โดนรุมเย็ด ผลัดกันเย็ดโคตรเสียว เพราะมีแฝดเป็นแฟน เลยมีผัวสองคน

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b89ce0b8a5e0b8b1e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b982 64fbfd56764ae

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ผลัดกันเย็ดโคตรเสียว เพราะมีแฝดเป็นแฟน เลยมีผัวสองคน

ฉันเคยได้ยินว่าบางครั้ง คนที่เป็นคู่แฝดกันมักจะชอบอะไรคล้ายๆ กัน

แต่ไม่ได้คิดว่ามันจะเหมารวมถึงการที่ทั้งคู่จะชอบผู้หญิงคนเดียวกันด้วย นั่นคือฉัน ตอนที่เขาทั้งสองคนมาขอจีบฉัน และขอให้ฉันเป็นแฟนทั้งคู่นั้นฉันบอกได้เลยว่ายังไม่พร้อมจริงๆ ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มันดูไม่เหมาะไม่ควรเท่าไหร่ แต่ลูกตื๊อของเขา และคารมคมคายที่เทียวไล้เที่ยวขื่อฉันแรมปี มันก็ทำให้ฉันยอมใจอ่อนจนได้

ความจริงแล้วฉันกังวลว่าเวลาที่ต้องอยู่ด้วยกันสามคน และมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น มันจะเป็นยังไงกันนะ ?

ความคิดของฉันฟุ้งซ่านไม่เป็นทิศทาง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบางอย่างไม่ลองก็ไม่รู้ และเมื่อได้ลองก็รู้เลยว่า

มันดี และดีมากๆ เลยก็ว่าได้

เหมือนกับในตอนนี้ ที่เราสามคนผัวเมียกำลังร่วมรักกันอยู่บนเตียงขนาดใหญ่พิเศษ และฉันกำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ ที่มีผู้ชายควยใหญ่ของคนยืนขนาดข้าง หันหน้าเขามาหาพร้อมกับควยยาวลำตรงสวย ที่มาทั้งซ้ายและขวา ฉันบอกได้คำเดียวว่าเลือกไม่ถูกจริงๆ เลยสลับกันอมควยให้พวกเขาทั้งแฝดพี่และแฝดน้อง

อมของคนหนึ่ง ชักของคนหนึ่ง สลับไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของทั้งสองคนนั้นแว่วขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

มือของทั้งสองคนต่างเริ่มลูบไล้ไปทั่วร่างกายของฉันในทุกซอกทุกมุม และมันทำให้ฉันนั้นเริ่มที่จะเคลิบเคลิ้มไปกับสัมผัสนั้นแล้ว ยิ่งรู้สึกเสียวซ่านมากเท่าไหร่ ก็เหมือนว่าร่างกายกำลังจำยอมให้ทั้งสองคนมากเท่านั้น

ฉันดูดควยของทั้งสองคนด้วยความรู้สึกที่เหมือนกับขนมสุดโปรดขนาดเต็มปากเต็มคำ ลิ้มรสชาติของมันในทุกซอกทุกมุม ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการพยายามอมควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันจนสองพี่น้องต่างส่งเสียงอันแสนสุขสมออกมาแล้วจับร่างของฉันพาไปนอนลงบนเตียง เพื่อที่จะมอบความสุขให้ฉัน

อะไรที่มันพิเศษ ย่อมดีกว่าเสมอ เฉกเช่นกับตอนนี้ ที่ฉันนั้นกำลังโดนผู้ชายสองคนรุมล้อมอยู่ คนหนึ่งเลียหี คนหนึ่งเล้าโลม จูบปาก ดูดนม ทั้งสองคนโดนร่างกายของฉันปกครองอย่างเต็มที่ เขาติดใจหัวสวยๆ ของฉัน บอกว่าฉันหีใหญ่น่าเย็ด แถมหีชมพูสีหวานนั้นก็ทำให้ทั้งสองผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเลียหีให้ฉันอย่างเต็มอารมณ์

เสียงครางจากเราสามคนดังขึ้นมาผสมผสานกับเสียงลมหายใจที่เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ

ร่างกายของฉันดิ้นพล่านไปทั่ว ยิ่งถูกสัมผัสจากคนทั้งสอง ยิ่งรู้สึกเหมือนกำลังจะล่องลอง มันมีความสุขแบบนี้นี่เอง กับข้อดีของการมีแฟนทีเดียวสองคน และฉันก็คงจะเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด เพราะว่าทั้งสองคนนั้นนอกจากจะล่อเหลาจนสาวๆ แอบหมายปองแล้ว ยังควยใหญ่แบบพระเอกหนังเอวีฝรั่งเลยก็ว่าได้

ฉันปล่อยร่างกายให้แฝดทั้งสองลิ้มรสจนพอใจ ก่อนที่หลังจากนั้น ฉันจะได้รับทุกๆ อย่างแบบที่ร่างกายไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

เมื่อแฝดพี่จัดการแทรกตัวเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน แล้วจับควยสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันทันที ทั้งยังไม่ทันจะส่งเสียงร้องด้วยความสุขสม ร่างกายเร่าร้อน ควยของแฝดน้องก็มาจ่อที่ปากของฉันแล้วเป็นที่เรียบร้อย ท้ายที่สุด ฉันคือคนเดียวที่ไม่อาจจะส่งเสียงครางออกมาได้ เพราะว่าปากก็ต้องอมควย หีก็ต้องโดนเย็ด มีเพียงเสียงครวญเปี่ยมสุขที่ดังอยู่ในลำคอ

ส่วนสองคนฝาแฝด ต่างก็แสดงอารมณ์และสีหน้าออกมาด้วยความสุข

เสียงคราง เสียงหัวเราะ เสียงพูดคุยดังขึ้นตลอดเวลา

เสียวหีเหลือเกิน เสียวที่สุดเลย!

แต่กลับไม่มีทีท่าว่าทั้งสองคนนั้นจะสูญเสียเรี่ยวแรงเลย เขายังคงกระเด้าเย็ดฉันไปอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเริ่มพอใจ ก็ค่อยๆ ถอนควยออกไป ฉันในตอนนั้นนึกว่าจะมีจังหวะพัก แต่เปล่าเลย ทั้งสองไม่ได้ปล่อยให้ฉันพัก แต่เขาเลือกที่จะสลับตำแหน่งกันเพื่อเย็ดฉันอีกครั้ง

ด้วยความเร็ว และความแรงที่มากขึ้นกว่าเดิม

ช่วงเวลาหลายสิบนาทีที่ร่างกายของฉันได้รับความรักที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มเปี่ยมนั้น ฉันไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยว่ามันมีความจุก และความเจ็บปะปนมาด้วย แต่ไม่มีอะไรจะเอาชนะความเงี่ยนกับความเสียวได้อยู่แล้ว ดังนั้น ฉันจึงได้รับความรักจากผัวทั้งสองคนเท่าๆ กัน

และได้รับกระทั่งความรู้สึกเหมือนเป็นนางเอกหนังเอวี เมื่อตอนที่พวกเขากำลังจะน้ำแตก เขามายืนตรงหน้าฉันอีกครั้ง แล้วให้ฉันนั่งลง ก่อนที่จะกำควยชักรูดอย่างถี่รัว เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะมือที่กำควยรูดนั้นเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ

“แตกแล้วพี่ ผมจะแตกแล้ว…”

“เออแตกเลย พี่ก็จะแตกแล้ว โอย!”

นั้นคือเสียงของทั้งสองที่เอ่ยออกมาพร้อมๆ กัน ในขณะที่ฉันหลับตาแน่น ก่อนที่ทั้งสองคนจะน้ำแตกในเวลาไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น ใบหน้าของฉันสัมผัสได้ถึงน้ำควยจากสองคนที่พุ่งทะลักออกมาเต็มใบหน้าของฉัน พร้อมกับเสียงลมหายใจอย่างผ่อนคลาย

ใบหน้าของฉันเต็มไปด้วยน้ำควยของสองพี่น้อง ก่อนที่จะแลบลิ้นเลียลิ้มชิมรสน้ำควยของทั้งคู่ในเวลาต่อมา

และได้รู้ในวันนั้นเองว่าน้ำควยหวานมากๆ แถมรสชาติยังอร่อยมาก

สองแฝดนั่งอยู่ตรงหน้าฉันแล้วถามว่าฉันรู้สึกดีไหม กับการเย็ดกันครั้งแรกในวันนี้

ฉันยิ้ม แล้วพยักหน้าทันที โดยที่เก็บความต้องการเอาไว้ในใจลึกๆ ยังไม่พูดตอนนี้ดีกว่า

เอาเป็นว่าตอนที่เราเย็ดกันครั้งหน้า ฉันจะขอให้เขาแตกในปากฉัน เพราะว่าอยากจะกินน้ำควยแบบเต็มอิ่ม

น้ำควยแบบคูณสอง จากผัวสองคนของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมีย สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว XONLY ผมเอกครับ อายุ 33ปี เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี เกิดขึ้นเมื่อตอนผมแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนด้วยกันครับ ชื่อว่าเเจง พวกเราสองคนก็เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันครับ เราสองคนได้วางแผนสร้างบ้านกันไว้ครับ เเต่บ้านยังสร้างไม่เสร็จ บวกกับช่วงนี้เเจงก็กำลังท้องอ่อนๆ ด้วย เราสองคนจึงอาศัยกันอยู่ที่บ้านของเเจงครับ อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี บ้านเเจงก็มี แม่ยาย พ่อตา เเละก็น้องสาวของเเจงครับที่อายุห่างจากพวกเราไป 5-6 ปี ลืมบอกครับว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านกีฬาทำให้ผมค่อนข้างที่จะหุ่นดีครับ เเถมไอ้นั้นของผมก็ทำให้เเจงเกือบร้องขอชีวิตมาเเล้วด้วยครับเเหะๆ ระหว่างที่อยู่บ้านแจงเราก็ใช้ชีวิตปกติครับ พ่อกับเเม่ ช่วงเช้าก็ไปทำไร่ทำสวนครับ…

เรื่องเสียว ชู้ เย็ดสาวใหญ่ ร่านควย ”ผัวเผลอ” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชื่ออ้อยค่ะ อ้อยติดตามอ่านเรื่องเสียวมานานแล้ว อ้อยอยากจะเล่าเรื่องของอ้อยให้เพื่อนๆได้ฟังบ้าง ขอแทนตัวเองว่า ”เรา” นะคะ เราอายุ 30 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้เราเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่คิดว่า เราเองจะต้อง…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นเกย์-อย่าแตกในนะเดี๋ยวพี่ท้อง ตอนที่ผมเรียนอยู่ม.6 โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนผู้ชายล้วน เพื่อนคนหนึ่งมาที่บ้าน เราเปิดดูวีดีโอเอ็กซ์ดูกัน ดูไปดูมา เกิดอารมณ์มาก เพื่อนก็เลยเอื้อมมือมาชักตรงควยให้ ผมก็เพลินอยู่และด้วยความเสียวเป็นต้นทุนอยู่แล้วก็เลยปล่อยให้เพื่อนชักเล่น แต่ต้องมาตกใจเพราะพี่สาวของผมเข้ามาในห้องพอดี ลืมล็อคกลอนพี่สาวตกใจมากเพราะผมถลกกางเกงลงมา แล้วควยก็ตั้งโด่ เพื่อนผมก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก เราไม่ได้เป็นเกย์นะครับแต่ที่ทำให้กันเป็นเพราะความอยากรู้มากกว่า เพื่อนผมขอตัวกลับ พี่สาวเดินมาปิดวีดีโอแล้วก็พูดกับผมว่าทำไมทำแบบนี้ พี่สาวผมคงคิดว่าผมเป็นเกย์แน่เลย พี่สาวผมเรียนอยู่มหาลัยปีสอง เธอเป็นคนสวยมากครับ ชอบใส่เสื้อนักศึกษาแบบรัดๆ บางวันกลับมาบ้านแล้วไม่ถอดถ้าเจออากาศเย็นๆจะเห็นหัวนมเลย ผมเห็นแล้วก็มีอารมณ์ แต่ไม่กล้าทำอะไรได้แต่คิดบางทีผมก็แอบเอากางเกงในของพี่สาวมาดม มาใส่แล้วก็ช่วยตัวเอง มีความสุขมากครับเวลาที่น้ำแตกพอเกิดเรื่องวันนั้นผมก็ไม่กล้าสู้หน้าพี่สาวอยู่สองวัน เวลาเจอกันที่ห้องรับแขกผมก็รีบหลบขึ้นห้อง จนคืนที่สามพี่สาวมาเคาะประตู ผมเดินไปเปิด เธออยู่ในชุดนอนบางๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ  สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องสาว ”เป็นพี่เป็นน้องเย็ดกันมันส์กว่าเย็ดกับแฟน” ปอยน้องสาวผมสนิทกับผมมากตั้งแต่เล็กๆ ตอนเด็กเราแก้ผ้าเล่นน้ำกันเราจับหีจับควยกันแต่ตอนนั้นยังเย็ดไม่เป็นพอปอยโตขึ้นอะไรๆ ก็โตตามผมยังแอบมองน้องสาวเลยเคยคิดกับน้องสาวแต่ไม่กล้าเพราะเป็นพี่น้องกัน เวลาผมเงี่ยนชักว่าวก็เอากางในน้องสาวมาดมบ้างพันควยบ้างผมมีแฟนคนหนี่งก้เย็ดกันบ่อยเหมือนกันเวลาผมพาแฟนมาที่บ้านน้องสาวผมก็จะงอนไม่ยอมคุยด้วยกับผมผมเลยความสงสัยระยะหลังปอยชอบแต่งตัวแบบเซ็กซี่กึ่งโชว์เวลาที่อยู่กับผมสองคนก็เล่นเอาผมควยแข็งไปเหมือนกันผมมองหน้าผากน้องสาวแล้วคิดไปถึงเนินหีคงจะโคกและใหญ่น่าดูทุกครั้งที่ชักว่าวก็จะจินตนาว่าเย็ดกับน้องทุกครั้งไป จนครั้งเราอยู่กันสองต่อสองผมนั่งดูทีวีน้องสาวผมก้มายืนตรงหน้าผมด้วยชุดกางเกงผ้ายืดที่รัดโคกหีจนเห็นได้ชัดเสื้อกร้ามคอกว้างแล้วน้องก็ถามผมว่า….พี่วินปอยใส่ชุดนี้เป็นไงบ้าง….มองยิ้มแบบนัยๆผมเลยบอกไปว่า….สวยเซ็กซี่ดี……คราวนี้น้องสาวผมก็มานั่งบนตักผมเลยผมก็กอดแบบที่เคยกอดเล่นประจำแต่ควยผมสิครับมันแข็งมากเพราะโคกหีนอกกางเกงผมก้มลงมองร่องอกน้องสาวโอ้ไม่น่าเชื่อนี่น้องสาวจะยั่วเราหรือนี่ก็เล่นเอาไม่ใส่ยกทรงนมที่ไม่ใหญ่กำลังขึ้นมันท้าทายผมเสียเหลือเกินความแข็งของค่อนควยมันทวีคูรขึ้นจนก้นน้องสาว ผมถามน้องว่า…..ปอยทำไม่ปอยไม่ค่อยพูดกับพี่เวลาพี่พาเมย์มาที่บ้าน…….น้องผมบอกว่า…….ไม่รู้ปอยไม่ชอบพี่เมย์……ผมบอกว่า…..อ้าวปอยก็บอกพี่สิเมื่อน้องพี่ไม่ชอบพี่ก็จะไม่พามา……น้องสาวทำท่าดีใจแล้วหันมาหาผม…..จริงนะพี่วิน……จ้าสำหรับน้องสาวน่ารักของพี่…….ผมตอบเอาใจน้องสาวตอนนี้สมองผมมันคิดจะเย็ดน้องสาวตัวเองแล้วยิ่งน้องสาวให้ท่าแบบนี้ผมรุกต่อด้วยคำพูด……ปอยหึงพี่เหรอ……บ้าจะหึงทำไม่พี่น้องกันนี่……ผมโอบกอดน้องนิ้วก็ทำงานไปด้วยการไล้เบาๆตรงหน้าท้องก้นสาวที่ทับควยผมอยู่ก็ขยับนิดๆโอเคเอาละน้องสาวต้องยอมให้ผมเย็ดแน่ผมลองยกก้นขึ้นเพื่อให้ควยโดนก้นน้องหนักๆหยั่งเชิงดู…..พี่วินเอาอะไรมาชนก้นปอย……ก็ควยพี่ไงปอย…..บ้าพูดหยาบคาย….ไม่เห็นหยาบเลยปอย…..คราวนี้ก็เอาขึ้นสูงเพื่อสัมผัสนมน้องสาวแล้วลูบเบาๆ……ปอยนมใหญ่แล้วนะเรา…..น้องสาวผมบอกไม่เอาเสียวอย่าจับผมบอก….แน่ใจนะว่าไม่ให้จับ…..น้องผมหน้าแดงคงเงี่ยนเต็มที่ผมบอกให้น้องลุกขึ้นแล้วหันหน้ามานั่งใหม่โดยหันหน้าเข้ากันผมจับมือน้องสาวกางออกแล้วจ้องมองเรือนร่างสาวน้อยที่น่ารัก…….ปอยโตขึ้นแล้วสวยน่ารักมากเลยมีแฟนหรือยังละเรา……ยังค่ะ….ไม่เชื่อหรอกน้องพี่น่ารักแบบนี้ไม่มีคนจีบเลยหรือไง…..น้องสาวผมยิ้มหน้าแดงแล้วบอกผมว่า….มีแต่ปอยไม่ชอบ…..อ้าวแล้วน้องพี่ชอบคนแบบไหนละ…..น้องสาวยิ้มแบบอายๆแล้วผวากอดผมแน่นแล้วกระซิบที่ข้างหูผม…..ปอยชอบพี่ชายปอยค่ะปอยรักพี่……หูผมแทบไม่เชื่อและดีใจมากตื่นเต้นที่น้องสาวชอบผมผมพลักน้องสาวออกมาจ้องตาน้อง…..ปอยรักพี่จริงเหรอ…..น้องสาวผมพยักหน้าผมลากคอน้องสาวเข้ามาใกล้หน้าผมน้องสาวหลับตาเผยอปากผมประกบปากแลกลิ้นกันน้องสาวส่งลิ้นเข้ามาชนลิ้นผมบทสวาทระหว่างผมกับน้องสาวเริ่มแล้ว น้องสาวลูบแผ่นหลังผมเสียงครางในลำคอดังขึ้นผมเอาขยำนมและเขี่ยหัวนมซึ่งชูชันสู้มือแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงสัมผัสกับแผ่นหีซึ่งแฉะไปด้วยน้ำเมือกโคกหีน้องสาวจริงอย่างที่คิดช่างโหนกเกลี้ยงไม่มีขนเลยผมป้ายเอาน้ำหีน้องติดมือมาแล้วหยุดแลกลิ้นกับน้องเอาน้ำเมือกป้ายที่ริมฝีปากน้องแล้วประกบปากอีกครั้ง แล้วผมก็อุ้มน้องสาวไปที่ห้อง…..พี่วินพาปอยไปไหนค่ะ…..ไปที่ห้องพี่ไงไปเย็ดกันพี่ก็อยากเย็ดน้องสาวน่ารักของพี่มานานแล้ว……ผมพาน้องมาว่างที่ขอบเตียงน้องถ่างขาอวดโคกหีที่โหนกด้วยสายตาที่หยาดเยิ้ม ผมจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองคราวนี้ควยที่ผงาดหัวงกๆที่อยากเย็ดน้องสาววันนี้สมหวังแล้ว และตามถอดเสื้อและกางเกงน้องออกคราวนี้โคกหีที่ไม่มีอะไรปิดบังอยู่ต่อหน้าผมแล้วด้วยความเต็มใจน้องสาวที่นอนให้พี่ชายเชยชมผมก้มลงจูบหีน้องสาวเต้มรักสูดกลิ่นหีเข้าปอดแล้วค่อยถ่างขาออกแคมหีน้องผมปิดสนิทผมแหกแคมหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำเมือก…..ปอยน้องพี่หีน้องสวยมากน่าเลียปอยปล่อยน้ำหีออกมาให้พี่กินนะ……กินได้เหรอพี่น้ำหีพี่จะเลียหีให้ปอยเหรอ……จํพี่ทนไม่ไหวแล้วหีน่าเลียเหลือเกิน……จมคำพูดผมก็ก้มลงดูดน้ำเมือกจากหีน้องสาวใช้จูกขยี่ร่องหีหน้าผมเต็มไปด้วยน้ำหีน้องสาว…..โอวววว….ซี๊ดดด…พี่วินปอยเสียว….ผมเงยหน้าขึ้นพูดกับน้องสาว…..เสียวอะไรน้องสาวพี่…..เสียวหีค่ะพี่ชาย…..ชอบมั้ย….ชอบค่ะเลียหีให้ปอยอีกเสียวดีจังเลย….ผมก้มหน้าเลียต่อพร้อมด้วยบี้แตดไปด้วย….โอ้ยยยย…พี่วิน…ปอยไม่ไหวแล้วมันหวิวๆเสียวสุดเลย…น้ำจะออกแล้ว….ผมใช้มือขยี่เนินหีอย่างหนัก…..ปล่อยออกมาเลยพี่อยากกินน้ำหีน้อง…..แล้วก้มเลียต่อ…โอ้ยยย…ออกแล้ว…..แล้วน้ำหีน้องสาวก็ทลักออกมาให้ผมกินอย่างอร่อยลิ้น แล้วผมก็ขึ้นมายืนตรงหว่างขาน้องสาวนอนทับหีน้องสาวให้ควยชนกับหีสองมือขยำนมน้องสาว…..เป็นไงปอยน้ำแตกแล้ว…..น้องยิ้มให้แล้วกอดคอผม….เสียวสุดๆเลยพี่วิน….ชอบมั้ย…น้องพยักหน้าผมบอกน้อง….วันนี้พี่ขอเย็ดหีน้องสาวพี่นะ…..น้องผมบอก…..ไอ้พี่ชายบ้านอนแหกหีอย่างนี้แล้วยังมาขอเย็ดอีก…..อ้าวเย็ดกันให้มันก็ต้องขอก่อนสิไหนบอกพี่ว่าอยากเย็ดกับพี่มั้ย…..น้องตอบแบบอายๆ……อยากค่ะ…..อยากอะไรละบอกชัดสิน้องสาวพี่….ค่ะปอยอยากเย็ดกับพี่ชายปอยค่ะ…..มันต้องอย่างนี้สิถึงจะเย็ดกันมันน้ำหีน้องออกแล้วดูดควยให้พี่หน่อยสิ……ผมลุกขึ้นไปบนเตียงจับน้องสาวไปนอนกลางเตียงแล้วเอาควยถูกับหีน้องแล้วถูกับนมและริมฝีปาก…..ดูดสิปอย….น้องสาวจับควยแล้วมองหน้าผม…ทำไงอะพี่….ปอยเลียที่ปลายแล้วดูดแบบดูดไอติมนะ….ผมบอกน้องสาวแล้วปลายลิ้นน้องสาวก็สัมผัสปลายควยผมตามด้วยอมตาเราจ้องกันผมเลื้อนมือลงมาลูบแผ่นหีน้องพร้อมด้วยเขี่ยแตดแล้วใส่นิ้วมือเข้าร่องหีที่ละนิ้วและสุดท้ายสองนิ้วน้องดูดควยไปด้วยแอ่นหีร่อนไปด้วย จนน้องคายควยออกจากปากแล้วบอกว่า….พี่วินปอยไม่ไหวแล้วอยากโดนเย็ดเหลือเกินเย็ดหีปอยหน่อย……ผมเข้าประกบหว่างขาแล้วเอาควยถูกับร่องหีและชนเม็ดแตดแล้วก็แหกแคมหีออกกดหัวควยเข้าหีน้องได้นิดเดียวน้องสาวก็ดันเอวผมไว้ …..พี่วินทำไม่เจ็บ…..ปอยอย่าเกร็งสิถ่างขากว้าง….ผมหยุดเอาไว้แล้วก้มลงมาเลียหัวนมซ้ายขวาแล้วดูดปากน้องเริ่มลูบไล้แผ่นหลังผมก็แทรกควยเข้าไปที่ละนิดจนสุดโคนก็แช่ไว้น้ำควยแทบระเบิดแต่กลั่นไว้คงจะเป้นด้วยความต่นเต้นที่ได้เย็ดหีน้องสาว…..ปอยเจ็บอีกมั้ย….นิดหน่อยค่ะพี่…..ปอยเราเย็ดกันแล้วนะพี่ดีใจจังที่น้องให้พี่เย็ด……ผมพูดเพื่อให้เกิดอารมณ์ผมชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วกดเข้าไปน้องผวากอดตอนนี้หีน้องเริ่มควยแล้ว ผมชักควยออกมามากว่าเดิมแล้วกด….อ้าวว…อ้า…น้องผมครางตามจังหวะกระแทกเด้งหีขึ้นสวนด้วยเมื่อเห็นว่าน้องสาวไม่เจ็บแล้วผมเริ่มสาวควยเร็วขึ้นน้องสาวยกหีตามควยกลัวควยผมจะหลุดจากหี…..ปอยเด้งหีขึ้นสิเวลาพี่เย็ด……น้องทำตามคราวโหนกควยกับโหนกหีชนกันดังพับๆตามจังหวะ…..โอ้ววว…น้องสาวพี่เก่งจังสอนนิดเดียวก็เย็ดเป็นแล้ว…..อูยยย….พี่วินเย็ดกันมันอร่อยอย่างนี้เองคนถึงชอบเย็ดกัน…..แล้วน้องสาวพี่ชอบมั้ยที่เย็ดกับพี่ชายตัวเอง……ชอบค่ะพี่ชายขา…เย็ดหีน้องสาวพี่แรงๆน้องไม่เจ็บหีแล้ว….โอ้ยยย…มันหีค่ะ….คราวนี้ทบสวาทของผมกับน้องสาวทวีความรุนแรงขึ้น…..น้องพี่หีน้องเย็ดอร่อยควยจังเลย…โอยยย..ควยพี่ชายก็เย็ดอร่อยหีอร่อยแตดพี่ชายต้องเย็ดหีน้องสาวบ่อยๆนะ….ได้เลยน้องพี่หีดีๆอย่างนี้เย็ดอร่อย….โอยยย..อูยยย….อร่อยหี..เย็ดแรงๆ..เย็ดหีน้องแรงๆจะออกอีกแล้ว…..โอ้ยยยย….ออกแล้วพี่น้ำหีน้องสาวออกแล้ว…..น้องกอดผมแน่นถายในหีตอดรัดควยผมแรงมากเมื่อน้องออกผมก็ยังแช่ควยเอาไว้ในหีน้องเพราะยังไม่ออก พอน้องหายเหนื่อยก็ยิ้มกับผม….พี่ยังไม่ออกเหรอ….ยังเลยมันชอบหีน้องสาวอยากเย็ดอีก…..พี่วินรู้มั้ยว่าปอยอยากเย็ดกับมานานแล้ว…..เหรอแล้วทำไม่จอยไม่บอกละ….บ้าปอยเป็นผู้หญิงนะจะไปขอเย็ดผู้ชายได้ไง……แล้ววันทำไม่กล้าละ…..ก็ปอยรักพี่นี่เราเป็นแฟนกันนะ…..ไม่เอาหรอกเป็นพี่เป็นน้องกันนี่แหละเย็ดกันมัส์นกว่าเย็ดกับแฟนอีกแต่พี่ก็รักปอยนะต่อไปนี้เราจะเย็ดกันบ่อยๆถ้ามีโอกาศ…….น้องสาวกอดผม…รักพี่ชายจังเลย…..ผมขยับควยกระหีน้องทีนึงน้องสาวผมขมิบหีตอบรับ….เย็ดกันต่อนะปอยน้องรัก….เย็ดสิปอยอยากอีกแล้ว…..ไหนขอพี่ไหม่สิปอย….พี่ชายขาน้องสาวพี่อยากเย็ดกับควยพี่อีกแล้ว…..ผมก็ยังคงเย็ดในท่าเดิมน้องสาวครางลั่นห้องจนผมพุ่งน้ำควยใส่หีน้องสาวอย่างมากแล้วเรานอนแช่ควยเอาไว้สักพอดึงออกรูหีน้องผมกลวงโบ๋เลยพร้อมด้วยน้ำควยไหลออกเต็มที่นอนแต่ไม่มีเลือด แล้วพาน้องสาวไปล้างหีพอฉีดน้ำเธอแสบหีผมก็เลียให้แล้วออกมานอนกอดกันวันนั้นก้เย็ดไปทีเดียวน้องบอกยังเจ็บหีแต่หลังจากนั้นเวลาเผลอจากพ่อแม่เราก็เย็ดกันแบบสุดๆบางวันผมกลับจากทำงานรอน้องกลับจากเรียนก็จับน้องเย็ดในชุดนักศึกษาทุกวันนี้น้องผมแต่งงานไปแล้วแต่ก็ยังนัดเย็ดกันอยู่

เรื่องเสียว ได้ล่อแฟนเพื่อนเพราะความเมา เรื่องเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมยังเป็นนักศึกษาปี 2 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมชื่อ ตั้ม ตอนเกิดเรื่องนี้ผมอายุ 19 ครับ มหาลัยที่ผมเรียนอยู่ไม่มีหอในครับ ก็อยู่หอใกล้ๆ กับเพื่อนชื่อ กอล์ฟ ผมเป็นคนไม่ค่อยชอบเที่ยวซักเท่าไหร่ แฟนก็ไม่มี แต่ก็เคยมีประสบการณ์มาบ้าง 55+ ปกติแฟนกอล์ฟ ก็จะมาหาที่หอเกือบทุกวันตอนเย็นๆ ส่วนผมก็จะรู้งาน ไปเล่นบอล หรือไม่ก็ไปเดินเที่ยว กลับมาอีกทีก็ค่ำๆ ก็รู้ๆ อยู่ ผมก็สนิทกับแฟนเพื่อนพอสมควร คุยเล่นกันสนุกสนานได้ แฟนมันชื่อ อิ๋ว…

เรื่องเสียว โทษที ไม่รู้มีแฟน เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกระหว่างเธอและผม วันนั้นเราทั้งสองออกไปทานอาหารข้างนอก แล้วก็มีการดื่มกันมาพอ สมควร ผมเลยต้องไปส่งเธอที่บ้าน แล้วผมก็เผลอหลับไปที่ห้องรับแขกของบ้านเธอผมตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ อย่างเงียบไปหมด ผมเลยเดินไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็พยายามมองหาเธอ ผมเปิดเข้าไปในห้องนอนของเธอ เห็นเธอนอนหลับอย่างสบายใต้ผ้าห่ม ทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมคิดว่าเธอคงจะเมามากเหมือนกันนะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เธอดื่มกับผม แต่ว่ากันจริงๆ แล้วผมไม่ได้เมา เพียงแค่ต้องการจะอยู่ใกล้ๆ เธอเท่านั้นแหละผมเดินตรงเข้าไปสะกิดเธอเบาๆ แต่ว่าไม่มีอาการว่าเธอจะรู้สึกตัว อะไรเลย ผมเลยค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงผ้าห่มที่ห่มอยู่บนตัวเธอ ออกเสีย ทำให้ผมเห็นกระโปรง ของเธอเลิกขึ้นไปสูงมากเลย…

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ รุมโต๊ะเย็ดเมีย เรื่องเสียวของผมนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาที่ผ่านมานี้เอง ตัวผมอายุ 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิง(ชื่อติ๋ม)ที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับอาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็ม เหลือห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ 2 นอน…

เรื่องเสียว ชวนน้องสาวดูหนังโป๊ ตอน นั้นผมอายุ 18 น้องสาวอายุ 15 มีอยู่วันหนึ่งผมเลิกเรียนไวกว่าปกติเพราะมีการแข่งกีฬาผมเลยโดดออกมา ก็ไม่รู้จะไปไหนเลยกลับบ้าน วันนี้ที่บ้านไม่ล็อคกุญแจแสดงว่าน้องสาวอยู่บ้านก็เดินเข้าไปเลยเห็นน้องดรีม เดินออกจากห้องนํ้าไม่ได้นุ่งผ้าน้องดรีมคงคิดว่าไม่มีใครอยู่บ้านก็ตกใจที่เห็นผม แล้วรีบเอามือปิดนมปิดหม้อ..วิ่งเข้าห้องไปด้วยความอาย..ก็เลยเริ่มเกิดอารมณ์กับน้องสาวตั้งแต่นั้นน้องสาวผมสวยอวบขาว เพราะเราทั้งสองคนเป็นลูกคนจีน และน้องผมหุ่นดีด้วย หน้าอกใหญ่ ข้างล่างก็ใหญ่ ก็เลยเก็บเอามาชักว่าวตั้งแต่วันนั้นแต่ตอนเสร็จก็รู้สึกผิดๆ ยังงัยไม่รู้ครับ แต่ตอนมีอารมณ์มันก็นึกถึงน้องสาวแก้ผ้าเป็นงี้เรื่อยๆ แล้วก็เลยเริ่มแอบดู น้องดรีมอาบน้ำตั้งแต่นั้นมา แต่ตอนนั้นยังไม่กะจะเอานะจะชักว่าวอย่างเดียว เออ…ตอนเด็กๆ เคยแอบอ่านหนังสือโป๊ของพ่อมันมีเรื่องพวกคนในครอบครัวเอากันเป็นของแปลมาจากฝรั่งก็เลยซึมไปในหัว ตอนนั้นก็ชักว่าวเป็นแล้วนะแต่ไม่มีนํ้าออกแต่ก็เสร็จตั้งแต่ 8 – 9 ขวบ ตอนที่แอบดูน้องดรีมก็เห็นน้องดรีมช่วยตัวเองทุกวันเหมือนกันในห้องน้ำแล้ววันไหนที่ น้องดรีมกลับจากโรงเรียนแล้วมาหลับที่โซฟาก็จะแอบไปจับของๆ…