เพื่อนพ่อขอ หนี่งในผู้ชายในนั้นก็คือ พ่อขี้เมาของบิวเอง

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b882e0b8ad e0b8abe0b899e0b8b5e0b988e0b887e0b983e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b88a 64fbe2c1a8e60

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อขอ หนี่งในผู้ชายในนั้นก็คือ พ่อขี้เมาของบิวเอง

ตอนนั้นหนูอายุ 15 เริ่มเป็นสาวแล้ว มีทุกอย่างที่ผู้หญิงเข้ามีกันหนูอยู่กับพ่อสองคน แม่ตายไปสองสามปีแล้วด้วยอุบัติเหตุ พ่อเป็นคนมีเพื่อนมาก วันหยุดสุดสัปดาห์พ่อจะพาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านประจำ พ่อทำงานกรุงเทพ แต่หนูอยู่อยุธยา บ้านเราอยู่ติดริมคลอง เพื่อนๆพ่อจึงชอบมาตั้งวงกินเหล้ากันที่คลองหน้าบ้าน หนึ่งในจำนวนเพื่อนพ่อมีคนหนึ่งหนูสนใจมาก เพราะหนูรู้สึกว่าเค้าหล่อมาก แมนมากด้วย เวลาเค้ามาบ้านแล้วลงเล่นน้ำในคลองหน้าบ้าน อาเค้าจะใส่กางเกงในตัวเดี่ยว หนูแอบมองจากหน้าต่างห้องนอนหนูประจำ ควยอาเค้าที่ตุมอยู่ในกางเกงมันใหญ่มาก ใหญ่คับ กกน เลยค่ะ บ่อยครั้งหนูเห็นขนที่โผล่พ้นขอบกางเกงในอาเค้าแผลมออกมา และหลายครั่งอาเคยรู้ว่าหนูแอบดูเค้า เค้าก็แอบยิ้มให้หนู แต่เค้าพยายามไม่ให้ใครในวงเหล้ารู้ว่าเราส่งสายตากัน และบ่อยครั่งเวลาคนอื่นเริ่มเมา อาก็จะวนๆ เวียนเข้ามาในครัว เอามือลูบหัวลูบหลังหนูเป็นประจำ บางครังอาแกมาเข้าห้องน้ำในขณะที่หนูกำลังอาบน้ำอยู่ อาแก่เข้าไปนานเงียบไม่มีเสียงใดๆเลย แต่พอหนูอาบเสร็จหนูอยู่ในชุดผ้าถุงกระโจมอก ออกมาจากห้องน้ำกะเจอกับอากำลังออกมาเช่ากัน เราเดินชนกันจะโดยบังเอิญหรือจงใจหนูไม่รู้มืออาแกจับที่หีหนูเต็มๆ เรายิ้มให้กัน โดยไม่พุดอะไร พอหนูเดินนำหน้าอาเข้าบ้านจากมุมมึดของบ้านกับห้องน้ำ อาจะเดินเร็วจนมาชนหนูแบบคนเมาเซเล็กน้อยก่อนจะกอดหนูไว้แบบกันล้ม หนูสาบานได้ว่าควยอาแข็งมากตอนควยอาดุนตูดหนู แกขอโทษบอกมาเมาทรงตัวไม่ต่อยได้ แกเอาตัวแกแนบกับตัวหนูควยแกก็ดุนตูดหนูอยู่นื่งนาน จนหนูเสียวหีที่สุดแทบจะเอามือล้วงควยแกเล่นหลายครั้งแล้ว หนูทำกับแแกล่มเก่งพ่อจึงให้ช่วยทำเสมอๆ เพราะพอพอเริ่มเมากะจะไม่ลุกไปไหนอีกเลยจนกว่าจะเมาหลับไปคาวงส่วนเพื่อนพ่อคนอืนๆ บางครังก็พาอีกหนูมากกกอดกันจนหนูรู้สึกเสียวไปหมด ก็จะไม่ให้เสียวได้ไง
พวกอาๆ เค้าพากันไปล้วงกันในน้ำไม่พอขึ้นมาล้วงกันในวงเหล้าอีก สวนอาคนที่หนูสนใจชื่ออา ดีค่ะ แต่ไม่เคยพาใครมาทำอะไรแบบนี้ให้หนูเห็นเลย หนูเคยถามแก แกบอกว่า แกไม่ชอบผู้หญิงแบบนั้น หนูถามว่าทำไม แกบอกว่าไม่สะอาดบริสุทธิ์ ผ่านผู้ชายมามาก หนูถามอาแกว่ารู้ได้ไงว่าอาจะรู้ได้ไงว่าผู้หญิงคนไหนไม่เคยผ่านผู้ชายมาก อาแกยิ้มมองหน้าหนูก่อนจะเอาผ่ามือมาลูบไล้แก้มหนู หนูสะท้านอายมืออาอย่าบอกไม่ถูก อาบอกว่ากะผู้หญิงอย่าง บิวไง แค่โดนมืออากะสะท้านไปทั่วตัวแล้ว แบบนี้แหละที่สะอาดบริสุทธฺิ์ แบบที่อายาก..แกเว้นนิดหนึ่งไม่พูดให้จบได้แต่อมอิ้ม หนูเลยถามว่าอยากไรคะ อาแกเข้ามาใกล้ตัวหนู กระซิบเบาๆว่า อยากได้เปิดบริสุทธิ์ไงจ๊ะ
หนูไม่เข้าใจคำนี้ หนูเลยถามต่อแปลว่าไรคะเปิดบริสุทธื์ อาแกเลยอธิบายต่อ เปิดบริสุทธ์ก็คือผู้ชายคนแรกที่ได้เย็ดผู้หญิงคนนั้นเป็นคนแรกไง รู้ไหมคำว่าเย็ดของอาแกได้อารมร์หนูที่สุดเลยค่ะ หนูเสียวแปลบไปที่หีหนูเลยคะ อาแกจ้องตาหนู ก่อนจะมองซ้ายมองขาวแล้วดึงหนูเข้าไปในที่มมุมมืดหลังห้องครัว กอดและจูบแก้มหนูจูบปากเอาลิ้นของแกแหวกเข้าไปในปากหนูกระดกลิ้มพันกับลิ้นหนู่ หนูกล้าๆ กลัวๆ แต่ความที่หนูมีใจกับอาแกหนูจึงตอบสนองลิ้นแกอย่างลืมตัว อาเอามือลูบไล้ก้นหนูกดก้นหนูเข้าหาตัวแก หีหนูเบียดกับควยของแก แนบสนิท หนู้รู้สึกได้ค่ะว่าควยอาแกแข็งขึ้นๆ เลื่อยจนเป๋นลำใหญ่มาก อาแกเอามือขยำเต้านมหนูแรงขึ้นก่อนเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อในดึงยกทรงหนูต่ำลงเลิกเสื้อขึ้นสูงดูดเลียหัวนมหนูอย่างเมามันส์
มืออาล้วงเข้าไปในผ้าถุงของหนูอาลูบไล้หีหนูอย่างชำนาญ ก่อนจะเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดให้หนู หนูถ่างขาด้วยความเสียวบิดตัวไปมา อาแกก้มคุกเขาลง ก่อนจะผลกผ้าถุงหนูขึ้นสูงดึงกางเกงในหนูลงมาจูบและเลียหีให้หนูอย่างไม่รังเกียจเลย หนูเสียวหีเสียวตูดก้นไปหมด อาแกก๊เงี่ยนไม่แพ้หนูเหมือนกัน
แก่กระซิบข้าหูหนูว่า บิว อาเงี่ยนเหลือเกิน เงี่ยนน้องบิวที่สุดเลย บิวเงี่ยนเหมือนอาไหม หนูได้แต่พยักหน้าแทนคำตอบ
แก่จึงถามต่อ บิวจ๋า….ของอาเย็ดหีบิวสักครั้งได้ไหม
ขออาเปิดบริสุทธิ์บิวนะ คะอา แต่อย่าให้ใครรู้นะ ไม่มีใครรู้หรอกทุกคนเมาหมดแล้ว ว่าแต่ว่าเราจะไปเย็ดกันที่ไหนถึงจะปลอดภัยละ
อาถามเสี่ยงสั่นด้วยความเงี่ยนเต็มที่ ไปห้องบิวก็ได้คะ อารอตรงนี้นะบิวจะไปห้องแล้วเปิดหน้าต่างให้ ตกลงจร๊า หนูรีบวิ่งไปห้องอย่างรวดเร็ว หีบิวนะเย้มหมดแล้ว แทบจะรอความสุขจากควยของอาแกไม่ไหวแล้ว
หนูรีบเปิดหน้าต่าง อาแกค่อยปีนเขามาหาหนูในห้อง
เราสองคนเริ่มถอดเสื้อผ้าของกันแหละกันอย่างร่อยรนเราต่างคนต่างเงี่ยนสุดๆ พอๆ กัน อาแกอยากเย็ดหนู หนูก็อยากโดยแกเย็ดใจจะขาดอยู่แล้ว อยากรู้จังรสควยแรกของผู้ชายที่เข้าไปเปิดบริสุทธิ์หีสาวอย่างหนูจะมีความสุขแค่ไหน และในไม่ช้าหนูก็ได้คำตอบ
ควยใหญ่และแข็งเป่นลำของอาค่อยๆ เสือกดันปลายหัวเข้าไปในหีหนู ช้าๆ แต่แข็งแรง พอมันเข้าไปได้ อาแกก็เริ่มเย็ดหีหนู ดันเข้าๆ ออกๆ เสียดสีกับแตดกับแคมหนูอย่างเมามันส์ ตูดหนูลอยจากพื้นห้องหีแอ่นรับกระแทกจากควยของอาอย่างได้รสชาติที่สุด
ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่หนูตัดสินใจให้เพื่อนพ่อเย็ดในครั้งนั้น
หลังจากคืนนั้นหนูก็เย็ดเป็นแล้ว รู้รสชาติแล้ว หนูก็เริ่มหาความสุขจากผู้ชายอีกหลายคน ที่หนูเลือกแล้วว่าหนูชอบและปลอดภัยจากโรคภัย และปลอดภัยจากการรู้เห็นของผู้คนรอบข้าง
หนี่งในผู้ชายในนั้นก็คือ พ่อขี้เมาของบิวเอง
ครั้งนั้นพ่อเมามากจนจำไม่ได้ว่าคนที่พ่อกำลังเอาอยู่คือลูกสาวตัวเอง
สำหรับหนู การให้พ่อตัวเองเอาปลอดภัยที่สุดและพ่อก็เป็นผู้ชายที่เย็ดเก่งไม่แพ้อาดี๊เลยและที่สำคัญเวลาพ่อหายจากเมาแล้วพ่อจำอะไรไม่ได้เลยสักครั้งมันปลอดภัยมากเลยค่ะ
สักวันบิวจะเล่าประสบการที่ให้พ่อเอาครั้งแรกให้ฟังนะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว มาทะเลไม่ได้มาเที่ยว แต่มาเปลี่ยนที่เย็ด เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในเย็นวันแรก หลังจากที่ทั้งสองคนนั้นมาเที่ยวทะเล ที่พักราคาสูง มีบริเวณชายหาดส่วนตัว มีระเบียงที่ยื่นออกไปใกล้ทะเลสุดๆ ตอนกลางคืนสามารถนอนเล่นที่ระเบียงแล้วฟังเสียงเคลื่อนในระยะใกล้จนเหมือนสามารถสัมผัสฟองคลื่นได้เลยทีเดียวในเวลานี้ แสงตะวันในยามเย็นใกล้ลับขอบฟ้าเต็มทีแล้ว น้ำทะเลถูกฉายด้วยสีสันที่สวยงาม ในสายตาของชายหนุ่มนั้นตอนนี้สิ่งที่ส่วยกว่าแสงสะท้อนที่ผิวน้ำทะเลและเกลียวคลื่น ก็คือเส้นผมของหญิงสาวตรงหน้าที่สะท้อนระยับกับแสงพระอาทิตย์ยางอัสดง ริมฝีปากของเธออวบอิ่ม และแก้มตอบ นั่นเพราะว่าเธอกำลังอมควยให้เขาอยู่ ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำเกือบเท่าแขนกำลังถูกมือเรียวของหญิงสาวกำชักอยู่อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เขานั่งอยู่สบายๆ ที่เตียงยาวตรงระเบียง สองเรียวขาสั่นระริกด้วยความเสียว หญิงสาวที่นั่งอยู่ปลายเตียง ระหว่างเรียวขาของเขาเองก็กำลังก้มลงมาดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเสียงดูดควยดังกว่าเสียงของคลื่นที่ซัดชายหาดในเวลานี้เสียอีก เขาค่อยๆ ชะโงกหน้าลงมามองเธอ ที่กำลังตั้งอกตั้งใจกระตุ้นความเสียวให้เขาด้วยการอมควย ในขณะที่มืออีกข้างก็เริ่มจับควยของเขารูดขึ้นลงไปตามความเสียวซ่านและความต้องการของเธอ เสียงครางของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปรอบๆ ความสุข…

เรื่องเสียว ยั่วยวน อ่อยพ่อมาเสียบ สวัสดีค่ะ นู๋ชื่อแตนค่ะ ที่บ้านแตนเรามีกันสามคนพ่อ แม่ลูกค่ะ บ้านเดิมของแตนอยู่จังหวัดนึงในภาคเหนือตอนล่างขอไม่บอกนะค่ะ ที่บ้านแตนแม่เป็นแม่ค้าขายของในตลาดค่ะ ส่วนพ่อก็ทำไร่ทำสวน แต่ว่าที่บ้านแตนตาเป็นข้าราชการค่ะเลยมีเงินพอสนับสนุนแม่กับครอบครัวแตน ได้เรื่อยๆ แต่ตอนนี้ตาเกษียนแล้วค่ะยังได้บำนาญใช้อยู่ ตอนนี้แตนอายุ 21 ปีค่ะ แตนผิวขาว สูง 164 ค่ะ จัดว่าสวยน่ารักเลยทีเดียว แม่แตนอายุ 45 ปีส่วนพ่อนั้นอายุ 47 ปีแล้วแตนมาเรียนต่อมหาลัยชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ค่ะ แตนก็รู้สึกแปลกๆนะค่ะ แตนชอบคนที่อายุมากกว่า ตอนสมัยเด็กๆ เพื่อนผู้หญิงรุ่นเดียวกับแตนไม่ค่อยมีหรอกค่ะ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวอารมณ์เปลี่ยว ”ฉันเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน” เรื่องของฉันมีอยู่ว่า ตัวฉันเองเป็นม่าย แยกทางกับสามีได้หลายปีแล้ว และก็มีคนมาจีบอยู่พอสมควร วันหนึ่ง ฉันตัดสินใจไปดูหนังกับพี่ที่มาจีบคนหนึ่ง โดยในระหว่างที่ดูหนังนั้น พี่เค้าพยายามนั่งเบียดฉันอยู่ตลอดเวลา แต่เค้าก็ไม่ได้ทำอะไรเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งหนังจบ เราก็ออกมาหาอะไรรับประทาน ซึ่งพอรับประทานเสร็จ กำลังจะแยกกันกลับบ้าน พี่ก็บอกว่า ไปแวะบ้านของเค้าก่อน จะได้เอาหนังสือที่เค้าซื้อมาฝาก กลับไปด้วยเลย ฉันจึงตกลงไป เนื่องจากบ้านพี่เค้าเป็นบ้านที่เค้าอาศัยอยู่กับเพื่อน โดยแยกห้องนอนกัน และเมื่อไปถึงที่บ้านนั้น เค้าก็พาฉันไปรอในห้องนอน เนื่องจากว่า ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ และเค้าขออาบน้ำสักครู่ เมื่อพี่เค้าเข้าไปอาบน้ำ ฉันจึงนั่งดูทีวีรออยู่ในห้อง เมื่อเค้าเข้ามา…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวสมัยเรียน เดินทางไกลมันเหนื่อย เลยแวะเย็ดกับครูฝึกระหว่างทางพอให้มีแรง เรื่องเสียวสมัยเรียน ผ่านมานานแล้วจริงๆ น่าจะเกือบ 13–14 ปีแล้ว ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครั้งนั้น แต่ว่าฉันยังคงจดจำเรื่องเสียวที่มันเป็นการเปิดโลกสาวน้อยมัธยมอย่างฉันเสียจริง ความจริงลืมไปแล้ว แต่ที่คิดได้ตอนนี้เพราะว่าฉันนั้นได้เติบโตจนกลายมาเป็นทีมงานนันทนาการให้กับกิจกรรมเข้าค่ายสัมมนาต่างๆ นั่นเอง และวันนี้ ฉันก็เป็นเจ้าหน้าที่ประจำจุดลูกเสือเนตรนารี ที่ค่ายแห่งหนึ่ง ซึ่งมันอยู่ไม่ห่างค่ายเก่าที่เกิดเรื่องซึ่งปิดไปแล้ว ดังนั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า เสียวนั้น ฉันยังไม่ลืม ตอนนั้นด้วยความที่ฉันเองไม่ค่อยสบาย แต่ก็ต้องไปร่วมกิจกรรม ไม่อย่างนั้นอาจจะสอบตกด้วย รูปแบบการเก็บคะแนนมันไม่ได้สนุกเท่ากับเดี๋ยวนี้สักเท่าไหร่ และเพราะว่าฉันแสดงท่าทีแบบนั้น จึงมีครูฝึกคนหนึ่งที่คอยเอาใจใส่และสอบถามฉันอยู่เสมอตั้งแต่วันแรก ซึ่งกิจกรรมทั้งหมด ในวันแรกจะเป็นการเวียนกิจกรรม อย่างละครึ่งวัน…

เรื่องเสียว เมื่อสาวไฮโซใช้หีแลกกับผลประโยชน์ทางธุรกิจ แต่โดนตบโดนตีพร้อมโดนเย็ดจนหีฉ่ำ แพรเป็นนักธุรกิจสาววัยต้นสามสิบที่ประสบความสำเร็จในงานที่ทำ เพราะความฉลาด มีไหวพริบ คล่องแคล่วและไอเดียใหม่ๆ ที่ไม่หยุดนิ่ง ยังไม่นับความสวยและรูปร่างหน้าตาที่สะกดใจคน ที่สำคัญอีกอย่างคือคอนเน็คชั่นที่เป็นเครือข่ายช่วยให้มีเงินทุนและช่องทางการขยายกิจการ เรียกได้ว่าแบรนด์ที่เธอสร้างมีความมั่นคงจนใครๆ ต่างก็เชื่อมั่น ทว่าในทางกลับกันชีวิตคู่ของแพรกลับง่องแง่งขาดความแน่นอนสุดๆ เรียกได้ว่าหากมีข่าวหย่าร้างระหว่างเธอกับเปรม ผู้เป็นสามีในวันพรุ่งนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะนอกจากจะไม่พูดคุยกัน ก็ยังนอนแยกห้องกันอีกด้วย ไม่ต้องไปพูดถึงเรื่องเสียวที่ไม่ได้เย็ดกันมาเป็นปีๆ แล้ว โดยเฉพาะในช่วงเดือนหลังๆ เปรมไปนอนค้างที่อื่นตลอดจนเธอเริ่มหวั่นใจว่าเขาจะมีคนอื่นจนต้องคอยถามเชิดคนสนิทของสามี แต่ดูท่าว่าอีกฝ่ายก็จะช่วยกันปิดแน่นอน ความจริงเธอก็รู้นะว่าต้นเหตุมาจากการที่ตนชอบไปปาร์ตี้พบปะกับผู้คน ใกล้ชิดกับเหล่าไฮโซจนมีข่าวคาวลือถึงเธอมากมาย แต่ทั้งหมดมันก็เพื่อธุรกิจทั้งนั้น เธอรักสามี แต่ก็ไม่มั่นใจว่าจะประคองชีวิตคู่ไปได้ตลอดรอดฝั่ง “คิดถึงผัวอยู่หรือไง” เสียงสันต์ รัฐมนตรีวัยกลางคนกระซิบข้างหูจากด้านหลังตอนที่เข้ามากอดขย้ำนมใหญ่ด้วยความเสี้ยนกระสัน…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง เราเริ่มต้นความสัมพันธ์ ณ สถานที่ทำงานแห่งใหม่ ที่ทำงานแห่งนี้เต็มไปด้วยรุ่นพี่ที่นิสัยดี อัธยาศัยดี และสามารถแนะนำงานที่ให้ผมทำได้อย่างเต็มที่ นั่นทำให้ที่ทำงานใหม่นี้เสมือนกันที่ทำงานในฝันของผมเลยทีเดียว และที่แห่งนี้นี่แหละที่ทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง เพราะผมได้เจอกับ พี่เกรซ ซึ่งทำงานมาก่อนผมพอประมาณ และมีฝีมือในการทำงาน จนผู้จัดการอนุญาตให้เธอเป็นคนสอนงานผม แต่ไม่รู้ว่าสอนไปสอนมาอีท่าไหน ความสัมพันธ์ของเราสองคนในฐานะเพื่อนร่วมงานก็เป็นเพื่อนรู้ใจ ผมจีบเธอทันทีที่เราได้ทำงานไปด้วยกันเรื่อยๆ เพราะว่าความน่ารักของเธอนั้นรวมกับความสดใสร่าเริง จึงทำให้ผมหลงเสน่ห์เธอไปในที่สุด แล้วก็ทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าเธอมาเป็นแฟนให้ได้ ซึ่งไอ้ผมเองก็ไม่ได้หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร จนสุดท้ายเธอก็หนีไม่พ้นคารมของผม แล้วยอมกลับบ้านพร้อมกับผมในคืนหนึ่ง เพราะเธอบอกว่าบ้านตัวเองเป็นทางผ่าน ท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่ได้กลับบ้านผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าพี่เขาชวนไปหินอะไรอร่อยๆ…

เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ ควยใหญ่ยาวจรดอยู่ตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาตลอดลำ ทำให้รู้สึกว่ามันช่างเป็นเสน่ห์ของควยผู้ชายจริงๆ ลำควยงอขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำเล็กๆ เจ้าของร่างกระดกควยเบาๆ ไม่กี่ครั้ง ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายควยนั้น น้ำควยของผู้ชายที่เขาว่าหวานอย่างนั้นสินะ แต่นี่คงเป็นน้ำเงี่ยน ฉันตวัดปลายลิ้นเลียลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นทันที ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วกระเด้าควยเข้ามาหาฉัน ราวกับบอกว่าให้ฉันนั้นอมควยให้เขาเสียที เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผู้หญิงอย่างฉัน เมื่อเห็นควยมาอยู่ตรงหน้า จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนหีแฉะเหมือนกันนั่นแหละ ฉันอมควยให้เขาทันที อ้าปากงับควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปาก แล้วดูดดุนราวกับมันเป็นขนมแท่งโปรด ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางจากเขาก็ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉัน…

เรื่องเสียว เมื่อรุ่นพี่โดนยาเสียสาว เลยโดนควยรุ่นน้องกระแทกจนรูบาน มันได้ผลจริง ๆ อย่างน้อย การที่ผมเสียเงินเกือบครึ่งพันเพื่อยาน้ำหลอดเท่านิ้วก้อยที่ไม่รู้ว่ามันจะได้ผลแค่ไหนนั้นถือว่าเป็นเรื่องเสียง แต่ถ้ามันออกฤทธิ์เหมือนกับที่เป็นอยู่นี้ เรื่องเสียวก็ไม่ได้ห่างจากความรู้สึกของผมมากเท่าไหร่หรอกครับ พี่น้ำมนต์มักจะมากินเหล้าที่ห้องผมเสมอ เพราะว่าห้องผมเป็นหอรวม ไม่มีกฎอะไรตายตัวนัก บางคนก็มาอยู่กินกันฉันฟผัวเมียเลยก็ว่าได้ และที่นี่อิสระ กินเหล้าได้ แต่เพราะว่าเวลาที่ผ่านมา ผมแอบชอบพี่น้ำมนต์ แต่ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะมองผมเป็นแค่เพียงน้องชายที่น่ารักเท่านั้นเอน ผมก็เลยต้องเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาเพื่อน ก็นั่นแหละครับ ไอ้ยาเสียสาวที่เธอโดนเข้าไปเนี่ย เป็นยาของเพื่อนผมเองที่เอามาให้แลกกับเงินประมาณหนึ่ง ผมเอามันผสมเหล้าให้เธอกินหลังจากที่เราดื่มกันไปสักพัก จนกระทั่งตอนที่เธอเริ่มมีอาการ พี่น้ำมนต์หน้าแดง บอกว่าร้อน บอกว่ารู้สึกเหมือนร่างกายจะลุกเป็นไ แล้วพอผมถามเธอไปว่าเงี่ยนไหม เธอก็ตอบมาแบบตรง ๆ…

เรื่องเสียว ผมนี่ใจหายวาบ โครตเสียว!! เย่อทั้งแม่ทั้งลูก ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งใน กทม นี่เองคับ ผมก้อมีแฟนกะเค้าเหมือนกัน แฟนผมออกหมวยๆ หุ่นดี แต่ไม่ถึงกับดีมาก เธออยู่กับครอบครัวเธอคับ และผมมีเพื่อนสนิทมากๆอยู่คนนึง ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เหมือนตัวติดกันเลยคับ มีอยู่ครั้งนึง ตอนผมอยู่ห้องมัน ผมเห็นมันเอายาใส่แก้วให้แฟนมันดื่ม สักพักแฟนเพื่อนผมก้อหลับเป็นตาย ผมถามว่า เอาอะไรให้ มันบอกว่ายานอนหลับอย่างแรง แล้วมันโยนมาให้ 1 เม็ด ก่อนไล่ผมออกจากห้อง… วันต่อมาผมไปหาแฟนที่บ้านเธอคับ เป็นตอนกลางวัน วันหยุด เธออยู่กับแม่คับ…