอต้องการคนที่กอดเธอเอาไว้ และมินเป็นคนที่เริ่มก่อน เธอยื่นหน้าเข้าไปจูบเขา มิกชะงัก หันมองหน้าเธอ

เขาพร้อมแล้ว และเธอเองก็พร้อมไม่ต่างกันไปในเวลานี้

รสจูบหนักหน่วงขึ้น มิกบดริมฝีปากเข้ามายิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะโถมทับร่างของมินให้เอนตัวลงไปบนเตียงช้าๆ กลิ่นหอมของน้ำมันอะโรม่าบางอย่างช่วยให้รู้สึกเคลิบเคลิ้มและวาบหวิวในหัวใจ สัมผัสที่แสนสยิวเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ มินหลับตา รับสัมผัสจากอีกฝ่ายด้วยความเต็มใจ ก่อนที่รู้ตัวอีกที จะไม่มีเสื้อผ้าสวมทับร่างกายทั้งคู่อีกแล้ว

สองคนนอนกอดกันนัวเนียอยู่บนเตียงนั้น ก่อนที่สัมผัสจากริมฝีปากของมิกจะต่ำลงไปเรื่อยๆ เนินอก หัวนมทั้งสองเต้าที่เต่งตึงถูกดูดดุนอย่างถี่รัว พร้อมๆ กับดูดดุนอย่างหนักแล้วลากลงไปที่หน้าท้องซึ่งกระเพื่อมไหว ไปจรดที่เรียวขาขาวนวลที่แยกออกช้าๆ อย่างเต็มใจ

หีสวยของเธอรอเขาอยู่แล้ว ปลายนิ้วทั้งสองของมิกค่อยๆ แหวกทางเข้าที่แสนสวาทนั้นออกช้าๆ หีชมพูเรื่อ เจิ่งนองด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาเบาๆ เขาใช้นิ้วลูบไล้สัมผัสให้ร่างกายของเธอตื่นตัว ก่อนที่จะโน้มใบหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

อารมณ์เสียวซ่านเพิ่มขึ้นเป็นทบทวี เธอครวญครางออกมาอย่างมีความสุข กดหัวของเขาลงไปแนบชิดส่วนอ่อนไหว แล้วร่อนเอวเบาๆ ทำให้เขานั้นยิ่งแสดงความเงี่ยนออกมาได้มากที่สุด ควยใหญ่ยาวแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำแล้ว ตอนที่ที่เขาเลียหีให้เธอ มือก็ชักควยไปด้วยจนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดแหมะลงพื้น กระท่งเขาไม่อาจจะรออะไรอีกแล้ว

ดันร่างกายขึ้นมา จรดปลายควยที่หัวถอกบานสีชมพูเรื่อนั้นค่อยๆ จ่อที่รูหีของมิน แล้วดันเข้าไปช้าๆ

ร่างกายของเธอแอ่นสูงขึ้นมาทันทีด้วยความเสียวซ่าน ควยใหญ่ดันลึกเข้าไปในขณะที่มิกเองก็เริ่มแสดงความเสียวซ่านออกมาผ่าน้ำเสียง รูหีที่แสนฟิตแน่นนั้นทำให้เขาแทบกลั้นใจ มันตอดควยของเขาตลอดเวลา เขาพยายามดันมันเข้าไปจนสุด ก่อนที่จะเริ่มขยับกายเคลื่อนไหวเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว

เตียงทั้งหลังสั่นไหว ร่างกายกระเส่าสั่นระริก

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางของสองคน มันคือช่วงเวลาที่จะช่วยปลอบประโ,มกันและกันได้มากที่สุด ในเวลานี้มินปล่อยตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ยอม ร่างกายถูกจับเปลี่ยนท่าทีไปเรื่อยๆ เธอทำได้แค่เพียงรับรู้ความสุขแล้วครางออกมาเต็มที่จนกระทั่งแรงกระแทกเริ่มดังขึ้น แรงขึ้น

และเงียบลง

ร่างกายของมิกแอ่นขึ้นแล้วกัดฟันแน่น ส่งเสียงครางทุ่มต่ำออกมาด้วยความสุขสม น้ำควยหลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอในที่สุด ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ทอดถอนร่างกายนั้นอออกมาช้าๆ แล้วทิ้งตัวนอนลงบนเตียงข้างๆ มัน ดึงเธอเข้ามากอดไว้

ในตอนนั้นโทรศัพท์ของมินดังขึ้น เอฟโทรมา เธอหยิบโทรศัพท์มาดูแล้วกดวางสาย

ตอนนี้เธอรู้แล้วว่าใครที่ทำให้เธอมีความสุข

แม้ว่าเขาจะเป็นเพื่อนของแฟนเธอก็ตาม แต่เขาก็ควยใหญ่ และเย็ดเก่งจนเธอมีความสุขยิ่งกว่าช่วงเวลาเลวร้ายทั้งหมดที่ผ่านมา

เธอยิ้ม หันไปบอกเขา

ไม่ต้องสนใจหรอก มาเย็ดกันต่อเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเสียว เมื่อประมาณ 4-5 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปงานกินเลี้ยงที่โรงเรียน ตอนนั้นพ่อกับแม่ของผมได้ไปก่อนแล้ว แล้วผมกับเพื่อนอีก 3 คนได้เดินไปกัน ใน 3 คนนั้นมีเพื่อนผู้หญิงชื่อ ตุ๊ก อยู่ 1 คน พอตกกลางคืนขากลับเพื่อน ผมก็ได้แยกย้ายกันไป เหลือผมกับตุ๊กเราเดินกันในซอยเปลี่ยว ซึ่งพ่อกับแม่ของผมได้กลับไปแล้ว พอเดินไป ได้ซักพัก ตุ๊กก็แกล้งทำเสียงร้องตกใจบอกว่าอะไรไม่รู้เข้าไปในเสื้อของเธอแล้วตุ๊กก็จับมือของผมมาแตะที่นม ของเธอ ผมรีบชักมือ ออกเธอกลับจับมือผมล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ แล้วในที่สุดผมก็เลิกตกใจ ค่อยๆ ปลดยก…

เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน เชิดเป็นคนสนิทของเศรษฐีคนหนึ่ง หน้าที่ของเขาคือทำทุกอย่างที่นายสั่ง ต่อให้ไปตาย ฆ่าคน ติดคุกก็ต้องทำ เพราะบุญคุณที่เปรม ผู้เป็นนายมีให้กับตนมันล้นพ้นจนชดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่มีหมด แต่เปรมเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคอขาดบาดตายอยู่แล้ว หน้าที่ของเชิดจึงมีเพียงแค่ดูแลความเรียบร้อยทั้งที่ทำงานทั้งที่คฤหาสน์ของนายเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดูแลคฤหาสน์มากกว่าเพราะธุรกิจของนาย มีคุณแพรผู้เป็นเมียคอยดูแลอยู่ ตอนนี้นายเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับไหม เด็กสาวที่รับมาเป็นเมียน้อย ก่อนนี้เขาเห็นนายเป็นทุกข์เพราะภรรยามีข่าวฉาวเรื่องเสียวร่านสวาทไปทั่วจนเป็นที่เล่าลือ ก็รู้สึกเห็นใจ แต่พอได้เมียเด็กคนนี้มาดูแล นายก็ดูมีความสุขขึ้นมาก ซึ่งก็ทำให้เชิดรู้สึกดีไปด้วย บางครั้งระหว่างที่ไปช่วยดูและความสะดวกที่บ้านเมียน้อย ก็ได้ยินเสียงทั้งสองเย็ดกันเสียงลั่นจนทำให้เชิดเงี่ยนขึ้นมาด้วยเหมือนกัน หนทางระบายความใคร่ของเขาก็ไม่ใช่ใคร คือจันทร์แม่บ้านสาวที่ทำงานอยู่ในคฤหาสน์นายนั่นแหละ ความจริงกับพวกคนรับใช้ด้วยกัน เชิดก็เย็ดมาหมดแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งแตง ทั้งหมวย แต่ที่เด็ดสุดคือจันทร์นี่แหละ…

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…

เรื่องเสียว เทศกาลปีใหม่ก็ต้องมีควยใหม่อยู่แล้ว โดนผัวทิ้งมาหมาดๆ แต่ว่าฉันก็ไม่ได้นั่งร้องไห้น้ำหูน้ำตาไหลอยู่แล้ว คนอย่างฉันไม่ใช่คนประเภทนั้น ในเมื่อเขาทำร้ายฉันให้เสียใจ ฉันจึงไม่ต้องผูกมัดชีวิตเอาไว้กับใคร ออกเดินหาความรักครั้งหน้าต่อไป แต่ถ้ามันไม่มี มันไม่ได้ แค่เพียงหาเรื่องเสียวมาปลอบใจตัวเองก็มากพออยู่แล้วค่ะ เทศกาลปีใหม่ถูกจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนธันวาคม ฉันเองก็เริ่มมาเดินงานตั้งแต่คืนแรก ที่นี่เวลาหาผู้คนมันไม่ยากอะไรเลย ใส่ชุดที่มันล่อตาล่อใจหน่อย ใครเดินมาทักก็คนหนึ่งแหละ และใช่…ฉันมีคนเข้ามาทักทาย เขาคือ “โต้” เป็นเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่อายุน้อยกว่าฉันสามสี่ปี เขาขี้อายจนให้เพื่อนมาขอช่องทางติดต่อฉัน เขาแอดมาในคืนนั้น และทำให้เราได้คุยกัน คืนที่สองของการเดินงานเราก็เดินด้วยกันจนเพื่อนของเขาแซวว่าเขานั้นไวไฟ แต่ความจริงไม่ใช่หรอกค่ะ คนที่ไวไฟคือฉันเองต่างหาก มันไม่ใช่เรื่องที่เข้าใจยากอะไรเลย…ฉันเงี่ยน อยากจะลองมีประสบการณ์เสียวกับหนุ่มวัยรุ่นดูบ้าง หลังจากที่ผัวคนเดินมันอายุ 30…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิง น้องสาวเพื่อน ผมได้อ่านเรื่องราวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อเ้อ็มครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้านเพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเก่ง) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ (ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 14 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง มีห้องเพื่อนผม…

เรื่องเสียว ได้ล่อเป็นดอกเบี้อ ทบต้นทบดอก ”สาวรุ่นพี่” ผมเรียนจบทำงานมาหลายปีแล้ว แค่เรื่องรักในวัยเรียนมีมากมาย ก็เลยเอามาเล่าแบ่งปันประสบการณ์เซ็กส์ ตอนเรียนปี 1 ผมค่อนข้างสนิทกับกลุ่มพี่รหัสปี 2 ประมาณว่าชอบไปหอพี่เค้าตอนเย็นๆ แล้วทำกับข้าวกินกันหลายๆคน สนุก+ประหยัดแถมยังได้ประสบการณ์จากวิชาเรียน และลักษณะนิสัยอาจารย์ท่านต่างๆในภาควิชา หอที่กลุ่มพี่รหัสผมพักอยู่ มี 6 ห้อง เห็นรุ่นพี่ในภาควิชาเดียวกัน 5 ห้อง และรุ่นพี่ ภาควิชาอื่น ที่อยู่ปี 4 ใกล้จบแล้ว 1 ห้อง  บางวันพี่หรัสผมก็…

เรื่องเสียว ความสุขของแม่ สวัสดีครับผมชื่อ กันต์ อายุ 31 ปี แม่ผมชื่อ อี๊ด อายุ 52 ปี พ่อผมเสียไปหลายปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วแม่ขายบ้านที่กรุงเทพฯ แล้วไปซื้อที่ปลูกบ้านที่ระยอง ผมก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ เมื่อต้นปีผมหญ่ากับเมีย เลยออกจากงานแล้วไปอยู่กับแม่ที่ระยองเพราะแม่อยู่คนเดียว แม่ผมถึงจะอายุ 52 แล้วแต่ยังสวย ขาวอวบนมโตแทบทะลักออกมาและบั้นท้ายที่ใหญ่กลม งอนน่าเย็ดมาก ไม่มีหน้าท้องอีกด้วย เพราแม่ค่อนข้างดูแลตัวเองมาก บ้านแม่ผมเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกเอง มีบริเวณกว้าง ผมไปอยู่กับแม่ได้สักเดือนหนึ่งก็สังเกตุ ว่าแม่ดูแปลกๆ ตอนอยู่กรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว มอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท สวัสดีค่ะนาเองค่ะ ที่เคยโพสต์เรื่องเสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันและนาเคยสัญญาว่าจะเล่าเรื่องต่อไปให้ฟังนะคะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ เริ่มเลยนะคะ… ปีนี้นาอายุย่าง 33 ปี แก่แล้วล่ะค่ะแต่ยังไม่หมดไฟ นาเป็นคนผิวขาวส่วนสัด 36-25-36 สูง169ซม. หุ่นดีมากค่ะขอบอกโดยเฉพาะก้นงอนมาก ๆ นมค่อนข้างขาวใหญ่ แต่นาอยากให้ใหญ่กว่านี้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ หลังจากที่นาได้มีโอกาสเย็ดกับหนุ่มแฟนเก่าของนาแล้ว นามีความรู้สึกว่านามีความต้องการมากขึ้น วันไหนหนุ่มไม่มาหานาที่บ้าน นาก็จะออกไปให้หนุ่มเย็ดที่บ้านบ้าง ในรถบ้าง สวนสาธารณะบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดกันตามโรงแรมเกือบทุกวัน เพราะนาติดใจมุกที่ ฝังอยู่กับควยหนุ่มมาก มันเสียวถึงใจกว่าของชายธรรมดามากมาย วันไหนไม่ได้เย็ดไม่ได้ดูดมันนอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว เอาให้คุ้มกับการรอคอย  เข้าเรื่องเลยแล้วกัน ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 3 ซึ่งกำลังห้าวเลยครับ เพราะว่าเริ่มมีผู้คนรู้จักมากมาย แถมยังเพิ่งได้รถจากที่บ้านมาใช้อีก อยากไปไหนก็ไปได้ วันนั้นผมไปหอสมุดในมหาลัย แล้วไปเจอรุ่นน้องผม มันก็มาหวัดดีและก็คุยกับผมได้สักพัก มันก็เจอเพื่อนของมัน ซึ่งเป็น 2 สาว พวกเค้าเข้ามาทักรุ่นน้องผม แต่ผมนี่สิ รู้สึกสะดุดตากับเพื่อนของรุ่นน้องผมอยู่คนนึง น่ารักมาก ขาวจั๊ว หน้าใส ตากลมโต หุ่นก็กำลังน่าฟัดเลยทีเดียว รุ่นน้องผมมันก็แนะนำผมให้พวกเธอรู้จักว่าผมคือรุ่นพี่ของมันนะ และด้วยความห้าวของผมเลยไปหยอกล้อคนที่ผมเล็งไว้ ซึ่งเธอก็เล่นด้วยแฮะ พอแยกทางกันผมก็ชักจะรู้จักเธอขึ้นมากกว่านี้แล้วสิ เลยไปขอเบอร์ติดต่อของเธอจากไอ้รุ่นน้องของผม แล้วเย็นนั้นผมก็ติดต่อไป…