แฟนใหม่ของมึงเป็นเมียเก่ากู เพราะงั้นขอยืมมาเย็ดหีรำลึกความหลังหน่อยนะ

e0b981e0b89fe0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b882e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b6e0b887e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980 64fbfd6e14b1d

เรื่องเสียว แฟนใหม่ของมึงเป็นเมียเก่ากู เพราะงั้นขอยืมมาเย็ดหีรำลึกความหลังหน่อยนะ

ความรักที่มันจบไปแล้วก็คือจบ ผมไม่อยากรื้อฟื้นหรอก เพราะไม่ว่ายังไง เรื่องเสียวของถ่านไฟเก่ามันก็จุดติดง่ายอยู่แล้ว แค่สะกิดเบาๆ เท่านั้น ไฟก็พร้อมที่จะลุกท่วมโหมขึ้นมาอีกครั้งอย่างง่ายดายแล้ว เหมือนกับตอนนี้ไง ที่ผมกับแฟนเก่า กำลังสานความสัมพันธ์ที่เคยร้าวฉานให้กลับมาใกล้เคียงเดิมที่สุดอีกครั้ง

แน่นอนว่ามันไม่เหมือนเดิมหรอกครับ เพราะว่าเธอไปคบกับผู้ชายคนใหม่แล้ว

แต่โลกมันกลมเกินไป ที่ผู้ชายคนนั้นดันเป็นเพื่อนของผมอีกทีนั่นเอง ทำให้เราเจอกันบ่อยๆ และทันทีที่ได้เจอกัน ความสัมพันธ์บางอย่างมันก็เริ่มรื้อฟื้นกลับคืนขึ้นมา จนสุดถ่าน ฟืนใหม่สดก็ไม่สามารถจุดติดไฟได้ดีกว่าถ่านเก่าๆ อย่างผม วันนี้เราคุยกัน และชวนกันมาสานสัมพันธ์ที่เคยขาดหายไปอีกครั้งหนึ่ง

เธอยังคงเหมือนเดิม

เธอที่อมควยเก่งมากๆ และทำให้ผมแอ่นตัวยกได้ เป็นคนเดียวที่ยังคงทำได้แบบนั้นอยู่ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะที่ผมกำลังนั่งเอนตัวพิงหัวเตียงอยู่ แล้วมองภาพตรงหน้าด้วยความสุขสม แยกขาให้เธอสามารถแทรกร่างกายเข้ามาได้สะดวกขึ้น แล้วค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปช้าๆ ตามจังหวะที่ทำให้ผมรู้สึกเสียวควยมากที่สุด

ควยใหญ่ยาวของผมไม่ได้เป็นปัญหา คนมันเคยๆ ยิ่งได้กลับมาอมควยให้ผมครั้งนี้ ผมว่าเธอทำได้ดีกว่าเมื่อก่อนมากเลยจริงๆ ไม่รู้ว่าเพราะเก่งขึ้น หรือเพราะว่าความโหยหากันแน่ ที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันลงเอยด้วยความสุขแบบนี้ เธอชักลำควยของผมอย่างถี่รัว ในขณะที่ปากอมดูดที่ส่วนปลาย ลิ้นภายในไล้วนไปรอบๆ ดอกเห็ดปลายควยพร้อมกับค่อยๆ แทรกลิ้นเข้ามาในรูปลายควยของผมอย่างถี่รัวและพลิ้วไหว

ยิ่งทนอยู่แบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันจะมากเกินไปแล้ว เธอทำให้ผมเงี่ยนขนาดนี้ ผมต้องเอาคืนเธอให้ได้

ผมตลบหลังของเธอทันที ด้วยการที่ค่อยๆ จับเธอผลักลงไปหงายท้องแล้วยกขาขึ้น จับขาของเธอนั้นขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะสูดดมไปตามแคมหีสวยของเธอ ลูบไล้เนินหีใหญ่อูมที่เคยเป็นดั่งของรักของหวง แหวกออกช้าๆ ด้วยปลายลิ้นเพื่อเนื้อในหีชมพูหวานฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมา พร้อมกับเริ่มลิ้มรสลงลิ้นเลียหีให้อดีตเมียแสนรักทันที

สองขาของเธอขยับเกร็ง พยายามที่จะดีดดิ้นหลบหนีสัมผัสจากผม แต่ว่ามันไม่ง่ายขนาดนั้นหรอก ผมกอดขาของเธอเอาไว้แนบบ่า แล้วกดลิ้นลงไป ตวัดอย่างถี่รัวพร้อมทั้งดูดดุนอย่างหนักหน่วงจนร่างของเธอนั้นกระตุกเกร็ง เม็ดแตกที่แข็งขืนเป็นไตในตอนนี้ก็เริ่มตอบรับสัมผัสจากปลายลิ้นของผมแล้วเช่นกัน มันถูกผมดูดดุนแล้วใช้ปลายลิ้นเยบ้าหยอกอยู่ภายในปาก

เสียงครางของเธอเริ่มเปลี่ยนไป มันเหมือนกำลังมีความสุขอย่างท่วมท้น จนเหมือนน้าของเธอจะรื้นไหลออกมา ยิ่งครางดังมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งกดน้ำหนักลงไปมากเท่านั้น และยิ่งผมทำแบบนั้นมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำ ราวกับต้องการการปลดปล่อย ผมเลยดันตัวเองขึ้นแล้วแทรกส่วนกลางกายเข้าแนบร่างกายของเธอทั้งๆ ที่ขายังคงพาดบ่าของผมเอาไว้อยู่แบบนั้น ก่อนที่ความเสียวซ่านที่เราต่างโหยหามาตลอดจะเกิดขึ้นในจังหวะถัดมา

ลำควยของผมค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ จนกระทั่งสุดโคนควย เสียงครางกระเส่าสั่นของเธอนั้นดังขึ้นมาตลอดเวลา ร่างกายของผมตอนนี้ร้อนผ่าวไปหมด เหมือนความรู้สึกเดิมๆ มันย้อนกลับมาในจุดที่กำลังต้องการพอดี เสียงครางที่ดังขึ้นของเธอนั้นทำให้ร่างกายเกร็งแน่น รูหีกอดรัดกระชับแน่น ตอดควยของผมตลอดเวลาที่เริ่มขยับไหว

ผมโน้มตัวลงไปจูบกับเธอ เพื่อปลอบประโ,มว่าหลังจากนี้ จะไม่มีจังหวะให้หายใจอีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย…สะ เสียว เสียว อื๊ออออออ”

“อึ้ อึ้…ชอบไหมล่ะ เสียวๆ แบบนี้น่ะ ซี้ดดดดด…..ไม่ได้เจอเย็ดนาน เป็นไงบ้างล่ะเมียจ๋า ซี้ดดดดด”

ผมพูดพร้อมกัดฟันแน่น ด้วยความรู้สึกปวดร้าวลึกๆ ในใจ มันรู้สึกดีแหละ แต่พอได้เย็ดหีของเธอแล้วก็เกิดเสียดายขึ้นมาที่เธอจะไม่ใช่คนเดิมของผมอีกแล้วในตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียว เสียวววววว……อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…เย็ดแรงๆ เลย แรงๆ ซี้ดดดดดด”

เธอยิ่งเกร็งร่างกายมากขึ้น เอื้อมมือมาโอบลำคอของผมเอาไว้ แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่ผมจะเริ่มเร่งจังหวะหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ ในจังหวะที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้อีกแล้ว

ไม่ว่าตอนนี้เธอจะเป็นเมียเพื่อน หรือเมียใคร

แต่เธอก็ยังคงเคยเป็นเมียผมอยู่ดีนั่นแหละ ผมจะเย็ดหีเธอให้บานมันก็เรื่องของผม ไม่มีใครมีสิทธิ์มาห้ามผมทั้งนั้น ผมโอบกอดร่างกายของเธอเอาไว้แน่น กัดฟัน แล้วใส่เรี่ยวแรงทั้งหมดที่สามารถรีดเร้นออกมาได้ในจังหวะนี้ กระแทกควยเข้าไปสุดแรง ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยให้พุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอเหมือนที่เคยทำมาตลอดตอนที่ยังรักกันดี…และก็ยังรู้สึกว่าตอนนี้มันก็ไม่ได้เปลี่ยนไปเลย

ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธอซ้ำๆ เพื่อกลั่นกรองเอาความรู้สึกทั้งหมดออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ถอนตัวออกมาแล้วทิ้งตัวลงไปนอนข้างๆ เธอ ดึงเธอเข้ามากอด

ผมรู้ว่าหลังจากนี้จะไม่มีโอกาสได้นอนกอดเธอทุกคืน

แต่ก็ช่างมันเถอะ ตอนคบกันเราก็ไม่ได้เย็ดกันบ่อย

เพราะงั้น ตอนที่เธอไปเป็นเมียคนอื่น ก็แค่เพียงแวะมาเย็ดกันหน่อยก็พอแล้ว ผัวเก่าคนนี้จะไม่ทำให้เธอผิดหวังในรสน้ำควยหวานๆ เลย รับประกันด้วยควยดุ้นนี้ที่เธอคุ้นเคย

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวแฟน สวัสดีคับผมชื่อต้นคับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อ วันเสาร์ที่ 6-01-61 นี่เองคับเรื่องก็มีอยู่ว่าตอนเช้าแฟนผมกับแม่เขาไปตลาด กันแล้วก็โทรมาบอกให้ผมขับมอตอไซไปรับที่ตลาดทีพอไปถึงที่ตลาดแม่แฟนบอกให้ ผมเอาของมาเก็บที่บ้านก่อนแม่กะแฟนผมจะเดินซื้อของอีกผมเลยขับรถกับมาบ้าน แฟนเพื่อที่จะเอาของมาเก็บพอมาถึงบ้านผมจัดกานยกของเข้ามาเก็บในห้องครัว แล้วก็เดินออกมาแต่หูผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำอยู่ข้างบนผมเลยเดินขึ้นมาดุคง เป็นพี่สาวแพนมั้งคับเธอชื่อองุ่นคับอายุประมาณ23-24ได้มั้งคับแฟนผม19เอง ส่วนผม21คับจากนั้นผมก็เดินมาที่หน้าประตูห้องน้ำได้ยินเสียงมีตนพูดกันอยู่ ก็เลยเอาหูแนบไปที่ข้างประตูห้องน้ำได้ยินเสียงองุ่นคุยกะใครก็ไม่รู้คับได้ ยินเสียงเปิดโฟนออกมาดังเป็นเสียงผู้หญิงคับว่าคุยกันเรื่องเซ็กเกี่ยวกับ การช้วยตัวเองผมนี่ใจสั่นเลยคับองุ่นคุยถามว่าเวลาช่วยตัวเองต้องเปิดน้ำแรง ป่าวเพื่อนองุ่นบอกว่าไม่ต้องเปิดแรงหลอกเดียวมันแรงไปจะทำให้เจ็บมากกว่า เสียวจากนั้นเสียงองุ่นได้เปรี่ยนไปเสียงเริ่มสั่นขึ้นบอกว่าเสียวดีวะผมนี้ อยากจะเข้าไปดูเลยว่าเวลาผู่หญิงช่วยตัวเองแล้วหน้าตาจะเสียวเหมื่อนกับ ผู้ชายป่าวจากนั้นองุ่นก็คุยกะเพื่อนต่อว่าไมมันเสียวอย่างเดียววะไม่มันเลย วะจากนั้นองุ่นก็บอกเพื่อนว่าแค่นี้ก่อนแล้วกันเสียวอย่างเดียวเลยวะจากนั้น องุ่นก็วางสายแล้วก็บ่นอยู่คนเดียวว่าเสียวดีเหมื่อนกันจากนั้นก็บอกออกมาดู หนังโป๋ดีกว่าวะจะได้ช่วยได้มันขึ้นเสียงปิดน้ำเสร็จผมเลยวิ้งมาแอบอยู่ที่ ห้องแฟนแต่องุ่นก็เดินเข้ามาในห้องแฟนผมต้องแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้าจากนั้น องุ่นก็เดินเข้ามาหาแผ่นหนังโป้จังหวะนั้นเองผ้าขนหนูสีฟ้าขององุ่นก็หลุด ออกมากองกะผื้นตัวองุ่นขาวสวยเลียวกว่าแฟนผมอีกขนขึ้นยังไม่เต็บที่เลยทำให้ ใจผมคิดไปเลยแล้วคับว่าเป็นไงเป็นกันวันนี้ต้องฟันองุ่นให้ได้จากนั้นองุ่น ก็เดินออกไปจากห้องโดยเห็นองุ่นเดินถือแพ่นCDออกไปพอสักพักผมก็ออกจากตู้ เสื้อผ้ากวยผมนี่แข็งเต็มที่เลยคับต้องเอามือมาชักว่าวให้หายเจ็บหัวกวยก่อน เลยแล้วผมก็เดินไปที่ห้ององุ่นคับอะไรมันช่างเต็บใจอย่างนี้ประตูห้อง เรื่องเสียว…

เรื่องเสียว หนูสอนลุงข้างบ้านเย็ดค่ะ เลยโดนลุงเย็ดจริงๆ เลย หนูชื่อแนนค่ะอายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 หนูเป็นคนที่ผ่านผู้ชายมาหลายคนตามประสาสาวยุคใหม่ ซึ่งก็ต้องบอกว่าหนูไม่ได้ซีเรียสกับการที่จะมีเซ็กส์กับใครเท่าใดนัก แค่รู้จักป้องกันตัวเองก็เพียงพอ ในบางครั้งหนูไปเที่ยวผับเจอผู้ชายที่ถูกใจหนูก็พร้อมที่จะออกไปกับเขา ผู้ชายมักจะชอบเข้ามาคุยกับหนูอยู่เสมอเนื่องจากหนูเป็นคนผิวขาว ตัวสูงมีน้ำมีนวล เรียกได้ว่าน่าเย็ดเลยล่ะในสายตาผู้ชายนะ เรื่องที่หนูจะนำมาเล่าในวันนี้ก็เป็นเรื่องที่คิดถึงทีไรก็เสียวแบบสุดๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากค่ะ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หนูอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ค่อนข้างจะร่ำรวย เนื่องจากที่บ้านหนูพ่อแม่ค่อนข้างมีฐานะค่ะ หนูเลยเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองอยากทำอะไรก็ทำไม่ได้สนใจใครเท่าไหร่ แล้วหนูก็ได้รู้จักกับคุณลุงข้างบ้าน ซึ่งแกเป็นหนุ่มโสดค่ะหน้าตาดีนะคะเรียกได้ว่าดูหล่อสมวัย อบอุ่น คุณลุงเป็นคนใจดีมากเหมือนแกเพิ่งมาซื้อบ้านอยู่ที่นี่ใหม่เลย เวลาแกออกไปไหนมาไหนทุกครั้งที่กลับมา แล้วเจอหนูก็จะมีของมาฝากอยู่เป็นประจำ ทำให้หนูรู้สึกว่าคุณลุงน่ารักมากเลยค่ะ แต่สิ่งที่แปลกก็คือคุณลุงเป็นคนโสดค่ะ…

เรื่องเสียว พนักงานเติมน้ำมันกะดึก คนขับสิบล้อนี่มันน่าเย็ดจริงๆ เลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เกว ค่ะ เป็นพนักงานเติมน้ำมันกะดึกของปั๊มในชุมชน ซึ่งเป็นทางผ่านที่ค่อนข้างเปลี่ยวหน่อย แต่ว่าไม่ค่อยมีขโมยขโจรเท่าไหร่ เลยทำให้การทำงานที่นี่มันปลดภัย และที่ฉันชอบทำงานนี้เพราะว่าช่วงดึกๆ มักจะมีคนขับสิบล้อมาใช้บริการค่ะ แล้วแต่ละคนก็คือหล่อๆ เข้มๆ ทั้งนั้นเลย มันทำให้ฉันมีแรงที่จะทำงานต่อ และเรื่องที่ฉันจะเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวนั้นก็คือ มีพี่คนหนึ่งที่ทำงานขับสิบล้อนี่แหละค่ะ เขามาเส้นนี้บ่อยๆ และมาทั้งจอดเติมน้ำมัน บางครั้งก็จอดนอน และเพราะว่าเขาชอบทำท่าทางเหมือนว่าจะจีบฉัน ฉันก็เลยสนใจเป็นพิเศษค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง เหมือน ว่าเขาจะแอบดื่มมานิดหน่อย เลยทำให้มีอาการเมาค้างอยู่บ้างเลยมาจอดที่ปั๊มของฉัน…

เรื่องเสียว หัวหน้าปากร้าย แบบนี้ต้องจับมารุมข่มขืนให้เข็ด จับควยใหญ่กระแทกเย็ดให้เลิกปากดี ตอนที่ทำงาน เห็นปากดีขนาดนั้น ตอนนี้กลับเงียบกริบเลยเชียว ตอนที่ควยเข้าปาก น่าตลกเหลือเกิน ร่างกายของ นิ่ม หญิงสาวผู้ที่เคยเป็นหัวหน้าพนักงานปากร้าย ที่คอยแต่จ้องจับผิดพนักงานรุ่นน้องที่ตำแหน่งต่ำกว่าวันยันค่ำ ทำให้เธอนั้นไม่ค่อยเป็นคนที่ใครรักมากนัก แต่นั่นเธอก็ไม่ได้สนเหมือนกัน เพราะว่ามันทำให้เธอนั้นมีกินมีใช้ด้วยค่าผลงานของเธอ จนกระทั่งในวันนี้ ที่กลุ่มพนักงานที่กำลังจะลาออก ต่างพากันตกลงว่าจะรุมข่มขืนเธอให้มันจบๆ ไปซะ จะได้รู้ว่าทีหลังไม่ควรปากดีขนาดนี้ แต่ทว่าท่าทางปากดีของเธอกลับหายไปเลย หลังจากที่ได้เห็นผู้ชายสามคนนั้นถอดกางเกงเปลือยเปล่า ควยแข็งลำใหญ่ยาวตรงมาหาเธอที่กำลังถูกมัดอยู่ หลังจากที่พาเธอออกมาจากบริษัท ควยใหญ่ขนาดนี้…แถมยังมาพร้อมกันสามควย ใครมันจะร้องให้โง่ล่ะ ในเมื่อเธอนั้นกลับไม่เคยมีควยตกถึงท้องมานานแล้ว ด้วยนิสัยของเธอที่รู้อยู่ว่ามันสามารถดูแลตัวเองได้ แต่กลับไม่สามารถหาเรื่องเสียวมาปรนเปรอได้…

เรื่องเสียว เอากันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง จับนม…

เรื่องเสียว ถ้ากล้าก็ไม่กลัว ”ยั่วผัวเพื่อนให้เย็ด” ผมแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ภรรยาทำงานขายประกัน บางทีอยู่ที่ทำงาน บางทีก็ต้องออกนอกสถานที่เธอมีเพื่อนหญิงที่ไปด้วยกันบ่อยๆ ชื่อ ผึ้ง ผึ้งก็มีครอบครัวแล้ว เธอดูดีมากหุ่นดี อวบๆ ชอบใส่ชุดฟิตๆ ผมเองแอบเอามาจิตนาการบ่อยๆ ผมมักจะเจอกับผึ้งเกือบทุกครั้งที่ไปหาภรรยาที่ทำงาน บางทีผึ้งก็มาหาภรรยาผมที่บ้าน เธอจะมาคนเดียวไม่ค่อยเห็นสามีเธอ ภรรยาผมบอกว่าอยู่ต่างจังหวัด ผมยังเคยแซวบ่อยๆ ว่า อดอยากแน่เลย บ่อยครั้งเหมือนผึ้งจะมองผมแปลกๆ จนผมอดสงสัยไม่ได้ว่าเธอกำลังยั่วสามีเพื่อนอยู่ ผมเคยถามภรรยาว่า เวลาออกนอกสถานที่ ผึ้งชอบทำแบบนี้บ่อยเหรอ ภรรยาบอกว่าก็ประจำ เรียกลูกค้า และได้ผล แต่เรื่องที่ผึ้งทำแบบยั่วผม…

เรื่องเสียว ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย ทำไมพีเย็ดดีขนาดนนี้เนี่ย ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ อิจฉาอาผมจริง…

เรื่องเสียว เย็ดสุดเสียวที่ดาดฟ้าคอนโดหรู เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนดาดฟ้าแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน กร ชายหนุ่มฐานะร่ำรวยชอบขึ้นมาที่นี่ เพราะว่าเขาอยู่ในห้องที่หรูที่สุดในคอนโดแห่งนี้ ชอบมานั่งดื่มไวน์ราคาแพงและทอดสายตามองวิวต่างๆ แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแม้ตอนนี้จะตีหนึ่งเศษแล้ว แต่ว่าฝั่งตรงข้ามที่ริมสระนั้นจะมีหญิงสาวคนหนึ่งนอนทอดกายนั่งอ่านหนังสือพร้อมกับน้ำส้มแก้วเล็กๆ ที่วางอยู่ข้างกาย ทรวดทรงองเอวของเธอทำให้เขานั้นปรารถนาเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เรียวขาขาวเนียน ผิวกายสะอาดสะอ้านอมชมพูน่ามอง นมใหญ่ที่เด่นชัดขึ้นมาจากชุดว่ายน้ำ ไม่มีส่วนไหนเลยที่จะทำให้เขาละสายตาได้ จนเขามองเธอนอนเกินไป เธอสังเกตเห็นแล้วหันมาสบตา เขาเสยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วขึ้นมาชูประหนึ่งว่าชวนดื่มด้วยกัน ทว่าเธอกลับไม่ได้ว่าอะไร ยิ้มตอบแล้วลุกขึ้นเดินมาหา ถือแก้วมาชนกับเธอ “เห็นมีเจ้าหน้าที่บอกว่าดึกๆ จะมีขาประจำ คุณหรือเปล่าคะ ?” เธอถาม “ครับ…ผมเลิกงานดึกครับ…

เรื่องเสียว เสียวจนเล็ด สาวโรงงานโครตเซ็กส์ มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมครับ ผมทำงานออฟฟิศที่โรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ออฟฟิศก็มีแต่คนแก่หรือไม่ก็มีครอบครัวแล้ว ผมจึงไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ เรื่องอย่างว่านั้นอันที่จริงผมก็เคยคบกับผู้หญิงคนนึงมาก่อน แต่ยังไม่ทันได้เย็ดก็ต้องขอเลิก เพราะหล่อนเป็นพวกปอกลอก เดี๋ยวเงินจะหมดซะก่อนได้เย็ด ทำให้ตอนนั้น แทบเกลียดผู้หญิงไปช่วงนึง แต่ไม่ถึงขนาดชอบไม้ป่าเดียวกัน ตอนนั้นถ้าเงี่ยนมักจะออฟพวกกะหรี่ คาราโอเกะไปเอา แต่อย่างว่าต้องใส่ถุง แถมไม่ได้ดังใจและเสียเงินด้วย เพื่อนมันยังบอกเลยว่า ทำไมไม่เอาเป็นตัวเป็นตน ไม่ต้องเสียเงินบ่อย เอาเมื่อไหร่ก็ได้ ไอ้เราก็ว่ามันพูดถูกอยู่ ต่อมาไม่นาน ทางโรงงานต้องการคนในไลน์เพิ่ม ก็เลยเปิดรับซับคอนแทค มีคนมาสมัครอยู่ หนึ่งในนั้นมีสาวผิวสีน้ำผึ้งคนนึงมองสบตากับผมดูมีนัยว่าชอบ เผอิญทางโรงงานต้องการคนด่วนจึงรับทั้งหมด และพอดีทางออฟฟิศต้องการคนคีย์บัญชีเลยดึงซับคนนึงมาทำ…