เป็นไกด์ พาผัวญี่ปุ่นของเพื่อนเที่ยว แต่กลับได้เป็นชู้แอบเสียวกันระหว่างทาง

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b881e0b894e0b98c e0b89ee0b8b2e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b88de0b8b5e0b988e0b89be0b8b8e0b988e0b899e0b882e0b8ad 64fbfdaf6ca1a

เรื่องเสียว เป็นไกด์ พาผัวญี่ปุ่นของเพื่อนเที่ยว แต่กลับได้เป็นชู้แอบเสียวกันระหว่างทาง

เพราะว่าเพื่อนของฉันติดประชุมด่วนในวันนี้ ทำให้เธอวานให้ฉันไปรับแฟนของเธอที่สนามบิน เพราะว่าเขาบินมาจากญี่ปุ่น พร้อมทั้งช่วยพาเที่ยวแทนเธอไปก่อนหนึ่งวันเต็มๆ ด้วยความฉันนั้นจบญี่ปุ่นมา และเป็นแม่สื่อให้กับคนทั้งสองอีกด้วย ดังนั้น ฉันจึงสามารถพูดคุยกับผัวของเธอได้ในเรื่องที่เธอรู้ และไม่รู้

อย่างน้อยก็เรื่องเสียว

เพราะเธอไม่เคยรู้แน่ๆ ว่าผัวของเธอนั้น เลียหีเก่งขนาดนี้

เป้าหมายแรกๆ ที่เราไปคือร้านอาหาร แต่ด้วยความที่ฉันและเขาคุยกันอย่างถูกคอมาตั้งแต่สมัยที่จีบเพื่อนฉัน ทำให้วันนี้เขาสารภาพตรงๆ ว่าเขาดีใจมากและมีความสุขที่ได้เที่ยวกับฉัน เขาอยากจะมีความทรงจำร่วมกับฉันก่อนที่จะกลับญี่ปุ่น ด้วยความที่ฉันเป็นเจ้าบ้าน เลยไม่รอช้าที่จะช่วยให้เขาได้สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน

ที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้

คนญี่ปุ่นนี่แม้ว่าหลายๆ คนอาจจะไม่ใช่คนที่ควยใหญ่ แต่ฉันเชื่อมือในความสามารถในการกระตุ้นความเสียวซ่านได้ ลิ้นของเขาตวัดสะบัดพลิ้วไปตามแคมหีสวยของฉัน ดูดดุนไปตามกลีบหีชมพูที่ละส่วนจนร่างกายของฉันนั้นสั่นระริกด้วยความเสียวหี ในขณะเดียวกัน เขาก็ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีอวบอิ่มของฉัน จนทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่รู้ว่าควรเอาตัวเองไปวางไว้ตรงไหน

มันรู้สึกเสียวจนกระทั่งปลดปล่อยเสียงครางออกมาอยู่ตลอดเวลา แล้วปล่อยให้เขาเลียหีของฉันไปตามที่เขานั้นต้องการจนกระทั่งพอใจ จึงเริ่มเคลื่อนไหวร่างกายขึ้นมาทาบทับฉันเอาไว้ จับนมของฉันทั้งสองข้างแล้วบีบเคล้าด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด แล้วกับบดลำควยของเขาเข้ามาที่ระหว่างขาของฉันจนสัมผัสได้ว่าเขาควยแข็งแล้ว ตอนนั้นฉันเลยให้เขานั่งที่ปลายเตียง แล้วเป็นฉันเองที่ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกช้าๆ

ลำควยแข็งไม่ใหญ่มากนักดีดเด้งขึ้นมาตรงหน้า มันไม่ได้รู้สึกว่าใหญ่จริงๆ แต่มันก็อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่ฉันรับได้ อย่างน้อยเขาก็หล่อพอ แค่นั้นมันก็มากพอแล้ว ฉันรูดชักควยของเขาอยู่ครู่หนึ่ง จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมา แล้วค่อยๆ จับหัวของฉันกดลงไปช้าๆ ฉันอ้าปากออก แล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาให้ความรู้สึกเหมือนหนังเอวีเลยจริงๆ เขากดหัวของฉันลงไปย้ำๆ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนฉันนั้นแทบจะตามความเร็วนั้นไม่ทัน ควยไม่ใหญ่ แต่ลีลาเร้าใจเหลือเกิน จนฉันรู้สึกว่า เขาพลิ้วขนาดนี้ คงจะต้องรู้สึกดีตอนที่โดนเย็ดแน่ๆ เลย

ฉันจึงหยุดอมควยของเขา แล้วคืบคลานขึ้นไปบนเตียง นอนหงายรอสัมผัสจากเขาที่กำลังทาบทับลงมาเช่นกัน

เขายิ้มให้ฉัน และบอกว่าจะทำให้ฉันมีความสุขที่สุดเลย ก่อนที่จะยกขาทั้งสองขึ้นมาประคองด้วยวงแขนแกร่งนั้น แล้วค่อยๆ จ่อจรดลำควยมาที่รูหีของฉัน มันแข็งกว่าควยใหญ่ที่ฉันเจอมาด้วยซ้ำ เขาค่อยๆ ดันมันเข้ามาในรูหีของฉันจนสุด

ต่างคนต่างส่งเสียงแห่งความสุขออกมาอย่างเสียวซ่าน และยิ่งนาน เขาก็ยิ่งกระแทกเย็ดรัวมากขึ้นเท่านั้น เขาเป็นคนชอบออกกำลังกาย นั่นทำให้เขาสามารถเย็ดฉันได้นานมากกว่าที่ฉันเคยโดน ช่วงเวลากว่าครึ่งชั่วโมงที่ถูกเขากระหน่ำเย็ด จับร่างหายของฉันพลิกไปพลิกมานั้น ฉันภาวนาให้มันผ่านไปอย่างเชื่องช้าได้ไหม

เพราะไม่เคยถูกเย็ดหีแล้วมีความสุขขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นประสานกัน

เห็นทีว่าตอนนี้ผัวเพื่อนคงจะติดใจฉันเข้าให้แล้วสิ เพราะว่าเขายิ้มกว้าง ก่อนที่จะเร่งจังหวะเร็วมากขึ้น ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำเสียงแห่งความสุขออกมาพร้อมกับน้ำควยที่ท่วมท้นทะลักแตกในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความฉ่ำแฉะที่เกิดขึ้น

เสียงคำรามของเขากระตุ้นความสุขสมให้ฉันได้มากมายเหลือเกิน และมันก็ยิ่งทำให้เขานั้นดันควยเข้ามาเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านเริ่มเบาบางลง จึงค่อยๆ คลายร่างกายออกจากกันช้าๆ

มันเป็นการต้นรับแขกที่มาเยือนอย่างดีที่สุด ฉันเชื่อแบบนั้นแน่ๆ เพราะว่าเขาในตอนนี้ฉายแววตามที่เปี่ยมสุขออกมาชัดเจน รวมทั้งบอกว่าฉันคือคนที่เขารู้สึกว่าเย็ดแล้วมันส์ที่สุดคนหนึ่งเลย เขาจะจำทริปนี้ไว้ไม่มีวันลืม และอยากจะเย็ดฉันอีก หากว่ามีโอกาส

แน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่คนที่จะปฏิเสธอะไร เพราะเจอคนที่ไม่ใหญ่ ไม่ยาว แต่กลับขยันซอยจนเสร็จคาควยแบบนี้ นานๆ จะได้รับความรู้สึกที่แปลกใหม่นี้ที ถ้าได้มีโอกาสรอบสอง รับรองว่าฉันไม่พลาดแน่นอน

แล้วหลังจากนั้นไม่นาน เพื่อนของฉันก็โทรมาถามว่าการนำเที่ยวของฉันและแฟนของเธอนั้นดีไหม

ฉันตอบไปด้วยความสัตย์จริง…ว่าทุกๆ อย่างราบรื่นเป็นที่สุด

เธอขอบคุณฉันและชวนฉันไปร่วมมื้อเย็นด้วยคืนนี้ แน่นอนว่าฉันไม่ปฏิเสธหรอก

แม้ว่าจะได้รับการเย็ดขอบคุณจากผัวเธอแล้วทีหนึ่งก็ตาม

Recommendations

เรื่องเสียว อ้อย กับ จ๋า..”เบาๆ สิ อย่ายัดแรงมันเจ็บ” ผมเป็นคนบ้านนอกพอดีจะเข้าไปสมัครงาน ที่กรุงเทพเลยต้องขึ้นรถไฟไปกรุงเทพ ขณะที่ไปซื้อ ตั๋ว ขึ้นรถไฟ นั้นหันไปเจอ 2 สาวข้างๆ ที่กำลังซื้อตั๋ว อยุ่แต่ก้อไม่ได้สนใจอะไร แต่ขณะรอรถไฟนั้น เทอ 2 สาวที่เห็นข้างๆ ได้เข้ามาถามผม ว่าจะไปไหน หรอผมก้อเลย บอกไปว่า จะไปสมัครงานที่กรุงเทพ คับ แล้ว คุณ ล่ะ ผมถาม…

เรื่องเสียว งานศพ เล่นเสียวสุดมันส์ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อลุงผมเสียชีวิตที่ กทม. นี้แหละครับ พอลุงเสียญาติๆ ก็มารวมกันที่บ้านของลุงที่เสียชีวิตเพื่อจะจัดงาน…ที่บ้านตกลงที่จะนำศพของลุงไปไว้ที่วัด เป็นวัดที่ไกลมากเลยจากบ้านลุง ตั้งสวดศพ 7 วัน…ภรรยาของลุงที่เสียชีวิตถือสิทธิเข้าจัดการทั้งหมดญาติพี่น้องเลยต้องยอม…. 1-2 วันแรกทุกคนยังคงโศกเศร้ากับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนั้นทุกคนเริ่มปรับตัวและทำใจได้ดังนั้นในงานจึงมีการร่วมสังสรรค์ วันที่ 4 ของงานช่วงเช้าทุกคนช่วยกันทำงานบ้าน บ้างก็ทำอาหารที่จะถวายเพณที่วัด บ้างก็เก็บกวาดบ้าน ผมกับ มาศ ญาติผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่สนิทกับผมพอควร อาสาที่จะเก็บกวาดหลังบ้านเลยแยกตัวออกมา ส่วนคนอื่นๆ ก็ทำส่วนอื่น ในตอนนั้นผมเพิ่งตื่นนอนใส่กางเกงสามส่วนไม่ได้ใส่กางเกงใน ส่วน มาศ อาบน้ำเสร็จใหม่ๆ…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม กล้ามแขนของเขานั้นเป็นมัดๆ กล้ามท้องก็ขึ้นเป็นลูก รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียน และที่สำคัญ ควยใหญ่อีกด้วย ทั้งหมดทั้งมวลคงจะเป็นต้นเหตุให้ฉันนั้นยอมที่จะมาเย็ดกัน กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานที่ยิมที่ฉันไปเล่นละมั้ง เขาชอบเล่นกีฬาด้วยชุดที่ฟิตแน่น กางเกงขาสั้น เป้าตุงๆ จนฉันอดคิดไม่ได้เลยว่า เล่นยิมเก่งขนาดนี้ ตอนที่เย็ดกันจะเสียวขนาดไหน เรื่องเสียงพรั่งพรูเข้ามาในหัวของฉันเป็นล้านๆ เรื่องๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนที่เขามองเห็นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุยกับฉัน มาสอนฉันเล่นอะไรต่างๆ นานา และจบด้วยไปทานข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งนี้นั่นแหละ ฉันมองดูลำควยใหญ่ของเขา ที่กำลังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขานอนอยู่บนเตียง ห้อยขาลงมา…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนสนิท โดนหนุ่มควยใหญ่เย็ด การโดนปาดหน้ามันช่างเป็นอะไรที่เจ็บใจ จะว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่น่าเจ็บใจ ก็พูดได้เต็มปากอยู่เหมือนกันนะคะ ความรู้สึกของการโดนปาดหน้ามันช่างเป็นอะไรที่เจ็บใจไม่น้อยเลยเหมือนกัน ทั้ง ๆ ที่ฉันเจอเขาคนนี้ตั้งแต่เช้าที่มาเล่นสงกรานต์ ตั้งเต็นท์แล้วรอสาดน้ำอยู่ที่ถนนสายหลักของอำเภอที่มีกิจกรรม ส่วนเขาคนนั้นอยู่เต็นท์ที่ไม่ไกลมากนัก แค่ดูรูปร่างก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่ออกกำลังกายมาอย่างหนัก สวมเสื้อกล้าม มองเห็นกล้ามแขนอย่างชัดเจน ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคนนี้น่าเย็ดมาก ๆ ผิวขาวเนียนเป็นประกาย ยิ้มสวย หน้าตาหล่อเหลา ตอนที่เริ่มมีการสาดน้ำ เขาวิ่งมาสาดฉัน ฉันก็วิ่งไปสาดเขาอยู่เหมือนกัน เราเลยทำความรู้จักกัน ก่อนที่สุดท้าย ตอนที่เพื่อนของฉันมาเล่นด้วย เธอก็ปาดหน้าเค้กด้วยการเข้าไปปะแป้ง แล้วก็เข้าไปพูดคุย ซึ่งทั้งสองคนนั้นคุยกันอย่างสนิทสนมที่สุด ซึ่งฉันเองก็เข้าใจได้…

เรื่องเสียว เพื่อนพี่สาวมาหลอกเย็ด เสียวเสร็จ จนน้ำแตกคารูหี ”ประสบการณ์เสียวสมัยเด็ก”ทุกคนอาจจะมีประสบการณ์เรื่องเสียวในวัยที่เหมาะที่ควร และมีเรื่องราวการเปิดซิงกับแฟน คนที่รัก หรืออะไรก็ตาม แต่เรื่องที่ผมจะนำมาเล่าในวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่ามันเป็นการเสียซิงที่ผมเองยังไม่ได้โตพอที่จะรู้เลยว่าความรักคืออะไร รู้เพียงแต่ความเงี่ยน และความเสียวเพียงเท่านั้นเลยจริงๆ ผมเป็นลูกหลงของบ้าน เกิดมาตอนที่พ่อกับแม่ตั้งใจจะปิดอยู่แล้ว ดังนั้นเลยทำให้ผมอายุห่างจากพี่สาวคนรอง 11 ปี เลยทีเดียว ระยะห่างระหว่างช่วงวัยทำให้เราดูห่างเหินกัน แต่พี่สาวและพี่ชายของผมก็พยายามดูแลผมมาอย่างดีโดยตลอดเช่นกัน และเพราะผมเป็นคนที่พื้นฐานหน้าตาค่อนข้างดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวขาว หน้าตาหล่อเลย ทำให้มีสาวๆ มาติดพันมากมายนัก แต่ผมเองก็ยังไม่รู้ว่าคนเรารักกันแล้วจะทำยังไง เพราะว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 13 ย่าง 14…

เรื่องเสียว ผัวไปทหาร เลยนัดทหารมาเย็ดแก้ขัด แต่ควยใหญ่ เย็ดเก่งจนลืมผัว ความอดทนของคนที่รอมันน่ากลัวเสมอ…เพราะว่าฉันมีแฟนที่ขี้เย็ดมากๆ เรื่องเสียวระหว่างเรามันเกิดขึ้นได้ทุกคืนจริงๆ ระหว่างที่เราคบกัน จนกระทั่งใบแดงพรากเราให้ออกจากกันไป มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก เพราะแม้ว่าค่ายทหารที่เขาประจำนั้นจะอยู่ไม่ไกล แต่สามเดือนแรกนั้นมันไม่สามารถเจอกันได้เลย ซ้ำพอพ้นสามเดือน เขาก็ยังไม่ได้ลา ฉันเลยทนกับความเหงาและความเงี่ยนไม่ไหวจริงๆ โลกออนไลน์จึงเข้ามามีบทบาทในชีวิตของฉันมากขึ้น ก่อนที่ฉันจะได้เจอนายทหารคนหนึ่ง ที่อยู่ในค่ายเดียวกันกับแฟนฉัน แน่นอนว่าฉันเองไม่ได้บอกให้เขารู้ ว่าฉันเป็นใคร แต่เราคุยกันมาสักพัก จนกระทั่งถึงรอบลาของเขา ซึ่งมันคือรอบแรกเลยทีเดียว ฉันเป็นคนเริ่มต้นทุกๆ อย่าง ชวนเขาก่อน ถามเขาก่อน ว่าอยากจะเจอกันไหม แต่ฉันบอกเลยว่าฉันไม่ได้ต้องการแฟน ฉันต้องการนัดเย็ด…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และเพิ่งมีแฟนคนแรกได้สองเดือน เรารักกันมากเลยครับ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเราเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ จึงคุยกันได้ถูกคอ เรื่องมันเกิดตอนปิดเทอม คือ กลุ่มเพื่อนของผมจะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กินเหล้า วันนั้นเป็นวันเกิดของแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม แฟนผมกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้มาด้วย พวกผมซึ่งมีกันอยู่ประมาณเจ็ดคนจึงคิดว่าจะไปนั่งฉลองกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆ นั่นแหละ แล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกัน ซึ่งแน่นอน ผมไม่ได้กิน จิบแต่น้ำอัดลม กลัวอิ่ม แป๋วกับผม จะว่าไปก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่ามันชอบเพื่อนผม คือไอ้วอ (มันชื่อวรวุฒิ) แล้วช่วงที่มันกลุ้มใจ…