แฟนเพื่อนมาขอเย็ด แบบนี้ก็เสร็จโจรสิ ควยใหญ่แบบนี้ จะไม่ยอมได้ยังไงล่ะ

e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a1e0b8b2e0b882e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5 64fbfd85c3131

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนมาขอเย็ด แบบนี้ก็เสร็จโจรสิ ควยใหญ่แบบนี้ จะไม่ยอมได้ยังไงล่ะ

ฉันรอเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นมาไม่ไหวแล้ว เพราะว่าฉันอยากจะโดนเขาเย็ดมานานแล้ว

คุณประธานนักเรียนที่สาวๆ นั้นแข่งกันกรี๊ดทั้งโรงเรียน แม้ว่าเขาจะมีแฟนอยู่แล้วก็ตาม แต่แฟนของเขานั้นคือคนที่แฟนคลับเชียร์ให้คบกันเฉยๆ เขาไม่ได้รัก เขารักฉัน ฉันที่ไม่มีใครคิดเลยว่าจะเหมาะสมหากว่าต้องเป็นแฟนกับเขา

ความรักห้ามกันไม่ได้หรอก เพื่อนฉันแค่เป็นดรัมเมเยอร์ และเป็นแฟนที่ถูกคบเพื่อสร้างภาพเท่านั้นแหละ ฉันคือตัวจริง แม้ว่าในสถานะตรงนี้ ใครจะมองว่าเป็นชู้ฉันไม่สนใจหรอก เขามาหาฉันในวันนี้ที่หอ หลังจากที่พาเพื่อนของฉันที่เกิดอุบัติเหตุตอนที่ซ้อมพาเรดไปโรงพยาบาลเสร็จเรียบร้อย แม้ว่าเธอจะขี้หึงขนาดไหน แต่ก็ไม่มีวันที่จู้ได้ว่าหลังจากที่เธอหลับไป

แฟนสุดที่รักของเธอกำลังจะมาเย็ดกับฉัน

เราสองคนกอดกันอย่างแนบแน่นตอนที่เขาเข้ามาหาฉันในห้อง ต่างจูบกันอย่างเร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะเป็นฉัน ที่ค่อยๆ ปลดกางเกงของเขาลง แล้วควักลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวของเขานั้นออกมาชัก

แค่ไม่พี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็เยิ้มทะลักหัวควยแล้ว เขาคงจะเงี่ยนจริงๆ นั่นแหละ

ฉันไม่รอช้า อมควยให้เขาทันที เขาลูบหัวของฉันในตอนที่เริ่มแหงนหน้าขึ้นแล้วครางออกมาเบาๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดด…..โอยยยยย……เสียว อมเลย ดูดแรงๆ แรงอีก เราชอบ ซี้ดดดดด……เสียวควยยย

เสียงครางและคำพูดของเขาคือสิ่งเดียวที่กระตุ้นให้ฉันนั้นเร่งจังหวะ ดูดควยของเขาแรงขึ้น แล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างเร็วกว่าเดิม จนเสียงอมควยนั้นดังอยู่ในห้องนี้อย่างต่อเนื่อง เขายิ่งคราง ฉันก็ยิ่งทำให้เร็วมากขึ้น เพี่อให้เขารู้ และพอใจในสิ่งที่ฉันทำลงไปในเวลานี้

เขาเริ่มกระเด้าปากฉันตามความเงี่ยนที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะบอกว่าเพื่อนฉันไม่เคยให้เขาทำอะไรแบบนี้เลย เธอคงไม่รู้หรอก ว่าคุณประธานนักเรียนคนนี้ขี้เงี่ยนขนาดไหน

ฉันดูดควยให้เขาตอนที่กระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องจนเจ็บริมฝีปากไปหมด ก่อนที่เขาจะบอกให้พอแล้วเชิงคางของฉันขึ้นมาจูบอย่างเร่าร้อนอีกครั้ง ในเวลานั้นเราต่างถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกจนหมดแล้วเดินไปที่เตียง เขาทิ้งร่างของฉันลงไปพร้อมๆ กับแทรกตัวเข้ามาใช้ลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชองจนฉันเคลิบเคลิ้มและครางออกมาสุดเสียง กดหัวของเขาลงไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เขาเลียหีเก่งมากๆ และฉันก็ยิ่งครางดังขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อเขาบอกว่าฉันหีสวยกว่าแฟนเขา หีชมพูกว่า และหีใหญ่กว่า มันคือการแข่งขันของผู้หญิงด้วยกัน เป็นตัวจริงแล้วยังไงล่ะ เมื่อเขาไม่ได้มองเธอว่าดีเลย มองแค่ฉันคนเดียวเท่านั้นเอง

ซี้ดดดดด……เสียวหี ไม่ไหวแล้ว ทำไมเลียหีเก่งขนาดนี้ โอว….โอ๊วววววว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

เลียพอเป็นพิธี อยากเย็ดหีใจจะขาดแล้ว

เขาเงยหน้าขึ้นมายิ้ม ใบหน้าหล่อเหลาของเขาทำให้ฉันใจสั่นระรัว ก่อนที่จะได้เห็นว่าเขาพร้อมแล้ว หัวควยใหญ่ยาวตั้งตรง กระดกอย่างเร็วรี่ น้ำเงี่ยนสีใสเยิ้มเป็นสายยาว เขาเอามือลูบมันแล้วมาทาหัวควย ก่อนที่จะจับมันควยเข้ามาในรูหีของฉันโดยที่ฉันไม่ได้ตั้งตัว

สวบบบบบบ พรื่ดดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย!!!

ฉันกำมือแน่น ทำอะไรไม่ถูก เพราะว่าตอนนี้ ไม่มีจังหวะอะไรให้ฉันได้นึกคิดว่าควรทำอย่างไรต่อไป ควยของเขากระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว จนไม่อาจจะคิดต่อไปได้เลย ในหัวมีเพียงความสุขและความเสียวที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เสียงลมหายใจของเขาแทรกซึมมากับเสียงกระแทกที่หน่วงหนัก ควยของเขาสอดเข้ามาจนสุด แล้วกระชากออกไป ก่อนที่จะดัน เข้ามาซ้ำๆ

มันเป็นสัมผัสที่แสนวิเศษ เขาเย็ดเก่งมาก และเย็ดแรงจนฉันรู้สึกพอใจและอิ่มเอมกับการโดนเย็ดครั้งนี้มาก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดด……เสียวควยฉิบหายเลย อาห์ เสียว สัสเอ๊ย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี เย็ดแรงๆ เลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย!!!

ฉันกำมือแน่น ยกขึ้นเหนือหัว ก่อนจะปล่อยร่างกายให้เป็นเขาที่ครอบครองอย่างไม่ต้องสนใจอะไรอีกแล้ว ฟังเพียงเสียงครางของเราสองคน และสัมผัสที่อัดแน่นเข้ามาอย่างถี่รัว ก่อนที่มันจะเริ่มแรงมากขึ้นกว่าเดิม ฉันทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่ก็ทั้งเสียวด้วยเช่นกัน

ร่างกายสั่นระริกไปตามแรงอัดที่กระแทกเข้ามาก่อนที่เขาจะกัดฟันแน่น แล้วส่งเสียงในลำคอ

ปั้บบบบ ปั้บบบบ ปั้บบบบ

อึ้!!! อึ้!!! อึ้!!!

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยย

แตก สัสเอ๊ย แตกแล้ว ซี้ดดดดดด

น้ำเสียงของเขาพูดขึ้น หลังจากที่เขาดันควยกระแทกเข้ามาในครั้งสุดท้ายแล้วแช่เอาไว้ น้ำควยอุ่นๆ ทะลักหลั่งเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่เขาจะดึงควยออกไปแล้วทิ้งตัวลงข้างฉันอย่างหมดเรี่ยวแรงทันที

ไม่เคยเย็ดเฟิร์นแล้วเสียวขนาดนี้เลย

เฟิร์นที่ว่าคือแฟนของเขา เพื่อนของฉัน ได้ยินเขาพูดแบบนั้นฉันก็ยิ้มออก และบอกกับเขาไปในสิ่งที่ฉันต้องการ

เราไม่ต้องเปิดตัวกันก็ได้ จนกว่าจะเรียนจบ หรือตลอดไป แค่ให้รู้ไว้ว่าเราว่างเสมอ เมื่อเธอเงี่ยน อยากเย็ดหีเรา

เขายิ้ม

ก็อยากเย็ดทุกวันนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว อย่ากินเหล้าจนเมา เพราะมันเงี่ยน และอาจจะทำให้โดนเย็ดได้ ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้ แต่เขามาที่นี่…

เรื่องเสียว ปี้เพื่อนแฟนหัวหน้า ผมจบ ปวส. ด้านการไฟฟ้าก็ได้เข้าทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นบริษัทเกี่ยวกับ ไฟฟ้าภายในอาคาร บริษัทส่งผมไปซ่อมงานที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่เองผมได้พบจิ๊บ สาวผมยาว ผิวขาวหุ่นดี จิ๊บเธอมากับแฟนหัวหน้าผม ซึ่งพอผมเห็นจิ๊บผมก็ต้องยกนิ้วให้กับความน่ารักของเธอ ซึ่งพอลับหลังจิ๊บ ผมก็กระซิบบอกแฟนหัวหน้าว่าให้ติดต่อจิ๊บให้หน่อย พี่เปิ้ลบอกว่าได้ แต่ใช้ความสามารถเองเพราะมีคนมาชอบจิ๊บมาก ทำให้ผมเลิกคิดที่จะจีบจิ๊บ แต่พอพี่เปิ้ลมาหาหัวผมหน้าที่ห้องพักทีไร ผมก็ชอบถามทีเล่นทีจริงว่าติดต่อจิ๊บให้ผมยัง พี่เปิ้ลก็บอกว่าบอกแล้ว จิ๊บเขาก็สนใจเหมือนกัน ซึ่งอันนี้ผมไม่รู้ว่าเขาพูดจริงหรือเล่น ซึ่งผมเองก็ไม่ใส่ใจเท่าไหร่นัก แล้วบริษัทก็ส่งตัวผมไปงานที่ต่างจังหวัดเดือนกว่าๆ ซึ่งผมก็สนุกสนานไปกับสาวๆ ที่จังหวัดนั้นจนผมลืมจิ๊บไปแล้ว พองานเสร็จ บริษัทก็ เรียกตัวกลับ…

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ขี้เงี่ยน สวัดดีค่ะ ดิฉันมีอาชีพเป็นนางพยาบาลค่ะ ขอแทนตัวเองว่ามลนะคะ มลพบรักกับหมอที่มลทำงานอยู่และแต่งงานอยู่กินกันมาหลายปีแล้ว แต่คุณหมอทำงานหนักเลยไม่ค่อยมีเวลาเรื่องเป็นเตียงให้มลเลยค่ะ มลเป็นคนเซ็กส์จัดค่ะ เกิดมาควรหาความสุขให้กับตัวเรามากจริงไหมคะ ๆ… แต่ก็ต้องรู้ตัวที่ไม่ทำให้เราเดือดร้อนได้ก็พอ….จากวันจันทร์ที่มลทำรักกับคนไข้ จนมาถึงวันพฤหัสฯ 4 วัน…ใจอยากทำแบบนั้นอีก. ลุงชัยมีส่วนมากที่ทำให้มลคลั่งไคล้เซ็กส์ มันหมือนกับว่านี่แหละที่เราต้องการ บางครั้งมลทำกับหมอแต่ใจนึกถึงลุงชัย เคยเอ่ยชื่อขึ้นมานะ ดีว่าหมอไม่ได้ยิน หลังจากวันนั้นที่มลทำรักกับคนไข้ มลก็ยังไม่ได้ทำกับหมอเลย…. เห็นหมอกลับมาหน้าตาแกดูเหนื่อย ๆ มันก็หมดอารมณ์แล้วคะ.. ไม่ใช่ไม่รักนะ.. แต่ความต้องการแบบนี้มันอธิบายยากค่ะ… มันจึงทำให้มลต้องเก็บมันออกมาข้างนอกบ้าง… บางครั้งเข้าข้างใจตัวเอง..ทุกครั้งที่มลเข้าไปดูเขา..ล้างแผลให้เขา..มลวางตัวเฉย ๆเขาก็มองมลค่ะ…..

เรื่องเสียว ทั้งหน้าทั้งหลัง..ความร่านเป็นเหตุ สวัสดีค่าทุกท่าน ฟ้าก็เป็นเด็กมัธยมใจแตกคนหนึ่งที่อ่านเว็บนี้ ตอนแรกฟ้าอ่านมานาน ไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสมาเขียนเอง เรื่องมีอยู่ว่าความเงี่ยนเป็นเหตุค่ะ ปกติฟ้าจะเป็นคนที่เกิดอารมณ์ได้ง่ายมากไม่รู้ว่าทำไม เห็นแค่รูปโป๊ หรือคลิปโป๊ก็จะสติแตกจนระงับไม่อยู่ ทำให้ฟ้าต้องช่วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกอยากลองมากเลย แต่ก็ไม่กล้าค่ะ จนกระทั่งฟ้าได้พบกับผู้ชายคนนึงทางอินเตอร์เน็ต ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฟ้าทำอะไรลงไป เมื่อเล่าเรื่องของตัวเองให้เขาฟัง เขาเลยนัดฟ้าออกมาเจอ แถมส่งรูปโป๊มาให้ดูอีกเป็นการปลุกอารมณ์ ฟ้านัดพบเขาที่ร้านเอ็มเคค่ะ ฟ้านั่งรออยู่นานเลย จนกระทั่งเขามา เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากเลย ฟ้าไม่อยากเชื่อว่าผู้ชายดีๆ อย่างนี้อยากเย็ดฟ้า เขาอยู่มหาลัยอะไรขอไม่บอกชื่อนะค่ะ แต่เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ศาสตร์ค่ะ เรานั่งคุยกันซักพัก แล้วก็สั่งเอ็มเคมาทานค่ะ ทีนี้ตอนที่ฟ้าทานใกล้เสร็จเขาก็เริ่มค่ะ เขาพูดบอกว่าฟ้าเงี่ยนมากเหรอ…

เรื่องเสียว สาวน้อยร่านควย ยั่วสวาทลุงข้างบ้าน จนโดนจับมากระแทกหีน้ำแตกในสมใจอยาก คงเพราะว่าผมมันหล่อเสียกระมัง สาวน้อยแสนสวยวัยขบเผาะข้างบ้านจึงชอบมาป้วนเปี้ยนเย้ายวน ชวนเจรจาพาทีบ่อยเหลือเกิน แม้ว่าถ้อยคำจะไม่ได้ดูเกินเลยเท่าใดนัก หากแต่ว่าแววตา และท่าทางของเจ้าหล่อนก็ทำเอาผมกระสันอยู่บ่อยครั้ง “ลุงจ๋า ไม่อยากได้เมียเด็กบ้างเหรอจ๊ะ ?” เธอถามแบบนั้น “แล้วจะทำอย่างไรให้ลุงมีเมียเด็กล่ะ ใครจะไม่อยากกัน ?” ผมถามกลับแบบนั้น เพราะไม่รู้ว่าจะสรรค์หาถ้อยคำไหนมาเป็นการเปิดประโยค ทั้งๆ ที่ความจริงผมเองก็หลงเสน่ห์เด็กสาววัย 18 ปีคนนี้ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เก็บเอาท่าทาง ท่าที และสีหน้ามาชักว่าวอยู่หลายคืนร่ำไป “ก็แค่บอกว่าอยากจะมี หนูเองก็จะเป็นให้ไงจ๊ะ ?” “อยากสิ…

เรื่องเสียว แอบลักลอบมี Sex  ความอัดอั้นที่ค้างคาอยู่ในใจดิฉันนั้น มันยากที่จะระบายให้ใครได้ฟัง แม้นเพื่อนสนิทที่คบหากันมานับสิบปีก็ไม่กล้า …เรื่องนอกใจสามีนั้น เล่าไปเค้าจะเข้าใจหรือ …นอกเสียจากจากจะทำทีเป็นเข้าอกเข้าใจ แต่ในใจนั้นคงยิ้มเยาะว่าดิฉันนั้น…ร่าน แล้วก็คงเอาไปนินทากันสนุกปาก ว่า สาวสวย ที่ทั้งสวย รวย และ เก่ง มาจากตระกูลผู้ดี แอบลักลอบมี Sex กับชายอื่นที่เป็นลูกน้องสามีตัวเอง ในเมื่อเล่าให้ใครฟังไม่ได้ ดิฉันขอใช้พื้นที่ในบอร์ดนี้เล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อนๆ ที่ไม่รู้จักกันได้อ่าน แล้วเป็นอุทธาหรณ์กันนะคะดิฉันชื่อแพรว ค่ะ ปีนี้ดิฉันอายุ 36 ปีแล้ว แต่เชื่อเถอะค่ะว่า…

เรื่องเสียว โดนลูกเรือเรียงคิวรุมโทรม เรื่องที่เกิดขึ้น มันคาใจฉัน และแฟน มา 6 ปีกว่า เป็นความประมาทของเราทั้งคู่ จึงเปิดโอกาสให้เรื่องมันเกิดกับฉันและแฟน เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราทั้งคู่แต่งงานกัน แต่ไม่มีเวลาไปฮันนีมูน จนประมาณ 6 เดือน แฟนเลยชวนฉันลางานไปเที่ยวกัน 2 คน เราลางานกัน 5 วันรวมวันหยุดเสาร์กับอาทิตย์ด้วย เป็น 7 วัน เป็นโอกาสที่เรา 2 คนจะได้ไปเที่ยวทะเลและเกาะที่เป็นโลกส่วนตัวของเราทั้ง 2 คน ฉันขอเกริ่นนิดนึงนะคะ…

เรื่องเสียว ปล่อยในจนแม่ท้อง “โอยยย เหนื่อยจังเลยกว่าจะถึงบ้าน หวัดดีครับ พ่อ แม่”ผมเก่งครับ ลูกชายสุดหล่อคนเดียวของบ้าน “อ้าวมาแล้วเหรอลูก เป็นไงทำหน้าเซ็งมาเลย รถติดใช่มั้ย”แม่พูด “ใช่ครับ แถมวันนี้เรียนหนักด้วย เล่นเอาผมปวดหัวเลย แล้วน้องเป็นไงบ้างอ่ะแม่”ผมถามถึงน้องชายที่เพิ่งคลอดออกมาได้สองอาทิตย์ “ก็ดีลูก ไม่ค่อยร้องแล้ว เลี้ยงง่ายเหมือนแกตอนเด็กนั่นแหล่ะ” “อือ แต่น้ำนมแม่มันไม่ค่อยออกน่ะ ไม่เหมือนตอนเพิ่งคลอดแก ตอนนั้นน้ำนมเยอะเลย” “คงเป็นเพราะแม่อายุมากขึ้นน่ะครับปีนี้ 38 แล้วซิฮะ การผลิตน้ำนมคงน้อยลง หรือไม่ก็พ่อคงแอบดูดหมดแล้วอ่ะดิ”ผมแซว “ทะลึ่งแล้ว ไอ้นี่พูดเล่นเป็นเด็กเลย 19…

เรื่องเสียว น้องมีนากับอาแปะ สวัสดีค่ะ มีนามีเรื่องประสบการณ์เสียวๆของมีนามาให้เพื่อนๆพี่ๆฟังกันอีกตามเคยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์ปีสองที่มีนาโดนมาสารพัดเลยนะคะยอมรับนะคะว่าประสบการณ์ ที่ผ่านมาทำให้ทัศนะคติเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือของมีนาเปลี่ยนไปมาก ขอบเขตในเรื่องนี้มันไม่มีแล้วหละ เหลือแต่ความอยากรู้อยากลอง ขนาดพ่อกับลูกสาวเค้ายังฟาดฟันกันอย่างถึงพริกถึงขิงถึงร่องถึงเอ็นซะขนาด นั้น จะผิดอะไรหละคะที่มีนาจะแรดบ้าง… หลังจากช่วงที่ไข้ขึ้นจนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่มีนาอยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆคาวๆที่ไหนเลย วันที่กลับมาเชียงใหม่วันแรกยอมรับว่ามีอารมณ์มาก มีนามาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งตอนสิบเอ็ดโมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีนาอยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วง รอเก่งมีนาเปิดวีดีโดเต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆไม่ได้จริงๆความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก พอดีกำลังได้เหงื่อซึมๆ รีเซฟชั่นเค้าก็โทรขึ้นมาบอกว่าเก่งมาหา มีนาบอกเค้าว่าให้เก่งขึ้นมาหาที่ห้องเลยค่ะ เพราะตึกที่มีนาพักต้องใช้การ์ดรูดเข้า อยู่ดีๆขึ้นมาไม่ได้หรอก ก็อยากจะเซอไพร์เก่งซะหน่อย..มีนาเลยจัดการเปลือยตัวเองซะ… เหงื่อก็กำลังผุดออกมาเป็นเม็ดพราวๆ มันรู้สึกร้อนๆเย็นๆวูบวาบยังไงบอกไม่ถูกน่ะสิ มีนาก้มมองดูที่เต้านม เห็นหัวนมเต่งบานแบบสุดๆแล้วอ่ะค่ะ…