ผัวไม่ทำการบ้าน เลยต้องมาให้เพื่อนบ้านควยใหญ่ช่วยเย็ดให้คลายเสียว

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b897e0b8b3e0b881e0b8b2e0b8a3e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b895e0b989e0b8ade0b887 64fc63321f407

เรื่องเสียว ผัวไม่ทำการบ้าน เลยต้องมาให้เพื่อนบ้านควยใหญ่ช่วยเย็ดให้คลายเสียว

ฉันไม่รู้เลยว่าทำไมผัวของฉันเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้

ทั้งๆ ที่ก่อนหน้าที่เราจะตกลงปลงใจ เขาเก่งมาก ทั้งเรื่องงาน เรื่องเย็ด เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่ต้องยกให้เขาเลย แต่พอได้ฉันแล้ว เขาก็เหมือนจะเปลี่ยนไป สุดท้ายฉันก็รู้สึกเหมือนกำลังจะถูกเบื่อหน่าย แม้ว่าเขาจะพูดว่ารักฉันบ่อยๆ ก็ตามที แต่มันไม่ได้ศักดิ์สิทธิ์เหมือนตอนแรกแล้ว

สุดท้าย ด้วยความที่ยังรักเขาอยู่ แต่ก็ยังเงี่ยนแบบสุดๆ เลยต้องหาตัวช่วยเข้ามาเพื่อเสริมความเสียวให้กับชีวิต นั้นคือผู้ชายข้างบ้าน ที่เขามักจะแซวฉันอยู่เสมอๆ ว่า ถ้าไม่มีผัว เขาคงจะจีบฉันอยู่แล้ว – ฉันใช้เวลาไม่นานในการพูดคุยกับเขา และบอกว่า ฉันไม่อาจจะเป็นเมียของเขาได้หรอก เพราะว่าฉันมีผัวแล้ว แต่สิ่งที่ฉันนั้นเป็นให้เขาได้คือเพื่อนนอน

คนที่ต่างมอบความเสียวให้กันโดยไม่จำเป็นต้องแคร์สถานะ

และแน่นอนว่าเขาตอบตกลง เขาอยากเย็ดหีฉันจะตายไป

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดดด…..สวยด้วย อมควยเก่งด้วย แบบนี้ผู้ชายคงรักคงหลงตายเลยนะครับ ซี้ดดดดด”

เสียงครางพร้อมกับถ้อยคำประโลมใจจากเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากๆ จนทำให้ฉันรู้สึกว่า ควรจะเป็นเขาที่ได้เป็นผัวฉันมากกว่า เขานั่งนิ่งๆ ปล่อยให้ฉันค่อยๆ อมควยให้เขาอย่างเสียวซ่านจนกระทั่งอิ่มหนำสำราญ เขาทั้งลูบหัวของฉัน กดหัวให้ฉันลงไปอมควยเขาสุดโคน ทั้งกระเด้าเย็ดหีฉัน

เขาทำให้ฉันนั้นเหมือนกลับไปเป็นเด็กอายุ 14 แกครั้งเลยก็ว่าได้

และเขาก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันเท้งเต้งอยู่คนเดียว หลังจากที่เขาปล่อยให้ฉันอมควยให้เขาจนอิ่มหนำแล้ว ก็เป็นคราวของเขาที่จะเข้ามาช่วยให้ฉันนั้นได้รับความรู้สึกเหมือนถูกรักสักครั้ง เขารู้ทุกเรื่องราวของฉัน และเขาก็บอกว่าจะทำให้ฉันนั้นมีความสุขมากกว่าตอนที่อยู่กับผัวตัวเองเสียด้วยซ้ำ

และเขาทำได้ ทำสำเร็จ ทำได้ดีอีกด้วย

เขาโน้มร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน แหวกขาออกช้าๆ แล้วเริ่มดอมดมส่วนสวาทนั้นอย่างอ่อนโยน ปล่อยให้ฉันเคลิบเคลิ้มไปกับลีลาการเลียหีของเขา หีใหญ่อวบอิ่มของฉันถูกเขาโลมเลียอย่างตะกละตะกลาม แต่มันกลับเป็นช่วงเวลาที่ฉันได้ปลดปล่อย

เพราะที่ผ่านมา การเย็ดของฉันกับแฟน ก็แค่การเย็ดแบบให้มันจบๆ ไป เขาคงเบื่อฉันแล้วจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“หีชมพูขนาดนี้ ทำไมเขาถึงไม่สนใจนะ ซี้ดดดดดด…..หีสวยจนผมไม่อยากหยุดเลียเลยครับ”

เขาเงยหน้าขึ้นมาพูด แล้วก้มหน้าก้มตาเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วงถี่รัว เรียวลิ้นของเขายกร่างกายของฉันให้แอ่นเหนือพื้นได้อย่างง่ายดาย ก่อนที่จะดูดดุนลิ้นเข้ามาในรูหีของฉัน ทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเลยก็ว่าได้ และเขาทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่าเขาต่างหาก ที่เป็นผัวฉัน

“ซี้ดดดดด….เสียว เสียวหี อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..เสียววววว”

เขาปล่อยให้ฉันส่งเสียงออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เคลื่อนสัมผัสจากหีขึ้นมาที่หน้าท้อง ดูดดุนนมทั้งสองข้างอย่างขะมักเขม้น แล้วตามด้วยการที่บรรจงสอดร่างเข้ามาในระหว่างขานั้น แล้วจับควยใหญ่ยาวสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเสียวซ่าน แบบครั้งเดียวสุดโคนควย

สวบบบบ สวบบบบ

พรื่ดดดดดดดดดด

“ซี้ดดดดดดด…อ๊ายยยย…..เสียว เสียว อื๊ออออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียวไหมครับคนสวย ชอบไหม ชอบแบบนี้ไหม ซี้ดดดด อูยยย ทำไมหีตอดควยขนาดนี้ อาห์”

เขาเร่งเร้ากระแทกควยเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง แต่มันไม่ได้รู้สึกว่าเจ็บปวดหรือทรมาน กลับกัน ฉันกลับรู้สึกเสียวซ่านจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลยด้วยซ้ำ ในทุกๆ วินาทีที่ถูกควยของเขากระแทกเย็ดเข้ามา เหมือนในอกมันจะเต็มอิ่มกับความสุขที่ยากเกินจะอธิบาย

โปรดเย็ดฉัน โปรดเย็ดฉันเท่าที่เธอนั้นต้องการ

ฉันไม่ได้บอกเขา แต่เหมือนเขารับรู้ความรู้สึกของฉันได้จากเพียงเสียงคราง และการดีดดิ้นพล่านไปมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด……แม่เจ้าโว้ย ทำไมถึงเสียวควยขนาดนี้ เย็ดไม่เบื่อเลย อยากเย็ดทั้งคืน ไม่อยากแตกเลย อ๊ะ อ๊ะ”

“อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว เย็ดแรงๆ เลย แรงๆ ซี้ดดด…..อ๊ายยยยยย”

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ในตอนที่เขาเริ่มรัวควยกระแทกเข้ามาสุดแรง ฉันขมิบเต็มที่เพื่อให้เขานั้นได้รับความเสียวซ่านจากร่างกายฉันอย่างที่เขาต้องการ กระทั่งวินาทีสุดท้ายที่จุดสุดยอดมาถึง เขาตะโกนสุดเสียงว่าจะแตกแล้ว และกระแทกควยเข้ามาสุดแรง ค้างเอาไว้

“แตกแล้ววว แตกแล้วครับ แตกในเลย อูยยยยย…..ซี้ดดดดดด”

ฉันไม่ได้ว่าอะไรเขาเลย เพราะความรู้สึกเวลาแตกในนั้นมันทำให้ฉันรู้สึกเป็นคนพิเศษ เขาค้างสัมผัสเอาไว้อย่างนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงมานัวเนียกับฉัน ราวกับว่าไม่อยากจะให้ฉันกลับไป

แต่ท้ายที่สุด ฉันก็ต้องกลับไปอยู่ดี

โดยที่ทิ้งคำสัญญากับเขาเอาไว้ว่า

วันไหนผัวเผลอ เราจะมาให้เธอเย็ดหีแน่นอน ฉันสัญญา

Recommendations

เรื่องเสียว โดนทีเด็ดฝรั่ง สวิงกิ้งทัวร์ เมื่อตอนปีใหม่ มกราคม ปี 63 ที่ผ่านมา เฟิร์นกับแฟนไปเที่ยวทะเลที่ หัวหิน กัน เราพักที่ รีสอร์ท ชื่อ เซ็นทารา แกรนด์ รีสอร์ท ที่นั้นบรรยากาศดีมากมองเห็นทะเลชัดเจน เพราะอยู่บนเนินติดกับชายหาด บังเอิญช่วงนั้นไม่ใช่วันหยุดเลยไม่มีคนไทยมาพัก นอกจากเราสองคนนอกนั้นมีแต่ฝรั่งไม่กี่คน บ้านพักก็แยกเป็นหลังๆ มีรั้วพุ่มไม้หนากั้นอยู่ เราสองคนเห็นว่ามันเงียบดีไม่มีคนผ่านไปมาก็เลยออกมานั่งเล่นตรงระเบียง ตอนนั้นเราทั้งคู่ใส่ชุดว่ายน้ำ ของเฟิร์นเป็นแบบทูพีซ เพราะใส่แล้วรู้สึกตื่นเต้นที่มีสายตาจ้องมอง เฟิร์นนอนหนุนตักแฟนอยู่ดีๆ ก็รู้สึกว่าควยของเขาเริ่มมีอาการแข็งตัว เฟิร์นจึงล้วงควยแฟนออกมาใช้ปากขบเบาๆ…

เรื่องเสียว แค้มปิ้ง เดินป่า สวิงเย็ดสุดเสียว ส้มและแฟนชอบแค้มปิ้งและเดินป่าเมื่อมีเวลาว่างเราจะไม่พลาด เรามักจะเลือกช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลเพราะไม่ชอบเที่ยวตอนคนเยอะๆ ไม่ได้ธรรมชาติ มีอยู่ทริปหนึ่งเราไปเที่ยวปางสีดา ถ้ามาที่นี้แล้วไม่ได้เดินป่า ก็เหมือนมาไม่ถึงเราออกจาก กทม. ประมาณ 4 ทุ่ม กว่าจะถึง ปางสีดาก็เกือบ ตี 1 แล้วไปถึงก็เจอแต่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่อยู่เวรเพียงคนเดียวกับเพื่อนของเขาชื่อ ปานที่มานั่งคุยเป็นเพื่อนแต่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ จากหน้าด่านต้องเข้าไปอีกประมาณ 15 กม. เพื่อไปหาที่กางเต้นท์บนเขาเจ้าหน้าที่เห็นว่าดึกมากแล้ว เลยอาสาให้ ปาน มาช่วยดูแลให้เราก็อุ่นใจที่มีคนในพื้นที่คอยดูแลเพื่อไม่ให้เขาต้องขี่มอเตอร์ไซค์ ตามมา เลยขอให้ปานนั่งมากับเราด้วยระหว่างทาง เราแจ้งว่าพรุ่งนี้จะเดินป่า…

เรื่องเสียว เหตุเกิดจาก Facebook  ผมรู้จักกับแป๋มทาง Facebook แป๋มเป็นคนสวย หุ่นดี และช่วงนั้นเราทั้งคู่เพิ่งอกหัก จึงทำให้เราคุยกันถูกคอและสนิทกันอย่างรวดเร็ว เราเริ่มจากคุย Facebook คุย Line และมาคุยโทรสับกัน ผมอยู่ที่ กทม แต่แป๋มอยู่ต่างจังหวัด จึงไม่ค่อยได้มีโอกาสได้พบกันบ่อยหนัก เวลาที่เราคุยโทสับกัน ก็อดที่จะคุยเรื่องเซ็กซ์กันไม่ได้ เราคุยกันอย่างสนิทสนม พูดซะนึกภาพออกเลยทีเดียว ผมเลยชวนเธอเล่นเซ็กซ์โฟน แรกๆ เธอก็ไม่กล้า แต่พอเธอได้ทำแล้ว เธอถึงกับติดใจ เสียงของเธอมันทำให้ผมหลงใหล และอยากจะสัมผัสร่างกายเธอเสียจริงๆ เสียงที่เธอ…

เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา ตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดี คุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรัก แปลน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท…

เรื่องเสียว คนขับรถส่งนักเรียนควยใหญ่ เจอสาวน้อยอ่อย จนต้องจอดรถ แวะเย็ดหีเด็กก่อน มุก นักเรียนคนสุดท้ายที่ผมต้องไปส่งที่บ้าน เธอชอบทำตัวแปลกๆ ใส่ผม ชอบพูดจาในเชิงอ่อยผมมาสักพักแล้ว หลังจากที่เธออยู่เป็นคนสุดท้ายของรถรับนักเรียนของผม เพราะว่าผมต้องเข้าไปส่งบ้านเธอที่เป็นหลังสุดท้าย และค่อนข้างลึกพอประมาณ ทำให้เราได้มีเวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ ซึ่งรถรับส่งนักเรียนของผมนั้นเป็นรถหกล้อขนาดใหญ่ โดยสารนักเรียนได้ราวๆ 40 คน กว่าจะไปส่งเธอที่บ้านก็มักจะเย็นย่ำเสมอ และไอ้การที่เธอชอบมองหน้า ส่งสายตาแบบนั้น ผมที่เป็นผู้ชายทั้งแท่งก็ต้องอ่อนไหวบ้างเป็นธรรมดา หนักเข้า ผมก็เริ่มรู้สึกเหมือนว่าจะอดใจไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะหากตั้งใจมองแล้ว เธอก็เป็นเด็กสาวที่ก๋ากั่น ฉลาดเป็นกรด หน้าตาสะสวยใช่ย่อย ในวันหนึ่ง ที่เธอมานั่งหน้ารถ…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวแอบดูพี่ชายพาแฟนมาเย็ดหี ทำให้ต้องติ้วหีตามด้วยความเงี่ยน เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ ยิฟโซเป็นเด็กมัธยมปลายที่ 5 มีพี่ชายสุดฮ๊อตเรียนมหาลัยอยู่คนหนึ่งซึ่งเพิ่งได้เพื่อนสนิทของเธออย่างแนน เป็นแฟนได้ไม่นาน เธอยินดีมากที่เพื่อนที่ไว้ใจได้คบกับพี่ชายที่รัก แต่ที่แย่คือพอสองคนนั้นคบกัน เธอก็เหมือนเป็นคนนอกถูกกันออกจากวง กลายเป็นจากที่มีทั้งพี่ชายและเพื่อนสนิทก็คล้ายเสียสองคนไปเพราะทั้งสองอยากได้เวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าที่จะให้เธอร่วมวงด้วย เธอเคยนึกงอแงอยากจะไปโวยเพราะทุกครั้งที่ปอมาที่บ้าน ก็เอาแต่ไปคลุกอยู่กับพี่ชายในห้องนอนของเขา เลยไปแอบดูว่าสองคนทำอะไรกัน ทำให้อึ้งตะลึงตาค้างไปเลยทีเดียว ในสายตายิฟโซ พี่ชายเธอเป็นคนหล่อขี้เล่นมีเสน่ห์ ส่วนแนนนั่นสวยใสหน้าตาดี ไม่นับเรื่องรวย เธอทั้งหุ่นดีทั้งเรียนเก่งเล่นกีฬาก็ได้อันดับต้นๆ แต่ตอนที่ได้เห็นทั้งสองคนเปลือยกายเย็ดกันเหมือนที่ยิฟโซเคยแอบดูหนังโป๊หนังเอวี ลีลาของทั้งสองคนเร่าร้อนจนทำให้เธอเงี่ยนมีอารมณ์ตามขึ้นมาทันที ประสบการณ์เสียวครั้งนั้นยังจำติดตา แนนนมใหญ่และสวยมาก หัวนมชมพูหวานขนาดเธอเป็นผู้หญิงยังอยากดูดเลียเลย มิน่าหลังๆ ถึงรู้สึกว่านมแนนใหญ่ขึ้นจากสาวร่างบางไร้เดียงสา กลายเป็นหญิงงามท่าทางมีเสน่ห์เย้ายวนใจ…

เรื่องเสียว จัดหนักสาวออฟฟิต อารมณ์เปลี่ยว เมื่อวันพฤหัสบดี 11 มกราคม 2018 ที่ผ่านมาเป็นวันที่โชดีสำหรับผม ซึ่งเจ้านายเรียกใช้งานด่วนต้องเข้าออฟฟิต ซึ่งในออฟฟิตที่นี่มีคนที่ผมแอบชอบมานานแล้วไม่ค่อยสวยมากแต่ ดูดี มีเสน่ห์ ไม่งั้นผมไม่สน และไม่ลงทุนซื้อขนม ผลไม้หรอก หลายครั้งมาก จนเธอไว้ใจ เธอชื่อ พี่แคท ” เป็นมือขวาเจ้านายผม และ ผมเองต้องรีบกลับมาเคลียร์ เงิน และบิลฯ ก่อนออฟฟิตปิด เข้ามาถึงออฟฟิตก็ห้าโมงเย็นแล้วตอนนี้พนักงานหลายคนเริ่มเตรียมตัวกลับบ้าน ผมยังรอคิวเคลียร์เงินเลยลงไปซื้อขนมที่เธอชอบและผลไม้ และกลับขึ้นมาก็เหลือ พี่แคท อยู่คนเดียว…

ผมไม่รู้เป็นอะไรชอบผู้หญิงที่มีอายุ ดูแล้วมันเซ็กซี่ดี ยิ่งถ้าก้นใหญ่ หน้าอกใหญ่ มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว จนวันนึงผมได้ทำอย่างที่ใจต้องการได้มีเซ็กส์กับป้า แถวบ้าน ผมชื่อ เอ๊ส อายุ 18 ปี วันหนึ่ง ผมออกจากบ้านไปซื้อของ เจอป้าที่ผมแอบมองแกมานานแล้ว แกชื่อ ป้านี หน้าแกดูธรรมดา แต่แกมีดีตรงที่แก ก้นใหญ่ เนินของแกก็โหนก ผมจึงแอบหลงไหลแกมานาน แกอายุก็เกือบๆจะ 50 แต่ดูเหมือนคนอายุประมาณ45-46 ผมเลยถามแกว่าทำอะไรอยู่ แกกำลังปิดบ้านลูกแกไม่อยู่ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ผัวแกก็นอนอีกบ้านนึง อยู่คนเดียวเลยต้องปิดบ้านเองผมเลยบอกแกว่าผมช่วยปิดบ้านมั๊ย แกบอกก็ดี…

เรื่องเสียว นิ้วของมึงสู้เอ็นกูไม่ได้หรอก แถวบ้านผมมันจะมีทอมคนหนึ่ง ซึ่งไอ้ทอมคนนี้เนี่ยมันโคตรจะกวนตีนผมเลย ไม่ว่าหน้าตาคำพูดคำจา ทุกอย่างที่ล่อหลอมจนเป็นมันขึ้นมา มันทำให้ผมนึกหมั่นไส้อยากจะเอาตีนทีบยอดหน้ามันสักที แต่ผมก็ไม่ได้ทำหรอกครับมันเป็นแค่ความคิดเท่านั้น จนกระทั้งมันมีแฟนเข้าคนหนึ่ง เธอชื่อใหม่ย้ายมาจากอีกจังหวัดหนึ่งเธอสวยมาก ๆ จนใครต่อใครต่างวาดฝันที่จะได้เธอมาครอบครองผมก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ทำไมไม่รู้เธอถึงได้ไปคบกับทอมที่ไม่มีเอ็นเช่นมัน เมื่อใจเธอไม่มีที่ให้ผมอยู่ ทางเดียวที่จะได้เธอมาครอบครองคือต้องฉุดเท่านั้น และตอนนี้ผมก็อยู่หน้าบ้านไอ้ทอมคนนั้นเพื่อดักฉุด “น้องใหม่มาทำอะไรจ๊ะ ค่ำแล้วนะ” “ค่ะ” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่ะ แล้วขึ้นไปนั่งบนรถมอเตอร์ไซค์เพื่อที่จะขับออกไปยังบ้านของเธอ ผมใช้จังหวะที่เธอเผลอพุ่งเข้าไปปิดปากแล้วลากเธอออกไปจากบริเวณนั้น ส่วนรถมอเตอร์ไซด์ผมได้ให้เพื่อนผมจูงไปไว้ที่บ้านผมทีหลัง ผมลากเธอมาเรื่อย ๆ ต่อให้พยายามส่งเสียงร้องแค่ไหนก็ไม่มีเสียงใดเล็ดรอดออกมาได้นอกจากเสียงที่แสนจะอู้อี้ “อย่าดิ้นให้เหนื่อยเลยน้องใหม่ ยังไงน้องก็หนีพี่ไม่พ้นหรอก” พอเข้ามาถึงบ้านผมก็พาเธอไปที่ห้องนอนโดยมีไอ้แดงเพื่อนผมรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว “ช้าจังนะมึง…