ภารโรงควยใหญ่ แอบเย็ดกับรอง ผอ.จนติดใจ “เย็ดฉันอีก…เย็ดแรงๆ เสียวหี เสียวหีไม่ไหวแล้วววว”

e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1 64fbfd6428b06

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่ แอบเย็ดกับรอง ผอ.จนติดใจ “เย็ดฉันอีก…เย็ดแรงๆ เสียวหี เสียวหีไม่ไหวแล้วววว”

ศินี หรือว่า นี เธอเป็นรองผู้อำนวยการในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในชนบท ค่อนข้างจะไกลปืนเที่ยงเลยทีเดียว ด้วยความที่อายุเพิ่งจะ 30 ต้นๆ ทำให้เธอรู้สึกไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ที่จะมาอยู่ในเขตบ้านนอกคอกนานี้ จนกระทั่งได้เจอกับ บาส หนุ่มนักการภารโรงที่เป็นรุนน้องของเธอสองปี เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เธอรู้สึกว่า ของดีที่บ้านนอกก็ไม่ได้แย่อะไรเท่าไหร่นี่นา

และที่สำคัญ หลังจากที่เริ่มรู้จักกันได้ไม่นาน นักการภารโรงหนุ่มหน้าตาดีก็รุกจีบเธออย่างเต็มที่เลยทีเดียว และลูกตื๊อของเขานั้นก็ทำให้เธอยอมใจอ่อน อย่างแรกที่เธอรู้ว่าเขามีคือความพยายาม ส่วนอย่างที่สอง ก็คือ เขาหล่อ ส่วนอย่างที่สามที่ต้องมาลุ้นกันก็คือว่าเรื่องลีลา และเรื่องเสียว เขาจะทำให้เธอนั้นสุขสมอย่างที่พยายามจีบเธอได้หรือเปล่า

เธอเองก็รออยู่เช่นกันนั้นแหละ

เย็นวันศุกร์หนึ่ง หลังจากที่นักเรียนและบุคลากรทั้งหมดกลับไปแล้ว เธอยังคงต้องเตรียมเอกสารที่ใช้ในการประชุมด่วนที่เขตการศึกษาในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ด้วย ทำให้เธอต้องอยู่ที่ห้องของตัวเองจนฟ้ามืด และบาสก็เป็นคนเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับเสบียงเล็กน้อย เพราะเขาบอกว่า เห็นว่างานเธอหนัก คืนนี้อาจจะต้องอยู่ที่นี่นาน กลัวว่าเธอนั้นจะหิว

ความพยายามของเขาในวันนี้เอาชนะใจของเธอได้แล้ว เขาทำให้เธอรู้สึก และรับรู้ได้ถึงการเอาใจใส่ เธอบอกให้เขานั่งลงที่โซฟารับแขกด้านหน้านั้น ก่อนที่จะลุกขึ้นมาเดินเข้าไปหาเขา แล้วบอกว่า เธอเองก็อยากจะมีบางอย่างที่จะให้เขาด้วย และหวังว่าเขาจะโอเค เพราะว่าสิ่งนี้มันจะทำให้เธอหายเหนื่อย

นีตรงไปแล้วนั่งลงตรงหน้าของเขา จับขาของเขาถ่างออกช้าๆ

“รองจะทำอะไรน่ะครับ…คือผม”

“ไม่เป็นไรหรอก ไม่ต้องตกใจ ใครๆ เขาก็ทำกันทั้งนั้นแหละ” เธอพูด แล้วเอื้อมมือไปจับจับที่เป้ากางเกงของเขา ลูบไล้ที่ลำควยของอีกฝ่ายที่นั่งสั่นเกร็ง เพราะคงไม่คิดว่าคนอย่างเธอจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน แล้วค่อยๆ จับมันแรงขึ้นจนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มมีอารมณ์ ควยแข็งขึ้นมาทันที เธอจึงรูดซิปกางเกงของเขาลง แล้วดึงควยดุ้นนั้นออกมาจากเนื้อผ้าที่ปิดบังเอาไว้ในทีแรก ซึ่งสิ่งที่เธอทำ ทำให้บาสนั่นหรี่ตาด้วยความเสียว

เขาเพียงเคยโดนผู้หญิงจับควยแบบนี้ และมันเสียวมากเลยจริงๆ ตอนที่เธอเริ่มจะชักควยของเขาเรื่อยๆ กระทั่งเสียงกระเส่าครางดังขึ้นมา แล้วเธอก็ยิ้ม

“ควยใหญ่เหมือนกันนี่นา…ช่วงนี้ไม่มีแรงเลย ขอเพิ่มพลังหน่อยนะ”

“ยะ..ยังไงเหรอครับท่านรอง”

“ก็…ขออมควยหน่อย มันช่วยให้มีแรงมากเลยละ” เธอยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะขยับตัวโน้มเข้าไปหาอีกฝ่าย แล้วก้มลงอมควยให้อีกฝ่ายทันที เสียงครางจากบาสที่นั่งเกร็งทำให้เธอนั้นยิ่งอมควยให้เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้บาสเริ่มมีอารมณ์คล้อยตามมากขึ้นเรื่อยๆ ความตกใจในทีแรก และความประหม่ามันเริ่มหายไปแล้ว

เขาแยกขาออกช้าๆ ให้เธอนั้นได้อมควยให้เขาไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มจับหัวของเธอกดลงไปเรื่อยๆ ตามความเสียว

ในช่วงเวลานั้น ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างไม่อาจจะห้ามปรามได้อีกแล้ว นีค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก เช่นกันกับบาส ที่หลังจากนั้นแค่ไม่กี่วินาที เรือนร่างของทั้งคู่ก็ไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ที่จะคลุมทับทาบร่างกายแล้ว หีชมพูของเธอเป็นที่ประจักษ์แก่วายตาของเขา แล้วตอนที่เธอแยกขาออกมาเพื่อเดินมานั่งตักของเขานั้น บาสก็ได้เห็นเนื้อในหีชมพูของเธอที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้วในตอนนี้

นีเอื้อมมือมาโอบคอของเขาเอาไว้ แล้วเริ่มโยกย้ายร่างกายบนตักของอีกฝ่าย ร่องหีสวยของเธอนั้นถูไถไปตามลำควยของเขา ก่อนที่จะเป็นฝ่ายจับมันยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที ทำเอาบาสนั้นหลับตาแน่น ครางออกมาด้วยความเสียวควย เพราะว่าหีของเธอนั้นช่างฟิตแน่นและตอดควยดีเหลือเกิน

เป็นนีเอง ที่เริ่มทำทั้งหมด ทันทีที่ร่างกายทาบทับลงไปบนลำควยของบาสจนสุดแล้ว เธอก็เริ่มยกตัวเองขึ้นแล้วขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงครางอย่างเสียวซ่านดังขึ้นในห้องที่ไม่มีใครจะเข้ามาได้ยินได้ ยิ่งผ่านเวลาไปเรื่อยๆ บาสเองก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้น เขาไม่คิดเลยว่าจะได้เย็ดหีของศินีรวดเร็วขนาดนี้ เขาปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์ ก่อนที่จะคิดได้ว่าไม่ควรปล่อยให้เธอนั้นขย่มควยของเขาอยู่ฝ่ายเดียว

บาสจึงอุ้มร่างของเธอขึ้นมาในท่าลิงอุ้มแตง แล้วยกร่างของเธอกระแทกลงมาบนลำควยนั้นอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง ก่อนที่จะพาเธอเดินไปเรื่อยๆ จนร่างของเธอถูกวางลงที่โต๊ะทำงาน

ศินียกขาขึ้นสูง อีกฝ่ายจึงจับขาของเธอพาดบ่าทันที แล้วรัวควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นที่ถูกปลุกขึ้นมาอย่างเต็มที่กระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวก็ยิ่งมีแรง เขาจึงไม่หยุดการกระแทกเย็ดหีของเธอเลย จนตอนนี้กลายเป็นศินีที่โอบลำคออีกฝ่ายเอาไว้ แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน เมื่อถูกโอบกอดอย่างแนบแน่น และกระแทกเย็ดหีของเธออย่างไม่หยุดหย่อน

จนกระทั่งเสียงครางกดต่ำของนักการภารโรงหนุ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

เธอหลับตาแน่น รับสัมผัสที่เสียวนี้นั้นเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเริ่มกระแทกเย็ดเธอแรงขึ้น แรงขึ้น สุดท้าย น้ำควยก็แตกในทะลักเข้ารูหีของเธออย่างรุนแรง เขาดันควยเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า พร้อมกับเปล่งเสียงคำรามอย่างเสียวซ่านออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนตัวเองจากสัมผัสที่แสนวิเศษนั้น

เขาถอยออกมา มองดูนีที่ตอนนี้ยกขาขึ้นแยกแล้วเอนตัวลงไปนอนที่โต๊ะทำงาน รูหีของเธอตอนนี้โบ๋เป็นรู เพราะโดนควยของเขากระหน่ำเย็ดไปไม่น้อย พร้อมกับน้ำควยขุ่นข้นที่หยดย้อยลงสู่พื้นแหมะๆ

บาสยิ้มออกมาอย่างภาคภูมิใจ ที่ตอนนี้ได้ทำให้คนที่เธอชอบมีความสุข แถถมยังได้เย็ดเธอเหมือนที่ต้องการอีกด้วย นีพักอยู่ครู่หนึ่ง จึงดันตัวขึ้นมานั่งด้วยความขวยเขิน เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ แถมยังเย็ดรัวจนเธอแทบไม่ทันหายใจ

แบบนี้เธอคงจะเป็นรองผู้อำนวยการที่นี่ไม่ยอมย้ายไปไหนแล้วละ

แล้วในค่ำคืนนั้น ความสัมพันธ์ลับๆ ของท่านรองผู้อำนวยการก็ดำเนินต่อไปครั้งแล้วครั้งเล่า

เสียงกระแทกเย็ดกัน และเสียงครางดังแว่วขึ้นมาจากในห้องนั้นจนดึกดื่นค่อนคืน จนเธอเลิกสนใจกกับเอกสารที่ต้องเตรียมไปแล้ว ตอนนี้ควยสำคัญกว่าสิ่งใดในโลกแล้วสำหรับเธอ

“เย็ดฉันอีก…เย็ดแรงๆ เสียวหี เสียวหีไม่ไหวแล้วววว”

Recommendations

เรื่องเสียว อีนี่มันร่านควย คนสวยเลยต้องโดนข่มขืนให้หีบาน เรื่องเสียวเหรอ จะเรียกอย่างนั้นก็ได้ละมั้ง เพราะว่ามันเสียวสำหรับผมจริงๆ หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวมาก็นาน งานนี้ต้องออกโรงกันบ้าง ขัดจรวดมาทุกวัน ควยใหญ่ไปก็ไม่ได้ใช้ประโยชน์ จนกกระทั่งวันที่เพื่อนของผมมาขอร้องให้ช่วยเหลือเธอหน่อย ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมาเกาะแกะกับผัวของเธอ และดูเหมือนว่าจะย่อยผัวของเธอตลอดๆ แม้ว่าผัวของเธอจะบอกว่าไม่สนใจแต่เธอก็ไม่วางใจอยู่ดี ข้อมูลทุกๆ อย่างถูกส่งมาให้ระหว่างที่คุยกัน เห็นหน้าตาแล้วก็สวยดี ไม่น่าจะริอ่านแย่งผัวคนอื่นเลยจริงๆ นะ… แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าสวยถูกใจนั่นแหละ เลยทำให้ผมนั้นรับงานนี้ ทางกลับบ้านของเธอเป็นทางเปลี่ยว เธอเดินกลับทุกๆ วันเพราะว่ามันไม่ได้ไกลมาก คงจะเผลอตัวเผลอใจคิดว่ามันผลอดภัย แต่วันนี้ไม่ใช่อย่างนั้น ทันทีที่ผมดักรอเธออยู่ แล้วเดินตามเธอไป ยาสลบก็ถูกโปะเข้าไปทันที…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในบ้านร้าง เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณ 15 ปีก่อน เหมือนจะนานแต่ก็ไม่นานเท่าไหร่ แต่ช่วงนั้นมันเป็นช่วงที่เทคโนโลยีกำลังจะเติบโต ช่วงเปลี่ยนผ่านมันคือช่วงเวลาที่สนุกที่สุดเลย และมันเป็นยุคที่รายการผีในวิทยุกำลังโด่งดังเลยทีเดียว ตอนนั้นผมเองก็อายุประมาณ 18 กำลังเป็นหนุ่มกลัดมันเลยทีเดียว การกินเหล้ามันเป็นเรื่องปกติ เพราะงั้น มันเลยกลายเป็นว่าพอเราเริ่มเมา เราก็จะไปเที่ยวตระเวนท้าทายกัน นั่นคือการไปบ้านร้างที่มันมีคำร่ำลือกันหนาหูว่าผีดุที่สุด แต่เพื่อนของผมก็บอกว่ายิ่งดุยิ่งน่าไป แต่นอนครับ ว่ามาที่นี่ผมต้องการสัมผัสความกลัว ท้าทายความกล้าครับ แล้วใครมันจะไปคิดล่ะ กลับได้เจอเรื่อง เสียว18+ แทนล่ะครับ เรามีกันอยู่ 4 คนครับ ผม แทน…

เรื่องเสียว กลิ่นหีเด็ก ผมเช่าห้องแถวติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 13 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุก เย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดีวยทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำ ด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมย์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงในตัวจิ๋วเนื้อ ลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยวยังไหลตามซอกแคม หยดแหม่ะๆ…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่จำกัด มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องลุ้นระทึกเสมอในทุกๆ วันเวลาบ่ายสอง ที่เมียของผมนั้นต้องออกไปรับลูก ใช่ครับ ผมมีลูกแล้ว และเพราะว่าการมีลูกนั่นแหละที่ทำให้เมียของผมนั้นไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเลย ก่อนที่เราจะมีลูก เราเย็ดกันทั้งเช้าทั้งเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องเย็ดกันก่อน โอเค ผมรักลูกครับ แต่ว่าผมเงี่ยน สุดท้ายผมก็เอาเรื่องนี้มาระบายกับน้องเมีย หวังว่าเธอจะเข้าใจและเห็นใจผม แน่นอนว่าสุดท้ายเธอก็เข้าใจ แต่ไม่คิดว่าเธอจะเห็นใจผมขนาดนี้ว่าเธอนั้นยอมเป็นเมียให้ผมอีกคนหนึ่ง “เย็ดหนูไปก่อนก็ได้นะคะ ถ้าพี่ไม่ว่าอะไร – “ เธอพูดออกมาแบบนั้น แล้วผมละครับ ผมที่เงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ชักว่าวยังไงมันก็ไม่เสียวเท่าเย็ดหี เลยตอบตกลงไป เพราะคิดว่าอย่างน้อยๆ มันก็แค่ครั้งนี้คงไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น จนกระทั่งมันบานปลายออกมาอย่างเต็มที่ วันนี้ทันทีที่เมียของผมขับรถออกจากบ้านไป…

เรื่องเสียว เพื่อนที่แสนดี ชวนไปเย็ดสาวนมโตด้วยกัน ประสบการณ์รุมเย็ดครั้งแรก เรื่องเสียวกับความขี้เงี่ยนของผมมันตีคู่กันมาอยู่แล้วครับ เรียกได้ว่าชาตินี้ ถ้าผมจะตายก็คงจะตายคาเตียงนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองไม่ได้ฝักใฝ่เรื่องการมีแฟนเท่าไหร่ เน้นใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งนั่นทำให้ในวันหนึ่งตอนที่กินเหล้ากันอยู่ ผมก็เปิดเผยความลับตัวเองกับเพื่อนสนิท และได้รู้ว่ามันเองก็เป็นสายนัดเย็ดเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นสนิทกันมากขึ้น บ่อยๆ ที่เราเงี่ยนแล้วก็มานั่งชักว่าวด้วยกัน บางทีก็ชักว่าวให้กันบ้าง เวลามีมือคนอื่นมาชักควยให้มันเสียวไปอีกแบบเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ผมคิดว่า วันหนึ่ง ถ้าได้รุมเย็ดสาวคนเดียวกันมันก็น่าจะเสียวน่าดูเหมือนกัน พูดไม่ทันขาดคำ ตดยังไม่ทันหายเหม็น สามวันต่อมาเพื่อนของผมก็บอกว่ามันได้สาวแล้ว และเธอคนนั้นก็อยากลองเย็ดแบบสองรุมหนึ่งดูเหมือนกัน ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ทั้งๆ ที่นัดเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง สุดท้ายผมก็ไปหาเธอตามช่วงเวลาที่อีกฝ่ายบอกที่หน้าหอของเธอ เพื่อนบอกว่าเธอคนนี้สวย ผมเองก็ไม่คิดว่าจะสวยขนาดนี้ครับ…

เรื่องเสียว โชว์เสียวเลยโดนเพื่อนสามีผลัดกันเสียว สวัสดีค่ะชื่อ แน๊ก นะคะ แน๊กอายุ 25 ปีค่ะรูปร่างหน้าตาจัดได้ว่าดูดี อวบก้นใหญ่ ผิวน้ำผึ้งเนียนหน้าออกทางแขกนิดๆ เรื่องบนเตียงแน๊กไม่มีปัญหารับได้ทุกท่าค่ะ แต่พอสามีวัย 26 ปี เล่นเน็ตทีไรเป็นต้องชวนถ่ายรูปเปลือยเอาไว้โพสท์ทุกทีแต่แน๊กไม่กล้าให้ เห็นหน้าค่ะอาย เพราะที่บ้านแน๊กเปิดร้านขายของค่ะ หนักๆเข้าเค้าก็เอารูปเปลือยของแน๊กที่ไม่เห็นหน้าไปแจกเพื่อนสนิทเวลามากิน เหล้าที่บ้านก็เอามาโชว์วิจารณ์กันใหญ่ว่าหีสวยขนดก นมใหญ่ ก้นใหญ่เหมือนใครว๊ะ อะไรทำนองนี้ค่ะ พอเพื่อนกลับไปกันหมด สามีก็จะลุยแน๊กทันทีเค้าตื่นเต้นที่เพื่อนชอบรูปที่โชว์ ยังไม่พอนะคะเวลาแน๊กขายของที่บ้าน ซึ่งเป็นร้านขายสินค้าสารพัดแถวชานเมืองค่ะ เค้าจะให้แน๊กแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ฟิตๆ สั้นๆ เรียกลูกค้า…

เรื่องเสียว กับญาติผู้หญิง ผมชื่อ”ปาล์ม”ครับ พอดีช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม เปิดเทอมผมก็ขึ้น ป. 6 แล้วครับ พ่อแม่ผมจึงนำผมมาฝากไว้กับยายที่กรุงเทพฯเพราะต้องมาเรียนพิเศษที่กรุงเทพฯ ซึ่งที่เรียนพิเศษก็อยู่ที่หน้าปากซอยเพื่อที่จะเตรียมตัวสอบเข้า ม 1 ในปีหน้า ซึ่งบ้านที่ผมพักเป็นบ้านตึกแถว มีด้วยกัน 2 ห้องนอนครับซึ่งตากับยายนอนห้องหนึ่งส่วนอีกห้องหนึ่งเป็นพี่สาวเป็นซึ่ง ญาติห่างๆนอนคนเดียว 2-3 คืนแรกผมก็นอนที่ห้องรับแขกข้างล่างแต่ข้างล่างยุงเยอะ ยายจึงให้ผมไปนอนห้องเดียวกับพี่เขา เขาคงคิดว่าผมยังเป็นเด็ก และสูงแค่ 140 กว่าๆ เอง จึงให้ผมนอนเตียงเดียวกับพี่เค้าเพราะเป็นเตียงคู่ซึ่งเป็นเตียงเก่าของน้า ชายกับน้าสะไพ้ซึ่งพึ่งแยกบ้านออกไป ซึ่งพี่คนที่ผมนอนด้วยถือได้ว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งแถมขาวหุ่นดีสูงประมาณ 160…

เรื่องเสียว เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย อยู่ๆ เมียของผมก็บอกว่า อยากลองเย็ดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมเองก็สงสัยว่ามีท่าไหน หรือที่ไหนที่เราไม่เคยเย็ดกันอีกเหรอ เพราะตั้งแต่คบกันมา เราก็สรรค์หาที่เย็ดแปลกๆ ท่าเย็ดใหม่ๆ มาหมดแล้วทุกที่ เพราะว่าเราคือคู่รักที่ชอบเรื่องการเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน และยังไม่อยากจะมีลูก เพราะว่ายังสนุกกับช่วงเวลาที่ได้เย็ดกันแบบนี้ ผมที่คิดไม่ออกว่าควรทำยังไงดี เธอเลยบอกว่า อยากโดนรุมเย็ด ผมว่ามันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ผมก็อยากลองเซ็กส์หมู่เหมือนกัน และเมื่อเมียขอ ผมก็เลยจัดให้ เพื่อนบ้านของผมคือเป้าหมาย เพราะว่าเมียของผมบอกว่าเขาหล่อมากๆ ผมเองก็ไม่ได้หึงอะไร เรามีความสัมพันธ์แบบเปิด นอกกายไม่นอกใจกันอยู่แล้ว ยังรักกันดี แม้ว่าวันนี้เราต่างคนจะไปเย็ดกับคนอื่นก็ตามที…

เรื่องเสียว พี่น้องต้องแบ่งกัน เห็นน้องสาวมาแอบดูเย็ดกับผัว เลยชวนมาเสียวให้ผัวเย็ดหีน้องสาวสุดที่รัก เรื่องเสียวระหว่าง เอ กับ บอล หยุดลงทันที เมื่ออยู่ๆ มีเสียงอะไรบางอย่างที่หน้าต่างดังขึ้นมาก่อนที่ทั้งสองนั้นจะจับได้ว่ามีคนมาแอบยืนมองดูทั้งสองเย็ดกันผ่านทางช่องเล็กๆ ที่ผ้าม่านนั้น บอลเดินไปเปิดหน้าต่างทันที เพราะว่าที่นี่เป็นระเบียงของบ้าน ไม่สามารถกระโดดลงไปจากชั้นสองได้ง่ายๆ หรอก แต่มันเป็นอะไรที่น่าตกใจเหลือเกิน เมื่อคนที่ยืนอยู่ตรงนั้น คือ อาย น้องสาวของเอนั่นเอง – เธอขอโทษ เพราะว่าเธอตั้งใจมาแอบดู ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ก่อนที่จะให้เหตุผลว่าเธอเองก็อยากจะมีแฟน อยากจะโดนเย็ดบ้าง แต่ว่าไม่มีใครเข้ามาจีบเธอเลย การที่ได้แอบดูพี่กับแฟนพี่เย็ดกันมันเป็นประสบการณ์เสียวที่เร้าอารมณ์มากกว่าการนั่งดูหนังโป๊เป็นไหนๆ เอถอนหายใจ…