เพื่อนพี่ชาย ทำไมแซบขนาดนี้ รู้แบบนี้ยอมเป็นเมียเพื่อนพี่ตั้งนานแล้ว

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b981e0b88be0b89ae0b882e0b899e0b8b2 64fbfd98b36eb

เรื่องเสียว เพื่อนพี่ชาย ทำไมแซบขนาดนี้ รู้แบบนี้ยอมเป็นเมียเพื่อนพี่ตั้งนานแล้ว

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ที่ไม่คาดคิดเลยว่าจะได้รับ และมันช่างสุดยอดจริงๆ จนต้องหยิบมาเขียนลงให้ทุกๆ ท่านได้อ่านกัน ฉันเป็นนักเรียนชั้นมัธยม 4 จะว่ายังเด็กอยู่ก็ใช่ แต่แค่ในสายตาของพ่อแม่เท่านั้นแหละ เพราะสำหรับฉัน มันเรียกว่าโตพอที่จะได้รู้จักกับความรัก และการเย็ดกันแล้ว ซึ่งฉันผ่านมันมาตั้งแต่ยังไม่จบมัธยม 3 ด้วยซ้ำ ผู้ชายคนแรกที่เปิดบริสุทธิ์ของฉันคือรุ่นพี่ประธานนักเรียนสุดหล่อ ถามว่ามันดีไหม ก็ดี แต่ด้วยความเป็นเด็ก อาจจะยังไม่ถึงใจเหมือนในหนังเอวีที่ฉันดู

ฉันอยากจะโดนเย็ดเหมือนในหนังโป๊ ผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามากระแทกฉันแรงๆ จนต้องร้องขอชีวิต

ฉันอยากได้ประสบการณ์แบบนั้น จนกระทั่งได้พบกับเพื่อนพี่ชาย ซึ่งเป็นคนสนิทจากที่ทำงาน เขาเข้ามาจีบฉัน เราคุยกันทุกๆ วันโดยที่พี่ของฉันที่หวงน้องสาวเหมือนไข่ในหินไม่มีทางรู้ ก่อนที่ฉันจะได้มาที่คอนโดของเขาในคืนวันหนึ่ง ที่ฉันบอกทุกคนในบ้านว่าจะออกไปดูหนังรอบดึกกับเพื่อน

ฉันไม่ได้ไปกับเพื่อน ฉันโกหก แต่ว่าฉันกลับมาดูหนังจริงๆ

หนังสด หนังที่ผู้ใหญ่เขาทำกันนั่นแหละ

และเพื่อนพี่คนนี้ก็ทำให้ฉันรู้ว่าการสมปรารถนามันเป็นอย่างไร เมื่อเขาเริ่มจัดความเสียวให้ฉันตั้งแต่วินาทีที่ฉันเดินเข้ามาในประตู ชัดก็ยังไม่ได้ถอด เพราะเขาเป็นคนบอกเองว่าเย็ดคาชุดนี่เสียวสุดๆ เขาพาฉันไปนั่งที่โซฟา ก่อนที่จะมานั่งข้างๆ แล้วรูดซิปลง ควักเอาควยลำใหญ่ของเขาขึ้นมาตั้งตรงแล้วชักเบาๆ ฉันมอง เขามองฉันแล้วยิ้ม

น้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลเยิ้มลงมาที่หัวควยส่วนปลาย ก่อนที่มือซึ่งเอื้อมมากอดคอฉันเอาไว้จะโน้มให้ฉันค่อยๆ เอี้ยวตัวลงไปอมควยให้เขา ซึ่งฉันยินยอมอย่างเต็มใจ

ที่สำคัญ ควยใหญ่เต็มปากแบบนี้แหละที่ฉันชอบ

ฉันพยายามอ้าปากจนสุดองศา ก่อนที่จะครอบลงไปที่ลำควยของเขา ชักว่าให้ด้วยปากแล้วดูดดุนลิ้มรสชาติความหวานของควยพี่เขากระทั่งเสียงครางดังขึ้นมาอย่างสุขสม เขากดหัวของฉันลงไปครั้งแล้วครั้งเล่าสลับกับการที่เริ่มขยับตัวเด้งเอวขึ้นมากระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว และครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่าทนไม่ไหวแล้ว เด้งตัวลุกขึ้นมา ประจันหน้ากับฉัน แล้วเลิกกระโปรงของฉันขึ้น ถอดกางเกงในออก

หีชมพูจังเลย เหมือนนางเอกหนังเอวีเลยจริงๆ แบบนี้พี่คงเย็ดได้ถึงเช้าเลยละ

เขาจู่โจมเข้ามาเลียหีของฉันอย่างตะกละตะกลาม แต่มันกลับเป็นกริยาที่ฉันชอบเหลือเกิน ลิ้นของเขาซอกซอนไปทั่วความเสียวของฉัน ราวกับรู้ว่าจุดเสียวของผู้หญิงอยู่ตรงไหน เขาบอกว่าชอบเย็ดคาชุด เพราะมันให้ความรู้สึกดี ฉันเลยจำยอมให้เขาทำ

เสียงครางดังออกมาจากฉันและเขาอย่างต่อเนื่อง ราวกับไม่มีช่องว่างให้เราทั้งคู่ได้หายใจหายคือ

มือค่อยๆ สวมสอดเข้ามาที่ชายเสื้อ แล้วขึ้นมาจับนมของฉันบีบขยำกระตุ้นความเงี่ยน พร้อมกับถอดกางเกงออก แล้วดันตัวแทรกเข้ามาที่สองขาของฉันทันที ลำควยของเขาจรดที่รูหีของฉัน รู้สึกประหม่าและตื่นเต้น แต่กลับไม่ปฏิเสธหรือปัดป้อง ฉันมาที่นี่ก็เพราะแบนี้นั่นแหละ

เขาเอาหัวควยมาถูขึ้นลงตามร่องหีของฉันจนเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะดันมันเข้ามาด้วยที แบบรวดเดียวสุดความยาว ฉันร้องออกมาเสียงหลง เพราะรู้สึกว่ามันช่างเสียวและเจ็บเอามากๆ ตอนที่เขาดันควยเข้ามาด้วยเช่นกัน รู้สึกจุกอย่างบอกไม่ถูก แต่ก่อนที่ฉันจะร้อง

เขาก็เอาปากมาปิดปากของฉันเอาไว้ แล้วจูบอย่างเร่าร้อน พร้อมๆ กับที่เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉัน และมือทั้งสองข้างก็บีบนมขยำไปตามจังหวะที่เสียวซ่านนั้นอย่างหนักหน่วง

ฉันเสียวหีจนครางออกมาในที่สุด เขาดึงใบหน้าถอยห่าง มองฉันแล้วยิ้ม ก่อนปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ แล้วรัวกระแทกเย็ดฉันอย่างหนักหน่วงและบ้าคลั่ง

เสียงกระแทกดังขึ้นในห้องคอนโดที่ไม่มีใครเข้ามาได้ยิน ความสุขสมของฉันยาวนานราวกับดูหนังสักเรื่องจริงๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างกลายเป็นสีขาวโพลน

กว่าจะรู้สึกตัวอีกที เขาก็หยุดเย็ดแล้ว ควยยังยัดกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันอยู่ พร้อมๆ กับน้ำควยที่ทะลักแตกในเรียบร้อยแล้ว

เขายิ้มให้ฉัน เสียงลมหายใจดังขึ้นอย่างหอบเหนื่อย แล้วก้มลงมาจูบฉันอีกครั้ง

สองชั่วโมงต่อมา เขาเดินลงมาส่งฉันขึ้นแท็กซี่ที่หน้าคอนโด และถามฉันซ้ำว่า การมาดูหนังคืนนี้สนุกไหม ?

ฉันพยักหน้าตอบเขาด้วยรอยยิ้มก่อนที่จะเดินขึ้นรถแท็กซี่ไปเงียบๆ

จะไม่มีความสุขได้ไงล่ะ ก็สองชั่วโมงนั้น เขาเย็ดฉันไปตั้งสามน้ำเลยนะ

และฉันคิดว่านี่คงจะเป็นหนังเรื่องเดียวที่ฉันอยากจะดูซ้ำๆ แบบไม่มีเบื่อเลยละ

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมให้ครูประจำวิชาเย็ดเพราะสอบตก ฉันสอบตก ในช่วงเวลาที่เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต ฉันกำลังจะจบมอหกแล้ว ฉันไม่ควรที่จะมามีเรื่องราวแบบนี้ที่จะทำให้ฉันนั้นอาจจะไม่สามารถไปเรียนต่อได้ทันเพื่อนๆ จนกระทั่งคุณครูเชน เรียกฉันเข้าไปพบ แล้วยื่นข้อเสนอให้ฉัน มันไม่ใช่เรื่องงาน แต่ว่ามันเป็นเรื่องเสียวค่ะ ฉันรู้ว่ามันคงจะดูไม่ดี และครูเชนก็ไม่ใช่คนดีที่เสนอเรื่องแบบนี้ แต่ว่าฉันก็ไม่ได้มีทางเลือกอะไรมากนักที่จะทำให้ฉันสามารถหลุดพ้นจากตรงนี้ไป ฉันรักและเคารพครูเชนเหมือนครูคนหนึ่งมาตลอด จนวันนี้ฉันจะต้องทำตัวให้เสมือนเมียของเขา ไม่เข้าใจว่าทำมันถึงกลายเป็นแบบนั้นไปได้ แต่ถ้ามองในแง่ดีที่สุดแม้เพียงน้อยนิด เขายังเป็นครูหนึ่งที่หน้าตาดีมากๆ คนหนึ่ง ที่นักเรียนหลายๆ คนในโรงเรียนเคยพูดว่าถ้าได้ครูเชนเป็นผัวจะยอมลาออกจากโรงเรียนไปเป็นเมียครูเขาเลย ฉันไม่เคยคิดแบบนั้น แต่ว่าตอนนี้ฉันคงจะต้องพยายามมองให้เขาเป็นเพียงคนธรรมดาคนหนึ่งแล้ว “มาหาครูสิ ที่ห้องพัก คืนนี้ บ้านพักครูไม่มีใครอยู่ แล้วครูจะติวให้เธอผ่านทุกๆ วิชาในคืนเดียวเลย”…

เรื่องเสียว คืนนี้มอบเยื่อพรหมจรรย์ให้กับผู้ชายที่ฉันรักก็คือพ่อ รอยยิ้มอย่างมีความสุข , ฉันนั่งคิด , วันนี้คือวัน…. , ในที่สุด , 12 ปี แห่งการเล่าเรียนมาถึงจุดสำคัญ , ฉันกำลังจะรับปริญญา ฉันมีคะแนนสูงสุดวิชาคณิตศาสตร์ ฉันพร้อมสำหรับการฉลองครั้งที่ยิ่งใหญ่ , โดยเฉพาะวันเกิดปีที่ 18 ของฉันเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา , ฉันไม่สามารถจัดงานฉลองได้เพราะตรงกับการสอบพอดี ฉันขยับหมวกรับปริญญาเพื่อความสวยงาม , จ้องมองภาพตัวเองในกระจกใหญ่ในห้องนอน ผมยาวบาดเลยไหล่ลงมาเล็กน้อย แสงจากหลอดไฟส่องมาสะท้อนผมเป็นเงามันรับกับชุดครุยสีน้ำเงิน ริมฝีปากทาด้วยลิปสติกสีชมพู…

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สวันเกิดเมีย วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อสนิทผมเองครับ ผมเลยจะหาเรื่องเซอร์ไพร์สมันสักหน่อย แต่ว่ามันดันเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ ผมเลยต้องคิดแผนเด็ดออกมาเพื่อทำให้มันตื่นเต้นให้ได้ครับ ผมเลยไปขอร้องให้แฟนของผมมาช่วยในการทำเซอร์ไพร์สในครั้ง โดยที่แผนมันอาจจะดูผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมแน่ใจว่ามันต้องได้ผลแน่นนอนกับเพื่อนของผมครับ แผนของผมก็คือตอนที่ผมกับแฟนไปถึงบ้านมัน ผมจะเข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงก่อน แล้วให้แฟนของผมอ่อยให้มันอยากจนเข้าหาเธอ จากนั้นผมก็จะโผล่ออกมาจากใต้เตียงแล้วดึงพลุวันเกิดให้มันตกใจ ผมว่าแผนนี้ต้องได้ผลแน่นอนครับ แฟนผมเมื่อได้ยินแผนผมก็ไม่ยอมตกลงและบอกว่าผมเห็นแก่ตัวมากที่ให้เขาไปทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้ แต่ผมก็อ้อนเธอจนเธอยอมเอาด้วยครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วแฟนของผมมันเคยแอบชอบเพื่อนผมมาก่อนนั่นเอง ถ้าผมรู้ก็คงไม่ให้เธอไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ พอวันจริงมาถึง ผมก็ส่งซิกให้แฟนแล้วทำตามแผนที่ตกลงกันไว้ ผมหยิบพลุวันเกิดแล้วรีบเข้าไปซ่อนใต้เตียงของเพื่อนผมในห้อง จากนั้นก็รอจังหวะที่จะออกมาเซอร์ไพร์สในจังหวะที่เหมาะเจาะ จากนี้ก็ฝากด้วยนะคุณแฟน ตัดภาพมาที่สองคนนั้น ตอนนี้แฟนผมลากเพื่อนมานั่งที่เตียงแล้ว ผมสามารถมองเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้จากกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ด้านตรงข้าม และแผนก็เริ่มต้นขึ้น “เฮ้อ ทำไมเหงื่อไหลไม่หยุดเลยน้า นี่ๆ…

เรื่องเสียว แค่มาตกปลา เจอสาวสวยมาแอบดูควย ก็เลยให้สัมผัสของจริงจนร้องขอชีวิต ผมชื่อว่าจอน จอนที่แปลว่าผมบริเวณข้างใบหน้า แต่หลายๆ คนกลับเรียกผมว่าพเนจร มันเป็นเพราะว่าผมออกทำงานไปทั่ว เมียก็ไม่มี ไม่เคยมีใครเห็นผมควงสาวสักคนจนไม่เข้าใจว่าผมมีชีวิตได้อย่างไรเมื่อขาดเรื่องอย่างว่าในชีวิต ผมเองก็ตอบตามตรงว่าเงี่ยนเหมือนกัน แต่นอกจากชีวิตมันจะต้องไปต่อ เพราะชายหนุ่มหน้าตาบ้านๆ อย่างผมมันคงไม่มีใครมาสนใจหรอก ควยใหญ่เสียเปล่า แต่ก็ทำได้แค่เพียงดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวตามแต่จินตนาการจะเอื้ออำนวยเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น แล้วผมก็ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้มีโอกาสได้เขียนเรื่องเล่าเสียวๆ มาแบ่งปันกันในครั้งนี้ มันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้เจอกับตัวเอง เอาจริงๆ ผมไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะได้เย็ดหีใครแล้วด้วยซ้ำ แต่ก็ต้องขอบคุณไอ้น้องชายที่ระหว่างขาของผมจริงๆ ที่ทำให้ในวันนี้ผมได้สาวสวยมานอนแบหีให้เย็ดแบบที่ไม่ต้องเสียอะไรเลยด้วยซ้ำ เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยทีเดียวเชียว เพราะว่ากว่าที่ผมจะมาเขียนเรื่องนี้ เราก็เย็ดกันไปแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เรื่องเสียวของผมมันเริ่มขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนที่ผมนั้นไปตกปลาอยู่แถวน้ำตกแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เซลล์สาวสวย อยากเพิ่มยอด เลยต้องยอมเอาร่างกายเข้าแลก เจอลูกค้าควยใหญ่ ตัวเลขรายได้เดือนนี้ของฉันมันน้อยลงเหลือเกิน ส่วนลูกค้ารายใหญ่ที่ทำเหมือนว่าจะซื้อไม่ซื้อก็ดันมามีท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เสียนี่ เหมือนกับว่า ถ้าอยากจะขายได้ก็ต้องเสียตัวให้เขาไปอีก หน้าตาก็หล่ออยู่หรอก แต่ว่าฉันไม่ชอบผู้ชายที่เห็นผู้หญิงเป็นของเล่น ถ้าจะให้ต้องเอาเรื่องเสียวเข้าแลกกับหน้าที่การงาน ฉันต้องยอมแล้วละ เพราะว่าวันนี้ในการประชุมสาขา จะมีการเลื่อนตำแหน่งให้กับพนักงานที่สามารถทำยอดขายได้สูงที่สุด ซึ่งนั่นก็จะทำให้เงินเดือนมันมากพอที่จะอยู่ได้อย่างสบายไม่ต้องแร้นแค้นอะไรแบบนี้อีกแล้ว และเพียงลูกค้าคนเดียวคนนี้ ยอดซื้อของเขาก็สามารถทำให้ฉันมีอนาคตได้เลยทีเดียว…นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมเสียตัว เอาความสาวเข้าแลกอนาคต แม้ว่าจะไม่เคยลองเลยสักครั้งก็ตาม ฉันโทรไปติดต่อเขาไว้แล้ว และยินยอมที่จะรับข้อเสนอการซื้อขายด้วยเรือนร่าง เพียงแค่ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น การซื้อขายของฉันก็สามารถสร้างยอดได้ถล่มทลายกันเลยทีเดียว และมันมากพอที่จะทำให้ฉันไม่มีคู่แข่งในการเลื่อนตำแหน่งครั้งนี้ – ฉันไปยังสถานที่ซึ่งเขานัดหมายเอาไว้ตามกำหนด และเมื่อเข้าไปในห้อง เขาก็นอนอยู่บนเตียงด้วยสภาพที่พร้อมแล้ว ผ้าเช็ดตัววางพาดไว้ที่ส่วนกลางกายแบบหลวมๆ…

เรื่องเสียว เดี๋ยวแม่จะสอนให้เย็ดเป็น ดิฉันอายุ 38 ปี ชื่อยาค่ะ ยาเป็นแม่ม่ายเมื่อตอน อายุได้ 28 ปี เพราะสามีประสบอุบัติเหตุรถยนต์ปัจจุบันยังรับบำนาญของสามีอยู่จึงไม่ได้ เดือดร้อนเรื่องการครองชีพ ยามีลูกกับสามีคนนึงชื่อ”หนึ่ง”กำพร้าพ่อเมื่อตอนมีอายุได้ประมาณ 5 ขวบ ยาให้ไปอยู่กันแม่ของยาหนึ่งเป็นเด็กดีแม่ของยาจึงรักมาก เพราะหนึ่งเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่าย หลังจากสามียาเสียชีวิตยาต้องครองตัวเป็นม่ายตลอดมามิได้ข้องเกี่ยว กับชายใดอีกเลย ยาต้องเก็บกดความรู้สึกทางเพศตลอดมา และเมื่อสองปีที่แล้วคุณแม่ของยาเสียชีวิตไปดิฉันจึงต้องไปจัดการ เรื่องงานศพและขายที่สวนและบ้านของแม่ส่วนลูกหนึ่งนั้นยาให้เรียนต่อจนจบ โดยฝากให้อยู่กับอาจารย์ที่โรงเรียนพอสิ้นปีสอบเสร็จยาก็ลงไปรับหนึ่งขึ้นมาอยู่ด้วยโดยหาที่เรียนแห่งใหม่ให้เขาเรียบร้อยที่บ้านของยามีสองห้องนอนจึงไม่มีปัญหาในการ ที่หนึ่งมาอยู่ด้วยเราแบ่งห้องกันนอนคนละห้องค่อนข้างสุขสบายโดยทั่วไปแล้วไม่ มีปัญหาเรื่องการครองชีพนั้นแสนสุขสบายเพราะมีเงินเก็บจากการขายทรัพย์สิน อยู่อีกล้านกว่าบาทแต่ปัญหามันเกิดขึ้นเมื่อหนึ่งมาอยู่ด้วยได้เกือบปีนี่แหล่ะค่ะ เมื่อมาอยู่ด้วยนั้นหนึ่งเริ่มเป็นหนุ่มแล้วมีร่างกายสูงใหญ่เพราะหนึ่งเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมาตลอดจริงๆแล้วหนึ่งเป็นเด็กน่ารักมากหัวอ่อนสุภาพ อ่อนโยนกับทุกคนเลิกเรียนมาก็ซ้อมกีฬาฟุตบอลเกือบทุกวันเสร็จแล้วก็กลับมา ช่วยทำงานบ้านได้ทุกอย่างซักผ้าถูบ้านและงานบ้านอื่นๆอีกมากมายเป็นการช่วย ผ่อนแรงให้ยามากทีเดียวสรุปแล้วความประพฤติทั่วไปของหนึ่งดีมากไม่ชอบ…

เรื่องเสียว หยิ่งนักจับยัดซะเลย หลังจากที่ผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีเพื่อนผมเป็นชู้ผมก็เลิกกับเธอไป ซึ่งมันทำให้ผมเจ็บปวด และบางทีก็เหงามากยิ่งเวลาเงี่ยนยิ่งแล้วใหญ่เลย ผมมันคนเซ็กส์จัดซะด้วยสิ เหงา ๆ ไม่รู้ทำไรก็เล่นเนตเรื่อยเปื่อย ไปเจออยู่เมลล์นึงครับน่าสนใจ ผมก็เลยแอด msn ไปคุยกับเธอ เธอชื่อลีนา ดูจากในรูป หน้าตาเธอน่ารักถูกใจผมมากเลย ตาโต แก้มป่อง ปากนิดจมูกหน่อย ขาวอึมซะด้วย ผมเลยเลยลองคุยดู เธอก็ดีนะครับ คุยดีมากเลย เธอเล่าว่าแฟนเธอนอกใจเธอ และเธอก็เศร้ามากด้วย (เข้าทางผมครับ) ผมก็เลยขอเบอร์โทรเธอ แรก ๆ เธอก็ไม่ให้หรอก…

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเป็นเด็กเชียงใหม่ เออ…ลืมบอกไปผมชื่อ ซีน ครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนนึงเป็นเด็กโรงเรียนรัฐในตัวเมือง ม.4 ชื่อมิลค์ หน้าตาน่ารักดี แต่ที่ดีที่สุดคือเธอหน้าอกใหญ่มาก น่าอกใหญ่กว่าเด็กรุ่นเดียวกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมอกหักกับผู้หญิงอีกคน ตอนนั้นผมยังเศร้ามากเลยโทรหามิลค์ แล้วบอกว่าวันนี้มาเจอกันที่ โล…. หน่อยได้ปะ แล้วเราก็มาเจอกันที่โล….ครับ แล้วมิลค์ก็ถามว่า “ซีนเป็นอะไรรึ ปล่าวดูหน้าซีดๆ เชียวไม่สบายป่าวอะ ผมก็บอกกกับมิลค์ว่า…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับน้องชายให้หายอยาก สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ เราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ “ยูมิ” เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นค่ะ ทำให้เรามีญาติที่เป็นทั้งคนไทยและคนญี่ปุ่นค่ะ ในช่วงทุก ๆ ปีใหม่ยูมิกับพ่อแม่จะไปเยี่ยมญาติของแม่ที่โตเกียวเสมอค่ะ ทำให้ยูมิค่อนข้างจะสนิทกับลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งค่ะ เขาเป็นคนญี่ปุ่น ชื่อ เคนตะคุง เป็นรุ่นน้องยูมิประมาณ 4 ปีค่ะ วันนั้นพวกเราทั้งหมดมานั่งคุยกันที่ห้องครัว จะมีแต่เคนตะนี่แหละที่เอาแต่หลบมาเล่นเกมที่โต๊ะญี่ปุ่นคนเดียว ยูมิก็เลยอาศัยจังหวะที่ทุกคนเผลอเนี่ยเข้าไปหาเคนตะ พอจังหวะที่ชวนคุยมือของยูมิเองก็มุดเข้าไปใต้โต๊ะค่ะ แต่ไม่มีใครรู้หรอกค่ะเพราะมีผ้าคลุมไว้ ยูมิก็ถูไถไปมาที่หน้าขาของเคนตะค่ะ พอเห็นเขาไม่ว่าอะไร ยูมิก็ชวนคุยไปเรื่อย ส่วนมือก็เริ่มจู่เจิ่มเจ้าโลกของเคนตะค่ะ ยูมิแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แต่เคนตะนี่สิคงจะเสียวน่าดู…