ไปยิมสุดเสียว ยังไม่ทันผอม ก็มีผัวก่อน เทรนเนอร์ควยใหญ่ อดใจไม่ไหวหรอกงานนี้

e0b984e0b89be0b8a2e0b8b4e0b8a1e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b897e0b8b1e0b899 64fbfe5f86319

เรื่องเสียว ไปยิมสุดเสียว ยังไม่ทันผอม ก็มีผัวก่อน เทรนเนอร์ควยใหญ่ อดใจไม่ไหวหรอกงานนี้

เรื่องเสียว มันเริ่มจากที่ฉันเปลี่ยนความคิด ฉันเป็นสาวเจ้าเนื้อ ไม่คิดว่ามันคือเสน่ห์ของตัวเองเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่ได้อ้วนขนาดว่าลงพุง แต่โดยรวมแล้วฉันก็ไม่ได้ชอบตัวเองมากจนต้องไปออกกำลังกายที่ยิมในตัวเมืองซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนัก และที่นั่นทำให้ฉันได้เจอสังคมใหม่ๆ แรงบันดาลใจใหม่ๆ รวมทั้งเทรนเนอร์คนหนึ่งที่เข้ามาขอสอนฉันในอาทิตย์แรก มันเหมือนเป็นโปรโมชั่นของเขา ที่สอนฟรีก่อน สัปดาห์ แล้วหลังจากนั้นถ้าถูกใจ ค่อยจ้างเทรนแบบส่วนตัว

เราสนิทสนมกันมากในเวลาอันรวดเร็ว จึงทำให้เราพูดคุยกันนอกเรื่องออกกำลังกายด้วย และด้วยความที่บ้านของเรานั้นอยู่ทางเดียวกัน เราเลยกลับพร้อมๆ กันได้ จนกระทั่งกำลังจะจบเทรนใน 1 อาทิตย์แรก เขาเลยบอกว่า จริงๆ แล้วฉันอ้วนก็ดูดีอยู่แล้ว ไม่ต้องลดให้มากกว่านี้หรอก แต่ถ้าอยากจะออกกำลังกายแบบเหนื่อยๆ ได้เหงื่อ ลองมาเป็นแฟนเขาดูสิ รับประกันได้เหงื่อแน่นอน

แล้วฉันที่รู้สึกชอบเขาอยู่แล้ว รวมทั้งนี่เป็นครั้งแรกที่โดนจีบ ฉันเลยตกลงที่จะคุยกับเขา หลังจากนั้นเราก็ตกลงเป็นแฟนกัน ในวันชีทเดย์ เขาก็อาสาพาฉันไปกินชาบู แต่ฉันกลับกินเยอะเกินไปเสียหน่อย นั่นทำให้เขายิ้ม ตอนที่กำลังจะไปส่งฉันที่บ้าน ซึ่งเป็นทางผ่านบ้านเขา แล้วพูดว่า สนใจจะไปเบิร์นแคลโลรี่ที่ห้องของเขาสักหน่อยไหม กินเยอะแบบนี้ เดี๋ยวที่ออกมาทั้งอาทิตย์จะผิดพลาดไปหมดนะ ?

ฉันรู้ทันทีว่านี่ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่รู้ทั้งรู้ ฉันก็เลือกที่จะไปกับเขาพอดี เพราะรู้ว่าปลายทางของมันคืออะไร

เสียว…เสียวหีเหลือเกิน นั่นคือความรู้สึกที่ฉันรับรู้ได้อย่างชัดเจนในเวลานี้ที่นั่งอยู่บนโซฟาของเขา ก่อนที่เขาจะยกสองขาขึ้นพาดบ่าแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน เสียงเลียดีดังราวกับว่าเขาหื่นกระหายมาแสนนาน เรียวลิ้นตวัดผ่านส่วนเสียวซ่านอย่างพลิ้วไหวจนร่างกายของฉันอ่อนระทวย หีชมพูที่เขาพูดขึ้นมาบัดนี้ถูกเขาครอบครองจนหมดสิ้นแล้ว ฉันไม่อาจจะปฏิเสธสัมผัสใดๆ ได้เลย

เขาเงยหน้าขึ้นมายิ้ม ก่อนที่จะบอกว่ายังไงคืนนี้จะทำให้ฉันมีความสุข และเบิร์นแคลโลรี่ได้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะลงไปเลียหีใหญ่นั้นอย่างมูมมามจนกระทั่งเสียงครางของฉันเริ่มหายไป เขาเลยยืนขึ้นมา เอาควยใหญ่ยาวนั้นมาจ่อให้ฉันอมควยให้เขา

เสียงครางดังขึ้นมาทันที ในวินาทีที่ฉันเริ่มดูดดุนควยของเขาอย่างเพลิดเพลินและเคลิบเคลิ้ม มันเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้น ควยของเขาขยับเข้าออกกระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัวจนกระทั่งเขาเริ่มเกร็งตัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วจับบ่าของฉันแน่น ก่อนจะผลักให้ฉันเองลงไปบนโซฟานั้น

เขาบอกว่าหลังจากนี้ จะเป็นเวลาของการเผาผลาญจริงๆ แล้ว จับขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นมาพาดบ่า จรดหัวควยถอกบานนั้นที่รูหีของฉันแล้วดันมันเข้ามาในช่องว่างที่แสนเสียวซ่านนั้นทันที สีหน้าของเขาบิดเบี้ยว ความเสียงแสดงออกมาชัดทางแววตา เขาบอกว่ารูหีของฉันฟิตมากๆ และตอดควยเขาสุดๆ ท้องน้อยๆ กระเพื่อมไหวในตอนที่เขาเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว ซี้ดดดดด….เสียวหีจังเลย อื๊ออออออ”

“แบบนี้แหละ ถึงจะเผาผลาญอย่างเต็มที่ ซี้ดดดด….อูยยยย” เขาจับข้อมือของฉันเอาไว้แน่น เอวกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนตัวของฉันเหมือนจะล่องลอย รู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองเลยในเวลานี้ ความเสียวซ่านรุกลามตั้งแต่หัวจรดเท้า ควยของเขาทำให้ฉันรู้สึกเลยว่าการโดนเย็ดมันช่างแสนวิเศษ ยิ่งเป็นคนที่ออกกำลังกายอย่างหนักเช่นเขา ทำให้เรี่ยวแรงมีมากมาย จนเย็ดฉันนานกว่าที่เคยโดนเย็ดมา

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยเริ่มดังขึ้นมาช้าๆ ในขณะที่ฉันเรี่ยวแรงแทบจะจมดิ่ง เสียวจนไม่มีแรงกระทั่งครางออกมา ดีดดิ้นพล่าน แต่ไม่อาจจะหลุดพ้นเอื้อมมือของเขาได้เลยในเวลานี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ว หนูเสียววววววว”

“ซี้ดดดดดดดด….จะแตกแล้วคนสวย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า!!! แตก แตกแล้ว ซี้ดดดด โอ้ย แม่ง แตกในเลยยยย”

เสียงเค้นขัดของเขาตะคอกดังขึ้นมาในลำคอ ลำควยกระแทกเข้ามาอย่างหนักแน่นในรูหีของฉัน น้ำควยทะลักพุ่งแตกในร่างกายของฉันจนสัมผัสได้ ก่อนที่ร่างกายกำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้นจะโถมทับร่างของฉันลงมาโอบกอดฉันเอาไว้ด้วยเหงื่อโซมกาย

เขากระซิบข้างหูของฉัน

“รู้สึกเหมือนได้เผาผลาญไหม ผอมลงหรือเปล่า ?”

ฉันกอดเขาไว้แน่น แล้วยิ้ม

“ไม่รู้ว่าผอมไหม แต่ที่แน่ๆ หายเงี่ยนเลยค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในรถกับพ่อหนุ่มควยหวาน ถ้าถามตรงๆ ว่าผมชอบเรื่องเสียวแบบไหน ก็ต้องพูดไปเลยว่าชอบแบบปกติครับ ไม่ได้อยากจะมีประสบการณ์เสียวที่มันผาดโผนสักเท่าไหร่ เย็ดกันบนเตียง ง่ายๆ ท่าธรรมดา เย็ดให้เสียว ให้ผู้หญิงเสร็จแล้วผมก็เสร็จ อะไรประมาณนั้นครับ ไอ้ที่เคยๆ อ่านเรื่องเสียวมามันก็โลดโผนเกินไปหน่อย เลยทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่ามันยากเกินไปที่ตัวเองจะสามารถมีอารมณ์กับสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยขนาดนั้น จนกระทั่งเมื่อวันก่อน ที่ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกใจจากบนผับ เธอชวนผมออกไปข้างนอก ผมเลยบอกว่าอยากจะไปโรงแรมกับผมไหม เธอบอกว่าโรงแรมที่นี่มันแพง ไปลานจอดรถกันดีกว่า เธอพูดออกมา แต่ผมปฏิเสธ เพราะบอกว่าอยากจะให้เกียรติเธอ แต่เธอกลับหัวเราะออกมาว่าตอนนี้ไม่ต้องให้เกียรติ แค่ให้เย็ดก็พอ จนสุดท้ายผมเองก็ต้องยอมไปที่ลานจอดรถ แล้วเข้าไปในรถของผม ยังดีที่มันเป็นรถ SUV…

เรื่องเสียว แคชเชียร์สาวหม้ายสุดเซ็กส์ เรื่องที่จะเล่านี้เกิดมาประมาณ 3 ปี สมัยที่ต้องไปเป็นเซลล์ประจำที่จังหวัดร้อยเอ็ด แล้วเช่าบ้านพักอยู่ที่แถวบึงพลาญชัย อยู่ชั้นบน ชั้นล่างมีเด็กนักเรียนเทคนิดเช่าอยู่ห้องละ4-5คน เป็นนักเรียนหญิงแต่หน้าตาขี้เหล่มาก ด้านข้าง ๆ นั้นเป็นนวดแผนโบราณ หมดนวดก็มีอายุมากแล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ค่อยชอบหมอนวด แต่มีแคชเชียร์คนหนึ่ง อายุประมาณ 35 ปี รูปร่างเล็กแต่นมเห็นแล้วต้องตกใจ ชอบแอบมองผมอยู่เสมอจนวันหนึ่งหมอนวดในร้านคนหนึ่งเข้ามาชวนคุยที่หน้าห้องแล้วบอกว่ามีคนแอบชอบอยู่ ก้อเลยบอกให้มาคุยกันก็ได้ แคชเชียร์ก็มาคุย เธอชื่อ ดวงเดือน เป็นแม่หม้ายลูก สาว 1 คน อายุ…

เรื่องเสียว นักศึกษา เงี่ยนโดนเอ็นฝังมุกจนแทบหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน ชื่ออิ๋วนะคะ อิ๋วมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับอิ๋วผ่านมา 2 ปีแล้วค่ะจะมาเล่าให้ฟัง คือว่าเมื่อปี 2562 อิ๋วได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านคุณย่าที่นครปฐมเพราะต้องมาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง (ขอไม่เปิดเผยชื่อนะคะ) ที่บ้านคุณย่าอยู่กันหลายคนเลย รวมๆ ได้เกือบ 10 คนแน่ะ ทั้ง ลุง,ป้า,น้า,อา, หลานๆ เป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความสุขครอบครัวหนึ่ง ตอนที่อิ๋วเข้ามาใหม่ๆ อิ๋วก็ไม่ค่อยคุ้นเคยกับพวกเขาเท่าไรหรอก เพราะอิ๋วเคยเข้ามาอยู่เมื่อตอนเด็กๆ แต่ตอนนี้อิ๋วโตเป็นสาว 18 แล้วนี่ค่ะ พวกอาๆ…

เรื่องเสียว ลูกค้าโรงแรมแก้ผ้ายั่ว ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ยังไง ฉันชื่อว่าพีระมน เรียกชื่อเล่นว่า มน ก็ได้ค่ะ ในชีวิตของฉัน ไม่ค่อยได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมากนัก เย็ดก็เย็ดกันธรรมดา ๆ ไม่ได้มีอะไรน่าเล่าสู่กันฟัง ยกเว้นเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นสมัยที่ฉันไปฝึกงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งสมัยที่เรียนการโรงแรม ตอนนั้นฉันอายุ 19 บรรลุนิติภาวะแล้ว และทำงานเป็นพนักงานที่คอยอำนวยความสะดวกเวลาลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ หรือว่าขาดเหลืออะไร โรงแรมที่ฉันทำงานนั้นมีพนักงานทั้งหมด สิบคน เป็นโรงแรมเล็ก ๆ ขนาด 30 ห้อง ฉันเองก็เป็นคนพนักงานกลางคืนในเดือนแรก ต้องปรับเวลานอนมากเลยทีเดียว แต่แล้ววันหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนชายที่ไม่ใช่สามีเย็ด หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์เซ็กส์เสียวๆ ของดิฉันค่ะ ดิฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง ดิฉันแต่งงานแล้ว ฉันยอมรับว่าในวัยของเราสองคนที่เลยสี่สิบปีแล้ว เรายังกระชุ่มกระชวยในเรื่องเซ็กส์ เราเข้าใจกันเป็นอย่างดีและคิดว่าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน คนที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับเราในเวลานี้มีน้องพี น้องเจ ส่วนหนุ่มใบ้ซึ่งไม่เคยได้มีเพศสัมพันธ์กับฉันแต่เขาเป็นตัวช่วยกระตุ้นอารมณ์ฉันกับสามีให้ตื่นตัวคึกคักโดยบีบนวดให้ฉัน(หนุ่มใบ้ได้นวดตัว บีบคลำหีฉันก่อนที่ฉันกับสามีจะเย็ดด้วยกันทุกครั้งค่ะ) หนุ่มใบ้เป็นผู้ที่ทำให้สามีกับฉันรู้สึกมีพลังเซ็กส์ให้กันและกันมากกว่าปกติค่ะ ”ครั้งแรกที่โดนชายที่ไม่ใช่สามีเย็ด” เขาทำกับฉันตรงกับวันเกิดของสามีฉัน เราอยู่ที่หัวหิน.. ชายคนที่สอง(คนแรกคือสามี)ที่สอดควยเข้าร่องหีฉันคือน้องพี เขาเป็นชายที่สามีฉันติดต่อทางอินเตอร์เน็ตจนได้พบตัวและคบหาจนคุ้นเคยกันหลายเดือนก่อนไปหัวหิน ที่จริงฉันเกือบจะให้พีเย็ดก่อนเหตุการณ์ที่หัวหินอย่างน้อยสองครั้งแล้ว ครั้งแรกเราสามคนไปกินอาหารและฟังเพลงที่.. แถวลาดพร้าว ช่วงที่ฉันออกไปเข้าห้องน้ำน้องพีขอไปเป็นเพื่อนฉันโดยที่สามีฉันสนับสนุน น้องพีกึ่งดันกึ่งประคองฉันเข้าที่ตรงมุมมืดไม่ห่างจากห้องน้ำแล้วเขาพูดเบาๆว่า”พี่..ครับ ผม..” น้องพีอ้ำอึ้ง แต่จากอาการฉันรู้ได้ ฉันไม่ปฏิเสธเมื่อน้องพีจูบแก้ม จูบซอกคอฉัน จนเมื่อเขาเลื่อนมาเอาลิ้นแตะเลียๆริมฝีปากฉันและฉันก็จูบปากประกบปากกับเขา ฉันขอสารภาพและเล่าเหตุการณ์นี้ให้สามีฟังตอนหลังว่าฉันอยู่กับสามีมาสิบเก้าปีไม่เคยจูบเสียวซ่าซ่านแบบที่น้องพีจูบครั้งนั้นเลย…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมยิ่งพุ่งหล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเอามันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายจัน ข้างบ้าน ยายจันแกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมดแล้ว ย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแกมองหาหน้าต่าง ที่ที่ผมสำรวจเอาไว้แล้ว หน้าต่างบ้านยายจันไม่สูงมากเพราะเป็นบ้านชั้นเดียวติดดิน…

เรื่องเสียว พาลูกสาวในชุดนักศึกษาเข้าม่านรูด เรื่องที่จะเล่าก็พึ่งเกิดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานั้นเอง ผมมีลูกสาว 2 คน คนโตชื่อ”ตอง”อายุ 19 ปี อีกคนชื่อ”เตย” อายุ 16 ปี ผมอายุ 42 ปี ภรรยาผม อายุ 40 ปี ลูกสาวของผมทั้ง 2 คนก็ได้เชื้อแม่มาครับ หน้าตาน่ารัก ขาวหมวยตามแบบแม่ของแกแต่ยังไม่มีแฟนครับเพราะแฟนผมค่อนข้างจะหวงลูกสาว  คือมาช่วงหลังๆ ผมกับภรรยาจะมีอะไรกันน้อยลงเพราะว่างานของแฟนผมเยอะขึ้น ผมก็เหงาๆเรื่องเซ็กส์…

เรื่องเสียว หลานสาวเงี่ยนอยากโดนน้าเย็ด มันคือเรื่องเล่าจากชีวิตจริงผมเอง ซึ่งผมก็ไม่ได้อยากให้ใครเรียนแบบซักเท่าไหร่ เพราะดูมันจะไม่ควรเลย แต่ในเมื่อมันผ่านแล้วก็เลยตามเลยครับ เรื่องมีอยู่ว่า บ้านผมจะเป็นบ้านที่เป็นครอบครัวขนาดกลางๆ ซึ่งผม อายุ 38 อยู่กับเมียผม ลูกชาย หลานสาว ครับ เมียผมทำงานเป็นพยาบาลอยู่ในเมืองครับไม่ขอเอ่ยแล้วกันครับ มีอยู่วันหนึ่งผมก็นั่งดูทีวีแล้วจิบเบียร์อยู่ด้านล่าง บังเอิญหลานสาวผมกำลังมาอาบน้ำ ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับที่ผมนั่ง นุ่งกระโจมอกลงมา หลานสาวของผมคนนี้อายุ 20 ปี หุ่นดีมากแถมนมยังใหญ่อีกด้วย แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเป็นหลานมาจาก ตจว. เพื่อมาเรียน เธออาบน้ำเสร็จกำลังจะขึ้นบันได เธอทำผ้าขนหนูหลุดต่อหน้าผม…

สวัสดีครับ เมื่อตอนผมจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ๆ ผมก็ได้งานเป็นเซลเดินต่างจังหวัด ที่บริษัทให้รถผมใช้ประจำ หนึ่งคัน มีครั้งหนึ่งผมได้เดินทางไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งพอดีเป็นช่วงที่ตรงกับงานรับปริญญาของมหาวิทยาลัยขอนแก่น พอดี โรงแรมทั้งหลายเต็มเกือบหมด โชคดีที่ผมได้จองล่วงหน้าไว้แล้ว ผมก็เลยมีห้อง และมันก็เลยทำให้ผมโชคดีเรื่องอื่นด้วย ผมไปถึงขอนแก่นก็เกือบเย็นแล้ว ผมเช็คอินเข้าห้องพักทันที วันนั้นผมได้เจอกับเพื่อนสาวอีกคน ที่เรียนด้วยกันมาใน มหาวิทยาลัย เธอชื่อแหม่ม เธอเป็นเซลขายยาอยู่เหมือนกันแต่ คนละบริษัท เธอเพิ่งจะได้งาน เธอก็เลยไม่ค่อยมีประสบการณ์ การเดินทางต่างจังหวัดเท่าไรนัก แหม่มก็เลยไม่ได้จองห้องพักไว้ แหม่มกำลังติดต่อห้องพักแต่ว่าห้องเต็มหมดแล้ว ผมคุย กับเธอจึงรู้ว่าเธอหาห้องพักมาตั้งแต่เช้าแล้ว เดินหามามากกว่า 10 โรงแรม…