เพื่อนบ้านร่านควย อ่อยจนต้องจับมาเย็ด แต่เด็ดจนต้องขอซ้ำ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b888 64fbfd8fcdb1e

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านร่านควย อ่อยจนต้องจับมาเย็ด แต่เด็ดจนต้องขอซ้ำ

ประสบการณ์เสียว ครั้งนี้ เกิดขึ้นกับ เต ชายหนุ่มโสดที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง มาทำงานในเมืองกรุง ด้วยความที่เขาเป็นคนที่หล่อเหลา และหน้าตาดีโดนใจสาวหลายๆ คนทำให้มีผู้หญิงมากมายเข้าหา พร้อมกับงานที่ทำเป็นเจ้าหน้าที่ต้อนรับในโรงแรม ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเรื่องเสียวก็เรียกได้เลยว่าไม่ขาด เขาสามารถมีผู้หญิงมานอนให้เย็ดได้แบบวันละคนแบบไม่ซ้ำหน้าได้เลยทีเดียว

แต่เขาก็ไม่ได้เลือกที่จะทำอย่างนั้นกับทุกคน เขาก็เลือกที่จะเย็ดบ้างเหมือนกัน อย่างน้อยก็ต้องเป็นคนที่เขาถูกใจจริงๆ จนกระทั่งได้เจอกับเพื่อนบ้านสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อเดือนก่อน ทั้งสองเริ่มทักทายกันทั่วไป ก่อนที่นานเขา สาวเจ้ากลับแสดงท่าที่ที่จะอ่อยเขามากขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้เขานั้นรู้เลยว่า ถ้าจะเย็ดมันก็ไม่ยากแน่นอน จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาเลิกงานเร็ว และเธอเองก็เลิกงานเร็วเช่นกัน ทั้งสองมาเจอกันที่หน้าปากซอย ก่อนที่จะหิ้วกับข้าวติดไม้ติดมือมา ทำให้เธอนั้นชวนเขาไปกินข้าวที่บ้าน

แต่ทันทีที่มาที่บ้าน ก็ไม่ได้กินข้าวเสียอย่างนั้น เพราะว่าเรื่องเสียวมันดันเกิดขึ้นมาโดยที่ความหิวก็ไม่อาจจะทัดทาน

อารมณ์สยิวเกิดขึ้นทันทีในห้องนอนสีชมพูของเธอที่ประดับประดาไปด้วยตุ๊กตามากกมาย เสียงครางแห่งความกระสันเสียวดังขึ้นเมื่อเธอนั้นเริ่มจับควยของอีกฝ่ายแล้วดูดดุนอมควยอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะชื่นชมเขาว่าช่างเป็นคนที่ควยใหญ่เหลือเกิน เตยิ้มอย่างดีใจเมื่อได้รับคำชมนั้น อย่างน้อยสิ่งที่แม่ให้มาก็คือหน้าตาที่หล่อเหลา และสิ่งที่พ่อให้มาก็คือควยใหญ่ๆ ดุ้นนี้ที่ไม่ว่าสาวคนไหนเห็นก็ต้องติดใจและลืมไม่ลงเสียทุกครั้งนั้นแหละ

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่องถี่รัว เธอทั้งดูด ทั้งอมควย ทั้งเลียไปรอบๆ ลำควยแล้วดูดไข่ให้เขาจนกระทั่งสองขาย่อลงเล็กน้อย ร่างกายเกร็งแน่นด้วยความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะทานทน จนเขาต้องเป็นฝ่ายบอกให้เธอนั้นหยุดก่อน เพราะว่าถ้ามากไปกว่านี้ มันจะทำให้เขาแตกก่อนที่จะได้เย็ดเธอเสียอีก

เธอยิ้ม แล้วหยุดอมควยให้เขา ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น นมสองเต้าเต่งตึงหลุดจากอ้อมกอดของชั้นใน ทำให้ได้เห็นว่านมใหญ่ๆ ของเธอนั้นยั่วเย็ดแค่ไหน ปานนมชมพูหวานใหญ่อวบอิ่ม เขาเอื้อมมือไปจับนมของเธอทั้งสองเต้าแล้วก้มหน้าลงไปดูดนมของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปดูดดุนพร้อมตวัดปลายลิ้นวนรอบเม็ดหัวนมที่แข็งเป็นไตสู้สัมผัสนั้น เสียงครางกระเส่าของเธอดังขึ้นพร้อมๆ กับที่เธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เขาจึงโถมทับร่างของเธอให้เอนลงบนเตียง แล้วจับขาเธอแยกออก ก่อนจะลงลิ้นลัยหีให้เธอทันที

เสียงครางด้วยความเสียวสะท้านผนวกกับจังหวะการตวัดเรียวลิ้นพลิ้วไหวเลียหีของเตด้วยความกระสันนั้น ทำให้ทุกๆ อย่างดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง เขาใช้นิ้วค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วตวัดเรียวลิ้นผ่านเนื้อในหีชมพูของเธอที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาจากความสยิวที่ได้รับสัมผัสนั้น จนเขาเริ่มทนไม่ไหว คลานขึ้นมาบนเตียง แนบร่างกายโถมทับเธอเอาไว้ พร้อมด้วยการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอท่ามกลางเสียงครางดังลั่น ก่อนที่เขาจะไม่สนใจอะไรอีกแล้ว หีฟิตที่ตอดควยสุดๆ ขนาดนี้หาได้ยาก เตเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความถี่รัวและความเงี่ยน หลังจากที่เอาแต่ทำงานจนไม่มีเวลากระทั่งชักว่าวมาหลายวันแล้ว วันนี้มีสาวสวยถูกใจมานอนให้เย็ดหี มีหรือที่เขาจะไม่จัดเต็ม

ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงเย็ดที่เตเริ่มไถขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งลึกก็ยิ่งเสียง เสียงครางของคนตรงหน้าก็ยิ่งดังมากขึ้นเรื่อยๆ และมันก็ทำให้ความเงี่ยนของเขานั้นพุ่งมากขึ้นไปอีก เธอบอกเขาว่าเสียวหีเหลือเกิน เสียวหีจนไม่อยากให้ช่วงเวลานี้หายไป เขาเองก็จัดเต็ม กัดฟันแน่นแล้วอัดควยกระแทกเข้าไปพร้อมๆ กับที่เริ่มซุกไซ้ไล้ลูบจูบเล้าโลมเรือนร่างของเธอ ซอกคอ หัวนม แล้ววนกลับขึ้นไปจูบปากแลกลิ้นกับเธออีกครั้ง เพื่อปิดปากไม่ให้เสียงครางของเธอนั้นเล็ดลอดออกมา

แต่มีท่าทีทุรนทุราย แต่กลับเอื้อมมือมากอดคอของเขาเอาไว้แน่น สองขาที่แยกให้เขาแทรกร่างกายเข้าไปเย็ดหีของเธอก็อ้อมมาเกี่ยวแผ่นหลังของเขาเอาไว้ราวกับจะบอกว่าไม่ต้องการให้สัมผัสแห่งความซ่านเสียวนี้จบลงไปง่ายๆ แต่เขาเองต่างหากที่ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้ว เขากระซิบข้างหูของเธอว่าจะแตกแล้ว

ขอแตกก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยเย็ดรอบสอง

เธอดีมีสีหน้าที่ยิ้มร่างขึ้นมา แล้วยกใบหน้าขึ้นมาจูบเขาอีกครั้งอย่างหนักหน่วงและลึกล้ำยิ่งกว่าเดิม จนกระทั่งร่างกกายของเตเริ่มสั่นเกร็ง เมื่อเขาดันควยเข้าไปจนสุด สะบัดริมฝีปากออกจากการจูบที่แสนเร่าร้อนแล้วส่งเสียงครางคำรามออกมาอย่างสาแก่ใจ ที่ได้ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของสาวเพื่อนบ้านคนสวยนี้อย่างเต็มที่

ในขณะที่เธอก็ส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างสุขสม ร่างกายดีดดิ้นไปมา หลับตาแน่น แอ่นเร่าขึ้นมาในจังหวะเดียวกัน เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็เสร็จแล้วเช่นกัน เมื่อเห็นอย่างนั้น เตก็ยิ่งยิ้มแล้วขยับควยที่คารูหีของเธออยู่กระเด้าเย็ดเข้าไปย้ำๆ จนอีกฝ่ายดีดดิ้นเหมือนลูกแมวตัวน้อยๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างจบลงไปอย่างสวยงาม

เขาถอดถอนควยออกมา ก่อนที่จะยืนมองเธอคนนั้นที่นอนหมดท่าอยู่ตรงนั้น แคมหีสวยตอนนี้เปิดบาน รูหีชมพูบานโบ๋ มีน้ำควยสีขาวขุ่นข้นของเขาไหลรินออกมาตามร่องหีนั้นช้าๆ

เขาปล่อยให้เธอพักผ่อนเรี่ยวแรงก่อน แล้วจะได้พากันไปนั่งกินข้าวให้มีแรง

แล้วเดี๋ยวค่อยมาเย็ดกันใหม่

รอบนี้เขาจะจัดท่าพิเศษให้เธอหลงควยเขาจนโงหัวไม่ขึ้นเลย คอยดูสิน่า

Recommendations

เรื่องเสียว อยากโดนXXXทั้งเจ็บทั้งเสียวเพราะความร่าน แอนขอบอกว่า เป็นเรื่องจริงนะค่ะ แอนรู้จักฝรั่งคนนึงชื่ออเร็กซ์ เรารู้จักกันทางเนตค่ะ คุยกันมาประมาณ3เดือน เค้าก็มาเมืองไทย ในใจแอนคิดว่ายังไงต้องโดนของฝรั่งให้ได้ เพราะอยากได้ของใหญ่ๆมานาน จนวันที่อเร็กซ์มาถึง แอนไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดี ไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มแอน แอนขนลุกไปหมด แต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทาย พอมาถึงที่โรงแรม แอนถามเค้าว่าชอบแอนไหม เค้าบอกว่าแอนสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบแอน คว้านลิ้น แอนดูดลิ้นเค้า เค้ากอดแอน แอนร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลย อยู่ๆเค้าก็บอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะตั้งแต่ขึ้นเครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้แอน พอเค้าเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก กูขอโทษ ลูกมึงทำเงี่ยน เลยลักหลับ จับเย็ดไปแล้ว เรื่องนี้ เกิดขึ้นท่ามกลางความรู้สึกทั้งผิด ทั้งเสียวของผมเอง แม้ว่ามันจะผ่านมาแล้ว และไม่มีใครรู้เลยว่ามันเกิดขึ้น มีเพียงแค่ผมคนเดียวเท่านั้น ก็ยังคงรู้สึกไม่ดีอยู่ เพราะอย่างนั้นแล้ว ผมเองไม่สามารถที่จะบอกว่าตัวเองนั้นรู้สึกไม่ผิดอะไรแล้วได้ แต่ผมจะบอกว่าผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ระหว่างที่เรื่องราวดังกล่าวมันเกิดขึ้นแล้วได้นั่นเอง ผมจึงกลั่นกรองทุกๆ อย่างออกมาเป็นเรื่องราวนี้ เป็นเรื่องที่ผมตั้งใจแบ่งปัน ใครที่ชอบการลักหลับ แอบเย็ด ต้องมีความรู้สึกว่าเรื่องแบบนี้มันน่าตื่นเต้นแน่นอน ซึ่งผมเองก็มองว่ามันน่าตื่นเต้นอย่างนั้นแหละ ถึงได้จัดการทำให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินต่อไปจนเสร็จสม เรื่องของเรื่องก็คือผมกับเพื่อนสนิทนั้นคบกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว และด้วยความที่เพื่อนของผมนั้นมีลูกตั้งแต่มันกำลังจบม.ต้นเท่านั้น เลยกลายเป็นว่าผมเองก็ช่วยมันเลี้ยงลูกมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เพราะว่าผมเองมีน้องเล็กเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่คางานรับน้อง ควยใหญ่ขนาดนี้ จะเย็ดกี่น้ำ พี่ก็ยอมทั้งนั้น ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าเด็กหนุ่มที่เข้ามาในงานรับน้องและได้เจอกันแบบจะๆ วันนี้วันแรก จะกลายมาเป็นคนที่เปิดซิงเธอในวันนี้ เจน ไม่คิดว่าเธอง่ายหรอก แต่เธอโตพอแล้วที่จะมีใครสักคน และลึกๆ ก็อยากจะมีผู้ชายสักคนที่เธอรัก มาเย็ดหีของเธอสักทีหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะครองซิงมาทำไมหนักหนา มันไม่ได้ทำให้เธอดูวิเศษวิโสขึ้นเลย อมควยให้ผมหน่อยสิครับพี่…เหมือนที่พี่ดูดไอติมเลยครับ รุ่นน้องสุดหล่อพูดขึ้น ก่อนที่จะเดินมายืนตรงหน้าเธอที่นั่งอยู่ปลายเตียง แล้วขยับร่างกายโยกย้ายเพื่อให้เธอนั้นได้เห็นควยใหญ่ของเขาตอนนี้ว่ามันพร้อมแค่ไหนแล้ว หัวควยเปิดเล็กน้อย มีน้ำเงี่ยนวาววับฉ่ำเยิ้มอยู่ เธอประหม่า แต่ก็พร้อมมากเช่นกัน จับควยของเขาถอกออกมา ก่อนที่จะได้เห็นหัวควยชมพูบานทะโร่ที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน เรื่องเสียวแบบจะๆ แบบนี้ เธอตื่นเต้นเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ เมียเลยเงี่ยน จัดหนุ่มข้างบ้านแก้ขัด ชวนมาเย็ดให้สมใจ อยู่ๆ ข้างบ้านก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งมาอาศัยอยู่ เขาชื่อว่า ต้อม เป็นคนหน้าตาดีและนิสัยดี การพูดจาของเขามีศิลปะ และน่าฟังมากๆ จนกระทั่งแหวน หญิงสาววัย 32 ปีที่มีผัวและมีลูกแล้วได้เจรจาด้วยยังเกิดความหลงใหลเลย นั่นทำให้เธอรู้สึกว่า บางครั้ง อาจจะเกิดพรหมลิขิตขึ้นทำให้เธอได้เจอบางอย่างที่ใช่กว่าก็เป็นได้ มันไม่ได้เกี่ยวว่าเธอจะแต่งงานแล้ว และมีลูกสาวอายุ 17 ปีแล้วก็ตามที ถ้าเจอคนที่ถูกใจ ไม่มีอะไรที่มันจะผิดหรอก เธอยอมเป็นชู้รักกับเขา ถ้าเขาสมยอม การพูดคุยระหว่างคนทั้งสอง ยิ่งนานวันก็ยิ่งถลำลึกลงไปเรื่อยๆ และไม่มีท่าทีว่ามันจะเป็นการพูดคุยของเพื่อนบ้านด้วยกันเลย…

เรื่องเสียว เซ็กส์อารมณ์เสียวเพื่อนเมีย คนคอนอย่างผมก็มีเรื่อง เด็ดๆ มาเล่าให้พี่น้องได้ฟังบ้างแล้วนึกว่าผมจะเป็นเพียงผู้อ่านอย่างเดียวเสียอีก เรื่อง นี้เมียผมเล่าให้ฟังเมื่อสองวันนี้เอง ผมบอกก่อนนะว่าบางตอนผมต้องเอาอารมณ์ผมเขียนใส่ลงไปด้วยเพื่อรสชาดของเรื่อง แต่ไม่ได้ใส่อารมณ์จนเกินจริง ที่สำคัญผมอยากจะบอกให้คนอ่านได้รู้ถึงผู้หญิงที่ผมเขียนถึงนั้นเธอหน้าตาอย่างไรและรูปร่างเธอเป็นเช่นไรรวมถึงอายุและเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น เมียผมเล่าให้ฟังโดยไม่รู้หรอกว่าผมชอบเรื่องแบบนี้และผมเป็นสมาชิกห้อง ”ครอบครัวเดินทาง” แห่งนี้ด้วย เมียผมเล่าใช้ได้เพราะทำให้ผมมีอารมณ์เหมือนกันเพราะเธอเล่าเสร็จผมล่อเธอเสียร้องครวญดังลั่นห้องทีเดียว เมียผมพูดถึงเพื่อนเธอที่เรียนมาด้วยกันคนหนึ่งผมก็รู้จักเธอคนนี้ด้วย ”ชื่อนก” นกเป็นคนสุราษฯแต่มาเรียนหนังสือที่นี่และแต่งงานอยู่ที่นี่เลย นกขาวไม่เหมือนเมียผมที่ผิวออกแทน คนคอนก็แบบนี้แหละครับผิวจะออกแทนๆคือแทนความขาว นกสวยครับบอกได้เลยว่านกสวยมากเพราะครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมยังแอบมองเธอเลย เมียผมแนะนำว่านี่เพื่อนกันและก็ติดต่อกันแต่ไม่บ่อยนัก เมียบอกว่านกเป็นเพื่อนที่เรียนมาด้วยกันสนิดกันมากแต่พอมีครอบครัวก็ห่างกันไปตามวิถีชีวิต นกอายุเท่าเมียผมคือ27ผมแก่กว่าปีเดียว นกเธอสวยเหมือนดาราที่ชื่อแตงโมแต่นกจมูกโด่งกว่า นกสูงกว่าเมียผม เธอสูงผมว่าต้อง168ไม่ต่ำกว่านี้แน่ๆเพราะเวลายืนใกล้ผมเธอสูงเกือบเท่าผมเพราะผมสูง175แล้ว นกมีตูดงอนมากเวลาใส่กางเกงยีนส์แล้วน่าอึ๊บมากๆ นกขาวเวลาออกแดดตัวเธอจะแดงๆทีเดียว นกมีสามีเป็นข้าราชการครับอยู่จวนผู้ว่าฯผมไม่แน่ใจตำแหน่ง เมียบอกผมว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนกโทรฯมาหาและเล่าเรื่อง…

เรื่องเสียว โค้ชหนุมเปิดซิงนักกีฬาสาว เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณต้นปี ผมพานักกีฬาของผมไปฝึกซ้อมที่ต่างจังหวัด โดยฝึกซ้อมและใช้ชีวิตร่วมกับนักกีฬาของที่นั่น ซึ่งตอนค่ำ เด็กหลายคนมักจะหลบมานั่งคุยที่ห้องผมบ่อย ๆ อ๋อ ผมถูกจัดให้พักในชั้นบนสุด ซึ่งเป็นที่พักของโค้ช ห้องของผมเขาจัดให้เป็นพิเศษ เพราะตอนจะมาเราแจ้งว่าโค้ช 3 คน แต่เอาเข้าจริงเหลือผมคนเดียว ในห้องจึงมีเตียงว่างอีก 2 เตียง ส่วนนักกีฬาผู้ชายอยู่ชั้น 2 ผู้หญิงอยู่ชั้น 3 โดยนักกีฬาที่มากับผมก็พักร่วมชั้นเดียวกับเด็กของเขา ในเด็ก ๆ ที่มักจะมาห้องผมนั้น คนที่สะดุดตาที่สุดคือน้องอันอัน เธอมีจุดเด่นสะดุดตาเมื่อแรกเห็นก็คือริมฝีปากของเธอ มันช่างงามได้รูป…

เรื่องเสียว แมตช์เธอ เลยเจอเย็ด เสียวขนาดนี้ ผมขอแตกในได้ไหมครับคนสวย สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกคน วันนี้คงถึงเวลาเหมาะแล้วที่ผมจะได้แบ่งปันเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังหัดเล่นแอปหาคู่ ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่ามันมีอีกชื่อที่เรียกว่า แอปนัดเย็ดนั่นเองครับ ด้วยความที่ตัวเองจีบคนไม่ค่อยเก่ง ถึงจะหน้าตาไม่ได้แย่ เลยทำให้มีแฟนบ้างนิดหน่อย เย็ดบ้างประปราย สุดท้ายก็ทนความเงี่ยนเหงาไม่ไหว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะหาคนจริงใจ แต่กลัวว่าควยจะน้อยใจแล้วไม่ตั้งตอนที่เจอคนที่อยากเย็ด ก็เลยต้องเอามันออกมาลับคมหน่อยๆ ครับ และมันก็ได้เกิดขึ้นเมื่อหลายวันก่อนหน้านี้ ในวันที่ผมเอาน้องนิปป้อน เปอร์เซียแสนรักของผมไปอาบน้ำที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมก็ได้แมตช์กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ห่างกันนิดเดียว คุยไปคุยมา ปรากฏว่าเธอเองก็อยู่ในคลินิกนี้เหมือนกัน แต่เป็นอีกชั้นหนึ่ง เราต่างมาเฝ้ารอสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราทั้งคู่…

เรื่องเสียว อุบัติเซ็กส์ ค่ำ ๆ วันศุกร์นั้นฝนตกมาพอสมควรแล้วตั้งแต่ช่วงสี่โมงเย็น ผมขับรถเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ กลับบ้านเพราะถนนมันก็ยังเปียก ลื่นอยู่ อีกอย่างหนึ่งก็คือภรรยาผมพาเด็ก ๆ ไปบ้านแม่ที่ต่างจังหวัดตั้งแต่บ่าย ๆ ผมไม่ได้ตามไปเพราะวันรุ่งขึ้นก็ต้องมาทำงานอีก กลับบ้านก็เฝ้าบ้านคนเดียวเลยไม่ได้เร่งร้อนอะไร ข้าวเย็นก็กินมันตั้งแต่ที่ทำงานแล้วถึงบ้านก็อาบน้ำดูทีวีแหละ ครับเลยเอ้อระเหยได้ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายฝนน่ะมันเปลี่ยนจากตกโชย ๆ เป็นหนักขึ้น ถึงเพิ่งจะเปลี่ยนยางใหม่แต่ผมก็ ไม่ชอบขับรถเร็วในสภาพอากาศแบบนี้เลยไปมันเรื่อย ๆ รวมทั้งถนนบ้านเราที่มักจะปะตรงโน้นตรงนี้ไปทั่ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มตอนที่ผมชะลอรถตรงไฟแดงนั่นแหละครับ เสียงโครมย่อมๆ พร้อมกับความรู้สึกว่ารถโดนกระแทกจาก ด้านหลัง…

เรื่องเสียว แอบอ่อยรุ่นพี่ติวเตอร์จนโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะ หนูขอแนะนำตัวก่อนนะคะ หนูชื่อ ชิต้าร์ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 1 แล้ว แต่เหตุการณ์ประสบการณ์เสียวที่หนูจะมาเล่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนที่หนูเรียนอยู่ชั้น ม.6 ค่ะ ตอนนั้นหนูกำลังจะสอบเข้าสถาปัตย์ ทำให้ต้องติวอย่างหนัก และด้วยความที่เรียนช้ากว่าเพื่อนคนอื่น ชิต้าร์เลยตัดสินใจจ้างพี่นักศึกษามหาลัยมาให้สอนแบบตัวต่อตัวค่ะ พี่เขาชื่อ บิว เป็นพี่สถาปัตย์ปี 2 ที่หล่อมาก ขอสารภาพเลยค่ะว่าช่วงนั้นมีกำลังเรียนพิเศษก็เพราะได้ติวเตอร์หล่อด้วย ทำให้สุดท้ายชิต้าร์ก็สอบติดค่ะ พอไปบอกพี่บิว พี่เขาก็บอกว่าจะเลี้ยง และพอดีกับที่กลุ่มเพื่อนพี่เขาจัดปาร์ตี้ที่บ้านพักริมทะเลพอดีเลยชวนให้ชิต้าร์ไปด้วยจะได้ฉลองครั้งใหญ่ให้ ด้วยความที่ชิต้าร์ก็ชอบพี่บิวอยู่ด้วยเลยคิดว่านี่เป็นโอกาสทำแต้มที่ดีมาก เลยรีบไปชวนเพื่อนสนิทอย่างออย “นี่ พี่เขาจะฉลองกันที่ริมทะเล…