ควยใหญ่ เพื่อนกัน เย็ดได้เหมือนกัน

e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8b1e0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b894 64fbfdaa77a98

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เพื่อนกัน เย็ดได้เหมือนกัน

“กูนี่แหละควยใหญ่ อีเหี้ย อย่ามาบอกว่าเล็ก ทั้งๆ ที่มึงยังไม่เคยเห็น ไม่เคยจับด้วยซ้ำ” อยู่ๆ เพื่อนสนิทของฉันก็โมโหขึ้นมา ตอนที่เราพูดอะไรกันสักอย่างแล้ววนมาที่เรื่องเสียว ระหว่างที่กำลังนั่งคำรายงานกันอยู่ในห้องของมัน ฉันอาจจะไปจี้ใจดำเพื่อนหรือเปล่านะ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่โมโหขนาดนี้หรอก

“เออ กูหยอก ไม่ต้องคิดมากหรอก ใหญ่ก็ใหญ่วะ” ฉันตอบปัดไปแบบนั้น เพราะคิดว่าแค่นี้มันก็คงจบแหละ แต่จะมาให้จับ ให้ดู เราก็โตๆ กันแล้ว ไม่ได้เด็กเหมือนตอนที่กระโดคลองด้วยกัน คงไม่ขนาดนั้นหรอก แต่แล้วจู่ๆ มันก็คว้ามือของฉันเข้าไปจับควยของมัน กางเกงชุดนอนตัวบาง และไม่ได้ใส่กางเกงใน จังหวะที่ฉันจะชักมืออออก กลับกลายเป็นว่าไปคว้าเอาควยของมันเข้าเต็มๆ

และสัมผัสได้ผ่านเนื้อผ้าด้วยว่าฉันเองก็พูดเกินไปจริงๆ

ฉันเงยหน้ามองเขา พูดอะไรไม่ออก…ควยใหญ่ชะมักเลย

ณ เวลานั้น เกิดช่วงเวลาเงียบงันขึ้น เพราะว่าฉันเผลอลืมตัว บีบคลำควยของเพื่อนสนิทคนนี้เบาๆ แล้วขยับขึ้นลงในลักษณะชักว่าวให้เขา แต่ในใจบอกว่าฉันไม่ผิด เขาผิดเองที่ให้ฉันจับควยเขา จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมา ฉันจึงชักมือกลับ แล้วเขาก็ดีดตัวออกไป

การบ้านไม่เดินหน้าทันที เพราะว่าตอนนั้นเราต่างกำลังอายต่อสิ่งที่เพิ่งทำลงไป เพื่อนกันมันไม่ควรทำแบบนั้น

“กูให้จับเฉยๆ ไม่ได้ให้ชัก เหี้ย…เพื่อนกันเขาไม่ทำแบบนี้ป่าววะ”

“แล้วเพื่อนกันที่ไหนเขาจับควยกันวะ แบบนี้เย็ดกูเลยเหอะ ทำกูเงี่ยน ไอ้สัตว์” ฉันพูดไปเหมือนโมโห แต่ความจริงฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ต่อให้จะพูดออกไปว่าเพื่อน ฉันก็แอบชอบเขามาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว มันเลยทำให้ฉันแอบคิดเสมอ ว่าถ้าโดนเขาเย็ดหีมันคงจะรู้สึกดี แต่วันนี้ ฉันได้เห็นแล้วว่าเขาควยใหญ่แค่ไหน

มันก็ยิ่งทำให้รู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม

“มึงพูดจริงเหรอวะ ?” มันถาม “อย่าท้านะ ถ้าเป็นมึง กูเย็ดได้นะ”

“กูก็เย็ดได้ ถ้าเป็นมึง” ฉันตอบ ก่อนที่เราสองคนละจากการบ้านทันที ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ความรู้สึกทำงานเหนือสิ่งอื่นใดทั้งหมด ฉันถูกเขาดึงเข้าไปกอดช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มลูบไล้ จับนมของฉันแล้วบีบคลึงเค้นไปตามความเสียวและอารมณ์ของเขา ฉันเสียวตอนที่เขาวาดนิ้วไปรอบ ๆ หัวนมจนต้องครางออกมาแล้วคุกเข่าลงทันที

เมื่อกี้ได้จับ…ตอนนี้คงได้มากกว่านั้นแล้วละ

ฉันดึงกางเกงของเขาลงช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาเต็มๆ ตา มันใหญ่จริงๆ สีเข้มเล็กน้อย หัวควยถอกบานสีหม่นๆ แต่ตอนนี้มันเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาแล้ว และยังตั้งตรงชี้หน้าของฉันแล้ว ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เริ่มจับควยของเขาอีกครั้งแล้วชักว่าว

เพื่อนของฉันครางออกมาเบาๆ ด้วยความเงี่ยนแล้วเด้งเอวเข้ามาช้าๆ ราวกับบอกว่าเขาต้องการแล้ว ฉันยิ้ม ชักควยของเขารัวหว่าเดิมจนร่างกายและเสียงครางของเขาสั่นรัว จึงค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างยาวนานตลอดเวลาที่ฉันกำลังอมควยให้เขา ขยับใบหน้าเข้าอออกถี่รัว ดูดควยลิ้มรสชาติอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเลียไปรอบๆ ลำควยแล้ววนปลายลิ้นไปที่รอยหยักส่วนปลายจนเขาต้องจับบ่าของฉันแล้วดันอออกไปด้วยความเสียวควยที่ฉันทำให้เขา ได้เห็นเขาเสียวขนาดนั้นก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก จนกระทั่งเขาเองก็ได้เห็นหีชมพูของฉัน เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มที่เขาลูบไล้สัมผัส พรมจูบที่แคมหีสวยนั้นแล้วใช้ลิ้นแหวกแคมหีเลียหีให้ฉันด้วยความหิวกระหาย

เรียวลิ้นของเขาสวมสอดเข้ามาแล้วขยับไหวอย่างถี่รัวจนฉันนั้นแทบจะตั้งตัวไม่ทัน เพราะว่ามันทำให้ร่างกายของฉันนั้นไม่เป็นตัวเอง ชาปลาบไปทั้งร่างในขณะที่เขาลงลิ้นแล้วดูดดุนเข้ามาในรูหีของฉันด้วยปลายลิ้นนั้น ร่างกายของฉันแอ่นยกขึ้นมาทันที แล้วจับทึ้งเส้นผมของเขาก่อนที่จะกดลงมาอีกครั้ง สองขาเกร็งยกแยกให้เขาแทรกร่างเข้ามาเลียหีให้อย่างอิสระ

จนฉันเป็นคนพูดเอง…ด้วยความเงี่ยนของฉัน

“เย็ดกูเถอะ เย็ดหีกูได้แล้ว…กูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว”

“กูรอมึงพูดอยู่เลย กูก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว” เขาหัวเราะอย่างพอใจ ก่อนที่จะจัดการจับควยที่ทั้งแข็งและใหญ่ยาวนั้นดันเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ มันทั้งฟิต แน่น และตอดควยของเขาจนเพื่อนคนนี้ตัวสั่นเทิ้ม กว่าจะสอดเข้าควยจนสุดโคนควยก็ครางออกมาครู่หนึ่งเลยทีเดียว

เขาเอื้อมมือมาจับนมของฉันอีกครั้ง ในขณะที่เริ่มบีบคลำ ขยำไปตามความเงี่ยน เอวของเขาก็เริ่มขยับเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของฉันเองก็ไม่ต่างกัน มันเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ตามความเสียวซ่านและความรุนแรงที่เขาโถมเรี่ยวแรงอัดกระแทกเย็ดหีของฉันมากขึ้นเรื่อยๆ

เมื่อทุกๆ อย่างลงตัว แรงกระแทกก็ยิ่งถี่รัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันแทบจะไม่สามารถเป็นตัวของตัวเองแล้ว

เอวของเขาเย็ดฉันอยู่ต่อเนื่อง แต่ร่างกายกลับโน้มลงมาแนบชิดกับร่างกายของฉันแล้วสอดมือเข้ามาที่แผ่นหลังโอบกอดฉันเอาไว้แน่น ขณะที่ฉันเองก็ส่งเสียงครางด้วยความเสียวหีแบบสุดเสียงแล้วลูบไล้แผ่นหลังของเขาอย่างต่อเนื่อง โอบกอดเขาเอาไว้แบบนั้นเพื่อให้เขาได้รู้ว่าฉันไม่อยากให้เขาไปไหน

อยากให้เย็ดฉันต่อไปเรื่อยๆ ไม่อยากให้เขาหยุดเลยด้วยซ้ำ

ฉันชอบเขามาตั้งหลายปี เพราะฉะนั้นจึงอยากให้เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นเรื่อยๆ

เราจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ตอนที่เขาจะค่อยๆ ดันตัวเองขึ้นไปตั้งตรง ชันเข่าขึ้นมาเล็กน้อย จับสองขาของฉันที่ไร้เรี่ยวแรงขึ้นพาดบ่า ยิ้มให้ ก่อนที่จะรัวเอวกระหน่ำเย็ดเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างรุนแรงและถี่รัวมากกว่าเดิม ความเสียวหีทำให้ฉันกำผ้าปูที่นอนไว้จนยับย่นแล้วหลับตาแน่น ปลดปล่อยตัวเองออกมาทั้งหมด ไม่รู้ว่าฉันครางดังแค่ไหน หรือนานแค่ไหน รู้ตัวอีกครั้งแรงกระแทกก็หยุดลงแล้ว

เสียงครางของเขาดังขึ้นพร้อมกับควยที่พยายามดันเข้ามาในตัวของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า

น้ำควยแตกในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความฉ่ำแฉะอย่างท้วมท้น เขาก้มลงมาจูบฉัน แล้วถามฉันด้วยรอยยิ้ม

“เพื่อนกันเย็ดกันได้ เห็นไหม..กูบอกแล้ว” เขาพูดขึ้นมาพร้อมกับเสียงที่หอบเหนื่อย ควยยังคารูหีของฉันอยู่เลย มันเสียวจนร่างกายแทบจะไม่มีแรงต่อต้านอีกแล้วในเวลานี้

“กูก็ยังไม่ได้ว่าอะไรเลย…มึงก็เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ดีนี่นา”

“งั้น เรามาเย็ดกันบ่อยๆ นะเพื่อน…”

“ได้สิ เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ แค่ควยใหญ่ก็พอแล้ว…”

“แล้วใหญ่ไหมล่ะทีนี้” เขาทำหน้าบึ้งอีกแล้ว ฉันจึงยิ้มให้ แล้วดึงขาเข้ามาจูบอีกครั้ง

“ใหญ่จ้าเพื่อนรัก ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยโดนเย็ดมาเลย”

คำตอบของฉันทำให้เขายิ้มได้ แล้วเราก็ตัดสินใจหยุดทำการบ้านที่เป็นรายงานเล่มหลักที่ต้องส่งทายเทอมไว้เท่านั้นก่อน เพราะว่าเรานัดว่าจะมาทำร่วมกันอีกวันเสาร์หน้า

ไม่ใช่ทำรายงานหรอกนะ…หมายถึงนัดมาเย็ดกันน่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายป้าข้างบ้าน ควยใหญ่นัก จับขย่มให้เข็ด ฉันไม่ชอบอีป้าข้างบ้านคนนี้เลยจริงๆ แต่ว่ามันช่วยไม่ได้ที่ต้องอยู่ร่วมกันมาเพราะว่าฉันกับลูกชายของเขานั้นเป็นเพื่อนกัน ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็สนิทกับ ไกร ลูกชายของเขาพอสมควร แต่ก็เกลียดแม่ของเขาอยู่ดี ฉันเลยอยากรู้ว่าไอ้ความปกดีและการที่เอาฉันไปเปรียบเทียบกับลูกตัวเองมันจะจบเมื่อไหร่ แต่ปรากฏว่ามันไม่มีที่สิ้นสุดเลยในตอนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกชังไปมากๆ แต่ก็ยังรู้สึกชอบลูกชายของเขาอยู่ดี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเพราะเหตุนี้แหละค่ะ วันนั้นที่หอของฉัน ฉันชวนเพื่อนๆ มากินเหล้าด้วยกัน และแน่นอนว่าไกลก็มาด้วย เพราะว่าเรารู้จักกันพอประมาณ ต่างคนเมื่อกินไปแล้วก็แยกย้าย แต่ว่าไกรเองเขาอยู่ไม่ไกลมาเลยคิดว่าอีกสักหน่อยก็จะกลับได้ แต่มันจะกลับได้ยังไง ในเมื่อฉันใส่ยาปลุกเซ็กส์ให้เขาพร้อมกับยานอนหลับ นั่นทำให้พอเหลือกันอยู่สองคนเราก็ดื่มกันต่อแล้วเขาก็ล้มฟุบไป แล้วบอกก่อนจะหลับว่าง่วง ขอนอนที่นี่คืนหนึ่งนะ เท่านั้นเลยจริงๆ ฉันยิ้มออกมาทันที เพราะว่าตอนนี้เขาควยแข็งทั้งๆ…

เรื่องเสียว ต้องโดนเย็ดเป็นค่าตอบแทน งานนี้ก็สู้สุดใจ แตกในไปเลยสิคะ เพราะข้อมูลที่อยู่ในโทรศัพท์ที่หายมันสุดแสนจะสำคัญ แล้วคนที่เก็บมันได้ก็โคตรจะหล่อเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าเขาขี้เล่น หรือว่าเขาคิดจริง เลยทำให้เขานั้นพูดขึ้นมาว่า ค่าประกันโทรศัพท์ ของเป็นได้เย็ดกับเจ้าของเครื่องสักทีดีไหมครับ…หยอกๆ ถ้าเป็นคนอื่น ฉันเองก็คงคิดว่ามันเป็นเรื่องหนอกได้ แต่เมื่อเห็นหน้าตาของเขาแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่า ฉันไม่สามารถให้มันอยู่ในการเป็นเรื่องหยอกได้อีกต่อไป เพราะว่าไม่ว่าจะมองยังไง เขาก็เป็นคนที่โคตรจะน่าเย็ดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ แล้วยิ่งกับคนเงี่ยนๆ และร่านควยอย่างฉันแล้ว เมื่อเสนอเรื่องเสียวมาขนาดนี้ มีหรือ ที่ฉันจะไม่สนอง ฉันตอบตกลงไปทันที ตอนที่เขารับสายโทรศัพท์ฉันแบบวีดีโอ แล้วค่อยๆ บอกกับเขาว่าฉันว่างตอนไหน สะดวกเวลาไหน สีหน้าของเขาตกใจพอสมควร เมื่อตอนที่ได้เห็นว่าฉันตอบรับความรู้สึกของเขาไป…

เรื่องเสียว แม่ ครับ ผม..ผม..ไม่ไหวแล้วครับ (แม่เพื่อน) ผมมีเรื่องประสบการณ์ที่ประทับใจ จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า เพื่อนคนใดเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงมีอายุบ้างครับ ถ้าเคยมีคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่มีความสุขและมันส์ขนาดไหน เรื่องของผมมีอยู่ว่า…………. ผมเป็นคนกรุงเทพ ทำงานบริษัท ที่มั่นคงที่คุณรู้จักกันดี ปัจจุบัน ผมอายุ 33 ปี มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก ๆ มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ครอบครัวเพื่อนผมมี 5 คน คือ เพื่อนที่มีครอบครัวแล้ว(อยู่กับภรรยาแต่คนละบ้านกับแม่เพื่อน) แม่เพื่อน น้องสาวเพื่อนอายุ 31 ปี…

เรื่องเสียว อย่าพี่..โดนแฟนเพื่อนรุม หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะเพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิก กับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพักดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะแต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก ตอนนั้นดาว รับจ๊อบเป็น…

เรื่องเสียว แม่เพื่อน คืนนี้เป็นกระหรี่ให้ซักคืน ผมชื่อ”นิค”ครับผมเรียนมหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พ่อทดแทนด้วยการใช้เงิน เป็นตัวแทนของความรัก ความอบอุ่นที่มอบให้ ซึ่งมันไม่ใช่ ผมอาสัยอยู่กับพ่อ พ่อผมมีฐานะหน้าที่ในเครื่องแบบสีกากี มีเวลาอยู่กับผมน้อยมาก พ่อจ้างป้า คนหนึ่งมาดูแลผม แกมีศักดิ์เป็นญาติห่าง ๆ คอยจัดการทุกอย่างภายในบ้าน ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ หุงหาอาหาร แม้แกจะถือได้ว่าเป็นคนจัดการทุกอย่าง แต่สำหรับผม แกไม่ค่อยจะยุ่งด้วย ผมจะไปเมาหัวราน้ำ ที่ไหน จะไปนอนกับใคร แกไม่สนใจ ผมเลยมีโอกาสที่จะไปค้างบ้านเพื่อน แต่ละคนเป็นประจำ ผมมีเพื่อนที่มักจะไปค้างด้วยไม่ต่ำกว่า 10…

เรื่องเสียว โดนของดีมาจนเงี่ยน เลยต้องเอาควยเข้ายัด ผมเป็นพนักงานขับสิบล้อบ้าน ๆ คนหนึ่งครับ ไม่มีเมีย ไม่มีลูก มีเรื่องเสียวเข้ามาประปราย บางทีก็ซื้อกินบ้าง บางทีก็เป็นช่วงเดินทางบ้างอะไรแบบนั้น และเรื่องเสียว 18+ ที่ผมจะเล่าให้ทุก ๆ คนได้ฟังครั้งนี้ มันเป็นเรื่องที่เกินความคาดหมายของผมเหมือนกันครับ เพราะไม่คิดเลยว่าตัวเองจะเจอเรื่องราวแบบนี้กับตัวเอง คืนนั้นผมขับรถไปตามทางเส้นหนึ่งในเขนชานเมือง มีบ้านคนบ้าง แต่ก็ไม่ได้เจริญเท่าเขตเมือง อยู่ ๆ มีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งออกมาแล้วโบกรถผม ผมก็เลยจอด เธอดูตกใจกลัวมาก เลยให้เธอขึ้นรถมาก่อน แล้วก็ขับไปพักที่ปั๊มน้ำมัน ห่างจากตรงนั้นสราวสิบกว่ากิโล เธอบอกกับผมด้วยสีหน้าตกใจว่า…

เรื่องเสียว ร่วมวงเย็ดหีดาวโรงเรียนเมียเพื่อน ก็พลาดมาเย็ดกันในโรงเรียน เลยต้องสวิงด้วยเพื่อช่วยปิดข่าว ผมบอกเลยว่าช่วยไม่ได้ ที่ประสบการณ์เสียวนี้มันจะต้องเป็นผมเองที่มีส่วนร่วมด้วย นั่นก็เพราะว่าความผิดพลาดของเพื่อนผมเอง ที่มันดันแอบพาดาวโรงเรียนอย่างพี่แจน มาทำเรื่องเสียวๆ กันในห้องซ้อม เพราะว่าผมเองนั้นแอบดูพฤติกรรมของทั้งสองคนมาแล้วสักพักหนึ่ง จนกระทั่งวันนี้ ที่ได้เห็นทั้งสองคนเย็ดกันอย่างสาสมใจ แต่ลึกๆ มันก็เจ็บแปลๆ เพราะว่าผมนั้นก็แอบชอบพี่แจนอยู่เหมือนกัน สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมนั้นไม่สามารถเดินออกไปจากตรงนี้ได้ เพราะว่าหลังจากที่ทั้งสองคนเสร็จสม เย็ดสดแถมยังแตกในกันไปแล้ว พี่แจนก็ดันเหลือบมาเห็นผมเสียอย่างนั้น ช่วยไม่ได้ ทั้งๆ ที่คิดว่าจะหนีไปแล้ว พอรู้ว่าทั้งสองคนเห็น คนที่ถือไพ่เหนือกว่ามันคือผม เพราะว่าถ้าเรื่องนี้แดงนั้นมา อนาคตของทั้งสองคนดับวูบแน่นอน คนหนึ่งก็เป็นถึงนักกีฬาคนเด่นคนดัง อีกคนก็เป็นดาวโรงเรียน เรื่องอื้อฉาวแบบนี้ไม่สามารถให้มันเกิดได้…

เรื่องเสียว นานๆ ที ห้องน้ำก็เย็ดมันส์เหมือนกันนะ เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์…

เรื่องเสียว ยั่ว..ล่อเพื่อนตอนเมา หวัดดีครับคือว่าผมมีเพื่อนคนหนึ่งเธอชื่อ ตา ครับ ตาเป็นคนที่น่ารักผมยาวขาวสวยมากๆครับซึ่งผมกับ ตาจะไม่ค่อยสนิทกันเท่าไรเพราะไม่ค่อยได้เจอกัน ซึ่ง ตาเค้าก็มีแฟนแล้วด้วย นานๆทีตา ก็จะแอบไปเที่ยวผับกับเพื่อนๆ และมีอยู่วันหนึ่ง ตาก็ชวนผมไปเที่ยวผมก็ตามไปเมื่อไปถึงผมก็เจอ ตา เธอใส่กระโปรงสั้นสีขาวเสื้อสายเดี่ยวยืนเต้นอยู่กับเพื่อน2,3 คน ผมเห็นแล้วควยแข็งมากเลยครับ ตาก็เต้นยั่วผมเหลือเกินส่ายไปส่ายมาผมอยากจะถก กระโปรงเอาจริงๆ ผมจึงให้ ตาดื่มเหล้าเยอะๆพร้อมกับพวกเพื่อนๆของ ตาจนที่ผับปิด ผมรู้แล้วว่าตาต้องเมาแน่ๆส่วนเพื่อนๆของ ตาไม่เมาเท่าไรผมก็บอกกับเพื่อนของ ตา ว่าเดียวจะไปส่ง ตา เอง เพื่อนของ ตาก็ให้ผมไปส่งเพราะเค้าไว้ใจผม…