ได้เห็นครูหลิวแอบเย็ด กับครูสอนพละในห้องสมุด

e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8abe0b8a5e0b8b4e0b8a7e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b881 64fbe2a930bbc

เรื่องเสียว ได้เห็นครูหลิวแอบเย็ด กับครูสอนพละในห้องสมุด

ด้วยหน้าที่บรรณารักษ์ ทำให้ผมต้องอยู่เวรห้องสมุดเพื่อเก็บหนังสือตอนเย็นทุกวัน บางครั้งก็อยู่จนค่ำเลยก็มี แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกเป็นภาระหนักหน่วงอะไร ดีด้วยซ้ำเพราะผมชอบอ่านหนังสือ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ผิดกับพวกเพื่อนวัยเดียวกันที่ชอบเล่นกันแรงๆ แถมยังคอยบูลลี่คนอื่น ซึ่งผมไม่ชอบ แต่ผมไม่ได้เป็นฝ่ายถูกแกล้งนะ จะว่าผมเป็นพวกเก็บตัวก็ไม่ใช่ เพราะผมเข้าสังคมเก่ง ปั้นหน้ายิ้มแล้วก็หัวดีผลการเรียนได้อันดับต้นๆ ของชั้นปี แต่การเป็นคนที่ไม่มีใครมาวุ่นวาย นับเป็นเรื่องสงบสำหรับผม

กระทั่งช่วงค่ำวันนี้ มันเป็นคืนวันศุกร์ก่อนหยุดยาว นักเรียนส่วนใหญ่รีบกลับบ้านกันไปเที่ยวเล่นตามประสา ผมใช้เวลาเอ้อระเหยไปกับการจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ในห้องสมุดตามปกติ ไม่รีบไม่ร้อนอะไร อยู่ๆ ก็มีเสียงดังขึ้นตรงประตูทางเข้าที่ปิดไว้ ผมที่กำลังสนใจแต่หน้าที่ตรงหน้าจึงได้รู้ว่านี่มันเกือบทุ่มแล้ว คงเพราะเป็นช่วงหน้าร้อน ทำให้พระอาทิตย์ยืนอยู่บนฟ้านานกว่าปกติ ฟ้าจึงยังเหมือนตอนห้าโมงเศษเท่านั้น เสียงคุ้นเคยของผู้หญิงดังขึ้น

“ไม่เอาสิ เดี๋ยวใครมาเห็นนะ อ๊าาาา คนบ้า”

“ไม่มีใครอยู่หรอก ประตูก็ปิด ไฟก็ไม่เปิด นะนะ ผมอยากมาหลายวันแล้ว ขอสักที หลิวไม่เงี่ยนบ้างเหรอ”

ผมรีบแอบเข้ามุมของชั้นหนังสือทันที ก่อนที่จะเห็นครูหลิว ที่สอนวิชาภาษาอังกฤษกับครูพล ที่สอนวิชาพละกำลังนัวเนียตระกองกอดกันถลันเข้ามาตรงโต๊ะอ่านหนังสือตัวยาว ครูหลิวเป็นคนสวย แม้จะออกอวบไปนิดแต่มองอีกมุมก็ถือว่าเป็นคนเจ้าเนื้อนมใหญ่ถ้าได้ขย้ำคงเต็มไม้เต็มมือน่าดู ถึงจะร้องบอกว่าอย่า อาย แต่ท่าทางของครูหลิวกลับดูมีความสุขที่โดนครูพลซุกไซ้ไปทั่วทั้งซอกคอ แก้มและบดจูบริมฝีปาก สองคนต่างสอดลิ้นเกี่ยวกระหวัดดูดชิวหาราวกับกระหายหิว ครูพลถึงจะไม่หล่อตามสไตล์นิยม เพราะเป็นคนตัวเล็ก ผิวคล้ำ แต่ก็มีกล้ามพอประมาณสมกับที่สอนพละ

ตอนนี้ครูพลกดร่างอวบของครูหลิวแล้วซุกหน้าเลื้อยลงต่ำจนถึงเนินนม เสื้อเชิ้ตสีขาวถูกปลดกระดุมออกอย่างรวดเร็วเท่าที่มือปลาหมึกของครูพลจะเร่งรีบได้ ไม่นานสองเต้าอวบก็ปรากฏเต็มสองตาของเขา ซึ่งรวมทั้งผมด้วย ถึงจะเคยดูหนังโป๊หนังเอวีมาบ้างจากในเน็ต แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นนมใหญ่ๆ เต็มสองตาในระยะใกล้ขนาดนี้ มันทั้งสวยทั้งดูนิ่มจนผมอยากลองสัมผัสจับบีบเต็มสองมือดูสักที ครูหลิวแม้จะมีท่าทีเขินอาย พยายามเอามือปิดส่วนหัวนมที่เต่งแข็ง แต่พอถูกครูพลเอาปากประกบครอบแล้วดูดดุน เธอก็อ่อนระทวยส่งเสียงครางกระเส่าไม่หยุด ปากพร่ำว่าเสียว เสียวเหลือเกิน ดูดอีกแรงๆ แรงอีก แถมยังกดหัวของอีกฝ่ายให้แนบนมใหญ่ของตัวเองจนครูพลเกือบหายใจไม่ออก ทว่าถึงอย่างนั้นพอเงยหน้างับอากาศยังไม่เต็มปอดดี เขาก็ก้มหน้าลงชิดเนินนมใช้ปากขบหัวนมสีน้ำตาลอ่อนของครูหลิวอย่างเมามัน ผมรู้สึกควยแข็งคับขึ้นมาทันทีกับภาพตรงหน้า

“หัวนมหลิวเด้งสู้ลิ้นดีเหลือเกิน เงี่ยนแล้วใช่ม้า”

ครูหลิวไม่ตอบกลับคำของอีกฝ่าย แค่ตีเบาๆ ลงที่แผงอกแน่นฟิต ท่าทางของครูจากที่เขินอายราวกับเด็กสาวแรกรุ่น ตอนนี้เปลี่ยนเป็นสาวร่านสวาทที่เงี่ยนควยเต็มที เธอกดหัวครูพลลงต่ำแล้วอ้าขาออกกว้าง ทำกระโปรงสั้นที่สวมอยู่ถกร่นขึ้นมาที่ต้นขาจนเผยให้เห็นกางเกงในสีแดงลูกไม้ อีกฝ่ายก็รู้งานรีบเลียปากแล้วแหวกเป้ากางเกงในออกด้านข้างก่อนจะซุกหน้าเข้าไปตัดลิ้นสากเลียปาดตั้งแต่ล่างผ่านร่องหีจนสุดด้านบนตรงบริเวณเม็ดแตดที่เป็นติ่งเสียว ครูหลิวสะดุ้งเฮือกเบาๆ แต่สักพักก็แอ่นหีกระเด้ารับลิ้นสากที่เขี่ยวนเม็ดแตดตลอด เสียงครางกระสันราวกับหมาตัวเมียที่กำลังติดสัตว์ดังระงมไม่หยุด ผมพยายามขยับตัวเข้าไปใกล้กว่านี้เพราะมองไม่เห็นว่าหีของครูหลิวเป็นยังไง หีใหญ่ หีเนียนไร้ขนหมอย หีชมพู หีบาน หีเล็กจุ๋มจิ๋มหรือรกดำ ทว่าก็ไม่สามารถมองได้ชัดเพราะฟ้ามืดสนิทแล้ว แถมพวกเขาก็มัวแต่จ้องแต่จะเลียหีจนไม่สนใจความสว่าง ผมเซ็งนิดหน่อยที่เป็นงั้น หลังเลียหีจนครูหลิวทนไม่ไหว ต้องอ้อนวอนขอให้ครูพลเย็ดเธอสักที ครูพลเลยลุกขึ้นมาปลดกางเกงออก เขาควักควยออกมาโชว์ มันแข็งตั้งชี้หน้าสาวตรงหน้า ถึงจะสั้นเล็กสมส่วนผิดกับควยใหญ่ของผมก็เถอะ แต่ดูท่าครูหลิวจะถวิลหาไม่เบา เธอย่อตัวลงไปลูบไล้มันก่อนจะอมควยเข้าปากเต็มคำ แล้วรูดชักด้วยการโม๊คอยู่แบบนั้นด้วยความช่ำชอง ครูพลทำหน้าฟินมาก แต่ไม่นานเขากลับน้ำแตกเสร็จคาปากของครูหลิว ทำเอาเธออึ้งก่อนจะพยายามปั่นควยของอีกฝ่ายให้กลับมาแข็งอีกรอบ แต่ไม่ว่าจะอมควย ลงลิ้นเลียหรือชักด้วยมือ ควยครูพลก็ฟ่อจนหดเล็กลงกว่าเดิม ครูพลคงกลัวจะทะเลาะใหญ่โตเลยอ้างว่าเมียที่บ้านโทรมาแล้วรีบชิ่งหนีไป เทครูหลิวให้นั่งเงี่ยนอยู่เพียงลำพังในห้องสมุด

ทำให้ผมคิดได้ว่า ถ้าผมออกไปตอนนี้ละ… เรื่องนี้จะจบยังไง

Recommendations

เรื่องเสียว เมานักลักหลับซะเลย อยากได้มานานแล้ว ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ ใหญ่ไปหน่อยนึง แต่ก้อช่างมันเถอะ ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้…

เรื่องเสียว เล่นชู้ทำไมไกล เอาพี่ชายข้างบ้านนี่แหละ ท้าทาย และซาบซ่าน เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว มันก็เป็นเหมือนคำที่ใครบางคนพูดเอาไว้ ว่าที่ๆ อันตรายที่สุด ยกให้เป็นที่ๆ ปลอดภัยที่สุด อย่างนั้นเลย เพราะว่ามันเป็นความท้าทายในชีวิต ที่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ยิ่งลุ้นระทึกมันก็ยิ่งเสียวซ่าน อีกอย่าง ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน “พี่โชค” คือพี่ชายข้างบ้าน เขาย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อราว 4 เดือนก่อน ด้วยความเป็นคนที่อัธยาศัยดี ทำให้เราสองบ้านสนิทกันมากขึ้น เขาเองก็ดูว่าจะสนิทกับผัวของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่พอผัวไม่อยู่ เขาก็มักจะมาหยอดคำหวานใส่ฉัน น้ำหยดลงหินทุกวัน เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ชายข้างบ้าน ชอบมาตั้งนาน ได้เย็ดทั้งทีจะเอาให้น้ำหมดตัวเลย เรื่องเสียวมันไม่ควรจะหยุดลงเพียงเท่านี้จริงๆ ในตอนนี้ “ปาน” รู้ดีว่าอารมณ?ของตัวเองเวลานี้กำลังคุกรุ่นอย่างเต็มที่และยากเกินกว่าที่จะสงบลงเพียงเพราะว่าได้อมควยผู้ชายที่โดนใจแล้วก็แตกในปากให้เธอได้ลิ้มรส ร่างกายของเธอยังคงสั่นระริก ตอนที่ได้ลิ้มรสชาติน้ำควยของเขา “ป้อม” รุ่นพี่ผู้ชายคนแรกที่เธอนั้นแอบหลงรักมาตั้งแต่เด็ก และไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนใจไปจากเขาเลย วันนี้เป็นโอกาสเหมาะเกินกว่าที่จะเมินเฉยกับทุก ๆ อย่างแล้ว หลังจากที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะว่าทั้งสองมาหาปลาด้วยกัน จนได้ลิ้มรสควยดุ้นใหญ่ของเขา “ชอบไหม ?” พี่ป้อมถามเธอ ขณะที่ลำควยใหญ่ที่เพิ่งปลดปล่อยน้ำควยออกไปเมื่อครู่นั้นยังคงแข็งขึ้นตั้งเนลำอยู่ ท่าทางว่าทั้งสองคนในเวลานี้ก็คงจะเงี่ยนไม่ต่างกันแล้ว “น้ำควยพี่หวานหรือเปล่า ?” “หวานมากเลยจ้ะพี่…หนูอยากได้อีกจัง” ปานพูดขึ้นแล้วลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของเธอลงไปจนเขาได้เห็นเนินหีใหญ่นั้นเต็มตา และมันก็ยิ่งกระตุ้นให้ป้อมนั้นควยแข็งขึ้นมาอีกรอบอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ปานค่อยๆ…

เรื่องเสียว เจอของจริง..สาวลูกครึ่ง แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่ง แม่เป็นคนไทย พ่อเป็นคนชาวอังกฤษ เธอชื่อ แอน เรียนอยู่พาณิชย์แถวสาทร อายุ 16 และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับแอน ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วื้เบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร แอนไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย…

เรื่องเสียว เมื่อกระหรี่ติดใจควยใหญ่ๆ ของผมเลยได้เย็ดฟรีจนรูหีบานแถมเงินให้ด้วย ผมเคยมีประสบการณ์เสียวที่ไม่ดีเท่าไหร่กับกระหรี่รุ่นพี่คนหนึ่งที่ชื่อพี่พิม ถ้าให้เท้าความก็คือมันเป็นการไปเที่ยวกระหรี่ครั้งแรกของผม โดยมีรุ่นพี่เป็นคนเลี้ยงแต่เพราะแกอยากประหยัดเลยให้นอนห้องเดียวกัน ผมดันตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ตีกระหรี่ พี่พิมเลยเป็นคนใส่ถุงยางให้แล้วผมดันน้ำแตกเสร็จก่อนคามือ ทำเอาอดเย็ดหีใหญ่ของพี่พิมไปในทันทีเพราะกำหนดโควต้าแค่1น้ำ1ชั่วโมง อย่างไหนก่อนก็ถือว่าจบงาน รุ่นพี่ผมนี่ขำก๊ากเลยดีนะเรื่องที่เรามาเที่ยวนี่เป็นความลับไม่งั้นแกคงได้เอาไปโพทะนาว่าผมเป็นไอ้ต้วย3วิไปแล้ว ตอนนั้นพี่พิมติดลูกค้าอีกรายที่โทรมาหา เลยต้องรีบไปพอดี แต่แกก็ไม่ใจไม้ไส้ระกำให้เบอร์โทรไว้บอกว่าถ้ามาอีกเดี๋ยวแถมให้พิเศษ ชั่วโมงนั้นทั้งชั่วโมง ผมเลยได้แต่นั่งดูรุ่นพี่ผมเย็ดกับกระหรี่ไปด้วยความเงี่ยนและเหว่ว้ากำควยใหญ่ของตัวเองไป หลังจากวันนั้นผมก็ฝังใจเพราะยังไม่ทันได้หนำใจจับพี่พิมแก้ผ้าจนหมดหรือได้ดูหีใหญ่ของเธอเลย ทำได้แค่ดูดนมใหญ่สองเต้าไปเท่านั้น เลยตั้งมั่นเก็บเงินเพื่อไปซ้ำพี่พิมให้ได้ ระหว่างนั้นใครจ่ายทำงานอะไรก็เอาหมดรับทำการบ้าน ทำรายงาน วิ่งไปซื้อของให้รุ่นพี่ แต่เพราะอยู่ในช่วงปวช. งานที่พอทำได้เลยไม่เยอะทำให้ต้องใช้เวลานาน ผมเริ่มท้อบวกความเมาเลยโทรไปเล่าให้พี่พิมฟังแม่งเลย บอกพยายามเก็บเงินอยู่ แต่แม่งผ่านมาเดือนหนึ่งละยังได้แค่ค่าห้องเอง ผมอ่ะคิดถึงพี่ทุกวัน ถ้าได้เย็ดพี่นะ ผมจะไม่ยอมน้ำแตกเลย…

เรื่องเสียว แอบเข้าหาสาวข้างบ้าน เพราะอยากจะล่อหีเธอสักน้ำหนึ่ง เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะว่าผมไม่รู้ว่าแรกเริ่มเดิมทีเธอจะเสียวกับผมบ้างหรือเปล่า แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม นี่เป็นครั้งแรกที่ผมอยากจะตัดสินใจทำอะไรแบบนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่คิดว่าตัวเองจะทำเหมือนกันครับ ผมเป็นพวกถ้ำมอง มองสาวข้างบ้านมาแล้วพักใหญ่ๆ มองขนาดที่รู้ว่าเธอนั้นเคยโดนโจรขึ้นบ้าน ผมตามเข้าไปแต่ก็ไม่ได้ช่วย เพราะเห็นว่าเธอนั้นกำลังโดนเขาเย็ดหีอยู่แล้วเธอก็ชอบ และทุกๆ ครั้งเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้ว่าอะไรเลยที่ไอ้โจรปล้นสวาทนั้นขึ้นมาที่บ้านของเธอ เธอไม่ได้อยากจะใคร่รู้ด้วยซ้ำ ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร แต่เธอกลับยอมให้มันเย็ดอยู่อย่างนั้นตลอด ผมเองเลยคิดว่า ถ้าผมลองสวมหมวกไอ้โม่งไปลักหลับเธอบ้างมันจะเป็นอะไรไหมระ ? ผมไม่ได้ใช้เวลาตระเตรียมอะไรมากนัก แค่คืนนี้ผมเงี่ยนก็แอบย่องเข้าไปที่บ้านของเธอทางประตูหลังเลย เธอไม่ได้ปิดเอาไว้ราวกับว่ารอไอ้เวรนั่นมาเย็ดเธอ ผมเองก็เดินเข้าไปในห้องของเธอทันที เธอหลับอยู่ แล้วไม่ได้ใส่อะไรเหมือนเดิม มันเลยทำให้ผมค่อยๆ ย่องเข้าไปมองดูเรือนร่างของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้า…

เรื่องเสียว มาเที่ยวเพื่อโดนเย็ดแบบตั้งใจ จากผู้ชายควยใหญ่เกือบเท่าแขน 3 คืน 3 ควย ฉันมาเที่ยวกรุงเทพ พักร้อนของคนอื่น อาจจะเป็นการไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่ฉันเป็นคนต่างจังหวัด การมาเที่ยวกรุงเทพเอาจริงๆ มันก็เหมือนฝันของฉันเหมือนกันนะคะ แต่ตลอด 3 คืน 4 วันที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ ฉันเข้าใจคำว่าศิวิไลซ์แล้วจริงๆ เพราะเรื่องเสียวที่นี่เป็นเรื่องปกติ ไม่มีใครเลยที่จะมองว่ามันแปลก หรือว่าเป็นเรื่องยาก ความรู้สึกหลังจากที่ผ่านพ้นไปสามวัน…ฉันเสียวหีไม่หยุดเลยค่ะ วันแรก เป็นการไปเที่ยวเยาวราช เชื่อไหมคะ ว่าที่นี่ผู้ชายเยอะมากๆ เลย เดินเบียดเสียกดกันไปมา จนกระทั่งไปเจอผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาถามทางฉัน…

เรื่องเสียว แอบขายตัว เลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดให้หน่ำใจ ”พอรู้ว่าสาวที่ชอบดูถูกแอบขายตัวเลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดเพื่อเอาคืนให้หน่ำใจ” ขวัญเป็นคนไม่สนใจเรื่องแฟชั่น ที่เขาชอบมีแค่การเรียนซึ่งทำได้ดีขนาดที่ได้เกียรตินิยม มหาลัยที่เขาเรียนอยู่มีผู้คนหลากหลายแบบ หลักๆ ก็คือคนที่ชอบทำกิจกรรม พวกที่ชอบอิสระก็มีไม่น้อย คนที่หมกหมุ่นเรื่องใดเรื่องหนึ่งเองก็มีเยอะ จำพวกเรียนเก่งแบบเขาก็มีแต่คนพวกนี้มักชอบแข่งขันกันมากกว่าช่วยเหลือกัน ทำให้ขวัญไม่ค่อยมีเพื่อนเรียนเท่าไหร่ อีกพวกที่มีมากพอๆ กับคนชอบกิจกรรมก็คือพวกที่เน้นปาร์ตี้ คนพวกนี้ชอบแต่งตัวหรูๆ กินของแพงๆ ใช้จ่ายฟูมเฟือย มีแก็งหนึ่งที่โดดเด่นสุดในรุ่น หนึ่งในนั้นคือส้ม สาวสังคมจ๋าที่วางมาดไฮโซเต็มที่ ชอบดูถูกคนอื่น ขนาดตัวขวัญเองยังเคยโดนเลย ยิ่งเพราะเขาเรียนดีได้เกียรตินิยมด้วยมั้ง เธอถึงมักจะชอบมาหาเรื่องทำให้เขาได้อายบ่อยๆ ทั้งที่เพื่อนคนอื่นของเธอก็ไม่มาวอแวกับเขา บางคนนิสัยดีมากคอยห้าม จนหลายครั้งขวัญไม่เข้าใจว่าทำไมส้มถึงได้แปลกแยกขนาดนี้ ไม่ว่าปัญหามันจะเริ่มมาจากจุดไหน สิ่งที่ขวัญทำคือพยายามเลี่ยงเสมอ…