ลูกค้าเมาหน้าหล่อ เลยลองชวนมาเย็ดที่หลังร้าน พนักงานกะดึกสุดเงี่ยน

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a5e0b8ad 64fbfe1bc2025

เรื่องเสียว ลูกค้าเมาหน้าหล่อ เลยลองชวนมาเย็ดที่หลังร้าน พนักงานกะดึกสุดเงี่ยน

งานกะดึกที่ต้องทำมันก็เหนื่อยอยู่แล้ว ร้านสะดวกซื้อที่ต้องทำงานกันสองคนไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะจัดการทั้งหมดได้ด้วยตัวคนเดียว แต่ระหว่างที่ต้องทำงานนั้น พนักงานอีกคนก็ดันมาลาป่วยเพราะว่าติดโควิดกะทันหัน หลังจากที่ลาหยุดไปหลายวันเสียอีก สรุปคืนนี้ฉันต้องอยู่ที่ร้านคนเดียว รอผู้จัดการมาช่วยงานตอนตี 4 ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่ฉันไม่ชอบเลย งานมันจะเยอะมากขึ้นกว่าเดิม

ทว่าในช่วงเวลาที่กำลังเบื่อๆ นั้น ก็มีลูกค้าคนหนึ่งเดินเข้ามาตอนตี 2 เศษ เขาเข้ามาถามซื้อเหล้าในเวลานี้ แต่ว่าร้านของฉันไม่ได้ขายเหล้าตั้งแต่เที่ยงคืนแล้ว เขาดูเมานิดหน่อย แต่ก็ช่างเถอะ เขาดูหน้าตาหล่อดีเหมือนกัน ตอนที่เขาเดินไปมาในร้านฉันก็แอบมอง พอให้เป็นอาหารตาบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่พอเขาเข้ามาคุยด้วย ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันช่างน่าจริงๆ เลย ผู้ชายอะไร ทั้งหล่อ ทั้งยิ้มสวย เรื่องเสียวผุดขึ้นมาในหัวเต็มไปหมดเลยในตอนนี้

แต่แล้วระหว่างที่เขาเดินมาถาม เขาก็เริ่มทำชีกอใส่ฉัน ด้วยการจีบ ถามนั่นถามนี่ไปเรื่อยๆ ก่อนจะถามว่ามีแฟนหรือยัง ถ้ายังไม่มีสนใจพี่ไหมจ๊ะ ฉันรู้เลยว่าอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของคำพูดมันก็ต้องมีสติเจือปนอยู่บ้าง ไหนๆ งานมันก็น่าเบื่อแล้ว ลองเล่นกับคนเมาคนนี้สักหน่อยแล้วกัน โชคดีที่หน้าตาหล่อเหลาพอที่อยากได้เป็นผัวอยู่เหมือนกัน ฉันเลยตอบเขาไปว่าไม่อยากมีแฟนค่ะ อยากมีผัว เขาก็หัวเราะ แล้วบอกว่า พี่เป็นผัวได้เลยนะ พี่พร้อม สีหน้าของเขาอยู่จริงจังและเอาจริง ส่วนฉัน ก็เอาจริงเหมือนกันนั่นแหละ ฉันเลยบอกเขาไปว่า หนูชอบผู้ชายควยใหญ่ ถ้าพี่หล่อแต่ไม่ใหญ่หนูไม่เอาค่ะ

เขาเลยยิ้มแล้วบอกว่า งั้นลองไปดูก่อนนะครับ ที่ไหนดีล่ะ ตอนนี้ ตรงนี้ไหมครับ ?

ในเวลานั้น ฉันเริ่มรู้สึกแล้ว ความเงี่ยนที่อยู่ในสันดานผุดขึ้นมาเต็มไปหมด เลยปิดประตูร้าน แล้วเดินพาเขาข้าไปที่หลังร้าน แล้วดึงเขาเข้าไปในห้องน้ำ ฉันนั่งลงบนชักโครก ในขณะที่เขายืนอยู่ตรงหน้า กลิ่นเหล้าจางๆ เหมือนว่าเขาไม่ได้เมาเท่าไหร่ เขายิ้ม แล้วถามว่าเอาจริงไหม ฉันเลยตอบว่าจริงค่ะ ถ้าใหญ่ หนูยอมให้เย็ดเลย

เขาเลยถามว่า ถ้าใหญ่ อมให้พี่ก่อนได้ไหม เย็ดเลยไม่เสียว

ฉันพยักหน้าตอบตกลง เรื่องอมควยไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ควยไม่ใหญ่นี่ไม่ใช่เรื่องเล็กแน่

เขายิ้ม ก่อนที่จะถอดกางเกงลงทันที โอ้แม่จ้า ให้ตายเถอะ ควยใหญ่มาก มากกเสียจนฉันรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนออกมาจนหีแฉะเลย เขาควยทั้งใหญ่และยาวเหมือนควยฝรั่งมากกว่าควยคนไทยด้วยซ้ำ มันทำให้ฉันเลิกที่จะสนใจอะไรทั้งนั้น ดึงร่างเขาเข้ามาตรงหน้า จับควยของเขาชักไม่มีครั้งแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่เข้าออกในปากของฉันตามจังหวะที่ฉันเป็นคนควบคุม เสียงดูดควยดังขึ้นตลอดเวลาพร้อมกับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาตลอดเวลา และเริ่มกระเด้าปากของฉันเบาๆ ปากก็พูดขึ้นมาว่าเสียวควยจังเลย น้องอมควยเก่งจังเลยครับ แบบนี้พี่ชอบมากเลย

แหงละ เจอผู้ชายควยใหญ่ไม่อมให้หนักๆ จะไปคุ้มค่าอะไรล่ะ ฉันอมควยให้เขาอยู่หลายนาทีจนเขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว น้ำจะแตกในปากฉันแล้ว เลยบอกให้ฉันหยุดก่อน แล้วให้ฉันค่อยๆ เอนตัวพิงชักโครกนั้น ถอดกางเกงออก ก่อนที่จะยกขาขึ้นแยกกว้างให้เขาได้เห็นสิ่งที่เขาเองก็คงต้องการ

เขายิ้มกริ่ม บอกว่าหีชมพูจังเลย เหมือนนางเอกหนังเอวีเลย หีสวยแบบนี้ พี่อยากจะพากลับบ้านไปเย็ดทั้งคืนเลย พูดจบเขาก็เริ่มก้มลงมาลงลิ้นเลียหีให้ฉันก่อน ในร้านที่มีเพียงฉันคนเดียว ฉันจะครางออกมาด้วยความเสียวซ่านแค่ไหนก็ได้ เพราะว่าเวลานี้มันช่างรู้สึกดีเหลือเกิน เขาทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีเหมือนที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน เรียวลิ้นซอกซอนไปทุกมุมของความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง จนร่างกายของฉันเกร็งไปหมด

เขาจึงลุกขึ้น แล้วจับขาของฉันขึ้นแนบร่างกายเอาไว้ แล้วจรดควยใหญ่ยาวมาจ่อที่รูหีของฉัน ฉันไม่รู้ว่ามันทำไมถึงเสียวขนาดนี้ และรู้สึกดีขนาดนี้ ควยใหญ่ๆ ของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ น้ำเงี่ยนที่ปริ่มเยิ้มรูหีคงช่วยให้ทุกๆ อย่างลื่นไหลบ้าง แม้ว่าจะมีอาการเจ็บและจุกบ้างพอประมาณ ทว่าท้ายที่สุดแล้ว ทันทีที่ควยใหญ่ดุ้นนั้นเริ่มขยับไหวระรัวเย็ดหีของฉัน ทุกๆ อย่างก็หายไป

ในหัวของฉันกลายเป็นสีขาวโพลน มันเสียว เสียวไปหมดทั้งตัวเหมือนกับว่าร่างกายจะล่องลอย ยิ่งเขาเน้นแรงกระแทกหนักเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาแรงเท่านั้น และเขาเองก็มีท่วงท่าลีลาที่สุดยอด ทั้งเย็ดหนักและเย็ดเบาสลับกันไป จนเหมือนฉันเริ่มที่จะหมดแรงแล้ว เสียงร้องเริ่มจางหายไป แต่เขากลับครางขึ้นมาแทน เพราะว่าเขาคงเริ่มเสียวมากขึ้นแล้ว

ซี้ดดดดด…….หีน้องตอดควยพี่มากเลย ไม่คิดว่าจะได้เย็ดน้องคนสวยนะเนี่ย

ฉันจับมือของเขาเอาไว้ในตอนนั้น หลับตาแน่น ร้องขอ เว้าวอน ขาให้เขาช่วยเย็ดฉันแรงๆ และเขาก็กัดฟัน กลั้นใจกระหน่ำเรี่ยวแรงทั้งหมดเย็ดหีของฉันจนเสียงครางที่ขาดหายไปนั้นกลับมาอีกครั้ง ตอนที่เขาดันควยเข้ามาสุดลำควยแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันนั้นไม่เตรียมใจอะไรทั้งสิ้น

แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันเสียวหีสุดๆ ในเวลานี้

ทันทีที่อารมณ์คุกรุ่นของความเงี่ยนนั้นเบาบางลง เราก็รีบสวมใส่เสื้อผ้าแล้วเดินออกไปที่หน้าร้านพอดี เป็นจังหวะที่ผู้จัดการขับรถมาจอดที่หน้าร้าน ฉันรีบเปิดประตูตามปกติ ก่อนที่ผู้ชายคนนั้นจะขอตัวกลับไปก่อน โดยที่เขาบอกว่าพรุ่งนี้ตอนเลิกงานจะรีบมารับ

เอาล่ะ ฉันว่าฉันมีแรงทำงานแล้วละ เพราะว่าถ้างานไม่เสร็จไม่ได้กลับบ้าน

ฉันจะทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ได้กลับบ้านตรงเวลา เพราะว่าเขาจะมารับ

ถ้าไม่รับไม่เย็ด แล้วจะมารับทำไมล่ะ ถูกไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว ควยของเขามันใหญ่กว่าของสามีหนูมาก หนูกับสามีแต่งงานกันได้ 2 ปีแล้ว ตอนนี้ หนู 23 สามีหนู 27 หนูสูง 155 หนัก 45 หนูเป็นคนตัวเล็กผิวขาว แต่ที่มันไม่สมดุลกับตัวหนูก็คือหน้าอกหนูเพราะว่ามันดูใหญเกินตัวหนูไปนิด คือ 34 หนูอยากให้มันมีแค่ 32 หรือ 33 ก็เพราะมันทำให้หนูแต่งตัวไม่สวย และอีกอย่างที่หนูอายมาก คือหีของหนูมันเล็กพอๆ กับของเด็ก หนูว่าเด็กๆ บางคน ยังอูม ยังใหญ่…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…

เรื่องเสียว ได้ค้างกับสาวๆตั้ง2คน…ติดใจรุ่นพี่ เรื่องราวของผมนะครับมันอาจจะธรรมดาๆแต่ก็อยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆได้ฟังกัน ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งนึงตอนปี1ก็ไม่มีอะไรธรรมดาๆทั่วๆไปแต่พอปี2ได้รู้จักเพื่อนเยอะขึ้นทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องหลายต่อหลายคน แต่ส่วนใหญ่จะรู้จักพวกรุ่นพี่มากกว่า และกลุ่มของผมก็มีรุ่นพี่อยู่ด้วย มีคนนึงน่ารักมาก ชื่อ แอน พี่แอนเป็นกันเองมากเป็นคนผิวขาวหุ่นดีหน้าตาสะสวยใช้ได้ ผมไม่เคยคิดอะไรเลยนอกจากนับถือเป็นพี่คนนึงแต่ก็เป็นเรื่องเข้าจนได้ เมื่อวันสอบเสร็จตอน final พอสอบเสร็จก็ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านรัชดาแห่งนึงคืนนั้นไปกัน4-5 คนแน่นอนมีผมและพี่แอนรวมอยู่ด้วยพี่แอนบอกว่ามีเพื่อนไปรออยู่ก่อนแล้วพอไปถึงเจอกันพี่แอนก็แนะนำให้รู้จักกันอีก2คนเป็นผู้หญิงทั้งคู่ แต่ที่สะดุดตาก็คือ พี่ใหม่เพราะรูปร่างดีมากหน้าตาก็ ok พอเราเริ่มดื่มกันไปได้จนดึก ผับปิดเราก็ต่างคนต่างแยกย้ายจะเหลือก็ผม พี่แอนและพี่ใหม่เพราะผมต้องไปส่งพี่แอนที่คอนโดและพี่ใหม่จะไปค้างกับพี่แอน พอไปถึงคอนโดพี่แอนก็ชวนผมขึ้นไปทำข้าวต้มกินกัน พอกินกันเสร็จ พี่แอนก็ขอตัวไปอาบน้ำ ผมก็คุยกับพี่ใหม่ไปเรื่อยๆจนพี่แอนเรียกพี่ใหม่ไปอาบน้ำผมก็ขอตัวจะกลับพี่แอนก็เรียกไว้บอกนอนที่นี่ดีกว่านะดึกมากแล้ว ขับรถดึกๆอันตรายผมก็ดีใจสิครับได้ค้างกับสาวๆตั้ง2คนพี่แอนจึงไล่ผมไปอาบน้ำเหมือนพี่สาวไล่น้องชายผมก็ไปอาบ พออาบเสร็จเจ้ากรรมดันไม่มีผ้าเช็ดตัวผมจึงเรียกพี่แอน ว่าส่งผ้าเช็ดตัวให้หน่อย ผมก็แง้มประตูไว้พอมือคนยื่นเข้ามาได้ แต่พี่แอนดันผลักเข้ามาเลยสิครับเป็นเรื่องไอ้ผมก็ใส่…

เรื่องเสียว เสียน้ำแรกให้กับเพื่อนแม่ ผมชื่อศักดิ์ครับเป็นเด็กบ้าน ๆ อยู่จังหวัดชุมพร ตอนนี้ยังคงอาศัยอยู่กับพ่อแม่และน้องสาว ซึ่งโดยปกติแล้วก็มักจะมีแขกมาเยี่ยมหาพ่อแม่ในทุก ๆ วันหยุดเสาร์อาทิตย์ และก็มีไม่น้อยที่จะมานอนพักค้างอ้างแรม ซึ่งคนที่มักจะมานอนอยู่ด้วยเป็นประจำแทบจะทุกสัปดาห์นั้นก็คือ “น้าอ้อย” เธอเป็นเพื่อนรุ่นน้องของแม่ ซึ่งสนิทกันอายุอานามของเธอก็น่าจะอยู่ราว ๆ 30 ต้น ๆ สำหรับผมกับน้าอ้อยแล้ว เราจะเจอกันเป็นปกติถือ ได้ว่ามีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะว่าตัวแกมักจะแวะมาเยี่ยมเยียนมาเที่ยวบ้านผมอยู่บ่อยครั้ง ในวันนี้ในขณะที่ผมกำลังจะเข้านอน ห้องผมกับน้าอ้อย อยู่ติดกันในจังหวะที่ผมกำลังจะเดินก้าวเข้าห้อง แกก็ทักทายกับผมแล้วบอกกับผมว่าวันนี้ช่วยไปนอนเป็นเพื่อนแกหน่อย เพราะว่าแกนอนไม่ค่อยหลับผมก็ตอบตกลงแบบไม่คิดอะไรเพราะเราเจอหน้าค่าตากันบ่อยครั้ง จนถึงเวลาเข้านอนขณะที่ห้อยปิดไฟเรียบร้อยผมก็นอนหันหลังอยู่บนที่นอนเดียวกับน้าอ้อย สักพักน้าอ้อยก็เอื้อมมือมาโอบกอดผมจากทางด้านหลัง และหอมไปที่บริเวณแผ่นหลังและซอกคอ…

อ่านเรื่องเสียว เสียวกับพนักงานสาวที่ห้องลองชุด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วในช่วงที่ผมกำลังวางแผนเรื่องงานแต่งงานกับแฟน หลังจากที่ผมได้ขอเขาแต่งงานเรียบร้อยและได้ทำการพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ผมเป็นคนเจ้าชู้และเรื่องกิ๊กกั๊กกับสาวตลอดจนได้เจอและคบกับแฟนอย่างจริงจัง ผมคิดว่าเธอจะหยุดผมได้แล้ว เพราะเราคุยกันวางแผนอนาคตทุกอย่างแบบจริงจังและผมก็เลิกติดต่อผู้หญิงทุกคนเพื่อแฟนคนนี้ แต่เปล่าเลย ลึก ๆ แล้วผมมีความต้องการที่ถูกกดไว้ตลอดแต่ผมไม่เคยรู้ตัวเท่านั้นเอง วันนั้นเป็นวันที่ผมกับแฟนจะต้องไปเลือกแบบและวัดตัวเพื่อใช้สำหรับตัดชุดแต่งงานเป็นเวลา 3 เดือนก่อนถึงวันแต่งจริง เมื่อไปถึงที่ร้านซึ่งถือเป็นร้านดังร้านนึงที่คนมีอันจะกินมักจะมาตัดชุดกันที่นี่ ทั้งบรรยากาศดีกว้างขวาง การตกแต่งทันสมัย มีแบบชุดให้เลือกเยอะ ทีมงานเยอะและมืออาชีพ ที่สำคัญที่สุดก็คือ พนักงานผู้หญิงมีแต่คนเด็ก ๆ สวย ๆ เหมือนคัดหน้าตามาแล้ว ผมบังเอิญไปสะดุดตากับน้องพนักงานผู้หญิงคนนึงเธอชื่อป๊อปปี้ เป็นพนักงานสาวลูกครึ่งหน้าคมหุ่นแซ่บ แถมหน้าอกหน้าใจใหญ่คับชุดมาก ๆ จนผมเผลอมองตั้งหลายครั้ง…

เรื่องเสียว ม่ายสาวพึ่งควยผัวลูกสาว ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข เธอทั้งตกใจและเข้าใจเพราะครั้งหนึ่งก็เคยทำแบบนั้นมาก่อน…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ] มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย…

เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่แล้วก็ต้องเย็ดลูกด้วย หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่ พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่ แต่ว่ามะปรางเธอน่าเย็ด…