ฝึกงานร้านยานยนต์ เจอช่างหล่อถูกใจ ก่อนฝึกงานเสร็จต้องได้เย็ดแน่นอน

e0b89de0b8b6e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b8a2e0b8b2e0b899e0b8a2e0b899e0b895e0b98c e0b980e0b888e0b8ade0b88ae0b988 64fbfe2604277

เรื่องเสียว ฝึกงานร้านยานยนต์ เจอช่างหล่อถูกใจ ก่อนฝึกงานเสร็จต้องได้เย็ดแน่นอน

สำหรับแหวนแล้ว รางวัลที่ดีที่สุด สำหรับเด็กสาวที่เข้ามาฝึกงานอย่างเธอในวันสุดท้ายนี้ก็คือการได้เชยชมชายหนุ่มช่างเครื่องที่หล่อที่สุดในศูนย์แห่งนี้ เพราะเขาสัญญากับเธอว่าถ้าอดทนฝึกงานที่นี่จนจบ เขาจะมีรางวัลพิเศษให้กับเธอ โดยที่เธอนั้นยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันคือ

เรื่องเสียวที่คู่ควรกับเธอมากที่สุด

หมูกระทะ หนังสักเรื่อง จนไปจนถึงการดื่มเพื่อสังสรรค์เพียงสองคน ก่อนที่จะจบด้วยบ้านพักของพี่เชน ชายหนุ่มที่เธอเองหลงใหลได้ปลื้มมาตั้งแต่เข้ามาฝึกงานที่นี่วันแรก ครบหกเดือนแล้ว วันนี้ที่รอคอยก็มาถึงเสียที

เธอไม่ได้เมาขนาดนั้น รู้ว่าต้องเจอกับอะไร เลยเตรียมตัวเตรียมใจมาแล้วในวันนี้ ต้องโดนเย็ดหีแบบจัดหนักจัดเต็มแน่ๆ เขาอุ้มร่างของเธอเข้ามาในห้องนอนราวกับเป็นเจ้าหญิง ก่อนที่จะวางเธอลงบนเตียงอย่างอ่อนโยน ถอยห่างเล็กน้อยแล้วถอดเสื้อออกช้าๆ เผยให้เห็นกล้ามเนื้อที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งของเขา ก่อนที่จะปลดกระดุมกางเกงแล้วถอดมันลง

ควยใหญ่ตุงอยู่ในกางเกงใจ แหวนดันตัวลุกขึ้นมาแล้วลูบคลำในส่วนนั้นที่เริ่มขยายตัวมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางของพี่เชนที่ดังขึ้นมาเบาๆ ด้วยความสุขสมจากสัมผัสเพียงแผ่วเบา ก่อนที่เธอจะล้วงมือเข้าไปคว้ากำลำควยแข็งดุ้นนั้นขึ้นมาแล้วอมควยให้เขาทันที เพราะตอนที่เธอลูบไล้ น้ำเงี่ยนของเขาไหลเยิ้มออกมาจนเป็นดวงเล็กๆ ที่กางเกงในแล้ว

เขาคงพร้อมอยู่แล้วในตอนนี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดด แหวน แหวนจ๋า พี่เสียวควยจังเลย ดูดแรงๆ เลย โอยยย”

เขาลูบไล้เส้นผมของเธออย่างอ่อนโยน ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเอวเข้าไปช้าๆ กระเด้าเย็ดปากของเธอจนเสียงสำลักในลำคอดังขึ้นเพราะว่าเธออมควยเข้าไปจนสุดความยาว เขาหลับตาแน่น กัดฟัน แล้วแสดงสีหน้าที่เต็มไปด้วยความกำหนัดออกมาทันที

อมควยเก่งขนาดนี้ อยากเย็ดเหลือเกิน

พูดจบเขาก็ผลักเธอออก แล้วดันเธอให้นอนลงช้าๆ หญิงสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองโดยที่อีกฝ่ายไม่จำเป็นต้องร้องขอ ก่อนที่เขาจะได้เห็นหีชมพูของเธอที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่รูหีสีหวานนั้น พร้อมกับมุดหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

“อื๊อออ พี่เชน พี่เชนจ๋า…ซี้ดดดดด”

แหวนดีดดิ้น เสียงเสียวซ่านดังขึ้นมาตลอดเวลา ที่เรียวลิ้นของเขานั้นค่อยๆ สอดส่ายตวัดเลียลิ้มอย่างถี่รัว จนเธอแอ่นกายขึ้นมาเพื่อรับความเสียวซ่านนั้นอย่างเต็มที่ ในขณะที่ชายหนุ่มก็ยังคงออกแรงดูดดุนรูหีของเธอไปอย่างสาสมกับความเงี่ยนที่ต้องอดทนมาเป็นเวลาครึ่งปี

วันนี้พี่กำลังจะได้เย็ดหีของเธอแล้ว

เขารู้ตัวว่าทนไปมากกว่านี้คงจะไม่ไหวแน่ ดันร่างกายขึ้นมาแล้วจับควยจรดที่รูหีของเธอ สัมผัสไปตามร่องหีสวยนั้นก่อนที่จะจับมันดันเข้าไปในร่างกายของเธออย่างง่ายดาย รูหีที่อุ่นร้อนและตอดควยตุบๆ ตลอดเวลาทำให้ชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่แรงเคลื่อนไหวอย่างแผ่วเบา

สวบบ สวบบ สวบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวจังเลยพี่จ๋า ซี้ดดดดดดด อาห์”

ชายหนุ่มยิ้มกริ่มเมื่อได้เห็นท่าทางเสียวซ่านของเธอ ก่อนที่เขาจะเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง มือไม้ของแหวนนั้นกวาดไปทั่วพื้นที่เตียงโดยที่ร่างกายไม่สามารถควบคุมอะไรได้อีกแล้ว มันขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่อีกฝ่ายสอดสวมเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าจนเธอมีเพียงสีขาวโพลนอยู่ในหัว

เสียว เสียวหีเหลือเกิน เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว โอยยยย

เสียงกระแทกดังขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่มีบทสนทนาใดๆ เหลือเพียงเสียงครางครวญด้วยความสุขสมนั้นภายในห้องสลัวแห่งนี้ ลมหายใจหนักหน่วงดังขึ้นอย่างถึงที่สุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่ พี่เชน หนู เสียว เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อูววววว”

“ซี้ดดดด ใจเย็นๆ นะจ๊ะคนสวยของพี่จะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว อูววววว”

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วงและถี่รัวยิ่งกว่าเดิม ในตอนที่เสียงครวญครางของแหวนนั้นยังคงแว่วมาอย่างต่อเนื่อง เธอไม่ไหวแล้ว เธอเสียวหีจนไม่รู้ว่าจะบอกกับอีกฝ่ายยังไง ความปรารถนาของเธอจากวันแรกจนวันนี้เป็นจริงแล้ว นี่คือของขวัญส่งท้ายฝึกงานที่ดีที่สุดที่เธอเคยได้รับมา มากกว่าเงินรางวัลที่ได้รับด้วยซ้ำ

“แตก แตกแล้วววววว….ซี้ดดดดดดด”

เสียงของเชนดังขึ้นมาอีกครั้ง ในตอนนี้เขากระแทกควยเข้ามาในรูหีของเธออย่างหนักหน่วง แตกในจนน้ำควยทะลักออกมา นี่คงเป็นของขวัญฝึกงานที่เธอจะพอใจและจดจำไปตลอดแน่ๆ เลยทีเดียว

เพราะเขาเองก็มักตอบแทนสาวสวยที่มาฝึกงานด้วยการเย็ดส่งท้ายอยู่เสมอเช่นกัน

และเธอก็คือหนึ่งในคนที่ได้รับรางวัลเป็นควยเลี่ยมทองของเขานั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว มัธยม 2 ลองเย็ด ผมเป็นคน จ.ชัยนาท แต่มีโอกาสไปหาประสบการณ์จาก จ.นครสวรรค์ เพราะมีจังหวะผมไปเยี่ยมน้า และพักอยู่ที่บ้านน้าเกือบสองสัปดาห์ เมื่อเดือนเมษายน ปี 62 หลังจากพักบ้านของน้าสาวได้สองสามวัน ผมเดินเที่ยวจนเกือบจะรอบหมู่บ้าน บังเอิญไปสะดุดตาเข้ากับเด็กสาวคนหนึ่ง รูปร่างหน้าตาดี ผิวคล้ำไปสักหน่อยชื่อ “เจน” รูปร่างท้วม เรียกว่าอวบอั๋น นะครับ ใบหน้าจุ๋มจิ๋มน่ารักมาก เราบังเอิญมองหน้ากันแล้ว เธอก็ยิ้มให้และถามผมว่า “…พี่มาจากไหนเหรอ…คนในหมู่บ้านนี้…เจนรู้จักหมดทุกคนเลยนะ” ผมตอบเธอไปตามจริง แล้วเราก็คุยกันสักครู่ เจนก็ผละจากไปท่ามกลางความรู้สึกที่บอกไม่ถูกของผมว่า…

เรื่องเสียว โดนสามหนุ่ม มันผลัดกันมาเย่อ สวัสดีคะ เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเดือนได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนของเดือน จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่ คือมีเดือนกับแฟนเดือน แล้วก็เป๊บ กับแพรแล้วก็ต้นกับฝนเราไปกินเหล้ากันที่บ้านฝนซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คน ประมาณ 4 ทุ่ม ต้นกับฝนก็มาสบทบ ต้นบอกว่าวันนี้มีของใหม่มาด้วยทุกคนก็เฮกัน บอกว่าเฮ้ยเอาเลยเราเองก็ไม่รู้ว่าอะไรเพราะไม่ค่อยได้มารวมวงเท่าไร มันเป็นม้วน วีดิโอเราก็ไม่รู้นะว่าเป็นหนังอะไรพอไตเติ้ลขึ้นเท่านั้นแหละเราก็รู้ว่าเป็นหนัง X นั้นเอง พอเข้าเรื่องก็มีชาย 3…

เริ่มเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนเซ็กส์จัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำหวาน คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก แต่เนื่องจากตอนเลิกกันเธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอน้ำหวานตอนเพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ น้ำหวานตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า ตอนเอากันคิดถึงตอนที่น้ำหวานเย็ดกับคนอื่นเกิดอารมณ์มากมาย…

เรื่องเสียว ได้เย็ดป้า เสียวแบบสุดๆ ถึงจุดสุดยอด น้ำผมแตกในรูหีของป้า อุ้ย.. ป้านิดสดุงนิดๆ เป็นไรครับป้าผมถาม ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นิ้วของชาติมันโดนเม็ดแตดของป้านะจ๊ะ “อ๋อ.. เหรอครับงั้นผมขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ “งั้นผมโกนหมอยให้ป้าเลยแล้วกันนะครับ” “โกนเลยจ๊ะโกนให้สอาดๆเลยนะชาติ” “ครับเดี๋ยวผมจะโกนให้เนียนเลยครับ ป้าจ้างผมตั้ง 200 แน่ะ” ผมเลยจัดแจง จับขาของป้าถ่างออกอีกหน่อย “แหกขาออกหน่อยนะครับป้านิด จะได้โกนถนัดๆ” ผมบอกกับป้า ป้านิดก็แหกขาออกอีกหน่อย “ทำตามสบายเลยจ๊ะแล้วแต่ชาติจะถนัด” ป้าบอก แล้วป้านิดก็นอนอย่างสบาย ปล่อยให้ผมจัดการกับหีอันโหนกนูนของแก ผมเลยเอาน้ำลูบที่หีอัของแก…

เรื่องเสียว จับได้เมียเล่นชู้กับพ่อตัวเอง สวัสดีครับผม “วิน” วันนี้อยากจะมาแชร์เรื่องเสียวที่ทั้งเจ็บใจและทั้งช็อคมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น อยากเล่าเรื่องเสียวที่เห็นเมียตัวเองโดนเย็ด ผมกับแฟนเราแต่งงานได้หลายปีแล้วล่ะครับแต่ว่าเนื่องจากงานของผมมันไม่มีเวลาแน่นอน จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้เธอเท่าไร แฟนผมชื่อ “แอน” ครับ เธอเป็นนักธุรกิจที่ส่วนใหญ่ทำงานที่บ้าน ส่วนผมเป็นสถาปนิกที่ต้องออกเดินทางอยู่บ่อยๆ ก็นับเป็นเวลาหลายเดือนแล้วครับที่เรามีอะไรกัน แล้วแต่ละครั้งที่ทำกันผมก็มักจะพาเธอไปไม่ถึงจุดสุดยอด จนทำให้ผมเสียความมั่นใจไปในหลายๆ ครั้งและก็อดที่จะสงสารเมียตัวเองไม่ได้ แต่ยังดีที่แอนบอกว่าเธอเข้าใจและมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเธอ แต่ความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่เลยครับเพราะว่าแอนนั้นเป็นผู้หญิงที่มีความต้องการสูงมาก และค่อนข้างชอบซาดิสหน่อยๆด้วย ผมพยายามบอกกับตัวเองว่าหากวันนึงเธอไปซื้อกินข้างนอกก็ต้องยอมรับได้ว่าเราไม่อาจให้เขาได้อย่างเต็มที่ แต่ไม่นึกเลยครับว่าชู้รักของแฟนสาวจะกลับกลายเป็นคนใกล้ตัว เมื่อผมกลับบ้านก่อนกำหนดที่เคยบอกไว้กับแอนแต่ตัดสินใจไม่บอกก่อนเพื่อเซอร์ไพรส์แต่กลายเป็นว่าเป็นผมที่ช็อคแทน เพราะภาพที่เห็นมันเป็นภาพบาดตาบาดใจเสียเหลือเกิน ผมที่แอบดูเหตุการณ์อยู่ถึงกับไปไม่ถูกเลย ชู้รักคนนั้นคือพ่อของผมเองครับ! “ไอ่วินมันไม่ค่อยมีเวลาใช่ไหมลูก ไม่เป็นไร เดี๋ยวพ่อจะทดแทนให้นะ” “มันจะดีหรอคะพ่อ”…

เรื่องเสียว ไอ้เฒ่าบุญช่วยคนสวน..เปิดซิงสาวดาวมหาลัย ตอนที่ 1 ภาวินีสาวสวยดาวมหาลัยวัยสิบเก้า ขับ BMW Series 3สีดำเลี้ยวปราดมาจอดหน้าบ้านแล้วบีบแตรรถเร่งให้ลุงบุญช่วยคนสวนวัยกลางคน หน้าอัปลักษณ์เปิดประตู ภาวินีกำลังอารมณ์เสียอย่างมากที่กำลังนั่งดูหนังกับตั้วแฟนหนุ่มอย่างมี ความสุขแต่ถูกคุณพ่อเรียกตัวกลับบ้านด่วน เพราะคุณพ่อต้องรีบเดินทางไปต่างประเทศเป็นเวลาหนึ่งเดือนโดยไม่รู้ตัว จึงอยากฝากงานให้ภาวินีดูแลเรื่องการซ่อมแซมบ้านก่อนที่คุณแม่จะกลับมาจาก เมืองนอก โดยมีรายละเอียดมากมายที่ภาวินีเองก็ไม่ค่อยมีความรู้ คุณพ่อจึงให้ลุงบุญช่วยคอยฟังรายละเอียดของรายการซ่อมแซมก่อนจะเดินทางไปและ รถจะมารับเวลาหนึ่งทุ่ม ภาวินีนั่งเคาะนิ้วบนพวงมาลัยรถอย่างหงุดหงิดที่ลุงบุญช่วยมาเปิดประตูช้า เหลือเกิน เหลือเวลาอีกไม่มากนักก็จะหนึ่งทุ่มแล้ว พอประตูเปิดออกภาวินีเร่งเครื่องเลี้ยวปราดเข้าที่จอดรถอย่างเร็วแทบจะ เฉี่ยวลุงบุญช่วยที่กระโดดหนีตัวลอยจนเสียหลักล้มลง ภาวนีรีบวิ่งขึ้น บ้านไปหาพ่อ หลังจากที่คุณพ่อฝากเรื่อง รายการซ่อมแซมและเช็ดเงินสดกับภาวินีแล้ว รถของบริษัทก็มารับคุณพ่อเดินทางไปทันที ภาวินีรู้สึกเหนื่อยจึงเดินออกมาสูดอากาศภายนอก นึกอยากลงไปว่ายน้ำเล่นในสระน้ำ…

เรื่องเสียว เจอยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม…

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย “ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน” แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้” “แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ…

เรื่องเสียว ลักหลับญาติแท้ๆ นอนควยโผล่ เลยจัดให้จนน้ำแตกฉ่ำในปาก กลืนจนหมดทุกหยด เอ๋ย รู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องเสียวที่เธอกำลังจะทำอยู่ในขณะนี้ ไม่มีช่วงเวลาไหนเลย ที่หัวใจของเธอจะเต้นแรงเท่ากับเวลาที่ได้เห็นควย ยิ่งถ้าเป็นควยใหญ่ๆ แล้วละก็ เธอเองจะรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันทีโดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นอะไร ของใคร หรือว่าอย่างไรก็ตาม ซึ่งวันนี้เป็นวันรวมญาติหลังจากเทศกาลปีใหม่ผ่านพ้น ผู้คนที่ห่างหายกันไปจะกลับมาพบเจอกัน นั่นทำให้เธอได้เจอกับญาติของเธอ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงติดสามีของน้าเธอมา ทั้งสองสนิทกันตั้งแต่เด็กๆ แต่เพราะว่าต้องไปอยู่คนละจังหวัดกัน เลยได้เจอกันแค่ช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้นเอง การกลับมาครั้งนี้ เรียกได้ว่าไม่ได้เจอกันมาสองสามปีแล้ว เพราะว่าโควิด ทำให้เธอเพิ่งสังเกตว่าเขานั้นโตเป็นหนุ่มแล้ว เรียนอาชีวะ รูปร่างสูงใหญ่กำยำ ในใจของเธอมองแล้วก็จินตนาการไปไกล ว่าตัวใหญ่ขนาดนี้ก็คงจะควยใหญ่น่าดู…