ผัวไม่อยู่ เมียเลยเงี่ยน จัดหนุ่มข้างบ้านแก้ขัด ชวนมาเย็ดให้สมใจ

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 64fbfe43a626a

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ เมียเลยเงี่ยน จัดหนุ่มข้างบ้านแก้ขัด ชวนมาเย็ดให้สมใจ

อยู่ๆ ข้างบ้านก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งมาอาศัยอยู่ เขาชื่อว่า ต้อม เป็นคนหน้าตาดีและนิสัยดี การพูดจาของเขามีศิลปะ และน่าฟังมากๆ จนกระทั่งแหวน หญิงสาววัย 32 ปีที่มีผัวและมีลูกแล้วได้เจรจาด้วยยังเกิดความหลงใหลเลย นั่นทำให้เธอรู้สึกว่า บางครั้ง อาจจะเกิดพรหมลิขิตขึ้นทำให้เธอได้เจอบางอย่างที่ใช่กว่าก็เป็นได้

มันไม่ได้เกี่ยวว่าเธอจะแต่งงานแล้ว และมีลูกสาวอายุ 17 ปีแล้วก็ตามที

ถ้าเจอคนที่ถูกใจ ไม่มีอะไรที่มันจะผิดหรอก เธอยอมเป็นชู้รักกับเขา ถ้าเขาสมยอม

การพูดคุยระหว่างคนทั้งสอง ยิ่งนานวันก็ยิ่งถลำลึกลงไปเรื่อยๆ และไม่มีท่าทีว่ามันจะเป็นการพูดคุยของเพื่อนบ้านด้วยกันเลย เรียกได้ว่าทั้งสองจีบกันก็ไม่แปลก และต้อมเองก็ไม่ได้รังเกียจเลย ที่เธอนั้นมีลูกมีผัวแล้ว เขายังหยอดเธอด้วยว่า วันไหนผัวเผลอเรามาลองเจอกันดูนะครับ

นั่นยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่าอีกฝ่ายมีใจให้เธอเหลือเกิน

กระทั่งในวันเสาร์วันหนึ่ง ที่หวาย ลูกสาววัย 17 ปีของเธอ และสามีต้องพากันออกไปเรียนพิเศษ พร้อมกับเดินห้างตามสัญญา แหวนจึงส่งข้อความไปบอกเขาว่าเผลอเผลอแล้ว อยากเจอกันหรือยัง ?

เธอไม่ได้คาดหวังอะไรมากนัก เพราะคิดว่ามันเป็นการเย้าหยอก จนกระทั่งเสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้น และเขายืนอยู่ตรงนั้น จึงเป็นคำตอบที่แน่ชัดแล้วว่า ทั้งสองต่างต้องการกันและกันในช่วงเวลานี้มากที่สุด

……….

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด……แหวนครับ อมควยเก่งจังเลย อาห์…..แบบนี้ไม่แปลกเลย ทำไมผัวถึงรักถึงหลงขนาดนี้ โอยยยยย”

ต้อมนั่งอยู่บนโซฟาอย่างสบายใจ เขาเอนหลังพิงพนักที่แสนอ่อนนุ่ม วาดแขนสองข้างไปตามแนวยาวของมัน ถ่างขาแยกออก ให้แหวน สาวข้างบ้านผู้เป็นรุ่นน้องเขานั่งแทรกอยู่ตรงนั้น แล้วจับควยของเขาชักจนน้ำเงี่ยนไหล ก่อนจะอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เธอเก่ง ต้อมยอมรับเลย ทั้งเก่ง และขี้เงี่ยน จังหวะในการกำลำควยแล้วชักอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับตอนที่ขยับปากขึ้นลงสอดประสานกัน รู้ว่าตรงไหนควรหนัก ตรงไหนควรเบา ดูดหัวควยยังไงให้เสียว แทรกปลายลิ้นลงไปที่รูเสียวส่วนปลาย จนเขาแทบจะเสียอาการจริงๆ เขาร้องครางออกมาอย่างเต็มที่แบบไม่ปกปิด เพื่อให้เธอรู้ว่าสิ่งที่เธอทำนั้นมันวิเศษขนาดไหน

ตอนมีลูกแล้วยังอมควยเก่งขนาดนี้ ต้อมไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนเด็กๆ รุ่นๆ เธอจะแซ่บขนาดไหน

เขาปล่อยให้เธออมควยอย่างเต็มอรรถรส ก่อนที่จะสลับตำแหน่งกัน เพื่อให้เขาได้เลียหีให้เธอ มอบความสุขสมตามที่เธอต้องการ เพราะเธอบอกว่าตั้งแต่มีลูก ผัวของเธอก็ห่างเรื่องเย็ดไปเลย บางเดือนแทบจะไม่มีเลยสักครั้งเดียว วันนี้เขาได้เลียหีเธอแล้ว และได้เห็นหีชมพูหวาน ที่โหนกหีนูนอวบอิ่ม และแคมหีสวยๆ นี้ก็นึกเสียดายแทน ทำไมถึงทิ้งของดีแบบนี้ไว้นะ

เขาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างเต็มความเงี่ยนแหละตะกละตะกลาม ตามประสาเสือผู้หญิง สอดนิ้วเข้าไปคว้านในรูหีของเธอ จากหนึ่งนิ้ว เป็นสองนิ้ว แล้วเริ่มขยับเข้าออกอย่างถี่รัวเร่งเร้าความเงี่ยน จนอีกฝ่ายร่ำร้องครวญครางออกมาไม่เป็นภาษา กดหัวเขาลงไปให้เลียหีแบบนั้นย้ำๆ จนเขาเริ่มทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว

ต้อมลุกยืนขึ้น แล้วจับร่างของเธอนอนลงบนโซฟา ขึ้นไปบนโซฟานั้น จับขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่า อยากเย็ดหีสวยๆ ของเธอใจจะขาดแล้ว อยากให้เลียหี วันอื่นเขาจะทำให้ แต่วันนี้เขาขอเย็ดก่อน ไวเท่าความคิด ลำควยของเขาดันเข้าในรูหีของอีกฝ่ายทันที

ทั้งๆ ที่อายุขนาดนี้แล้ว แต่กลับยังหีฟิตแน่นอยู่จนเขาต้องเม้มปากแน่นด้วยความซ่านเสียว ทุกๆ วินาทีที่ขยับไหวเรือนร่างเข้าออก รูหีของเธอตอดควยของเขาตุบๆ ตลอดเวลาที่เคลื่อนไหว

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วง เสียงครางของแหวนดังขึ้นอย่างถี่รัว สั่นระริกตามจังหวะที่ต้อมรัวควยกระแทกเย็ดเธอเข้าไปอย่างเต็มกำลัง ไม่รู้ว่านานแค่ไหนที่สองคนสุขสมอยู่ในเวลานั้น รู้ตัวอีกทีจังหวะก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ต้อมเริ่มส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่จะยัดควยอัดเข้าไปแล้วแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่จะค้างสัมผัสนั้นเอาไว้อย่างแนบแน่นแล้วดันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะโน้มร่างกายลงไปโอบกอดเธอเอาไว้ด้วยความสุข และความเสียวที่ได้รับกันในช่วงเวลานี้

ก่อนที่ในจังหวะนั้นเสียงรถจะดังขึ้นที่หน้าบ้าน และเธอเองก็รู้ว่าสามีและลูกของเธอกำลังจะกลับมา ทั้งสองต่างรีบลุกขึ้นแล้วสวมใส่เสื้อผ้าอย่างรีบร้อน ก่อนที่จะทำตัวให้เป็นปกติ แล้วตอนที่ทั้งสองคนที่เข้ามาในบ้าน ต้อมก็ทำตัวเหมือนว่ามาซ่อมท่อน้ำให้ โดยที่สามีของแหวนเองก็ต้อนรับเขาอย่างยินดี โดยที่ไม่รู้เลยว่า ผู้ชายคนนี้ กำลังจะมาเป็นความสุขใหม่ให้ภรรยาของเขา

รวมทั้ง อาจจะเป็นของลูกสาวเขาด้วยเร็วๆ นี้ก็ได้ ใครจะไปรู้

Recommendations

เรื่องเสียว วัยเบญจเพสอยากลองของ-ล่อสาว 17 หวัดดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อตุ้ม อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนตุ้มมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลาตุ้มเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน กำลังดูทีวีอยู่โทรศัพท์ที่ห้องก็ดังขึ้น “ฮัลโหล…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกกับผัวพี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นความลับของฉันเอง ขอสงวนทุกๆ อย่างที่เป็นข้อมูลนะคะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ฉันเองสนิทกับพี่กาย พี่ชายข้างบ้าน ที่ตอนนี้ชีวิตของเขานั้นกำลังจะไปได้ดี เพราะว่าเมียของเธอนั้นท้อง มัยเลยทำให้ฉันเองก็ยินดีไปด้วย แต่ว่าพักหลังๆ เขาชอบมาหาฉัน แล้วบ่นว่าเมียพอท้องก็เปลี่ยนไป เหมือนว่าเมียของเขานั้นจะเอาลูกเพื่อจับเขา แถมพอท้องก็ไม่ให้เย็ดเหมือนเดิมอีกด้วย ครั้งแรกก็ไม่อะไรเท่าไหร่…แต่ว่าหลังๆ มันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ และทำให้เรานั้นได้มาพบเจอ เป็นที่ปรึกษากันบ่อยมากขึ้น สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันแอบชอบเขาเพราะความแพ้ใกล้ชิดขึ้นมา แล้วก็พี่เขาเองก็หล่อด้วย แถมยังไปมาหาสู่ฉันบ่อยๆ คืนที่เกิดเรื่อง เขาเมาหาฉันเลย ด้วยสีหน้าเครียด แล้วบอกว่า เขาไม่อยากชักว่าวแล้ว เพราะว่าขอเมียเย็ดก็ไม่ให้เย็ด ทั้งๆ…

เรื่องเสียว หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง ประสบการณ์เสียวที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…

เรื่องเสียว พาแฟนเข้าม่านรูด สวิงเอ็นดุ้นใหญ่ ผมแต่งงานกันภรรยามาหลายปีแล้วผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการเช่นกัน ผมมีอารมณ์และก็ชอบเรื่องเซ็กส์มากเคยชวนภรรยาสวิงกิ้งแต่ภรรยาไม่ยอมจนผมต้องหาทางที่จะทำให้ภรรยาผมยอมให้ได้ ผมมาอ่านเรื่องที่เล่ากันมาทำให้ผมมีอารมณ์โดยผมได้พิมพ์เรื่องราวต่างๆ แล้วแกล้งทำวางทิ้งไว้หัวนอนบ้าง ในบ้านมีเราอยู่กันสองคน เรายังไม่มีลูก ผมจะขอเล่าเรื่องที่ทำให้ภรรยายอม ให้อ่านกัน ภรรยาผมชื่อ แอลล์ มีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้พาแอลล์ขับรถไปบ้านญาติที่กรุงเทพฯช่วงขากลับตอนกลางคืนดึกมากประมาณ 5 ทุ่มกว่า แอลล์ ก็บอกผมว่าบราตัวนี้มันรัดมาก ขออนุญาตถอดออกได้ไหมผมก็ว่าก็ถอดซิ โดยที่แอลล์ใส่เสื้อยืด ทำให้มองเห็นหัวนมดันออกมาเป็นเม็ด ผมก็มองดู ผมจึงเอามือไปจับ แอลล์บอกว่าพี่ขับรถอยู่ แต่ผมไม่ยอมค่อยๆ ดึงเสื้อขึ้นไปจนพ้น มองเห็นขาวไปหมดเลย เวลาผ่านช่วงที่มีไฟข้างถนนสีเหลืองจะสวยมาก ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดมันส์ ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึงหญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 34-24-35 ผมรู้จักกับ หญิงเพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไรซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวันผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผมพอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว เอาการ์ตูนมานั่งอ่าน แล้ว หญิงนอนข้าง ๆ ผมหันไปมอง เห็นหน้าอกเป็นเนินอยู่ภายใต้ชุดนักศึกษาผมรู้สึกตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

 เรื่องเสียว ร่วมวง..พาเมียไปให้เพื่อนเย่อ เรื่องของผมครับ ผมเองเป็นคนที่มีแฟนแล้วปัจจุบันอยู่ด้วยกัน ผมพบเธอในเน็ท ตอนนั้นเธออายุ 24 ปีพอดี จบจาก ABAC ซะด้วย เป็นคนที่รูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว นมก็ไม่ใหญ่นัก แต่ตอนเย็ดนี่เร้าใจสุดฯ เพราะเธอสู้ไม่ถอย ตั้งแต่เธอโดนผมเย็ด จนปัจจุบัน เดี๋ยวนี้เธอชอบเรื่องเย็ดมาก และค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงแต่ที่ผมติดใจเธอสุดฯ ก็ตรงที่ปากเธอ เธออมควยผมได้หมดทั้งอัน แถมยังให้กระเแทกได้เต็มที่อีกด้วย แถมหีเธอก็ฟิตมาก เวลาที่เธอมีอารมณ์น้ำหีเธอเยิ้มสุดฯ ดูแล้วได้อารมณ์จริงฯ ผมกับเธอมักจะหาโอกาสเจอกันอาทิตย์ละ 2 – 3…

เรื่องเสียว อยากโดนXXXทั้งเจ็บทั้งเสียวเพราะความร่าน แอนขอบอกว่า เป็นเรื่องจริงนะค่ะ แอนรู้จักฝรั่งคนนึงชื่ออเร็กซ์ เรารู้จักกันทางเนตค่ะ คุยกันมาประมาณ3เดือน เค้าก็มาเมืองไทย ในใจแอนคิดว่ายังไงต้องโดนของฝรั่งให้ได้ เพราะอยากได้ของใหญ่ๆมานาน จนวันที่อเร็กซ์มาถึง แอนไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดี ไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มแอน แอนขนลุกไปหมด แต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทาย พอมาถึงที่โรงแรม แอนถามเค้าว่าชอบแอนไหม เค้าบอกว่าแอนสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบแอน คว้านลิ้น แอนดูดลิ้นเค้า เค้ากอดแอน แอนร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลย อยู่ๆเค้าก็บอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะตั้งแต่ขึ้นเครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้แอน พอเค้าเข้าห้องน้ำ…