โดนพี่รหัสลงโทษ เพราะเข้ากิจกรรมสาย เลยบังคับให้เย็ดหีเธอจนแตกใน ติดใจขอสอง

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a3e0b8abe0b8b1e0b8aae0b8a5e0b887e0b982e0b897e0b8a9 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b980e0b882 64fbfddfa9989

เรื่องเสียว โดนพี่รหัสลงโทษ เพราะเข้ากิจกรรมสาย เลยบังคับให้เย็ดหีเธอจนแตกใน ติดใจขอสอง

เพราะว่าวันนี้ผมมาทำกิจกรรมให้กับคณะสาย พี่รหัสสุดสวยเลยตามให้ผมไปรับโทษที่ห้อง

เมื่อผมมาถึง พี่รหัสสุดสวยที่ผมพยายามตรากตรำจีบตั้งนานกว่าเธอจะยอมเป็นแฟนผมก็นอนอยู่บนเตียง ด้วยชุดชั้นในตัวเล็กๆ ราวกับว่าเธอตั้งใจจะยั่วเย็ดผมอย่างไรอย่างนั้น และแน่นอนว่างานนี้ เรื่องกิจกรรมไม่เกี่ยว เรื่องเสียวล้วนๆ นั่นแหละครับ

ผมก็ตั้งชื่อให้มันดูเสียว แต่ความจริงแล้ว เราตั้งใจว่าจะมาพลอดรักกันวันนี้ ครั้งแรกของการคบกันระหว่างเราทั้งคู่ เมื่อเข้ามาในห้อง พี่เขาก็เดินเข้ามาหา ลูบไล้ร่างกายของผมด้วยท่าทางยั่วยวนสุดเซ็กส์ซี่ ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้คบกับสาวฮ็อตดีกรีดาวคณะ ซึ่งใครจะคิดล่ะครับ ว่าวันหนึ่ง ดาวเดือนจะโดนหนุ่มเฉิ่มที่ดูไม่เอาไหนอย่างผมสอยลงมาเรียบร้อย

ผมยืนแข็งเป็นหิน เพราะไม่คิดว่าเธอจะต้อนรับผมด้วยแบบนี้ มือของเธอเริ่มโอบกอดผมพลางไล้ไปเรื่อยๆ สอดเข้าใต้ชายเสื้อลูบไล้หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ลามลงไปจนถึงเป้ากางเกง แน่นอนว่าผมควยแข็งตั้งแต่หันมาเจอเธออยู่ในชั้นในตัวน้อยๆ นั่นแล้วละครับ

แข็งไวจริงๆ นะ เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะคุกเข่าลงไปถอดกางเกงผมลงทันที นี่เธอจะเล่นกันตั้งแต่หน้าประตูเลยงั้นเหรอ ?

ไวเท่าความคิด ผมโดนเธอผลักจนถอยหลังชนกับบานประตู แล้วเธอก็จู่โจมเข้ามาราวกับเสือตะปบเหยื่อ ชักควยผมอย่างถี่รัวจนผมอดส่งเสียงครางเสียวออกมาไม่ได้ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปลายควยจนย้อยหยด แล้วก็เป็นพี่เขา ที่เอาลิ้นมารองกินน้ำเงี่ยนของผม พร้อมๆ กับที่เริ่มอ้าปากอมควยให้ผมทันที

มือของพี่เขาก็ชักควยผมไม่หยุด ในขณะที่ปากก็เริ่มอมควยแล้วดูดดุนอย่างแรง ลากเรียวลิ้นกวาดไปทั่วๆ โคนควย แล้วดูดเน้นๆ ที่หัวควย รอยหยักส่วนปลาย จนผมต้องยืนนิ่ง ตัวแข็งทื่อ แข้งขาอ่อนแรงไปหมด เสียวควยฉิบหาย ก็ไม่คิดหรอก ว่าดาวคณะจะร่านควยขนาดนี้ แถมดูดควยโคตรเก่ง แต่ก็คงไม่ต่างจากเธอหรอก ที่ตาโตตอนเห็นควยของผม ที่แข็งเป็นลำตรงยาวขนาดนั้น

แน่นอนว่าผมก็ภูมิใจในควยใหญ่ของผมเหมือนกัน

เธออมควยของผมอย่างแรงและต่อเนื่อง จนเหมือนว่าผมจะน้ำแตกใส่ปากเธออยู่แล้ว ในตอนนั้นไอ้เด็กเฉิ่มของพี่สาวก็ไม่สามารถทัดทานความเงี่ยนได้อีกแล้ว ยกร่างเธอขึ้นแล้วลากเธอไปโยนลงบนเตียง ก่อนที่จะกระตุกเชือกกางเกงในตัวน้อยนั้นออก หีสวยๆ ของเธอรอผมอยู่แล้ว

ผมค่อยๆ แหกมันออกช้าๆ มือข้างหนึ่งลูบไล้เนินหีใหญ่ที่ตัดแต่งขนมาอย่างดี แล้วก็ลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังกดหัวผมลงให้แนบกับหีชมพูของเธออีกด้วย ผมได้ทีก็ค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ พร้อมๆ กับที่ขยับเข้าออกเพื่อเป็นการเบิกทางแทรกไปกับการเลียและดูดหีของเธอจนเนื้อตัวคนสวยของผมตอนนี้สั่นระริกเป็นลูกหมาตกน้ำไปแล้ว

ก็เธอยั่วผมเอง มันก็ไม่แปลกหรอกที่ผมจะเงี่ยนขนาดนี้

ยิ่งเธอร้องครางออกมาแล้วบอกว่าเสียวหีมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งใช้ลิ้นของผมสร้างความสุขให้เธอมากขนาดนั้น มากจนเธอเป็นคนบอกให้ผมพอแล้วขอร้องให้ผมรีบเย็ดเธอ เพราะว่าเธอทนไม่ไหวแล้ว อยากโดนผมเย็ดหีใจจะขาด ความเป็นชายชาตรีของผมนั้นไม่อาจจะปฏิเสธสาวสวยๆ อย่างเธออยู่แล้ว

รูหีที่โดนผมใช้นิ้วสอดคว้านเข้าไปนำร่องพร้อมแล้วในตอนนี้ ผมลุกขึ้นแล้วแทรกตัวเข้าไป จับควยสอดเข้าไปในรูหีที่แสนฟิตแคบของเธอทันที ก่อนที่จะเริ่มดันเข้าไปพรวดเดียวจนสุดโคน ไม่ใช่แค่เธอที่เสียว ผมเองก็เสียว หีของเธอฟิตมาก และยิ่งเสียดสีเท่าไหร่ ผมก็ไม่สามารถห้ามเสียงครางของผมได้เลย

ทุกๆ การขยับเคลื่อนไหว หีของเธอนั้นติดควยผมตลอดเวลา จนรู้สึกเลยว่านี่แหละคือสิ่งที่ผมตามหามาเนิ่นนาน

เมื่อถึงช่วงเวลาที่ไม่มีอะไรจะหยุดได้แล้ว เอวของผมก็ทำงานเต็มที่ กระแทกเย็ดหีเธออย่างต่อเนื่องและรุนแรง ซึ่งแน่นอนว่าเธอชอบ ไม่ได้ร้องครางออกมาด้วยความเจ็บปวด แต่กลับบอกให้ผมเย็ดเธอแรงๆ ผมจัดการใส่แรงที่มีทั้งหมดกระแทกเข้าไปซ้ำๆ พลางใช้มือข้างหนึ่งเคลื่อนลูบไล้ลงมาสะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดสีอมแดของเธอซึ่งแข็งเป็นไตแล้วตอนนี้ ยิ่งผมทำแบบนั้น เธอเองก็ยิ่งหลับตาแน่นแล้วครางออกมา

ผมบอกให้เธอครางดังๆ เพราะว่ายิ่งคราง ผมก็ยิ่งมีแรงเย็ด ยิ่งเธอบอกว่าเสียวหี ผมก็ยิ่งไม่หยุด ระรัวควยเข้าไปอีก นาทีนี้ไม่ต้องเล่นท่ายาก แค่ควยใหญ่ๆ กับรูหีฟิตๆ จะเย็ดท่าไหนก็เสียวทั้งนั้นแล้ว

สองขาของเธอเกร็งอยู่ชั่วขณะหนึ่ง ที่ผมอัดแรงกระหน่ำลงไปใส่ร่างกายของเธอ นมสองเค้ากระเพื่อมไหว

โคตรเสียวควยเลยโว้ย!!!

ยิ่งนาน ก็ไม่มีท่าทีว่าผมจะอยากหยุดเย็ดหีเธอเลย แม้ว่าร่างกายจะเปียกชื้นไปด้วยเหงื่อมากมายก็ตามที แต่มันกลับยิ่งบอกให้ผมทำต่อไป เธอบอกว่าผมเย็ดเก่งมากๆ เลย เธอไม่เคยโดนใครเย็ดแล้วเสียวหีขนาดนี้มาก่อน ผมเลยตบรางวัลให้เธอด้วยการยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาพาดบ่า แล้วเร่งจังหวะกระแทกเข้าไปจนเธอสะบัดตัวไปมา สองมือไม้ป่ายปัดไปทั่วไม่เป็นจังหวะแน่นอน

จนกระทั่งความสุขของเราก็มาถึง ผมต้านทานทุกๆ อย่างเอาไว้ให้นานที่สุด แต่รูหีที่ฟิตแน่นของเธอนั้นกลับทำให้ผมต้องยอมแพ้

อัดกระแทกควยย้ำเข้าไปไม่กี่ครั้ง ก็ต้องร้องครางออกมาอย่างสุดเสียง เมื่อเธอขมิบหีในจังหวะที่ผมเร่งซอยเย็ดเธอจนน้ำแตกในคารูหีเธอทันที

ผมกับเธอกอดกันแน่นในจังหวะนั้น สวมสอดร่างกายเข้าแนบกับเธอให้ชิดมากขึ้น แล้วดันควยเข้าไปซ้ำๆ ให้น้ำควยของผมเข้าในลึกในรูหีของเธอ ก่อนที่จะพักหายใจแล้วค่อยๆ แยกออกจากกัน ตอนที่ควยของผมถูกดึงออกมา รูหีของเธอเบิกโพลง น้ำควยค่อยๆ ไหลปริ่มออกมาผ่านร่องหีของเธอ ผมค่อยๆ ใช้นิ้วสองนิ้วสะกิดเขี่ยที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะสวมสอดมันเข้าไป แล้วขยับเข้าออกย้ำๆ อีกครั้ง เพื่อทำให้เธอเสร็จกันไปตามผม

เธอกอดตัวเองแน่น นิ้วเท้าเริ่มเกร็ง เสียงครางสั่นกระเส่า จนในที่สุด น้ำเงี่ยนของเธอก็พุ่งทะลักออกมาปะปนกับน้ำควยของผมที่เอ่อคลอรูหีของเธออยู่ ผมยกนิ้วขึ้นมาดูดกินน้ำเงี่ยนของเราทั้งสองคน ก่อนมองดูเธอที่ตอนนี้นอนขดตัวครางเสียงเล็กแหลมอยู่ในลำคอนั้นอย่างมีความสุข

ค่ำคืนนี้ผ่านพ้นไปด้วยการที่ผมนอนมองดูเธอหลับอย่างสบายใจ ก่อนที่จะเผลอหลับตามไปช้าๆ

แต่ตื่นเช้าขึ้นมาเธอก็มองผมด้วยสีหน้าโกรธๆ ที่เมื่อคืนไม่ยอมปลุกเธอขึ้นไปอาบน้ำ

เธอชี้หน้าผม แล้วพูดขึ้นด้วยประโยคที่ทำเอาผมยิ้มออกอีกครั้ง

“แบบนี้ต้องทำโทษ รู้ใช่ไหมว่าต้องโดนอะไร”

ผมยักไหล่แบบพร้อมโดนลงโทษ เอาเป็นว่าวันนี้โดดเรียนช่วงเช้าแล้วกัน เพราะผมคงจะต้องโดนรุ่นพี่รหัสทำโทษอีกสักสองสามน้ำแน่ๆ เลย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเปิดซิงหลานเมีย ผมแต่งงานเมื่ออายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่งงานเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆ แล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็หลานเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องต่าย อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนคอนแวนท์แถวๆบ้าน ต่ายเป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง ค่อนข้างอวบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว แล้วเมียมึง ก็กลายเป็นเมียกู นี่มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อทอยผมและมันสนิทกันมากจนไม่คิดว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ผมและมันต้องกลายเป็นศัตรูกัน เรื่องมันเริ่มจากที่ผมและไอ้ทอยไปชอบผู้หญิงคนเดียวกัน เธอมีชื่อว่าพลอย ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันบอกกับผมว่าชอบพลอยเหมือนกัน แน่นี่มันไปแอบจีบเธอลับหลังผมจนสุดท้ายเธอก็ไปคบกับไอ้ทอย นั่นจึงทำให้ผมยอมไม่ได้ “พลอย!” “อ้ะพี่สิงห์ พี่มาทำอะไรที่นี่” เธอตกใจไม่น้อยที่เห็นผมอยู่ในบ้านของเธอ แถมนี่มันยังเป็นเวลามากกว่าสี่ทุ่มแล้ว ผมไม่ได้สนใจในคำถามนอกจากส่งสายตาสำรวจเรือนร่างของสตรีเพศ เธออยู่ในชุดเสื้อกล้ามที่โนบราจนเห็นจุกนมตั้งเต้า ส่วนกางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้นผมคิดว่าเธอไม่น่าจะใส่กางเกงใน ง่ายต่อการถอดจริง ๆ “พี่คิดถึงพลอยจนทนไม่ไหว เลยมาหา” “พี่กลับไปเถอะ นี่มันดึกแล้ว และอีกอย่างพลอยเองก็คบกับเพื่อนพี่อยู่นะ” “พี่ไม่นับคนที่มันหักหลังพี่เป็นเพื่อนหรอกนะ ส่วนพลอยจะคบกับไอ้ทอยมันก็เรื่องของพลอย แต่พลอยจะเป็นเมียพี่นี่คือความจริง” “อย่าทำอะไรนะพี่สิงห์ อ้ะ!”…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนนี่แซ่บจริงๆ ควยใหญ่แบบนี้ เพื่อนขอลองสักที เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน ช่วงที่ฉันเองก็ทำหน้าที่ ที่ปรึกษาตามปกติ เพราะว่าเพื่อนสนิทของฉันนั้นค่อนข้างขี้งอน และเอาแต่ใจ ไม่ว่าอะไรก็จะโกรธ งอน ง้อ เลยทำให้ฉันต้องทำหน้าที่เป็นกาวใจครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ครั้งนี้มันต่างออกไป แฟนของเธอมาหาฉันที่ห้อง หิวเหล้ามากินด้วย ระบายความในใจ ระบายว่าเขาเริ่มที่จะเดินตามเพื่อนของฉันไม่ไหวแล้ว มันเป็นอะไรที่ทรมานในหัวใจมากจริงๆ ที่ต้องเป็นฝ่ายตามใจตลอดเวลา เขาต้องการช่วงเวลาส่วนตัว ต้องการคนรับฟังบ้าง เหมือนที่ฉันกำลังรับฟังเขาอยู่แบบนี้ ฉันเข้าใจ ว่าฉันไม่เคยสำคัญอะไรเลย แต่ครั้งนี้ทำให้ฉันรู้ว่า ความเป็นที่สองของฉันคือการทำคะแนนอย่างถึงที่สุด เพราะว่าเขามองหน้าฉัน ก่อนจะถามว่า ต่อให้มันต้องเป็นความลับ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด น้องนิว  สวัสดีครับ เรื่องมันเกิดสมัยผมเรียนอยู่ ม.ปลายครับ ผมกับเพื่อนๆ ร่วมแก็งค์ผม 5 คน เพื่อนผมคนนึงชื่อไอ้อิฐ พ่อมันเป็นคนสวนอยู่ที่บ้านๆนึงมีฐานะรวยพอดู เจ้าของบ้านมีลูกสาวคนเดียวชื่อ นิว เธอเรียนอยู่ ม.3 อายุ 15 ปี ไอ้อิฐมันเคยเล่าให้ฟังว่ามันแอบชอบน้องนิว มานาน มันชอบแอบดูเธอนั่งทำการบ้านคนเดียว แต่มันก็ไม่กล้าทำอะไรเธอ ครั้งนึงมันแอบปีนไปที่ระเบียงห้องนอนและได้เห็นน้องนิวเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ มันบอกน้องนิวนมอวบ ตูดขาวๆ เห็นหีใหญ่พอดู พวกผมได้ฟังก็เชียร์ให้มันพาน้องนิวมาให้พวกเรารุมเย็ด และแล้ววันที่พวกผมรอคอยก็มาถึง ตอนนั้นเป็นช่วงที่โรงเรียนน้องนิวมีกีฬาสีพอดี…

สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแฟนผมนั่นเองครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อติ๊กครับ อายุ 26 เป็นคนจังหวัดนครสวรรค์ แต่มาเรียนและทำงานที่กรุงเทพฯ เนื่องจากที่บ้านค่อนข้างมีฐานะ จึงได้ซื้อบ้านให้อยู่ตั้งแต่มาเรียนปริญญาแล้วครับ ผมจบบัญชีจากมหาวิทยาลัยเปิดแห่งหนึ่งแต่ปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ครับ ส่วนแฟนผมชื่อเหมียวครับอายุ 24 เธอเป็นคนจังหวัดอยุธยา จบปริญญาโททางด้านบัญชี จากมหาวิทยารัฐมีชื่อแห่งหนึ่ง เราพบกันครั้งแรกที่บริษัทที่ผมและเธอทำงานครับ เธอเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกบัญชีครับ เนื่องจากบริษัทที่ผมและเธอทำงานอยู่เป็นบริษัทลูกของบริษัทข้ามชาติ จากอเมริกา ทำให้ผมซึ่งเข้ามาทำหน้าที่ในการพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ของบริษัท ต้องเข้ามาศึกษาระบบงานทั้งหมดของบริษัท รวมทั้งแผนกบัญชีด้วย ซึ่งก็เป็นหน้าที่ผมซึ่งจบมาทางด้านบัญชีพอดี แรกๆ ที่เข้าไปศึกษางานระบบบัญชี ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากทุกคนในแผนก ยกเว้นเหมียว เนื่องจากว่า…

เรื่องเสียว ลูกค้าเงี่ยนแต่อ้างเหงา เลยเอาควยเข้าไปช่วยแก้จนติดใจ ผมชื่อว่าเมฆ ครับ เป็นพนักงานห้องพักรายวันรายเดือนแห่งหนึ่งในเขาใหญ่ ผมทำงานที่นี่เพราะว่ามันสบาย มีที่อยู่ น้ำไฟฟรี รวมทั้งงานสบาย แค่นั่งเฝ้ายามในช่วงกลางคืนเฉยๆ แลกมาด้วยเงินเดือนที่อาจจะน้อยหน่อยแต่ก็ไม่ต้องเสียอะไร มันเลยทำให้งานของผมไม่ใช่งานที่หนักหนาอะไร ผมมีลูกค้าประจำอยู่หกลายคน แต่คนที่เหมือนว่าจะสนิทกับผมที่สุดคือพี่พาฝัน เธอเป็นผู้หญิงอายุ 26 ปี ที่ทำงานระหว่างกรุงเทพกับเขาใหญ่ เธอมาพักที่นี่เพราะว่าถูกและใกล้สถานที่ท่องเที่ยวด้วย นั่นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า เป็นเรื่องที่ดีที่มีลูกค้าประจำ จะได้ไม่ต้องโดนลดเงินเดือนเหมือนช่วงโควิดเมื่อสองปีก่อนอีก พี่พาฝันชอบซื้อขนมมาฝากผมบ่อยๆ ซึ่งนอกจากเธอสวยแล้วก็ยังใจดีอีกด้วย ขนมที่เอามาฝากก็เป็นของแพงๆ จนผมรู้สึกซาบซึ้งในน้ำใจของเธอ เลยอาสาช่วยเธอทำหลายๆ อย่าง ยกของเอย…

เรื่องเสียว อยู..มันเสียวมาก..ยืนไม่อยู่เลยกองอยู่กับพื้นให้เค้าเย่อ.. เมื่อก่อนเค้ามีแฟน..(ตอนนี้โสดอะเหงาจัง..ไม่มีใครให้ซบหรือครางใส่เลย)เป็นแฟนคนเดียวที่เค้ายอมให้เย่อด้วยมัดด้วย….. ปกติเค้าก็ไปทำงานจะใส่ถุงน่องอยู่แล้วบางวันใส่2ชั้นด้วยถ้าเป็นสีดำหรือเทาและขาวจะดูดีมากเป็นธรรมชาติไม่แปลกแต่ถ้าเป็นสีเนื้อนี้จะมันวาวมาก…มันจะโดดเด่นออกมาเลยเค้าจะใส่เวลามีโอที..คือเวลาพักดึกๆ ก็เดินไปนั่งร้านแมค.โชวํขาอ่อนนั่งบิดไปมาไขว้ขาบ่อยๆ เคยเห็นนะว่ามีคนนั่งจับน้องหนูเขย่าเลย..แล้วแฟนก็จะมารับเค้าก็จะลูบคลำไปเรื่อยๆ ตลอดทาง..บีบนมบ้าง ไซรํตรงนั้นตรงนี้บ้าง…ตอนดึกสะดวกดี..บางทีก็พาไปวนย่านรัชดา(เคยมีโดนมัดอยู่แล้วให้นั่งรถพาไปเย่อแถวรัชดา..อูยมีคนเห็นด้วย..หลายคนด้วย..จะมาเล่าวันหลัง)โชวํไป.มาก่อนค่อยกลับบ้านมาโดน…โหดๆ ๆ แบบโหดมากๆ ก็มี(แต่ไม่มีแม่ไม้มวยไทยนะจ๊ะ)เราก็จะอาบน้ำด้วยกัน..แล้วเค้าจะเอาเชือกมามัด..ไล่จากเท้ามาขา.น่อง..ขาอ่อน..เอวนมแล้วแต่ว่าเค้าอยากทำตรงไหนยังไงแล้วก็ใส่ถุงน่อง(ใส่เป็นแบบมีช่องอะสะดวกดี)เค้าชอบลูบคลำมากเลย(แต่หนูอยากให้ทำแรงกว่านั้นอะ..)ไซรํตามตัวโดยเฉพาะซอกคอ..กับแก้มก้น..เค้าจะทำเบาๆ ก่อนแล้วค่อยๆ แรง..แรงขึ้นจากลูบก็เป็นบีบ..หยิก..แล้วตี..ตีแรงๆ ด้วยสลับกับกัด ดูด โอยแค่นี้เค้าก็จะขาดใจแล้ว…แต่ต้องโดนมัดแขนไขว้หลังติดกันก่อน..(หนูชอบมากเลยเวลาโดนมัดไขว้หลังเนียยิ่งปล่อยไว้นานๆ จะชา..แล้วเมื่อยเจ็บปวดทรมาณสุดๆ )บางครั้งก็มัดขาติดกันบางคร้งก็แยกเป็นตัวM..ตัว ไ บ้างเค้าก็จะตี..ตี..กัด…ดูด..โอยสารพัด…หนูจะครางอะ..ครางโอดโอยแล้วก็ซีดปาก เค้าจะบีบหัวนมแล้วดึง…มืออีกข้างก็ขยำตูดหนูขยำแรงๆ ..พอบีบหัวนมสัก3..4รอบก็จะมากัดนมแทน…ทั้งกัดทั้งดูด..ให้หัวนมมันค้างอยู่ในปาก..แล้วใช้ลิ้นเลีย..แล้วดูด..ขบให้แรง..ขบแล้วดึงขึ้น..นั่นอะหนูจะไม่รู้เรื่องอะไรมันจะเสียวซ่านไปทั้งตัว..บางทีหนูก็น้ำหลายไหลดลย..ได้แต่ร้องครวญคราง..คราง…พอใกล้จะขาดใจเค้าก็ปล่อย..เปลียนมาตีให้เจ็บแทน..ใช้เข็มขัดฟาด…คิดดูหนูโดนมัดทั้งตัว..แค่เชือกก็เจ็บ…นี่เข็มขัด.. มือโดนมัดไพล่หลังขาก็มัดติดกันแล้วห้อยไว้กับราวบ้านที่หนูทำได้ก็แค่ส่ายหัวกับคราง…ควญคราง..มันจะเป็นช่วงที่ทรมาณที่สุดเวลาเนี่ย..รอยเข็มขัดฟาดแต่ละที..หนูได้ยินชัดเลย…เฟี้ยว..ขวับ…ก่อนตามด้วยเสียงหนู..อูย..ซีด..เอาอีก..ที่รัก..ฟาดอีก..ขวับ เฟี้ยว..โอย..เฟี้ยว…เฟี้ยว..โอย…อูยย..ซูดดอูยซีดดด..เค้าก็จะฟาด…ฟาด ฟาด ฟาด ฟาด ฟาด โดนขาอ่อน..ก้น..นมหัวนม แคม..โดนทั่วไปหมดทั้งตัว..ฟาดแขน…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เดียร์เมียผม ผมอายุ 30 ปี เมียผม 27 ชื่อเดียร์ ทางผู้ใหญ่เขาแนะนำให้ผมได้รู้จักและเราก็ได้แต่งงานกัน ผมอยู่กินกับเดียร์มาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก เดียร์เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดี เพื่อน ๆ ผมอิจฉาผมกันใหญ่ที่ผมได้เมียทั้งสาวทั้งสวย เมื่อตอนประมาณเดือน ต.ค. 2560 ที่ผ่านมา ผมก็ได้พบกับประสบการณ์สวิงที่อยู่ใกล้ ๆ ตัวผมนี้เอง พอดีวันนั้นเป็นวันที่เมฆเพื่อนสนิทที่ทำงานผมถูกหวย เลยชวนผมไปฉลองกันที่บ้านเมฆ มีผู้ชาย 3 คน คือผม…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวล่อ..เมียเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอเเอนอ่ะครับ บอกตรงๆเลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะเจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกันช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้วเเล้วเเอนกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆลืมไปเเล้วละว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาลเเอนกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึงหมอกะให้อย่าเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดาเเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบราผมกะคอยเเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้างไฟกะดับ พรึ่บ โอ้พระเจ้า มืดตื้อ….เเล้วผมกะได้ยินเสียงว้ายเบาๆพร้อมกับมีร่างที่อุ่นไปหอมไปทั่วร่างหล่นมาบนตักผม เเอนตัวสั่นนิดๆไม่ใช่เพราะความหนาว เเต่เพราะเธอกลัวผี อารมณ์นั้นผมยังไม่คิดอะไรเลยตัวเองกะตกใจเหมือนกัน แต่พอได้กลิ่นหอมจากตัวเธอเเล้วกะร่างอุ่นๆในอ้อมกอดที่ผมกอดเธอไว้เเบบปลอบๆน้องชายที่ตื่นตัวเต็มที่กะดันเเก้มก้นของเธอเบาๆ เธอที่นิ่งไปกะทำให้ผมย่ามใจมือไม้ที่โอบหลวมๆกะเริ่มลูบสัมผัสตามไรเเขนของเเอนอีกมือนึงกะลูบเอวเธอเบาๆเมื่อเธอไม่ถอยหนีผมกะรุกเธอเต็มที่ก้มลงไปกระซิบข้างๆหูเบาๆว่าไม่ต้องกลัวนะใจตอนนั้นลืมเรื่องเพื่อนที่สลบอยู่ข้างๆไปเเล้ว เธอตอบอืมเบาๆผมกะจูบติ่งหูเธอเบาๆ จำได้ว่าขนเธอลุกไปหมดทั้งเเขน…