พนักงานล้างจานกะดึก ย้ายตำแหน่ง แลกกับการเสียตัว ถูกผู้จัดการยื่นข้อเสนอ เลยยอมโดนเย็ด

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8a5e0b989e0b8b2e0b887e0b888e0b8b2e0b899e0b881e0b8b0e0b894e0b8b6e0b881 e0b8a2e0b989e0b8b2 64fc62ee36466

เรื่องเสียว พนักงานล้างจานกะดึก ย้ายตำแหน่ง แลกกับการเสียตัว ถูกผู้จัดการยื่นข้อเสนอ เลยยอมโดนเย็ด  

ความเหนื่อยเหน็ดจากงาน ทำให้เธออยากจะพ้นจากตำแหน่งนี้ไปเสียที ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เธอเกลียดตำแหน่งพนักงานล้างจานเหลือเกิน เพราะว่ามันเป็นงานที่หนัก แม้ว่าจะได้เริ่มงานช้ากว่าคนอื่น แต่เธอเองก็ต้องทำงานนานกว่าคนอื่นเหมือนกัน บางวันคนอื่นเลิกงานสามทุ่ม เธอกลับต้องอยู่ถึงเที่ยงคืน เพราะว่างานไม่เสร็จ และไม่อยากจะมีใครมาทำงานในส่วนของเธอ

แต่ชีวิตของเธอมันต้องกัดฟันทนกับงาน ไม่งั้นคนวุฒิน้อยอย่างเธอจะหางานที่ไหนทำได้กันล่ะ ความต้องการ ทำให้เธอนั้นฝืนทน จนกระทั่งตอนที่กำลังล้างจานและเริ่มคิดอะไรไปต่างๆ นานา เสียงเท้าก็ดังขึ้นมา เธอหันขวับกลับไป ก่อนที่จะไม่ทันตั้งตัว เธอนั้นถูกผู้จัดการจู่โจมเข้ามาประชิดร่างกายของเธอเข้ามาจนหลังของเธอนั้นชนเข้ากับอ่างล้างจาน เขาโอบเอวของเธอเอาไว้ ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ แล้วยิ้ม

เธอเองกำลังรู้สึกวกวน ว่าจะตกใจหรือว่าดีใจดี เพราะว่าคนบ้านๆ อย่างเธอนั้นแอบชอบเขามานานแล้ว การที่ถูกเขาเข้ามาแตะเนื้อต้องตัวแบบนี้ มันทำให้เธอใจสั่น เขาถามเธอว่าเหนื่อยไหม ต้องการอะไรหรือเปล่า เธอเองเลือกที่จะบอกว่าไม่เหนื่อย ก่อนที่เขาจะเริ่มกอดก่ายร่างกายของเธอแล้วโน้มหน้าเข้ามากระซิบที่ข้างหูของเธอว่า  อยากจะเลื่อนตำแหน่งไปทำหน้าร้านไหมล่ะ ผมช่วยคุณได้นะ แต่คุณก็ต้องทำบางอย่างให้ผมเหมือนกัน นั่นคือการทำให้ผมมีความสุข

ชีวิตนี้จะมีสักกี่ครั้ง ที่มีผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาเข้ามาหาเธอแบบนี้บ้าง ไอ้ความสุขที่ว่า หากมันเป็นการที่จะทำให้เธอนั้นโดนเย็ดหี เธอเองก็พร้อมที่จะมอบร่างกายนี้ให้ เธอยินดี ตอบตกลง ก่อนที่เขาจะพุ่งใบหน้าเข้ามาประกบจูบกับเธอทันทีด้วยความรวดเร็ว ก่อนที่จะค่อยๆ แลกลิ้นสอดเข้ามาในปากของเธอ ควานไปรอบๆ ความอ่อนไหวภายใน แล้วงลูบไล้เรือนร่างอันแสนสะโอดสะองของเธออย่างเร่าร้อน

เธอถอดถึงมือทิ้ง แล้วถอบรับสัมผัสจากเขาอย่างดี เพื่อที่จะค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาที่ตอนนี้ตุงอยู่ในกางเกงตัวน้อย เธอรูดซิป แล้วดึงควยของเขาออกมาทันที ควยใหญ่แข็งเป็นลำกระดกชี้ตรงออกมา เธอใจสั่นมากกว่าเดิม เมื่อได้เห็นลำควยของอีกฝ่ายที่กระดกเด้งพร้อมกับคราบน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มหัวควย

เธอทรุดกายลงไปตรงหน้าเขา ละทิ้งงานที่กำลังทำอย่างไม่ไยดี ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยชักไปเบาๆ แล้วอ้าปากอมควยให้เขาข้างๆ อ่างล้างจานนั้นทันที

ความเสียวซ่านเริ่มทวีคูณความสุขมากขึ้นไปเรื่อยๆ ผู้จัดการสุดหล่อเริ่มขยับกายกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างรุนแรง ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมา เขาจับที่ขอบอ่างแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัวจนเธอนั้นแทบตั้งตัวไม่ทัน เสียงอ่างล้างหน้าสั่นอย่างรุนแรงพร้อมกับเสียงครางที่กดต่ำ แสดงถึงอารมณ์ความเงี่ยน และความเสียวควยที่เขานั้นได้รับอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะกระชากควยออกไปในตอนนั้น แล้วค่อยๆ จับเธอลุกขึ้นยืน พร้อมกับดันหน้าเธอโน้มไปทางอ่างล้างจาน

เขากระชากสายเอี๊ยมออก แล้วดึงกางเกงของเธอลงทันที

ได้ยินเสียงหัวเราะของเขาท่ามกลางความร้อนเร่าในอารมณ์ หีใหญ่อูมถูกลูบไล้ ก่อนที่ควยของเขาจะสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอทันที แบบรวดเดียวสุดความยาวของลำควยนั้น เธอไม่อาจที่จะกักเก็บความเสียวหีที่เกิดขึ้นได้ในตอนนี้ เพราะว่าความยาวของควยที่ถลำเข้ามาในร่างกายของเธอนั้นมันท่วมท้วนเหลือเกิน

เขาเอื้อมมืออ้อมมาลูบไล้นมใหญ่ของเธอแล้วบีบคลำไปพร้อมๆ กับการขยับเอวกระเด้าเย็ดหีอย่างถี่รัว จนร่างกายทั้งสองนั้นกระแทกกันไปมาท่ามกลางความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ เสียงครางของผู้จัดการดังขึ้นอยู่ข้างหู เสียงซี้ดลากยาว พูดออกมาว่า จะแตกแล้ว คนสวย พี่จะแตกแล้ว หีตอดควยเหลือเกิน อูวววว

เพียงคำพูดถูกส่งออกมา แรงกระแทกเย็ดก็ยิ่งรุนแรงมากกว่าเดิม ก่อนที่เขาจะอัดแรงกระแทกเน้นย้ำเข้ามาสองสามครั้งแล้วแช่เอาไว้ เสียงครางดังขึ้นหนักกว่าเดิม ก่อนที่ลมหายใจของผู้จัดการจะแผ่วเบาลง พร้อมกับดึงควยอออกไปช้าๆ

เขาจับบั้นท้ายของเธอแยกออก แล้วค่อยๆ มองดูน้ำควยของเขาที่ปล่อยแตกในคารูหีของเธอนั้นค่อยๆ ย้อยหยดแหมะลงที่พื้นด้วยความพอใจ ก่อนที่จะดึงร่างของเธอเข้ามากอดก่ายนัวเนียนจนกระทั่งอารมณ์ความเงี่ยนนั้นเบาบางลง

เดือนต่อมา เธอได้รับการเลื่อนขั้นเป็นพนักงานหน้าร้านเรียบร้อย โดยที่มีการดึงพนักงานจากสาขาอื่นมาแทนเธอ แน่นอนว่ามันเป็นคำสั่งจากผู้จัดการ โดยที่เขาบอกว่า การที่เธอจะอยู่ในตำแหน่งนี้ มันขึ้นอยู่กับว่าเธอจะยอมให้เขาเย็ดได้นานแค่ไหน ถ้าไม่ไหว เธอก็จะหลับไปอยู่ในครัวเหมือนเดิม

แต่อย่างเธอน่ะเหรอ จะยอมกลับไป…เขาคงไม่รู้สินะ ว่าเธอเป็นสาวขี้เงี่ยนขนาดไหน

ดังนั้น ถ้าโดนเย็ดแล้วไม่มีใครตาย เธอก็พร้อมสุดใจ ที่จะไม่กลับไปเป็นพนักงานล้างจานอีกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว ไซต์ก่อสร้างในตำนาน เรื่องราวนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันกำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ที่มหาวิทยาลัยแห่งนึงในภาคอีสาน เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณข้าง ๆ หอพักที่ฉันอยู่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของไซต์ก่อสร้างที่กำลังสร้างคอนโดที่พักใหม่ในย่านนั้น ที่ไซต์ก่อสร้างนี้เต็มไปด้วยคนงานทั้งคนไทย คนพม่า คนลาว ฉันมองดูแล้วส่วนใหญ่มีแต่คนที่ยังหนุ่มยังแน่นทั้งนั้น ซึ่งตัวฉันเองก็เคยแอบดูคนงานเหล่านั้นอยู่บ่อย ๆ เพราะมีหลายคนมากที่ฉันคิดว่าเขาหน้าตา หุ่นดี มีเสน่ห์ เห็นแล้วอยากพลีกายให้เลยทีเดียว มีอยู่ครั้งนึงฉันแอบมองพวกคนงานจากบนระเบียงห้องและเอามือถือขึ้นมาซูมถ่ายรูปอัพลงสตอรี่ ฉันแอบถ่ายพวกเขาอยู่นานจนมีคนงานคนนึงหันมาเห็นพอดีพร้อมชี้มาที่ฉันและหัวเราะแบบแกมหยอก ฉันอายมาก เพราะหลังจากนั้นเวลาฉันเดินผ่านที่ไซต์งานฉันมักจะโดนเหล่าคนงานมองกลับด้วยสายตาแบบเจ้าชู้ จากนั้นก็ไปซุบซิบกันพร้อมยิ้มแบบพอใจ แต่พวกเขาก็ไม่ได้มีท่าทีคุกคามหรือจะล่วงละเมิดอะไร เพราะเมื่อฉันหันไปมองพวกเขาตอบตรง ๆ พวกเขาจะผงกหัวเหมือนขอโทษเชิงสัญลักษณ์กับฉัน จนฉันรู้สึกเอ็นดู ใจบางมาก…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลพี่เลี้ยงแม่ ผมอายุ 16 ลูกคนสุดท้าย มีพี่ชาย 1 พี่สาว 1 ทำงานหมดแล้ว ครอบครัวเรามีฐานะดีพอใช้ พ่อเสียไปนานแล้ว เหลือแต่แม่ แม่มีผมตอนอายุมากแล้ว ตอนนี้แม่ก็ป่วยเป็นอัมพาตพูดและเดินไม่ได้ พี่ๆ เลยจ้างพี่เลี้ยงที่เป็นพี่พยาบาล มาดูแลแม่จากศูนย์ดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาลเอกชน ด้วยจำนวนค่าจ้างที่สูงมาก ชื่อแอ๋ม อายุ 23 ปี เป็นคนเหนือ ขาวสวยน่ารักที่เดี่ยวในสายตาของทุกคนในบ้าน พี่ๆ ต่างมีครอบครัวแล้วแยกบ้านคนละหลัง แต่อยู่บริเวณบ้านเดี่ยวกับบ้านแม่ บ้านหลังใหญ่จึงมีแต่ผม แม่…

เรื่องเสียว เปิดวงเงินสินเชื่อแถมดอกเบี้ยเสียวลีลาเด็ด ผมชื่อเทิดเป็นหนุ่มโสด วัย 27 ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน ก ท ม. เมื่อตอนปลายปี 62 ผมได้มีโอกาสรู้จักกับพนักงานของธนาคารแห่งหนึ่ง เธอชื่อน้องมุก รูปร่างสูง ขาว สัดส่วนเธอนั้นสามารถเป็นนางแบบได้สบายๆ ผม ติดต่อกับเธอเพราะเธอจะต้องนำเอกสารมาให้ผมที่บริษัท เริ่มต้นก็ไม่มีอะไรเท่าไร ก็แค่คุยกันธรรมดา พอนานเข้าผมเริ่มมองเธอ มีเสน่ห์ และเซ็กซี่มากขึ้น ความชั่วเริ่มผุดขึ้นมาในสมองผมทีละน้อยวันหนึ่งเธอก็มาหาผมที่บริษัท เพื่อมาขอร้องให้ผมเบิกเงินเกินบัญชีเพิ่ม เนื่อง จากธนาคารบังคับให้พนักงานหาสินเชื่อเพิ่มขึ้น ผมเองในขณะนั้นยังไม่จำเป็นจะต้องใช้สินเชื่อเพิ่ม จึงปฏิเสธเธอไป แต่เธอก็ยังวนเวียน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่นุ่นโดนเย็ด นุ่นมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของนุ่นเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 4 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่นุ่นยังเรียนอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้นุ่นไม่ลืมเลย นุ่นเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่นุ่นเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง นุ่นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่อ อ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้ อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่นุ่นไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา…

เรื่องเสียว ครูพละคนใหม่ ควยใหญ่จังเลยค่ะ ทุกๆ ปี ระหว่างเทอม โรงเรียนของฉันจะมีครูฝึกสอนเข้ามาในโรงเรียนประมาณ 3-6 เดือน ตามแต่ที่ได้รับกำหนดการณ์มา แต่ฉันกลับโชคดีที่ได้เรียนกับโรงเรียนที่มีครูวิชาพละศึกษาเข้ามาใหม่ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า งานดี อะไรก็ดีไปหมดจริงๆ ค่ะ และเรื่องเสียวของฉันก็เริ่มต้นขึ้นที่ครูพละคนนี้แหละค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองตั้งมั่นตั้งใจเอาไว้ไม่น้อยเลยว่าต้องจัดการมันให้ได้ หมายถึงว่าต้องเอาครูเขามาเป็นผัวให้ได้ คิดเอาไว้ตั้งแต่เห็นหน้าเขาวันแรก เพราะว่าฉันเป็นนักตะกร้อหญิง และครูเขาก็เรียนสายนี้มาโดยตรงทำให้เรามีเวลาได้ใกล้ชิดกัน และฉันก็ออกตัวแรงไปเลยว่าจีบเขา จนกระทั่งผ่านไปหนึ่งเดือน…เราแอบคบกัน ไม่ให้ใครในโรงเรียนรู้ เพราะมันอาจจะมีผลกับงานของเขาก็ได้นั่นเอง และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหวเวลาที่ต้องทำเหมือนไม่รู้สึกอะไรกันตอนที่อยู่โรงเรียน เราจะมาเจอกันวันศุกร์ เขาจะพาฉันไปกินข้าว ดูหนัง และทำอะไรตามใจฉันไปเสียทุกๆ…

เรื่องเสียว พี่เขยกับน้องเมีย แฉความลับแล้วจับเย็ด เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่ามันบานปลายมาไกลมากเลยจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องราวของผมกับคนที่คู่ควรครับ แต่มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียของตัวเอง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ควรเลย แต่ว่าความเงี่ยนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่จะสามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดาย ความถูกต้องไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำหรับผมแล้ว มันต้องถูกใจ และถูกเย็ดเท่านั้นแหละครับ ผมกับน้องเมียรู้จักกันมานานแรมปีแล้ว เธอเข้ามาทำงานที่นี่หลังจากที่เรียนจบม.ปลาย และด้วยความที่เราก็ต่างถูกใจกันไปถูกใจกันมา เลยทำให้เราต่างคนต่างมีเรื่องราวที่เป็นความลับซึ่งกันและกัน เริ่มต้นด้วยการที่ผมนั้นแอบวางยานอนหลับ แล้วแอบลักหลับเธอ เลียหีเสียจนชักว่าวตามแล้วน้ำแตก แต่แค่นั้นมันยังไม่พอเลยจริงๆ ครั้งต่อมาผมก็เลยวางยานอนหลับแล้วจับเย็ดเสียเลย ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเธอรู้หรือเปล่า จนกระทั่งผมเริ่มมั่นใจว่าเธอนั้นรู้ว่าผมแอบเย็ดเธอก็ตอนที่เธอนั้นแอบมาลักหลับผม อมควยของผมเสียจนแตกคาปากไปเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ผมรู้แล้ว ว่าตอนนี้เราทั้งสองคนต่างกลายเป็นคนบาปทั้งคู่ แต่รสชาติความบาปครั้งนี้มันช่างหวานเหลือเกินจริงๆ ทำให้ผมไม่สามารถปล่อยเรื่องราวทั้งหมดให้กลายเป็นเรื่องผ่านเลยไปได้…

เรื่องเสียว หลานสาวร่าน อ่านเรื่องเพื่อนๆมามากอยากเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเพราะ อ่านเรื่องเกี่ยวกับญาติๆ เลยคิดอะไรแผลงๆ หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่ 15 เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อน ชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงาน ครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอไซร์จอดอยู่ข้างบ้าน เลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบมาเอากันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆ ด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแต่ไม่ได้ เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดคักกัน แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหอยหมดแล้ว…. แสดงว่าเพิ่งเอากันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาดุ้นออกมารูดคิดไปต่างๆ นาหลานเราขี้เอา เหมือนกัน ยังไงซะผมจะต้องหาทางเอาให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหอยจัง….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หอยแอนน่าเลียน่าเอานี่จริงมั้ย ”บอย”……ใช้จ๊ะหอยน้องแอนน่าเอามากขอพวกพี่เอาอีกที่นะ… เอาแล้วสิมีผู้ชายอีกคนนี่หว่า โอ้ย!!!ตายห่าแล้วหลานเราเอาที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุด่าอะไรเลย ก็หัวใจผมมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาเมียผมออกไปให้เพื่อนรุมเอาเหมือนกัน(ลืมบอกมีเมียแล้ว) แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขา เอากันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่ง…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย นอนท่านี้ไม่โดนเย็ดสิแปลก มันเป็นเรื่องเสียวที่ราวกับเป็นคำสารภาพของผม ผมห้ามใจแล้ว แต่ว่ามันทนไม่ไหวจริง ๆ เธอทำให้ผมเงี่ยนเอง มันช่วยไม่ได้ ใครบอกให้เธอทำตัวแบบนั้น และไม่มีใครรู้ว่าสถานการณ์ทั้งหมดจะลงเอยแบบนี้ อยู่ ๆ ผมก็นึกถึงคำพูดของเมียผม ตอนที่เธอชอบเล่าเรื่องของ แก้ม ให้ผมฟัง “มันเป็นคนที่หลับลึก ขนาดไม่เมานะ วันนั้นหม้อแปลงไฟระเบิดอยู่หน้าห้องมันยังไม่รู้ตัวเลย” เธอว่าแบบนั้น “ไม่ต้องห่วงเวลาเมาเลยนะ เพราะว่าถ้ามันไม่ถึงเวลา อีนี่ไม่ตื่นแน่นอน” คำพูดของเมียผมที่พูดขึ้นมา ทำให้ในหัวของผมนั้นเต็มไปด้วยเรื่องแย่ ๆ รวมกับสิ่งที่ปรากฏตรงหน้าของผมในเวลานี้ มันกระตุ้นให้ผมมีอารมณ์ และใช่ครับ…

เรื่องเสียว เจอผัวเก่าในห้าง เลยชวนมาอมควยในห้องน้ำรวมให้หายคิดถึง อาจเพราะว่าการจบกันครั้งก่อนของเขาและเธอนั้นมันจบกันด้วยดี ต่างฝ่ายต่างไม่มีอะไรติดค้าง ความไม่เขช้าใจและอะไรต่างๆ มันช่างเปราะบาง ในวันที่ทั้งสองคนต่างยังเด็กกันทั้งคู่ และเมื่อเวลาผ่านไป ต่างคนก็ต่างเจอคนที่เหมาะสม และมาเจอกันในห้างสรรพสินค้าในเวลาที่เหมาะสม ความต้องการ ความคิดถึง ความอาลัยต่างๆ วกย้อนกลับมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ และนั่น ทำให้ทั้งสองได้พูดคุยกัน ก่อนที่จะมานัดเจอกันในห้องน้ำที่เป็นห้องน้ำรวม ไม่มีคำทักทายมากนัก เพราะทันทีที่เขานั้นเห็นหน้าเธอ เขาก็คว้าแขนของเธอแล้วดึงเข้าไปในห้องน้ำทันที ทั้งสองต่างบดจูบที่แสนเร่าร้อนเข้าหากัน โอบกอดและลูบไล้กันอย่างโหยหาและร้อนแรงจนเหมือนว่ารอบกายนั้นเต็มไปด้วยเพลิงแห่งความโหยหา ความเงี่ยนก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วราวกับเปลวไฟที่โหมกระพือขึ้นมา เธอไม่อาจที่จะละทิ้งทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนกายของอีกฝ่ายอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะนั่งลงตรงชักโครก แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาที่ยืนให้เธอกระทำอย่างตามใจนั้นลง…