เมื่อผมมาเป็นบรรณารักษ์ ที่ได้ใช้ห้องสมุดเป็นรังรักในการเย็ดสาว

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b8a1e0b8b2e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ae0b8a3e0b8a3e0b893e0b8b2e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8a9 64fbe2b30ed26

เรื่องเสียว เมื่อผมมาเป็นบรรณารักษ์ ที่ได้ใช้ห้องสมุดเป็นรังรักในการเย็ดสาว

ผมเป็นนักเรียนที่ได้ทำหน้าที่บรรณารักษ์ของโรงเรียน วันๆ อยู่แต่ในห้องสมุดไม่สุงสิงกับใคร นับเป็นพื้นที่สงบ เซฟโซนให้ผมรู้สึกผ่อนคลายจากการเล่นกันแรงๆ ของเพื่อนร่วมห้อง หรือความเครียดความกดดันที่ได้จากการเรียน ที่นี่เป็นเหมือนสวรรค์ แต่มันกลายเป็นยิ่งกว่านั้นเมื่อผมได้เจอกับผู้หญิงสองคนแล้วใช้ที่นี่เป็นรังรัก ได้เย็ดกันโดยไม่มีใครรู้

คนแรกคือครูหลิว ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ เป็นคนอวบ ตัวเล็ก ผิวขาวเหลืองแต่นมใหญ่ หีนูน ไร้ขนหมอยเพราะไปยิงเลเซอร์จนเกลี้ยงเนียนเหมือนหีเด็ก ครูหลิวเป็นคนขี้เงี่ยน อารมณ์เปลี่ยว เคยเป็นชู้กับครูพลที่สอนวิชาพละ สองคนบังเอิญมาเย็ดกันที่ห้องสมุดโดยไม่รู้ว่าผมอยู่ด้วย ทำให้ผมได้ดูหนังโป๊สดๆ แต่ทว่าครูพลดันล่มปากอ่าว น้ำแตกคาปากครูหลิว ผมเลยอาศัยความกล้า จริงๆ ก็เรียกว่าความเงี่ยนแหละ เดินไปเย็ดหีเธอตอนที่ครูหลิวกำลังนั่งติ้วหีแก้ขัดที่โดนคู่ชู้เทกลางคันระหว่างล่องทะเลสวาท พอเห็นควยใหญ่ของผม ครูหลิวก็โอเคทันที ผมเย็ดเธอจนเธอน้ำแตกเสร็จไปสองรอบ ทำให้เธอติดใจรสควยใหญ่ๆ ของผมจนเงี่ยนเต็มขั้นเลยมาขอเย็ดกันตรงๆ นั่นเองเลยทำให้เรากลายเป็นคู่นอนกันโดยปริยาย แน่นอนว่าหลังจากนั้นครูหลิวก็เทครูพล อย่างว่าละ ควยเด็กหนุ่มมันเย็ดมันกว่าควยคนมีอายุ เราสองคนแอบมาเย็ดกันบ่อยๆ หลังเลิกเรียนที่ห้องสมุด เธอชอบท่าหมา บอกควยผมทิ่มเข้าไปจนสุดหีดี เย็ดกี่ทีก็ไม่เบื่อ อีกอย่างที่ชอบคืออมควยผม ครูหลิวหัวนมสีน้ำตาลอ่อน นมใหญ่ทรงคล้อยแต่ไม่ห้อย ฐานนมกว้างเป็นแบบที่ผมชอบ ยิ่งดูยิ่งเร้าใจแต่ยิ่งได้ดูดยิ่งได้บีบเคล้นก็ยิ่งมันมือ เคยเย็ดนมจนน้ำแตกพุ่งทะลักใส่เต็มเนินนมและหน้าสวยๆ นั่นด้วย แต่ก็ไม่สุดเท่ากับตอนเย็ดหีในท่าหมาจริงๆ เพราะพอควยใหญ่ผมแทงเข้าไปในหีชมพูนั่น ครูหลิวก็จะยิ่งขมิบรัด จนสองแคมเธอบีบตอดควยผมแน่น มันทั้งอุ่นทั้งฟิตทั้งฟินเลยละ โดนขมิบแบบนั้นทีไร ผมเย็ดกระแทกได้ไม่กี่ทีก็น้ำแตกประจำ ลีลาของครูหลิวถือว่าพลิ้วอยู่ เวลาเธอขึ้นคร่อมแล้วโยกเอว มันเหมือนคาวเกิร์ลที่กำลังควบม้าพยศ เธอควบแรงจนควยผมเกือบหัก นับเป็นผู้หญิงที่เผ็ดร้อนเซ็กซี่เร้าอารมณ์มากๆ มีครั้งหนึ่งครูหลิวสอนหนังสือที่ห้องผม ระหว่างนั้นเธอเอากางเกงในที่ถอดไว้แล้วมายัดใส่มือไม่ให้ใครเห็น มันแฉะชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มเป้า เป็นการส่งสัญญาณบอกว่าครูกำลังเงี่ยนอยากโดนเย็ดด่วน พอหมดคาบถึงเวลาพัก เราสองคนก็รีบมาที่ห้องสมุดแล้วเย็ดกันแบบด่วนๆ จนต่างคนต่างน้ำแตกแล้วก็กลับไปเรียนไปสอนกันต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เร้าใจสุดๆ

คนที่สองคือมะปราง เธออายุเท่ากับผม เป็นเด็กห้องเดียวกัน แต่เรียนเก่ง ติดท็อปหนึ่งในสามทุกครั้งเวลาประกาศผลสอบ เป็นคนเงียบๆ สวมแว่น ผิวขาวสว่าง ผมยาวท่าทางเรียบร้อย นมเล็กเพราะยังไม่โตเต็มวัย แต่ก็แตกเนื้อสาวแล้ว และถึงนมจะเล็กแต่หัวนมสีชมพูก็ชวนให้น่าดูดเลีย แถมหียังอวบอูมนูนสูสีกับของครูหลิวอีก แต่ฟิตกว่ามาก เพราะยังซิง ผมนี่แหละคนได้เปิดซิงเธอ ที่เด็ดกว่านั้นคือไร้ขนหมอยของจริง เป็นหีเด็กสาวที่ยังมีกลิ่นนมติดอยู่เลย ทั้งหอมทั้งหวาน เลียกี่ทีก็ไม่เบื่อ เธอเป็นฝ่ายเข้าหาผมเอง ในวันหนึ่งระหว่างที่ผมกำลังจัดหนังสืออยู่ในห้องสมุด เธอก็เป็นฝ่ายเดินมาหาแล้วบอกเจตนา ผมนึกว่าเป็นการอำกันเล่น ที่เธอบอกว่าอยากให้ผมเย็ด แต่พอเธอยกเอาความลับเรื่องที่ผมใช้ห้องสมุดเป็นรังรักเย็ดกับครูหลิวประจำ ก็ทำให้ผมเชื่อว่าเธอพูดจริง เธอขอร้องแกมบังคับพร้อมขู่เล็กๆ ว่าถ้าไม่เย็ดกับเธอจะแฉเรื่องผมกับครูหลิว ผมจนใจจึงต้องยอม และเพราะมะปรางไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน ทำให้เธอทำไรไม่เป็นเลย ได้แต่นอนนิ่งๆ ให้ผมนำ ยังดีที่หน้าตาของมะปรางดูคล้ายกับอิโอริ โคกาวะ นักแสดงหนังเอวีที่ผมชอบ เลยไม่มีปัญหา ผมค่อยๆ สอนเธอทีละอย่าง ทั้งการอมควย ทั้งการคร่อมควยแล้วโยก ผมลองเย็ดกับเธอทุกท่า เพราะส่วนหนึ่งมะปรางอยากรู้อยากเห็น ชอบลองท่าใหม่ๆ กระทั่งเย็ดก้นก็ลองกันมาแล้ว เมื่อก่อนมะปรางมีข้อเสียใหญ่ๆ อยู่อย่างนอกจากเรื่องการนอนเกร็งตัวแข็งไม่ทำอะไร นั่นคือการเสร็จเร็ว แค่ผมเสียบควยใส่หีชมพูของเธอสองสามที เธอก็น้ำแตกแล้ว เคยกระทั่งเอาแค่ปลายควยจ่อหีแล้วเธอเสร็จก็มี กระทั่งแค่อมควยให้ผมแล้วเธอเสร็จเองก็มี แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นมะปรางก็ไม่ได้เทให้ผมค้างกลางคันนะ เธอก็ยอมให้เย็ดต่อจนผมเสร็จ บางครั้งก็อมควยให้จนแตกคาปากแล้วกลืนน้ำรักให้ผม ไม่ก็ใช้มือชัก แล้วแต่ผมจะเรียกร้องว่าอยากให้เธอทำอะไร นับเป็นชีวิตบรรณารักษ์ที่มีความสุขมากจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะว่าเรามันเมา เรื่องราวที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่สองแล้วนะครับเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นจากความบ้าของผมและเพื่อนๆรวมก๊วนทั้งหกที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กจนปัจจุบันเรียนมหาลัยกันหมดแล้ว เริ่มจากเย็นวันนั้นไอ้ศักออกปากเรียกให้เพื่อนๆทุกคนมางานวันเกิดมันซึ่งก็เป็นปกติที่พวกผมก็จะไปกันครบทุกคน วันนั้นก็เช่นกันงานของไอ้ศักพวกผมก็ไปกันครบหกเริ่มจากกินข้าวที่บ้านของไอ้ศักจนถึงสองทุ่มแล้วก็ไปหาสุราดื่มกันต่อ บังเอิญร้านที่พวกผมไปวันนั้มีรุ่นน้องของเจ้าของร้านซึ่งพวกผมรู้จักมาจัดงานวันเกิดให้เพื่อนพอดี ซึ่งกลุ่มรุ่นน้องเจ้าของร้านที่ไปวันนั้นเป็นผู้หญิงล้วน ไอ้พวกซึ่งก็เป็นที่รู้กันกับเจ้าของร้านพี่เค้าก็เลยแนะนำให้รู้จัก พอดื่มกินไปได้ซักประมาณห้าทุ่มด้วยความเมาและความอยากอันเนื่องมาจากกลุ่มของสาวๆ ก็ทำให้ผมกับพี่เจ้าของร้านมีการท้าทายกันเล็กน้อย โดยที่พี่เจ้าของร้านเค้าท้าพวกผมว่าไม่มีทางดื่มเหล้าสู้กับทางรุ่นน้องแกได้ ไอ้พวกผมก็ไม่เคยยอมใครเรื่องนี้ก็เลยรับคำท้าของพี่แก โดยมีรางวัลเป็นการได้หอมแก้มสาวๆคนละทีถ้าพวกผมชนะ แต่ถ้าแพ้ก็จ่ายค่าเหล้าค่าอาหารของคืนนั้นให้กลุ่มสาวๆ ซึ่งด้วยความเมาและความอยากพวกผมก็ตอยตกลงโดยไม่รีรอ ไอ้ขวดแรกๆนะก็ไม่เท่าไหร่หรอกครับพอขวดที่สองนี่ซิผมถึงได้เริ่มสังเกตุว่ากลุ่มของสาวๆทั้งแปดคนนั้นไม่ได้เล่นตามกติกาพวกเธอแอบเทเหล้าทิ้ง เพื่อนผมอีกคนจึงได้คุยกับพี่เจ้าของร้าน พี่เค้าก็ยอมรับว่ารุ่นน้องเค้าโกงจริงๆ พวกผมก็เลยเปลี่ยนข้อตกลงกับพี่เค้าใหม่เป็นว่า คืนนี้ถ้าพวกผมมอมสาวๆ กลุ่มนี้ได้พวกเธอต้องเป็นของผม พี่เค้าก็อึ้งๆ แต่เค้าก็ตกลงแต่พี่แกขอน้องปอไว้เพราะพี่แกเล็งมานานแล้ว หลังจากนั้นพวกผมก็เริ่มทำการมอมเหล้าพวกเธอด้วยการเปลี่ยนมาดื่มเหล้ารำผสมน้ำหวาน ขวดเดี่ยวเท่านั้นครับเรียบร้อย หลังจากนั้นพวกผมก็แยกกันไปตามทาง ก็ได้เป้าหมายกันมาแล้วนี่ครับ ผม ไอ้ศัก ไอ้ไก่…

เรื่องเสียว โดนรุมเสียวสลับกัน ทั้งหี ทั้งตูด สวัสดีค่ะดิฉันชื่อ”เปิ้ล”เป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รู้รสชาติของความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของเปิ้ลแล้ว เปิ้ลกลายเป็นคนที่เงี่ยนจัดต้องเอากับผัวแทบทุกวัน เวลาเอากัน ผัวเปิ้ลจะเลียหีให้เปิ้ลก่อน เพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีของเปิ้ลไหลเยิ้มผัวของเปิ้ลก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอเงี่ยนมาก ๆ แล้วเปิ้ลก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า 69 ยิ่งมันส์มากค่ะเวลาเราเอากัน เราชอบพูดภาษาดิบ ๆ เช่น หี ควย เย็ด เราจะเอากันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เคยเอาตูดเวลาผัวน้ำแตกเปิ้ลก็จะขอกินน้ำเงี่ยนของผัวทุกครั้งกินแล้วเพิ่ม พลังsexผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี 63 เดือน…

เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง อู้ยยย……พี่หนูเสียวจังเลยพี่ค่อย ๆ เย็ดหนูนะหนูเพิ่งเคยโดนเย็ด พี่ชอบจังที่ได้เปิดซิงหีเราถ้าพี่เย็ดจนเราเลือดออกพี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ อิ้ม ซีดดด อ้า โอ้ย พี่จ๋าหนูเสียวหีจัง พี่เย็ดหนูเสียวจังเลยจ้ะพี่ จากนั้นพี่ช่างซ่อมรถก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเราเสียวไปทั้งตัว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราเพิ่งเคยโดยเย็ด ตอนสมัยเรียนดิฉันไม่เคยมีประสบการณ์รักถึงท่านลึกซึ้งกับชายหนุ่มคนไหนเลยสักครั้งจะมีก็เพียงจับไม้จับมือถือแขนโดนหอมโดนจูบแบบผิวเผินก็เท่านั้นเองส่วนหนึ่งเป็นเพราะยังไม่กล้าและอีกอย่างไม่ได้คบใครหรือถูกใจหนุ่มหน้าไหนเลย ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเพราะศึกษามหาลัยเพราะใจก็กลับไปช่วยเหลือกิจการของที่บ้านที่บ้านของดิฉันขายอะไหล่รถยนต์ เราก็เลยอยากจะช่วยงานที่บ้าน พอมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนดิฉันก็ได้รู้จักกับชายคนนึงเขาเป็นช่างซ่อมรถของอู่ 1 เขาจะมาสั่งของที่ร้านอยู่บ่อยๆคุยไปคุยมาก็รู้สึกถูกชะตาก็เริ่มคุยกันมากขึ้นหลังจากนั้นก็ตกลงคบหากันแบบผิวเผินแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเกินเลยเพราะฉันค่อนข้างกลัวเรื่องอย่างว่าบอกตามตรง ในตอนแรกๆที่ฉันเจอกันดิฉันไม่ได้จะคิดจะเป็นเขาหรอกค่ะเพราะจริงๆแล้วเขาไม่ใช่สเปคของดิฉันเลยปกติดิฉันจะชอบผู้ชายขาวสูงหล่อและสะอาดแต่หนุ่มคนนี้ผิวคล้ำแถมรูปร่างกระปุกบุญเกินควรส่วนหน้าตาก็ไม่ถือว่าดีดิฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไปชอบเขาได้ยังไงและตอนไหนด้วยความที่เขาเป็นคนอารมณ์ดีอารมณ์ขันตลกมันก็เลยทำให้ดิฉันสนิทกับเขาเร็วมากขึ้นที่บอกว่าคารมเป็นต่อใช้ได้จริงๆค่ะยิ่งคบดิฉันยิ่งรู้สึกชอบเขาก็ชอบบอกดิฉันว่าให้ฉันทั้งสวยทั้งเก่งส่วนมากผู้หญิงเจอคำชมแบบนี้บ่อยๆก็ปลื้มและหลงคารมเป็นธรรมดามีอยู่วันหนึ่งดิฉันต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนที่กรุงเทพฯและงานเลี้ยงจัดที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งงานเลี้ยงดำเนินไปอย่างคึกคักแขกเหลือมากมายที่ฉันนั่งอยู่ในงานเลี้ยงและมีความรู้สึกว่าโทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นเป็นจังหวะพร้อมเสียงเรียกเข้าเป็นชายหนุ่มร้านซ่อมรถที่โทรมาหาเขาบอกว่าวันนี้เขามาซื้ออะไหล่ที่กรุงเทพฯเขาเลยโทรมาหาดิฉันดิฉันตกลงให้เขามารับตอนงานเลี้ยงเลิกเมื่อถึงเวลาตอนงานเลี้ยงเลิกให้ฉันเดินออกมาจากงานเลี้ยงด้านหน้าโรงแรมก็พบเขานั่งรออยู่นี่ฉันก็ขึ้นไปที่รถของเขาเราตัดสินใจกลับต่างจังหวัดด้วยกัน เมื่อขับมาได้สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเขาก็บอกดิฉันว่าเริ่มง่วงและเริ่มเหนื่อยล้าเพราะด้วยความที่ดึกเขาเริ่มขับต่อไม่ไหวเพราะเริ่มง่วงเขาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมข้างทางทันทีที่ฉันก็นั่งนิ่งไม่ได้พูดอะไรเลยไม่ได้ขัดอะไรเป็นเพราะมีอาการง่วงและอยากพักผ่อนเมื่อเราเข้าไปในห้องเขาก็ไม่ดีหรอกเดินเข้ามาสวมกอดและจูบหอมดิฉันอย่างกับคนหิวกระหายแล้วคืนนั้นก็ตกเป็นของคาวเป็นเพราะใจดิฉันรู้สึกชอบเขาด้วยจึงไม่ได้คิดจะขัดขืน พี่เขาเริ่มจูบเราเบา ๆ จากนั้นก็เริ่มเอาลิ้นเข้ามาในปากด้วยความที่เราไม่เคยมันตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว ”ทั้งคืนแทบสลบ”พี่นิคผึ้งเจ็บ….อย่าทำเลยนะ ผมได้อ่านเรื่องเล่าที่เพื่อนๆ ได้ส่งมาลงแล้ว ทำให้ผมมีความรู้สึกที่อยากจะเผยแพร่ประสบการณ์ของตัวผมเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมไม่สามารถลืมมันได้ตลอดชีวิต ผมนัดกับเพื่อนๆ ว่าจะไปเที่ยว RCA กัน โดยที่มีทั้งเพื่อนรุ่นเดียวกัน และรุ่นน้องที่เป็นผู้หญิง ซึ่งในบรรดารุ่นน้องผู้หญิงนี้ จะมีอยู่คนหนึ่งที่ผมสนใจเป็นพิเศษ และท่าทางของเธอ ก็สนใจผมอยู่บ้างเหมือนกัน เธอชื่อน้องผึ้ง คืนนั้นเราเมากันมาก เพื่อนๆ ของผมต่างแยกย้ายกันกลับที่พัก ผมได้รับหน้าที่ ให้ไปส่งรุ่นน้องผู้หญิงที่มาทั้งหมด 6 คน โดยผมให้น้องผึ้งกับเพื่อนอีกคนนั่งที่เบาะหน้า ส่วนเพื่อนๆ ของเธอที่เหลือ นั่งเบาะหลัง วันนั้นเธอใส่สายเดี่ยวสีดำ…

เรื่องเสียว พี่สาวผม ”สองพี่น้องวัยมัธยม” ผมอายุ 16 ปี ครับอยู่บ้าน 3 คนกับแม่และพี่สาว พี่สาวผมอายุ 19 ปีเคยมีแฟนมาแล้วแต่เลิกกันตอนนี้ไม่ได้ทำงานเพราะถูกเลิกจ้าง ตอนนี้มีหนุ่มๆ มาติดพี่สาวผมหลายคนแต่ดูเหมือนว่าเธอจะชอบคนที่ชื่อ มนัส มากที่สุดทั้งๆที่รู้ว่ามีลูกมีเมียแล้ว วันนั้นแม่ผมไม่อยู่บ้านผมกับพี่สาวอยู่บ้านกันสองคน ตอนนั้นราวๆ เที่ยงนายมนัสมาหาพี่สาวผม ผมก็ไม่สนใจเพราะเขามาเป็นประจำอยู่แล้ว ผมก็ล้างรถของผมไปจนเสร็จเข้าไปเปลี่ยนกางเกงที่มันเปียกน้ำก็ไม่เห็นเขาทั้งสองก็แปลกใจมาก ผมเลยเดินไปดูที่ห้องพี่สาวพอใกล้จะถึง ได้ยินเสียงพี่สาวผมร้องครวญคราง ผมเลยแง้มประตูออกดู ผมเห็นภาพพี่สาวผมไม่ได้นุ่งผ้านอนถ่างขาโดยมีคนชื่อมนัสกำลังยกขาพี่สาวผมแล้วกระทุ้งเสียงดังพั่บๆ สองคนนอนหันขามาทางประตูผมจึงมองเห็นท่อนลำของนายมนัสเข้าๆออกๆกับง่ามขาพี่สาวผม มีน้ำขาวๆเกาะท่อนลำนายมนัสเต็มไปหมดเลย ที่ง่ามขาของพี่สาวผมก็แยกเป็นสีแดงด้วย พี่สาวผมจัดว่าเป็นคนสวยทีเดียวเพราะขาวนมโตด้วย ผมเห็นมนัสเอาพี่สาวผมท่อนของผมก็แข็งโด่…

เรื่องเสียว ดิฉันทั้งเสียวและอาย..ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ดิฉันแต่งงานตั้งแต่เรียนจบแล้วมีลูกชายคนหนึ่งเราตั้งชื่อเขาว่าหนึ่ง ดิฉันและสามีกำลังสร้างตัวจึงไม่มีเวลาเลี้ยงเขาป้าพี่สาวสามีเอาไปช่วย เลี้ยงเธอไม่มีลูกเป็นโสดแต่เราก็จะไปรับลูกมาอยู่ด้วยทุกวันหยุด เมื่อเขาได้สิบขวบป้าไปทำงานต่างประเทศเราจึงให้เขาอยู่โรงเรียนประจำเราก็ ยังไปรับเขามาอยู่ด้วยทุกวันหยุดหรือเมื่อมีโอกาส ตั้งแต่ช่วงนั้นสามีดูแปลกๆไม่ค่อยกลับบ้านบ่อยอ้างมีงานไปต่างจังหวัดหรือ บางทีกลับดึกเราทำงานคนละที่กันเขาเป็นพนักงานบริษัทฯส่วนดิฉันออกมาทำ ธุรกิจส่วนตัว เขาไม่ค่อยสนใจเรื่องบนเตียงกับดิฉันเท่าไรเขาจะร่วมเพศกับดิฉันอย่างมาก เดือนละสองสามครั้งและแบบเถือๆไม่ตื่นเต้นอะไร ดิฉันคิดว่าอาจเป็นเพราะเราได้กันมาตั้งแต่รุ่นจึงทำให้เขาเบื่อหน่าย แต่ที่เขาให้ดิฉันมันไม่พอสำหรับดิฉันๆต้องการมากกว่านั้นดิฉันจะเรียกหาก็ เกรงเขาจะว่าร่าน ดิฉันเป็นคนที่มีไฟราคะที่ร้อนแรงแต่ก็ต้องทน ดิฉันต้องแอบสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองเป็นประจำ จนเมื่อหนึ่งอายุได้สิบห้าดิฉันรู้ว่าสามีแอบมีเมียน้อยและมีลูกด้วยกัน ดิฉันรับไม่ได้จึงตัดสินใจหย่าขาดจากเขาเพราะอยู่กันไปก็ไม่มีประโยชน์เขา ห่างเหินไม่ค่อนสนใจไม่ยุ่งแตะต้องดิฉันมาเป็นเดือนแล้ว ดิฉันไม่โกรธเขาเราไม่ทะเลาะกันเราแยกทางกันด้วยดีโดยดิฉันขอเลี้ยงดูลูกเอง ส่วนสามีจะส่งเสียค่าใช้จ่ายส่วนเข้าบัญชีให้ลูกตัวทุกเดือน หนึ่งโตแล้วเขารับรู้เข้าใจเรื่องของเราดีเขารักดิฉันๆก็รักเขามากตามใจให้ เขาทุกอย่างที่เขาต้องการมาตลอด เขาก็ไม่ต้องการไปอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยง ดิฉันอาจชินชาไม่รู้สึกรักสามีเหมือนก่อน แต่ก็เสียดายเพราะเขาเป็นคนเดียวที่ให้ความสุขบนเตียงแกดิฉันดิฉันถึงจะไม่ มากเท่าที่ต้องการแต่ก็ดีกว่าไม่ได้เลย ดิฉันอายุแค่สามสิบกว่ายังจัดว่าสาวสวยดูอ่อนกว่าวัยไม่เป็นการยากที่จะหา แฟนใหม่แต่ดิฉันเข็ดขยาดเพราะสามีทั้งดิฉันมีธุรกิจส่วนตัวมีฐานะดีต้อง…

เรื่องเสียว โดนกระเทยจับเย็ดจน….แทบฉีก ถึงแม้ว่าส้มจะเป็นคนที่ชอบโชว์ มีอารมณ์ตื่นเต้น แต่ส้มบอกก่อนนะส้ม ไม่ใช่คนประเภทเซ็กซ์จัด ขี้เย็ดเหมือนอย่างที่เข้าใจ ส้มเป็นคนเรียบร้อย ไม่แสดงออกอยู่ดี นอกจากนี้เพื่อนร่วมทีมอย่างพี่สะใภ้เข้ามาแจมด้วยหรือแกล้งประชดสามีบ้างเป็นบางครั้ง ประสบการณ์เสียวที่จะเล่าให้อ่านเรื่องเสียวนี้มันเป็นความลับที่ไม่มีใครรู้ แม้แต่พี่นิด(พี่สะใภ้) หรือสามี มีพี่ชายส้มคนเดียวเท่านั้นที่รู้ แล้วก็ไม่เคยที่จะปริปากบอกใคร เมื่อครั้งที่ลูกสาวส้มอายุได้ประมาณ 4-5 เดือน ส้มเหนื่อยมากในการดูแลทารก พี่แดงที่เป็นแม่บ้านเลยแนะนำหลานคนหนึ่งชื่อโป้ง ให้เข้ามาช่วยส้มเลี้ยงลูก โป้งเป็นกระเทยที่รูปร่างค่อนข้างจะใหญ่ ผิวดำแต่หน้าหวานมาก ตาคม มุมพุ่งแต่ก็ไม่เหมือนของหญิงแท้อย่างส้มนะ เวลาเดินไม่กระเพื่อม แข่งโป๊ก อายุ 30 กว่าๆ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว พาเมียชาวบ้านมาเย็ดที่ริมทะเล หีชมพูขนาดนี้ พี่เย็ดได้ยันเช้าเลยครับ เรื่องเสียวของผมมันเริ่มต้นขึ้นง่ายๆ ผมชื่อว่าน้ำครับ เป็นคนส่งพัสดุจากบริษัทเอกชน ผมมาส่งของในบ้านหลังหนึ่งที่เคยถูกปล่อยเช่า ตอนนี้มีสามีภรรยาคู่หนึ่งมาเช่าอยู่ เธอสั่งของทุกวัน ผมเลยมาส่งและได้เจอเมียของบ้านตลอดๆ เป็นแบบนี้ทุกๆ วัน จนกระทั่งเราเริ่มทักทายกัน และเริ่มขอไลน์เอาไว้เพื่อให้ช่วยดูพัสดุให้ แต่พอคุยไปคุยมา มันก็เริ่มล้ำเส้นครับ ผมรู้ เพราะว่าบทสนทนามันเริ่มเปลี่ยนไป และที่สำคัญก็คือ ผมเองก็ชอบเขาเหมือนกัน เธอชื่อว่ารุ้งครับ รุ้งเป็นคนอายุ 24 ปี เธอตัวเล็ก ผิวขาวจัด นมใหญ่ มีสะโพก คือเรียกง่ายๆ…