มาออกกำลังกาย แต่ได้เจ้าของยิมเป็นผัว งานนี้โดนเย็ดหี ฟรีค่าเมมเบอร์ตลอดชีพ

e0b8a1e0b8b2e0b8ade0b8ade0b881e0b881e0b8b3e0b8a5e0b8b1e0b887e0b881e0b8b2e0b8a2 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b888e0b989 64fbfd428e97d

เรื่องเสียว มาออกกำลังกาย แต่ได้เจ้าของยิมเป็นผัว งานนี้โดนเย็ดหี ฟรีค่าเมมเบอร์ตลอดชีพ

เก้าอี้ออกกำลังกายที่ปกติจะสามารถปรับเอนได้ตามองศาที่ต้องการ ในเวลานี้มันกลายเป็นอุปกรณ์ต่างเตียง สำหรับเรื่องเสียวของชายหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งกำลังเริงรักกันโดยไม่ได้สนใจเลยว่าจะมีใครมารับรู้หรือเปล่า ทว่าหากจะพูดจริงๆ แล้วก็คงจะหมายความว่า เวลานี้ไม่มีใครว่างมารับรู้เรื่องราวของทั้งคู่หรอก เพราะว่ายิมถึงเวลาปิดบริการแล้ว

สมาชิกทุกๆ คนต้องกลับบ้านไป เหลือเพียงแค่เจ้าของยิมที่มาทำความสะอาดเล็กๆ น้อย

พร้อมกับสาวสวย สมาชิกคนใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาสมัครได้ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ ซึ่งในเวลานี้ เธอควบตำแหน่งสมาชิกของยอม ไปพร้อมๆ กับตำแหน่งเมียเจ้าของยิมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยความสวยและรูปร่างดีของเธอนั้นมักจะยั่วยวนสายตาและหัวใจของสมาชิกในยิม แต่เธอไม่ได้สนใจใครเลย เพ่งสายตาตรงมาที่เจ้าของยิมเพียงอย่างเดียว ซึ่งในตอนแรกเธอเองก็ไม่ได้รู้ว่าเขาเป็นใครด้วยซ้ำ รู้แค่เพียงว่าผู้ชายคนนี้คือเป้าหมายของเธอ

เธอจะต้องเย็ดเขาให้ได้ สมัยนี้ถ้าผู้หญิงนั่งรอผู้ชายมาเย็ดหีก็คงยากเสียหน่อ ดังนั้นแล้ว เธอจึงต้องอ่อยเขาอย่างเต็มที่และผู้ชายเอ๋ย เจอผู้หญิงเล่นด้วยขนาดนี้ก็ไม่จำเป็นต้องวางท่าใดๆ ทั้งสิ้น เขาพร้อมที่จะโดนเธอเย็ดแล้วตั้งแต่สบตากันครั้งแรกเลยก็ว่าได้

เสียงอมควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ชายหนุ่มนอนยกสองมือขึ้นรองลำคออย่างสบายใจ ปล่อยให้เธอคนนั้นค่อยๆ แทรกตัวเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขา ก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาด้วยลวดลายลีลาแสนเสียวซ่านจนเขาครางออกมาด้วยความเสียวควยไม่ขาดปาก

ยิ่งในตอนที่เธออมควยแล้วเหลือบสายตาขึ้นมามองเขา พร้อมๆ กับมือไม้ที่ลูบไล้ขึ้นมาตามเรียวขานั้นทำให้เขาเสียวควยอย่างถึงที่สุด มันคือความรู้สึกที่ไม่ต่างจากการได้เป็นประเอกหนังเอวีเลยก็ว่าได้

เธออมควยโคตรเก่ง ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งชักอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นชายหนุ่มเองที่หายใจแทบไม่ทัน แต่ไม่ว่าอย่างไร เขาก็ยินดี ความเสียวซ่านนี้ที่ได้รับจากเธอนั้นมันแสนวิเศษเหลือเกิน และเขาก็จะยอมเธออยู่เรื่อยไป ไม่ว่าเธออยากจะทำเรื่องแบบนี้กำลังกี่ร้อยกี่พันครั้งก็ตาม

ปลายเท้าของเขาในตอนนี้เป็นกระจกบานใหญ่ ที่ได้มองเห็นเรือนร่างของเธอซึ่งเปลือยเปล่าไร้เสื้อผ้า กำลังคุกเข่าอมควยให้ตัวเองอยู่ บั้นท้ายกลมกลึง เอวบางร่างน้อย เส้นผมตรงยาวสยาย เขามองดูเงาสะท้อนในกระจกแล้วเริ่มรู้สึกว่าวันนี้ เขาอยากจะมองหน้าเธอให้ชัดขึ้นตอนที่ได้เย็ดเธอ

ได้เห็นหีสวยๆ ของเธอตอนที่โดนควยของเขากำลังเคลื่อนไหวเข้าออกในรูหีชมพูหวานของเธอ เขาจึงค่อยๆ ลุกขึ้นมานั่ง แล้วดึงร่างของเธอขึ้นมา ให้เธอนั่งลงมาบนตักเขา มองเห็นภาพสะท้อนร่างกายของทั้งคู่ในกระจกเงา แล้วเริ่มเล้าโลมกันอยู่อย่างนั้น โดยมีภาพจากเงาสะท้อนเป็นองค์ประกอบที่แสนสวยงาม จนกระทั่งเขาเริ่มที่จะให้เธอลุกขึ้นเล็กน้อย เอาควยใหญ่ยาวของเขานั้นค่อยๆ ตั้งขึ้น ก่อนที่จะเย็ดหีของเธอด้วยการให้เธอนั่งลงมาบนลำควยของเขา

ร่างกายเล็กๆ บอบบางนั้นค่อยๆ สวมทับลงมาบนควยของเขา ภาพสะท้อนในกระจกเงาช่างเป็นฉากที่เขาต้องการเหลือเกิน ยิ่งได้ลูบไล้เรือนร่างของเธอในระหว่างที่กำลังดันควยให้ลึกเข้าไปในรูหีที่แสนฟิตแคบของเธอ แล้วเริ่มที่จะขยับไหวร่างกายให้เธอขย่มตัวลงมาบนควยของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า

แม้ว่าการเย็ดหีของเธอในท่าปกติจะได้เห็นใบหน้าของเธอและหีสวยๆ นั้นชัดเพียงใด แต่มุมนี้ที่สะท้อนจากกระจกเงาสวยงามกว่ามากมาย เพราะเขาได้เห็นตัวเอง เห็นใบหน้าที่เสียวซ่านซึ่งกำลังเลียไล้ไซ้ซอกคอของเธออยู่ พร้อมๆ กับที่มือไม้ไล้ลูบไปตามเรือนร่างซึ่งเริ่มมีเม็ดเหงื่อผุดพรายขึ้นมาแล้ว

เสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาตลอดเวลาที่เกิดการขยับไหวอย่างหนักหน่วงรุนแรง ยิ่งเขากระเด้าเย็ดหีของเธอแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมากมายเท่านั้น เขาเสียวควยจนต้องเร่งจังหวะมากขึ้นเพราะไม่อาจจะหยุดทุกๆ ความรู้สึกเอาไว้ที่ตรงนี้ได้แล้ว แค่เห็นรูปร่างของเธอตอนใส่เสื้อผ้าก็เงี่ยนจนควยแข็งไปแล้วหลายต่อหลายรอบ พอมาได้เย็ดครั้งนี้แล้ว ถ้าให้ตายก็ยอม แต่ขอเพียงว่าเธออย่างหยุดขย่มเย็ดเขาก็เพียงพอแล้ว

นมสองเต้าถูกบีบขยำจากสองมือของชายที่กำลังซ้อนทับร่างกายเธอเบื้องหลัง ภาพในกระจกเงาสะท้อนใบหน้าที่เสียวซ่านของทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นลากกยาว เมื่อเขาเริ่มกระแทกรัวมากขึ้น จนกระทั่งปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอทันที

ควยของเขาค่อยๆ ผุดออกมาจากรูหีของเธอ ภาพในกระจกสะท้อนให้เห็นแคมหีสวยที่มีน้ำควยไหลเยิ้มลงมาเบาๆ ช่วงเวลาแห่งความสุขจบลงแล้ว ช่วงเวลาที่ต้องอดทนต่อความเงี่ยนและรอให้คนกลับไปก่อน มันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว เขาไม่อาจจะอดทนได้เลยตั้งแต่รู้จักเธอ อยากจะเย็ดหีเธอไปทุกๆ วัน รางกับเป็นของขวัญในช่วงเวลาที่เลิกงานของเขา

แต่เขาคิดว่าเธอเองก็คงติดใจควยเขาแล้วแน่ๆ เพราะแค่ขมิบตา เธอก็พร้อมอ้าขาให้เย็ดแล้ว

นานๆ ที จะเจอผู้หญิงเย็ดเป็น คนอมควยเก่งแบบนี้ เห็นที่ว่าต้องขอรับเป็นสมาชิกยิมตลอดชีวิตแล้วสิ

เพราะไม่ว่ามองยังไงก็ไม่เบื่อ เช่นกัน เย็ดยังไงก็ไม่เคยเบื่อเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเจ้านายควยใหญ่คาสวนยาง เสียวหีจนน้ำแตกคารู ถ้าเขาไม่เริ่ม ฉันเองก็คงจะไม่ตอบรับหรอก แม้ว่าในครั้งแรกมันจะไม่ได้เกิดจากความเต็มใจก็ตาม แต่เพราะว่าโดนข่มขืนด้วยควยใหญ่ๆ ของเขานั่นแหละมันทำให้ฉันติดใจในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา จนทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับผัวของเจ้านายฉันเริ่มขึ้นในนี้ สวนยางที่ไม่มีใครมารับรู้เรื่องราวของเรา ควยใหญ่ของเขาตอนนี้อยู่ตรงหน้าฉัน สวนยางตอนตีสี่ไม่มีใครมาหรอก มีแค่ฉันกับเขาเพราะว่าไม่ได้อยากจ้างใครมาเพิ่ม มันเลยเป็นโอกาสที่ดีที่ฉันจะคว้าไว้…ด้วยปากของฉัน เสียงครางเสียวดังขึ้นมาทันทีเมื่อฉันอมควยให้ผัวหัวหน้า ควยเขาใหญ่ยาวจนฉันแทบจะอมไม่มิด แต่ด้วยความเงี่ยน และความหลงใหลในลำควยนั้น ทำให้ฉันพยายามจนสามารถอมควยให้เขาได้ในที่สุด เขาปล่อยให้ฉันลิ้มรสชาติควยของเขาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนกระทั่งเขาเริ่มครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับหน้าท้องของเขา จนควยถลำลึกเข้ามาในคอหอบฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันไม่ได้รู้สึกทรมาน แต่กลับรู้สึกเสียวซ่านในทรวงอย่างบอกไม่ถูก ฉันยินยอมที่จะให้เขาเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวแบบนี้ เพราะเสียงครางของเขาที่มันทำให้ฉันรู้สึกหวิวหวามในหัวใจนั่นไงล่ะ เสียงครางของผู้ชายยิ่งดังเท่าไหร่ยิ่งแปลว่าฉันทำได้ดีมากเท่านั้น ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว…

เรื่องเสียว จุดสุดยอด…ผมกับลูกมิน ผมเป็นคนที่หน้าตาไม่หล่อจีบใครก็ไม่เคยติดไม่เหมือนเพื่อนๆ ที่หน้าตามันดีเลยได้ฟันพวกผู้หญิงตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมจนมหาลัย ส่วนผมโชคดีที่ขายที่มรดกได้ก็เลยมีฐานะรวย แต่ก็อายุมากแล้ว เวลาเห็นพวกเด็กๆ วัยรุ่นยิ่งขาวๆ หมวยๆ ก็ยิ่งอยากเอา เพราะเราไม่เคยมีโอกาสตั้งแต่วัยรุ่นเหมือนเืพื่อน ในที่สุดผมก็ได้แต่งงานกับเพื่อนที่ทำงาน เธอก็น่ารักดีแต่ไม่มากเท่าไหร่เข้าเรื่องซะที ผมเคยอยากจะไปลองจีบเด็กดูบ้างแต่มันไม่กล้า จนลูกผมโตละ จนผมตอนนี้ 38ลูกสาวผมโตไวมากอายุ 19 ผมรักและทนุถนอมแกมาตั้งแต่เด็ก ภรรยาผมต้องคอยไปช่วยกิจการที่บ้านเธอผมเลยได้เลี้ยงลูกคนเดียวบ่อยๆ กับลูกสาวผมทั้งดูแล ทำอาหาร ทั้งอาบน้ำให้ลูกด้วยตั้งแต่เด็ก ผมรักลูกมาก แกก็เริ่มมีความสวย ผมสังเกตว่ามีคนชอบมองลูกสาวผมหลายคน เวลาผมอาบน้ำให้ลูกก็เริ่มอดมองที่อวัยวะเพศของลูกไม่ได้ครับ เวลาผมล่างก็จะล้วงและก็ถูหีแกไปจนถึงร่องก้น บางทีผมก็อดไม่ได้รูดควยผมไปด้วย เสียวมากเลยครับตอนแรกผมก็แอบๆ…

เรื่องเสียว จับยามหนุ่มเย็ดคาที่ทำงาน ยั่วขนาดนี้ แตกคารูหีพี่เลยนะคะ ถ้าไม่ใช่ที่นี่ ฉันเองก็คงไม่กล้าจะเขียนเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังหรอกค่ะ มันน่าอาย แต่ก็อย่างว่าเนอะ คนเราเวลาที่มันเจอของดีๆ ของที่ถูกใจก็อยากจะเอามาพูด เอามาแบ่งปัน ฉันเลยเลือกเรื่องเสียวเรื่องนี้มาเขียนเพื่อที่จะได้แบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้กับทุกๆ คนกันค่ะ ฉันชื่อว่า เอ นามสมมติ นะคะ ทำงานอยู่ที่ออฟฟิศแห่งหนึ่ง ในเขตชานเมือง ซึ่งที่นี่เป็นสถานที่ทำงานแบบเช่า อยู่กันรวมๆ หลายๆ ที่ หลายๆ บริษัท ซึ่งฉันเองทำงานอยู่ที่ชั้น 18 เป็นธรรมดาของช่วงปลายๆ ปี คนเรานั้นมักจะเร่งเอาหน้าเอาตาเพื่อที่จะเอาผลงานไปแลกกับเงินโบนัสที่ควรจะได้มา…

เรื่องเสียว โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง แอ๋มเลิกกับโชคไปหลังเขานอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่น ทำเอาสาวแว่นเฮิร์ตไปหลายเดือนเพราะมั่นใจแน่นอนว่าตัวเองเป็นแฟนที่ดี คอยตามใจเขาทุกอย่างเป็นแม่ศรีเรือนในครัวแถมยังเป็นกระหรี่บนเตียง ไม่เคยขัดใจอยากให้ทำอะไรก็ยอมหมด แต่กลับมาทำเหมือนเธอไม่มีคุณค่า แม้จะรู้ว่าคนผิดคืออีกฝ่าย ทว่าข้อแท้จริงเรื่องที่ตนเป็นฝ่ายโดนเทก็ตอกย้ำให้ผู้หญิงอย่างเธอเสียความมั่นใจ จากที่เคยร่าเริงก็เศร้าซึมไม่สดใสเหมือนเดิมจนเพื่อนร่วมงานต่างสังเกตเห็นได้ชัด ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเพราะกลัวว่าหากเธอกลับไปคืนดีกับแฟนจะทำให้พวกเขาเป็นหมาไป ยกเว้นแต่ตุล คนที่แอบรักแอ๋มมาตั้งแต่เข้าทำงาน เขาคอยเป็นห่วงซื้อของกินมาฝากหาเพลงเพราะๆ ส่งให้ฟังผ่านแชทหรือกระทั่งคลิปตลกๆ น่ารักให้แอ๋มได้คอยยิ้ม ซึ่งมันก็ได้ผล สองคนเริ่มสนิทกันมากขึ้น แอ๋มรู้ดีว่าตุลคิดอะไร เธอแค่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นความรักที่ดีหรือเขาแค่หวังจะฉวยโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอแล้วทิ้งไปอีกคน กระทั่งวันหนึ่งฝนตกหนักตุลอาสาขับรถพาแอ๋มไปส่ง ตลอดทางตุลชวนคุยหยอดมุกตลกจนเธอได้หัวเราะยิ้ม เขาสุภาพ ไม่มีท่าทีหวังล่วงเกิน พอรถถึงคอนโดแอ๋มลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะถามเขาตรงๆ ว่าคิดยังไงกับเธอ เขาบอกตามจริงว่าชอบมากนานแล้ว และมั่นใจว่าจะรักเธออย่างรวดเร็วถ้าได้เป็นแฟนกัน แอ๋มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนว่าถูกแฟนนอกใจ…

เรื่องเสียว สงสารแม่ ใจ๋หนุ่มวัย 17 ลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่มีฐานะ ตั้งแต่เล็กครอบครัวเขาอยู่บ้านเดียวกับปู่กับย่าและญาติบ้านเดียวกัน ส่วนใหญ่ปู่กับย่าจะเป็นคนดูแลเขาเพราะพ่อแม่ยุ่งแต่กับงาน และออกสังคม ตอนใจ๋อายุ 14 พ่อ สยุมภูของเขาเกิดอุบัติเหตุถึงกับต้องนั่งรถเข็นจึงต้องทำใจ แต่ด้วยฐานะพ่อแม่เขาดีมากจึงซื้อบ้านชั้นเดียวแยกออกจากบ้านปู่ย่า ในหมู่บ้านเดียวกันเพราะสะดวกสำหรับพ่อที่ต้องนั่งรถเข็นเข้าออก พ่อเขาไม่จำเป็นต้องไปทำงานนอกบ้านอาศัยทำผ่านคอมฯก็มีรายได้มากเหลือพอ ส่วนแม่เขาทำงานนอกบ้าน ใจ๋ยังไปมาหาสู่บ้านปู่ย่าเล่นกับญาติๆประจำทุกวัน แม่เอาสาวหม้ายผัวตายวัยกลางคนหน้าตารูปร่างดีชื่อ อันยา วัย 30 กลางๆ มาอยู่ด้วยช่วยดูแลพ่อ อันยา เป็นคนบ้านเดียวกับแม่ จะว่าไปก็เป็นญาติห่างๆ เขาเลยเรียกเธอว่า น้ายา เธอมีลูกชายวัย 14…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว  เปิดซิงดาวโรงเรียน เรื่องเล่าของผมอาจผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมก็ไม่เคยลืมเลย ผมเป็นครูโรงเรียนต่างจังหวัด สอนอยู่ม.6 เด็กในโรงเรียนเยอะนะครับ แต่มีที่สะดุดตาผมคนนึง ก้อยเป็นเด็กที่น่ารักครับ ขาว สวย หุ่นดี เป็นดาวโรงเรียน เวลาที่ผมได้สอนก้อย ผมมักจะแอบมองอยู่บ่อยๆ วันนึงก็มีโอกาสคุยกับก้อยตามลำพัง เพื่อนก้อยไม่อยู่ ผมเลยเดินเข้าไปทักก้อย ก็พูดคุยกันตามปกติแบบครูกับนักเรียนแหละครับ ก้อยเลยถามผมว่า ครูมีเมลมั้ยค่ะ เผื่อหนูจะเขียนเมลไปถามการบ้าน ผมรีบให้เลยครับ ไม่คิดเยอะหรอกครับกลัวก้อยเปลี่ยนใจ หลังจากนั้น 2 วัน ผมก็ลองเล่นเอ็มตามประสาวัยรุ่นปัจจุบันเค้าเล่นกัน แต่ผมนี่32…

เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง บ่ายวันนั้นผมเหนื่อยมากจนอยากจะพักผ่อน เลยหนีงานกลับมาบ้านก่อนเวลาเลิกงานครับ สงสัยเพราะเห็นรถเครื่องของเมียผมยังจอดอยู่ใต้ถุนบ้านอยู่เลย และมีรถเครื่องสีแดงอีกคันหนึ่งจอดเคียงข้างกันอยู่ครับ ผมสงสัยมากว่าใครมาหาผมที่บ้านกันแน่ แต่พอผมค่อยๆย่องเข้าบ้านผมก็เลยทราบว่ารองเท้าผู้ชายสองคู่นั้นเป็นของแขกโพกผ้าที่ มาขายของเงินผ่อนให้กับบ้านผม และเมียผมเองก็สั่งซื้อทั้ง ทีวี. และเครื่องซักผ้าครับ แขกก็เลยมาเก็บค่างวดผ่อนของครับ แรกทีเดียวผมก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาจนผมเดินย่องเบาๆเข้าบ้าน ผมเห็นประตูห้องนอนของผมเปิดอ้าแง้มอยู่ และมีเสียงครวญครางของเมียผมดังเล็ดลอดออกมา จนผมสงสัยว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ ผมเลยค่อยๆ ย่องไปแล้วแง้มหน้าแอบดูตรงหน้าประตูห้องนอนซึ่งมันยังเปิดแง้มอ้าอยู่นิดหนึ่ง ผมเห็นภาพเมียของผมนั้นกำลังโดนแขกโพกผ้าวัยกลางคน กำลังแทงขนาดที่ใหญ่โตอยู่ตรงหว่างขาเมียผมแหกขาโย้อ้าสูงมากเลย เอาสองมือยันอกเขาเอาไว้ ผมดูแล้วเห็นขนาดของอาบังคนนี้แกสวมใสถุงยางอนามัยอยู่ด้วย ส่วนผู้ชายอาบังคนหนุ่มหน่อยนั้นกำลังเอาท่อนที่ยาวและโตใหญ่นั้นสาวเข้าออกทางปากขอ งเมียผมอยู่ โดยเมียผมเองอ้าปากและผงกหัวรับทุกครั้งเลย “ว๊าย บัง เบาก่อนเถอะ…

เรื่องเสียว เสียสาวเด็ก ได้อ่านของเพื่อนๆ มามากแล้วค่ะก็เลยอยากจะลองเล่าของตัวเองบ้างเพราะหน่อยก็พอผ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างเหมือนกันเอาเป็นเรื่องการเสียสาวครั้งแรกของหน่อยก็แล้วกันนะ หน่อยเป็นคนกรุงเทพฯ ค่ะอยู่แฟรตมาตั้งแต่เกิดอยู่กับแม่สองคนค่ะ ตกเย็นแม่ก็จะออกไปขายกับข้าวที่ตลาด บางวันหน่อยก็ไป บางวันขี้เกียจก็อยู่บ้าน วันเกิดเรื่องหน่อยกลับมาจากโรงเรียนก็ไปขายของช่วยแม่ตามปกติค่ะ พอสักทุ่มนึงหน่อยง่วงมากเลยค่ะเรียนพละวันนี้เหนื่อยมาก กว่าแม่จะเก็บร้านก็สามสี่ทุ่ม หน่อยก็เลยขอแม่กลับมาก่อน พอมาถึงแฟรตก็เจอไอ้โต้งกับเพื่อนๆ มันเล่นบอลอยู่ค่ะ มันก็แซวหน่อยตามสันดานมันค่ะ มันปากหมามากๆ มันอยู่ห้องติดกับหน่อยชั้นสามค่ะ หน่อยก็ด่ามันกลับไปตามเคย พวกมันหัวเราะชอบใจกันใหญ่เมื่อเห็นหน่อยโมโหใส่ “หน่อยจ๋ากลับมาเหนื่อยๆให้พี่โต้งไปเดินขึ้นไปส่งไหมจ่ะ” ไอ้โต้งแซวหน่อย “มีงเก็บแรงไว้เตะบอลมีเถอะไอ้โต้ง แรงจะเดินมึงก็จะไม่มีแล้ว” หน่อยก็ด่ามันไป “ถึงแรงเดินโต้งจะไม่มีแต่แรงทำอย่างอื่นโต้งมีนะ” มันเริ่มทะลึ่งกับหน่อยค่ะ “มึงหลอจะมีแรงทำอะไรกูไอ้โต้ง กล้าก็เอาดิว่ะ” หน่อยท้ามันไปเพราะรู้ว่ามันไม่กล้า…

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…